Top 7 Trung tâm đào tạo marketing online tốt nhất Hà Nội

Thai Ha Nguyen 14819 1 Báo lỗi

Marketing là một ngành học khá phổ biến, bạn có thể tự học ở nhà nhưng sẽ rất dễ nản chí do không biết phải tập trung học những gì, bạn không muốn mất thời ... xem thêm...

  1. Top 1

    VTC Academy

    Gọi điện

    VTC Academy là học viện đào tạo uy tín hơn 12 năm kinh nghiệm về 3 khối ngành: Thiết kế, Lập trìnhDigital Marketing tại Việt Nam, bao gồm chương trình đào tạo trong nước và liên thông quốc tế (Pháp, Canada…). Hiện nay, VTC Academy có 4 cơ sở ở 3 thành phố lớn: Hà Nội (2 cơ sở), Đà Nẵng, TP.HCM.


    Marketing trong bối cảnh 4.0 cần sự kết hợp giữa ứng dụng các kinh nghiệm đã được đúc kết, công nhận khắp nơi trên thế giới và sự hiểu biết về những tiến bộ công nghệ có thể giải quyết các vấn đề kinh doanh. Cũng vì lý do đó mà trong năm học 2021, VTC Academy đã triển khai khóa học Digital Marketing với chương trình học liên kết cùng Học viện Digital Marketing toàn cầu DMI (Vương quốc Anh). Hơn nữa, với thế mạnh đào tạo Công nghệ, VTC Academy triển khai kì học ứng dụng Trí tuệ nhân tạo (AI), Marketing tự động (Marketing Automation), Dữ liệu lớn (Big Data),… đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam giúp cho các học viên có sự sẵn sàng thích nghi với những thay đổi trong bối cảnh kinh doanh mới.


    Digital Marketing Institute (DMI) là tổ chức giáo dục hàng đầu thế giới đào tạo chuyên sâu về Digital Marketing. Hiện nay, các chứng chỉ DMI được xem là tốt nhất trong lĩnh vực này, được công nhận bởi các cơ quan hàng đầu trong ngành bao gồm Hiệp hội Marketing Hoa Kỳ.

    Nhờ việc liên kết cùng Học viện Digital Marketing toàn cầu DMI đã giúp VTC Academy trở thành đơn vị tiên phong trong đào tạo Digital Marketing theo tiêu chuẩn toàn cầu của DMI tại Việt Nam. Nhờ đó, học viên có cơ hội tiếp cận kiến thức mới và kỹ năng chuyên sâu trong lĩnh vực Digital Marketing theo hệ thống đào tạo chuẩn quốc tế. Cụ thể, 60% nội dung giảng dạy tại VTC Academy sẽ được tích hợp với các kiến thức của chương trình DMI. Thông qua đó, sau khi kết thúc hai năm học, các bạn có cơ hội nhận cùng lúc hai chứng chỉ Digital Marketing từ DMI và bằng tốt nghiệp từ học viện VTC Academy giúp nâng cao năng lực cạnh tranh và tự tin làm việc tại các doanh nghiệp lớn cả trong và ngoài nước. Đặc biệt, giảng viên VTC Academy là các chuyên gia Digital Marketing có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và đạt chứng chỉ Pro của DMI.


    Là học viên của VTC Academy, bạn sẽ có 5 lợi thế sau:

    • Được ký CAM KẾT VIỆC LÀM SAU KHI RA TRƯỜNG: Đảm bảo 100% cơ hội việc làm ngay khi vừa tốt nghiệp với mức lương khởi điểm lên đến 15 triệu đồng nhờ hệ thống hơn 300 doanh nghiệp đối tác uy tín.
    • Cơ sở vật chất chuẩn 5 sao với hệ thống máy tính cấu hình cao (phòng máy imac hiện đại), khơi nguồn sáng tạo và thường xuyên được nâng cấp, phục vụ tối đa cho nhu cầu thực hành dự án của các học viên.
    • Giảng viên đào tạo đều là những chuyên gia đầu ngành, thực chiến và nhiệt huyết
    • Chương trình học mở, tiếp cận doanh nghiệp sớm, có thể đi làm ngay từ năm nhất
    • Thời gian học ngắn chỉ 2 năm: Tốt nghiệp sớm, đi làm sớm.


    Với mục tiêu đào tạo rõ ràng ở từng học kỳ, học viên chuyên ngành Digital Marketing tại VTC Academy sau khi tốt nghiệp có thể đảm nhiệm đa dạng các vị trí phù hợp với thế mạnh của bản thân như sáng tạo, tư duy logic, dữ liệu… tại các công ty khách hàng (client) hoặc công ty dịch vụ (agency).


    Khi học tập tại VTC Academy, học viên sẽ được ký cam kết hỗ trợ việc làm bằng văn bản với nhà trường. Chỉ cần học viên hoàn thành tốt chương trình học, rất nhiều cơ hội việc làm từ mạng lưới hơn 300 doanh nghiệp của VTC Academy luôn sẵn sàng để các bạn lựa chọn.

    Theo kế hoạch tuyển sinh năm 2023 thì VTC Academy vẫn duy trì hình thức xét học bạ. Cụ thể, các bạn có điểm trung bình học kỳ 1 lớp 12 trên 5,0 là đã có thể tham gia học tập tại VTC Academy. Học viện sẽ luôn tạo nhiều cơ hội để các bạn theo đuổi ngành học mình yêu thích và biến nó trở thành công việc ổn định của mình trong tương lai. Với tất cả những lý do này, bạn còn chần chờ gì, mau mau đăng ký xét tuyển học bạ vào VTC Academy - mở cánh cửa tương lai ngay hôm nay nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    HỌC VIỆN CÔNG NGHỆ THÔNG TIN VÀ THIẾT KẾ VTC

    VTC Academy Plus Hà Nội:

    • Địa chỉ: Tầng 5 - Tháp C, Tòa nhà Central Point, 219 Trung Kính, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
    • Điện thoại: 0857 976 556

    VTC Academy Hà Nội:

    • Địa chỉ: Tầng 4 - Tòa nhà VTC Online, 18 Tam Trinh, P. Minh Khai, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Điện thoại: 024 6681 0043 – 0981 114 757

    VTC Academy Plus Đà Nẵng:

    • Địa chỉ: 130 Điện Biên Phủ, P. Chính Gián, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    • Điện thoại: 0865 098 399

    VTC Academy Plus TP. Hồ Chí Minh:

    • Địa chỉ: Tầng 2 - Tòa nhà Emporium, 184 Lê Đại Hành, P.15, Q.11, TP. HCM
    • Điện thoại: 028 7305 6262 – 0818 799 299

    Website: https://vtc.edu.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/VtcAcademyofficial

    Gọi điện
    VTC Academy
    VTC Academy
    VTC Academy
    VTC Academy

  2. Vinalink là một học viện có quy mô toàn quốc lớn nhất hiện nay. Vinalink chuyên tổ chức các khóa học Internet marketing, Digital Marketing và Online marketing theo quy trình Quốc tế nhưng chuyên sâu thực hành sau quy trình và áp dụng ngay vào thực tế doanh nghiệp.


    Giảng viên ở đây đều là những chuyên gia hàng đầu Việt Nam, giàu kinh nghiệm về Seo, Google Adwords, Internet Marketing, Facebook Marketing,… đã được cấp chứng chỉ quốc tế. Đây được đánh giá là học viện đào tạo được nhiều học viên nhất Việt Nam hiện nay.


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: Số 85 Vương Thừa Vũ, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoai: 024 3821 2345 & 0936 021 821 (Ms. Phạm Yến) & 0396 839 193 (Bích Ngọc) & 0943 284 550 (Hà Thu)

    Email: vinalink@gmail.com

    Website: www.vinalink.edu.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/VinalinkAcademy

    Giờ mở cửa: 8:30 - 21:30

    Gọi điện
    Trung tâm đào tạo Marketing online Vinalink
    Trung tâm đào tạo Marketing online Vinalink
    Trung tâm đào tạo Marketing online Vinalink
    Trung tâm đào tạo Marketing online Vinalink
  3. SEONGON tạo ra các khóa học bao gồm hàm lượng lớn kiến thức marketing online, hỗ trợ một cách hiệu quả trong việc triển khai các chiến dịch quảng cáo. Bạn sẽ được tiếp cận các kỹ năng chuyên sâu, có khả năng triển khai ngay các chiến dịch phức tạp sau khi học. Trung tâm cam kết tiết kiệm ngân sách tối thiểu 30%, hướng tới mục tiêu tăng lợi nhuận 30% sau khi học.


    Một khóa học tại Trung tâm đào tạo marketing online SEONGON:

    • Đầu tiên, bạn xem gợi ý cấu trúc tổng quan các khóa học: Các khóa học được gợi ý để phù hợp với từng giai đoạn của người học. Bạn hãy tham khảo cấu trúc khóa học như bên cạnh để nắm được tổng quan hệ thống khóa học
    • Lựa chọn khóa học bạn mong muốn. SEONGON có rất nhiều các khóa học miễn phí giúp bạn bước đầu tiếp cận được với kiến thức được dễ dàng hơn.
    • Các bài giảng được thiết kế theo định dạng video, kết hợp với shttps://toplist.vn/?a=ACC&acc=UDPOST&post=EDIT&upost_id=94176#lide theo mỗi học phần giúp người học dễ dàng hiểu và thực hành.
    • Khi là học viên SEONGON Academy, bạn sẽ được tham gia cộng đồng Google Marketing , nơi học viên được hỗ trợ và chia sẻ những kiến thức chuyên sâu, và cả trong công việc.
    • Cuối mỗi khóa học, bạn sẽ được nhận chứng chỉ tương ứng với khóa học nếu vượt qua được bài thi Final Exam. Bạn có thể học lại theo chu kỳ từ 3 -6 tháng nếu quên kiến thức.


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 25 Nam Đồng, Hà Nội

    Điện thoại: 0901 707 090 & 0912 261 533

    Email: contact@seongon.com
    Website: https://seongon.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/seongon

    Giờ mở cửa: 9:00 - 17:00

    Gọi điện
    Trung tâm đào tạo marketing online SEONGON
    Trung tâm đào tạo marketing online SEONGON
    Trung tâm đào tạo marketing online SEONGON
    Trung tâm đào tạo marketing online SEONGON
  4. VietMoz đang cố gắng tối đa để thỏa mãn yêu cầu của học viên. Không chỉ cung cấp kiến thức trong khoá học, giảng viên còn chia sẻ các kinh nghiệm làm việc, các thông tin bổ ích về ngành Marketing online ở Việt Nam. Bên cạnh đó, trung tâm luôn quan tâm tới sức học của từng học viên trong lớp.


    Riêng với những bạn học yếu hoặc quá bận công việc, VietMoz luôn dành thời gian giúp đỡ thêm để các bạn theo kịp chương trình. VietMoz đã, đang và sẽ luôn tìm mọi cách để học viên cảm thấy thoải mái và thuận tiện nhất khi đến lớp học, nhắm đến mục đích cuối cùng là giúp cho việc tiếp thu kiến thức được hiệu quả hơn.


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: Số 18 ngõ 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

    Hotline: 0983 803 333

    Điện thoại: 024 6292 3344 & 024 6291 2244

    Email: info@vietmoz.com
    Website: https://vietmoz.edu.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/CtyVietmoz/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00

    Gọi điện
    Trung tâm đào tạo marketing online VietMoz
    Trung tâm đào tạo marketing online VietMoz
    VietMoz
    VietMoz
  5. Trung tâm REACH sẽ đem đến cho các bạn không chỉ cơ hội thành công trong marketing online mà còn là niềm tin vào chính khả năng của mình. Trung tâm tạo một số kỹ năng được thực hành thường xuyên và niềm tin vào bản thân sẽ tạo lập cho bạn những khởi đầu vững chắc trong nghề.


    REACH là một tổ chức phi lợi nhuận, thường xuyên mở các lớp dạy nghề và giới thiệu việc làm cho thanh niên từ 18 đến 30 (hỗ trợ 70 - 100% học phí). Khai giảng thường xuyên các khóa vào 31/3; 31/7 và 30/09 hàng năm. Sau khóa học của Trung tâm đào tạo marketing online REACH, bạn sẽ hoàn thiện được kĩ năng mềm, thành thạo các bước marketing online căn bản để có đinh hướng tốt cho bạn sau này.


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: Tầng 1 Nhà C Trung tâm REACH Hà Nội, số 347 Đội Cấn, P. Liễu Giai, Q. Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0966 910 497

    Email: contact@reach.org.vn

    Website: www.reach.org.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/HanoiREACH/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00

    Gọi điện
    Trung tâm đào tạo marketing online REACH
    Trung tâm đào tạo marketing online REACH
    Trung tâm đào tạo marketing online REACH
    Trung tâm đào tạo marketing online REACH
  6. Vĩnh Thái Marketing là đơn vị chuyên tư vấn, đào tào Marketing cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, Các Startup các Small Business. Với sứ mệnh đưa Marketing đến gần với doanh nghiệp Việt đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ để họ có những nền tảng vững chắc từng bước trở thành doanh nghiệp lớn.


    Khóa học marketing là khóa học đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam xây dựng dựa trên phương pháp đào tạo “Thị Phạm” phân tích quy trình, cách thức làm Marketing từ những tập đoàn hàng đầu Việt Nam và thế giới. Sau khi hiểu và rút ra các bài học từ thực tế thì học viên sẽ được hệ thống hoá kiến thức chuyên môn theo mô hình Cây Marketing một cách bài bản, dễ nhớ, dễ thực thi.


    Khóa học được dẫn dắt bởi 2 Huấn luyện Viên danh tiếng là anh Trần Mạnh Hùng, anh Mai Xuân Đạt CEO & Founder SEONGON, Vĩnh Thái, Red Monsters. Đây đều là những giảng viên được đào tạo bài bản về Marketing tại trường đại học Kinh Tế Quốc Dân, kinh nghiệm thực chiến tại các doanh nghiệp lớn và tư vấn chiến lược Marketing cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: Tầng 6 tòa nhà 88, Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội

    Hotline: 0942 366 999 & 0869 661 080

    Email: Hungtm@vinhthaimarketing.com

    Fanpage: www.facebook.com/VinhThaiMarketing

    Website: Vinhthaicommunication.com

    Gọi điện
    Vĩnh Thái Marketing
    Vĩnh Thái Marketing
    Vĩnh Thái Marketing
    Vĩnh Thái Marketing
  7. Với sự đa dạng về công cụ, tính năng và hiệu quả, Trung tâm đào tạo marketing online PTI sẽ giúp bạn giảm thiểu rủi ro khi triển khai các kế hoạch marketing online. Sau khóa học bạn sẽ có thể tự mình đánh giá động thái thị trường trong một loạt cách thiết lập kinh doanh và chuỗi giá trị tương ứng của họ để xác định cơ hội.


    Tổ chức Giáo dục Đào tạo PTI là một địa chỉ dành cho các nhà lãnh đạo và quản lý, nơi cung cấp các chương trình đào tạo offline, online phù hợp với thực tiễn phát triển của các doanh nghiệp. Bạn còn có thể phân tách khách hàng để xác định nhu cầu của họ và xác định thị trường mục tiêu lợi nhuận cao nhất.


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: Tầng 14, Tháp B, Tòa nhà Sông Đà, Đ. Phạm Hùng, P. Mỹ Đình 1, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 6294 8409 & 0936 330 158

    Email: hotlinepti@gmail.com

    Website: www.pti.edu.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/tochucgiaoducdaotaopti/

    Gọi điện
    Trung tâm đào tạo marketing online PTI
    Trung tâm đào tạo marketing online PTI
    Trung tâm đào tạo marketing online PTI
    Trung tâm đào tạo marketing online PTI




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy