Top 10 Trung tâm đào tạo thiết kế đồ họa tốt nhất Hà Nội

Bùi Văn Thượng 44327 2 Báo lỗi

Bạn muốn trở thành một chuyên gia thiết kế đồ họa? Bạn đang cật lực, mệt mỏi vì phải tìm cho mình một trung tâm đào tạo tốt nhất? Vậy thì hãy theo dõi bài viết ... xem thêm...

  1. Top 1

    Arena Multimedia

    Gọi điện

    Arena Multimedia là thương hiệu đào tạo Chuyên gia Mỹ thuật Đa phương tiện số 1 tại châu Á, là một trong các sản phẩm đào tạo của tập đoàn APTECH (Ấn Độ) – nhà cung cấp dịch vụ đào tạo Công nghệ thông tin hàng đầu thế giới cấp chứng chỉ quốc tế. Với hơn 27 năm kinh nghiệm, Arena Multimedia đã xây dựng hệ thống hơn 250 trung tâm đào tạo với hơn 450.000 sinh viên đang theo học trên 20 quốc gia, trong đó có cả Việt Nam.

    Trong suốt gần 2 thập kỷ hoạt động tại Việt Nam, Arena Multimedia đã phát triển, mở rộng lên đến 7 cơ sở tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội, vươn lên thành đơn vị đào tạo tốt nhất trong hệ thống Arena toàn cầu, trở thành cộng đồng sáng tạo uy tín bậc nhất tại Việt Nam và là ngôi nhà chung của các bạn trẻ đam mê sáng tạo. Cho đến nay, dưới sự dẫn dắt của các giảng viên là những chuyên gia trong ngành thiết kế và sản xuất nội dung giải trí, các thế hệ học viên tài năng của Arena Multimedia sau khi ra trường đã tạo được nhiều dấu ấn cùng sự uy tín trong ngành công nghiệp sáng tạo nước nhà.


    Các cấp bậc học:

    • Chuyên gia Thiết kế đồ họa, quảng cáo (Bằng DIM – Diploma in Multimedia) - 2 học kỳ (1,5 năm)
    • Chuyên gia Mỹ thuật Đa phương tiện (Bằng ADIM – Advanced Diploma in Multimedia) - 5 học kỳ (2,5 năm)

    Chương trình đào tạo Mỹ thuật Đa phương tiện (Arena Multimedia Specialist Program – AMSP) là khóa đào tạo nghề chuyên nghiệp với thời gian 2,5 năm, được cấp bằng quốc tế (Advanced Diploma In Multimedia - ADIM) và liên thông Đại học quốc tế với các trường danh tiếng tại Anh, Malaysia, Tây Ban Nha & Canada.

    Với lộ trình học tập xuyên suốt từ Graphic Design (Thiết kế Đồ họa), Digital Product Design (Thiết kế sản phẩm Kỹ thuật số), Digital Filmmaking (Làm phim Kỹ thuật số), 3D Game Design (Thiết kế Game 3D) cho đến 3D Animation (Hoạt hình 3D) qua 5 học kỳ, chương trình đào tạo của Arena Multimedia giúp học viên đáp ứng yêu cầu đa dạng của thị trường, công việc trong các lĩnh vực:


    • Truyền thông và Quảng cáo (Thiết kế thương mại, quảng cáo; In ấn, xuất bản; Thiết kế web, TV Commercials) phục vụ hoạt động kinh doanh, marketing, truyền thông của các công ty, tổ chức xã hội.
    • Sản xuất nội dung kỹ thuật số (Music Video, Phim, Games, Hoạt hình 3D) để phát hành trên TV, Internet, Cinema, App Store, Google Play.

    Chương trình Đào tạo chuẩn Quốc tế; Học thực chiến cùng các chuyên gia trong ngành Sáng tạo; Xây dựng lộ trình nghề nghiệp từ cơ bản đến nâng cao và toàn diện; Tham gia cộng đồng Arena Alumni với hàng chục nghìn học viên; Ra trường với hành trang 5 đồ án tốt nghiệp cuối kỳ đỉnh cao trong portfolio; Giới thiệu thực tập và kết nối việc làm từ khi kết thúc Học kỳ 1 - là những yếu tố làm cho việc đầu tư vào việc học tập tại Arena Multimedia đặc biệt hiệu quả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ TẠI HÀ NỘI:
    Địa chỉ:

    • D29 Phạm Văn Bạch, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
    • 80 Trúc Khê, Phường Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
    • 110 Trần Phú, Phường Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội

    Hotline: 1800 1542
    Website:
    https://www.arena-multimedia.vn
    Email:
    arena2@aprotrain.com
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/arena.multimedia.vn

    Gọi điện
    Arena Multimedia
    Arena Multimedia
    Arena Multimedia
  2. Top 2

    APA Academy

    Gọi điện

    APA Academy là đơn vị đào tạo chuyên sâu các phần mềm thiết kế Kiến trúc – Nội thất hàng đầu tại Việt Nam với hơn 5000 học viên đã học và có việc làm ngay sau khi hoàn thành xong khóa học. Đến với APA, các bạn sẽ được tham gia trải nghiệm các khóa học phần mềm như: Autocad - 3Dsmax - SketchUp - Revit - Vray - Corona - Lumion - Photoshop. Bằng chất lượng và uy tín đã được khẳng định, APA Academy là cái tên đã dành được rất nhiều sự tin tưởng của các bạn sinh viên kiến trúc cũng như những ai yêu thích ngành thiết kế đồ họa trong những năm trở lại đây.


    Những điều chỉ có tại APA Academy:

    • Tự hào là trung tâm đồ họa sáng lập và tài trợ giải thưởng thành tựu kiến trúc AA Award của trường Đại Học Kiến Trúc Hà Nội
    • Đội ngũ giảng viên nhiều kinh nghiệm, nhiệt huyết, cởi mở, thân thiện, tinh thần trách nhiệm công việc cao
    • Giáo trình được thiết kế dựa trên sự nghiên cứu kỹ lưỡng, đáp ứng tiêu chuẩn về sự sáng tạo, trực quan, sinh động, tính ứng dụng cao phù hợp với từng cấp độ từ thấp đến cao.
    • Liên tục Update thêm kiến thức sau khi kết thúc khóa học hoàn toàn miễn phí và bảo hành bảo trì khóa học trọn đời
    • Học lại hoàn toàn miễn phí nếu chưa thành thạo phần mềm
    • Giới thiệu việc làm sau khi kết thúc khóa học

    Khi đến với APA, ngoài việc được đào tạo một cách bài bản, chuyên nghiệp các phần mềm thì các bạn học viên còn được giới thiệu việc làm sau khi kết thúc khóa học. Với cơ sở vật chất hiện đại cùng đội ngũ giáo viên là các KTS có nhiều năm kinh nghiệm, chắc chắc APA Academy sẽ là một lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một trung tâm đào tạo thiết kế đồ họa tốt nhất Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Trụ sở: LK13, Ngõ 2, Nguyễn Văn Lộc, Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0964 237 168 & 0839 996 968

    Website: apaacademy.vn

    Fanpage: www.facebook.com/apaacademy.vn

    Gọi điện
    APA Academy
    APA Academy
    APA Academy
  3. Top 3

    Color Me

    Gọi điện

    ColorME là trung tâm đào tạo thiết kế đồ họa và nhiếp ảnh dành cho người mới bắt đầu. Được thành lập từ năm 2015, colorME đã nhận được sự tin tưởng của hàng chục nghìn học viên như một trường học đào tạo kiến thức nền tảng về thiết kế và nhiếp ảnh, ứng dụng trong nhiều ngành nghề. Sau 6 năm hoạt động, ColorME đang được biết đến như một trong những trung tâm đào tạo đồ họa lớn nhất Hà Nội. Với kinh nghiệm đào tạo hơn 5000 học viên, ColorME đang ngày một hoàn thiện sản phẩm của mình để đưa được đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.


    Đến nay, ColorME đã phát triển đến 8 khóa học ngắn hạn và 2 khóa học dài hạn, chuyên sâu. Mỗi khóa ngắn hạn kéo dài 8 buổi, trong vòng 1 tháng giúp học viên có thể tự tay thiết kế ấn phẩm truyền thông, logo, chỉnh sửa ảnh, làm slide, thiết kế CV hay thậm chí cả video clip. ColorME luôn cố gắng để mang tới trải nghiệm tốt nhất cho học viên với lớp học đẹp, giảng viên nhiệt tình, mạng xã hội dành riêng cho học viên, giáo trình dễ hiểu được tích hợp online,...


    Nội dung chương trình khóa học photoshop bao gồm:

    • Buổi 1 sẽ cung cấp cho các bạn những kiến thức cơ bản về thiết kế kĩ thuật số, làm quen với công cụ.
    • Buổi 2 Mọi sự khó khăn trong việc thiết kế của bạn sẽ chấm dứt khi bạn làm chủ được khả năng sử dụng chữ.
    • Buổi 3 sẽ đem tới cho bạn những kiến thức vô cùng bổ ích về màu sắc. Cách chọn màu và phối hợp màu.
    • Buổi 4 lưu ý bố cục cho sản phẩm thiết kế
    • Buổi 5 hướng dẫn những kỹ thuật cơ bản với công cụ Photoshop
    • Buổi 6 sẽ học những kiến thức cơ bản về thiết kế những ấn phẩm truyền thông
    • Buổi 7 sẽ học nâng cao và các thủ thuật về photoshop
    • Buổi 8 sẽ học về những xu hướng thiết kế mới và thuyết trình cuối khóa học.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 175 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3550 0333

    Website: https://colorme.vn

    Fanpage: www.facebook.com/ColorME.Hanoi

    Gọi điện
    Học viên tại ColorMe
    Học viên tại ColorMe
    Sản phẩm thiết kế của học viên
    Sản phẩm thiết kế của học viên
  4. Top 4

    FPT-Arena

    Gọi điện

    FPT Arena được thành lập vào tháng 7 năm 2004 cùng mối liên kết với tập đoàn công nghệ thông tin toàn cầu Aptech, FPT-Arena đã nhận được không ít sự quan tâm của các bạn sinh viên, đối tác kinh doanh khắp mọi nơi trên lãnh thổ Việt Nam. Chương trình đào tạo tại FPT-Arena bao gồm thiết kế đồ họa, thiết kế website, biên tập âm thanh và video, thiết kế nội thất 3D,...


    Theo chia sẻ của một học viên sau khi tốt nghiệp tại FPT-Arena cho rằng: khoảng thời gian học tập tại FPT-Arena là quãng thời gian quý giá nhất của cuộc đời. Khi đến với FPT-Arena, người học không chỉ được học hỏi kiến thức chuyên sâu mà còn được đào tạo các kĩ năng sống, giúp phát triển niềm đam mê cũng như thực hiện ước mơ trở thành một chuyên gia đồ họa xuất sắc.


    Chương trình học theo từng học kỳ tại FPT Arena bao gồm:

    • Học kỳ 1: GRAPHICS SUITE – THIẾT KẾ ĐỒ HỌA
    • Học kỳ 2: WEB & DIGITAL DESIGN – THIẾT KẾ WEB & KỸ THUẬT SỐ
    • Học kỳ 3: DIGITAL FILM MAKING & GAME DESIGN – LÀM PHIM KỸ THUẬT SỐ & THIẾT KẾ GAME
    • Học kỳ 4: ANIMATION SUITE – LÀM PHIM HOẠT HÌNH 3D

    Hiện nay, FPT Arena đã phát triển với hơn 1000 mối quan hệ với các nhà tuyển dụng uy tín như VTV, VTC, Vc Corp, Vina Game... Thế nên, sau khi ra trường bạn hoàn toàn có thể ứng tuyển và trở thành nhân viên đồ họa tại các công ty trên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 264 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội (tầng 4, Viện cơ học)
    • 94 Lương Yên, Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội (tầng 3)

    Điện thoại:

    • Phòng tuyển sinh: 024 7300 8855
    • Phòng đào tạo: 024 7300 9955
    • Phòng quan hệ doanh nghiệp: 0902 005 356

    Email: fpt-arena@fpt.com.vn

    Website: https://arena.fpt.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/fpt.arena.multimedia/

    Gọi điện
    FPT-Arena
    FPT-Arena
    FPT-Arena
  5. Top 5

    VnSkills Multimedia

    Gọi điện

    Nhằm cung cấp cho thị trường Việt Nam nguồn nhân lực công nghệ thông tin với tay nghề cao, thậm chí là những chuyên gia chuyên nghiệp, VnSkills Multimedia đã chính thức được thành lập. Theo ý kiến nhận xét của nhiều bạn sinh viên cũng như học viên thì VnSkills Multimedia là một trung tâm vô cùng tin cậy, giúp các học viên phát triển kỹ năng và kỹ thuật về các mặt đầy đủ - sâu - rộng. Đồng thời, VnSkills có sự tham gia góp mặt của các chuyên gia hàng đầu công nghệ thông tin, giúp đào tạo nên những chuyên gia không chỉ sâu về kiến thức mà còn ấm tình người. Chương trình đào tạo của VnSkills Multimedia bao gồm: Đồ họa, Web, Họa viên kiến trúc, Dựng phim hoạt hình với Maya.


    Chương trình Đào tạo tại VnSkills bao gồm: Thiết kế Đồ họa Mỹ thuật Đa phương tiện (học đồ họa, đồ họa mỹ thuật, Đồ họa 2D, Đồ họa 3D), Công nghệ web và Đa truyền thông (học thiết kế web, học lập trình web và phát triển web), Nhiếp ảnh, Kỹ thuật quay - dựng và xử lý hậu kỳ phim, Internet Marketing, Đào tạo ứng dụng Doanh nghiệp (đào tạo tin học văn phòng).


    Đến với VnSkills học viên sẽ được học tập trong một điều kiện tốt nhất:

    • Trang thiết bị học tập hiện đại: Phòng học tại VnSkills Multimedia là những phòng học tích hợp: gồm máy chiếu (projector), điều hòa, máy tính cấu hình cao có kết nối internet và cài đặt các phần mềm phục vụ giảng dạy. Mỗi học viên một máy tính. Giảng viên vừa truyền đạt lý thuyết và hướng dẫn học viên thực hiện các bài tập trên lớp cũng như các bài tập lớn của môn học.
    • Giảng viên nhiệt tình, chuyên nghiệp: Là những người trực tiếp hướng dẫn, theo dõi và giúp phát triển tiềm năng sẵn có của mỗi học viên, giảng viên tại Vnskills Multimedia luôn có phương châm giảng dạy không có nghĩa là những tiết học khô khan và cứng nhắc.
    • Giáo trình chi tiết, dễ tham khảo:Giáo trình được biên soạn từ tiếng anh sang tiếng việt nên học viên dễ dàng tham khảo, mỗi môn học sẽ có 1 quyển giáo trình riêng.
    • Bằng cấp chứng chỉ: Sau khóa học, học viên sẽ làm Đồ án và được cấp chứng chỉ do Vnskills Multimedia , có giá trị toàn quốc.
    • Thực tập và cơ hội việc làm: VnSkills HR là bộ phận Hỗ trợ việc làm. Nhiệm vụ của VnSkills HR sẽ giới thiệu chỗ thực tập và cơ hội việc làm cho các bạn học viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 6, số 88 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0983 637 549

    Email: info@vnskills.com

    Website: https://vnskills.com

    Fanpage: www.facebook.com/vnskills229

    Gọi điện
    Học viện công nghệ truyền thông đa phương tiện VnSkills
    Học viện công nghệ truyền thông đa phương tiện VnSkills
    Một sản phẩm thiết kế tại VnSkills
    Một sản phẩm thiết kế tại VnSkills
  6. Top 6

    Trung Tâm Đào Tạo Đồ Hoạ VITADU

    Gọi điện

    Trong thời kỳ hội nhập và phát triển nền kinh tế như hiện nay, có rất nhiều doanh nghiệp đổi mới phương pháp kinh doanh cũng như cách thức phát triển nền kinh tế. Tự hào là một doanh nghiệp trẻ năng động và tràn đầy tự tin, trung tâm đào tạo đồ họa Vitadu được trao tặng danh hiệu doanh nghiệp doanh nhân văn hóa. Với những thế mạnh đi đầu trong lĩnh vực thiết kế đồ họa, trung tâm Việt Tâm Đức đã nắm bắt những thời cơ, cơ hội do Internet mang lại, để tạo ra những giá trị tốt nhất về mặt sản phẩm cho xã hội.Trung tâm đào tạo hội họa Vitadu có nhiều khóa học uy tín và chất lượng về lĩnh vực tin học như: Khóa học lập trình thiết kế website trên ngôn ngữ PHP & Mysql, Khóa học lập trình Game Flash, Khóa học tin học văn phòng,...


    Trung tâm đào tạo đồ họa Vitadu (Việt Tâm Đức) một đơn vị đào tạo đồ họa với đội ngũ giảng viên trẻ, năng động và tràn đầy nhiệt huyết, viettamduc.com là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực dạy học thiết kế đồ họa, đào tạo chuyên viên thiết kế đồ họa, đào tạo chuyên viên lập trình, thiết kế website đã đào tạo thành công cho hàng ngàn học viên đến từ khắp nơi trên cả nước. Với phương châm hoạt động: Người con đất Việt, làm việc bằng tâm và đam mê, đạo đức trong nghề nghiệp. Hiện trung tâm là đơn vị đào tạo uy tín, chất lượng tại Hà Nội với đội ngũ giảng viên, kỹ thuật viên có trên 10 năm kinh nghiệm chuyên đào tạo thiết kế cho các chủ xưởng in ấn, các công ty đồ họa….trên cả nước.


    Trong quá trình học Trung Tâm cũng sẽ hướng dẫn các lỗi thường xảy ra khi thiết kế một sản phẩm, dạy các kỹ năng thủ thuật cần thiết khi làm. Học thiết kế đồ họa tại Trung tâm đào tạo đồ họa Việt Tâm Đức bạn sẽ được hưởng các ưu đãi của trung tâm theo thời gian ưu đãi tại Viettamduc.com. Chương trình học đã bao gồm tất cả chi phí về phần mềm và tài liệu học. Ngoài ra sau khi tham gia khóa học bạn cũng sẽ được cộng đồng thiết kế kỹ thuật đồ họa hỗ trợ 24/7 về kiến thức cũn như những kinh nghiệm thiết kế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Trụ sở chính: P1201-2C tầng 12 Tòa nhà Landmark 72 Keangnam, Hà Nội
    • P.1114, Tòa nhà CT.A 789 Bộ Quốc Phòng, Mỹ Đình, Hà Nội
    • ...
    • https://viettamduc.com/lien-he.html

    Điện thoại: 0982 512 785

    Email: viettamduc.edu@gmail.com

    Website: https://viettamduc.com

    Gọi điện
    Doanh nghiệp Việt Tâm Đức Hà Nội
    Việt Tâm Đức
    Việt Tâm Đức
  7. Trung tâm đào tạo HDMotion đào tạo chuyên sâu về các lĩnh vực như: Kỹ xảo điện ảnh After Effect, Chỉnh sửa hình ảnh với Photoshop, 3D animation với Cinema 4D. HDMotion hỗ trợ học viên điều kiện học tập và nghiên cứu với cơ sở vật chất kỹ thuật tốt nhất. Những chuyên gia giảng dạy tại trung tâm này rất tận tâm và tràn đầy kinh nghiệm, hứa hẹn mang đến những kết quả tốt nhất cho học trò của mình. Trung tâm đào tạo đồ họa HDMotion liên tục khai giảng các khóa học đồ họa từ cơ bản đến nâng cao.


    Một số khóa học thiết kế đồ họa tại HD Motion:

    • Khóa học thiết kế chỉnh sửa ảnh Photoshop từ cơ bản đến nâng cao
    • Khóa học đồ họa Game quảng cáo từ cơ bản đến nâng cao
    • Khóa học dựng phim Adobe Premiere từ cơ bản đến nâng cao
    • Khóa học làm phim hoạt hình 2D từ cơ bản đến nâng cao
    • Khóa học thiết kế đồ họa quảng cáo

    Bạn nhận được gì sau khi tham gia các khóa đào tạo tại HDMotion:

    • Được thực hành xử lý với các tình huống thực tế và các sản phẩm thực tế yêu cầu chất lượng cao.
    • Được nhận những nhận xét góp ý của các Kỹ sư của HDMotion.
    • Tiếp thu các kiến thức và kinh nghiệm xương máu của những người đi trước, xác định đúng được con đường mình theo đuổi để xây đắp ước mơ mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 21 Capital Tower, 108 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0986 094 064 & 024 6260 4888

    Email: info@hdmotion.com.vn
    Website:
    https://hdmotion.vn

    Fanpage: www.facebook.com/hdmotionvn

    Gọi điện
    Trung tâm đào tạo HDMotion
    Trung tâm đào tạo HDMotion
    Hd Motion
    Hd Motion
  8. Top 8

    IT PLUS Academy

    Gọi điện

    ITPlus Academy được thành lập từ năm 2011 với nhiệm vụ nghiên cứu, ứng dụng khoa học công nghệ đào tạo nhân lực chất lượng cao ngành Công nghệ thông tin. Dựa vào nhu cầu thực tế của các Tập đoàn Công nghệ thông tin, ITPlus Academy hợp tác với Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông, Đại Học Sư Phạm Nghệ Thuật Trung Ương, Đại Học Sân Khấu Điện Ảnh triển khai chương trình đào tạo chuyên sâu với các chuyên ngành: Lập trình ứng dụng và Thiết kế đồ họa – Truyền thông Đa phương tiện.


    Sau 10 năm phát triển ITPlus Academy đã đào tạo hơn 8000 sinh viên, hợp tác với hơn 50 doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ thông tin và thiết kế đồ họa như: Samsung, LG, FPT Software, Viettel, VNPT, CMC, VCCorp, Netnam, Tinh Vân, VNG, Gameloft, Esoftflow, Telsoft, Izisolution, Ecommage, Vnext, EcoIT…. mang đến cơ hội việc làm rộng mở cho sinh viên ngay sau khi tốt nghiệp. Các chương trình đào tạo của ITPlus Academy được nhận "Giải thưởng Sao Khuê 2017, 2018 & 2019" cho các sản phẩm, dịch vụ xuất sắc nhất ngành phần mềm và dịch vụ Công Nghệ Thông Tin của Việt Nam.


    Với khóa học Thiết kế đồ họa tại IT PLus Academy, học viên sẽ được trang bị kiến thức về các phần mềm thiết kế đồ họa trong ngành thiết kế in ấn và quảng cáo: Adobe Photoshop, Adobe Illustrator, Corel, Adobe Indesign ... Kiến thức về kỹ năng thiết kế đồ họa và xây dựng thương hiệu học viên sau khi hoàn thành khóa học sẽ nắm vững các công cụ thiết kế, có khả năng vẽ phác thảo; nắm được các kiến thức về Hình khối, Màu sắc, Bố cục, Typography, Ý tưởng, Nguyên lý thiết kế Bao bì, Poster quảng cáo, catalogue, Hệ thống nhận dạng thương hiệu...


    Thông tin chi tiết về khóa học thiết kế đồ hoạ:

    • Thời lượng khóa học: 117h (6 tháng)
    • Khóa học còn giúp học viên có kiến thức vững chắc về mỹ thuật đồ họa; lựa chọn màu sắc; phát triển ý tưởng thiết kế; phân tích phương pháp trình bày ấn phẩm đồ họa có tính mỹ thuật cao
    • Môi trường chuyên nghiệp, trao đổi thân thiện, cởi mở với giảng viên
    • Thời gian học linh động, phù hợp cho giảng viên và học viên.
    • Học viên hoàn thành khóa học đạt yêu cầu sẽ được cấp chứng chỉ thiết kế đồ họa chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 3, Số 63, Lê Văn Lương, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Tầng 1, Nhà A2, Trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Tầng 7, TTTM Vân Hồ, Số 51 Lê Đại Hành, Hà Nội

    Điện thoại: 0963 976 565

    Email: info@itplus-academy.edu.vn

    Website: http://itplus-academy.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/HocVienITPlusAcademy

    Gọi điện
    Học thiết kế đồ họa
    Học thiết kế đồ họa
    IT Plus Academy
    IT Plus Academy
  9. Top 9

    Enter Focus Academy

    Gọi điện

    Hướng tới mục tiêu là cơ sở đào tạo đáng tin cậy cho các học viên muốn trở thành chuyên gia thiết kế đồ họa, một dự án Đào tạo của Viện Công nghệ Thông tin – Đại học Quốc gia Hà Nội, Enter Focus Academy, đã được đưa ra và thực hiện. Enter Focus Academy đào tạo học viên chuyên sâu về các lĩnh vực như: Thiết kế Đồ họa chuyên nghiệp, làm phim hoạt hình chuyên nghiệp, thiết kế giao diện website, Thiết kế Nội thất chuyên nghiệp.


    Tại sao bạn nên chọn học tại Enter Focus Acamedy?

    • Được thực hành ngoài giờ miễn phí cả tuần.
    • Được hỗ trợ trực tuyến cho học viên bất cứ lúc nào
    • Được cấp tài liệu học miễn phí, phòng máy lạnh, máy chiếu, wifi…
    • Học và thực hành trên máy trong suốt khóa học
    • Được cài Phần mềm mới nhất.
    • Giảng viên giàu kinh nghiệm giảng dạy, đã và đang tham gia nhiều dự án lớn trên thực tế

    Trung tâm Enter Focus Academy có thời gian học linh hoạt, mỗi lớp chỉ từ 8 – 10/học viên, mỗi người thực hành trên 1 máy tính cấu hình cao. Lịch học linh động phù hợp cho tất cả các đối tượng từ sinh viên đến người đi làm. Các khóa học được tổ chức tại Enter Focus Academy sẽ mang đến cho bạn cơ hội được theo học từ cơ bản đến nâng cao, và quan trọng hơn là để nâng cao cơ hội nghề nghiệp cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tòa nhà CT4B Khu Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội
    • 25 Đoàn Nhữ Hài, Hoàn Kiếm, Hà Nội (Đối diện 81 Trần Quốc Toản)

    Điện thoại: 024 3641 4537 & 0904 345 370

    Email: tranminhtamhd@gmail.com

    Website: https://hocdohoa.org

    Gọi điện
    Enter Focus Academy
    Enter Focus Academy
    Học thiết kế đồ họa
    Học thiết kế đồ họa
  10. Top 10

    Designtech

    Gọi điện

    Lớp học thiết kế đồ họa ngắn hạn tại Hà Nội của DESIGNTECH triển khai cam kết uy tín chất lượng, 100% sẽ thành nghề. Tham gia khóa học thiết kế đồ họa ngắn hạn tại Hà Nội của Designtech. Bạn sẽ được học và trải nghiệm với 4 phần mềm thiết kế đồ họa chuyên nghiệp nhất hiện nay. đăng ký một học được cả 4 đó là: Phần mềm Photoshop, Phần mềm illustrator, phần mềm coreldraw, phần mềm indesign.


    Chỉ trong vòng 40 buổi học bạn có thể học và sử dụng thành thạo tất cả 4 phần mềm thiết kế đồ họa: photoshop, illustrator, corel, và indesign nêu trên. Không những không mất nhiều thời gian học của các bạn mà mức học phí thì cực kỳ phù hợp, luôn luôn thấp hơn những trung tâm khác.


    Phương pháp đào tạo tại Designtech:

    • Hướng dẫn từ cơ bản đến nâng cao và chuyên sâu. Học đến đâu hiểu đến đó và làm được luôn
    • Hướng dẫn trực tiếp trên máy tính cho người học
    • Học chủ yếu là thực hành, không học quá nhiều lý thuyết nói xuông
    • Đào tạo 100% thành nghề, với phương pháp giảng dạy đúng trong tâm mà sinh viên cần
    • Luôn tạo không gian thoải mái để học tập và trao đổi để đạt được kết quả tốt nhất.

    Với một đội ngũ giáo viên là những người có nhiều năm kinh nghiệm trong thiết kế đồ họa và đang làm việc tại các công ty lớn, học viên tại Designtech sẽ được chia sẻ nhiều kiến thực thực tiễn cùng với việc thực hành thường xuyên, giúp các bạn thành thạo khi làm việc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 2 Đường Cửa Đình, Phú Đô, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • Phòng 1013 tầng 10 tòa nhà FLC, 36 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • ...
    • https://designtech.edu.vn

    Điện thoại: 0947 499 221 & 0968 853 958

    Email: dohoalaptrinhtt@mail.com

    Website: https://designtech.edu.vn/ | www.dohoalaptrinh.com

    Gọi điện
    Designtech
    Designtech
    Học thiết kế đồ họa
    Học thiết kế đồ họa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy