Top 10 Trung tâm chăm sóc xe hơi tại uy tín nhất tại TP. HCM

Nguyễn Daisy 18973 1 Báo lỗi

Nhiều người vẫn luôn ví von ôtô như là “vợ hai” của mình. Vì thế, chăm sóc cho “vợ hai” luôn “khỏe” và đẹp lung linh là một việc làm rất cần thiết. Tuy nhiên ... xem thêm...

  1. Tại Sài Gòn, CCMFast - CUCHI Motorsports cũng được biết đến là một trong những đơn vị chăm sóc xe hơi chuyên nghiệp luôn vươn lên và khẳng định thương hiệu của mình, mang lại phong cách phục vụ tốt với giá cả hợp lý nhất nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trong việc nâng cấp tiện nghi, trang bị và làm đẹp cho chiếc xế yêu. Với mục tiêu đạt được 3 giá trị cốt lõi: kỹ năng kỹ thuật, phong cách chuyên nghiệp và thái độ chuyên tâm để cung cấp những giá trị tốt nhất có thể cho khách hàng trong bất kỳ trường hợp nào.


    Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của CCMFast - CUCHI Motorsports sẽ tư vấn giải pháp về tổng thể về dịch vụ làm đẹp xe, tư vấn sản phẩm như thế nào được gọi là tốt nhất cho từng loại xe. Chính vì thế, bạn sẽ thật sự hài lòng và có nhiều sự lựa chọn về giải pháp tốt nhất phù hợp cho xe của mình một khi đến với nơi này. Là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm đã hoạt động hơn 7 năm trong lĩnh vực dịch vụ chăm sóc xe ô tô, CCMFast - CUCHI Motorsports tự hào khi trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trong mỗi chuyến đi của bạn với những dịch vụ chăm sóc xe hơi hàng đầu thành phố.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 291 Quốc Lộ 22, Xã Tân Thông Hội, Huyện Củ Chi, TP. HCM
    Điện thoại: 0396 300 888
    Email: cuchimotorsports@gmail.com
    Website: http://www.ccmfast.vn/
    Fanpage: facebook.com/cuchimotorsports

    Gọi điện
    CCMFast - CUCHI Motorsports
    CCMFast - CUCHI Motorsports
    CCMFast - CUCHI Motorsports
    CCMFast - CUCHI Motorsports

  2. BMB Car Care Center được biết đến là trung tâm chăm sóc xe oto chuẩn mực Nhật Bản, nơi đây chuyên cung cấp tất cả các dịch vụ chăm sóc, bảo dưỡng và độ xe oto chuyên nghiệp đúng chuẩn Detailing.


    BMB Car Care Center hiện là đại lý chính thức của Garrad Japan – thương hiệu sản phẩm chăm sóc xe oto hàng đầu Nhật Bản, hiện có mặt tại hơn 50 quốc gia trên thế giới, với hệ thống trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu toàn bộ, đội ngũ kỹ thuật viên tốt nghiệp chuyên ngành oto được đào tạo chính quy tại các trường Đại học tại Việt Nam, sau đó tiếp tục được đào tạo lên theo chuẩn Detailing Nhật Bản, BMB car care đang từng bước khẳng định vị thế và không ngừng cố gắng trở thành địa chỉ chăm sóc xe tin cậy và chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam.


    BMB sử dụng sản phẩm chăm sóc xe oto Garrad Japan cho tất cả các dịch vụ chăm sóc và làm đẹp xe oto tại Garage. Sản phẩm có độ pH trung tính, không chỉ làm sạch vượt trội mà còn có tác dụng dưỡng và bảo vệ xe hiệu quả. Ngoài ra, BMB Car Care Center cũng sát cánh với các thương hiệu uy tín như 3M, Llumar, Wurth, Wolver…để đưa những sản phẩm tốt nhất đến với khách hàng.


    Một số hạng mục dịch vụ chăm sóc xe BMB:

    • Rửa xe quy trình chuẩn 22 bước
    • Phủ Ceramic sơn xe
    • Phủ Ceramic kính lái
    • Phủ Ceramic lazang
    • Phủ dưỡng làm mới nội thất
    • Phủ gầm chống gỉ sét
    • Đánh bóng xóa xước sơn xe
    • Độ đèn tăng sáng, nâng cấp ánh sáng xe
    • Lắp đặt camera hành trình, camera 360 độ
    • Lắp đặt màn hình giải trí DVD Android
    • Dán PPF chống trầy, Wrap đổi màu xe
    • Dán phim cách nhiệt 3M, Cool N Lite, Llumar
    • Vệ sinh khoang máy, giàn lạnh, vệ sinh nội thất chuyên sâu
    • Thay dầu, nhớt, bảo dưỡng xe định kỳ
    • May thảm lót sàn theo xe
    • Cùng các hạng mục lắp đặt phụ kiện khác như Hud kính, cốp điện, cảm biến áp suất lốp, cảm biến va chạm…


    Vì sao bạn nên lựa chọn BMB CAR CARE Center- Trung tâm chăm sóc xe oto BMB?

    • BMB CAR CARE Center luôn đặt chất lượng lên hàng đầu
    • Các công cụ hóa chất được sử dụng để chăm sóc xe cùng trang thiết bị, công cụ đạt chuẩn quốc tế ngành Detailing.
    • BMB CAR CARE Center có đội ngũ cố vấn chuyên nghiệp, tư vấn chính xác tình trạng xe, lấy sự uy tín để đổi lại niềm tin và sự hài lòng của khách hàng.
    • Đội ngũ kĩ thuật viên được đào tạo bài bản, kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực chăm sóc xe.
    • Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tình
    • BMB CAR CARE Center luôn tiếp thu các công nghệ cải tiến mới, đem lại sự mới mẻ và trải nghiệm tốt nhất cho xế yêu và khách hàng.

    Với phương châm: “Chất lượng dịch vụ tạo nên sự khác biệt” - BMB CAR CARE Center là một trong những trung tâm chăm sóc xe hơi chuyên nghiệp uy tín tại TP. HCM, có thể đáp ứng được đầy đủ các nhu cầu về làm đẹp - chăm sóc - bảo vệ xe của bạn một cách tỉ mỉ đến từng chi tiết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    BMB - Trung tâm chăm sóc xe oto chuẩn mực Nhật Bản

    Địa chỉ: Số 9 Phú Thuận, Tân Phú, Q7, TP. HCM

    Điện thoại: 0968 807 985

    Fanpage: https://www.facebook.com/chamsocxeBMB/

    Website: https://www.bmbcar.vn/

    Gọi điện
    BMB CAR CARE Center- Trung tâm chăm sóc xe oto BMB
    BMB CAR CARE Center- Trung tâm chăm sóc xe oto BMB
    BMB CAR CARE Center- Trung tâm chăm sóc xe oto BMB
    BMB CAR CARE Center- Trung tâm chăm sóc xe oto BMB
  3. Top 3

    Garage Thanh Phong Auto

    Garage Thanh Phong Auto là một trong những trung tâm bảo dưỡng, chăm sóc, sửa chữa ô tô chất lượng và uy tín tại TP. HCM quy tụ đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên xuất thân từ Đại học Bách Khoa, Đại học Sư Phạm Kỹ Thuật, Đại học Giao Thông Vận Tải, Cao đẳng Cao Thắng… đã nhiều năm tham gia vào các hoạt động sản xuất kinh doanh, hậu mãi của các liên doanh lắp ráp ô tô tại Việt Nam. Cùng với đó, Garage Thanh Phong Auto luôn theo sát tình hình thị trường ô tô, phấn đấu học hỏi và hoàn thiện mình từng bước nâng cao các kỹ năng cần thiết nhằm phục vụ quý khách ngày một tốt hơn, hoàn thiện hơn.


    Garage Thanh Phong Auto sở hữu mô hình khép kín từ đội ngũ nhân viên tài năng đến hệ thống trang thiết bị tân tiến, hiện đại, đáp ứng đầy đủ các khâu chăm sóc xe với những sự khác biệt:

    • Cam kết sản phẩm sử dụng là hàng Đức, Mỹ… theo tiêu chuẩn Châu Âu
    • Bảo vệ môi trường
    • Có chế độ bảo hành riêng dành cho từng dịch vụ
    • Chăm sóc xe theo quy trình chuẩn của 3M, Wurth

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 68B Nguyễn Hữu Thọ, Quận 7, TP. HCM
    • 1260 Lê Văn Lương, Huyện Nhà Bè, TP. HCM

    Điện thoại: 0934 222 763 & 0845 273 186
    Email: phongdichvu@thanhphongauto.com
    Website: http://www.thanhphongauto.com/
    Fanpage: facebook.com/garagethanhphongauto/

    Garage Thanh Phong Auto
    Garage Thanh Phong Auto
    Garage Thanh Phong Auto
    Garage Thanh Phong Auto
    Anh Tran Tuan 2024-03-19 08:32:39
    Thanh Phong có giá tốt và thợ chuyên nhiệt tình nhé, ở đây có bảo hiểm xe trọn gói luôn nên khá thuận tiện.
  4. Top 4

    Z1 Auto Center

    Gọi điện

    Z1 Auto Center cũng là trung tâm chăm sóc xe hơi đang rất được yêu thích tại Sài Gòn dù mới đi vào hoạt động nhưng đã mang lại cho khách hàng sự hài lòng, niềm tin và được nhiều khách hàng đánh giá cao. Những dịch vụ do Z1 Auto Center cung cấp đều có thể đáp ứng được yêu cầu của khách hàng. Với khả năng vốn có, trung tâm luôn mong muốn đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm, dịch vụ với chất lượng tốt nhất, giá thành hợp lý và phù hợp với nhu cầu của mỗi người.


    Với tiêu chí xây dựng trung tâm chăm sóc ô tô kiểu mẫu, Z1 Auto Center đang tạo nên một bước tiên phong mang đậm dấu ấn riêng trong ngành cung cấp dịch vụ cho xe ô tô. Tại đây, khách hàng không chỉ lựa chọn được dịch vụ chất lượng, lắp đặt chuyên nghiệp, hậu mãi chu đáo mà còn là sự trải nghiệm dịch vụ hàng đầu. Đến với Z1 Auto Center, khách hàng sẽ được phục vụ với hệ thống cơ sở vật chất đầy đủ, chuyên nghiệp, hiện đại theo công nghệ & tiêu chuẩn quốc tế. Ngoài ra, trung tâm còn có dịch vụ chuyên nghiệp, khác biệt, đội ngũ nhân viên lành nghề, phục vụ chu đáo và tận tâm và giá cả tương xứng với chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 282/19 Lê Thị Riêng, Phường Thới An, Quận 12, TP HCM
    Điện thoại: 0984 196 246
    Email: leanhhieu05@gmail.com

    Website: http://z1auto.com.vn/

    Fanpage: facebook.com/Z1.com.vn/

    Gọi điện
    Z1 Auto Center
    Z1 Auto Center
    Z1 Auto Center
    Z1 Auto Center
  5. Top 5

    Garage Ô Tô Vương Phát

    Bạn đang tìm kiếm gara sửa chữa ô tô chuyên nghiệp, uy tín và chất lượng tại Sài Gòn để chăm sóc tốt nhất cho chiếc “xế yêu” của mình? Tuy nhiên, có quá nhiều gara ô tô đang “mọc lên như nấm” khiến bạn băn khoăn không biết nên chọn địa chỉ nào. Vậy thì Garage Ô Tô Vương Phát cũng sẽ là một lời gợi ý tuyệt vời dành cho bạn với dịch vụ sửa chữa và bảo dưỡng ô tô chuyên nghiệp nhất tại thành phố HCM.

    Là gara chuyên sửa chữa, chăm sóc các dòng xe thường và sang nên hiện nay, Garage Ô Tô Vương Phát cung cấp dịch vụ chăm sóc, sửa chữa, bảo dưỡng cho những dòng xe sau: Hãng xe Lamborghini; Hãng xe Audi; Hãng xe BMW; Hãng xe Mercedes Benz; Hãng xe Land Rover; Hãng xe Bentley; Hãng xe Aston Martin; Hãng xe Maserati; Hãng xe Jaguar; Hãng xe Infiniti; Hãng xe Lexus; Hãng xe Volvo; Hãng xe Mini Cooper; Hãng xe Porsche. Chính vì thế, trung tâm rất được khách hàng tin tưởng và gửi gắm xế xịn. Với đội ngũ được đào tạo bài bản, các công nghệ mới liên tục được cập nhật. Garage Ô Tô Vương Phát sẽ mang tới quý khách hàng sản phẩm và dịch vụ cao cấp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 37 Nguyễn Văn Dung, Phường 6, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0971 328 979 & 0949 653 579
    Email: otovuongphat@gmail.com
    Website: https://otovuongphat.com/
    Fanpage: facebook.com/garavuongphat/

    Garage Ô Tô Vương Phát
    Garage Ô Tô Vương Phát
    Garage Ô Tô Vương Phát
    Garage Ô Tô Vương Phát
  6. Top 6

    Ô Tô Hoàng Kim

    Gọi điện

    Ô Tô Hoàng Kim là một trong những garage uy tín và chất lượng tại TP.HCM, được nhiều khách hàng tin tưởng và đem xe đến bảo dưỡng và sửa chữa. Ô Tô Hoàng Kim luôn có nhiều chương trình ưu đãi cho các khách hàng thân thiết, luôn luôn tư vấn và báo giá chi tiết trước khi sửa chữa hay thay thế phụ tùng.

    Đến với Ô Tô Hoàng Kim bạn sẽ cảm thấy sự hài lòng với đội ngũ kỹ sư cơ khí động lực được đào tạo chuyên nghiệp về ô tô hiện đại hiện nay. Với những thiết bị hiện đại mới nhất như: phòng sơn hấp công nghệ của Đức, cầu nâng thủy lực hiện đại, cùng với những thiết bị chẩn đoán cao cấp khác.


    Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên tại Ô Tô Hoàng Kim luôn theo sát tình hình thị trường ô tô, luôn phấn đấu học hỏi và hoàn thiện mình, từng bước nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ và các kỹ năng cần thiết nhằm mang đến những trãi nghiệm tuyệt vời nhất đến khách hàng.


    Một số dịch vụ tiêu biểu tại:

    • Bảo dưỡng sửa chữa máy - gầm.
    • Bảo dưỡng chữa điện - điện lạnh.
    • Đại tu máy gầm - Đại tu hộp số tự động.
    • Kiểm tra - chẩn đoán xe bằng thiết bị điện tử.
    • Gò hàn - sơn các dòng xe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 52 - 58 Đường số 1, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP. HCM
    • 51 - 55 Đường Số 7, P. An Lạc A, Q. Bình Tân, TP. HCM
    • 347 Quốc Lộ 13, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TP. HCM
    • 82 Đường số 7, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP. HCM

    Điện thoại: 0707 183 868
    Email: hoangkimoto@gmail.com
    Website: https://otohoangkim.com/
    Fanpage: facebook.com/hoangkimauto

    Gọi điện
    Ô Tô Hoàng Kim
    Ô Tô Hoàng Kim
    Ô Tô Hoàng Kim
    Ô Tô Hoàng Kim
  7. Garage Hoàng Mỹ là một trong những garage uy tín và chất lượng tại TP.HCM, được nhiều khách hàng tin tưởng và đánh giá là một trong những trung tâm sửa chữa chuyên nghiệp và uy tín nhất tại Sài Gòn.Trong công việc, Garage Hoàng Mỹ luôn đặt mục tiêu: “Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm tự hào của gara”. Vì vậy, tại đây toàn bộ nhân viên Garage luôn thân thiện và làm việc với trách nhiệm cao nhất, để đáp ứng tất cả những yêu cầu của các bạn một cách tuyệt vời nhất.


    Một số ưu điểm tại đây:

    • Đánh giá chi tiết xe, các hạng mục cần thay, sữa chữa
    • Tiến hành sửa chữa, thay thế với phụ tùng CHẤT LƯỢNG CAO, bảo hành lâu dài
    • Thời gian cực kỳ NHANH CHÓNG, do đội ngũ thợ tay nghề cao
    • Có dịch vụ lấy xe tận nhà, giao xe tại gia cho các anh em. Anh em chỉ cần ngồi tại chỗ, mọi thứ để Hoàng Mỹ lo.


    Đến với Garage Hoàng Mỹ bạn sẽ cảm thấy hài lòng với đội ngũ kỹ sư cơ khí được đào tạo chuyên nghiệp về ô tô hiện đại ngày nay. Với những thiết bị hiện đại mới nhất như: phòng sơn hấp công nghệ của Đức, cầu nâng thủy lực hiện đại, cùng với những thiết bị chẩn đoán cao cấp khác. Đảm bảo mang đến cho bạn sự trải nghiệm dịch vụ chất lượng và uy tín nhất.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 17 Đường số 28, Phường Cát Lái, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    0911 710 911
    Email: Info@hoangmyworkshop.com
    Website: https://hoangmyworkshop.com/
    Fanpage: facebook.com/hoangmyworkshop
    Gọi điện
    Hoàng Mỹ Workshop - Garage Sửa Chữa Xe Hơi Chuyên Nghiệp
    Hoàng Mỹ Workshop - Garage Sửa Chữa Xe Hơi Chuyên Nghiệp
    Hoàng Mỹ Workshop - Garage Sửa Chữa Xe Hơi Chuyên Nghiệp
    Hoàng Mỹ Workshop - Garage Sửa Chữa Xe Hơi Chuyên Nghiệp
  8. Garage Ô tô Hiệp Cường với trên 20 năm kinh nghiệm và đội ngũ trên 20 kỹ thuật viên chuyên nghiệp cùng 3 kỹ sư sẽ đem lại cho khách hàng những chẩn đoán nhanh, chính xác bệnh của xe và đưa ra giải pháp khắc phục một cách tối ưu nhất với phương châm “bắt đúng bệnh, trị đúng cách”, qua đó bạn sẽ tiết kiệm được thời gian và chi phí sửa chữa. Bên cạnh đó là phong cách phục vụ chuyên nghiệp và chu đáo và dịch vụ chăm sóc khách hàng sau sửa chữa giúp bạn yên tâm và hài lòng hơn về chất lượng dịch vụ.


    Đến với Garage Hiệp Cường, bạn sẽ được cung cấp các dịch vụ sửa chữa sau:

    • Bảo dưỡng, sửa chữa, đại tu các loại xe du lịch từ 4-16 chỗ
    • Dịch vụ bảo hiểm và cứu hộ 24/7
    • Tân trang các loại xe cổ
    • Và đặc biệt là dịch vụ cân chỉnh hệ thống phun xăng điện tử theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất, giúp ổn định công suất động cơ và giảm mức tiêu hao nhiên liệu,...


    Garage Hiệp Cường cam kết những sản phẩm và dịch vụ được cung cấp luôn đạt chất lượng cao. Với mục tiêu “SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG LÀ UY TÍN CỦA GARAGE” có thể nói, nơi đây sẵn sàng là người bạn đồng hành cùng bạn trên bước đường thành công và trên mọi nẻo đường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 281/1 Lý Thường Kiệt, Phường 15, Quận 11, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 930 856 & 028 3862 9193
    Email: otohiepcuong@gmail.com
    Website: http://otohiepcuong.com/
    Fanpage: facebook.com/Garageotohiepcuong
    Gọi điện
    Garage Ô tô Hiệp Cường
    Garage Ô tô Hiệp Cường
    Garage Ô tô Hiệp Cường
    Garage Ô tô Hiệp Cường
  9. Top 9

    Auto365 Quận 9

    Gọi điện

    Garage Auto365 Quận 9 là một trong những điểm sửa chữa ô tô uy tín và chất lượng được nhiều người biết đến tại TP.HCM. Với nhân viên nhiệt tình, cùng chất lượng phục vụ ngày càng tốt nơi đây đang ngày càng thu hút một lượng khách lớn.

    Đến với Garage Auto365 Quận 9, các bạn sẽ cảm nhận được sự thoải mái, tin tưởng, cùng sự đón tiếp nhiệt tình của đội ngũ nhân viên tại đây. Ở Auto365 luôn được trang bị đầy đủ các thiết bị, hệ thống vật chất hiện đại phục vụ cho hoạt động sửa chữa và bảo dưỡng xe ô tô, để có thể dễ dàng sửa chữa những chiếc ô tô dù nhẹ hay nặng một cách chất lượng nhất dành cho khách hàng.


    Các dịch vụ bảo dưỡng tiêu biểu khác tại đây:

    • Chăm sóc xe
    • Phủ ceramic
    • Wrap - dán đổi màu xe
    • Paint Protection Film - dán PPF bảo vệ sơn
    • Window Tinting - dán Film cách nhiệt

    Bên cạnh đó, giá cả tại đây cũng rất cạnh tranh trên thị trường kèm chế độ bảo hành tốt nhất dành cho bạn. Với những sự chất lượng và uy tín ấy Garage Auto365 Quận 9 cam kết với trình độ tay nghề ngày một nâng cao chắc chắn sẽ mang đến cho các bạn những sự trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời khi lựa chọn sửa chữa tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 330 Hoàng Hữu Nam, KP Giãn Dân, P. Long Thạnh Mỹ, Quận 9, TP. HCM
    Điện thoại: 0365 931 365 & 0909 256 565 & 0867 000 365
    Email: auto365q9@gmail.com
    Website: https://auto365quan9.com/
    Fanpage: facebook.com/Auto365Q9/
    Gọi điện
    Auto365 Quận 9
    Auto365 Quận 9
    Auto365 Quận 9
    Auto365 Quận 9
  10. Top 10

    Phoenix Auto

    Gọi điện

    Cái tên tiếp theo không thể bỏ qua trong danh sách này là Phoenix Auto, đây là một trong những trung tâm bảo dưỡng, sửa chữa ô tô được đông đảo người dân đánh giá là địa chỉ chuyên nghiệp và uy tín nhất tại TP.HCM.

      Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp kỹ thuật cao có tinh thần trách nhiệm với nghề nghiệp của mình được đào tạo về dịch vụ sửa chữa bảo trì thay thế phụ tùng xe ô tô một cách bài bản Phoenix Auto là địa chỉ bạn nhất định không thể bỏ qua. Cùng với đó là những thiết bị dụng cụ, trang thiết bị máy móc cho sửa chữa hiện đại, được đầu tư mới và cải tiến thường xuyên nhằm phục vụ đầy đủ nhất, toàn diện nhất cho khách hàng.


      Một số ưu điểm tại Phoenix Auto:

      • Giá thành tương ứng với chất lượng sản phẩm
      • Đặt sự hài lòng của Quý khách hàng lên hàng đầu
      • Chính sách bảo hành tận tâm
      • Trình độ, kỹ thuật thi công độc quyền, chuyên nghiệp


      Qua đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi giao ô tô của mình cho nhân viên cũng như kỹ thuật viên tại Phoenix Auto. Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề và được đào tạo thêm trong quá trình làm việc, đội ngũ nhân viên tại đây chắc chắn sẽ mang đến cho xế hộp của bạn một diện mạo tươi mới nhất sau quá trình sử dụng dịch vụ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 296-298 Vành Đai Trong, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP.HCM
      Điện thoại: 0966 660 040 & 0799 098 001
      Email: phoenixauto296298@gmail.com
      Website: https://phoenixauto.vn/
      Fanpage: facebook.com/PhoenixAuto.vn/
      Gọi điện
      Phoenix Auto
      Phoenix Auto
      Phoenix Auto
      Phoenix Auto



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy