Top 4 Trung tâm đào tạo sửa chữa máy tính uy tín nhất Hà Nội

  1. Top 1 Trường Dạy nghề Thanh Xuân
  2. Top 2 Trường Dạy nghề Bách Khoa
  3. Top 3 HOCVIENiT.vn
  4. Top 4 Bệnh Viện Laptop Hà Nội

Top 4 Trung tâm đào tạo sửa chữa máy tính uy tín nhất Hà Nội

Mộc Miên 12642 1 Báo lỗi

Máy tính trở thành một phần không thể thiếu trong một thế kỉ công nghệ phát triển. Kéo theo đó, nhu cầu học nghề sửa chữa máy tính cũng ngày càng tăng. Thế ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trường Dạy nghề Thanh Xuân

    Gọi điện
    Trường Dạy nghề Thanh Xuân là trường dạy nghề đã có hơn 30 năm hoạt động, đào tạo đa dạng ngành nghề tại Hà Nội. Đối với nghề sửa chữa máy tính, trường cũng có nhiều điều kiện nổi bật giúp bạn học tốt và thành thạo sau khi ra trường. Trong quá trình học tập, học viên sẽ được hỗ trợ sắp xếp bố trí lịch học linh động, thích hợp với những bạn vừa học vừa làm.

    Về đào tạo sửa chữa máy tính, Trường Dạy nghề Thanh Xuân có chương trình học bài bản gồm lớp sơ cấp 6 tháng, trung cấp 7 tháng,... để học viên lựa chọn theo ngân sách cũng như trình độ. Lớp học được dẫn dắt bởi đội ngũ giảng viên là các kỹ sư, giảng viên nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy trong nghề. Hơn nữa, bạn cũng sẽ được hỗ trợ trang thiết bị, vật tư để thực hành. Sau khi kết thúc lộ trình học, học viên có thể yên tâm vì sẽ được cấp chứng chỉ nghề của Sở, và giới thiệu việc làm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 93 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0936 989 090 & 024 3558 9595
    Email: daynghethanhxuan93nt@gmail.com
    Website: truongdaotaonghethanhxuan.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/DAYNGHETHANHXUAN0936989090
    Gọi điện
    Trường Dạy nghề Thanh Xuân
    Trường Dạy nghề Thanh Xuân
    Trường Dạy nghề Thanh Xuân
    Trường Dạy nghề Thanh Xuân

  2. Top 2

    Trường Dạy nghề Bách Khoa

    Gọi điện

    Trường Dạy nghề Bách Khoa là một trong những đơn vị dạy nghề uy tín nhất Hà Nội. Nhiều năm qua, trường luôn khẳng định vị trí của mình trong lĩnh vực đào tạo nghề, đồng hành cùng nhiều thế hệ học viên định hướng ngành nghề phù hợp. Trường tổ chức nhiều lớp học với đa dạng ngành nghề, trong đó các chuyên ngành đào tạo nổi bật mà bạn có thể tham khảo là: Tin học văn phòng, thiết kế đồ họa, sửa chữa điện tử, máy tính, laptop, điện lạnh, điện thoại, xe máy, ô tô, cơ khí,…


    Đến với Trường Dạy nghề Bách Khoa, học viên được kết hợp học lý thuyết cùng thực tế, thông qua tiết học cùng giảng viên dạy giỏi, nhiều kinh nghiệm, nắm phương pháp đảm bảo vững tay nghề. Ưu điểm vượt trội của các khóa đào tạo sửa chữa máy tính tại Trường Dạy nghề Bách Khoa chính là học viên sẽ được trang bị kiến thức thực tế, được truyền nghề, đảm bảo ra trường các em có tay nghề thành thạo, tự tin và tự lập trong cuộc sống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 20 ngõ 295 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0966 391 686 & 0969 583 686 & 0901 699 686

    Email: daynghebachkhoa686@gmail.com

    Website: www.truongdaynghebachkhoa.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/daotaonghebachkhoa/

    Gọi điện
    Trường Dạy nghề Bách Khoa
    Trường Dạy nghề Bách Khoa
    Trường Dạy nghề Bách Khoa
    Trường Dạy nghề Bách Khoa
  3. Top 3

    HOCVIENiT.vn

    Gọi điện

    HOCVIENiT.vn ra đời nhằm tạo điều kiện cho những bạn yêu thích công nghệ về sửa chữa Laptop – PC – Macbook hay lập trình website trên các ngôn ngữ HTLM, PHP, WordPress, thiết kế đồ họa được học tập, trao đổi và nâng cao kiến thức. Đơn vị này được thành lập với đội ngũ giảng viên tâm huyết, giàu kinh nghiệm giảng dạy trong nhiều năm, có nghiệp vụ sư phạm tốt. HOCVIENiT.vn đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc dẫn dắt, hướng dẫn và dạy nghề sửa chữa máy tính cho các học viên trẻ.


    Về chương trình đào tạo sửa chữa máy tính, học viên sẽ được học tập, thực hành trực tiếp trên máy của các dòng Laptop khác nhau: Sony, Acer, Dell, HP, Macbook,… nhằm tạo điều kiện cọ sát thực tế, học viên được hướng dẫn và hiểu sâu hơn về các ngôn ngữ lập trình website. Học viên học xong sẽ được cấp chứng nhận hoàn thành khóa học tại HOCVIENiT.vn và định hướng nhiều cơ hội việc làm đúng chuyên ngành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 43 ngõ 68 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0981 223 001

    Email: info@newfolder.vn

    Website: hocvienit.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/HocvienIT/

    Gọi điện
    HOCVIENiT.vn
    HOCVIENiT.vn
    HOCVIENiT.vn
    HOCVIENiT.vn
    Nguyễn Nam 2020-09-17 13:53:25
    Tôi đã học sửa chữa laptop ở Học viện IT,đội ngũ giảng dạy chuyên nghiệp, các thầy tâm huyết với nghề, với học viên. Học xong tôi có việc làm luôn. Tôi rất hài lòng. Cảm ơn Học viện IT.
  4. Không chỉ là nơi chuyên sửa chữa máy tính tại Hà Nội, Bệnh Viện Laptop Hà Nội còn nhận đào tạo nghề với mức học phí hợp lý. Khóa học được dạy chi tiết từ cơ bản đến nâng cao, với giáo viên nhiều năm kinh nghiệm thực tiễn. Giáo trình đào tạo sửa chữa máy tính được biên soạn chi tiết, độc quyền, đánh giá năng lực thường xuyên để kịp thời cải thiện giáo trình phù hợp nhất có thể. Thời gian học linh hoạt, được phân bố theo từng để học viên có thể điều chỉnh thời gian hợp lý.


    Tại đây, học viên được đặt vào môi trường làm việc thật sự và được cung cấp đầy đủ các kỹ năng nghiệp vụ cần thiết khi làm việc. Vì vốn là đơn vị sửa chữa máy tính cho người dân Hà Nội nên Bệnh Viện Laptop Hà Nội cũng sẽ sử dụng nguồn tài nguyên có sẵn cho học viên thực hành, tuyệt đối không phát sinh chi phí trong quá trình học, đảm bảo sau khi ra nghề học viên nắm vững kiến thức chắc tay nghề.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 258 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0989 118 128
    Website: laptoptld.com/
    Fanpage: www.facebook.com/benhvienlaptophanoi
    Gọi điện
    Bệnh Viện Laptop Hà Nội
    Bệnh Viện Laptop Hà Nội
    Bệnh Viện Laptop Hà Nội
    Bệnh Viện Laptop Hà Nội




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy