Top 9 Trang web xem phim HD tốt nhất hiện nay

Trương Thị Thanh Vy 46398 1 Báo lỗi

Xem phim là nhu cầu giải trí không thể thiếu của nhiều người sau những giờ học, giờ làm việc căng thẳng. Nếu bạn muốn tìm một trang web xem phim HD miễn phí ... xem thêm...

  1. Top 1

    Vimeo

    Vimeo là một trang web tuyệt vời để phát trực tuyến hầu hết các bộ phim. Nó có một số phim tài liệu đặc biệt và đặc biệt có nhiều phim đoạt giải thưởng khác mà rất khó tìm thấy trên Internet ngoại trừ trang web này. Ngoài ra, nó cũng có một số danh mục phim hay từ các ngôn ngữ khác nhau. Bạn cũng có thể tạo một tài khoản trên trang web này và theo dõi các kênh mà bạn thích và cũng có thể duy trì lịch sử của tất cả các bộ phim và video mà bạn đã xem trên trang web này.

    Hầu hết nội dung trên trang web này là định dạng full HD, điều này không khiến bạn ảnh hưởng đến chất lượng của phim. Nếu bạn muốn xem một số bộ phim đoạt giải thưởng trong ngày của mình, Vimeo là trang web bạn cần truy cập. Điểm hay nhất của trang web này là nó được cập nhật liên tục không giống như một số trang website tải phim hiếm khi được cập nhật.


    Website: https://vimeo.com/movies

    Vimeo
    Vimeo
    Vimeo
    Vimeo

  2. Top 2

    Yidio

    Yidio là một trang web phát trực tuyến phim và chương trình truyền hình khác, nơi bạn có thể xem phim và chương trình truyền hình miễn phí. Có nhiều danh mục khác nhau như: Phim truyền hình, Hành động & Phiêu lưu, Khoa học viễn tưởng, Giả tưởng, Siêu nhiên, Tội phạm, Hài, Thể thao, Thực tế, Gia đình, Kinh dị & Hồi hộp, Hoạt hình & Phim hoạt hình, Ma cà rồng, Phim tài liệu & Tiểu sử, Anime Xà phòng, v.v.


    Với giao diện trang web vô cùng dễ nhìn và thuận tiện, chắc chắn bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được cho mình những bộ phim ưng ý nhất với sở thích của bạn mà không phải tốn thời gian hay công sức. Hòa mình vào Yidio, bạn sẽ cảm nhận được những thước phim chân thực nhất, sống động nhất. Vậy còn chần chờ gì mà không xem những bộ phim mình yêu thích đi nào.


    Website: https://www.yidio.com/filter/free

    Yidio
    Yidio
    Yidio
    Yidio
  3. Top 3

    FMovies

    FMovies là nền tảng tốt nhất để xem và tải phim qua web. Bạn có thể tìm thấy tất cả các bộ phim mới nhất của Hollywood, Bollywood và các bộ phim khác trên trang web này. Nó cung cấp cho bạn để xem tất cả các bộ phim chất lượng cao mà không phải trả một xu nào. Bạn cũng không phải thực hiện bất kỳ thủ tục đăng ký nào để xem phim trên fmovies-free.org. Các nội dung trên trang web này thường xuyên được cập nhật và cung cấp cho bạn tất cả các bộ phim mới nhất mà không có bất kỳ sự chậm trễ nào. Bạn có thể truy cập vào trang website này và khám phá vô số bộ phim, chương trình truyền hình và các chương trình khác mà không gặp bất kỳ rắc rối nào.


    Các danh mục trên trang web FMovies này khác với hầu hết các trang web. Các bộ phim ở đây được phân loại dựa trên Phim yêu thích của Liên hoan, Phim đoạt giải, Phim kinh điển, v.v. Đây là tính năng độc đáo của trang web này giúp tách biệt nó với các trang web khác. Tại phim, bạn có thể dễ dàng xem bất kỳ bộ phim nào trực tuyến và tải xuống ở chế độ Full-HD.

    Website: https://ww5.fmovie.sc/

    Fmovies
    Fmovies
    Fmovies
    Fmovies
  4. Top 4

    Yesmovies

    Yesmovies là một trang web phát trực tuyến phim miễn phí, cung cấp một thư viện khổng lồ các bộ phim và chương trình truyền hình từ khắp nơi trên thế giới. Nó phân loại phim và chương trình truyền hình thành nhiều phần giúp quá trình tìm kiếm rất dễ dàng. Trang web có hàng nghìn bộ phim và chương trình truyền hình từ khắp nơi trên thế giới, bao gồm cả phim bom tấn, phim độc lập, phim truyền hình, phim tài liệu và nhiều hơn nữa. Ngoài ra, nếu bạn đang xem một số danh sách phim IMDB, bạn có thể dễ dàng xem tất cả chúng theo danh sách với sự trợ giúp của Yesmovies.

    Bạn có thể dễ dàng sắp xếp phim theo nhiều cách như thịnh hành, phim nổi bật, hàng đầu hiện nay và Phim IMDB hàng đầu. Nó cũng có các bộ phim ngôn ngữ khác nhau, đó là một điều độc đáo trên trang web này. Nó cũng có các bộ sưu tập rất tốt từ một thể loại khác nhau. Yesmovies hoạt động từ các khu vực khác nhau trên thế giới để cung cấp cho bạn một dịch vụ tích cực và đáng tin cậy hơn.


    Website: https://yesmovies.go-stream.net

    Yesmovies
    Yesmovies
    Yesmovies
    Yesmovies
  5. Top 5

    Classic Cinema Online

    Nếu bạn là người luôn thích xem những bộ phim kinh điển, thường xanh thì đây là một lựa chọn cho bạn để xem những bộ phim kinh điển, hấp dẫn đó. Classic Cinema Online là trang web mà bạn có thể tìm thấy hầu hết các bộ phim kinh điển học đường cũ. Trang web này chắc chắn giúp bạn tiết kiệm được một số tiền mà bạn đang bỏ ra để mua một số đĩa CD / DVD phim kinh điển.

    Classic Cinema Online là một lựa chọn tuyệt vời cho những người muốn xem phim cổ điển. Nó cung cấp một thư viện khổng lồ các bộ phim từ nhiều thời kỳ và thể loại khác nhau, tất cả đều ở chất lượng cao. Một số bộ phim nổi tiếng có sẵn trên Classic Cinema Online như: Casablanca (1942), The Wizard of Oz (1939), The Great Escape (1963),...Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để xem các bộ phim kinh điển miễn phí, thì trang web này là một lựa chọn tuyệt vời.


    Website: https://classiccinemaonline.com

    Classic Cinema Online
    Classic Cinema Online
    Classic Cinema Online
    Classic Cinema Online
  6. Top 6

    Yify

    Bạn đang tìm kiếm một trang web nào đó cho phép bạn tải xuống các bộ phim mới phát hành với chất lượng 1080p tuyệt vời. Nếu bạn làm như vậy, Yify là trang web bạn đang tìm kiếm. Với trang web này, bạn có thể dễ dàng truyền trực tuyến từng bộ phim mới phát hành với chất lượng tuyệt vời. Nếu bạn là người quan tâm nhiều đến chất lượng nội dung thì Yify là trang web đầu tiên bạn phải ghé thăm. Với một giao diện người dùng dễ sử dụng và không có quảng cáo, cùng chất lượng các bộ phim hoặc video ở dạng HD và Full HD chắc chắn sẽ khiến bạn thỏa mãn khi tận hưởng những bộ phim yêu thích.

    Với hàng loạt các bộ phim bom tấn, phim cổ điển chắc chắn đây sẽ là một kho tàng cho những ai đam mê các thể loại phim đó. Đến với Yify bạn sẽ không bao giờ thất vọng với trang web kinh điển, cao cấp, cung cấp cho bạn một số nội dung chất lượng tuyệt vời như thế này.


    Website: https://yts.homes

    Yify
    Yify
    Yify
    Yify
  7. Top 7

    Voeh

    Bạn có thể ngạc nhiên tại sao trang web này lại nằm trong danh sách này. Bạn thực sự có thể xem phim trên trang web cao cấp này mà không phải trả bất kỳ đăng ký nào. Điều bất lợi duy nhất là bạn có thể đi qua một số quảng cáo để xem phim miễn phí. Voeh còn giúp bạn tải xuống những bộ phim chất lượng và tuyệt vời đó. Tại đây bạn không chỉ được thỏa sức trong kho tàng những bộ phim mà bạn còn có thể ắm mình vào những video ca nhạc hoặc đọc những tin tức mới.


    Voeh nơi có bộ sưu tập phim khổng lồ từ nhiều thể loại. Nó có tới 60.000 thể loại phim khác nhau để bạn dành thời gian trên trang web này. Voeh là một trang web phát trực tuyến phim rất thú vị khác để tải phim của bạn trực tuyến miễn phí. Trang chủ của họ rất rực rỡ và có nhiều danh mục và thể loại để bạn chọn phim. Ngoài ra, nó có nhiều danh sách giúp bạn hoàn thành một danh sách và chuyển sang danh sách tiếp theo.


    Website: http://www.veoh.com/

    Voeh
    Voeh
    Voeh
    Voeh
  8. Top 8

    Fptplay

    Không chỉ là một trang web xem phim online chất lượng, Fptplay.vn còn là một trang web cho phép xem truyền hình trực tiếp với chất lượng cao. Dịch vụ cung cấp cho người dùng kho nội dung khổng lồ với nhiều thể loại khác nhau, bao gồm phim truyện, chương trình truyền hình, tin tức, thiếu nhi, bóng đá, gameshow và gần 200 kênh truyền hình trong và ngoài nước.

    Trang web luôn được cập nhật thường xuyên và liên tục, cung cấp cho khách hàng hàng loạt những bộ phim, truyền hình trực tuyến với tốc độ truyền dữ liệu nhanh, chất lượng hình ảnh tuyệt vời, mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời cho khách hàng. Với một giao diện trang chủ đẹp, không có quảng cáo trang. Khi xem phim, quảng cáo chỉ tập trung ở đầu phim, vì vậy ít làm gián đoạn việc thưởng thức phim ảnh của bạn. Quả là một trang web tiện ích và thông minh đúng không nào.


    Website: https://fptplay.vn/

    Fptplay
    Fptplay
    Fptplay
    Fptplay
  9. Top 9

    JustWatch

    Điểm qua các trang web xem phim HD chúng ta không thể nào bỏ qua JustWatch- trang web xem phim miễn phí vô cùng tiện dụng và hữu ích. Trang website này ngoài nhiều tựa game trên dịch vụ trả phí của Vudu, nền tảng còn có hơn 9.000+ phim và 360+ chương trình truyền hình có sẵn để xem miễn phí. Bạn có thể sử dụng JustWatch để duyệt qua mọi tiêu đề có sẵn trên nền tảng, lọc kết quả theo phim hoặc chương trình truyền hình, thể loại, ngày phát hành, xếp hạng độ tuổi, xếp hạng IMDb và có gì mới.


    Với giao diện gọn gàng vô cùng thuận mắt chắc chắn sẽ là một điểm cộng cho những ai đam mê xem phim. Vậy bạn còn chần chờ gì nữa mà không đồng ý với những chính sách và quyền riêng tư của trang web đi nào.


    Website: https://www.justwatch.com/us/provider/vudu-free

    JustWatch
    JustWatch
    JustWatch
    JustWatch



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy