Top 11 Trung tâm can thiệp sớm uy tín nhất Hà Nội

Thai Ha Nguyen 19477 3 Báo lỗi

Trung tâm can thiệp sớm chính là nơi sẽ giúp đỡ cho các gia đình có trẻ gặp các khó khăn trong cuộc sống. Nếu bạn cần tìm một trung tâm can thiệp uy tín cho ... xem thêm...

  1. Trung tâm VinaHealth là một trong những đơn vị tiên phong về nghiên cứu các phương pháp can thiệp toàn diện cho trẻ chậm phát triển, rối loạn ngôn ngữ, trẻ tự kỷ, bại não,… Đến nay, trung tâm đã có 7 năm hoạt động và đã giúp nhiều trẻ đặc biệt vượt qua rào cản, bước vào cuộc sống mới.


    VinaHealth ra đời với sứ mệnh “Từ bước khởi đầu đến cuộc sống mới”. Trung tâm không ngừng nỗ lực để giúp các trẻ đặc biệt có cơ hội được học tập, phát triển và hòa nhập với bạn bè đồng trang lứa. Bên cạnh công tác nghiên cứu, trung tâm cũng đẩy mạnh công tác tuyên truyền và nâng cao nhận thức xã hội về các vấn đề di truyền, bẩm sinh thường gặp ở trẻ em.


    Mỗi trẻ khi đến trung tâm VinaHealth sẽ được các chuyên gia đánh giá tình trạng sức khỏe và trí tuệ để can thiệp phương pháp phù hợp. Hiện tại, trung tâm có thế mạnh về âm ngữ trị liệu, bấm huyệt để cải thiện các triệu chứng thể chất và giảm rối loạn giác quan cho trẻ tự kỷ.


    Trẻ tự kỷ, bại não sẽ được phục hồi chức năng để cải thiện khả năng vận động, đặc biệt là vận động thô, trị liệu chức năng bàn tay, phản xạ cơ xương,… Mục tiêu của phục hồi chức năng là giúp trẻ chủ động hơn trong cuộc sống và giảm sự phụ thuộc vào gia đình. Tùy theo khả năng vận động của từng trẻ, trung tâm sẽ lựa chọn kỹ thuật phù hợp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 49 Nguyễn Viết Xuân, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội - 024 6687 1269
    • 176 Nguyễn Đình Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 6254 1269
    • Biệt thự số 87, HC Golden City 319 Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội - 024 6680 1269

    Điện thoại: 0888 151 444 & 0937 566 333 & 024 6687 1269
    Email: lienhe@vinahealth.edu.vn
    Website: www.trungtamphuchoichucnang.com/
    Fanpage: www.facebook.com/vinahealth.edu.vn

    Gọi điện
    Trung tâm Phục hồi chức năng và Trị liệu ngôn ngữ VinaHealth
    Trung tâm Phục hồi chức năng và Trị liệu ngôn ngữ VinaHealth
    Trung tâm Phục hồi chức năng và Trị liệu ngôn ngữ VinaHealth
    Trung tâm Phục hồi chức năng và Trị liệu ngôn ngữ VinaHealth

  2. Trung tâm giáo dục chuyên biệt NHC Việt Nam là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực can thiệp trẻ đặc biệt đạt tiêu chuẩn quốc tế ở nước ta. Trong vòng 2 thập kỷ trở lại đây, số lượng các trung tâm giáo dục đặc biệt tại Hà Nội không ngừng tăng lên. Tuy nhiên, đa phần các trung tâm đều có quy mô nhỏ nên phạm vi tiếp cận chưa thực sự lớn.


    Trung tâm giáo dục chuyên biệt NHC Việt Nam (NHC Academy) ra đời với mong muốn giúp những trẻ đặc biệt vượt qua khiếm khuyết bẩm sinh, xóa bỏ rào cản và hòa nhập với cuộc sống. Khi được can thiệp sớm và đúng cách, các con vẫn có thể phát triển, trưởng thành và có quyền được tận hưởng cuộc sống tươi đẹp như bao đứa trẻ khác.


    Trung tâm sở hữu đội ngũ giáo viên, chuyên gia có chuyên môn giỏi, dày dạn kinh nghiệm, có trách nhiệm và đặc biệt vô cùng yêu trẻ. Hiểu rõ những mất mát của trẻ tự kỷ, bại não,… đội ngũ nhân sự của trung tâm luôn nỗ lực và cố gắng hoàn thành tốt công việc của mình. Trung tâm luôn đặt trẻ ở vị trí trung tâm. Tùy theo tình trạng cũng như nhu cầu của từng trẻ, các chuyên gia sẽ lên liệu trình can thiệp phù hợp. Hiện tại, Trung tâm giáo dục chuyên biệt NHC Việt Nam đang linh hoạt áp dụng các phương pháp mới nhất cho trẻ tự kỷ, bại não như ngôn ngữ trị liệu, tâm lý trị liệu, âm nhạc trị liệu, giáo cụ trị liệu, châm cứu trị liệu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 235, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6687 6123 & 0906 818 123
    Email: giaoducnhc@gmail.com
    Website: giaoducnhc.vn
    Fanpage: www.facebook.com/giaoducnhc
    Giờ mở cửa: 08:00 – 18:30
    Gọi điện
    Trung tâm giáo dục chuyên biệt NHC Việt Nam
    Trung tâm giáo dục chuyên biệt NHC Việt Nam
    Trung tâm giáo dục chuyên biệt NHC Việt Nam
    Trung tâm giáo dục chuyên biệt NHC Việt Nam
  3. Bạn sẽ hoàn toàn tin tưởng với địa chỉ này bởi đây chính là trung tâm can thiệp sớm có đội ngũ giáo viên tuyệt vời nhất. Họ là những người có tay nghề cao được chọn lọc trong vô số các sinh viên, giáo viên, họ vô cùng yêu thương trẻ đặc biệt và ai cũng biết trường Đại học Thủ Đô chính là nơi đào tạo ra nhiều giáo viên giáo dục đặc biệt có tài đức nhất cả nước. Tại đây quy tụ đội ngũ giảng viên, giáo viên có trình độ cao và rất chuyên nghiệp. Trung tâm cũng có kết hợp với rất nhiều bạn bè quốc tế để trau dồi kinh nghiệm.


    Ngoài việc tổ chức đánh giá và mở các khóa đào tạo cho trẻ có nhu cầu đặc biệt, Trung tâm can thiệp sớm Đại học Thủ đô Hà Nội còn được nhiều trường mầm non, cơ sở giáo dục mời hợp tác trong công tác tập huấn giáo viên về chăm sóc trẻ. Đây là địa chỉ lớp học cho trẻ cần can thiệp sớm mà bạn nên tham khảo.


    Để chuẩn bị tâm lí và hành trang cho trẻ những kỹ năng cần thiết trước khi bước vào lớp 1, trung tâm can thiệp sớm Đại học Thủ đô Hà Nội còn mở lớp tiền tiểu học cho trẻ đặc biệt. Chương trình được thiết kế nhằm giúp các bé hình thành các kỹ năng như:

    • Kỹ năng thích ứng với môi trường tiểu học.
    • Kỹ năng tự phục vụ.
    • Kỹ năng đọc, viết.
    • Kỹ năng giao tiếp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu B, 167 Dương Quảng Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0356 112 113
    Website: hnmu.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/canthiepsomdaihocthudo

    Giờ mở cửa: 8:00 - 11:00 | 14:00 - 18:00 (T2 - T6)

      Gọi điện
      Trung tâm can thiệp sớm Đại Học Thủ Đô Hà Nội
      Trung tâm can thiệp sớm Đại Học Thủ Đô Hà Nội
      Trung tâm can thiệp sớm Đại Học Thủ Đô Hà Nội
      Trung tâm can thiệp sớm Đại Học Thủ Đô Hà Nội
    • Trung tâm giáo dục đặc biệt Mai Hương được đánh giá một trong những hệ thống giáo dục trẻ đặc biệt lâu đời và uy tín nhất Hà Nội hiện nay. Chương trình can thiệp cho trẻ được phòng chuyên môn Mai Hương xây dựng dựa trên đặc điểm tại thời điểm trẻ bắt đầu can thiệp và điều chỉnh, cập nhật hàng tháng trong suốt quá trình can thiệp nhằm phù hợp với sự phát triển của trẻ.


      Trung tâm giáo dục đặc biệt Mai Hương nhận trị liệu ngôn ngữ, can thiệp hành vi cho trẻ tự kỉ, trẻ tăng động giảm tập trung, trẻ chậm phát triển trí tuệ, trẻ Down, trẻ chậm nói, trẻ nói ngọng, nói lắp, trẻ có khó khăn trong học tập,… Đội ngũ giáo viên của Trung tâm Tư vấn và Can thiệp sớm Mai Hương đều đã có trình độ thạc sĩ, cử nhân đại học chuyên ngành Tâm lý – Giáo dục và Giáo dục đặc biệt. Họ rất yêu nghề, yêu trẻ, có nhiều năm kinh nghiệm dạy học và làm việc trong lĩnh vực giáo dục đặc biệt.


      Hệ thống giáo dục đặc biệt mai Hương có đầy đủ cơ sở vật chất đáp ứng nhu cầu của các bé:

      • Phòng can thiệp cá nhân với đầy đủ giáo cụ phục vụ việc can thiệp.
      • Phòng tâm vận động với các trang thiết bị hiện đại đảm bảo các hoạt động can thiệp hiệu quả nhất.
      • Phòng chờ phụ huynh với hệ thống màn hình theo dõi camera các phòng can thiệp. Phụ huynh có thể theo dõi toàn bộ quá trình can thiệp, trị liệu để cùng hỗ trợ con tại nhà.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • 18A BT3 Bán Đảo, Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội
      • 29/65/207 Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
      • ...
      • https://www.facebook.com/trungtamtrilieumaihuong

      Điện thoại: 0988 731 873 & 0989 261 679
      Email: Trilieumaihuong@gmail.com
      Website: canthieptretuky.edu.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/trungtamtrilieumaihuong/

      Gọi điện
      Trung tâm giáo dục đặc biệt Mai Hương
      Trung tâm giáo dục đặc biệt Mai Hương
      Trung tâm giáo dục đặc biệt Mai Hương
      Trung tâm giáo dục đặc biệt Mai Hương
    • Trung tâm can thiệp sớm Ánh Sao ra đời vào năm 2006 với mục đích "Tổ chức các hoạt động can thiệp sớm, giáo dục hòa nhập nhằm hỗ trợ các nhóm trẻ: tự kỉ, chậm nói, AD/HD, KTTT và gia đình của trẻ; giúp trẻ vượt qua khó khăn, phát triển năng lực học tập và các kỹ năng tự lập cơ bản để sớm tới trường hòa nhập và tự lập trong cuộc sống".


      Các giáo viên tại đây đều đã tốt nghiệp đại học, cao đẳng sư phạm giáo dục đặc biệt, giáo dục mầm non và giáo dục tiểu học. Các giáo viên này sẽ đóng vai trò là người trực tiếp tham gia dạy các tiết cá nhân và tiết nhóm cho trẻ.


      Đội ngũ chuyên gia của trung tâm can thiệp sớm ÁnhSao bao gồm chuyên gia tâm lí - giáo dục và giáo dục đặc biệt. Nhà trường hợp tác với các chuyên gia của khoa Tâm lý giáo dục, Giáo dục mầm non và Giáo dục đặc biệt -Trường Đại học Sư phạm Hà Nội. Các chuyên gia sẽ đánh giá sàng lọc, phát hiện tật, đánh giá sự phát triển, tư vấn cha mẹ và cùng với giáo viên lên chương trình KHGDCN cho trẻ. Ngoài ra các chuyên gia này còn có trách nhiệm tập huấn cho giáo viên và cha mẹ về kiến thức và kỹ năng dạy trẻ .


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • 69, Ngõ 255, Phố Vọng (150 Trần Đại Nghĩa), Đồng Tâm, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0986 088 658
      • 46- TT14, Đô thị Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội - 0948 458 258
      • 560b Ngõ 12 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội - 0985 681 696

      Điện thoại: 0912 720 496
      Website: tretuky.org.vn
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063636040546

      Gọi điện
      Trường chuyên biệt Ánh Sao
      Trường chuyên biệt Ánh Sao
      Trường chuyên biệt Ánh Sao
      Trường chuyên biệt Ánh Sao
    • Top 6

      Trung tâm can thiệp Sao Mai

      Gọi điện

      Trung tâm can thiệp sớm Sao Mai hoạt động trong lĩnh vực phát hiện sớm - can thiệp sớm cho trẻ chậm phát triển trí tuệ và tự kỉ ở Hà Nội. Trung tâm là một tổ chức xã hội, phi lợi nhuận cung cấp dịch vụ tư vấn, phát hiện sớm, can thiệp sớm, chăm sóc trẻ khuyết tật trí tuệ và trẻ tự kỷ bằng sự phối kết hợp giữa y tế và giáo dục. Trung tâm có trụ sở rộng rãi, khang trang, có các trang thiết bị đầy đủ phục vụ cho khám đánh giá – chẩn đoán, dạy và học. Giáo viên, nhân viên gần 90 người có trình độ, chuyên môn nghiệp vụ, có tinh thần trách nhiệm cao, tận tâm, tận tình với trẻ khuyết tật.


      Sứ mệnh của trung tâm can thiệp sớm Sao Mai:

      • Đối với lĩnh vực chuyên môn: Cung cấp hệ thống dịch vụ phát hiện sớm - can thiệp sớm chất lượng cao nhằm thay đổi chất lượng cuộc sống cho trẻ khuyết tật trí tuệ, tự kỷ và giúp các em hòa nhập cộng đồng.
      • Đối với nhân viên: Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và nhân văn; tạo điều kiện nâng cao chuyên môn và cơ hội phát triển công bằng cho tất cả nhân viên.
      • Đối với xã hội: Thay đổi nhận thức của gia đình và cộng đồng về khả năng của trẻ khuyết tật trí tuệ và tự kỷ: “Thay đổi chất lượng cuộc sống cho trẻ khuyết tật trí tuệ, trẻ tự kỷ và giúp các em hòa nhập cộng đồng”.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 6 Ngõ 8 Hoàng Đạo Thúy (kéo dài), Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
      Điện thoại: 024 3557 8135 & 024 3557 2569
      Email:
      • linhhoabg@gmail.com
      • morningstarvietnam@gmail.com
      Website: morningstarcenter.net/
      Fanpage: www.facebook.com/tuvanphathiensomcanthiepsomtretuky/
      Giờ mở cửa: 07:15 - 17:00
      Gọi điện
      Trung tâm can thiệp Sao Mai
      Trung tâm can thiệp Sao Mai
      Trung tâm can thiệp Sao Mai
      Trung tâm can thiệp Sao Mai
    • Trường mầm non đặc biệt Myoko là cơ sở chuyên biệt, cung cấp dịch vụ đào tạo cho các bé có nhu cầu đặc biệt như: trẻ tự kỷ, tăng động giảm chú ý, trẻ chậm nói, nói ngọng,... Trường được đầu tư hệ thống cơ sở vật chất rộng rãi với nhiều trang thiết bị hiện đại và các phòng chức năng đầy đủ.


      Tại trường Myoko có 2 hình thức học là học cả ngày và học theo ca. Ngoài tiết học cá nhân (tiết học 1 cô – 1 trò), trẻ còn được tham gia các tiết học nhóm. Tại đây các cô giáo sẽ giúp các bé học kỹ năng trong mỗi giờ cá nhân và được ôn tập, rèn luyện lại trong giờ học nhóm tại lớp học, giúp tạo sự linh hoạt trong tư duy, cảm nhận thế giới quan, điều mà đa phần trẻ tự kỉ thiếu, gặp khó khăn do sự rập khuôn gây nên.


      Trường nhận chăm sóc trẻ từ 18 tháng đến 5 tuổi và phụ huynh có thể đăng kí cho bé học theo ca hoặc cả ngày tùy theo điều kiện gia đình. Quy trình đào tạo tại trường được công khai để phụ huynh có thể dễ dàng đối chiếu với hoạt động thực tế. Giáo án giảng dạy sẽ được gửi về gia đình để nắm bắt chương trình và bố mẹ có thể dựa vào giáo án để dạy thêm cho con ở nhà.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • 18 Trần Quý Kiên, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
      • Tầng 1, Chung cư Unimax, 210 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
      • Lô 4B, Biệt thự Licogi 13, 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội
      • 5 C10 Ngách 3/44 ngõ 44 Nguyễn Cơ Thạch, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội
      Điện thoại: 0987 449 223
      Email: admin@myoko.vn
      Fanpage: www.facebook.com/MyokoAutism
      Giờ mở cửa: 07:30 – 17:30
      Gọi điện
      Trường mầm non đặc biệt Myoko
      Trường mầm non đặc biệt Myoko
      Trường mầm non đặc biệt Myoko
      Trường mầm non đặc biệt Myoko
    • Top 8

      Trung tâm Hoa Anh Đào

      Gọi điện

      Trung tâm Hoa Anh Đào nhận phát hiện sớm và can thiệp sớm cho trẻ khuyết tật trí tuệ như: trẻ tự kỉ, trẻ chậm phát triển, trẻ tăng động giảm chú ý (ADHD), trẻ có khó khăn về học (LD)… can thiệp theo giờ, can thiệp cả ngày, bán trú, số lượng: 8 - 10 trẻ/lớp. Sứ mệnh của trung tâm là giúp thay đổi nhận thức của gia đình và cộng đồng về khả năng của trẻ khuyết tật trí tuệ và tự kỷ.


      Nhiệm vụ chính của trung tâm Hoa Anh Đào là tổ chức các hoạt động hỗ trợ, phục hồi, giáo dục, tư vấn, chăm sóc cho trẻ em khuyết tật trí tuệ tại địa phương và các vùng lân cận; Tổ chức tuyên truyền, hướng dẫn cho nhân dân những kiến thức cơ bản đề phòng các nguy cơ dẫn đến khuyết tật trí tuệ cho trẻ và các kiến thức cơ bản về bảo vệ sức khỏe trẻ em trong sinh hoạt hàng ngày, chuẩn bị sẵn sàng đến việc hòa nhập với gia đình và cộng đồng sau này; Phối hợp chặt chẽ giữa trung tâm, gia đình, nhà trường, xã hội trong công tác hỗ trợ, chăm sóc, giáo dục trẻ khuyết tật.


      Từ đó giúp trẻ phát triển tối đa tiềm năng ở trẻ trên cơ sở tôn trọng những thiên hướng tiềm ẩn cá nhân, trẻ được phát triển hài hòa các mặt; Phát triển nhận thức và kỹ năng vận động, phối hợp tay mắt, các giác quan.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 66 Ngõ 80, Hoa Lâm, Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội
      Điện thoại: 0983 418 418 & 024 2240 5687
      Email:
      • Duongthanhvan80@gmail.com
      • trungtamchuyenbiethoaanhdao@gmail.com

      Website: www.daytretuky.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/daytretuky.org
      Giờ mở cửa: 07:15 – 21:00

      Gọi điện
      Trung tâm Hoa Anh Đào
      Trung tâm Hoa Anh Đào
      Trung tâm Hoa Anh Đào
      Trung tâm Hoa Anh Đào
    • Top 9

      Trung tâm Phương Thanh

      Gọi điện

      Trung tâm Phương Thanh được thành lập từ năm 2011 luôn tự hào là đơn vị đi đầu về phương pháp, tận tình và sáng tạo, luôn tôn trọng phương châm: “yêu thương vô điều kiện”, lấy tình cảm yêu thương, hiểu tâm lý trẻ em là gốc rễ kết hợp với hệ thống phương pháp trị liệu và phương pháp giáo dục mầm non áp dụng vào từng đối tượng học sinh.


      Trung tâm Phương Thanh có đội ngũ giáo viên mầm non được đào tạo tập huấn để hiểu và biết ứng xử với trẻ đặc biệt hòa nhập trong trường. Nhà trường có hệ thống camera cho phụ huynh theo dõi tiến độ hòa nhập của con. Tại đây có sự giúp đỡ từ khi can thiệp sớm cho trẻ đến lên các bậc lớn hơn như tiểu học. Trung tâm có sự hội nhập và phát triển vô cùng tốt, luôn lấy trẻ làm trung tâm của mọi sự chăm sóc.


      Quy trình can thiệp của trung tâm bao gồm các quy trình: Đánh giá đầu vào – Trả kết quả – Tư vấn phụ huynh – Xây dựng mục tiêu – Lên kế hoạch can thiệp – Hướng dẫn gia đình – Tiến hành can thiệp – Đánh giá định kỳ – Lên kế hoạch can thiệp.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 67 Nguyễn Viết Xuân, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội
      Điện thoại: 0976 976 093
      Email:
      • ttphuongthanh.edu@gmail.com
      • nguyenthanh.tlsp@gmail.com

      Website: trung-tam-day-tre-tu-ky-phuong-thanh.business.site/
      Fanpage: www.facebook.com/phuongthanh.edu.vn
      Giờ mở cửa: 07:30 – 17:30

      Gọi điện
      Trung tâm Phương Thanh
      Trung tâm Phương Thanh
      Trung tâm Phương Thanh
      Trung tâm Phương Thanh
    • Trung tâm giáo dục đặc biệt Hoa Nhật Vàng là nơi tiếp nhận trẻ tự kỷ, bại não, trẻ chậm phát triển trí tuệ và rối loạn ngôn ngữ. Trung tâm được sáng lập trong bối cảnh các vấn đề tâm lý, thần kinh ở trẻ nhỏ ngày càng gia tăng. Trung tâm mong muốn mang đến một chương trình giáo dục đặc biệt, phù hợp với trẻ tự kỷ và bại não để có thể hỗ trợ các em cả về thể chất, hành vi, nhận thức, giao tiếp, tâm lý và các kỹ năng khác.


      Khi lựa chọn Trung tâm Hoa Nhật Vàng, trẻ sẽ được can thiệp đúng vấn đề mà bản thân gặp phải. Toàn bộ quá trình can thiệp, giáo dục cho trẻ sẽ được xây dựng bởi đội ngũ chuyên gia dày dặn kinh nghiệm và có nhiều năm nghiên cứu về các khiếm khuyết ở trẻ nhỏ.


      Trung tâm Hoa Nhật Vàng đang vận dụng linh hoạt nhiều phương pháp trị liệu tùy theo từng trẻ. Chương trình can thiệp sẽ được lên kế hoạch theo tuần và được gửi về cho gia đình. Với đội ngũ giáo viên dày dặn kinh nghiệm và các chuyên gia trị liệu có năng lực, trẻ tự kỷ, bại não được can thiệp sớm tại trung tâm Hoa Nhật Vàng đều có tiến triển tích cực sau một thời gian ngắn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • 63 Nguyễn Khả Trạc, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
      • Tòa S1 Gold Mark City 136 Hồ Tùng Mậu, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

      Điện thoại: 0987 754 956
      Email: giaoducdacbiethoanhatvang@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/hoanhatvang
      Giờ mở cửa: 07:30 - 19:30

      Gọi điện
      Giáo dục đặc biệt Hoa Nhật Vàng
      Giáo dục đặc biệt Hoa Nhật Vàng
      Giáo dục đặc biệt Hoa Nhật Vàng
      Giáo dục đặc biệt Hoa Nhật Vàng
    • Luôn tâm niệm rằng gia đình là nơi tốt nhất để dạy trẻ và mỗi cha mẹ là những người giáo viên gần gũi nhất với con. Trung tâm Tuệ Quang luôn hướng tới mục tiêu giúp các cha mẹ nhận thức và tự triển khai việc dạy và học tại nhà.


      Mỗi trẻ khi đến trung tâm sẽ được đánh giá tình trạng sức khỏe và lên lộ trình hỗ trợ riêng biệt. Tùy theo khiếm khuyết và chỉ số thông minh của trẻ, trung tâm sẽ linh hoạt áp dụng các phương pháp trị liệu như phục hồi chức năng, cải thiện khả năng vận động thô, hướng dẫn trẻ kỹ năng sống,…


      Bên cạnh việc hỗ trợ trẻ tự kỷ và bại não, Trung tâm Tuệ Quang đặc biệt quan tâm đến hỗ trợ các gia đình có trẻ đặc biệt. Phụ huynh sẽ được đội ngũ chuyên gia của trung tâm tư vấn để hiểu rõ về tình trạng sức khỏe của con, thực hiện dạy trẻ,… để giúp trẻ hoàn thiện hơn mỗi ngày.


      Đóng góp vào sự phát triển của cộng đồng, Trung tâm Tuệ Quang luôn sẵn sàng hỗ trợ đào tạo các giáo viên, nhân viên tại các trường học, cơ sở y tế để nâng cao kỹ năng dạy và hướng dẫn trẻ tự kỷ hòa nhập.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 11 Ngõ 25 Trần Hữu Tước, Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 024 3217 1624 & 0912 282 829
      Email: tuvan@tuequang.vn
      Website: www.tuequang.vn
      Fanpage: www.facebook.com/tuequang.edu.vn
      Giờ mở cửa: 08:00 – 17:00
      Gọi điện
      Trung tâm Tuệ Quang
      Trung tâm Tuệ Quang
      Trung tâm Tuệ Quang
      Trung tâm Tuệ Quang




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy