Top 10 Trang web tin tức hay nhất dành cho giới trẻ

Etou Akira 26963 0 Báo lỗi

Lứa tuổi mới lớn có rất nhiều mối quan tâm phong phú và sôi động. Các trang web tin tức dưới đây chính là top địa chỉ đáng tin cậy để các bạn trẻ thỏa sức cập ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ybox.vn

    Tạm rời khỏi những mối quan hệ cá nhân và bạn bè trên Facebook một lúc và khám phá YBOX mỗi ngày - Cộng đồng chia sẻ tri thức, kinh nghiệm, tâm sự, quan điểm, sở thích, kết bạn và cơ hội phát triển bản thân của người trẻ Việt Nam.


    Bắt đầu xuất hiện năm 2013, được giới thiệu tại trường Đại học Ngoại Thương, đến nay Ybox đã phát triển thành kênh thông tin chất lượng cao dành cho sinh viên và giới trẻ. Khác với các kênh thông tin khác, Ybox hướng đến mục đích tạo một sân chơi, môi trường để nuôi dưỡng và thúc đẩy những người trẻ đam mê hoài bão. Vậy nên khi bước vào Ybox, bạn sẽ thấy cho mình rất nhiều các cơ hội để tham gia các sự kiện, cuộc thi dành cho học sinh, sinh viên, tìm kiếm học bổng và thông tin nghề nghiệp được chính các tổ chức đăng tải.


    Website: https://ybox.vn/

    Ybox.vn
    Ybox.vn
    Ybox.vn
    Ybox.vn

  2. Top 2

    Tiin.vn

    Tiin.vn cung cấp những thông tin về đời sống, giải trí gần gũi và hấp dẫn dành cho giới trẻ. Đi sau Ione khoảng một năm nhưng cũng phát triển không kém về độ phủ sóng thông tin.


    Tiin.vn là trang thông tin dành cho giới trẻ, cung cấp nhanh nhất thông tin về đời sống giới trẻ, giải trí và các sự kiện hot với 15 chuyên mục chính như: Sao, nhạc, phim, đến sống, học, yêu, 24h, vui, lạ… Ra đời vào ngày 24/10/2011 cho đến nay, Tiin.vn vẫn là kênh yêu thích của nhiều bạn trẻ với đa dạng các tin tức giải trí, đời sống giới trẻ và xã hội 24/7, giúp bạn không bỏ sót tin hot trong ngày, Fun4teen với các câu chuyện cười, câu nói vui hài hước…


    Website: https://tiin.vn/

    Tiin.vn
    Tiin.vn
    Tiin.vn
    Tiin.vn
  3. Top 3

    Kenh14.vn

    Cái tên này có lẽ không còn xa lạ đối với các bạn trẻ. Kênh 14 là một trang web thông tin điện tử tổng hợp hoạt động tại Việt Nam. Nội dung của Kênh 14 đa phần viết về chủ đề giải trí, xã hội, người của công chúng... hướng đến đối tượng chính là các độc giả trẻ như tuổi thanh thiếu niên, học sinh, sinh viên.


    Có thể nói đây là trang thông tin dành cho tuổi teen ra đời sớm nhất và lượng truy cập vô cùng lớn trong nhiều năm qua. Kenh14 có đầy đủ thông tin mà bạn muốn về tất cả các lĩnh vực. Kenh14 còn dành riêng nhiều mục cho các chủ đề đặc biệt như LGBT, văn hóa ngôn ngữ, quiz, netizen cực kì bổ ích và thú vị.


    Website: https://kenh14.vn/

    Kenh14.vn
    Kenh14.vn
    Kenh14.vn
    Kenh14.vn
  4. Top 4

    Yeah1.com

    Cũng là một cái tên nổi bật trong những địa chỉ dành riêng cho giới trẻ, nhưng Yeah1 tập trung nhiều cho mảng tin tức giải trí. Khởi đầu của trang thông tin điện từ Yeah1.com chuyên cung cấp các thông tin giải trí cho giới trẻ do ông Nguyễn Ảnh Nhượng Tống cùng các cộng sự sáng lập vào năm 2006 , đây là khởi đầu của CTCP Tập đoàn Yeah1. Ở thời điểm đó, Yeah1 có khoảng 40.000 lượt xem và đạt doanh thu ban đầu 150 USD.

    Các ý tưởng khởi nghiệp ban đầu xuất hiện khi ông Tống khoảng 28 tuổi, quyết định gây dựng cơ đồ sau khi đã có trong tay một số tiền từ việc sáng lập công ty quảng cáo thành công. Điểm mạnh của trang web này là các video. Nếu bạn là fan của kênh Yeah1TV trên truyền hình thì hẳn đã hiểu sức thu hút của các thông tin trên trang web này rồi đấy.


    Website: https://yeah1.com/

    Yeah1.com
    Yeah1.com
    Yeah1.com
    Yeah1.com
  5. Top 5

    Yan.vn

    Yan News trực thuộc Yan Digital, là một kênh truyền thông trực tuyến cập nhật tin tức, giải trí tổng hợp dành cho giới trẻ tại Việt Nam. Năm 2015, YAN News trở thành đối tác chính thức của Facebook và Google. Sau 5 năm hoạt động, YAN News được cấp giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp vào ngày 24/4/2017. Hệ thống trang tin điện tử này ngoài website còn phủ sóng truyền thông trên Facebook, Instagram, Youtube và Google Plus.


    Tương tự như Yeah1, Yan là trang thông tin điện tử bắt nguồn từ kênh truyền hình online YanTV, nội dung chủ yếu là giải trí. Nhưng trong khi Yeah1.com mở rộng tới các vấn đề về đời sống và video hài hước thì Yan lại đưa nhiều tin về người nổi tiếng và thích chỉ cho bạn các mẹo về ăn chơi. Nếu chú ý theo dõi Yan, có thể bạn sẽ tìm cho mình nhiều kiến thức nho nhỏ trong đời sống, ví dụ như làm thế nào để thoát khỏi việc bị giật điện thoại trên đường chẳng hạn.


    Website: https://www.yan.vn/

    Yan.vn
    Yan.vn
    Yan.vn
    Yan.vn
  6. Top 6

    Ngoisao.net

    Trang thông tin giải trí dành cho bạn trẻ Việt Nam. Ngôi sao nhanh chóng cập nhật tin tức về hậu trường giải trí, những video clip hot nhất, các hình ảnh ngôi sao, ca sĩ nổi tiếng trong nước và trên toàn thế giới.


    Cổng thông tin giải trí trực tuyến, tập trung vào việc khai thác hậu trường của những người nổi tiếng tại các lĩnh vực nghệ thuật như ca hát, đóng phim, thể thao, thời trang… Ngoài những tin tức hậu trường, tin thể thao, bản tin thời cuộc cũng được cập nhật thường xuyên những tin thời sự nóng hổi, sự kiện hot, giúp cho bản tin của Ngôi Sao luôn đa dạng, phong phú.


    Trang tin khá tập trung vào việc tạo sân chơi dành cho độc giả. Ngoài chơi game, viết blog, người dùng còn có thể tham gia các cuộc thi ảnh, ảnh cưới, miss ngôi sao…thường xuyên được tổ chức giúp độc giả có cơ hội chia sẻ và thể hiện bản thân.


    Website: https://ngoisao.vnexpress.net/

    Ngoisao.net
    Ngoisao.net
    Ngoisao.net
    Ngoisao.net
  7. Top 7

    2Sao.vn

    Trang thông tin giải trí tổng hợp của Vietnamnet JSC, cập nhật nhanh chóng những tin tức mới nhất về các Sao, các sự kiện nổi bật của làng giải trí Việt và thế giới. 2Sao.vn trang tin tức giải trí hot nhất, bí mật showbiz sao Việt và quốc tế, tin âm nhạc, điện ảnh, thời trang, hậu trường, scandal. Trang thông tin trực tuyến dành cho giới trẻ, tập trung vào lĩnh vực giải trí. Cập nhật thường xuyên các tin tức nóng hổi về thế giới showbiz, các sự kiện hay những câu chuyện thực về cuộc sống khắc nghiệt của giới nghệ sĩ.


    Ngoài tin tức về lĩnh vực nghệ thuật, bạn đọc cũng có thể tìm hiểu thêm các thông tin liên quan đến thời trang, đời sống, sức khỏe, giới tính…để bổ sung những kiến thức cần thiết cho mình.


    Website: https://2sao.vn/

    2Sao.vn
    2Sao.vn
    2Sao.vn
    2Sao.vn
  8. Top 8

    Blogtamsu.vn

    Blog Tâm Sự - Trang tổng hợp tin tức giải trí hàng đầu, nhanh chóng, chính xác. Trang web Blogtamsu.vn - tin tức luôn cập nhật thông tin nhanh nhất về các chủ đề: giải trí, xã hội, ngôi sao, làm đẹp, thể thao... ở trong và ngoài nước.


    Blogtamsu.vn là cộng đồng chia sẻ lớn nhất Việt Nam, nơi ai cũng có thể chia sẻ tâm tư tình cảm. Blogtamsu.vn luôn cập nhật những thông tin hữu ích về giải trí, tin tức chính trị xã hội và chăm sóc sức khỏe. Điều đặc biệt này đã khiến trang thu về lượt like trên trang fanpage với con số khá lớn.


    Website: https://blogtamsu.vn/

    Blogtamsu.vn
    Blogtamsu.vn
    Blogtamsu.vn
    Blogtamsu.vn
  9. Top 9

    Soha.vn

    Soha news (Soha.vn) là một trang tin tức tổng hợp trực thuộc Công ty Cổ phần Truyền thông Việt Nam (VCCorp). Đây là công ty tiên phong trong lĩnh vực truyền thông tại Việt Nam. Được cập nhật từ nhiều nguồn uy tín từ điện thoại di động và internet, Soha news được phân chia thành nhiều danh mục: chính trị, quân sự, xã hội đời sống, giải trí… Soha news ngày càng thu hút được nhiều quan tâm của độc giả.


    Soha.vn là một ứng dụng tin tức, tạp chí với các tin tức mới nhất được cập nhật liên tục 24. Ngoài ra, Soha.vn còn phân loại các bài báo, tin tức theo chuyên mục rõ ràng giúp bạn dễ dàng theo dõi những bản tin được quan tâm, chia sẻ nhiều nhất.


    Website: https://soha.vn/

    Soha.vn
    Soha.vn
    Soha.vn
    Soha.vn
  10. Top 10

    VnExpress

    VnExpress là một tờ báo tiếng Việt được nhiều người xem nhất hiện nay. VnExpress thuộc Bộ Khoa học và Công nghệ quản lý, hoạt động theo giấy phép số 548/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 24/08/2021. Tại VnExpress cung cấp đầy đủ các tin tức nổi bật trong ngày với đa dạng mọi lĩnh vực của cuộc sống như: Thời sự, kinh doanh, giải trí, khoa học, giáo dục, pháp luật, sức khỏe,... được liên tục cập nhật với nội dung mới nhất, hot nhất, được quan tâm nhất. Bên cạnh theo dõi các tin tức, sự kiện nổi bật trong ngày, người đọc có thể chia sẻ những câu chuyện, những thắc mắc của mình trong chuyên mục Tâm sự hay Ý kiến để nhận được sự chia sẻ, tư vấn hay đồng cảm của những độc giả khác.


    Ngoài ra, để phục vụ các độc giả nước ngoài, hiện nay, VnExpress đã cho ra mắt một phiên bản báo điện tử Tiếng Anh với các tin tức được truyền tải hoàn toàn bằng tiếng Anh, giúp các độc giả trên toàn thế giới có thể dễ dàng truy cập và theo dõi các tin tức.


    Website: https://vnexpress.net/

    VnExpress
    VnExpress
    VnExpress
    VnExpress



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy