Top 3 Trung tâm đào tạo chứng khoán tốt nhất Hà Nội

LG Nguyen 10502 2 Báo lỗi

Chứng khoán là một lĩnh vực đầu tư khá mạo hiểm, rủi ro đối với những người chưa có kiến thức và hiểu biết về chứng khoán. Chính vì vậy, các nhà đầu tư muốn ... xem thêm...

  1. Trung tâm Nghiên cứu Khoa học và Đào tạo Chứng khoán (SRTC) được thành lập theo Quyết định số 1038/1997/QĐ-TTg ngày 05/12/1997 của Thủ tướng Chính phủ với nhiệm vụ tổ chức thực hiện các hoạt động nghiên cứu khoa học, đào tạo, bồi dưỡng kiến thức về lĩnh vực chứng khoán, thị trường chứng khoán và thị trường vốn; cung cấp các dịch vụ, tư vấn về đào tạo, bồi dưỡng liên quan đến lĩnh vực chứng khoán, thị trường chứng khoán và thị trường vốn cho các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước.


    Trải qua hơn 20 năm xây dựng và phát triển, SRTC từ một đơn vị nhỏ về quy mô, lại phải tiếp cận với một lĩnh vực mới mẻ, đã nỗ lực phấn đấu để từng bước khẳng định vị thế, từng bước phát triển về quy mô và chiều sâu, góp phần xứng đáng cho sự phát triển của thị trường chứng khoán.


    Hiện nay, SRTC đặt mục tiêu tăng cường chất lượng hoạt động đào tạo và nghiên cứu khoa học, phát huy hiệu quả các nguồn lực để phục vụ tốt nhất hoạt động đào tạo, nghiên cứu khoa học với định hướng trở thành đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực nghiên cứu, đào tạo về chứng khoán tại Việt Nam.


    Đến với các khóa học, học viên được tìm hiểu những kiến thức cơ bản về thị trường chứng khoán theo chuẩn mực quốc tế giúp người tham gia vào hoạt động chứng khoán có thể dễ dàng tiếp cận dễ dàng một trong những thị trường cao cấp và phức tạp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 234 Lương Thế Vinh, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3553 5870 & 024 3553 5874
    Website: srtc.org.vn

    Gọi điện
    Một buổi học chứng khoán SRTC tổ chức
    Một buổi học chứng khoán SRTC tổ chức
    SRTC
    SRTC
    LO Tinh 2018-05-30 19:37:00
    Trung tâm có đợt mở lớp vào tháng 7.2018 này k ạ

  2. Công ty Cổ phần Chứng khoán Vndirect được thành lập năm 2006, là một trong những công ty chứng khoán có dịch vụ uy tín nhất trên thị trường. Với nghiệp vụ kinh doanh: Hoạt động Môi giới chứng khoán, lưu ký chứng khoán, tư vấn tài chính doanh nghiệp, tự doanh, bảo lãnh và quản lý danh mục đầu tư. Vndirect trở thành sự lựa chọn hàng đầu của mọi nhà đầu tư.

    Khóa học tại Vndirect được tổ chức liên tục hàng tháng đã trở thành điểm đến quen thuộc của mọi nhà đầu tư trên thị trường. Đến với khóa học, nhà đầu tư đã có cái nhìn tổng quan về thị trường chứng khoán và chiến lược đầu tư thông qua các kiến thức cơ bản về chứng khoán và cách sử dụng các tiện ích, dịch vụ đầu tư trực tuyến để có chiến lược đầu tư hiệu quả. Cùng với hai chuyên gia hàng đầu của Vndirect là anh Nguyễn Thanh Tuấn - chuyên viên phân tích và Phạm Văn Khoa đến từ phòng Sales Trading, khóa học được các nhà đầu tư đánh giá cao về kiến thức, phương pháp giảng dạy và khả năng truyền đạt của các giảng viên.


    Thông qua khóa học, nhà đầu tư đã có những trải nghiệm thực tế mới mẻ và hữu ích trên thị trường. Các ví dụ tình huống cụ thể được các giảng viên chia sẻ và áp dụng ngay trong khóa học đã tạo nhiều hưng phấn, hứng thú cho các nhà đầu tư. Đã có rất nhiều câu chuyện thú vị được nhà đầu tư chia sẻ và thảo luận trong khóa học, từ đó những kiến thức trở nên dễ hiểu và sinh động. Ngay sau khi khóa học kết thúc đã có hơn một nửa số lượng nhà đầu tư mở tài khoản ngay tại lớp. Kết thúc khóa học, các nhà đầu tư mong muốn Vndirect tiếp tục tổ chức thêm nhiều khóa học hơn nữa để nhà đầu tư có cơ hội trau dồi thêm kiến thức cùng những trải nghiệm thực tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 01 Nguyễn Thượng Hiền, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 545 409
    Email: support@vndirect.com.vn
    Website: www.vndirect.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/vndirect/

    Gọi điện
    Vndirect
    Vndirect
    Vndirect
    Vndirect
  3. Tổ chức giáo dục Nik Edu ra đời với mong muốn cống hiến, tạo ra sự thay đổi tốt đẹp hơn cho người Việt và thế giới. Đứng đầu của Nik là ông Nguyễn Thành Tiến - nhà sáng lập - Giám đốc tổ chức đầu tư Nik Capital. Tổ chức Nik đã đầu tư vào 4 doanh nghiệp và tạo ra doanh số nhiều triệu đô la/năm.


    Các nội dung mà ông Nguyễn Thành Tiến đã hướng dẫn:

    • Chiến lược xây dựng doanh nghiệp và đầu tư tạo lợi nhuận triệu đô.
    • Tư duy, kỹ năng, công cụ kinh doanh và đầu tư để quản trị tốt rủi ro và tối đa lợi nhuận.
    • Bí quyết sở hữu cty IPO trên sàn chứng khoán.
    • Hướng dẫn sở hữu đảo tư nhân và lập các dự án bất động sản 1/500 quy mô từ 3ha - 89ha.

    Tổ chức giáo dục Nik Edu có quy mô gần như khắp cả nước, trải dài hơn 50 tỉnh thành. Bề dày kinh nghiệm của lớp học chứng khoán tại Hà Nội này luôn được các học viên tin tưởng bởi trường đã đào tạo thành công hơn 10.000 học viên. Đây là một con số rất lớn và cũng là niềm tự hào của nghikhac.com.

    Về nội dung khóa đào tạo, bạn sẽ được học tất cả các kiến thức về thị trường chứng khoán theo giáo án mới nhất. Các kiến thức đủ để đảm bảo các học viên có được những thành công khi tham gia vào lĩnh vực chứng khoán thực tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 12, tòa nhà Diamond Flower, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0964 515 356 & 0914 515 356 & 0932 515 356 & 0964 212 326
    Email: niknghikhac@gmail.com
    Website: nikedu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Alextien.vn

    Gọi điện
    Bảng giá chứng khoán trực tuyến
    Bảng giá chứng khoán trực tuyến
    Tổ chức giáo dục Nik Edu
    Tổ chức giáo dục Nik Edu



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy