Top 8 Trang web thú vị nhất thế giới

Auryn Selgvin 20840 2 Báo lỗi

Ngoài những trang mạng xã hội nổi tiếng là Facebook, Twitter, …còn có vô vàn những trang web thú vị trên thế giới mà không phải ai cũng biết đến. Trong đó có ... xem thêm...

  1. Top 8

    Pinterest

    Pinterest là website chia sẻ ảnh dưới dạng mạng xã hội được sử dụng khá phổ biến dùng để post và phân loại dưới dạng các đính kèm. Pinterest hướng đến người dùng nhằm lưu lại những hình ảnh thú vị trong khi lướt web, xem tin tức đơn giản là tập tin ghim những hình ảnh này lên trang chủ của Pinterest.


    Pinterest là một trang mạng chủ yếu để giữ các bức ảnh cho phép người sử dụng có thể tạo ra nhiều tập tin với nhiều chủ đề khác biệt. Trên thực tế Pinterest được sử dụng phổ biến hơn với vai trò một nguồn cảm hứng để thu thập những ý tưởng về trang trí nội thất, du lịch và thời trang,...

    Pinterest giúp bạn nhanh chóng tìm thấy các tài nguyên hình ảnh mình cần, bất kể dự án của bạn là gì. Sự đơn giản kèm theo giao diện thân thiện với người dùng là lý do tại sao Pinterest vẫn phổ biến sau một thời gian dài xuất hiện.


    Website: https://www.pinterest.com/

    Sử dụng Pinterest để lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt vời
    Sử dụng Pinterest để lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt vời
    Giới thiệu chi tiết về Pinterest

  2. Top 7

    Logopond

    Bạn đang làm việc trong ngành thiết kế, đặc biệt là thiết kế logo thì Logopond là một trong những website mà bạn không nên bỏ qua. Trang web Logopond cung cấp cho bạn những mẫu logo thương hiệu hay và độc đáo. Nếu bạn là dân thiết kế chuyên nghiệp thì các bạn có thể sử dụng LogoPond là nguồn ý tưởng để khai thác và sáng tạo thêm.


    Logopond có nhiều tác phẩm của các nghệ sĩ đồ họa chuyên nghiệp lẫn nghiệp dư ở mọi nơi trên thế giới. Gần 100.000 logo được trữ tại đây và được sáng tạo theo nhiều chủ đề khác nhau. Bạn có thể dùng ô tìm kiếm để tìm logo mình muốn, sau đó dùng bộ lọc để xem qua các kết quả. Bên cạnh đó, Logopond cũng có một diễn đàn nhỏ để bạn thảo luận các dự án,...


    Website: https://logopond.com/

    Logopond cung cấp cho bạn những mẫu logo hay và độc đáo
    Logopond cung cấp cho bạn những mẫu logo hay và độc đáo
    Sáng tạo không ngừng cùng Logopond
  3. Top 6

    AutoDraw

    AutoDraw là một công cụ mới nhất của Google sử dụng trí tuệ thông minh nhân tạo (AI) để biến một hình có nét vẽ đơn giản thành hình vẽ nghệ thuật đẹp mắt. AutoDraw sẽ phân tích nét vẽ khi nhập vào của người dùng và đưa ra gợi ý những hình vẽ có sẵn giống hình vẽ người dùng.


    AutoDraw được phát triển dựa trên một thí nghiệm trước đó về AI là Quick Draw, một công cụ đơn giản chuyên sử dụng máy học để phân tích các bản vẽ của con người. Dù chỉ vừa ra mắt cách đây không lâu, song AutoDraw đã nhanh chóng được nhiều người chú ý, đa phần đều là những lời khen ngợi pha lẫn ngạc nhiên.


    Ý tưởng là khá đơn giản. Bạn vẽ lên bất cứ điều gì. Một khi bạn đã hoàn tất, Google sẽ lựa chọn hình ảnh có sẵn sao cho khớp với hình ảnh bạn vừa vẽ. Nó là một thư viện rộng lớn, vì vậy bạn có thể vẽ bất cứ thứ gì bạn muốn. Google thực sự cung cấp cho bạn một vài lựa chọn chỉ để đảm bảo rằng nó đã nhận được những gì bạn đã cố gắng để vẽ. Đơn giản chỉ cần chọn một trong những lựa chọn mà AutoDraw gợi ý.


    Website: https://www.autodraw.com/

    AutoDraw biến nét vẽ thành hình vẽ đẹp mắt thông qua gợi ý
    AutoDraw biến nét vẽ thành hình vẽ đẹp mắt thông qua gợi ý
    AutoDraw có thư viện vô cùng rộng lớn
  4. Top 5

    Virtual Piano

    Virtual Piano là một nền tảng trực tuyến miễn phí, mô phỏng một chiếc đàn đàn piano kết hợp với phương pháp học tập được nghiên cứu. Bạn có thể coi nó là một ứng dụng học tập hoặc là một trò chơi online đều được. Với Virtual Piano bạn có thể trải nghiệm chơi Piano trực tuyến trên môi trường web mà không cần tải xuống hoặc cài đặt ứng dụng. Người dùng có thể phát ngay lập tức ngay cả khi bạn không có kiến thức về âm nhạc.


    Mục đích của Virtual Piano là truyền bá niềm vui chơi đàn piano đến mọi nơi trên thế giới. Mục tiêu là thu hút và truyền cảm hứng cho mọi người ở mọi lứa tuổi và khả năng, để nuôi dưỡng niềm đam mê âm nhạc! Hiện nay Piano ảo đang nhanh chóng trở thành một hình thức thể hiện và truyền thông giữa các nền văn hoá và khu vực khác nhau trên thế giới - qua ngôn ngữ, không gian và thời gian.


    Virtual Piano là một cây đàn piano trực tuyến để thưởng thức tất cả những gì bạn muốn. Cung cấp một môi trường an toàn và thú vị cho người lớn và trẻ em trải nghiệm chơi piano dựa trên hai nguyên tắc chính: 'Hưởng thụ và giáo dục', tức là học mà chơi - chơi mà học. Virtual Piano nhằm mục đích giúp bạn tìm hiểu, củng cố kiến thức, kỹ năng kinh nghiệm bản thân, cung cấp sự hưởng thụ cũng như giáo dục. Người lớn và trẻ em đều có thể tham gia vào các cộng đồng xã hội ảo của Piano.


    Website: https://virtualpiano.net/

    Virtual Piano truyền bá niềm vui chơi đàn Piano
    Virtual Piano truyền bá niềm vui chơi đàn Piano
    Chơi Piano trên máy tính cùng Virtual Piano
  5. Top 4

    ZoomQuilt

    ZoomQuilt được coi là một trong những website kì lạ nhưng cực kỳ hữu ích giúp bạn giải toả muộn phiền. Đến với ZoomQuilt, các bạn sẽ được trải nghiệm một không gian vô tận kéo dài mãi. Hình ảnh sẽ tiếp tục kéo dài không có điểm dừng và khiến người xem vô cùng ngạc nhiên với những gì mà họ nhìn thấy.


    Nếu bạn đang căng thẳng mệt mỏi. Bạn cần giải trí và thư giãn thì ZoomQuilt sẽ là một nơi không thể tuyệt hơn dành cho bạn. Một khi đã “lỡ bước” vào ZoomQuilt, bạn sẽ lạc vào một mê cung vô tận và sẽ không thể rời mắt khỏi những hình ảnh huyền ảo nhưng vô cùng hấp dẫn tại đây.


    Với những hình ảnh huyền ảo đầy mê hoặc ZoomQuilt hứa hẹn sẽ giúp bạn đánh bay mọi mệt mỏi một cách nhanh chóng. Hãy thử trải nghiệm không gian trong ZoomQuilt một lần, chắc chắn rằng nó sẽ giúp bạn đánh bay mọi căng thằng. Bạn có thể sẽ ước gì mình biết đến website "kì cục" này sớm hơn đấy.


    Website: https://zoomquilt.org/

    Không gian huyền ảo đầy mê hoặc trong ZoomQuilt
    Không gian huyền ảo đầy mê hoặc trong ZoomQuilt
    Trải nghiệm sốc tận óc với ZoomQuilt
    Trải nghiệm sốc tận óc với ZoomQuilt
  6. Top 3

    Giphy

    Giphy là trang web hỗ trợ tạo và chia sẻ ảnh động trực tuyến cực nổi tiếng và rất dễ sử dụng. Các bạn có thể tìm kiếm những ảnh động hài hước và độc đáo để xem và chia sẻ cùng bạn bè. Với giao diện trực quan, các phân mục hiển thị rõ ràng cùng màu sắc bắt mắt Giphy sẽ là trợ thủ đắc lực để chúng ta tạo những tấm ảnh "made by chính mình" cực chất.


    Với sự ra đời của Giphy, người dùng đã rút ngắn những thao tác tìm ảnh động mà trước đây bạn phải tốn khá nhiều thời gian tìm kiếm ở Google, Bing hay Tumblr. Cung cấp số lượng khủng những loại ảnh động theo nhiều chủ đề khác nhau ngay khi bạn gõ từ khóa tìm kiếm, ứng dụng sẽ lập tức cho ra những kết quả tương ứng với từng yêu cầu của người dùng. Bộ tìm kiếm của dịch vụ không hề kén chọn từ khóa cũng như thể loại ảnh động mà chúng ta có nhu cầu sử dụng.


    Giphy được khá nhiều người ưa thích sử dụng hiện nay khi nó cung cấp nhiều tính năng hữu ích. Không chỉ có khả năng tìm kiếm ảnh động dựa vào từ khóa mà bạn sử dụng, mà còn có thể đăng ảnh động lên các trang mạng cá nhân, hỗ trợ tạo ảnh động từ video. Quá trình tạo ảnh động không tốn quá nhiều công đoạn của chúng ta, hoàn toàn có thể điều chỉnh thời gian cũng như đoạn video để tạo ảnh gif. Giờ đây, bạn sẽ chẳng phải dành nhiều thời gian để tìm ảnh gif mà có thể tự tay tạo ra chùm ảnh động theo sở thích của bản thân chỉ với một vài thao tác đơn giản.

    Website: https://giphy.com/

    Giphy giúp chia sẻ ảnh động trực tuyến nhanh chóng, dễ dàng
    Giphy giúp chia sẻ ảnh động trực tuyến nhanh chóng, dễ dàng
    Tạo ảnh GIF vô cùng dễ dàng với Giphy
  7. Top 2

    Goodreads

    Goodreads là địa chỉ website tin cậy với dân “mọt sách”. Tại đây, những cuốn sách được người dùng đánh giá và nêu cảm nhận, có cả đánh giá của những chuyên gia trong lĩnh vực mà cuốn sách đó truyền tải.


    Những cuốn sách trên Goodreads luôn được cập nhật hàng ngày từ những thủ thư (Goodreads Liberians) từ trên khắp nơi trên thế giới và bạn cũng có thể đăng ký để trở thành một người thủ thư đấy. Hơn nữa, một điều đặc biệt là mỗi cuốn sách đều được cập nhật những phiên bản khác nhau, từ bản bìa cứng, bìa mềm, kindle, bản dịch tiếng Việt, thậm chí những phiên bản bìa khác nhau của cuốn sách sau mỗi lần tái bản cũng đều được cập nhật để bạn có thể thêm phiên bản sách bạn đọc vào tủ sách của bạn


    Tại Goodreads mỗi cuốn sách sẽ được đánh giá trên thang điểm 5 sao. Thông thường những cuốn sách có điểm số trung bình trên 3,5 sao là những cuốn sách hay và đáng để đọc. Nếu bạn muốn mua một cuốn sách mà chưa biết nội dung của nó có hấp dẫn và phù hợp không, các bạn hãy lướt Goodreads và xem nhận xét của người dùng khác.


    Website: https://www.goodreads.com/

    Có vô vàn cuốn sách hay được đánh giá cao, đáng để đọc
    Có vô vàn cuốn sách hay được đánh giá cao, đáng để đọc
    Goodreads - Trang mạng số 1 cho dân mọt sách
  8. Top 1

    WebGL Water

    Trang web WebGL Water có giao diện rất đơn giản, chỉ có một bể nhỏ chứa đầy nước và một quả bóng nổi trong đó. Với WebGL Water các bạn có thể thoải mái nghịch quả bóng trong hồ nước với những hiệu ứng chuyển động khá thực.


    WebGL Water cho phép người dùng xoay camera theo các hướng khác nhau trên - dưới, trái - phải, chuyển đổi trọng lực, thiết lập hướng ánh sáng và tạm dừng các hình ảnh động. Nâng và thả bóng vào nước để quan sát hiện tượng nước bắn tung lên. Các bạn hoang toàn có thể dừng lại để nắm bắt khoảnh khắc khi nước bắn lên vô cùng đẹp mắt. Mỗi lần nâng thả bóng là mỗi lần nước bắn lên khác nhau.


    Bên cạnh đó với WebGL Water bạn cũng có thể chạm vào nước để xem những gợn sóng nước. Chắc hẳn đó sẽ là những giây phút giúp bạn thư giãn hiệu quả. Sau khi chơi xong trò bóng nước trong WebGL Water chắc hẳn các bạn sẽ quên đi căng thẳng và mệt mỏi đấy. Cùng trải nghiệm ngay nhé.


    Website: https://madebyevan.com/webgl-water/

    Chơi WebGL Water giúp giảm căng thẳng, mệt mỏi
    Chơi WebGL Water giúp giảm căng thẳng, mệt mỏi
    Nghịch bóng nước WebGL Water với những hiệu ứng rất thực



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy