Top 8 Trung tâm dạy Anh văn thiếu nhi rẻ và tốt nhất tại TP.HCM

Vũ Việt 3368 0 Báo lỗi

Khi mà xã hội ngày càng phát triển như ngày nay, nhu cầu về sử dụng ngoại ngữ ngày càng lớn, trong đó đặc biệt nhất phải kể tới tiếng Anh. Nắm được tầm quan ... xem thêm...

  1. Là một trong những trung tâm ngoại ngữ nhận về được lượng đánh giá tích cực nhất từ các bậc phụ huynh cũng như các em học sinh, NewSky chắc hẳn đã không còn xa lạ đối với chúng ta. Khi tầm quan trọng của việc học ngoại ngữ ngày càng được nâng cao và phổ biến, các trung tâm anh ngữ cũng theo đó mà mọc lên một cách rộng khắp và đại trà, thì sự ra đời của NewSky lại là sự khẳng định chắc nịch cho một môi trường học tập uy tín, chất lượng mà trung tâm này muốn dành cho các thế hệ trẻ.


    Lời cam kết ấy đến từ quá trình tích lũy kinh nghiệm xuyên suốt hơn 20 năm. Với tiền thân là cơ sở ngoại ngữ Đức Trí được thành lập từ năm 2001, ngày nay, Trung tâm ngoại ngữ NewSky đã nghiên cứu và đào tạo rất nhiều thế hệ học viên Anh văn trẻ em với những kỹ năng sử dụng tiếng Anh toàn diện bằng các phương pháp riêng biệt, nhằm đảm bảo các em vừa đủ kiến thức học trên trường, vừa có thể giao tiếp tiếng Anh tự nhiên.


    Song song về chất lượng giảng dạy, NewSky cũng không hề qua loa trong quá trình tạo dựng cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại cùng không gian học tập thoải mái nhất cho các em. Minh chứng cho điều đó, đã có vô số những đánh giá thực tế đến từ các bậc phụ huynh cùng các em học sinh, sinh viên khi cho rằng NewSky là một địa điểm học tập lý tưởng, vừa sạch sẽ, thoáng mát, vừa rộng rãi và dễ chịu. Ngoài ra, số lượng học viên trong một lớp luôn ở mức độ vừa phải, hợp lý, nhằm đảm bảo được chất lượng giảng dạy hiệu quả nhất đến các con em.


    Về đội ngũ giảng viên, NewSky luôn làm quý phụ huynh hài lòng để có thể an tâm gửi gắm con em mình, bởi sự tận tâm, nhiệt tình và vô cùng thân thiện, yêu thương các bé nhỏ. Tất nhiên, bên cạnh thái độ chuẩn mực, đội ngũ thầy giáo cô giáo của NewSky còn được đào tạo kiến thức chuyên môn một cách bài bản, vững chắc, và luôn có trách nhiệm trong quá trình truyền đạt kiến thức.


    Trong thời đại internet và toàn cầu hóa xóa hết các ranh giới về khoảng cách địa lý, đẳng cấp, cơ hội tiếp cận nâng cao trí thức nhân loại sẽ dành cho tất cả mọi người nếu người đó biết ngoại ngữ và sử dụng thành thạo tin học. Vì vậy, để thế hệ trẻ có một tương lai vững vàng hơn, các bậc phụ huynh nên tạo điều kiện cho con em mình được tiếp cận với Anh ngữ. Và Trung tâm ngoại ngữ NewSky là một nơi đáng tin cậy để cha mẹ có thể tham khảo cho bé nhà mình đồng hành lâu dài.


    Đây là mức học phí hợp lý, rẻ hơn so với hiệu quả mà NewSky mang đến. Ngoài ra, trung tâm còn có các chính sách ưu đãi, giảm % hoặc tặng kèm quà, và học bổng cho học viên thuộc diện chính sách, nghèo, khó khăn. Để biết chính xác thông tin, các bạn có thể liên hệ trực tiếp trung tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 292 Âu Cơ, Phường 10, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
    • 113 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
    • 62 Đường 17, Phường Linh Chiểu, Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
    • Xem thêm các chi nhánh khác tại: http://newsky.edu.vn/lien-he/

    Điện thoại: 0909 990 130 & 0286 277 6727

    Email: info@newsky.edu.vn

    Website: http://newsky.edu.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/NewskyEdu/

    Gọi điện
    Trung tâm ngoại ngữ NewSky
    Trung tâm ngoại ngữ NewSky
    Trung tâm ngoại ngữ NewSky
    Trung tâm ngoại ngữ NewSky

  2. Tiếng Anh đã là một phần không thể thiếu trong đời sống hội nhập quốc tế ngày nay, không nói quá, khi ngôn ngữ này cũng đang dần trở thành ngôn ngữ thứ hai của người Việt. Điển hỉnh là hầu như ở các cấp bậc học vấn nào, Anh văn cũng đều được đưa vào chương trình đào tạo chính quy.


    Thế nhưng, học ngoại ngữ là một điều không dễ dàng, khi vốn dĩ con người ta từ khi sinh ra đã quá đỗi quen thuộc và chỉ có thể phản xạ với tiếng mẹ đẻ. Đó cũng là lý do mà ngày nay, các bậc cha mẹ hay tạo điều kiện cho con em được tiếp xúc với tiếng Anh từ khi còn rất bé. Và để các phụ huynh có nhiều cơ hội hơn trong quá trình tìm kiếm và lựa chọn một môi trường học tập chất lượng cho các bé thiếu nhi, Anh ngữ quốc tế Cali đã được ra đời.


    Được thành lập từ năm 2007, bằng sự nỗ lực không ngừng nghỉ để mang đến một tương lai tốt đẹp cho thế hệ trẻ em Việt Nam, Anh ngữ Cali đã trở thành một trong những trường Anh ngữ có uy tín nhất tại TP. HCM với 9 cơ sở và 2 cơ sở mới mở tại Bình Dương. Tại đây, Cali cũng đã hoàn thiện các khóa học, chương trình đào tạo của mình một cách bài bản nhất: Tiếng Anh mầm mon, Tiếng Anh thiếu nhi, Tiếng Anh thiếu niên, Tiếng Anh giao tiếp tổng quát, Tiếng Anh giao tiếp quốc tế.


    Trong đó, Tiếng anh thiếu nhi dành cho các bé từ 6 đến 12 tuổi, được Cali thiết kế theo khung chương trình chuẩn thế kỷ 21 của Hoa Kỳ. Đây là bước kế tiếp của chương trình Anh văn mầm non để con của bạn được trang bị kiến thức vững vàng và vượt trội hơn hẳn về khả năng phản xạ Tiếng Anh. Điểm nổi bật của chương trình là các em sẽ được đảm bảo điểm chuẩn đầu ra Cambridge theo các cấp độ Starters, Movers, Flyers cũng như được ôn luyện ngữ pháp chuyên sâu theo sách giáo khoa của các trường Phổ Thông để giúp các em phát triển toàn diện 4 kỹ năng Nghe-Nói-Đọc-Viết và đạt được điểm cao trong các kỳ thi tại trường.


    Một ưu điểm khác khi cho các bé theo học tại Anh ngữ quốc tế Cali đó chính là phương pháp học tập độc đáo, có những nét đặc trưng riêng như:

    • Chú trọng vào một số hoạt động: nhảy múa, ca hát, trò chơi,... để tạo sự thoải mái, học viên đang học mà như đang chơi sẽ dễ dàng tiếp thu. Không áp lực, đe dọa hay thưởng phạt gây ảnh hưởng tinh thần các em.
    • Không học ôn thi, nhồi nhét.
    • Học theo quy luật tự nhiên nghe, nói, đọc, viết.


    Không chỉ có vậy, Anh ngữ Cali còn đặc biệt quan tâm đến sự phát triển về mặt tinh thần của các bé với chương trình dã ngoại hè được tổ chức định kỳ. Ngoài ra, các dịp lễ hội khác như Halloween, Giáng sinh, Ngày Nhà Giáo, Ngày của Mẹ,... các bé đều sẽ được tham gia các hoạt động vui chơi, trang trí, làm thủ công. Do đó, Cali chắc chắn sẽ là nơi học tập lý tưởng, vừa học vừa vui, mang đến nhiều tiếng cười cho các bé yêu nhà bạn đấy nhé!


    Mức học phí này so với mặt bằng chung được coi là rất rẻ, hoàn toàn phù hợp để thử cho con em trải nghiệm. Tuy nhiên, để có được thông tin học phí cũng như khóa học phù hợp, các bạn nên liên hệ trung tâm nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 253 Phạm Văn Chiêu, Phường 14, Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
    • 23 Đường số 9, Phường Bình Chiểu, Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
    • 58 Tân Quý, Phường Tân Quý, Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
    • Xem thêm các chi nhánh khác tại: https://anhngucali.edu.vn/lien-he

    Điện thoại: 0941 750 760 & 0286 287 3972 & 0869 760 009

    Email:

    • quoctecali@gmail.com
    • ngoaingucali@gmail.com

    Website: https://anhngucali.edu.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/ngoaingucali

      Gọi điện
      Anh Ngữ Cali
      Anh Ngữ Cali
      Anh Ngữ Cali
      Anh Ngữ Cali
    • Từ lâu, nhiều người vẫn luôn nhìn nhận việc học tiếng Anh từ bé là một giải pháp giúp tối ưu hiệu quả cho kiến thức anh văn vững vàng trong tương lai. Học tiếng Anh từ sớm còn giúp các em trở nên tự tin, mạnh dạn hơn. Phương pháp dạy tiếng Anh hiệu quả ở tuổi các em là những hoạt động vừa học vừa chơi, trò chuyện cùng bạn bè. Trẻ vừa được khám phá thế giới, vừa kết nối với những người xung quanh và qua đó học thêm ngôn ngữ, cũng như cách phản xạ nghe-nói với ngôn ngữ ấy. Đó cũng lý do mà Toplist muốn chia sẻ với bạn về Trung tâm Ngoại ngữ NVH Thanh Niên.


      Trường Ngoại ngữ NVH Thanh Niên là một cơ sở dạy ngoại ngữ được thành lập năm 1997. Trải qua nhiều năm hoạt động cùng sự nỗ lực không ngừng nghỉ, trường đã đạt được nhiều thành tích quan trọng, từng bước khẳng định giá trị mà mình mang đến cho nhiều thế hệ học viên. Tại đây, người học có thể dễ dàng tìm thấy các khóa học phù hợp với bản thân thông qua các chương trình đào tạo như tiếng Anh giao tiếp, TOEIC, Anh văn trẻ em, Anh văn thiếu niên,...


      Khóa học Anh văn trẻ em được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế của Cambridge Esol Anh Quốc. Khóa học 3 cấp độ bằng các phương pháp giảng dạy được Oxford university press - Anh Quốc huấn luyện, các bé sẽ được phát triển toàn diện và rèn luyện chuyên sâu các kỹ năng nghe, nói, đọc viết một cách hiệu quả. Ngoài ra, để đảm bảo chất lượng và hiệu quả cao trong giảng dạy không thể không nhắc tới đội ngũ giáo viên giỏi, tận tâm luôn theo sát lớp học đảm bảo kiến thức cho các học viên, công với cơ sở vật chất khang trang luôn đảm bảo mang đến môi trường thuận lợi nhất cho học viên.

      Nhìn chung, Ngoại ngữ NVH Thanh Niên có thể đảm bảo được sự hài lòng của các bậc phụ huynh cũng như các em học sinh thông qua những ưu điểm vượt trội như:

      • Trung tâm với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh dành cho Thiếu Nhi - Thiếu Niên - Người Lớn theo chuẩn tiếng Anh Quốc tế Starters - Movers - Flyers - KET - PET - FCE - IELTS - TOEIC, cam kết đạt chuẩn đầu ra.
      • Trung tâm luôn mang đến cho học viên các khóa học chất lượng với chương trình học được xây dựng dựa trên các giáo trình của các trường Đại Học danh tiếng thế giới như Cambridge và Oxford.
      • Môi trường học tập chuyên nghiệp, giáo viên đạt chuẩn quốc tế cùng đội ngũ chăm sóc học viên tận tình, luôn theo dõi quá trình học tập của học viên để đảm bảo kết quả tốt nhất.


      Đặc biệt, như đã nói trước đó, học tiếng Anh ở độ tuổi từ 6 đến 12 tuổi nên kết hợp phương pháp vừa học vừa chơi để các trẻ dần hình thành sự hứng thú cũng như tạo ra thói quen lâu dài, do vậy mà trung tâm luôn tận tâm tạo điều kiện cho các hoạt động ngoại khóa của con trẻ trong suốt khóa học.


      Tính đến thời điểm hiện nay, trung tâm cũng đã vinh dự nhận được nhiều giấy khen, bằng khen của Trung Ương Đoàn Thanh Niên Cộng Sản HCM và của Sở GD - ĐT. Đây cũng là một lời khẳng định cho sự uy tín và chất lượng của Ngoại ngữ NVH Thanh Niên trong suốt thời gian qua.

      Ngoại ngữ NVH Thanh Niên còn nhiều khóa học dành cho trẻ, tùy vào nhu cầu cũng như kiến thức cơ bản đầu vào của bé nhà bạn mà trung tâm sẽ tư vấn xếp lớp khi đăng ký học. Nhìn chung, đây cũng là mức học phí rẻ, đáng để các bậc phụ huynh tham khảo.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 04 Phạm Ngọc Thạch, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
      Điện thoại: 0286 656 7279

      Email: tuvan@ngoainguthanhnien.edu.vn
      Website: http://ngoainguthanhnien.edu.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/NgoaiNguThanhNien/

      Giờ mở cửa: 07:30 - 11:30

      Gọi điện
      Trung tâm Ngoại ngữ NVH Thanh Niên
      Trung tâm Ngoại ngữ NVH Thanh Niên
      Trung tâm Ngoại ngữ NVH Thanh Niên
      Trung tâm Ngoại ngữ NVH Thanh Niên
    • CEFALT (Center for Foreign Affairs and Languages Training) hoạt động trong lĩnh vực giáo dục & đào tạo, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ đối ngoại & kỹ năng ngoại ngữ - là đơn vị sự nghiệp trực thuộc Bộ Ngoại Giao Việt Nam, Sở Ngoại Vụ TP. Hồ Chí Minh. Và đây cũng là một trong những trung tâm có khóa học Anh văn thiếu nhi chất lượng, hiệu quả và có thể áp dụng được với thực tiễn mà Toplist muốn chia sẻ đến bạn, đặc biệt là với những bậc cha mẹ có con em đang trên đà phát triển, cần sớm trau dồi kiến thức ngoại ngữ.


      Tại Trung tâm CEFALT, mỗi lớp học dao động từ 13 - 20 học viên, được giảng dạy bởi những thầy cô có trình độ chuyên sâu, cộng với trang thiết bị phòng học hiện đại, đảm bảo đem lại chất lượng học tập tốt cho các em. Xem việc dạy thật, học thật là giá trị cốt lõi, CEFALT luôn không ngừng nỗ lực nâng cao hiệu quả công tác đào tạo, bồi dưỡng kiến thức đối ngoại và ngoại ngữ, góp phần vào công cuộc xây dựng và phát triển tri thức của những thế hệ ươm mầm tương lai.


      Đồng thời, CEFALT cũng vô cùng coi trọng việc đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại và cập nhật liên tục chương trình giảng dạy, nhằm phát triển chất lượng đào tạo và phấn đấu trở thành địa chỉ uy tín, quen thuộc đối với nhiều phụ huynh, học sinh.


      Đối với riêng khóa học Anh văn thiếu nhi, CEFALT được tin tưởng bởi:

      • Phương pháp giảng dạy tiên tiến, trực quan, sinh động tạo sức hút với các bé.
      • Đội ngũ giáo viên bản ngữ và Việt Nam năng động và tận tâm.
      • Chú trọng phát triển toàn diện 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết.
      • Hoạt động học tập được xây dựng phù hợp để các em phát âm chuẩn, tự tin trong giao tiếp.
      • Dành cho học viên thiếu nhi và thiếu niên từ 6 - 14 tuổi.
      • Các bé sẽ được thực hiện các hoạt động phát triển khả năng sáng tạo như làm thủ công, vẽ tranh, múa hát… và tất cả sẽ được hướng dẫn bằng tiếng Anh.
      • Các bé tham gia và thỏa sức sáng tạo vào các ngày đặc biệt trong năm, đem đến cho các bé những sự kiện vui nhộn và hào hứng như Tết Nguyên Đán, Halloween, Giáng sinh,...


      Chính vì vậy, phụ huynh có thể an tâm khi cho bé học ở các lớp tiếng Anh thiếu nhi tại CEFALT.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 87 Trần Quốc Thảo, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
      Điện thoại: 0283 932 5830
      Email: anhvan@cefalt.edu.vn
      Website: www.cefalt.edu.vn

      Fanpage: https://www.facebook.com/TrungTamCEFALT

      Giờ mở cửa: 07:30 - 11:30

      Gọi điện
      Trung tâm CEFALT - Ngoại Ngữ Bộ Ngoại Giao
      Trung tâm CEFALT - Ngoại Ngữ Bộ Ngoại Giao
      Trung tâm CEFALT - Ngoại Ngữ Bộ Ngoại Giao
      Trung tâm CEFALT - Ngoại Ngữ Bộ Ngoại Giao
    • Ngoại ngữ ICES có chương trình đào tạo dành cho các bé từ 6 - 12 tuổi, nhằm xây dựng nền tảng Anh văn vững chắc ngay từ bước khởi đầu. ICES với phương pháp dạy học bài bản, khoa học sẽ giúp các bé tự tin hơn khi giao tiếp, phát âm chuẩn và đạt kết quả cao trong các kỳ thi Anh ngữ quốc tế Cambridge Starters, Movers và Flyers.


      ICES biên soạn kỹ lưỡng các chương trình giảng dạy cho phù hợp với từng độ tuổi và đối tượng học sinh trên cơ sở đánh giá khả năng của các bé, sử dụng giáo trình mới của các nhà xuất bản nổi tiếng. Đặc biệt, luôn có các hoạt động ngoại khóa để nâng cao khả năng giao tiếp tốt hơn cho các bé.


      Ưu điểm khi các bé được trải nghiệm khóa học Anh văn thiếu nhi tại Ngoại ngữ ICES:

      • Trang thiết bị:
        • Giáo trình điện tử với bài học, bài tập được thiết kế sinh động, hình ảnh minh họa thực tế được dạy trên hệ thống máy chiếu hiện đại nhằm phát huy hiệu quả tối đa của giáo trình, tiết kiệm thời gian, mang lại hiệu quả cao cho người học.
        • Bài tập về nhà Online giúp học viên có thể làm bài, trao đổi với nhà trường, thầy cô, bạn bè cùng lớp hiệu quả mọi lúc mọi nơi.
        • Giáo trình mới nhất của nhà xuất bản nổi tiếng Oxford, Cambridge như: SPEAK NOW, BUSINESS VENTURE, GOT IT, PHONICS WORLD,… nhằm giải quyết triệt để vấn đề mất căn bản, người học tự tin giao tiếp lưu loát trong mọi tình huống 100% tiếng Anh giọng Mỹ.
      • Giáo viên: Giàu kinh nghiệm giảng dạy, linh hoạt trong phương pháp, tận tâm, nhiệt tình có bằng cấp quốc tế về giảng dạy - Master of TESOL, BA.
      • Phương pháp: Visual Interactive Learning - Tương tác thông minh.
      • Văn bằng: Học viên nhận chứng chỉ hoàn tất sau khi trải qua kỳ thi cuối khóa. ICES hổ trợ đăng kí thi Chứng chỉ Quốc tế miễn phí cho học viên.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 24 Đường 37, Khu Dân Cư Tân Qui Đông, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
      Điện thoại: 0913 335 203 & 0913 335 202 & 0286 681 7977

      Email:

      • ices.dist7@gmail.com
      • info@ices.edu.vn

      Website: https://ices.edu.vn/

      Gọi điện
      Ngoại ngữ ICES
      Ngoại ngữ ICES
      Ngoại ngữ ICES
      Ngoại ngữ ICES
    • Anh ngữ quốc tế Hello từ lâu đã không còn xa lạ đối với chúng ta, khi trung tâm này có thể xem là một trong những cơ sở dạy tiếng Anh thiếu nhi tốt nhất hiện nay. Hello cũng giành được sự tín nhiệm từ nhiều bậc phụ huynh với những kết quả mà trường mang lại cho các em học sinh trong suốt thời gian hoạt động của mình.


      Được thành lập từ năm 2007, đến nay Anh ngữ quốc tế Hello đã là một cái tên đầy uy tín, chất lượng, nổi tiếng với đội ngũ giáo viên có chuyên môn cao, thái độ chuẩn mực và sự yêu thương con trẻ. Nhờ vậy mà Hello luôn nhận về được những phản hồi tích cực, góp phần thành công trong quá trình xây dựng một môi trường dạy và học chuyên nghiệp.

      Về khóa học Anh ngữ thiếu nhi, trung tâm khéo léo thiết kế và lồng ghép 7 cấp độ chương trình học khác nhau, giúp các bé có thể trau dồi khả năng giao tiếp tiếng Anh, nâng cao vốn từ vựng của mình, rèn luyện các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. Đặc biệt, với đội ngũ giáo viên cả người Việt lẫn người bản xứ có trình độ chuyên môn cao, nhiệt huyết và tận tình sẽ mang lại cho các bé môi trường học tập thân thiện, và hiệu quả.


      Nhìn chung, chương trình đào tạo tiếng Anh cho các bé thiếu nhi tại Anh ngữ quốc tế Hello có thể khái quát như sau:

      • Mục đích: Giúp bé trao đồi khả năng giao tiếp tiếng Anh, đồng thời nâng cao vốn từ vựng,..
      • Môi trường học tập: Gần gũi, thân thiện giữa Giáo viên và học viên.
      • Đội ngũ giáo viên: Trình độ chuyên môn chuyên sâu, nhiều năm kinh nghiệm, nhiệt tình và tâm huyết.
      • Phương pháp giảng dạy: Linh hoạt, hiệu quả và sáng tạo.
      • Chương trình học: được chia thành 7 cấp độ từ vỡ lòng đến trung cấp.


        Đây được đánh giá là mức học phí phải chăng, phù hợp nhưng vẫn mang lại hiệu quả cao trong suốt khóa học. Để biết thêm chi tiết về các khóa học nâng cao hơn dành cho trẻ cũng như được tư vấn tốt hơn, phụ huynh nên liên hệ trực tiếp cho trung tâm.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 17 Nguyễn Thị Nhỏ, Phường 9, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
        Điện thoại: 0283 865 5261 & 0907 603 334
        Email: info@hello.edu.vn
        Website: http://hello.edu.vn/

        Fanpage: https://www.facebook.com/AnhNguQuocTeHello/

        Gọi điện
        Anh ngữ quốc tế Hello
        Anh ngữ quốc tế Hello
        Anh ngữ quốc tế Hello
        Anh ngữ quốc tế Hello
      1. Từ lâu nay, Ngoại ngữ Dương Minh luôn là một cái tên khá nổi tiếng trong "giới Anh ngữ" nhờ vào bề dày gần 33 năm kinh nghiệm của mình. Đây cũng là một trong những địa chỉ đáng tin cậy, được đông đảo phụ huynh chọn lựa cho con em của mình. Tại đây tổ chức khóa học Anh văn thiếu nhi với chất lượng cao, thực hành nghe, nói, đọc, hiểu tiếng Anh với chương trình nghe nhìn hiện đại. Phát triển tư duy với các buổi học ngoại khóa trong và ngoài lớp học như tham quan, trò chơi âm nhạc, xây dựng nhóm, ứng xử.


        Đặc biệt, với ban giảng huấn có bề dày kinh nghiệm, sự chuyên sâu trong kiến thức, chắc chắn sẽ luôn đảm bảo mang lại kết quả cao cho người học. Các giáo viên luôn tận tâm khi giảng dạy, chú trọng theo dõi từng học viên một để đảm bảo tất cả các bé đều hiểu bài cặn kẽ nhất. Cũng nhờ vậy mà Ngoại ngữ Dương Minh hoàn toàn am hiểu và dễ dàng nắm bắt nhu cầu người học, từ đó đưa ra phương pháp học tập hiệu quả.


        Những ưu điểm khi lựa chọn theo học tại Ngoại ngữ Dương Minh:

        • Cung cấp đầy đủ các khóa học từ thiếu nhi đến người lớn, và các lớp luyện thi chứng chỉ quốc tế để đáp ứng những nhu cầu khác nhau của người học.
        • Người học được phát huy tốt nhất trong môi trường học hiện đại với các phòng học được trang bị máy chiếu, TV, máy điều hòa.
        • Hệ thống giáo trình chuẩn của các nhà xuất bản hàng đầu thế giới kết hợp giáo án điện tử đem đến cho người học những bài giảng sinh động, phong phú.
        • Ban giảng huấn bao gồm giáo viên Việt Nam và giáo viên bản ngữ có chuyên môn giỏi, tận tâm, nhiệt tình bảo đảm giúp người học đạt tiến bộ vững chắc.
        • Người học được thường xuyên tham gia các hoạt động ngoại khóa đặc sắc để nâng cao khả năng sử dụng ngôn ngữ trong môi trường thực tế vui tươi, sống động.
        • Luôn có chế độ ưu đãi học phí nhằm tạo điều kiện cho người học gắn bó lâu dài và duy trì sự liên tục của quá trình học.


        Hiện nay, để tạo điều kiện học tập đến các em học sinh, Dương Minh đã mở rộng nhiều cơ sở trên khắp các quận, huyện ở Thành phố. Phụ huynh có thể an tâm lựa chọn địa điểm gần và thuận tiện nhất mà không còn lo lắng về vị trí địa lý.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 132 A-B-C-D Phan Đăng Lưu, Phường 03, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
        • 70 Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
        • 517 - 519 Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
        • Xem thêm các chi nhánh khác tại: http://duongminh.edu.vn/lien-he

        Điện thoại: 0283 844 7085 & 0283 848 2148 & 0283 512 0512

        Website: duongminh.edu.vn

        Fanpage: https://www.facebook.com/Duong.Minh.School/

        Gọi điện
        Ngoại ngữ Dương Minh
        Ngoại ngữ Dương Minh
        Ngoại ngữ Dương Minh
        Ngoại ngữ Dương Minh
      2. Với kinh nghiệm 15 năm đào tạo song ngữ ở tất cả các cấp học từ Mầm Non, Tiểu học và Trung học, trong nhiều năm qua, VASS đã liên tục được Sở Giáo dục & Đào tạo TP. Hồ Chí Minh khen thưởng thành tích tốt trong việc dạy và học, là ngôi trường ươm mầm cho nhiều tài năng và thủ khoa các cuộc thi Việt Nam và Quốc tế.


        Trung tâm Anh ngữ Việt - Mỹ Vass là trường đạt chuẩn quốc tế với các chương trình đào tạo tiếng Anh đa dạng, từ thiếu nhi, thiếu niên đến các khóa giao tiếp người lớn và luyện thi quốc tế. Với bề dày truyền thống và là một trong những đơn vị đặt nền móng trong việc giảng dạy tiếng Anh tại Việt Nam ngay từ thời điểm mới hội nhập. VASS tự tin với chất lượng đội ngũ giáo viên trong và ngoài nước, cùng cơ sở vật chất hiện đại sẽ mang lại hiệu quả học tập cao nhất cho học viên.

        Khóa học tiếng Anh cho bé tại VASS sẽ rèn luyện khả năng phát âm, hình thành các kỹ năng và thói quen học tập mới để xây dựng nền tảng tiếng Anh vững chắc cho các bé. Vì vậy, VASS mang đến chương trình trang bị những kỹ năng Anh ngữ chuẩn ngay từ đầu để các bé dễ dàng thành công trong quá trình học tập ở các cấp tiếp theo.


        Tại VASS tập trung xây dựng niềm tin giáo dục với chất lượng được đảm bảo tốt nhất cho các em. Sự tin tưởng của quý phụ huynh chính là điều kiện tiên quyết và là kim chỉ nam cho hoạt động của VASS. Đồng thời, VASS liên tục áp dụng các phương pháp giáo dục mới, hiện đại với các trang thiết bị và giáo trình mới nhất. Ngoài ra, một trong những điểm quan trọng mà chúng tôi quan tâm là xây dựng đạo đức của các em học sinh đồng thời với các chương trình văn hóa. Đây chính là những yếu tố quan trọng xây dựng nên thương hiệu VASS trong 15 năm qua.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 7 Phạm Văn Hai, Phường 1, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
        • 242 Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
        • Số 1 Đường 14A, Phường Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh
        • Xem thêm các chi nhánh khác tại: https://www.vass.edu.vn/trung-tam-anh-ngu

        Điện thoại: 0283 845 9111 & 0283 811 1461 & 0286 682 4331
        Email: info@vass.edu.vn
        Website: http://vass.edu.vn/

        Fanpage: https://www.facebook.com/anhnguvietmyvass/photos

        Gọi điện
        Trung tâm Anh ngữ Việt – Mỹ Vass
        Trung tâm Anh ngữ Việt – Mỹ Vass
        Trung tâm Anh ngữ Việt – Mỹ Vass
        Trung tâm Anh ngữ Việt – Mỹ Vass




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy