Top 10 Trang web truyện ngôn tình Trung Quốc được yêu thích nhất hiện nay

Tran Thao 23659 0 Báo lỗi

Ngôn tình Trung Quốc luôn có sức hấp dẫn vô cùng mãnh liệt đối với nhiều người. Nếu như bạn đang muốn thưởng thức một bộ ngôn tình mà vẫn chưa biết đến những ... xem thêm...

  1. Top 1

    Waka

    Waka là một web đọc truyện online có hơn 3,5 triệu người đọc, tốc độ tăng trưởng 50% - 60% mỗi năm với phong cách dịch truyện mượt, ngôn ngữ phong phú, đa dạng. Waka bao gồm rất nhiều các thể loại truyện như ngôn tình, đô thị, trinh thám.... và cả truyện tranh. Nổi bật nhất Waka có rất nhiều truyện ngôn tình hot với lượng đọc khủng và được đánh giá tích cực từ người đọc như Boss là nữ phụ, Không thể chạm vào em, Gió ấm không bằng anh thâm tình... Đặc biệt, để đồng hành và phục vụ người đọc ở mọi lúc, mọi nơi, Waka đã triển khai thành app trên điện thoại cho cả hệ điều hành IOS và Android, chỉ cần một chiếc điện thoại smartphone hay một máy tính bảng, bạn đã có được cả kho tàng truyện để khám phá.


    Từ năm 2017, Waka mở rộng thêm việc sản xuất nội dung bằng cách hợp tác với các nhóm dịch giả để dịch truyện nước ngoài đã được mua bản quyền và xây dựng riêng một đội ngũ tác giả sáng tác ngay trong Waka. Bằng cách này, Waka đa dạng hóa được nguồn tác phẩm cung cấp cho bạn đọc và chủ động hơn trong việc xuất bản sách điện tử.


    Ưu điểm:

    • Đa dạng các thể loại truyện, sách.
    • Giao diện thân thiện với người đọc.
    • Hỗ trợ tính năng đọc truyện trên di động, thuận tiện đọc ở mọi nơi, mọi lúc.
    • Có ứng dụng cung cấp sách nói cho người bận rộn.
    • Một số truyện hot được xuất bản có bản quyền.
    Waka
    Waka
    Waka
    Waka

  2. Top 2

    Wattpad

    Wattpad không chỉ được biết đến là một phần mềm mà được xem là một trong những kho truyện trực tuyến lớn nhất hiện nay với đa dạng các thể loại truyện từ ngôn tình, đam mỹ, trinh thám... miễn phí và không giới hạn để bạn tha hồ đọc truyện thỏa thích. Ở đây, mọi người có thể cùng nhau khám phá kho tàng sách, cùng nhau giao lưu về những vấn đề liên quan đến sở thích chung là đọc và chia sẻ.


    Ngoài ra, đến với Wattpad, bạn có thể thoải mái phát huy khả năng viết lách, sự sáng tạo, trí tưởng tượng của mình thông qua việc viết và xây dựng hình tượng nhân vật những câu chuyện của mình. Thậm chí, nếu câu chuyện của bạn hấp dẫn người đọc, ngay tại Wattpad, các độc giả của bạn có thể thông qua tính năng “Tài trợ cho người hâm mộ” hỗ trợ nguồn kinh phí để phát hành những cuốn sách chất lượng ra thị trường tiêu thụ. Đồng thời, giao diện Wattpad khá thân thiện với người dùng, thao tác đơn giản chỉ cần vài thao tác nhấn chuột và điền tất cả thông tin bản thân là có ngay một profile hoàn chỉnh trên Wattpad để bạn thoải mái đọc và sáng tạo câu chuyện cho riêng mình.


    Ưu điểm:

    • Ứng dụng miễn phí.
    • Đa dạng các thể loại truyện
    • Giao diện thân thiện với người dùng và đa dạng các tính năng tùy chọn.
    • Có thể đăng truyện dịch hoặc truyện tự sáng tác.
    • Đọc được truyện offline khi đã lưu vào thư viện.
    Wattpad không chỉ được biết đến là một phần mềm mà còn là một thư viện
    Wattpad không chỉ được biết đến là một phần mềm mà còn là một thư viện
    Wattpad
    Wattpad
  3. Top 3

    Diễn đàn Lê Quý Đôn

    Nhắc đến độ lâu năm thì các bạn trẻ yêu thích truyện sẽ nghĩ ngay đến Diễn đàn Lê Quý Đôn. Đây cũng là một trong những trang web dịch truyện rất được ưa chuộng hiện nay. Bên cạnh đó, một trong những điểm làm cho trang web này không bao giờ bị chìm là luôn có sự tương tác với độc giả giao lưu, trao đổi nhiều vấn đề là nơi chia sẻ tâm tư tình cảm, cuộc sống,... cùng với nhau.


    Tuy nhiên, một nhược điểm khá lớn đối với Diễn đàn Lê Quý Đôn là giao diện trang web không mấy thân thiện mới người dùng. Đặc biệt là những người dùng mới tham gia diễn đàn, họ cảm thấy hơi bối rối với các sắp xếp, bố trí cũng như cách thức đăng ký tài thành viên của trang Web này. Muốn đăng ký, bạn phải khai báo chính xác các thông tin bắt buộc như: địa chỉ email, tên thật, địa chỉ, điện thoại, giới tính, sinh nhật và để kích hoạt tài khoản truy cập phải click vào link gửi kèm trong nội dung email mà diễn đàn gửi cho bạn. Như vậy, đối với những độc giả chỉ đơn thuần muốn tìm một web để đọc truyện thỏa đam mê của mình, không muốn cung cấp thông tin cá nhân cũng như không có địa chỉ email thì họ sẽ lúng túng khi truy cập trang web.


    Ưu điểm:

    • Thể loại truyện đa dạng.
    • Nhiều chuyên mục hấp dẫn.
    • Nơi giao lưu, kết nối nhiều người.
    Đây cũng là một trong những trang web dịch truyện rất được ưa chuộng hiện nay
    Đây cũng là một trong những trang web dịch truyện rất được ưa chuộng hiện nay
    Diễn đàn Lê Quý Đôn
    Diễn đàn Lê Quý Đôn
  4. Top 4

    LustAveland

    Lustaveland đang là trang web đọc truyện ngôn tình phổ biến và được nhiều người yêu thích truyện ưa chuộng sử dụng nhất hiện nay bởi tại Lustaveland, độc giả hoàn toàn có thể tìm kiếm được mọi truyện ngôn tình mới nhất, hot nhất của nhiều tác giả khác nhau như Cố Mạn, Phỉ Ngã Tư Tồn, Mộng Tiêu Nhị.... Ngoài ra, để giúp bạn đọc dễ dàng tìm kiếm được những nội dung truyện phù hợp với sở thích đọc của mình, Lustaveland còn cung cấp mục review truyện với nội dung review chân thực, hấp dẫn, phù hợp với tình tiết, diễn biến của truyện. Bên cạnh đó, bạn có thể donate cho những truyện mà mình yêu thích.


    Tuy nhiên, ở Lustaveland, đối với một số truyện hoặc một số trang trong truyện của trang Web này, muốn đọc bạn phải cần MP để đọc truyện. Khi đó, để có MP bạn cần phải làm các nhiệm vụ đăng nhập hằng ngày mới có thể mở khóa các chương truyện kín.


    Ưu điểm:

    • Thể loại đa dạng, bao gồm cả ngôn tình và truyện tranh
    • Giao diện dễ nhìn, phông chữ rõ ràng
    • Bạn có thể đăng kí để đăng truyện lên web
    • Có nhiều phân mục cho bạn dễ dàng lựa chọn
    Lustaveland
    Lustaveland
    Lustaveland
    Lustaveland
  5. Top 5

    Mị Sắc Viên

    Nếu các bạn yêu thích những bộ truyện hấp dẫn, thể loại dành riêng cho các sắc nữ thì đừng bỏ qua web Mị Sắc Viên nhé! Ở đây, các bộ truyện sắc đều được cập nhật mới nhất. Giao diện cũng vô cùng bắt mắt, có các tính năng phân loại cho người đọc dễ tìm kiếm. Tuy nhiên, ở đây cũng cần mở khóa truyện và phải làm nhiệm vụ đăng nhập để tích lũy Cupid mở các chương truyện khóa. Hơn nữa, web thường có quảng cáo xuất hiện khiến người đọc đôi lúc sẽ khó chịu.


    Tại Mị Sắc Viên, một số truyện hay, hot sẽ yêu cầu bạn đăng nhập tài khoản mới tiếp tục đọc truyện do đó bạn cần phải đăng ký tài khoản trên Web này. Nhưng bạn không cần quá lo lắng vì thao tác đăng ký khá đơn giản và được đội ngũ thành viên hướng dẫn rõ ràng chi tiết. Và đối với những thành viên lâu năm sẽ có những quyền lợi riêng ở từng nhóm.


    Ưu điểm:

    • Cập nhật nhanh chóng, đầy đủ
    • Đa dạng các thể loại cho sắc nữ
    • Bạn có thể đăng ký để đăng truyện
    • Truyện được edit rất mượt.
    Mị sắc viên
    Mị sắc viên
    Mị sắc viên
    Mị sắc viên
  6. Top 6

    Tàng Thư Viên

    Tàng Thư Viện là sân chơi mở và free cho cộng đồng fan truyện ngôn tình nói riêng và các thể loại khác như: kiếm hiệp, tiên hiệp, huyền huyễn, đô thị... nói chung. Với khối lượng truyện đồ sộ, đa dạng, phong phú và hàng ngàn thành viên làm nội dung, Tàng Thư Viện luôn đáp ứng đến người đọc những chương truyện mới nhất, nhanh nhất, hấp dẫn nhất đem lại cho các bạn những giây phút thư giãn thoải mái sau giờ làm việc và học tập căng thẳng.


    Để người đọc dễ dàng tìm kiếm truyện hay thể loại mình theo đọc, Tàng Thư Viện cung cấp bộ lọc tiện lợi hỗ trợ người dùng, bên cạnh đó có các danh sách đề cử truyện cho những bạn chưa biết nên chọn truyện nào để thư giãn, giải trí. Hiện nay, Tàng Thư Viện đã có app ứng dụng trên các hệ điều hành của smartphone các bạn có thể tải sử dụng, để không bị bỏ lỡ những chương truyện hấp dẫn nhất nhé!


    Ưu điểm:

    • Cập nhật nhanh chóng, đầy đủ
    • Bạn có thể đăng ký để trở thành thành viên
    • Thể loại truyện phong phú đa dạng
    • Truyện edit khá mượt.
    Tàng Thư Viên
    Tàng Thư Viên
    Tàng Thư Viên
    Tàng Thư Viên
  7. Top 7

    Truyện Full

    Nếu bạn là người yêu thích thể loại ngôn tình Trung Quốc, thì không thể bỏ qua trang Web đọc truyện miễn phí: Truyện Full. Đây là Website chuyên cung cấp, cập nhật những bộ truyện mới thuộc các thể loại đặc sắc từ ngôn tình, đô thị, trinh thám..thậm chí truyện lịch sử với các trạng thái hoàn thành, đang cập nhật... một cách nhanh nhất, liên tục hàng ngày, hàng giờ để đáp ứng lượng đọc lớn từ độc giả ở khắp nơi trên đất nước.


    Như các website truyện khác, để người dùng có thể đọc được những cuốn truyện yêu thích của mình mọi nơi trong thời gian rảnh, Truyện Full đã hỗ trợ mọi thiết bị như di động và máy tính bảng chỉ cần một thao tác tải app. Giao diện của web này khá thân thiện khi tổng hợp full các bộ truyện khác nhau theo danh sách từ trên xuống dưới, phân loại đầy đủ, rõ ràng các thể loại truyện khác nhau, chế độ tự động lưu truyện đang đọc và đánh dấu chương giúp bạn ghi nhớ cho lần đọc tiếp theo. Đặc biệt, tại Truyện Full, bạn có thể cài đặt chế độ đọc tại mục "Tùy chỉnh" để thay đổi chữ, kích thước chữ, chiều cao chữ, nền trang, Full khung để phù hợp với mắt, trạng thái đọc của bạn.


    Ưu điểm:

    • Hoàn toàn miễn phí
    • Đa dạng thể loại truyện
    • Giao diện thân thiện, hợp lý với người dùng
    • Thao tác đơn giản, hiệu quả
    • Không cần đăng ký tài khoản
    Truyện Full
    Truyện Full
    Truyện Full
    Truyện Full
  8. Top 8

    Sstruyện

    Sstruyện là nơi cập nhật những truyện hay và mới nhất từ các tác giả nổi tiếng trong và ngoài nước. Với hơn 20 thể loại truyện, đọc truyện trên sstruyen.vn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết với hệ thống đọc truyện tiện lợi và đa dạng. Đến với sstruyen.vn là đến với thế giới truyện đầy màu sắc, hấp dẫn và lôi cuốn.


    Sstruyện, người đọc được cung cấp mục "Lọc truyện" với thể loại, giới hạn chương muốn đọc, trạng thái truyện đang tìm kiếm để bạn dễ dàng tìm truyện một cách nhanh nhất, chính xác nhất. Một điểm tạo nên sức hút của Sstruyện, đây là một trang web thuần để đọc truyện giải trí, không cung cấp diễn đàn cho người độc giao lưu do đó không cần đăng ký hay đăng nhập tài khoản, bất kỳ ai cũng thể ghé thăm web và đọc truyện hoàn toàn miễn phí, tự do.


    Ưu điểm:

    • Hoàn toàn miễn phí
    • Đa dạng thể loại truyện
    • Thao tác đơn giản, hiệu quả
    • Không cần đăng ký tài khoản
    Sstruyện
    Sstruyện
    Sstruyện
    Sstruyện
  9. Top 9

    Doc Truyen Online

    Doc Truyen Online có thể khẳng định là một kho truyện vô cùng khổng lồ, được các tín đồ mê truyện yêu thích. Tại đây, bạn sẽ dễ dàng tìm được một bộ truyện mang đậm nét văn "phong" của đất nước Trung Hoa từ truyện ngôn tình, tiên hiệp, kiếm hiệp, đến những thể loại truyện ngắn, truyện hiện đại, truyện fanfic,…


    Doc Truyen Online luôn cập nhật những bộ truyện mới, hấp dẫn nhất thuộc các thể loại đặc sắc một cách nhanh nhất đáp ứng nhu cầu của người đọc và đề cử ra những danh sách truyện hay, nổi bật của tháng, được nhiều độc giả xem, đánh giá cao đề xuất cho bạn. Bên cạnh đó, tại Doc Truyen Online còn danh sách Review truyện để độc giả có thể tham khảo trước khi đọc theo sở thích của mình. Và cũng như Wattpad, bên cạnh việc thỏa sức đọc truyện mình yêu thích, Doc Truyen Online cũng cung cấp cho người đọc không gian để mình tự do sáng tạo bằng khả năng viết lách của mình để xây dựng nhân vật truyện thu hút độc giả khác.


    Ưu điểm:

    • Miễn phí mọi lúc mọi nơi.
    • Thể loại phong phú, đa dạng.
    • Giao diện thông minh, thân thiện với người đọc.
    • Có thể đọc offline.
    • Chương mới tự động tải khi có mạng internet.
    Đọc truyện online là một kho truyện vô cùng khổng lồ
    Đọc truyện online là một kho truyện vô cùng khổng lồ
    Kho truyện phong phú
    Kho truyện phong phú
  10. Top 10

    Dichtienghoa.com

    Dichtienghoa.com là trang web về dịch thuật tiếng Hoa. Trang web được thành lập từ năm 2015 với mục đích giúp đỡ người dùng tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc trong việc dịch tiếng Hoa. Trang web tạo sự thuận lợi trong công việc, học tập liên quan đến tiếng Hoa của bạn. Bên cạnh chức năng dịch thuật thì đây còn là một diễn đàn, nơi giao lưu, thảo luận dành cho người học tiếng Hoa, dịch giả, nhà văn, nhà ngoại giao, nhà nghiên cứu văn hóa lịch sử, du học sinh ở Trung Quốc... nên bạn sẽ được giao lưu, kết bạn, kết nối với thế giới nhiều hơn.


    Giống như tên gọi, dịch tiếng hoa là một trang web có chức năng chuyển ngữ trực tiếp từ các trang web có nguồn gốc từ Trung Quốc, bạn có thể đọc những trang truyện trên web bằng tiếng Việt hay là Hán Việt tùy vào sở thích, thậm chí bạn không còn mòn mỏi, chờ đợi cuốn truyện hay mà bạn yêu thích được các "nhà", website truyện khác dịch truyện nữa. Đồng thời, trang web giúp các bạn cải thiện và tăng cường khả năng ngôn ngữ của mình hơn đấy nhé!


    Ưu điểm:

    • Miễn phí hoàn toàn.
    • Trang web đa dạng các thể loại cho bạn đọc.
    • Là một địa chỉ lý tưởng học tiếng Hoa.
    • Nơi giao lưu kết bạn với những người yêu truyện.
    Bạn có thể đọc những trang truyện trên web bằng tiếng Việt hay là Hán Việt
    Bạn có thể đọc những trang truyện trên web bằng tiếng Việt hay là Hán Việt
    Web đọc truyện convent
    Web đọc truyện convent



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy