Top 10 Trang web tuyển dụng uy tín nhất Việt Nam

Vu Luan 1105 1 Báo lỗi

Thời đại công nghệ phát triển, thay vì trực tiếp tìm kiếm việc làm tại trụ sở của các doanh nghiệp, công ty hay xí nghiệp thì các trang website tuyển dụng ra ... xem thêm...

  1. Top 1

    Indeed

    Được biết đến là trang tìm kiếm việc làm và đăng tin tuyển dụng hàng đầu thế giới với trên 3 triệu nhà tuyển dụng hoạt động, Indeed hiện đã có tên miền tại Việt Nam. Không những hỗ trợ tìm việc theo địa điểm, công ty, vị trí công việc, trang web còn cho phép người dùng tạo CV ngay trên web nhằm hỗ trợ người dùng tìm được công việc thích hợp và nhanh chóng nhất.


    Trang web hỗ trợ tìm kiếm việc làm theo tỉnh, thành phố. Chỉ cần nhấn chọn vào thành phố mà bạn muốn, web lập tức đưa ra hàng trăm tin tuyển dụng cho bạn tha hồ lựa chọn và ứng tuyển. Ngoài ra, bạn có thể tìm việc theo chức danh như thực tập sinh, nhân viên, trưởng phòng,...hoặc tìm theo tên công ty mà bạn muốn ứng tuyển, hệ thống sẽ lần lượt đưa ra các tin tuyển dụng phù hợp với bạn.


    Tham khảo: https://vn.indeed.com/

    Indeed
    Indeed
    Indeed
    Indeed

  2. Top 2

    TopCV

    TopCV là công ty công nghệ nhân sự (HR Tech) hàng đầu Việt Nam. Với năng lực lõi là công nghệ, đặc biệt là trí tuệ nhân tạo (AI), sứ mệnh của TopCV đặt ra cho mình là thay đổi thị trường tuyển dụng - nhân sự ngày một hiệu quả hơn. Với 4.000.000 ứng viên, 190.000+ nhà tuyển dụng, TopCV đồng hành và kết nối hàng nghìn ứng viên với những cơ hội việc làm mới từ các doanh nghiệp uy tín.


    Bằng công nghệ, TopCV tạo ra nền tảng cho phép người lao động tạo CV, phát triển được các kỹ năng cá nhân, xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp trong mắt nhà tuyển dụng và tiếp cận với các cơ hội việc làm phù hợp. TopCV còn nhận được sự tin tưởng và đồng hành của nhiều doanh nghiệp lớn, trong đó có nhiều thương hiệu nổi bật như: Samsung, Viettel, Vingroup, FPT, Techcombank,...


    Tham khảo: https://www.topcv.vn/

    TopCV
    TopCV
    TopCV
    TopCV
  3. Top 3

    VietnamWorks

    VietnamWorks là một trong những trang tuyển dụng trực tuyến lớn nhất Việt Nam, thuộc Navigos Group Việt Nam. Trong suốt gần 19 năm hoạt động, mỗi năm VietnamWorks có gần 5 triệu hồ sơ ứng tuyển cho hơn 126,000 vị trí được nhà tuyển dụng gửi đến VietnamWorks.


    Hiện nay, VietnamWorks là website tìm kiếm việc làm trực tuyến chất lượng, uy tín nhận được sự quan tâm của đông đảo người dùng, đặc biệt là các bạn sinh viên. Nguồn dữ liệu chất lượng về ứng viên có kinh nghiệm và nhà tuyển dụng đáng tin cậy của VietnamWorks là một tài sản giá trị trong thị trường tuyển dụng cạnh tranh ở Việt Nam. Website còn cung cấp giải pháp tuyệt vời cho nhà tuyển dụng với những hồ sơ chất lượng cao, hiệu quả đăng tuyển chuyên nghiệp.


    Tham khảo: https://www.vietnamworks.com/

    VietnamWorks
    VietnamWorks
    VietnamWorks
    VietnamWorks
  4. Top 4

    CareerBuilder

    CareerBuilder.vn, sở hữu bởi CareerBuilder Mỹ - Mạng Việc làm & Tuyển dụng lớn nhất thế giới. Với công nghệ tiên tiến, mạng lưới đối tác toàn cầu và dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp, công ty đóng vai trò trung gian trong việc kết nối nhân tài với công việc mơ ước và giúp doanh nghiệp xây dựng đội ngũ nhân sự tài năng.


    Đối với nhiều bạn trẻ mới ra trường, có thể chưa biết phải trình bày một CV hoàn chỉnh và chuyên nghiệp để thu hút nhà tuyển dụng như thể nào. CareerBuilder sẽ có nhiều CV mẫu hướng dẫn bạn trình bày như thế nào để thu hút các nhà tuyển dụng. Website luôn liên tục cập nhật hồ sơ, mang đến nhiều công việc lý tưởng cho các ứng viên cũng như nhân tài đắc lực cho doanh nghiệp. Với công nghệ tiên tiến, mạng lưới đối tác toàn cầu rộng khắp cùng dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp, CareerBuilder chính là cầu nối gắn kết nhà tuyển dụng và người tìm việc.


    Tham khảo: https://careerbuilder.vn/vi/

    CareerBuilder
    CareerBuilder
    CareerBuilder
    CareerBuilder
  5. Top 5

    123Job

    Ngoài những trang web kể trên thì thì 123Job là một trong những cổng thông tin việc làm lớn nhất ở Việt Nam. Bộ lọc tìm kiếm của 123Job cho phép ứng viên có thể tìm kiếm công việc theo từ khóa, chức danh, khu vực,...


    Ở đây, bạn có thể tìm thấy rất nhiều công việc từ thực tập tới quản lý cấp cao rất phong phú. Đặc biệt, ở trang web này, bạn được phép tạo hồ sơ trực tuyến cũng như đăng tải hồ sơ này cho nhà tuyển dụng để họ có thể trực tiếp tìm đến bạn. 123Job hiện có 100+ mẫu CV chuyên nghiệp, độc đáo phù hợp với mọi ngành nghề. Website thu hút được nhiều ứng viên lẫn nhà tuyển dụng tin tưởng sử dụng. Vậy nên lượng truy cập hàng ngày đạt tới con số hàng chục nghìn, thậm chí cả trăm nghìn.


    Tham khảo: https://123job.vn/

    123Job
    123Job
    123Job
    123Job
  6. Top 6

    Ybox

    Khởi đầu từ một trang cá nhân trên Facebook của Đặng Hồng Thái chuyên chọn lọc và chia sẻ các thông tin hữu ích về khởi nghiệp, hướng nghiệp, học bổng, tuyển dụng,… Với thế mạnh tổng hợp việc làm có liên quan từ nhiều website khác, Ybox.vn trở thành kênh kết nối giữa sinh viên và nhà tuyển dụng uy tín hàng đầu hiện nay.


    Hiện tại, Ybox đã phát triển thành một website việc làm uy tín, thu hút hàng triệu người trẻ, đặc biệt là sinh viên. Theo Đặng Hồng Thái, bất cứ điều gì bạn trẻ thiếu và cần như làm thế nào có thể thành công, làm thế nào tìm ra được đam mê, ước mơ của mình hay chuẩn bị tương lai thế nào, đều có thể tìm thấy ở đây. Đặc biệt, mạng xã hội này chia thành nhiều chuyên mục nhỏ đáp ứng các nhu cầu thông tin khác nhau: Tuyển dụng, học bổng, Sub factory (thông tin về khoa học và kỹ năng phát triển bản thân), A Crazy Mind (kiến thức tâm lý dành cho giới trẻ), Bookademy (viện sách), Youth Confessions (diễn đàn định hướng nghề nghiệp).


    Tham khảo: https://ybox.vn/

    Ybox.vn
    Ybox.vn
    Ybox.vn
    Ybox.vn
  7. Top 7

    vieclamnhanh

    vieclamnhanh là một trong những website việc làm ra đời sớm tại thị trường Việt Nam. Với sứ mệnh là cầu nối giữa nhà tuyển dụng và người tìm việc, vieclamnhanh đã hỗ trợ nhiều doanh nghiệp ổn định và phát triển bộ máy nhân sự, tạo cơ hội việc làm cho hàng triệu ứng viên.


    vieclamnhanh cho phép nhà tuyển dụng đăng tải mọi loại thông tin tuyển dụng từ phổ thông, bán hàng, nhân viên, sinh viên, thực tập cho tới tuyển dụng cao cấp kèm theo quy trình đăng tin nhanh gọn, đơn giản và hiệu quả. Đặc biệt, website liên tục cập nhật các bài viết tuyển dụng mỗi ngày, trong đó chú trọng những công việc làm thời vụ, theo ca cũng như công việc làm thêm buổi tối, điều này chạm đúng tâm lý, nhu cầu của các bạn sinh viên.


    Tham khảo: https://vieclamnhanh.vn/

    vieclamnhanh
    vieclamnhanh
    vieclamnhanh
    vieclamnhanh
  8. Top 8

    Vieclam24h

    Vieclam24h.vn là trang tìm việc uy tín được nhiều ứng viên và nhà tuyển dụng tin chọn, trang web có hơn 1.680.000 lượt truy cập hàng tháng, lọt top các trang web tuyển dụng tại Việt Nam hiện nay.


    Nếu bạn muốn có thêm nhiều cơ hội, nhiều lựa chọn việc làm, hãy tham khảo ngay các thông tin tuyển dụng ở website, tất cả đều rất chất lượng và trên phạm vi toàn quốc. Với nhà tuyển dụng sẽ được hưởng mức phí ưu đãi, không giới hạn thời gian sử dụng và chỉ trả phí khi họ mở thông tin liên hệ của ứng viên. Còn với các ứng viên sẽ được giúp tiếp cận nhà tuyển dụng một cách nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí. Đây quả là một địa chỉ lý tưởng cho cho cả hai phía “người cần việc” và “việc cần người”.


    Tham khảo: https://vieclam24h.vn/

    Vieclam24h
    Vieclam24h
    Vieclam24h
    Vieclam24h
  9. Top 9

    JobStreet

    JobStreet là một trong những trang website tìm kiếm việc hàng đầu tại Việt Nam. Được trao giải Mạng việc làm tốt nhất (từ Giải thưởng Tuyển dụng châu Á) năm 2016, JobStreet là cổng thông tin việc làm và công ty tuyển dụng trực tuyến hàng đầu Đông Nam Á, theo Forbes.


    Không như những trang tìm kiếm việc khác, tại đây bạn có thể tìm hàng chục nghìn cơ hội việc làm từ nhiều nguồn ở Việt Nam bao gồm các trang tổng hợp tìm kiếm việc, từ nhiều nhà tuyển dụng và các công ty Việt Nam. Ngoài ra, Jobstreet còn có một danh sách các đối tác nước ngoài nhằm giúp ứng viên và nhà tuyển dụng tìm kiếm cơ hội hợp tác tại nhiều nước trên thế giới.


    Tham khảo: https://www.jobstreet.vn/

    JobStreet
    JobStreet
    JobStreet
    JobStreet
  10. Top 10

    Joboko

    Joboko tiền thân là GoodCV, dự án được phát triển từ 6/2018, Joboko đã có định vị tốt trên thị trường, từng bước dành được sự tin tưởng của nhiều nhà tuyển dụng doanh nghiệp và người tìm việc. Joboko vinh dự là Top 15 dự án xuất sắc nhất chương trình startup Việt 2019 do báo điện tử VnExpress bình chọn năm 2019.


    Joboko tự hào với các giá trị cộng đồng: Kết nối đúng người, đúng việc. Giúp doanh nghiệp gia tăng hiệu suất kinh doanh; Kết nối nhanh, giảm thời gian tuyển dụng, tìm việc; Luôn miễn phí cho người tìm việc; Joboko đảm bảo mang đến hiệu quả và giá rẻ dựa trên công nghệ; Cung cấp nội dung hữu ích. Website ứng dụng công nghệ Job Search Engine và học máy vào phân tích và xử lý dữ liệu việc làm, kết nối việc làm và người tìm việc chính xác, rút ngắn thời gian tuyển dụng và tìm việc cho doanh nghiệp, ứng viên. Đồng thời, web còn cung cấp bộ công cụ tạo, quản lý CV và ứng tuyển trực tuyến, gợi ý việc làm phù hợp hoàn toàn miễn phí cho ứng viên, tăng tỷ lệ thành công khi tìm việc với các mẫu CV đẹp dùng cho từng ngành nghề khác nhau.


    Tham khảo: https://vn.joboko.com/

    Joboko
    Joboko
    Joboko
    Joboko




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy