Top 9 Trang web tin tức tốt nhất dành cho phụ nữ

Etou Akira 11936 0 Báo lỗi

Mọi người đều có nhu cầu đọc báo, nhưng chị em phụ phụ nữ luôn cần có những thông tin đặc biệt khác hẳn nửa thế giới còn lại. Đó chính là lý do khiến những ... xem thêm...

  1. Top 1

    Phunuvietnam.vn

    Có phạm vi rộng hơn Phunuonline, trang Phụ nữ Việt Nam chính là cơ quan trung ương của hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam. Các chuyên mục thời cuộc, luật và đời luôn là nơi giúp bạn đọc nữ cập nhật nhanh và chính xác nhất các thông tin, chính sách của Nhà nước liên quan đến phụ nữ và gia đình.


    Bên cạnh đó, trang cũng không thiếu các chuyên mục nội dung thú vị khác như camera phụ huynh, tâm sự với chị Thanh Tâm, thông thái, sống chậm,... Trang web Phunuvietnam.vn cung cấp thông tin, kiến thức, hình ảnh, trao đổi cộng đồng về nữ giới và các vấn đề phụ nữ quan tâm.


    Website: https://phunuvietnam.vn/

    Phunuvietnam.vn
    Phunuvietnam.vn
    phunuvietnam.vn
    phunuvietnam.vn

  2. Top 2

    Phunuonline.com.vn

    Báo Phụ nữ Online là cơ quan ngôn luận của Hội liên hiệp phụ nữ TP Hồ Chí Minh, vì vậy các thông tin trên tờ báo này có nhiều hơi thở của tin tức chính luận. Trang có thông tin riêng về chuyển động của phụ nữ ở TP Hồ Chí Minh. Đặc biệt, chuyên mục Sài Gòn tinh hoa của báo có rất nhiều bài viết sâu sắc về con người nơi thành phố xinh đẹp này.


    Trang web này là nơi cập nhật nhanh chóng, chính xác tin tức mới nhất về tình yêu, hôn nhân, gia đình; sức khỏe, chăm sóc sắc đẹp, mua sắm - tiêu dùng, giải trí, thời trang.


    Website: https://www.phunuonline.com.vn/

    Phunuonline.com.vn
    Phunuonline.com.vn
    Phunuonline.com.vn
    Phunuonline.com.vn
  3. Top 3

    aFamily.vn

    aFamily.vn là website cung cấp những thông tin thú vị và bổ ích về phụ nữ, làm đẹp, cuộc sống gia đình, các tin hot về làng giải trí, và xu hướng thời trang mới nhất tại Việt Nam.


    Với những bài viết chuyên sâu về Trang sức & Sức khỏe, Tư vấn, Trang sức cưới... có lẽ phụ nữ nào cũng cần ghé qua vì nó cung cấp thông tin cần thiết cho chị em trong chuyện làm đẹp với nữ trang, cách dùng nước hoa... và tất tần tật các mẹo vặt, công thức nấu ăn.


    Website: https://afamily.vn/

    aFamily.vn
    aFamily.vn
    aFamily.vn
    aFamily.vn
  4. Top 4

    Eva.vn

    Đến với Eva.vn, bạn sẽ hiểu thêm về sức mạnh của thời trang trong cuộc sống hiện đại. Thế giới Mốt tập hợp thông tin nóng hổi về xu thế thời trang đương đại cùng những bộ sưu tập mới nhất. Hình ảnh minh họa đẹp là một trong những điểm mạnh của trang web này.


    Ngoài ra, chị em phụ nữ có thể tìm thấy lời khuyên về cách ăn mặc khi đi làm, đi chơi, dự tiệc; thông tin Hi-tech, trang sức, nước hoa. Người đẹp vì lụa, nhưng nếu chỉ đầu tư cho trang phục mà bỏ quên việc chăm sóc thân thể thì chẳng nên chút nào.


    Có lẽ vì vậy mà Eva có riêng mục Làm đẹp được chia thành từng phần nhỏ dành cho mái tóc, dáng xinh, dưỡng da, khuôn mặt, thẩm mỹ. Ý thức rõ về tầm quan trọng của vẻ đẹp tâm hồn, website còn mang đến cho phái đẹp chuyên mục Sống đẹp với những kỹ năng sống quan trọng. Đặc biệt, các bạn gái tuổi teen sẽ tìm thấy thế giới riêng của mình qua nhiều bài viết tư vấn cách ăn mặc tại phần Sắc màu thời trang.


    Website: https://eva.vn/

    Eva.vn
    Eva.vn
    Eva.vn
    Eva.vn
  5. Phụ Nữ Ngày Nay được thành lập từ năm 2008, với bề dày kinh nghiệm và sự tin yêu của đọc giả. Đến hôm nay Phụ nữ Ngày Nay tự hào là một trong những kênh thông tin dành cho phụ nữ được yêu thích nhất.


    Phụ nữ ngày nay là một tờ tạp chí phụ nữ online khá nổi tiếng trong lòng bạn đọc. Trang web cung cấp những tin tức sát sao với các vấn đề xã hội, các nhu cầu thiết thực của hội chị em từ gia đình, chuyện vợ chồng, con cái cho đến thời trang, giải trí, du lịch.


    Tạp chí có hai chuyên mục gồm nhiều bài tâm sự xúc động viết cho người bạn đời và viết về mẹ. Fanpage của tạp chí có 25.000 lượt theo dõi và con số này vẫn tăng lên từng ngày.


    Website: http://www.phunungaynay.vn/

    Phunungaynay.vn
    Phunungaynay.vn
    Phunungaynay.vn
    Phunungaynay.vn
  6. Top 6

    Phunutoday.vn

    Phunutoday.vn là trang thông tin trực tuyến, trực thuộc Báo Thể thao Việt Nam của Tổng cục Thể dục thể thao, được Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội cấp phép hoạt động ngày 21/5/2014. Và được Công ty Cổ phần truyền thông Kết nối sáng tạo quản lý.


    Là một bộ phận của Báo Thể thao Việt Nam, Phunutoday.vn được phép hoạt động như một tờ báo điện tử độc lập. Có 35 nhân viên với đội ngũ lãnh đạo, thư ký tòa soạn, trưởng ban, biên tập viên, phóng viên và kỹ thuật viên.


    Trang Phụ nữ today là cái tên quen thuộc được độc giả nhắc đến khắp nơi trên Internet. Con số người theo dõi của fanpage trang thông tin thực sự ấn tượng: 1.182.438 người theo dõi. Trong các chuyên mục của trang web có mục "xi nhan" là chuyên mục bình luận gồm những câu chuyện về sống đẹp, nghệ thuật mới, các quan điểm và thảo luận về "trái hay phải" trong các vấn đề của cuộc sống rất hay và đáng suy ngẫm.


    Website: https://phunutoday.vn/

    Phunutoday.vn
    Phunutoday.vn
    Phunutoday.vn
    Phunutoday.vn
  7. Top 7

    thongtingiadinh.com

    thongtingiadinh.com là báo điện tử của tờ báo giấy Gia đình và xã hội, hoạt động từ năm 2008 và cũng gây dựng cho mình một lượng độc giả lớn không kém so với tờ báo giấy của nó.


    Trang có thông tin toàn diện về các chuyên đề từ bốn phương tám hướng xung quanh chuyện phụ nữ với gia đình và xã hội. Chuyên mục tranh cãi của tờ báo là nơi để độc giả theo dõi, bình luận các quan điểm, sự kiện nóng trong xã hội.


    Website: https://thongtingiadinh.com/

    thongtingiadinh.com
    thongtingiadinh.com
    thongtingiadinh.com
    thongtingiadinh.com
  8. Top 8

    giadinhonline.vn

    giadinhonline.vn vốn là trang điện tử của tờ báo giấy Gia đình Việt Nam, nhưng đã được tách ra hoạt động độc lập gần ba năm nay. Thông tin trên trang web phủ sóng ở mọi lĩnh vực và dành cho cả gia đình.


    Không chỉ có các chuyên mục cho người làm vợ, làm mẹ, trang còn đưa nhiều thông tin phong phú về kinh tế tài chính, bất động sản, thương hiệu, tiêu dùng xanh, xe và số, ô tô xe máy, công nghệ... Nhờ vậy, trong khoảng thời gian hoạt động ngắn ngủi, trang tin đã có chỗ đứng uy tín với các gia đình người Việt.


    Website: https://giadinhonline.vn/

    giadinhonline.vn
    giadinhonline.vn
    giadinhonline.vn
    giadinhonline.vn
  9. Top 9

    tapchilamdep.com

    Như lời tự quảng cáo, địa chỉ www.tapchilamdep.com quả là trang thông tin hấp dẫn về vẻ đẹp người phụ nữ khi giới thiệu những xu hướng thời trang đang “nóng”, bí quyết làm đẹp, trao đổi tư vấn. Hai mục “Tản mạn và Khám phá bản thân” hứa hẹn kéo dài thời gian lướt net của bạn bằng nhiều bài viết thú vị.


    Nét riêng của Tapchilamdep nằm ở Thư viện mẫu tóc và Thư viện áo cưới với bộ sưu tập áo cưới và kiểu tóc liên tục được cập nhật. Bạn có thể “cưỡi chuột xem hình”, chọn một kiểu tóc ưa thích, in ra rồi đem đến tiệm để tạo kiểu tóc tương tự. Bên cạnh Góc nội trợ là 15 phút thư giãn với những mẩu chuyện cười thú vị và Góc ảnh vui có nguy cơ làm bạn chảy nước mắt vì cười.


    Website: https://tapchilamdep.com/

    tapchilamdep.com
    tapchilamdep.com
    tapchilamdep.com
    tapchilamdep.com



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy