Top 10 Trang web tính giá trị website chính xác nhất

Trịnh Ngân 11005 1 Báo lỗi

Giá trị của trang web là việc xác định số tiền mà bạn có thể kiếm được bằng cách bán nó cho ai đó. Tuy nhiên, không dễ để xác định giá trị thực của trang web ... xem thêm...

  1. Top 1

    Worth of Web

    Worth of Web là một trong những trang web tính giá trị website chính xác nhất, giúp bạn tìm thấy giá trị, lượt truy cập, lượt xem trang, doanh thu, Xếp hạng lưu lượng truy cập Alexa,... của trang web của bạn. Worth of Web đóng vai trò như một máy tính giá trị trang web miễn phí có khả năng phân tích trang web của bạn và cung cấp một báo cáo chi tiết. Báo cáo của nó bao gồm giá trị của trang web, dữ liệu về doanh thu, ước tính lưu lượng truy cập, phương tiện truyền thông xã hội, tên miền và lưu trữ, thiết kế,...


    Worth of Web sử dụng dữ liệu xếp hạng truy cập công cộng để có thể tính toán và đưa ra những con số chính xác nhất về số liệu về lưu lượng truy cập, lượt truy cập và lượt xem trang. Trang web này cũng sử dụng phương pháp ước tính lưu lượng truy cập để tính toán doanh thu quảng cáo tiềm năng của một trang web. Trang web Worth of Web này cũng mang đến cho bạn danh sách kiểm tra SEO và các cơ hội liên kết mà bạn có thể tận dụng. Worth of Web cũng cung cấp dữ liệu quản trị trang web của các công cụ tìm kiếm lớn khác. Thông qua Worth of Web, người dùng có thể cải thiện trang web, blog và doanh nghiệp trực tuyến của mình.


    Website: https://www.worthofweb.com/

    Worth of Web
    Worth of Web
    Worth of Web
    Worth of Web

  2. Top 2

    URL Rate

    URL Rate là công cụ tính toán giá trị trang web và công cụ đánh giá tên miền cung cấp thông tin cần thiết về trang web của bạn. Trang web thu thập thông tin từ nhiều nguồn đáng tin cậy. Nó tính đến các lượt truy cập hàng ngày, số lần xem trang, Google PR, Xếp hạng Alexa, liên kết ngược,.... để xác định giá trị của một trang web. URL Rate không chỉ giúp người dùng đánh giá trang web hoặc tên miền mà còn hướng tới việc cải thiện hiệu suất trang web và cải thiện SEO bằng các phương pháp đơn giản đến phức tạp hơn nhằm đem đến những thông tin chi tiết để tăng truy cập trang web và điểm yếu của SEO.


    Chỉ với một cú nhấp chuột duy nhất, bạn có thể có thông tin đầy đủ về một trang web thông qua URL Rate. Bạn cũng có thể truy cập thông tin liên quan đến máy chủ web và an toàn trực tuyến. Nó mang thông tin liên quan đến lịch sử backlink từ công cụ Majestic SEO. Nếu bạn đang dự định mua hoặc bán một trang web hay tên miền thì việc ước tính giá trị của trang web đó có thể giúp bạn đưa ra quyết định dễ dàng hơn. URL Rate là một trong những trang web tính giá trị của website chính xác nhất bạn nên trải nghiệm để đánh giá trang web của mình.


    Website: https://www.urlrate.com/

    URL Rate
    URL Rate
    URL Rate
    URL Rate
  3. Top 3

    Empire Flippers

    Empire Flippers là một trong những công cụ tính toán giá trị website trực tuyến chính xác nhất hiện nay. Empire Flippers là nơi hoàn hảo cho bất cứ ai muốn mua hoặc bán một trang web. Họ cung cấp một nền tảng dễ sử dụng giúp quá trình này trở nên nhanh chóng và đơn giản. Ngoài ra, họ có một đội ngũ chuyên gia tận tâm đảm bảo trải nghiệm của bạn diễn ra suôn sẻ và không căng thẳng nhất có thể. Họ kiểm tra tất cả các lĩnh vực của trang web, chẳng hạn như thống kê lưu lượng truy cập, doanh thu, phân tích Google, liên kết ngược,...


    Empire Flippers là một công cụ tính toán giá trị kinh doanh trực tuyến cho phép bạn chọn cách kiếm tiền chính trước tiên trước khi thực hiện báo cáo đánh giá giá trị của website. Một số tùy chọn có sẵn trên trang web là đơn vị liên kết, amazon FBA, Thương mại điện tử, Sản phẩm thông tin, Ứng dụng, Amazon KDP, Amazon FBM,... Sau khi bạn chọn loại hình kinh doanh trực tuyến, giao diện của nó sẽ thu thập một số thông tin từ bạn. Điều này bao gồm doanh thu hàng tháng, lợi nhuận, số lượng khách truy cập, số lượng sản phẩm,... Về cơ bản, đây là một phần trong quy trình đánh giá của họ. Trên cơ sở thông tin này, họ đánh giá trang trực tuyến của bạn.


    Website: https://empireflippers.com/

    Empire Flippers
    Empire Flippers
    Empire Flippers
    Empire Flippers
  4. Top 4

    Siteprice.org

    Siteprice.org là trang web tính giá trị trang web miễn phí hoạt động theo thuật toán riêng. Nó tạo ra các báo cáo định giá trang web dưới dạng xếp hạng trang web, lưu lượng truy cập, số liệu thống kê, giá trị tên miền,...Siteprice.org sẽ sử dụng nhiều nguồn đáng tin cậy để biết liệu trang web có được phân loại là độc hại/lừa đảo hay không. Siteprice.org cũng có thể dùng để kiểm tra ngày tạo tên miền.


    Siteprice.org ước tính giá thị trường của trang web bằng cách sử dụng một số thông tin với việc thu thập, thu thập và phân tích dữ liệu từ các nguồn internet. Thuật toán đưa ra ước tính cho giá trị trang web với giả định rằng nếu trang web sử dụng Google Adsense trên mỗi trang và 3 quảng cáo ở các vị trí phù hợp tốt nhất. Bên cạnh giá trị trang web, Siteprice.org có thể giúp bạn xác định giá trị trang web của đối thủ cạnh tranh cùng với các thông tin hữu ích khác. Những thông tin như vậy có thể giúp bạn so sánh dữ liệu trang web của mình với đối thủ cạnh tranh. Thuật toán KPI mà Siteprice.org sử dụng là:

    • Số lượt xem hàng ngày ước tính
    • Lượt xem trang hàng ngày
    • Thu nhập quảng cáo hàng ngày ước tính
    • Thứ hạng Alexa
    • Trạng thái chỉ mục của Google, Yahoo, Bing
    • Tuổi miền
    • Liên kết ngược

    Website: https://www.siteprice.org/

    Siteprice.org
    Siteprice.org
    Siteprice.org
    Siteprice.org
  5. Top 5

    ValueMyWeb

    ValueMyWeb là một công cụ tính toán giá trị trang web trực tuyến miễn phí tuyệt vời khác giúp đánh giá trang web hoặc blog và cung cấp cho bạn nhiều dữ liệu về trang web. Nó phân tích SEO hữu cơ, phương tiện truyền thông xã hội và nhiều số liệu thống kê khác để thực hiện một báo cáo chi tiết. ValueMyWeb thu thập dữ liệu từ các từ khóa SEO không phải trả tiền, phương tiện truyền thông xã hội và thông tin trang web có liên quan khác. ValueMyWeb không tạo báo cáo ngay lập tức, thay vào đó bạn cần cung cấp địa chỉ email và sau khi báo cáo được tạo, báo cáo sẽ được gửi cho bạn dưới dạng liên kết.


    Giá trị trang web chủ yếu được ValueMyWeb tính bằng cách sử dụng giá trị của các từ khóa không phải trả tiền SEO, giá trị của phương tiện truyền thông xã hội và giá trị của xếp hạng trang và lưu lượng truy cập. Nó tìm ra giá trị của các từ khóa không phải trả tiền cho trang web của bạn và tìm thấy giá trị cho xếp hạng trang và cả phương tiện truyền thông xã hội. Giá trị thực tế của trang web có thể thấp hơn hoặc nhiều hơn giá trị thực tế được hiển thị vì đây chỉ là một cách để tính toán giá trị của trang web.


    Website: https://www.valuemyweb.com/

    ValueMyWeb
    ValueMyWeb
    ValueMyWeb
    ValueMyWeb
  6. Top 6

    WebsiteOutlook

    Websiteoutlook là nơi hoàn hảo để đánh giá bất kỳ trang web nào. Khi chọn mua hoặc bán một trang web, việc có thông tin chính xác về khoản đầu tư của bạn có thể rất quan trọng đối với thành công của bạn. WebsiteOutlook tính toán giá trị trang web của bạn trên cơ sở khoảng 20 chỉ số. Điều này giúp loại bỏ nhu cầu kiểm tra trạng thái trang web trên một số công cụ riêng lẻ. Đây là giải pháp tốt nhất cho tất cả các nhu cầu phân tích trang web của bạn.


    Websiteoutlook có hơn 20 số liệu để đo lường và theo dõi sự thành công của trang web của bạn. Websiteoutlook dành riêng cho việc tìm kiếm tất cả thông tin thích hợp có thể liên quan đến sở thích cá nhân của bạn. Thông tin do Websiteoutlook cung cấp không được đảm bảo là chính xác 100% và chỉ được cung cấp dưới dạng tham khảo. Chỉ cần nhập URL trang web của bạn và Websiteoutlook sẽ đánh giá giá trị trang web kèm với các số liệu thống kê về hiệu suất, chẳng hạn như:

    • Xếp hạng Alexa
    • Liên kết ngược
    • Cơ quan quản lý trang và tên miền
    • Xếp hạng hữu cơ
    • Thông tin máy chủ và DNS
    • Báo cáo trên trang web
    • Sự hiện diện trên mạng xã hội
    • Kỷ lục Whois

    Website: https://www.websiteoutlook.com/

    WebsiteOutlook
    WebsiteOutlook
    WebsiteOutlook
    WebsiteOutlook
  7. Top 7

    Valuemywebsite

    Có một số máy tính giá trị khác nhau trên web. Hầu hết đều bắt đầu với thao tác 'nhập tên miền của bạn và nhấn enter' và nó đưa ra một giá trị, điều này sẽ không cho kết quả chính xác nhất. Tất cả chỉ là ước tính và hoàn toàn vô nghĩa trừ khi trang web của bạn là trang web nội dung tạo ra doanh thu 100% từ quảng cáo/adsense. Việc thiếu các công cụ tính toán tốt là lý do tại sao chúng tôi tạo công cụ tính toán giá trị trang web của riêng mình. Valuemywebsite đã xây dựng một thuật toán độc đáo để tính toán giá trị dựa trên một số yếu tố đầu vào và tầm quan trọng của những yếu tố này đối với nhà đầu tư/người mua.


    Giá trị trang web mà Valuemywebsite ước tính có thể áp dụng cho các mô hình kinh doanh dựa trên web như SaaS, phương tiện kỹ thuật số, Thương mại điện tử,... Với công cụ này, bạn có thể tìm ra giá trị của tài sản kỹ thuật số của mình cùng với các đề xuất để cải thiện giá trị này. Các yếu tố mà Valuemywebsite xem xét bao gồm phương pháp kiếm tiền, chiến lược thị trường, lưu lượng truy cập, lợi nhuận,... Bạn có thể dùng thử công cụ này trực tuyến miễn phí.


    Website: https://valuemywebsite.com/

    Valuemywebsite
    Valuemywebsite
    Valuemywebsite
    Valuemywebsite
  8. Top 8

    Site Worth Calculator

    Site Worth Calculator cho phép người dùng xem một trang web đáng giá bao nhiêu và tính toán số lượng lưu lượng truy cập của bất kỳ trang web nào. Site Worth Calculator ước tính doanh thu/giá trị trang web, khách truy cập hàng ngày, lượt xem trang duy nhất hàng ngày và mức độ phổ biến của trang truyền thông xã hội của trang web đã gửi. Trang web này tạo ra tất cả các ước tính là gần đúng. Bên cạnh những báo cáo SEO, báo cáo được cung cấp ở định dạng PDF.


    Site Worth Calculator sử dụng Kỹ thuật tùy chỉnh của mình để quan tâm đến lưu lượng truy cập trang web, xếp hạng, mức độ phổ biến, liên kết ngược, số lượng phương tiện truyền thông xã hội và dữ liệu khác của trang web đã gửi để trình bày dữ liệu. Công cụ này cũng hoạt động trên thuật toán độc đáo của nó. Nó tính toán giá trị trên cơ sở khách truy cập, Xếp hạng trang, thống kê xã hội,...Bạn cũng có thể kiểm tra lượt xem trang web, thu nhập Adsense, tổng lưu lượng truy cập trang web, giá trị tên miền, xếp hạng Alexa và số lượng người theo dõi trên mạng xã hội.


    Website: https://www.siteworthcalculators.com/

    Site Worth Calculator
    Site Worth Calculator
    Site Worth Calculator
    Site Worth Calculator
  9. Top 9

    Website Worth Calculator

    Website Worth Calculator có thể kiểm tra cách một trang web được kiếm tiền, độ tuổi, loại lưu lượng truy cập và đưa vào lợi nhuận trung bình mỗi tháng có nghĩa là một cái nhìn chính xác về giá trị của một trang web. Trang web định giá cho phép người dùng tùy chỉnh các nguồn kiếm tiền để ước tính chính xác hơn. Website Worth Calculator có thể chỉ mục của các công cụ tìm kiếm (Google, Bing, Yahoo), kiểm tra mức độ an toàn của trang web của bạn (với Google SafeWeb và Spamhaus), thống kê lượt tương tác giữa website và mạng xã hội phổ biến,...


    Website Worth Calculator là một hệ thống đánh giá website toàn diện dựa trên các tiêu chí: Domain Age, Google Pagerank, Alexa Ranking, Backlink, Traffic, Domain Information, hosting, server và các tiêu chí khác. Các chỉ số này dựa trên các hệ thống đánh giá chất lượng đẳng cấp thế giới công khai. Xin lưu ý rằng giá trị của website ở đây chỉ mang tính chất tương đối, vì nhiều site mới sẽ được đánh giá rất thấp nhưng nhiều khi lại là tên miền trị giá hàng triệu USD. Giao diện của trang web định giá Website Worth Calculator dễ theo dõi và dẽ sử dụng, có tốc độ tải nhanh và hiển thị tốt trên mọi thiết bị, mọi kích thước màn hình.


    Website: https://websitesworthcalculator.com/

    Website Worth Calculator
    Website Worth Calculator
    Website Worth Calculator
    Website Worth Calculator
  10. Top 10

    FreeSEOToolBox

    Nếu bạn có một trang web, việc phân tích hiệu suất và giá trị của trang web là một thành phần thiết yếu. FreeSEOToolBox đã thiết kế công cụ tính giá trị tên miền, trang web miễn phí. Với công cụ này, người dùng có thể truy cập thông tin về giá trị trang web, lượt truy cập, doanh thu, biểu đồ lưu lượng truy cập, xếp hạng lưu lượng truy cập, giá trị của xếp hạng trang web và ước tính số lần xem trang. Do đó, giờ đây người dùng có thể truy cập thông tin đáng tin cậy về giá trị của các trang web trực tuyến. Hãy xem máy tính giá trị trang web này hoạt động như thế nào!

    FreeSEOToolBox
    rất dễ sử dụng! Đầu tiên, bạn phải nhập tên miền, Nó sẽ tự động hiển thị cho bạn kết quả. Bạn có thể sử dụng nó như một công cụ tính giá trị Trang web miễn phí để phân tích giá trị của trang web, thứ hạng và ước tính số lần xem trang kiếm được. Bạn cũng có thể sử dụng FreeSEOToolBox như một máy tính giá trị tên miền trực tuyến. Bạn cũng có thể kiểm tra thứ hạng của công cụ tìm kiếm và biểu đồ lưu lượng truy cập bằng các công cụ hỗ trợ của trang web FreeSEOToolBox này!


    Website: https://www.freeseotoolbox.net/

    FreeSEOToolBox
    FreeSEOToolBox
    FreeSEOToolBox
    FreeSEOToolBox




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy