Top 9 Trung tâm đào tạo marketing online tốt nhất Việt Nam hiện nay

Kiều Nguyễn 17333 12 Báo lỗi

Học marketing online sẽ giúp bạn kinh doanh online dễ dàng hơn trong thời kỳ công nghệ hiện đại. Hiện nay Việt Nam rất nhiều trung tâm đào tạo chuyên ngành ... xem thêm...

  1. Trung tâm đào tạo marketing online Vinalink là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực Digital Marketing Việt Nam từ năm 1999 (Trước đó thầy Tuấn Hà đã khởi đầu cho ngành quảng cáo internet và ngành SEO Việt Nam từ năm 1997-1998 tại VNN nay là Báo Vietnamnet).


    Vinalink được thành lập vào năm 2010, đây là trung tâm tư vấn chiến lược marketing cho các tổ chức doanh nghiệp và cũng là trung tâm đào tạo chuyên môn marketing online hàng đầu Việt Nam. Đây là trung tâm duy nhất tại Việt Nam có khóa học lập kế hoạch marketing theo chuẩn Quốc tế, giáo trình hoàn toàn của Mỹ nhưng thực hành thực tế vào các doanh nghiệp Việt Nam ngay tại lớp.

    Trực tiếp giảng viên cao cấp về Marketing được tuyển chọn tại Vinalink sẽ hướng dẫn học viên cách làm việc nhóm, thảo luận ý tưởng marketing như một marketer chuyên nghiệp. Vinalink quan tâm tới đào tạo quy trình và chiến lược Digital marketing du kích kiểu Việt Nam dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa đã thành công rực rỡ tại Việt Nam. Cầm tay chỉ việc dẫn dắt các học viên tự lập Kế hoạch Digital Marketing vào chính doanh nghiệp học viên để đỡ tiền thuê tư vấn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 85 Vương Thừa Vũ, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3972 6746

    Email: vinalink@gmail.com

    Website: www.vinalink.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/VinalinkAcademy

    Gọi điện
    Vinalink.com
    Vinalink.com
    Trung tâm đào tạo marketing online Vinalink
    Trung tâm đào tạo marketing online Vinalink

  2. Khởi nguồn từ khát khao ươm mầm một thế hệ Marketers tiên phong, Trung tâm đào tạo marketing online Tomorow Marketers Academy ra đời với sứ mệnh đào tạo kiến thức, định hướng nghề nghiệp, truyền cảm hứng và chuẩn bị hành trang sự nghiệp cho các Marketers tương lai.


    Sau khi trải nghiệm khóa học tại đây, bạn sẽ nắm vững hệ thống kiến thức nền tảng nhất mà bất kỳ marketers nào cũng cần trang bị. Hệ thống kiến thức này là nền móng cho phương thức marketing của mọi ngành nghề và lĩnh vực, đồng thời là định hướng bài bản để dễ dàng tự học chuyên sâu về sau.


    Bên cạnh đó, xuyên suốt khoá học là hệ thống bài tập bao gồm các mảng kiến thức: Nghiên cứu thị trường, đối thủ, định vị thương hiệu, phỏng vấn định tính, lập kế hoạch truyền thông thương hiệu. Kết quả của khoá học, học viên sẽ có nền tảng vững chắc về Marketing, đặc biệt mảng Thương hiệu, biết cách lên một kế hoạch marketing thực tế cho một bài toán kinh doanh cụ thể.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Tầng 4, 15/41 Thái Hà, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • Lầu 04, 46 Tôn Thất Đạm, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 090 586 2499
    Email: info@tomorrowmarketers.org
    Website: https://www.tomorrowmarketers.org/
    Fanpage: facebook.com/TomorrowMarketers/

    Trung tâm đào tạo marketing online Tomorrow Marketers Academy
    Trung tâm đào tạo marketing online Tomorrow Marketers Academy
    Trung tâm đào tạo marketing online Tomorrow Marketers Academy
    Trung tâm đào tạo marketing online Tomorrow Marketers Academy
  3. 3T Academy với vai trò là đơn vị đào tạo Marketing và các kỹ năng mềm thực tiễn, mang sứ mệnh cung cấp lực lượng nhân sự Marketing chất lượng, đúng chuẩn cho các Doanh nghiệp tại miền Trung và cả nước. Dù với tuổi đời còn non trẻ, 3T Academy đã tạo ra gần 15 môn học chuyên môn, triển khai thành công hơn 60 lớp học các khóa, phục vụ cho các học viên thuộc các lĩnh vực kinh doanh khác nhau. Đặc biệt là sự chào đón của các Doanh nghiệp với lớp Đào tạo theo yêu cầu.


    Chìa khoá thành công của các lớp học do 3T Academy đảm nhận là quy trình triển khai nội dung đào tạo và thực hành chuẩn quốc tế được điều chỉnh phù hợp với chuyên ngành và khả năng của từng học viên. Với đội ngũ hơn 30 chuyên gia đầu ngành, đã và đang làm việc tại các vị trí cao thuộc các Doanh nghiệp lớn trên cả nước, nhằm mang lại khả năng sáng tạo vượt trội và đồng hành triển khai nội dung thực tế cho học viên.


    Các khóa học Digital Marketing tại 3T Academy là khóa học đầu tiên và duy nhất tại miền Trung dạy về quy trình tạo lập kế hoạch Digital Marketing và chuẩn hóa kỹ thuật Facebook Ads, Google Ads, Youtube Ads,... giúp học viên thực chiến thành công, thâu tóm khách hàng và đưa Doanh nghiệp vượt xa đối thủ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Căn Shophouse SH11, Toà nhà The Manor Crown, 62 Tố Hữu, P. Xuân Phú, TP. Huế
    Điện thoại: 0935 240 687
    Email: hocvien3t.academy@gmail.com
    Website: https://3tacademy.vn/
    Fanpage: facebook.com/3Tacademy.vn/
    Gọi điện
    Trung tâm đào tạo marketing online 3T Academy
    Trung tâm đào tạo marketing online 3T Academy
    Trung tâm đào tạo marketing online 3T Academy
    Trung tâm đào tạo marketing online 3T Academy
  4. Digital Marketing IMTA là đơn vị đào tạo Marketing Online hàng đầu tại Việt Nam. Các khóa học phục vụ doanh nghiệp, cá nhân và những bạn làm Marketing Online chuyên nghiệp. Chương trình học được thiết kế tập trung vào chất lượng và thực tế. Học viên đến với IMTA sẽ cảm nhận được chất lượng và học viên là trọng tâm trong chương trình đào tạo của IMTA.


    IMTA có đội ngũ làm Marketing Online lâu năm và nhiều kinh nghiệm. Trung tâm có thế mạnh về quảng cáo Facebook, thiết kế website, Quảng cáo Google, SEO Website. IMTA sẽ đồng hành cùng học viên trong sự nghiệp kinh doanh đầy thử thách. Đội ngũ giảng viên sẽ chia sẻ kiến thức, trải nghiệm, những bài học thực tế từ thất bại đến thành công trong hơn 12 năm qua trên chặng đường Marketing Online.


    Khi học tại đây, học viên sẽ được cung cấp giáo trình được biên soạn và cập nhật mới liên tục, giảng viên nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital Marketing. Những vấn đề của bạn đang chạy quảng cáo sẽ được giải quyết ngay tại lớp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tòa nhà Charmington La Pointe, Số 181 Cao Thắng nối dài, Phường 12, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0896 677 499
    Email: info@imta.edu.vn
    Website: https://imta.edu.vn/
    Fanpage: facebook.com/imta.edu.vn
    Gọi điện
    Trung tâm đào tạo marketing online IMTA
    Trung tâm đào tạo marketing online IMTA
    Trung tâm đào tạo marketing online IMTA
    Trung tâm đào tạo marketing online IMTA
  5. VietMoz Academy là trung tâm đào tạo SEO chuyên nghiệp tại Hà Nội, bên cạnh đó trung tâm còn cung cấp các khóa học về quảng cáo Google Adwords, quảng cáo Facebook, đào tạo Content và khóa đào tạo Digital Marketing, Kinh doanh trên các sàn TMĐT. VietMoz Academy được thành lập và phát triển từ tháng 7 năm 2013 bởi ông Lê Nam chuyên gia về Marketing Online.


    Gía trị cốt lõi của VietMoz Academy:

    • Tận tâm: Đội ngũ cán bộ, giảng viên của VietMoz Academy luôn đặt sự hài lòng của học viên làm thước đo cho sự phát triển.
    • Sáng tạo: VietMoz Academy không ngừng nghiên cứu, đổi mới trong định hướng các hoạt động đào tạo nhằm cải tiến và thúc đẩy phát triển kỹ năng cho người học được tốt nhất.
    • Trách nhiệm: Luôn xem sự thành công của học viên là nhiệm vụ trọng tâm của trung tâm. Nỗ lực hỗ trợ học viên tốt nhất là tinh thần trách nhiệm mà VietMoz Academy luôn hướng tới.
    • Cùng phát triển: Không chỉ là một trung tâm đào tạo, VietMoz Academy cam kết trở thành một công dân có trách nhiệm với mọi cộng đồng đang hoạt động góp phần xây dựng một xã hội tốt đẹp hơn.

    Khi theo học tại Vietmoz bạn sẽ được hỗ trợ trực tiếp từ thứ 2 đến thứ 7 trong tuần. Bạn có thể theo học các khóa học sau tại Vietmoz như: SEO online, SEO tiêu chuẩn, Google adword, Facebook marketing,... với sự giảng dạy của đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp và tâm huyết.


    Mỗi khóa học có chi phí dao động từ 2.500.000 VNĐ đến 8.000.000 VNĐ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 18 ngõ 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội - 098 380 3333
    • 101 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 12, Quận Phú Nhuận, TP. HCM - 0909 706 070 & 0839 977 777

    Email: info@vietmoz.com & daotao@dgm.vn
    Website:
    https://vietmoz.edu.vn/

    Gọi điện
    Trung tâm đào tạo marketing online VietMoz
    Trung tâm đào tạo marketing online VietMoz
    Trung tâm đào tạo marketing online VietMoz
    Trung tâm đào tạo marketing online VietMoz
  6. Trung tâm đào tạo marketing online EQVN được thành lập vào tháng 4 năm 2003 và bắt đầu đào tạo Digital Marketing vào năm 2009. Trung tâm chuyên hỗ trợ doanh nghiệp và các cá nhân nắm bắt cơ hội kinh doanh trực tuyến và khai thác tối đa ứng dụng của Internet vào hoạt động kinh doanh. Đào tạo hơn 4500 học viên là nhân viên, cán bộ quản lý về Marketing của doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực.


    Bên cạnh đó, trung tâm còn triển khai và đào tạo khóa học Digital Marketing cho các tập đoàn lớn như: BĐS Novaland, Đất Xanh Group, Ngân hàng OCB, VPBank, tập đoàn SGS và nhiều tập đoàn, công ty lớn trong nhiều lĩnh vực.


    Ưu điểm của trung tâm:

    • Giáo trình chất lượng cùng những kiến thức cập nhật thường xuyên giúp học viên tiếp cận và nắm rõ về Online Marketing một cách nhanh chóng
    • Giảng viên giàu kinh nghiệm sẵn sàng giải đáp thắc mắc về việc triển khai trên chính dự án online marketing của học viên
    • Đội ngũ hỗ trợ trực tuyến chuyên nghiệp và nhanh chóng luôn đồng hành cùng học viên trong suốt quá trình tiếp cận, ôn tập và thực hành chạy dự án online marketing.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng Lửng, tòa nhà International Plaza, 343 Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM

    Chi nhánh: Biệt thự B3-18, Đường Mỹ Phú 3B, Phường Tân Phú, Q.7, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3836 5255

    Email: daotao@eqvn.net

    Website: https://eqvn.net/

    Fanpage: facebook.com/eqvn.net

    Gọi điện
    Trung tâm đào tạo marketing online EQVN
    Trung tâm đào tạo marketing online EQVN
    Trung tâm đào tạo marketing online EQVN
    Trung tâm đào tạo marketing online EQVN
  7. CÔNG TY CỔ PHẦN ONNET là một công ty tiên phong và hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực Internet Marketing. CÔNG TY CỔ PHẦN ONNET mang đến những khóa học luôn luôn mới với chất lượng cao nhất, giúp bạn làm chủ lĩnh vực kinh doanh của mình trên Internet. ONNET cung cấp giải pháp toàn diện về Marketing, nơi các Doanh nghiệp có thể tin tưởng cho chiến lược phát triển đường dài của mình.


    Sứ mệnh của ONNET là tạo ra các chương trình đào tạo, sản phẩm và giải pháp hỗ trợ cho hàng triệu cá nhân, Doanh nghiệp. ONNET không ngừng đa dạng hóa các sản phẩm, đưa ra các giải pháp tốt và toàn diện nhất. Với sứ mệnh đó, cùng với nền tảng công nghệ cao và đội ngũ nhân sự tài năng, ONNET luôn cam kết trở thành đối tác tin cậy hàng đầu của khách hàng và nhà đầu tư.


    ONNET chuyên đào tạo các khóa học: Internet Bootcamp, online marketing system,... Mỗi khóa học có chi phí dao động từ 2.580.000 VNĐ đến 25.000.000 VNĐ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 19, Tòa nhà văn phòng Viwaseen Tower, 48 Tố Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0933 585 454

    Email: info@onnet.com.vn

    Website: onnet.edu.vn

    Gọi điện
    Trung tâm đào tạo marketing online ONNET
    Trung tâm đào tạo marketing online ONNET
    Trung tâm đào tạo marketing online ONNET
    Trung tâm đào tạo marketing online ONNET
  8. Kyna.vn là nền tảng giáo dục trực tuyến dành riêng cho người đi làm - được đầu tư chiến lược bởi Navigos Group - Tập đoàn nhân sự Nhật Bản, sở hữu VietnamWorks.


    Với hơn 6 năm tiên phong trong lĩnh vực đào tạo trực tuyến, Kyna.vn đã và đang sở hữu hơn 700 khóa học online từ 300+ giảng viên/chuyên gia trên khắp cả nước. Kho tàng 25,000 video bài giảng từ 10 lĩnh vực phổ biến nhất, bao gồm: Kinh doanh, Marketing, Nhân sự,... hứa hẹn sẽ giúp người đi làm Việt Nam nâng cao kiến thức và kỹ năng, sẵn sàng bứt phá trong sự nghiệp của mình. Kyna.vn - đồng hành cùng VietnamWorks, tự hào mang kiến thức đến hàng triệu người đi làm Việt Nam.


    Khi bạn tham gia học tập marketing online tại Kyna bạn sẽ có những kiến thức thú vị qua những giờ học trực tuyến, Kyna đảm bảo giờ học cho sinh viên nhận được 5 giá trị: niềm vui, chuyên nghiệp, học hỏi, sáng tạo, cam kết và hành động.


    Hiện nay đối tác của Kyna là những công ty, tổ chức uy tín như: Viettel, 24 giờ, Ask International, Ibita, FPT,... Bạn có thể tham gia các khóa học tại Kyna như: nhập môn Google Analytics, kiếm tiền từ Youtube, tối ưu chi phí quảng cáo Facebook,... Chi phí khóa học dao động từ 99.000 VNĐ đến 2.000.000 VNĐ tùy vào lớp bạn chọn theo học.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • VP Hồ Chí Minh: Lầu 5 tòa nhà Bcons - 4A/167A Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • VP Hà Nội: Tầng 3, Sảnh B, tòa nhà Viet Duc Complex, Số 39 Lê Văn Lương, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội
    • VP Đà Nẵng: Lầu 3 DNC - Danang Coworking Space 31 Đường Trần Phú, phường Hải Châu 1, quận Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 1900 633 507
    Email: hotro@kyna.vn

    Website: https://kyna.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/kyna.vn/

      Gọi điện
      Kyna.vn
      Kyna.vn
      Trung tâm đào tạo marketing online Kyna
      Trung tâm đào tạo marketing online Kyna
    • Seongon là trung tâm chuyên đào tạo marketing online về mảng Goolge Digital. Hiện nay tại Việt Nam, Seongon là đối tác chính thức của tập đoàn Google.


      Gia nhập ngành Marketing Online với sản phẩm chính là Google AdWords (nay gọi là Google Ads), SEONGON là một trong 3 đơn vị dẫn đầu về số lượng khách hàng và chất lượng của quảng cáo trên thị trường từ 2012 đến nay.


      Sau hơn 10 năm phát triển, SEONGON tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu về dịch vụ Google Marketing. Đi kèm với đó là sự tin tưởng của hơn 1000 khách hàng với nhiều chiến dịch lớn thành công như VinCity, Vietnam Airlines, Owen, BĐS Sky Central...Seongon đang là đối tác của 300 doanh nghiệp tại Việt Nam và đào tạo cho hơn 800 học viên tại hai tỉnh thành Hà Nội và Hồ Chí Minh. Các đối tác hiện nay của Seongon: Rmit univirsity, VGG JSC, VTVC online, PTI,...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 25 Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội
      • Lầu 9, 43 Phạm Ngũ Lão, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM

      Điện thoại: 0901 707 090

      Email: support@seongon.com

      Website: www.seongon.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/seongon/

        Gọi điện
        www.seongon.com
        www.seongon.com
        Trung tâm đào tạo marketing online Seongon
        Trung tâm đào tạo marketing online Seongon




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy