Top 12 Trung tâm dạy âm nhạc lớn nhất ở TP. Hồ Chí Minh

Nguyễn Ngọc Phương Uyên 21548 11 Báo lỗi

Âm nhạc đóng vai trò quan trọng trong việc hình thành, phát triển, hoàn thiện nhân cách con người và đó cũng là một phương tiện tuyệt vời để truyền tải cảm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trường Âm Nhạc Yamaha - Yamaha Music School

    Hệ thống Trường Âm Nhạc Yamaha là một trong những trung tâm âm nhạc nổi tiếng được thành lập tại Việt Nam từ năm 2019, hoạt động với sứ mệnh "Thúc đẩy kĩ năng cảm nhận âm nhạc của mỗi người từ lúc sinh ra, phát triển khả năng sáng tạo âm nhạc của riêng họ và sau cùng giúp họ chia sẻ niềm vui âm nhạc đến mọi người xung quanh”.

    Với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao cùng cơ sở vật chất hiện đại, Trường Âm Nhạc Yamaha mang đến các khóa đào tạo âm nhạc được xây dựng theo giáo trình độc quyền tiêu chuẩn Nhật Bản kèm chất lượng giảng dạy cao, phù hợp với nhu cầu của mọi độ tuổi, từ trẻ em đến người lớn, từ những người mới bắt đầu đến các học viên trình độ nâng cao.

    Thêm vào đó, Trường Âm Nhạc Yamaha còn là đơn vị thường xuyên tổ chức các Kỳ thi Chứng chỉ Quốc tế như Yamaha, ABRSM & Rockschool,... cũng như các chương trình biểu diễn giúp người học kiểm tra được các kỹ năng âm nhạc một cách có hệ thống đồng thời đánh giá được khả năng tổng quan của mình.

    • Lớp Cảm thụ âm nhạc - Junior Music Course cho trẻ 4-5 tuổi: tập trung phát triển khả năng & kỹ năng: nghe, hát, chơi, đọc và sáng tác,... với đàn Electone
    • Lớp học nhạc cụ theo nhóm - Music Friends Course cho trẻ 6-12 tuổi: kết hợp học nhóm và cá nhân, giúp trẻ tiến bộ theo đúng khả năng và rèn luyện thành thạo những kỹ năng cơ bản; bao gồm lớp đàn Piano, Keyboard, đàn Guitar và Trống.
    • Lớp nhạc cụ cá nhân: giúp xây dựng và bồi dưỡng nền tảng âm nhạc với các lớp: Piano, Keyboard, Trống, Classic/Acoustic Guitar, Luyện thanh,...
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Đăng ký lớp học thử miễn phí: https://bit.ly/3SNeoxA
    Website:
    https://vn.yamaha.com/vi/education/
    Hệ thống trường Âm nhạc Yamaha: https://yamaha.io/3tuHDdS

    • CS1: Tầng 2, AEON Mall Tân Phú, 30 Đường Tân Thắng, Quận Tân Phú, TP. HCM
    • CS2: SHOPHOUSE 36, Lô M7 Signature, Khu phố Phú Mỹ Hưng Midtown, Quận 7, TP.HCM
    • CS3: 164/6 Đường Trần Ngọc Quế, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    • CS4: Nhà hát Trưng Vương, 86 Đường Hùng Vương, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • CS5: 112 Phố Nguyễn Ngọc Nại, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội
    Trường Âm Nhạc Yamaha - Yamaha Music School
    Trường Âm Nhạc Yamaha - Yamaha Music School
    Trường Âm Nhạc Yamaha - Yamaha Music School
    Trường Âm Nhạc Yamaha - Yamaha Music School
  2. C-FLY Music Center là một nơi lý tưởng dành cho các tâm hồn yêu thích âm nhạc. Tại đây bạn sẽ có dịp tiếp cận đến âm nhạc một cách nhẹ nhàng, thực tế thông qua nhiều khoá học về Guitar, Piano, Ukulele, Thanh Nhạc, Violin, Đánh Trống, Kèn Saxophone,... dành cho mọi độ tuổi.


    Các khoá học của C-FLY Music Center đều được thiết kế để phù hợp với tất cả đối tượng, bao gồm cả người MỚI BẮT ĐẦU và những người ĐÃ CÓ KINH NGHIỆM trong việc chơi nhạc cụ. Chương trình học bao gồm cả lý thuyết và thực hành, giúp học viên tiến bộ từng ngày.

    Với đội ngũ giảng viên chất lượng được đào tạo bài bản về trình độ chuyên môn cũng như là khả năng sư phạm, có kinh nghiệm nhiều năm, C-FLY Music Center cam kết học viên nắm được nhạc lý cơ bản và thực hành được những tác phẩm đơn giản chỉ sau một thời gian ngắn theo học tại trung tâm.

    Khóa học của C-FLY Music Center cung cấp nhiều hình thức học tập, bao gồm cả học TRỰC TIẾP hoặc học ONLINE qua video call cùng giảng viên. Bạn có thể học tập mọi lúc, mọi nơi theo sự linh hoạt của bạn.

    Đến với C-FLY Music Center, học viên sẽ nhận được gì?

    • Môi trường thoải mái, chất lượng, giáo viên chuyên môn cao, tận tâm.
    • Giáo trình biên soạn hiện đại, có giáo trình riêng cho từng lứa tuổi.
    • Không giới hạn độ tuổi học viên.
    • Có nhiều khóa học khác nhau phụ hợp với các nhu cầu khác nhau của học viên.
    • Không gian có cây xanh, rộng rãi, mát mẻ, chia nhiều phòng cho các bộ môn khác nhau.
    • Sân để xe rộng rãi sức chứa lớn cho các học viên thoải mái ra vào.
    • Hệ thống " Mắt Thần " an ninh 24/7.
    • Offline mỗi cuối khóa cho các học viên thể hiện tài năng và sự khổ luyện của bản thân.

    Không gian học tập thoải mái, thiết bị, nhạc cụ hỗ trợ học hiện đại, lớp học vui vẻ hòa đồng, thầy cô nhiệt tình giảng dạy có khoa học, điều đó giúp cho mỗi một giờ lên lớp ở C-FLY Music Center đều đạt được hiệu quả tối đa cho các học viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: 117 Đường Số 1, Phường Tân Phú, Quận 7 - 0989 777 447
    • Cơ sở 2: 42 Đường số 8, KDC Cityland Park Hills, Q. Gò Vấp - 0978 777 447
    • Cơ sở 3: 742/5A Nguyễn Kiệm, Phường 4, Phú Nhuận - 0969 777 447

    Email: cflymusicvn@gmail.com

    Website: https://cflymusic.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/cflymusic

    Gọi điện
    C-FLY Music Center
    C-FLY Music Center
    C-FLY Music Center
    C-FLY Music Center
  3. Hệ thống Việt Thương Music School là thành tựu của một quá trình phát triển hơn 20 năm để trở thành một hệ thống giáo dục âm nhạc lớn nhất trong cả nước như hiện nay. Việt Thương Music School luôn nỗ lực phát triển với các hoạt động khơi gợi tình yêu âm nhạc, khuyến khích các năng khiếu và tạo nên một phong trào chơi nhạc cụ.


    Việt Thương Music School hướng đến phát triển cảm xúc âm nhạc nơi mọi người qua việc dạy và học các bộ môn nhạc cụ cũng như giúp mọi người biết khai thác những lợi thế của âm nhạc để ứng dụng trong cuộc sống. Đặc biệt, Việt Thương Music School còn mở ra những hình thức đào tạo chuyên nghiệp cho những năng khiếu đang còn trong những độ tuổi cần phải tập trung cho việc học tập tại các trường mầm non, tiểu học, trung học…

    Liên kết với London College of Music (LCM) thuộc University of West London, Việt Thương Music School được thừa hưởng những thành tựu về chương trình khung, về phương pháp, về giáo trình, về các chứng chỉ và bằng cấp được quốc tế công nhận.

    Là đối tác chiến lược của nhà sản xuất hàng đầu thế giới như Steinway & Sons, Fender, Roland, Kawai, Casio…, Việt Thương Music School luôn dạy và học trên những nhạc cụ chất lượng cao nhất và hiện đại nhất. Tất cả những giá trị phần mềm và phần cứng nói trên được kết chuyển thành những “giá trị quốc tế mang tâm hồn Việt Nam” qua những phiên bản tiếng Việt trong chương trình giáo dục và đào tạo của Việt Thương Music.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 386 Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3, TP.HCM
    • 180 Võ Thị Sáu, Phường 7, Q3
    • 369 Điện Biên Phủ, Q3
    • 298 Phan Xích Long, P2, Phú Nhuận
    • L30.1 CityLand Park Hills, 18PVTrị, P10, GV
    • 442 Lũy Bán Bích, Hòa Thạnh, Tân Phú
    • Tầng 6, Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, Q7
    • 357 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình
    • Suối Nhạc – 285/24 CMT8, Q10
    • Tầng trệt TTM Pearl Center 12 Quốc Hương, P. Thảo Điền, Q2
    • 18 Phan Văn Trị, P10, Q. Gò Vấp
    • 456 Lê Quang Định, P11, Quận Bình Thạnh

    Điện thoại: 1800 6715

    Email: info@vietthuong.vn

    Website: https://vietthuong.edu.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/vietthuongmusicschool.vtms/
    Giờ mở cửa
    : 08:30-20:00


    Gọi điện
    Việt Thương Music School
    Việt Thương Music School
    Việt Thương Music School
    Việt Thương Music School
  4. Top 4

    SEAMI - SEA Music Institute

    SEAMI tin rằng ai cũng có thể chơi nhạc và ai cũng có thể tỏa sáng trên sân khấu của chính mình. Bởi trong mỗi chúng ta đều tồn tại một phần “nghệ sĩ bé”. Với niềm tin đó, SEAMI luôn ôm ấp sứ mệnh phổ cập kiến thức và nâng tầm thẩm mỹ âm nhạc cho cộng đồng.


    Và rồi hành trình mang âm nhạc đi muôn nơi bắt đầu. Mỗi nơi SEAMI dừng lại, âm nhạc đều trở thành một phần của không gian sống nơi đó. Tại khu phố nhỏ, tất cả mọi người đều có thể ghé SEAMI học nhạc một cách đơn giản, thoải mái và bình dị nhất. SEAMI không chỉ là nơi bạn đến để học nhạc, chơi nhạc, mà hơn hết là đến để cảm thấy ấm áp trong không gian của những người yêu nhạc đúng nghĩa. Vậy nên mọi người gọi chúng mình là SEAMI Music In Town.


    SEAMI phát triển lộ trình học tập trên nền tảng của nhiều hệ thống chứng chỉ quốc tế danh tiếng như RSL (một trong những hệ thống chứng chỉ âm nhạc Quốc tế hàng đầu về rock và pop) và ABRSM (hệ thống chứng chỉ âm nhạc Quốc tế hàng đầu về Cổ điển). Tuy nhiên, để đảm bảo chương trình học tập phù hợp nhất với năng khiếu và mục tiêu của mỗi học viên, SEAMI hướng đến việc cá nhân hóa lộ trình học tập, linh hoạt tùy chỉnh lộ trình để đảm bảo cam kết đầu ra cho mỗi học viên sau mỗi khóa học. Tại SEAMI còn có nhiều sân chơi để cùng nhau học tập, giao lưu và trình diễn để bạn thỏa sức trải nghiệm.


    Bằng những thanh âm kì diệu, SEAMI mong có thể kết nối tất cả mọi người về cùng một tần số của hạnh phúc. Rồi một ngày, dù là đi đến bất cứ đâu trong thành phố này chúng mình đều có thể nghe thấy những khúc ca yêu đời và nhìn thấy những nụ cười đắm say khi chơi nhạc từ SEAMI Music In Town.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 7A/2 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP. HCM
    • 09 Nguyễn Đình Khơi, Tân Bình, TP. HCM
    • 19 Đường số 30, Khu dân cư An Phú Hưng, Q.7, TP. HCM
    • 188 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 6, Q.3, TP. HCM
    • 553/18C Lũy Bán Bích, Phường Hòa Thanh, Q.Tân Phú, TP. HCM
    • https://seami.vn/lien-he/

    Điện thoại: 0287 3030 369
    Email: info@seami.world
    Website:
    https://seami.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/seami.vn/

    Giờ mở cửa: 15:00-20:30 ( riêng Thứ 7, Chủ Nhật : 09:00-19:00 )

    SEAMI
    SEAMI
    SEAMI
    SEAMI
  5. Trung tâm Bồi Dưỡng Năng Khiếu Âm Nhạc là nơi đào tạo âm nhạc, phổ cập kiến thức âm nhạc, tổ chức thi và biểu diễn âm nhạc cho mọi đối tượng yêu nhạc trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh và các vùng lân cận. Chương trình đào tạo của Trung tâm đa dạng từ các ngành học biểu diễn nhạc cụ cổ điển phương Tây, biểu diễn nhạc cụ cổ truyền, biểu diễn âm nhạc hiện đại đến các môn lý thuyết âm nhạc. Học viên tốt nghiệp các khóa đào tạo tại Trung tâm sẽ được cấp giấy chứng nhận cuối khóa.


    Trung tâm thường xuyên tổ chức các buổi biểu diễn trên sân khấu phòng Hòa nhạc Nhạc viện TP HCM, tạo sân chơi và cơ hội rèn luyện kỹ năng biểu diễn cho các học viên. Mỗi năm, Trung tâm tổ chức 2 kỳ thi cấp chứng nhận cuối khóa vào cuối tháng 3 và cuối tháng 9. Ngoài ra, Trung tâm Bồi dưỡng năng khiếu âm nhạc còn tổ chức các cuộc thi hàng năm cho nhiều bộ môn âm nhạc, dành cho đối tượng không chuyên.Trong tương lai, Trung tâm dự kiến sẽ mở rộng mạng lưới đào tạo, liên kết với các trường, trung tâm ở các nước khác, nâng chất lượng giảng dạy của Trung tâm theo chuẩn về trình độ âm nhạc thông dụng quốc tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 112 Nguyễn Du, Bến Thành, Phường Bến Thành,Quận 1, TP. HCM - 028 3824 6237 & 028 38 225 841
    • 143 Phan Đăng Lưu, Phường 2, Phú Nhuận, TP. HCM - 028 3995 6766 & 028 3995 6768

    Điện thoại : 028 3824 6237

    Email: boiduongnangkhieuamnhac@gmail.com

    Fanapge: www.facebook.com/TrungTamBoiDuongNangKhieuAmNhac/

    Giờ mở cửa: 08:00-19:30

    Gọi điện
    Trung tâm Bồi Dưỡng Năng Khiếu Âm Nhạc là nơi đào tạo âm nhạc, phổ cập kiến thức âm nhạc
    Trung tâm Bồi Dưỡng Năng Khiếu Âm Nhạc là nơi đào tạo âm nhạc, phổ cập kiến thức âm nhạc
    Trung tâm thường xuyên tổ chức các buổi biểu diễn trên sân khấu
    Trung tâm thường xuyên tổ chức các buổi biểu diễn trên sân khấu
  6. Trung tâm âm nhạc Phanxico ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu mang âm nhạc đến gần với mọi người. Với đội ngũ giảng viên tâm huyết, được đào tạo bài bản và có nhiều kinh nghiệm, mang đến những phương pháp học tập phù hợp và linh hoạt để các bạn không chỉ có nền tảng âm nhạc vững chắc mà còn thể hiện được tình cảm, cung bậc cảm xúc qua mỗi tác phẩm. Ai cũng có thể học nhạc, không nhất định phải băn khoăn xem mình có năng khiếu hay không. Chỉ cần chăm chỉ học hỏi và rèn luyện theo đúng phương pháp, học viên sẽ nắm được những kỹ thuật căn bản, từ đó có khả năng cảm thụ và thể hiện tác phẩm mang dấu ấn riêng của bản thân.


    Tại trung tâm hiện có các môn học đa dạng, phong phú như: piano, keyboard (organ), guitar, ukulele, thanh nhạc, nhạc lý…thời gian linh động tạo điều kiện cho học viên sắp xếp lịch học thuận tiện và phù hợp nhất. Sau các khóa học, và sẽ tổ chức các buổi văn nghệ để tạo sân chơi nhằm mục đích giúp các bạn làm quen với biểu diễn, giao lưu, học hỏi những cái hay, cái mới lạ trong âm nhạc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 228 Nguyễn Tiểu La, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3853 3544 - 0935 509 456
    Email: phanxicomusic@gmail.com
    Website: http://hocdan.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Trung-Tâm-Âm-Nhạc-Phanxico-1664789580508655/


    Gọi điện
    Với đội ngũ giảng viên tâm huyết, được đào tạo bài bản và có nhiều kinh nghiệm
    Với đội ngũ giảng viên tâm huyết, được đào tạo bài bản và có nhiều kinh nghiệm
    Tại Trung tâm hiện có các môn học đa dạng, phong phú
    Tại Trung tâm hiện có các môn học đa dạng, phong phú
  7. Khi đến với lớp học âm nhạc tại FLYPRO Entertainment, các bạn sẽ được các giảng viên với bề dày kinh nghịêm giảng dạy chi tiết từ lớp thanh nhạc cơ bản 1 cách bắt tone nhịp, hát đúng tone nhịp, cách lấy hơi, giữ hơi và khẩu hình miệng. Với đội ngũ giảng viên nhiều năm kinh nghiệm, cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị được trang bị đầy đủ tạo điều kiện cho học viên có thể luyện thanh nhạc tốt nhất và hiệu quả nhất.


    Sau khi hoàn thành lớp thanh nhạc cơ bản 1, ở lớp thanh nhạc cơ bản 2, nhằm đảm bảo chất lượng giảng dạy, một lớp học chỉ gồm 1 học viên để hướng dẫn chi tiết và rèn luyện kỹ năng xử lý hơi và lấy hơi đúng chổ, cải thiện chất giọng. Ngòai các kỹ năng trong lớp thanh nhạc cơ bản, bạn còn được giảng viên bổ trợ thêm kiến thức về vũ đạo, cách thu âm…để tự tin trên sân khấu vừa và nhỏ với những kỹ năng đã học được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 891/10 - 891/12 - 891/14 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Gò Vấp, TP. HCM
    • 11A Hồng Hà, Phường 2, Tân Bình, TP. HCM
    • 268 Cộng Hoà, Phường 13, Tân Bình, TP. HCM
    • https://flypro.vn/lien-he

    Điện thoại: 0938 476 979 - 093 222 4179

    Email: info@flypro.vn

    Website: https://flypro.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/thuamviet

    Với đội ngũ giảng viên nhiều năm kinh nghiệm, cơ sở vật chất hiện đại
    Với đội ngũ giảng viên nhiều năm kinh nghiệm, cơ sở vật chất hiện đại
    Ngòai các kỹ năng trong lớp thanh nhạc cơ bản, bạn còn được giảng viên bổ trợ thêm kiến thức
    Ngòai các kỹ năng trong lớp thanh nhạc cơ bản, bạn còn được giảng viên bổ trợ thêm kiến thức
  8. Trung Tâm Âm Nhạc Tuấn Ngọc là một trong những trung tâm giáo dục âm nhạc uy tín chất lượng tại TP HCM với mô hình đào tạo âm nhạc được chuẩn hoá theo phương pháp dạy học từ các quốc gia phát triển như Hoa Kỳ, Nhật Bản. Với cơ sở vật chất khang trang tiêu chuẩn mang lại cảm giác học thoải mái và hiệu quả, đồng thời Nhạc cụ học như Piano, Guitar, Organ, và các trang thiết bị được nhập khẩu trực tiếp từ nhật bản. Hiện nay chương trình đào tạo của Trung Tâm được nhiều người biết đến và hưởng ứng rộng rãi trên khắp khu vực TP HCM.


    Đặc biệt, tự hào là một trong những Trung Tâm Âm nhạc đầu tiên áp dụng và tổng hợp các phương pháp giảng dạy nổi tiếng của thế giới. Với đội ngũ giáo viên có trình độ chuyên môn cao được tuyển từ Nhạc viện TP HCM với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực âm nhạc. Sau hơn nhiều năm hoạt động, Trung Tâm Âm Nhạc Tuấn Ngọc đã không ngừng khẳng định vị thế uy tín chất lượng trong ngành giáo dục âm nhạc và niềm tin đối với khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 52 Hoàng Hoa Thám, Phường 7, Bình Thạnh, TP. HCM - 0901 360 707
    • 100 Đường Số 6, KDC City Land, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP. HCM - 091 807 1707

    Điện thoại: 0901 360 707

    Email: amnhactuanngoc@gmail.com

    Website: http://tuanngoc.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/amnhactuanngoc/

    Giờ mở cửa: 09:00-21:00 ( Chủ Nhật nghỉ )

    Gọi điện
    Trung Tâm Âm Nhạc Tuấn Ngọc là một trong những trung tâm giáo dục âm nhạc uy tín
    Trung Tâm Âm Nhạc Tuấn Ngọc là một trong những trung tâm giáo dục âm nhạc uy tín
    Với đội ngũ giáo viên có trình độ chuyên môn cao được tuyển từ Nhạc viện TP HCM
    Với đội ngũ giáo viên có trình độ chuyên môn cao được tuyển từ Nhạc viện TP HCM
  9. Trường Âm nhạc Ánh Dương ra đời với mong muốn đưa âm nhạc đến gần với nhiều người hơn, góp phần hoàn thành nhiệm vụ của âm nhạc như nhà soạn nhạc nổi tiếng của Đức Robert Strumann từng nói Nhiệm vụ cao quý của âm nhạc là chiếu sáng vào những cõi sâu thẳm trong trái tim con người. Đội ngũ giáo viên giỏi, nhiều kinh nghiệm, chương trình đào tạo tiên tiến, cơ sở vật chất hiện đại đạt tiêu chuẩn trong đào tạo âm nhạc, cùng nhiều bộ môn âm nhạc và các hoạt động nghệ thuật hỗ trợ cho phát triển việc học âm nhạc.


    Đến với Trường Âm nhạc Ánh Dương học viên được đào tạo toàn diện về âm nhạc (Các bài học về kỹ thuật, các tiểu phẩm, tác phẩm âm nhạc nổi tiếng, kiến thức âm nhạc, kỹ năng ký xướng âm, luyện tai nghe âm nhạc, hòa tấu và biểu diễn).


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Park 6B, Vinhomes Central Park, Bình Thạnh, TP. HCM
        • Vinhomes Golden River, P. Bến Nghé, Q.1, TP. HCM
        • https://www.facebook.com/anhduongmusic.edu.vn

        Điện thoại: 0985 200 600 & 0989 909 191

        Email: anhduongmusic@gmail.com

        Website: http://anhduongmusic.edu.vn/

        Fanpage: https://www.facebook.com/anhduongmusic.edu.vn

        Giờ mở cửa: 08:00-20:00

        Gọi điện
        Trường Âm nhạc Ánh Dương ra đời với mong muốn đưa âm nhạc đến gần với nhiều người hơn
        Trường Âm nhạc Ánh Dương ra đời với mong muốn đưa âm nhạc đến gần với nhiều người hơn
        Đến với Trường Âm nhạc Ánh Dương học viên được đào tạo toàn diện về âm nhạc
        Đến với Trường Âm nhạc Ánh Dương học viên được đào tạo toàn diện về âm nhạc
      • Âm nhạc đóng vai trò quan trọng trong việc hình thành, phát triển, hoàn thiện nhân cách con người và đó cũng là một phương tiện tuyệt vời để truyền tải cảm xúc. Âm nhạc tạo nên một lối sống tốt, một tư duy và khả năng sáng tạo cao.


        Với sự đầu tư chuyên nghiệp về chuyên môn lẫn cơ sở vật chất, Trung tâm Âm nhạc Nhất Tâm ra đời với mục đích :

        • Nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của âm nhạc trong đời sống.
        • Tìm kiếm và phát triển những tài năng âm nhạc ở mọi lứa tuổi.
        • Chia sẻ niềm đam mê âm nhạc đến mọi đối tượng, mọi gia đình.

        Tập trung giảng dạy các bộ môn chính như Piano, Organ, Guitar, Violon, Thanh nhạc. Với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm giảng dạy, được đào tạo từ các trường: Nhạc Viện TP.HCM, Đại học sư phạm - chuyên ngành âm nhạc,.. hệ thống chương trình học đa dạng, thời gian học linh động, mức học phí phù hợp, Trung tâm Âm nhạc Nhất Tâm sẽ mang đến cho các bạn học viên một nền tảng âm nhạc vững chắc để tự tin thể hiện bản thân và những dịch vụ tốt nhất dành cho học viên.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • 02 Hoa Huệ, P.7, Q. Phú Nhuận, TP. HCM - 028 3517 1432
        • 282G Nguyễn Trọng Tuyển, P.10, Q. Phú Nhuận, TP. HCM - 028 6292 8199
        • 46 Dân Tộc, P. Tân Thành, Q. Tân Phú, TP. HCM - 028 6674 9149
        • 239 Đường số 05, P. Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân (Gần AEON Tân Phú) - 028 66 749 14

        Điện thoại : 096 215 8935 - 0988 532 358

        Email: phamlinh80lp@gmail.com | nghiloan7681@gmail.com | contact@nhattampiano.vn

        Website: http://www.danpiano.vn/

        Giờ mở cửa: 08:00-21:00

        Gọi điện
        Trung tâm Âm nhạc Nhất Tâm
        Trung tâm Âm nhạc Nhất Tâm
        Trung tâm Âm nhạc Nhất Tâm
        Trung tâm Âm nhạc Nhất Tâm
      • Trung tâm âm nhạc Faith Music sẽ cung cấp cho các bạn những kỹ năng cơ bản ban đầu về thanh nhạc, qua đó giúp bạn nắm được những điều quan trọng cần biết về hơi thở trong thanh nhạc, khẩu hình, vị trí âm thanh, cách hát cho hay, cách hát mềm mại, cách nhả chữ chính xác ra sao,... Tất cả những gì bạn chưa biết về thanh nhạc thì qua trung tâm bạn sẽ trang bị được đầy đủ.


        Đến với Faith Music học viên sẽ phát huy được hết khả năng của mình, các lớp học thanh nhạc sẽ được mở thường xuyên và linh động thời gian cho phù hợp với bạn. Faith Music sẽ có các khóa khác nhau để các bạn lựa chọn như khóa học thanh nhạc cơ bản, khoa học thanh nhạc giao tiếp, thanh nhạc nâng cao, thanh nhạc luyện thi. Tùy theo nhu cầu mỗi học viên, Faith Music luôn đảm bảo mang đến chất lượng tốt nhất với mức học phí vừa phải.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 254/98/10 Âu Cơ, Phường 9, Tân Bình, TP. HCM ( gần ngã tư Âu Cơ giao Lạc Long Quân )
        Điện thoại:
        0902 701 484 - 090 970 1484
        Email
        : phamhadinhluan@gmail.com | deaconchen88@yahoo.com
        Website:
        http://musicfaith.net/

        Giờ mở cửa: 08:00-21:00 (Chủ Nhật nghỉ)

        Gọi điện
        Trung tâm âm nhạc Faith Music cung cấp cho bạn những kỹ năng cơ bản ban đầu về thanh nhạc
        Trung tâm âm nhạc Faith Music cung cấp cho bạn những kỹ năng cơ bản ban đầu về thanh nhạc
        Đến với Faith Music học viên sẽ phát huy được hết khả năng của mình
        Đến với Faith Music học viên sẽ phát huy được hết khả năng của mình
      • Trung tâm âm nhạc Dương Cầm được thành lập với mục tiêu tạo ra một nền tảng giáo dục tốt nhất cho thiếu nhi về cả tài năng, tâm hồn và nhân cách. Trong hơn 10 năm hình thành và phát triển, Dương Cầm đã không ngừng đầu tư xây dựng và hoàn thiện đội ngũ, phương pháp giảng dạy, trang thiết bị và các hoạt động nghệ thuật nhằm mang lại môi trường giúp trẻ tiếp thu và cảm thụ âm nhạc một cách bài bản, tự nhiên và hiệu quả nhất. Trong suốt thời gian đó, Dương Cầm luôn lấy gia đình làm giá trị cốt lõi, tạo ra một không khí gần gũi, thân thiện và vươi tươi cho tất cả các giáo viên, học viên và phụ huynh.


        Không đơn thuần là một trường dạy nhạc, Trung tâm âm nhạc Dương Cầm hướng đến việc trở thành một gia đình âm nhạc hạnh phúc, nơi mà tất cả các giáo viên và học viên cùng gắn bó, trưởng thành và yêu thương nhau như người thân trong một nhà. Thông qua âm nhạc và các hoạt động nghệ thuật, Trường còn giúp phát triển tình cảm và sự gắn kết của ông bà, cha mẹ, và con cháu trong gia đình.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 12 Đường số 9, Phường Tân Phú, Quận 7 (Gần ngã tư Nguyễn Thị Thập & Nguyễn Văn Linh)
        • 290/5D Dương Bá Trạc, Phường 1, Quận 8 (Ngay cầu Kênh Xáng)
        • ...
        • https://amnhacduongcam.blogspot.com/2018/03/cml-ncx-mcx.html

        Điện thoại: 0938 153 510 - 0936 011 729

        Website: http://amnhacduongcam.blogspot.com

        Gọi điện
        Trung tâm âm nhạc Dương Cầm được thành lập với mục tiêu tạo ra một nền tảng giáo dục tốt nhất
        Trung tâm âm nhạc Dương Cầm được thành lập với mục tiêu tạo ra một nền tảng giáo dục tốt nhất
        Trung tâm âm nhạc Dương Cầm hướng đến việc trở thành một gia đình âm nhạc hạnh phúc
        Trung tâm âm nhạc Dương Cầm hướng đến việc trở thành một gia đình âm nhạc hạnh phúc



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy