Top 9 Trung tâm đào tạo tin học văn phòng tốt nhất Hà Nội

Trán Dô 51896 8 Báo lỗi

Ngày nay, tin học đã và đang trở thành một trong những kỹ năng tiên quyết đối với sinh viên và những người đi làm. Nắm được thực tế đó, những trung tâm đào tạo ... xem thêm...

  1. Trung tâm 10 Education là đối tác chính thức của IIG Việt Nam về đào tạo chứng chỉ tin học văn phòng quốc tế MOS/IC3 với hơn 20.000 học viên đã theo học.


    Trung tâm đã nghiên cứu xây dựng và cho ra đời các khóa học luyện thi chứng chỉ tin học quốc tế MOS/IC3 với mục tiêu “Tối thiểu thời gian - Tối đa hiệu quả” bằng giáo trình học thông minh và phương pháp giảng dạy thực tế, từ đó nhanh chóng nhận được sự đón nhận nồng nhiệt và phản hồi tích cực từ học viên.


    Hiện tại, 10 Education đang có các khóa học MOS 2016, MOS 2019&365, IC3 GS5, Tin học văn phòng,... với đội ngũ chuyên môn có trình độ cao và nhiều thành tích ấn tượng: Nhà vô địch thế giới MOS cuộc thi Vô địch Tin học văn phòng thế giới 2022 tại Hoa Kỳ; giảng viên sở hữu số điểm MOS tuyệt đối: 1000/1000.


    Trung tâm luôn không ngừng đổi mới phương pháp, giáo trình, liên tục cập nhật và giảng dạy các phiên bản MOS/IC3 mới nhất đem đến cho mọi học viên sự hài lòng về chất lượng và chăm sóc học viên đến khi đạt được các chứng chỉ với điểm số như ý. Sau nhiều năm hoạt động, 10 Education đã trở thành một trong những trung tâm giảng dạy, luyện thi chứng chỉ tin học quốc tế hàng đầu tại Việt Nam. Với hệ thống nhiều cơ sở trên toàn quốc, 10 Education là lựa chọn uy tín của các bạn học viên muốn đạt điểm cao MOS/IC3.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng 6-7, Toà nhà Sacombank số 70 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 196 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội
    • ...
    • https://10education.vn/

    Điện thoại: 0901 861 010 & 0899 661 010

    Email: 10education.vn@gmail.com

    Website: https://10education.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/10Educationvn

    Gọi điện
    10 Education - Trung tâm luyện thi MOS/ IC3
    10 Education - Trung tâm luyện thi MOS/ IC3
    10 Education - Trung tâm luyện thi MOS/ IC3
    10 Education - Trung tâm luyện thi MOS/ IC3
  2. Top 2

    Trung tâm Tin học PST

    Gọi điện

    Trung tâm Tin học PST là tổ chức đào tạo tin học uy tín tại Hà Nội, chuyên tổ chức khóa luyện thi chứng chỉ MOS, chứng chỉ IC3, thiết kế slide… dành cho sinh viên và người đi làm. Trung tâm Tin học PST là đối tác chiến lược về đào tạo Tin học của IIG Việt Nam và luôn cập nhập kiến thức chuẩn quốc tế mới nhất của Microsoft để áp dụng trong đào tạo. Với kinh nghiệm đào tạo hơn 1800 học viên IC3 từ 2016 với tỷ lệ pass gần đạt 100% để thi tuyển công chức và đổi điểm A+ Tin tại trường.


    Điểm khác biệt của khóa tin học văn phòng tại Trung tâm Tin học PST là:

    • Có phần mềm thi thử giống 99% với thi thật.
    • Đề thi cập nhập hàng tuần từ Microsoft, sát nhất với thi thật tại IIG.
    • Học viên ôn thi bằng laptop hoặc điện thoại 24/7.
    • Cam kết đầu ra, học phí "sinh viên" nhất.
    • Có tính ứng dụng cao và không ôn tủ đề.
    • Có chứng chỉ từ Microsoft (Mỹ) nhanh nhất.

    Trung tâm Tin học PST có đội ngũ giảng viên chuyên môn cao, đạt các chứng chỉ tin học quốc tế (chứng chỉ MOS cấp độ Master, chứng chỉ IC3,...) và đang công tác tại các Ngân hàng, Doanh nghiệp lớn như MB, VietinBank, OceanBank, Deiloite… Đồng thời có năng lực đào tạo hàng trăm học viên mỗi tháng. Nội dung đào tạo gắn liền với kỹ năng công việc thực tế với cam kết 100% pass chứng chỉ quốc tế dành cho học viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 102, ngõ 165, Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội
    • Tầng 5, số 153 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0976 109 144 & 0847 120 073

    Email: Psteducation68@gmail.com

    Website: https://tinhocpst.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/luyenthimos.luyenthiic3.camketdaura
    Giờ mở cửa:
    8:00 - 22:00

    Gọi điện
    Trung tâm Tin học PST
    Trung tâm Tin học PST
    Trung tâm Tin học PST
    Trung tâm Tin học PST
  3. Với mong muốn tạo nguồn lao động có kiến thức và kỹ năng đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của các nhà tuyển dụng trong và ngoài nước. Trung tâm Tin học văn phòng MOS - Tinhocmos đã áp dụng các chương trình đào tạo chuẩn tin học văn phòng quốc tế và với đội ngũ giáo viên năng động, nhiệt tình, chuyên nghiệp sẽ giúp học viên xây dựng được mục tiêu và lộ trình để đạt được mục tiêu như mong muốn. Với cơ sở vật chất hiện đại và trang thiết bị tiên tiến, Tinhocmos tạo điều kiện tốt nhất cho học viên thực hành và tiếp cận công nghệ một cách hiệu quả nhất. Phòng học rộng rãi, máy tính mới nhất và môi trường học tập thoải mái sẽ giúp học viên tập trung và phát triển tối đa khả năng của mình.


    Tại đây, học viên sẽ được đào tạo đến khi nào đủ năng lực, nhận được chứng chỉ MOS và nếu chưa đạt được đầu ra như mong muốn, học viên sẽ được đào tạo lại lần nữa. Trung tâm luôn sáng tạo và cải tiến liên tục nhằm duy trì vị thế số 01 trong tâm trí học viên về: “Chất lượng sản phẩm - Dịch vụ hỗ trợ” theo chuẩn quốc tế dựa trên nền tảng sự tận tâm và hiểu biết sâu sắc về tin học văn phòng.


    Trung tâm Tin học văn phòng MOS - Tinhocmos chuyên đào tạo các chương trình:

    • Tin học văn phòng: Word, Excel và PowerPoint.
    • Phân tích dữ liệu.
    • Chứng chỉ: IC3 GS4.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: A1206, tòa nhà A, Trường Đại học Ngoại Thương, 91 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0914 444 343
    Email:
    tinhocmos.edu.vn@gmail.com

    Website: https://tinhocmos.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/tinhocmos/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 23:00

    Gọi điện
    Trung tâm Tin học văn phòng MOS - Tinhocmos
    Trung tâm Tin học văn phòng MOS - Tinhocmos
    Trung tâm Tin học văn phòng MOS - Tinhocmos
    Trung tâm Tin học văn phòng MOS - Tinhocmos
  4. Học Viện Đào Tạo Kế Toán, Tin Học Đức Minh là một trong những trung tâm đào tạo uy tín và chất lượng về tin học, nơi mang đến cho học viên những khóa học tin học chuyên sâu và hiệu quả nhất. Với sứ mệnh đào tạo và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cho ngành công nghiệp công nghệ thông tin, Học Viện Đào Tạo Kế Toán, Tin Học Đức Minh cam kết cung cấp môi trường học tập chuyên nghiệp và đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm. Học tập tại đây, các học viên sẽ được tối ưu hóa kỹ năng thực hành tốt nhất, được học tập tại môi trường chuyên nghiệp và đặc biệt là sau khi học xong, các học viên là sinh viên năm cuối ngành kế toán sẽ có cơ hội thực tập tại các công ty, xí nghiệp do trung tâm giới thiệu.


    Học viện Đào tạo Kế toán, Tin học Đức Minh tự hào có đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và có tâm huyết trong việc giảng dạy. Từ những chuyên gia hàng đầu đến các nhà nghiên cứu và phát triển phần mềm, đội ngũ giảng viên của Học viện Đào tạo Kế toán, Tin học Đức Minh đảm bảo mang lại cho học viên những kiến thức mới nhất và phong phú nhất trong lĩnh vực tin học. Hiện nay, Học viện Đào tạo Kế toán, Tin học Đức Minh có nhiều cơ sở đào tạo tại Hà Nội, giúp học viên thuận tiện trong việc lựa chọn địa điểm học tập.


    Học viện Đào tạo Kế toán, Tin học Đức Minh cung cấp một loạt các khóa học tin học đa dạng, từ cơ bản đến nâng cao, phù hợp với mọi đối tượng học viên. Khóa học được thiết kế linh hoạt và có cấu trúc hợp lý, giúp học viên dễ dàng tiếp cận và tiếp thu kiến thức một cách hiệu quả nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • P902 Tòa Licogi12, số 21 Đại Từ, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội (Đối diện khu Chung cư Eco Lake View) - 0342 254 883
    • Tầng 2, Tòa nhà B6A Nam Trung Yên, Nguyễn Chánh, Cầu Giấy, Hà Nội - 0339 156 806
    • Số 2, ngõ 4 Nguyễn Khuyến, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội - 0339 421 606
    Hotline: 0972 711 886

    Email: ketoanducminh@gmail.com
    Website:
    https://ketoanducminh.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/thuchanh.ketoanducminh

    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:30

    Gọi điện
    Học viện Đào tạo Kế toán, Tin học Đức Minh
    Học viện Đào tạo Kế toán, Tin học Đức Minh
    Học viện Đào tạo Kế toán, Tin học Đức Minh
    Học viện Đào tạo Kế toán, Tin học Đức Minh
    Đức Minh Hoàng Mai 2020-11-10 14:31:40
    Cơ Sở Đống Đa : P815 Tòa nhà B14, Kim Liên -ngõ 65 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa - HN (bên cạnh Techcombank , KFC Kim Liên) / ĐT: 0339.418.980 Cơ Sở Cầu Giấy : Phòng cộng đồng tầng 2 tòa B6A Nam Trung Yên (gần khu nhà shophouse) số 80 Nguyễn Chánh - Cầu Giấy (cạnh sở kế hoạch đầu tư Hà Nội) ĐT: 0339156806 Cơ Sở Hoàng Mai : Phòng 404 - Chung cư CT4A1 - đường Nguyễn Hữu Thọ - Bắc Linh Đàm - Hoàng Mai Hà Nội (Tầng 1 siêu thị Bài Thơ, Highlands Cofee) ĐT / ZALO : 0342.254.883 Cảm ơn ad đã có bài đăng hữu ích, địa chỉ cơ sở hoàng mai của trung tâm đã thay đổi rồi ạ, nhờ ad có thể thay đổi giúp trung tâm và xin trả phí ạ
  5. Top 5

    Trung tâm Tin học VT

    Gọi điện

    Trung tâm Tin học VT trực thuộc công ty cổ phần tin học VT - Hà Nội, được thành lập năm 2009 bởi nhóm kỹ sư ngành công nghệ thông tin của Đại học Bách Khoa và Đại học Sư Phạm. Với những thầy cô giáo tận tâm, đầy nhiệt huyết và có kiến thức sâu rộng, chắc hẳn đây sẽ là nơi giúp học viên học một cách thoải mái và đạt kết quả cao. Sau khi học xong, đa số học viên đều có khả năng áp dụng vào công việc của mình.


    Giáo trình và bài thực hành cho học viên được sưu tầm, chọn lọc và biên soạn cẩn thận và sát với nhu cầu thực tế. Các lớp học không quá 08 học viên/lớp, giúp giáo viên có thể theo sát và hướng dẫn thực hành trực tiếp từng học viên. Với cơ sở vật chất hiện đại và trang thiết bị tiên tiến, Trung tâm Tin học VT tạo điều kiện tốt nhất cho học viên thực hành và tiếp cận công nghệ. Phòng học rộng rãi, máy tính mới nhất và môi trường học tập chuyên nghiệp sẽ giúp bạn nắm vững kiến thức và kỹ năng tin học.


    Trung tâm Tin học VT chuyên đào tạo các chương trình:

    • Tin học văn phòng: MS Word, Excel và PowerPoint.
    • Tin học căn bản: Máy tính, Windows và Internet.
    • Cơ sở dữ liệu: MS Access và MS SQL Server.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 03 ngõ 52 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội (Đối diện TTTM Chợ Mơ, gần ĐH KTQD)
    • Số 21 ngõ 121 Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội (Đối diện Trường mầm non Hoa Sữa)
    • ...
    • https://trungtamtinhocvt.com

      Điện thoại: 0988 248 000

      Email: daytinhoc.net@gmail.com

      Website: https://trungtamtinhocvt.com/

      Fanpage: www.facebook.com/TrungtamTinhocVT

      Gọi điện
      Trung tâm Tin học VT
      Trung tâm Tin học VT
      Trung tâm Tin học VT
      Trung tâm Tin học VT
    • Trung tâm Tin học Học viện Nông nghiệp Việt Nam được thành lập ngày 02/06/2016 theo QĐ số 1434/QĐ-HVN của Giám đốc Học viện với mục tiêu ứng dụng toàn diện, hiệu quả CNTT trong và ngoài Học viện ở các lĩnh vực đào tạo, nghiên cứu và phát triển, quản trị. Trung tâm là một trong những đơn vị đào tạo giúp chuẩn hoá kiến thức, kỹ năng sử dụng CNTT cho cán bộ, công chức, viên chức, sinh viên với mục đích đáp ứng chuẩn chức danh nghề nghiệp, chuẩn đầu ra chương trình đào tạo, yêu cầu tuyển dụng công chức, viên chức nhà nước, cũng như yêu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp ngoài quốc doanh.


      Trung tâm đã và đang phối hợp với Công ty IIG Việt Nam triển khai thành công khoá đào tạo Chứng chỉ Tin học quốc tế IC3, đáp ứng chuẩn kỹ năng sử dụng CNTT cơ bản theo quy định của Bộ Thông tin và Truyền thông. Với mục tiêu lấy học viên làm trọng tâm cùng với kết quả thi tuyển qua các khóa học, hơn 90% số học viên đã hoàn thành xuất sắc bài thi Tin học để đạt Chứng chỉ quốc tế IC3.


      Để đáp ứng nhu cầu của đông đảo người học, Trung tâm tiếp tục triển khai các khóa đòa tạo đạt chuẩn quốc tế về Tin học văn phòng, Tin học các chuyên ngành trong và ngoài Học viện. Trung tâm Tin học Học viện Nông Nghiệp Việt Nam, tự hào với đội ngũ giáo viên có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực đào tạo, giảng dạy tin học văn phòng cơ bản đến nâng cao, giáo trình của lớp tin học văn phòng do chính trung tâm biên soạn, ngắn gọn, súc tích, dễ hiểu và dễ nắm bắt với đầy đủ bộ ba công cụ về tin học văn phòng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: P305-P307 tầng 3 Khu làm việc các Khoa - Viện - Trung tâm, Học viện Nông nghiệp Việt Nam, Gia Lâm, Hà Nội
      Điện thoại:
      0961 174 239 & 024 6662 8620 & 0388 312 226

      Email: vitc@vnua.edu.vn

      Website: https://vitc.edu.vn/
      Fanpage
      : www.facebook.com/vitc.vnua

      Giờ mở cửa: 7:30 - 17:30

      Gọi điện
      Trung tâm Tin học Học viện Nông nghiệp Việt Nam
      Trung tâm Tin học Học viện Nông nghiệp Việt Nam
      Trung tâm Tin học Học viện Nông nghiệp Việt Nam
      Trung tâm Tin học Học viện Nông nghiệp Việt Nam
    • Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học thuộc Học Viện An Ninh Nhân Dân không chỉ là nơi đào tạo ngoại ngữ mà còn là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn khám phá và phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Với cam kết mang lại kiến thức chuyên sâu và kỹ năng thực tiễn, Trung tâm tự hào là người bạn đồng hành tin cậy trên hành trình chinh phục công nghệ.

      Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học có đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và am hiểu về ngành công nghệ thông tin. Từ những chuyên gia hàng đầu đến các nhà nghiên cứu và phát triển phần mềm, đội ngũ giảng viên của Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học thuộc Học Viện An Ninh Nhân Dân cam kết mang lại cho học viên những kiến thức mới nhất và phong phú nhất trong lĩnh vực tin học.

      Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học thuộc Học Viện An Ninh Nhân Dân
      cung cấp một loạt các khóa học tin học đa dạng, từ cơ bản đến nâng cao, đáp ứng mọi nhu cầu và trình độ của học viên. Khóa học được thiết kế linh hoạt, giúp học viên dễ dàng tiếp cận và tiếp thu kiến thức một cách hiệu quả nhất.

      Với cơ sở vật chất hiện đại và trang thiết bị tiên tiến, Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học tạo điều kiện tốt nhất cho học viên thực hành và tiếp cận công nghệ. Phòng học rộng rãi, máy tính mới nhất và môi trường học tập chuyên nghiệp sẽ giúp bạn nắm vững kiến thức và kỹ năng tin học.

      Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học thuộc Học Viện An Ninh Nhân Dân luôn hỗ trợ học viên trong việc tìm kiếm việc làm và phát triển sự nghiệp sau khi hoàn thành khóa học. Học viên sẽ được tư vấn và hỗ trợ trong việc xây dựng lộ trình nghề nghiệp và phát triển kỹ năng cá nhân.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 119 -121 Trần Phú, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội
      Điện thoại: 0692 348 601
      Email: ttnnthc500@gmail.com & Flic500.vn@gmail.com
      Website: https://flic500.edu.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/FLIC500
      Giờ mở cửa: 08:00 - 17:15
      Gọi điện
      Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học thuộc Học Viện An Ninh Nhân Dân
      Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học thuộc Học Viện An Ninh Nhân Dân
      Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học thuộc Học Viện An Ninh Nhân Dân
      Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học thuộc Học Viện An Ninh Nhân Dân
    • Tại Trung tâm Tin học IC3 MOS không chỉ đơn thuần cung cấp các khóa học tin học, mà còn mang đến một trải nghiệm học tập độc đáo và thú vị cho mọi học viên. Trung tâm Tin học IC3 MOS cam kết không ngừng cập nhật kiến thức mới nhất và kết hợp với các phương pháp giảng dạy sáng tạo để giúp bạn khám phá thế giới công nghệ một cách sâu sắc hơn.

      Với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và am hiểu về công nghệ thông tin, Trung tâm Tin học IC3 MOS tự tin mang đến cho bạn những buổi học thú vị và bổ ích. Cùng với sự tận tâm và sự hiểu biết sâu sắc về ngành, giảng viên tại Trung tâm Tin học IC3 MOS sẽ hướng dẫn bạn từng bước trên con đường khám phá của mình.

      Không chỉ giới hạn trong việc truyền đạt kiến thức, Trung tâm Tin học IC3 MOS còn tạo ra những trải nghiệm học tập độc đáo và thú vị. Từ các hoạt động thực hành đến các dự án thực tế, bạn sẽ được tham gia vào những hoạt động học tập mang tính ứng dụng cao, giúp bạn nắm vững kiến thức và kỹ năng một cách tự tin.

      Với cơ sở vật chất hiện đại và trang thiết bị tiên tiến, bạn sẽ có cơ hội tiếp cận và làm việc trên các công nghệ mới nhất. Phòng học tiện nghi, máy tính hiệu quả và mạng internet tốc độ cao sẽ giúp bạn tập trung vào việc học tập và nâng cao kỹ năng của mình.

      Khóa học tại Trung tâm Tin học IC3 MOS không chỉ là hành trình học tập mà còn là bước đệm cho sự nghiệp của bạn. Sau khi hoàn thành khóa học và đạt được chứng chỉ MOS quốc tế, bạn sẽ mở ra cánh cửa của tương lai với nhiều cơ hội việc làm và phát triển sự nghiệp trong ngành công nghệ thông tin.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: P108, Nhà K5, KTX Đại học Lâm Nghiệp, Hà Nội
      Điện thoại: 0962 302 611
      Email: ic3moscenter@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/ic3mos.edu.vn
      Gọi điện
      Trung tâm Tin học IC3 MOS
      Trung tâm Tin học IC3 MOS
      Trung tâm Tin học IC3 MOS
      Trung tâm Tin học IC3 MOS
    • Trong xu thế không ngừng phát triển và kết nối như hiện nay, CNTT đã xuất hiện ở mọi lĩnh vực, mọi ngành nghề trong cuộc sống, và điều đó dẫn đến tin học văn phòng là một kỹ năng mềm cần thiết không thể thiếu đối với mỗi một nhân viên văn phòng. Chương trình đào tạo tin học văn phòng tại Trung tâm Tin học - Ngoại ngữ Hà Nội theo chuẩn của Microsoft Office. Học viên được cung cấp các kỹ năng tin học văn phòng chuyên nghiệp theo chuẩn, sử dụng các bộ công cụ văn phòng chuẩn: Word, Excel, PowerPoint sử dụng và khai thác tài nguyên Internet, làm chủ được PC, sử dụng hệ điều hành Window.


      Ưu điểm khi lựa chọn học tin học văn phòng tại Trung tâm Tin học - Ngoại ngữ Hà Nội:

      • Trung tâm đào tạo theo giáo trình chuẩn của Microsoft.
      • Học xong khóa học tin học văn phòng tại trung tâm các bạn được cấp chứng chỉ ứng dụng công nghệ thông tin cơ bản nếu đạt yêu cầu hoặc các bạn có thể đăng ký dự thi cấp chứng chỉ tin học IC3, MOS nếu muốn.
      • Học theo thời gian linh động tối thiểu 3 buổi/tuần tùy chọn theo thời gian của học viên với phương pháp cầm tay chỉ việc.
      • Sau khi kết thúc khóa học đảm bảo học viên sẽ thành thạo đánh máy, sử dụng máy tính, công cụ bàn phím và các thao tác trong nội dung đối với Microsoft Word, Microsoft Excel, Microsoft PowerPoint...

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 52 Tạ Quang Bửu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Điện thoại: 0904 510 490 & 0902 180 200 & 024 3863 6964

      Email: daotaobachkhoa.vn@gmail.com

      Website: https://daotaobachkhoa.vn/

      Gọi điện
      Trung tâm Tin học - Ngoại ngữ Hà Nội
      Trung tâm Tin học - Ngoại ngữ Hà Nội
      Trung tâm Tin học - Ngoại ngữ Hà Nội
      Trung tâm Tin học - Ngoại ngữ Hà Nội



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy