Top 7 Trang web xem anime online hay nhất hiện nay

  1. Top 1 Anime47.com
  2. Top 2 Tvzinghd.co
  3. Top 3 Fptplay.vn
  4. Top 4 Animetvn.live
  5. Top 5 Danet.vn
  6. Top 6 ani4u.org
  7. Top 7 Animehay.io

Top 7 Trang web xem anime online hay nhất hiện nay

Thuần Nhất An Tabby 162603 2 Báo lỗi

Anime không còn xa lạ, nhất là với cộng đồng thích xem anime đang tăng không ngừng hiện nay thì tìm cho mình những trang web vừa có nhiều phim hay, cập nhật ... xem thêm...

  1. Top 1

    Anime47.com

    Đây là một trang web tốt để xem anime. Chất lượng hình nhiều phim rất cao, xem cũng ít giật ít lag. Quảng cáo cũng ít xâm hại đến lúc đang xem. Đặc biệt là chất lượng đường truyền ổn nhất nên web có một lượng fan đông đảo (trên 300 ngàn lượt thích trên fanpage). Site web ổn, có thể đăng nhập, có thể lưu hoặc sắp xếp anime tùy thích.


    Phim trên kênh được tổng hợp từ năm 2010 đến nay nên có thể nói là rất trù phú về mặt nội dung. Nói tóm lại, nếu xem anime thì đây là một điểm đến không tồi.


    Link website: https://anime47.com/

    Anime47
    Anime47
    Anime47 có nhiều thể loại đa dạng
    Anime47 có nhiều thể loại đa dạng

  2. Top 2

    Tvzinghd.co

    Một nhánh của Zing, chắc chúng ta không còn xa lạ nữa. Có lẽ trang này có chất lượng xem ổn nhất, nhẹ nhất. Khi đăng nhập bạn có thể lưu trữ anime mình thích. Cái hơn của zingtv là ứng dụng có thể tải về máy hoặc xem trên TV tùy ý.


    Nhưng cái hạn chế của Zingtv là về thể loại, thể loại phim không phong phú bằng các web khác cũng như không cập nhật một các năng động như các web khác. Nhưng ngược lại, vì là một phần của zing nên cũng có khá là nhiều bạn quan tâm và hay xem phim trên trang này hay ứng dụng này.


    Link website: https://tvzinghd.co/the-loai-phim/hoat-hinh

    Biểu tượng Zingtv
    Biểu tượng Zingtv
    Zingtv
    Zingtv
  3. Top 3

    Fptplay.vn

    Fptplay.vn là một trang web xem anime có chất lượng ổn định. Số lượng anime cũng nhiều và được cập nhật thường xuyên mỗi ngày. Trang này hiện cũng đang được nhiều bạn chọn làm địa điểm xem phim, có hơn 337 ngàn lượt thích trên fanpage - một con số khá ấn tượng đối với một trang web.


    Fptplay hiện nay đang là một trong website xem các thể loại từ phim, truyền hình, hoạt hình,... rất phổ biến với khán giả Việt Nam hiện nay. Với trang chủ dễ nhìn dễ sử dụng và dễ xem Fptplay đang ngày càng được ưa chuộng và được sử dụng phổ biến ở các thiết bị thông minh hiện nay như: điện thoại, máy tính, di động,...Tại đây mọi người dễ dàng tận hưởng những thước phim đặc sắc với chất lượng tốt nhất. Đừng bỏ qua trang web này nha!


    Link website: https://fptplay.vn/

    Fptplay
    Fptplay
    Fptplay
    Fptplay
  4. Top 4

    Animetvn.live

    Trang này có lịch chiếu phim rất rõ ràng và được cái update đúng giờ, cái đúng giờ đó mới là quan trọng, ghi điểm!

    Chất lượng hình ảnh đa phần đều là 720p HD. Giao diện khá ổn. Phân loại anime "theo mùa" cũng khá thú vị.
    Trang này tổng hợp phim theo từng nhóm dịch, một dàn subteam hùng hậu.


    Phim được cập nhật qua các mùa từ 2010 đến nay cũng được kha khá phim. Bạn có thể tìm phim bằng cách "lọc phim" theo chữ cái hoặc theo thể loại. Nói chung là trang này khá ổn để được các tín đồ duyệt.


    Link website: https://animetvn.live/

    Animetvn
    Animetvn
    Animetvn có phân loại anime theo mùa
    Animetvn có phân loại anime theo mùa
  5. Top 5

    Danet.vn

    Theo cá nhân thì mình rất thích giao diện của Danet.vn vì trông rất ưa nhìn và dễ dàng tìm kiếm thể loại phim mà bạn muốn xem. Hiện tại, Danet đã sở hữu một lượng anime khổng lồ cùng với chất lượng xem chi tiết và âm thanh rất cuốn tai.


    Phim anime tại Danet luôn được cập nhật liên tục mỗi ngày, tháng hoặc năm nên các bạn đừng lo mình không tìm được bộ anime nào ưng ý nhé! Điều mình không thích là web sẽ giới hạn giờ xem cho nên nếu bạn muốn được trải nghiệm tốt nhất bạn phải nạp VIP để có thể xem phim hàng giờ liên tục. Chúc bạn tìm được một bộ anime siêu ưng ý tại Danet.vn nhé!


    Link website: https://danet.vn/

    Danet.vn
    Danet.vn
    Danet có lượng anime khổng lồ
    Danet có lượng anime khổng lồ
  6. Top 6

    ani4u.org

    Nói đến trang web xem anime online hay nhất hiện nay không thể không nhắc đến ani4u.org - một web đang được đông đảo bạn trẻ quan tâm thời gian qua.


    Đây là một website còn khá trẻ, trẻ hơn rất nhiều so với các site khác. Thế nhưng gạt bỏ những yếu tố đó sang một bên thì những thứ còn lại đều khá là tuyệt vời như từ số lượng bộ phim đa dạng cho tới giao diện phim vô cùng bắt mắt và dễ dàng truy cập.


    Link website: https://ani4u.org/

    ani4u
    ani4u
    ani4u
    ani4u
  7. Top 7

    Animehay.io

    Animehay.io với nhiều thể thoại phim Anime, được cập nhật khá nhanh và đây đủ. Tốc độ load site khá nhanh, đặc biệt hơn xem phim không bị quảng cáo, tốc độ load phim nhanh không bị chậm hay chờ.


    Animehay.io với nhiều thể loại phim anime được cập nhật khá nhanh với chất lượng cực kỳ đảm bảo. Tốc độ load site khá nhanh và điểm đặc biệt nhất là xem phim không bị load và tốc độ cũng cực kỳ đảm bảo. Ngoài Anime thì tại đây cũng có nhiều loại phim khác như Mỹ, Hàn, Trung…


    Link website: https://animehay.io/

    Giao diện của Animehay
    Giao diện của Animehay
    Animehay được mọi người rất yêu thích
    Animehay được mọi người rất yêu thích
    Dieu Xuan 2024-03-23 16:05:37
    Đây là một câu chuyện hay kể về một cô bé nhỏ ở một ngôi làng khi đi thăm quan cùng bố mẹ cô



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy