Top 10 Trang web về du lịch nổi tiếng nhất Việt Nam

Hà Pi 10088 1 Báo lỗi

Du lịch là một lĩnh vực đang ngày càng ưa chuộng hiện nay. Để có một chuyến du lịch chất lượng, an toàn mà giá thành phải chăng cũng khiến rất nhiều người đắn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Travel.com

    Đây là một trang mạng mua bán, tìm hiểu các giá vé du lịch qua hình thức online uy tín, hiện đại. Travel.com đã giao dịch thành công gần 6000 tour du lịch với 600.000 khách hàng hàng năm. Travel.com cung cấp cho khách hàng những dịch vụ về du lịch trong nước, du lịch nước ngoài, du lịch tự chọn, khách sạn,... với các tour theo chủ đề như tour Giáng Sinh, tour giảm giá sốc, tour du thuyền, tour Vinpearl-Villas,... đa dạng, phù hợp với sở thích của từng khách hàng.


    Travel.com là một cuốn cẩm nang về du lịch thực sự dành cho bạn, cung cấp thông tin đầy đủ chính xác nhất. Mọi thứ luôn được cập nhật từng ngày, giao diện web cũng luôn được thay đổi sao cho khách hàng dễ tiếp cận với thông tin bản thân cần nhất, dễ nhìn nhất. Trang web còn có phần hội viên thân thiết, trong đó có những quà tặng ưu đãi hấp dẫn dành cho các hội viên thân thiết của website đó.


    Fanpage: https://www.facebook.com/vietravel/

    Website: https://travel.com.vn/

    Travel.com
    Travel.com
    Travel.com
    Travel.com

  2. Top 2

    Ivivu.com

    Ivivu.com là hệ thống đặt phòng khách sạn trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam cung cấp giải pháp tốt nhất cho phép người dùng tìm và đặt phòng với hệ thống xác nhận, giữ phòng tức thời, đa dạng trong phương thức thanh toán, chuyên nghiệp trong tác phong phục vụ với bộ phận CSKH làm việc 24 giờ một ngày.


    Công ty VIVU sở hữu và vận hành trang web www.ivivu.com với phân khúc khách hàng chủ yếu là người Việt Nam, với các nhà cung cấp phòng chủ yếu trong khu vực như Việt Nam, Lào, Campuchia thông qua kênh kinh doanh trực tuyến.Điểm ưu việt của website là việc nhắm vào những yêu cầu cụ thể của các khách hàng người Việt, các khách sạn Ivivu.com đang phục trong khu vực Việt Nam, Lào và Campuchia.


    Fanpage: https://www.facebook.com/iVIVU

    Website: https://www.ivivu.com/

    Ivivu.com
    Ivivu.com
    Ivivu.com
  3. Top 3

    Hoidulich.net

    Hoidulich.net là một blog về du lịch được công ty Du Lịch Thái Dương và nhóm HDV vận hành và phát triển từ năm 2017. Các bài viết được tổng hợp đa phần từ những chuyến đi thực tế của HDV và khách hàng, và có tham khảo thêm một số nội dung trên Google.


    Hoidulich.net với mong muốn đưa thông tin nhiều hơn về du lịch đến với độc giả. Song song đó là lượng nội dung bổ ích và chính xác về du lịch phải được cập nhật thường xuyên. Sau thời gian hoạt động BLog Hội Du Lịch đã được mọi người ủng hộ và nhận nhiều phản hồi tích cực. Thông qua Hoidulich.net, người đọc có cơ hội tiếp cận các nguồn thông tin hữu ích về điểm đến, các kinh nghiệm du lịch, những chương trình giảm giá, khuyến mãi hấp dẫn trên toàn quốc.


    Website:
    https://hoidulich.net/


    Hoidulich.net
    Hoidulich.net
    Hoidulich.net
    Hoidulich.net
  4. Top 4

    Khamphadisan.com

    Khamphadisan.com là kênh thông tin điểm đến, du lịch, di sản, đời sống xã hội, trang chuyên cung cấp những thông tin hữu ích về điểm đến, kinh nghiệm du lịch khôn g chỉ trong nước mà cả nước ngoài. Những chương trình giảm giá, khuyến mãi hấp dẫn trên toàn quốc.


    Bên cạnh đó, Khamphadisan.com còn là kênh quảng bá thương hiệu, quảng cáo sản phẩm miễn phí dành cho các công ty, tổ chức du lịch. Đội ngũ hướng dẫn viên du lịch miễn phí trên toàn quốc sẽ là những người bạn đồng hành cùng khách hàng trong những chuyến đi. Tất cả những dịch vụ của Khamphadisan.com đều hoàn toàn được miễn phí.


    Website: https://khamphadisan.com.vn/

    Khamphadisan.com
    Khamphadisan.com
    Khamphadisan.com
  5. Top 5

    Phuot.vn

    Phuot.vn là một diễn đàn của những người yêu thích đi du lịch tự nguyện tham gia nhằm giao lưu, học hỏi, chia sẻ và giúp đỡ lẫn nhau. Tất cả các loại hình du lịch như: du lịch bụi, du lịch khám phá, du lịch mạo hiểm, du lịch gia đình, đi công tác... đều là đối tượng của Phuot.vn.


    Phuot.vn mong muốn trở thành một điểm đến thú vị cho những người thích du lịch, như 1 tủ sách để trưng bày tình yêu mà những người đi dành cho mọi miền đất họ đã đi qua, nơi giới thiệu về những địa danh nên đến, về tất cả những gì cần thiết và có liên quan đến một chuyến đi. Như vậy Phượt sẽ không chỉ là nơi chia sẻ cảm nhận mà còn là một kho tư liệu về chuyện đi lại.


    Website: https://www.phuot.vn/

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  6. Top 6

    Du Lịch Việt

    Với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, có lòng đam mê và có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực du lịch, phục vụ du lịch, Du Lịch Việt đã từng bước chinh phục được khách hàng ở điểm đầu tiên đó. Du Lịch Việt mang đến cho khách hàng các sản phẩm dịch vụ visa, đặt vé máy bay, cho thuê xe du lịch, dịch vụ nhà hàng, khách sạn...


    Bên cạnh đó còn là những tour du lịch tham quan, hành hương, nghỉ dưỡng trong và ngoài nước rất uy tín và chất lượng. Một trang web của người Việt, luôn đặt uy tín, chất lượng, lợi ích của khách hàng nên hàng đầu thì bạn còn ngần ngại gì mà không truy cập vào trang web ngay để có được tất cả những thông tin cần thiết cho chuyến du lịch sắp tới của bản thân ngay nhỉ. Du lịch Việt sẵn sàng chào đón bạn.


    Fanpage: https://www.facebook.com/dulichviet/

    Website: https://dulichviet.com.vn/

    Du lịch Việt
    Du lịch Việt
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  7. Top 7

    Bến Thành Tourist

    Bến Thành Tourist là một trong những Công ty Du lịch Quốc tế hàng đầu Việt Nam hiện nay. Đến với Bến Thành Tourist, quý khách có thể tìm hiểu được nhiều dịch vụ du lịch phong phú như: Tour du lịch trong nước và quốc tế, Tour du lịch kết hợp hội nghị - hội thảo – sự kiện, vận chuyển du lịch,... Với lịch sử hơn 26 năm phát triển, Bến Thành Tourist còn cho ra đời những dịch vụ tìm hiểu về nhà hàng, khách sạn, cao ốc,... để phục vụ khách hàng đi kèm với du lịch rất phong phú.


    Bến Thành Tourist có giao diện khá dễ nhìn, luôn cập nhật hình ảnh các địa điểm du lịch hấp dẫn nhất. Bạn có thể nhắn tin qua hộp thư tin nhắn hoặc gọi điện đến các số hotline để nhận được sự hỗ trợ tư vấn, giải đáp thắc mắc một cách đầy đủ nhất. Hãy cùng tìm hiểu thêm ở trang web này nhé!


    Website: https://benthanhtourist.com/

    Bến Thành Tourist
    Bến Thành Tourist
    Bến Thành Tourist
    Bến Thành Tourist
  8. Đất Việt Tour luôn tự hào là một trang web công ty du lịch chất lượng – uy tín – giá rẻ. Với sự tận tâm và nhiệt huyết của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Đất Việt Tour đã mang đến cho khách hàng những dịch vụ về du lịch chất lượng như du lịch trong nước, du lịch ngoài nước, sự kiện, vé máy bay,... Đất Việt Tour không ngừng giới thiệu đến khách hàng những địa điểm du lịch mới với giá vé phù hợp làm hài lòng khách hàng.


    Đất Việt Tour cũng nổi tiếng với các tour trong nước với đội ngũ nhân viên năng động và xây dựng tour luôn mới mẻ, nhiều chương trình hấp dẫn và bất ngờ với các trò chơi mới lạ và nhiều quà tặng giành cho khách du lịch.


    Fanpage: https://www.facebook.com/datviettour

    Website: http://datviettour.com.vn/

    Đất Việt Tour
    Đất Việt Tour
    Đất Việt Tour
    Đất Việt Tour
  9. Top 9

    Mytour.vn

    Là một doanh nghiệp du lịch trực tuyến, Mytour Việt Nam chuyên cung cấp các dịch vụ đặt phòng khách sạn, đặt vé máy bay, đặt tour du lịch với mức giá hấp dẫn cùng các phương thức thanh toán dễ dàng, linh hoạt... Mytour giúp khách hàng lên kế hoạch cho chuyến đi của mình một cách thuận tiện và nhanh chóng nhất.


    Tại website du lịch mytour.vn bạn có thể nhận thấy việc đặt phòng, đặt tour rất nhanh, đây là một điểm mạnh của mytour. Hơn hết với mytour luôn có những đợt khuyến mãi khủng có thể giảm tới 50%, và nhiều chương trình khuyến mãi khác. Bạn hoàn toàn yên tâm khi đặt tour tại đây vì ở đây sự an toàn của khách hàng được đặt lên hàng đầu.


    Website: https://mytour.vn/

    Mytour.vn
    Mytour.vn
    Một trong những chương trình khuyến mại của Mytour.vn
    Một trong những chương trình khuyến mại của Mytour.vn
  10. Top 10

    Findtour.vn

    Findtour.vn là website cung cấp dịch vụ đặt phòng khách sạn - Tour - Xe du lịch - Vé máy bay và tất cả các hoạt động du lịch tại các điểm đến du lịch phổ biến nhất Việt Nam dành cho du khách. Findtour.vn giúp bạn lên kế hoạch lịch trình đi chơi tại những địa điểm nổi tiếng, đặc sắc tại khu vực mà bạn đặt chân đến.


    Với 3 điểm tối ưu nhất là chuyến đi hoàn hảo, tiết kiệm, đáng tin cậy, đây là những trải nghiệm thực tế đến từ khách hàng. Hơn hết, tại đây còn diễn ra rất nhiều những chương trình khuyến mãi đặc sắc hàng ngày và có thể được giảm giá lên đến 70%. Bạn hoàn toàn yên tâm khi đặt tour tại đây vì ở đây sự an toàn của khách hàng được đặt lên hàng đầu.


    Fanpage: https://www.facebook.com/findtour.vn

    Website: https://findtour.vn/


    Findtour.vn
    Findtour.vn
    Findtour.vn
    Findtour.vn



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy