Top 12 Trang web tốt nhất giúp bạn săn vé máy bay giá rẻ

Nguyễn Thế Anh 1274 0 Báo lỗi

Ngày nay việc di chuyển bằng máy bay đã trở nên quen thuộc với con người. Thời gian di chuyển nhanh chóng, an toàn nên máy bay thường được lựa chọn cho những ... xem thêm...

  1. Top 1

    Vietjetair.com

    Vietjetair.com là trang web chính thức của Công ty Cổ phần Hàng không VietJet. Trụ sở chính của công ty đặt tại Tầng 7, Tòa nhà Nhật An, 300D phố Kim Mã Thượng, Quận Ba Đình, Hà Nội. Slogan của hãng hàng không này là "An toàn - Vui vẻ - Giá rẻ - Đúng giờ".


    Tầm nhìn của Hãng hàng không VietJet hướng đến phục vụ những chuyến bay với giá cả phải chăng nhất. Thế nên, bạn có thể săn được giá vé rẻ bất ngờ cùng những chương trình khuyến mãi hấp dẫn tại trang web chính thức của VietJet.


    Hàng tuần, VietJet đều đưa ra chương trình săn vé máy bay giá 0 đồng vào các khung giờ cố định. Thêm nữa, VietJet thường xuyên đưa ra các chương trình khuyến mại đường bay quốc tế và nội địa.


    Website: https://www.vietjetair.com/

    Vietjetair.com
    Vietjetair.com
    Vietjetair.com
    Vietjetair.com

  2. Top 2

    sanvemaybay.vn

    Trang web sanvemaybay.vn thuộc quyền sở hữu của Công Ty TNHH ĐTTM và DV Liên Việt. Trụ sở chính của công ty đặt tại số 274 Vườn Lài, P. Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh.


    Đúng như tên gọi, sanvemaybay.vn là trang web tổng hợp những vé máy bay giá rẻ nhất đến từ rất nhiều hãng hàng không lớn của Việt Nam như VietJet, JetStar, VietNam Airlines.


    Ngoài ra, tại trang web, các bạn còn tìm được giá cả hợp lí nhất thông qua sự so sánh giá cả của hơn 200 hãng hàng không quốc tế và nội địa. Hình thức thanh toán tiền rất linh hoạt qua Internet Banking, thẻ Master Card, thẻ Visa cũng là điểm cộng cho trang web này.


    Website: https://sanvemaybay.vn/

    sanvemaybay.vn
    sanvemaybay.vn
    sanvemaybay.vn
    sanvemaybay.vn
  3. Top 3

    Jetstar.com

    "Giá rẻ hàng ngày - Hài lòng khi bay" là phương châm đồng thời cũng là điều mà Hãng hàng không JetStar muốn khách hàng cảm nhận được khi sử dụng dịch vụ của họ.


    Hàng ngày, trên trang web chính thức của Hãng Hàng không JetStar là Jetstar.com thường xuyên cập nhật vé máy bay giá rẻ. Với lời cam kết "Nếu bạn tìm thấy vé rẻ hơn trên Jetstar.com, chúng tôi sẽ bán cho bạn vé thấp hơn 10%", tin rằng không quá khó khăn để bạn săn được những tấm vé ưng ý nhất cho chuyến du lịch hoặc công tác dài ngày sắp tới.


    Website: https://www.jetstar.com/vn/

    Jetstar.com
    Jetstar.com
    Jestar.com
    Jestar.com
  4. Top 4

    flynow.vn

    Cổng thanh toán của trang web flynow.vn hỗ trợ thanh toán bằng 4 cách: thanh toán tại nhà, thanh toán chuyển khoản ngân hàng, thanh toán tại văn phòng Flynow và thanh toán qua ONEPAY. Chính điều này đã giúp bạn nhanh chóng có được tấm vé máy bay ưng ý mà không tốn quá nhiều thời gian và công sức.


    Vé máy bay giá rẻ trên trang web flynow.vn rất phong phú, cập nhật hàng giờ cùng chương trình khuyến mãi diễn ra quanh năm.


    Website: https://www.flynow.vn/ve-may-bay

    flynow.vn
    flynow.vn
    flynow.vn
    flynow.vn
  5. Top 5

    atadi.vn

    Trang web atadi.vn hỗ trợ để bạn đặt vé ưu đãi nhất với số lượng người từ hai trở xuống. Truy cập vào trang chủ sau đó nhấp vào chuyên mục "Săn vé siêu rẻ" nằm phía bên trái giao diện chính, bạn sẽ nhanh chóng tìm được hành trình bay cùng giá vé máy bay tiết kiệm nhất.


    Ngoài ra, trang web atadi.vn còn hỗ trợ các tiện ích săn vé máy bay khác như tra giá chính hãng, cập nhật vé khuyến mãi qua email, gợi ý hành trình bay cho những chuyến du lịch của bạn.


    Website: https://www.atadi.vn/

    atadi.vn
    atadi.vn
    atadi.vn
    atadi.vn
  6. Top 6

    Abay.vn

    Abay.vn là một website thuộc sở hữu của công ty Abay, website này chuyên cung cấp dịch vụ đặt vé máy bay trực tuyến của các hãng hàng không nội địa và quốc tế của của các hãng hàng không nội địa và quốc tế.


    Abay.vn có nhiều ưu điểm vượt trội như: Giao diện website thân thiện, dễ sử dụng và được hỗ trợ đa nền tảng. Chức năng tìm kiếm hành trình bay theo đúng yêu cầu của khách hàng với đầy đủ thông số: chặng bay, giá vé, giờ bay. Có chức năng so sánh giá vé của các hãng hàng không. Chức năng tự động đặt vé máy bay nội địa và quốc tế.


    Hệ thống thanh toán với nhiều hình thức đa dạng: chuyển khoản qua 12 ngân hàng nội địa, thanh toán trực tiếp hoặc bằng thẻ POS tại văn phòng của Abay, thanh toán tại nhà, thanh toán qua cổng trung gian với hơn 20 loại thẻ ngân hàng, visa điện tử.


    Website: https://www.abay.vn/

    Abay.vn
    Abay.vn
    Abay.vn
    Abay.vn
  7. Top 7

    Gotadi.com

    Gotadi.com là một website chuyên về các dịch vụ tìm kiếm và đặt vé máy bay,đặt phòng khách sạn với hình thức thanh toán hoàn toàn trực tuyến của khoảng 900 hãng hàng không toàn cầu cùng với hơn 2.000 khách sạn trong nước và tầm 400.000 khách sạn quốc tế. Chính vì quy mô rộng lớn này nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đặt vé máy bay tại Gotadi.com với những chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhất.


    Mục tiêu phát triển của Gotadi.com đó là trở thành một Online Travel Agent Việt Nam đạt tiêu chuẩn quốc tế mang đến cho bạn những giải pháp trực tuyến cho các chuyến du lịch thêm thuận tiện và hoàn hảo hơn. Đến với Gotadi.com, bạn sẽ có cơ hội đặt được những chiếc vé máy bay và phòng khách sạn chất lượng với chi phí rẻ nhất cùng sự hài lòng trọn vẹn nhờ đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp.


    Website: https://www.gotadi.com/

    Gotadi.com
    Gotadi.com
    Gotadi.com
    Gotadi.com
  8. Top 8

    Vietnambooking.com

    Vietnambooking.com là địa chỉ website chuyên bán vé máy bay trực tuyến, nơi mà bạn sẽ có cơ hội sở hữu được những chuyến hành trình chất lượng với giá vé rẻ nhất của tất cả các hãng bay nội địa và quốc tế. Bên cạnh đó đội ngũ booker chuyên nghiệp, nhiệt tình và thân thiện của Vietnambooking.com còn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn để khách hàng lựa chọn được những đường bay đẹp với chi phí tiết kiệm nhất.


    Với hệ thống đặt vé thông minh của Vietnambooking.com, bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm thông tin chuyến bay, hành trình, so sánh giá vé các hãng hàng không, book vé online và thanh toán trực tuyến để sở hữu ngay chiếc vé với mức giá rẻ tốt nhất. Ngoài ra, tại Vietnambooking.com, bạn còn có thể tìm hiểu thêm về các thông tin khuyến mãi đặc biệt hay theo dõi những bài viết chia sẻ kinh nghiệm bay, để từ đó có thể dễ dàng lựa chọn cho mình những chuyến bay phù hợp với mức chi phí thấp nhất.


    Website: https://www.vietnambooking.com/

    Vietnambooking.com
    Vietnambooking.com
    Vietnambooking.com
    Vietnambooking.com
  9. Top 9

    Vietnamairlines.com

    Vietnam Airlines là hãng hàng không quốc gia Việt Nam. Cho đến nay hãng đã không ngừng lớn mạnh và nhanh chóng vươn lên trở thành hãng hàng không uy tín số 1 cả nước nhờ đội bay hiện đại cùng với mạng lưới đường bay rộng khắp. Hiện nay, Vietnam Airlines đã khai thác 21 tỉnh, thành phố trong khắp mọi miền đất nước và 28 điểm đến quốc tế ở 26 quốc gia và vùng lãnh thổ để phát triển mạng lưới bay của mình. Vào ngày 10/6/2010, Vietnam Airlines đã chính thức trở thành thành viên thứ 10 của SkyTeam - Liên minh hàng không toàn cầu đánh dấu sự hội nhập của hãng hàng không này vào thị trường hàng không quốc tế.


    Chính nhờ thế mạnh trên mà Vietnam Airlines đã nhanh chóng xây dựng cho mình hệ thống website đặt vé máy bay tiện lợi cho các hành khách trong nước và quốc tế. Giao diện thân thiện, tính năng thông minh, nhiều ưu đãi khủng Vietnamairlines.com hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm dịch vụ trực tuyến tuyệt vời nhất.


    Website: https://www.vietnamairlines.com/vn/vi/home

    Vietnamairlines.com
    Vietnamairlines.com
    Vietnamairlines.com
    Vietnamairlines.com
  10. Top 10

    Etrip4u.com

    Etrip4u.com là một hệ thống tìm kiếm và so sánh giá vé máy bay từ nhiều hãng hàng không, đại lý vé máy bay, và các đối tác du lịch uy tín. Trang web được thành lập vào năm 2016 bởi Công ty Cổ phần Nam Thanh Travel, một công ty du lịch và lữ hành hàng đầu tại Việt Nam.

    Etrip4u.com
    cung cấp dịch vụ đặt vé máy bay nội địa và quốc tế, đặt phòng khách sạn, đặt tour du lịch, và các dịch vụ du lịch khác. Trang web có giao diện thân thiện và dễ sử dụng, giúp khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm và đặt vé máy bay, phòng khách sạn, các dịch vụ du lịch khác. Etrip4u.com là một trong những trang web đặt vé máy bay hàng đầu tại Việt Nam.


    Website: https://www.etrip4u.com/

    Etrip4u.com
    Etrip4u.com
    Etrip4u.com
    Etrip4u.com
  11. Top 11

    Traveloka.com

    Sử dụng Traveloka.com, bạn có thể tìm kiếm các chuyến bay theo ngày, giờ, địa điểm và hãng hàng không khác nhau. Bạn cũng có thể đặt khách sạn phù hợp với ngân sách và tiện nghi mà bạn mong muốn. Ngoài ra, trang web cũng cung cấp các gói tour du lịch hấp dẫn và vé giải trí để bạn có thể tận hưởng chuyến đi của mình một cách trọn vẹn.


    Lý do nên đặt chỗ với Traveloka?

    • Đáp ứng mọi nhu cầu của bạn: Từ chuyến bay, lưu trú, đến điểm tham quan, bạn có thể tin chọn sản phẩm hoàn chỉnh và hướng dẫn du lịch của Traveloka.
    • Tùy chọn đặt chỗ linh hoạt: Đổi lịch hoặc hoàn tiền dễ dàng.
    • Thanh toán an toàn và thuận tiện: Tận hưởng nhiều cách thanh toán an toàn, bằng loại tiền thuận tiện nhất cho bạn.

    Website: https://www.traveloka.com/

    Traveloka.com
    Traveloka.com
    Traveloka.com
    Traveloka.com
  12. Top 12

    Skyscanner.com.vn

    Skyscanner.com.vn giúp bạn dễ dàng tìm kiếm và so sánh giá vé máy bay từ hàng trăm hãng hàng không và trang web đặt vé trực tuyến khác nhau chỉ trong vài giây. Với giao diện thân thiện và dễ sử dụng, bạn có thể tìm kiếm các chuyến bay theo ngày, điểm đi và điểm đến của mình.

    Không chỉ giúp bạn tìm kiếm vé máy bay, Skyscanner.com.vn còn cung cấp thông tin chi tiết về các chuyến bay, bao gồm thời gian bay, hãng hàng không, sân bay và các tiện ích đi kèm. Điều này giúp bạn có được cái nhìn tổng quan và lựa chọn tốt nhất cho hành trình của mình.


    Ngoài ra, Skyscanner.com.vn cũng cung cấp các công cụ và tính năng thông minh để bạn có thể so sánh giá vé máy bay trong suốt một tháng, nhận thông báo khi giá vé giảm, và giữ chỗ để đảm bảo bạn không bỏ lỡ cơ hội mua vé với giá tốt nhất.


    Website: https://www.skyscanner.com.vn/

    Skyscanner.com.vn
    Skyscanner.com.vn
    Skyscanner.com.vn
    Skyscanner.com.vn



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy