Top 5 Trung tâm đào tạo kỹ năng mềm tốt nhất Hà Nội

Nhu NG 37502 0 Báo lỗi

Kỹ năng mềm - một trong những kỹ năng sẽ giúp mỗi người ứng xử một cách đúng đắn, tạo ra các mối quan hệ tốt đẹp. Để bản thân ngày càng ... xem thêm...

  1. Kỹ năng mềm là một trong những kỹ năng không thể thiếu trong công việc và cuộc sống, trong đó các kỹ năng giao tiếp ứng xử, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng, kỹ năng đàm phán thương lượng, kỹ năng lắng nghe,.. là những kỹ năng sống vô cùng quan trong, được áp dụng nhiều vào công việc một cách hiệu quả. Hiện nay có rất nhiều trung tâm, công ty đào tạo phát triển kỹ năng cá nhân ngày càng nhiều làm cho người học dễ tiền mất tật mang nếu đăng ký phải một khóa học kỹ năng của một trung tâm kém chất lượng. Vậy học kỹ năng mềm ở đâu? Học kỹ năng mềm ở đâu chất lượng? Như một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist, You Can Now chính là điểm đến mà bạn nên tìm tới.


    You Can Now với những chuyên gia tâm huyết đã luôn nỗ lực hết mình để mang đến những chương trình đào tạo, những khóa học chất lượng cao và khác biệt ở đặc điểm nhấn mạnh tính thực hành và ứng dụng. Mỗi một chương trình đều gắn kết thực tế giúp học viên áp dụng ngay những kiến thức đã học vào giải quyết thành công những vấn đề hiện tại của cá nhân, tập thể. Trong đó có thể nói đến khóa học Mc cơ bản, kĩ năng giao tiếp thuyết trình, kĩ năng tổ chức sự kiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Tầng 4 tòa nhà 391 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại:
    0985 349 755
    Email:
    daotao@ycn.vn
    Website
    : https://youcannow.vn

    Fanpage: www.facebook.com/youcannow

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Giới thiệu khóa học tổ chức sự kiện tại Hà Nội
    Kĩ năng giao tiếp thuyết trình - khóa học tại Hà Nội

  2. Vietskill là một trung tâm đào tạo kỹ năng mềm thành lập vào năm 2011, do MC Thanh Mai là Giám đốc, chịu sự quản lý trực tiếp của công ty TNHH đào tạo Vietskill. Với các lĩnh vực đào tạo như: kỹ năng sống, kỹ năng mềm lứa tuổi, MC – kỹ năng dẫn chương trình, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thuyết trình, kỹ năng biên tập, các lĩnh vực phục vụ cho học tập và đời sống xã hội. Trải qua nhiều năm hoạt động, Vietskill đã luôn nhận được sự tin tưởng, đồng tình ủng hộ của phụ huynh, các bạn học sinh, sinh viên và các giảng viên trong suốt thời gian qua.


    Trung tâm Vietskill đã tổ chức liên tiếp các khóa đào tạo được thiết kế dành cho những người còn chưa thực sự tự tin trong giao tiếp, họ vẫn ngập ngừng và rụt rè khi tiếp xúc với người lạ, chưa đủ khả năng để thuyết phục người khác hoặc thể tự tin nói trước đám đông. Hơn nữa, trung tâm cũng thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa để học viên có thể thực hành kỹ năng. Trung tâm luôn chú trọng đến chất lượng đào tạo, hàng năm đều đầu tư những trang thiết bị hiện đại phù hợp với nhu cầu học tập, cùng với đội ngũ giảng viên có trình độ cao đảm bảo sẽ cung cấp cho học viên những khóa học bổ ích nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 26-30, ngõ 45 Nguyên Hồng, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0984 888 884 & 0912 354 699 & 0971 188 468

    Email: thanhmai@vietskill.com.vn

    Website: http://vietskill.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/daotaomcnguoidanchuongtrinhmcnhichuyennghiep/

    Gọi điện
    Vietskill - kỹ năng Việt
    Vietskill - kỹ năng Việt
    Vietskill
  3. Được thành lập vào năm 2001 bởi Tiến sĩ Phan Quốc Việt, trung tâm Tâm Việt được cộng đồng biết đến là một trong số trung tâm uy tín ở Hà Nội và các tỉnh, thành phố. Với niềm đam mê và khát khao thực hiện sứ mệnh cao cả, Tâm Việt đã trải qua những giai đoạn khác nhau với bao thăng trầm, sóng gió nhưng luôn luôn kiên định với sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị cốt lõi của mình. Cho đến ngày nay, trung tâm ngày càng khẳng định vị thế và vai trò của mình trong lĩnh vực đào tạo kỹ năng mềm.


    Hiện tại, trung tâm có các khóa đào tạo kỹ năng mềm cho các đối tượng như: doanh nghiệp, cộng đồng và kỹ năng sống cho trẻ em. Với uy tín và đội ngũ chuyên gia trong lĩnh vực đào tạo đã giúp Tâm Việt nhận được sự tin tưởng của các học viên, chính vì thế cho đến ngày nay trung tâm đã xây dựng các cơ sở ở các tỉnh, thành phố nhằm đáp ứng được nhu cầu tại những địa điểm ngoài Hà Nội như: Hải Phòng, Quảng Ninh, Vĩnh Phúc, Bắc Giang, Thanh Hóa, Tuyên Quang…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0936 311 668
    Email: info@tamviet.edu.vn
    Website: http://www.tamviet.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/knmtamviet

    Gọi điện
    Trung tâm Tâm Việt
    Trung tâm Tâm Việt
    Trung tâm Tâm Việt
    Trung tâm Tâm Việt
  4. Top 4

    Novaedu

    Gọi điện

    Novaedu là công ty công nghệ giáo dục, chuyên cung cấp các giải pháp toàn diện về đào tạo tân tiến, định hướng nghề nghiệp, cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao và tạo môi trường cho khởi nghiệp. Công ty được sáng lập bởi Founder & CEO Đỗ Mạnh Hùng, cùng sự đồng hành của các chuyên gia đào tạo và giảng viên uy tín trong và ngoài nước - những người tâm huyết với sự nghiệp phát triển nguồn nhân lực Việt Nam. Với kinh nghiệm giảng dạy và khả năng truyền đạt của mình, GV đã giúp các bạn sinh viên khám phá và chia sẻ bản thân nhiều hơn. Cởi mở thể hiện tính cách và mong muốn của mình. Từ đó có thể giúp sinh viên tìm ra công việc yêu thích và hướng đi trong tương lai.


    Lợi ích khi tham gia khóa học đào tạo kỹ năng mềm của Novaedu:

    • Có được các kiến thức, kỹ năng thuyết trình hiệu quả trong việc thực hiện giải quyết các công việc. Tự tin làm chủ và phát triển công việc tại doanh nghiệp.
    • Được đội ngũ giảng viên và các chuyên gia nhân sự hàng hỗ trợ trọn đời, giải đáp thắc mắc 24/7. Đồng thời theo dõi, kết nối công việc không chỉ phù hợp với năng lực mà còn phù hợp với đặc trưng tính cách học viên. Hướng dẫn xây dựng CV chuyên nghiệp.
    • Hiểu sâu và nắm vững các tác nhân, cách thức giải quyết vấn đề và nắm bắt được hiệu suất đạt được khi ứng dụng kỹ năng thuyết trình vào làm việc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: số 22 Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0966 065 951

    Email: novaedu.vn@gmail.com

    Website: https://novaedu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/nhanlucthoiky4.0/

    Gọi điện
    Novaedu
    Novaedu
    Novaedu
    Novaedu
  5. Top 5

    Hệ thống online Unica

    Gọi điện

    Unica là một hệ thống đào tạo trực tuyến, cổng kết nối Chuyên gia với Học viên thông qua hình thức E-learning (Học trực tuyến). Sứ mệnh của Unica là chia sẻ kiến thức thực tiễn tới hàng triệu người dân Việt Nam. E-learning không chỉ là một lĩnh vực đầu tư tiềm năng mà còn là một sản phẩm nhân văn, mang lại cơ hội tiếp cận tri thức tinh hoa cho tất cả mọi người. Học viên có thể học trực tuyến các bài học của hệ thống Unica mà không cần tới máy tính, vì chỉ với một chiếc smartphone học viên vẫn có thể học được các khoá học một cách thuận tiện nhất với mọi chức năng tương tự trên web.


    Khóa học đào tạo kỹ năng mềm của Unica sẽ giúp bạn trở nên chuyên nghiệp hơn, thực hiện thuyết trình hiệu quả hơn dưới sự chia sẻ cùng với trau dồi nâng cao kỹ năng với đội ngũ chuyên gia của trung tâm đào tạo Lê Unica. Với nhiều năm kinh nghiệm, các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực nhân sự nhờ đó xây dựng cho học viên một lộ trình trở thành một người tự tin với mọi kỹ năng làm việc. Ngày nay E-learning không chỉ là một lĩnh vực đầu tư tiềm năng mà còn là một sản phẩm nhân văn, mang lại cơ hội tiếp cận tri thức tinh hoa cho tất cả mọi người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    247 Cầu Giấy, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại:
    0904 886 095
    Email:
    cskh@unica.vn
    Website: https://unica.vn
    Fanpage:
    www.facebook.com/unica.vn/

      Gọi điện
      Hệ thống online Unica
      Hệ thống online Unica
      Hệ thống online Unica




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy