Top 11 Trung tâm dạy đàn violin tại TP. HCM

Nguyên Nguyên 20152 0 Báo lỗi

Violin là loại nhạc cụ được đánh giá là khó chơi nhất trong những loại nhạc cụ phổ biến hiện nay. Vì thế, có rất nhiều người mong muốn tìm kiếm cho mình một ... xem thêm...

  1. Việt Thương là một trong những công ty phân phối hàng đầu trong lĩnh vực nhạc cụ, âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp, có mặt đầu tiên tại thị trường Việt Nam. Với mong muốn đem đến một nền giáo dục âm nhạc hoàn thiện và tốt nhất nên công ty đã cho ra đời Trường Âm Nhạc Việt Thương (VTMS). Mức độ nổi tiếng và uy tín của trường đã phủ sóng rộng rãi khắp các diễn đàn và nhiều trang mạng xã hội. Có nhiều học viên sau mỗi khóa học đã chơi thành thạo nhạc cụ và đi biểu diễn nhiều nơi khác nhau. Vì thế, đây chính là địa chỉ học nhạc cụ, đặc biệt là violin mà bạn đang tìm kiếm.


    Trường Âm Nhạc Việt Thương đem đến cho những ai yêu thích và đam mê âm nhạc một chất lượng dịch vụ giảng dạy hiệu quả cùng với trang thiết bị đầy đủ tiện nghi và đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, cùng với chương trình giảng dạy nhiều loại nhạc cụ hiện đại như violin, piano, guitar,... Để đảm bảo hơn về chất lượng giảng dạy cũng như hệ thống đào tạo âm nhạc đáng tin tưởng cho phụ huynh và học viên, trường đã liên kết với London College of Music (LCM) thuộc University of West London của Anh và Kawai Music School của Nhật để áp dụng mô hình về chương trình khung, phương pháp giảng dạy, giáo trình và các chứng chỉ, bằng cấp được quốc tế công nhận. Với trình độ chuyên môn và niềm đam mê, ngôi trường âm nhạc này sẽ mang lại những lợi ích thiết thực cho học viên nhằm trang bị tốt nhất cho những thành công trong tương lai.


    Trường Âm Nhạc Việt Thương có hai hình thức dạy học violin là dạy cá nhân hoặc dạy theo nhóm với yêu cầu đối tượng học viên trên 6 tuổi. Chương trình học được xây dựng phù hợp với nhiều người ở mọi trình độ khác nhau từ Sơ cấp, Căn bản, Trung cấp cho đến Đại học. Sau khi hoàn thành mỗi trình độ, học viên có thể đăng ký tham dự kỳ thi lấy chứng chỉ âm nhạc quốc tế LCM (London College of Music – University of West London). Tại đây còn thường xuyên tổ chức các ngày hội nhạc cụ và âm nhạc lớn trong năm bao gồm các buổi workshop, giao lưu và màn trình diễn nghệ thuật đến từ nhiều nghệ sĩ khách mời nổi tiếng. Đây sẽ là cơ hội để bạn có thể trao dồi và phát triển năng khiếu của mình cũng như giữ lửa đam mê.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 456 Lê Quang Định, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
    • 102Q An Dương Vương, Phường 9, Quận 5, TP. HCM
    • 442 Lũy Bán Bích, Phường Hòa Thạnh, Quận Tân Phú, TP. HCM
    • Hệ thống trung tâm: https://vietthuong.edu.vn/he-thong-vtms

    Điện thoại: 1800 6715
    Email: vtms@vietthuong.vn
    Website: https://vietthuong.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/vietthuongmusicschool.vtms

    Gọi điện
    Trường Âm Nhạc Việt Thương
    Trường Âm Nhạc Việt Thương
    Trường Âm Nhạc Việt Thương
    Trường Âm Nhạc Việt Thương

  2. Top 2

    Ngọc Hải Music Center

    Gọi điện

    Với mục tiêu đem bộ môn nhạc cụ violin đến với mọi lứa tuổi, mọi miền trên thế giới, Ngọc Hải Music Center là một trong những địa chỉ dạy học, đào tạo violin chất lượng và chuyên nghiệp tại TP. HCM. Với phương châm “Uy tín là vàng”, “Càng đơn giản càng thuyết phục và dễ hiểu”, trung tâm luôn không ngừng sát cánh cùng học viên, áp dụng những phương pháp giảng dạy đơn giản nhất để mọi người ai cũng có thể chơi được đàn một cách dễ dàng nhất.


    Ngọc Hải Music Center có lộ trình học bài bản chi tiết và rõ ràng, phù hợp với nhu cầu của từng học viên. Giáo trình tại đây được thiết kế theo chuẩn Quốc tế ABRSM, LCM còn đáp ứng cho những bạn có nguyện vọng muốn đi du học nước ngoài. Trung tâm gồm có 5 trình độ học từ cơ bản đến chuyên nghiệp với chương trình học được xây dựng tương ứng. Ngoài ra, trung tâm còn hỗ trợ nhiều hình thức học khác nhau như học online hoặc offline giúp bạn linh động được thời gian, phù hợp cho những bạn nhà xa trung tâm thành phố.


    Tại Ngọc Hải Music Center, mức học phí của một khóa violin không quá đắt, ổn định và phù hợp với túi tiền của nhiều người. Đặc biệt, mỗi lớp học sẽ có bài test trình độ đầu vào và ra, xác định năng lực của các bạn như thế nào để lựa chọn lớp cho phù hợp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28/15 Đặng Văn Ngữ, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0387 782 478
    Email: ngochaimusicenter@gmail.com
    Website: https://ngochaiviolin.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ngochaiviolin.tutorial/

    Gọi điện
    Ngọc Hải Music Center
    Ngọc Hải Music Center
    Ngọc Hải Music Center
    Ngọc Hải Music Center
  3. Top 3

    TED Sài Gòn

    Gọi điện

    Dưới sự dẫn dắt & định hướng của Nhà âm nhạc học, PGS.TS Nguyễn Thanh Hà – Chủ tịch, Viện trưởng Viện Phát triển Giáo dục Việt Nam, Trung tâm Phát triển tài năng nghệ thuật SAIGON hay được gọi tắt là TED Sài Gòn được thành lập ngày 20/12/2012. Đây là một trong những trung tâm đầu tiên trực thuộc Viện đồng thời đánh dấu chặng đường quan trọng của việc phát triển & đào tạo nghệ thuật tiêu chuẩn Quốc tế tiên phong tại Việt Nam. Với sứ mệnh "Chắp cánh cho tài năng nghệ thuật Việt Nam bay cao, bay xa, vươn tầm thế giới", trung tâm đang ngày càng nỗ lực phát triển và dần trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người khi có nhu cầu học tập âm nhạc và chơi các loại nhạc cụ một cách chuyên nghiệp nhất.


    Trước đây, trung tâm chỉ đào tạo hai loại nhạc cụ chính là guitar và piano. Để đáp ứng nhu cầu của nhiều học viên, các lớp dạy violin ra đời. Khi đến học tại TED Sài Gòn, bạn sẽ nhận được lộ trình học violin tương ứng với nhiều nhu cầu khác nhau như giải trí, thi tuyển nhạc viện hay thi đấu, tranh tài quốc tế. Chương trình học của trung tâm được thiết kế phù hợp với từng trình độ của học viên gồm: từ sơ cấp cho đến chuyên nghiệp, từ lý thuyết cho đến thực hành, từ kỹ thuật cơ bản cho đến nâng cao.


    Đội ngũ giáo viên tại TED Sài Gòn được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm lâu năm sẽ hướng dẫn nhiệt tình nhất giúp bạn có thể chơi đàn một cách dễ dàng và thoải mái. Cơ sở vật chất được đầu tư nhiều máy móc thiết bị hiện đại cùng dàn nhạc cụ chất lượng đến từ các nhà cung cấp uy tín mang đến cho bạn một không gian học tập tiện nghi và chuyên nghiệp. Ngoài ra, trung tâm còn sở hữu nhiều học viên tiêu biểu đã từng đoạt nhiều giải thưởng âm nhạc trong nước và cả quốc tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng 3, TTTM SC Vivo City, 1058 Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phong, Quận 7, TP. HCM
    • 204 Phạm Thái Bường, phường Tân Phong, Quận 7, TP. HCM
    • 107 Đào Trí, phường Phú Nhuận, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 0845 224 477
    Email: info@tedsaigon.com
    Website: https://tedsaigon.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/tedsaigon.school

      Gọi điện
      TED Sài Gòn
      TED Sài Gòn
      TED Sài Gòn
      TED Sài Gòn
    • Top 4

      Trường Âm Nhạc Yamaha

      Gọi điện

      Trường Âm Nhạc Yamaha có mạng lưới hệ thống mở rộng đến hơn 40 quốc gia và khu vực trên toàn thế giới, trong đó có cả Việt Nam. Được sự tin tưởng, ủng hộ và những feedback chất lượng từ học viên, trường luôn không ngừng cập nhật chương trình giảng dạy nhằm mang đến cho học viên những kiến thức bổ ích và mới nhất.


      Bạn sẽ được học trong môi trường quốc tế chuyên nghiệp với phòng ốc hiện đại, nhạc cụ và các thiết bị hỗ trợ được trang bị đầy đủ. Đội ngũ giáo viên được đào tạo bài bản, có chuyên môn sâu và thái độ làm việc nhiệt tình, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc, hỗ trợ bạn trong quá trình học và kể cả sau khi kết thúc khóa học. Trường Âm Nhạc Yamaha còn thường xuyên có nhiều ưu đãi với mức học phí cực kỳ phù hợp với nhiều đối tượng học viên.


      Chương trình học tại Trường Âm Nhạc Yamaha sẽ bao gồm phần căn bản:

      • Nhạc lý tổng quát.
      • Giới thiệu về đàn violin, tư thế cầm đàn
      • Phương pháp kéo đàn, bấm dây và các nốt nhạc trên đàn
      • Thực hành phương pháp kéo đàn
      • Các kỹ thuật trong nghệ thuật chơi đàn violin
      • Luyện tập các bản nhạc


      Bên cạnh đó, bạn còn được tiếp xúc với nhiều phương pháp chơi đàn mới lạ:

      • Các kỹ thuật nâng cao
      • Thực hành các tác phẩm, bài hát từ dễ đến khó
      • Kỹ thuật độc tấu
      • Kỹ thuật hòa tấu cùng các nhạc cụ khác


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Tầng 2, Aeon Mall Tân Phú, 30 Tân Thắng, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TP. HCM - 1900 299 279
      • Shophouse 36, Lô M7 Signature, Khu phố Phú Mỹ Hưng, Midtown, Quận 7, TP.HCM - 0776 445 222

      Hotline: 1900 299 279
      Email: yms-ml@music.yamaha.com
      Website: https://vn.yamaha.com/vi/education/
      Fanpage: https://www.facebook.com/yamahamusicschoolvietnam

        Gọi điện
        Trường Âm Nhạc Yamaha
        Trường Âm Nhạc Yamaha
        Trường Âm Nhạc Yamaha
        Trường Âm Nhạc Yamaha
      • Top 5

        Nốt Trầm Music School

        Gọi điện

        Một trung tâm dạy violin uy tín, chất lượng tại TP. HCM mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn, đó là Nốt Trầm Music School. Với cơ sở vật chất hiện đại kết hợp cùng chương trình học khoa học, trung tâm luôn nhận được sự đánh giá cao của nhiều học viên đã và đang theo học. Sự hài lòng của học viên chính là động lực để trung tâm này luôn không ngừng phát triển và nâng cao chất lượng giảng dạy của mình, giúp mang đến những giờ học bổ ích và thú vị.


        Chương trình học violin tại Nốt Trầm Music School tương ứng với chương trình học tại Nhạc viện TP. HCM nên đảm bảo truyền đạt cho bạn đầy đủ những kiến thức nhạc lý từ cơ bản cho đến nâng cao. Trung tâm còn sở hữu đội ngũ giảng viên đến từ các trường đào tạo âm nhạc chuyên nghiệp như Nhạc Viện, Học viện âm nhạc Huế, Đại học văn hoá nghệ thuật… trực tiếp giảng dạy các lớp nhạc cụ, hỗ trợ và giải đáp tất cả các thắc mắc của học viên.


        Bạn nhất định không thể bỏ lỡ các khóa học tại Nốt Trầm Music School bởi vì:

        • Chương trình học định hướng phát triển trí não qua các bài tập kích thích phản xạ, vận động não bộ cao.
        • Phát triển tư duy sáng tạo nghệ thuật
        • Chương trình đào tạo nghề được cam kết đảm bảo kiến thức và việc làm sau khóa học
        • Lớp học cho mọi lứa tuổi, giờ học linh động do người học tự chọn
        • Được đảm bảo quyền lợi số ngày lên lớp
        • Đội ngũ giảng viên nhiệt tình, được đào tạo bài bản đến từ các trường đào tạo chuyên nghiệp
        • Lớp gia sư dạy đàn – học nhạc tại nhà cho người bận rộn hoặc không có nhiều thời gian đến lớp.
        • Chính sách giảm học phí hoặc miễn phí 100% cho những bạn đam mê nhưng không đủ điều kiện theo học


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 50 Đường số 9, Phường Linh Tây, TP. Thủ Đức, TP. HCM
        Điện thoại: 0899 473 337
        Website: https://nottram.edu.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/nottram.edu.vn

        Gọi điện
        Nốt Trầm Music School
        Nốt Trầm Music School
        Nốt Trầm Music School
        Nốt Trầm Music School
      • Top 6

        Trung tâm Âm nhạc Phanxico

        Gọi điện

        Một trong những trung tâm dạy đàn violin uy tín tại TP.HCM chính là Trung tâm Âm nhạc Phanxico tại quận 10. Trung tâm Âm nhạc Phanxico luôn thu hút sự quan tâm của nhiều người yêu âm nhạc, đặc biệt là các bậc phụ huynh có nhu cầu cho con em mình theo học nhạc. Khi đến với trung tâm, bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ phía đội ngũ nhân viên, giúp tư vấn cho bạn lộ trình học phù hợp nhất. Thông thường khóa học violin sẽ kéo dài trong vòng 3 tháng.


        Giáo trình dạy nhạc ở đây được biên soạn theo từng cấp độ, đảm bảo sau khi kết thúc khóa học người chơi có thể chơi được violin thành thạo. Không gian học cũng sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến việc tập luyện của bạn. Vì thế, Trung tâm Âm nhạc Phanxico luôn đầu tư cơ sở vật chất với phòng học rộng rãi, thoáng mát, được trang bị các nhạc cụ chất lượng để hỗ trợ học viên trong suốt quá trình học. Bạn sẽ được học tập trong một môi trường vui vẻ và thoải mái bởi sự hướng dẫn tận tâm của các giáo viên có kinh nghiệm chuyên môn tại đây. Thời gian học linh động do đó bạn có thể tự sắp xếp với giáo viên hướng dẫn của mình.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 228 Nguyễn Tiểu La, Phường 8, Quận 10, TP. HCM
        Điện thoại: 0935 509 456 & 0838 533 544
        Email: phanxicomusic@gmail.com
        Website: https://hocdan.edu.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/trungtamamnhacphanxico

        Gọi điện
        Trung Tâm Âm Nhạc Phanxico
        Trung Tâm Âm Nhạc Phanxico
        Trung Tâm Âm Nhạc Phanxico
        Trung Tâm Âm Nhạc Phanxico
      • Tại TP.HCM, Trung tâm Âm nhạc Cộng đồng Cecilia cũng là đơn vị có nhiều kinh nghiệm trong việc dạy đàn violin. Học phí tại trung tâm luôn được công khai minh bạch, rõ ràng và thường xuyên có nhiều ưu đãi vào các dịp đặc biệt cũng như ưu đãi cho hội nhóm đông người. Giáo trình giảng dạy được thiết kế khoa học, thông minh, đảm bảo phù hợp với mọi đối tượng học viên.

        Giáo viên của Trung tâm Âm nhạc Cộng đồng Cecilia không chỉ tập trung vào việc truyền đạt kiến thức mà còn chú trọng việc phát triển tài năng vốn có của học viên. Kết hợp song song với những buổi học lý thuyết, bạn sẽ được thực hành sử dụng đàn violin trong không gian phòng học thoải mái, rộng rãi giúp tạo cảm hứng âm nhạc tốt nhất có thể. Một lý do khác khiến Trung tâm Âm nhạc Cộng đồng Cecilia luôn nhận được sự yêu thích của học viên chính là cơ sở vật chất và thiết bị được đầu tư hiện đại, tối tân.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 202A Trần Bá Giao, phường 5, Quận Gò Vấp, TP.HCM
        Điện thoại: 0906 922 880
        Email: trungtamcecilia@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/ceciliamusiccenter/

        Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

        Gọi điện
        Trung tâm Âm nhạc Cộng đồng Cecilia
        Trung tâm Âm nhạc Cộng đồng Cecilia
        Trung tâm Âm nhạc Cộng đồng Cecilia
        Trung tâm Âm nhạc Cộng đồng Cecilia
      • Top 8

        ACE Music

        Gọi điện

        Được thành lập vào năm 2013, ACE Music đã dần trở thành địa chỉ cung cấp các sản phẩm nhạc cụ uy tín kết hợp với dịch vụ đào tạo, phát triển năng khiếu cho mọi người. ACE Music giảng dạy trong lĩnh vực âm nhạc với các bộ môn piano, violin, trống... Tận dụng và phát huy các ưu điểm vượt trội, nơi đây hứa hẹn là nơi mang đến sự vui vẻ và hài lòng cho các bạn về những trải nghiệm âm nhạc thú vị.


        ACE Music có phương pháp giảng dạy khoa học kết hợp với việc xây dựng lộ trình học cá nhân hóa tương ứng với nhu cầu của mỗi bạn học viên. Mỗi giờ học sinh động trôi qua, bạn sẽ học được vô vàn các kiến thức bổ ích và trực tiếp trao dồi kỹ năng của mình bởi sự hướng dẫn nhiệt tình của đội ngũ giáo viên có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực âm nhạc. Các phòng học được trang bị đầy đủ các loại nhạc cụ chất lượng từ các thương hiệu nổi tiếng và các thiết bị hỗ trợ khác trong suốt quá trình học. Bạn còn có cơ hội được giao lưu, học hỏi thông qua nhiều chương trình âm nhạc thú vị được tổ chức thường xuyên.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        70 Phan Khiêm Ích, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. HCM

        Điện thoại: 0931 309 730 & 0909 168 742

        Email: info.acemusicvn@gmail.com

        Website: https://acemusic.com.vn/

        Fanpage: https://www.facebook.com/congtyacemusic
        Giờ mở cửa: 08:30 - 20:30

        Gọi điện
        ACE Music
        ACE Music
        ACE Music
        ACE Music
      • Trường Âm Nhạc Việt Thanh là thành viên thuộc hệ thống Giáo dục Âm nhạc Việt Thương - một trong những trường dạy nhạc có uy tín tại Việt Nam. Tại đây chuyên tổ chức và cung cấp các chương trình đào tạo âm nhạc theo tiêu chuẩn quốc tế London College of Music (LCM) – University of West London với các bộ môn năng khiếu nghệ thuật như: Violin, Piano, Organ, Guitar, Thanh Nhạc, Trống,… Nếu bạn muốn tìm một trung tâm dạy violin chuyên nghiệp thì đây chính là sự lựa chọn tuyệt vời.

        Trường có chương trình đào tạo violin dành cho trẻ em. Sở hữu cơ sở vật chất khang trang, trường luôn nỗ lực để tạo điều kiện tốt nhất cho học viên trong quá trình học nhạc. Trường Âm Nhạc Việt Thanh có kinh nghiệm đào tạo và kiến thức chuyên môn sâu trong suốt 10 năm qua cùng với sự giảng dạy tận tâm của đội ngũ giáo viên dạy nhạc sẽ giúp học viên cảm nhận, yêu thích và thể hiện âm nhạc theo phong cách riêng của mình. Giáo trình và phương pháp giảng dạy đạt chuẩn quốc tế, được uỷ quyền giảng dạy tại Việt Nam từ Đại học West London, London College of Music (Anh Quốc) và Kawai Music School (Nhật Bản) nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng giảng dạy nhé.

        Chi phí cho mỗi khóa học chỉ từ 2.200.000 đồng/ khóa 3 tháng. Mỗi khóa bạn sẽ được học những kiến thức căn bản về nhạc lý, tập làm quen với violin và học chuyên sâu hơn cũng như những giừ thực hành vui nhộn, đầy thú vị. Ngoài ra, Trường Âm Nhạc Việt Thanh còn hỗ trợ luyện thi chứng chỉ quốc tế violin LCM cho những học viên có nhu cầu.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 613 Điện Biên Phủ, Phường 1, Quận 3, TP. HCM

        Điện thoại: 0909 808 613

        Email: truongnhacvietthanh@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/truongnhac.edu.vn
        Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

        Gọi điện
        Trường Âm Nhạc Việt Thanh
        Trường Âm Nhạc Việt Thanh
        Trường Âm Nhạc Việt Thanh
        Trường Âm Nhạc Việt Thanh
      • Top 10

        Violin Class

        Gọi điện
        Violin Class là địa chỉ hướng đến muc tiêu giáo dục âm nhạc, nghệ thuật toàn diện và chuyên nghiệp. Nếu như bạn đang tìm trung tâm đào tạo luyện thi chứng chỉ âm nhạc Quốc tế ABRSM thì cũng có thể tin tưởng nơi này. Violin là lớp học nổi bật và được quan tâm nhiều nhất cũng đơn vị này trong suốt thời gian qua. Đội ngũ giáo viên luôn cam kết nhiệt tình, tận tâm và tôn trọng học viên thông qua các bài giảng để truyền đi năng lượng nhiệt huyết và tình yêu âm nhạc nói chung và bộ môn violin nói riêng.

        Chương trình giảng dạy violin đã được thiết kế khoa học và phù hợp với nhiều độ tuổi và nhu cầu của mỗi người từ học để giải trí, thi vào các trường âm nhạc cho đến học để trở thành một người chơi violin chuyên nghiệp đều đáp ứng được tất cả. Đồng thời, Violin Class có phòng học rất thoải mái, rộng rãi với nhiều nhạc cụ tân tiến, hiện đại và các trang thiết bị hỗ trợ trong suốt quá trình học, cam kết mang lại kết quả tốt nhất cho bạn sau các khóa học.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 114/2/23 Trần Quốc Tuấn, phường 1, quận Gò Vấp, TP.HCM
        Điện thoại: 0916 801 119
        Email: hoadinhhuong@gmail.com
        Website: http://www.violinclass.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/violinclass.vn/
        Gọi điện
        Violin Class
        Violin Class
        Violin Class
        Violin Class
      • Top 11

        C-FLY Music Center

        Gọi điện

        Quy tụ hơn 10 Giảng viên tại C-FLY Music Center và hơn 100 Gia sư tài năng sẵn sàng có mặt tại các quận trên toàn thành phố, đến từ các Trường âm nhạc chính quy hàng đầu tại TP. HCM. Với quy trình tuyển dụng và đào tạo Giảng viên và Gia sư bài bản, chuyên nghiệp, cùng với đội ngũ chuyên môn theo dõi sát sao.


        Học violin ở C-FLY Music Center bạn sẽ có một không gian thoải mái nhất, đạt được sau khóa học:

        • Luyện ngón, vị trí và cách xếp ngón- Vị trí note trên cần đàn- Cách xác định note và tone trên đàn
        • Kĩ thuật kéo cơ bản và nâng cao
        • Các câu đánh nổi tiếng của các nghệ sĩ lớn
        • Rèn cảm âm và nghe xác định note
        • Các câu chạy và kĩ thuật nâng cao trên đàn violin
        • Chương trình học trong thời gian 3 tháng,2 buổi/ tuần, (có thể tăng thành 3 buổi ), 1h/ 1 buổi
        • Lịch học xếp từ : 16h – 21h cho lớp học nhóm,9h – 21h cho lớp học kèm 1


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • 117 Đường Số 1, Phường Tân Phú, Quận 7, TP.HCM
          • 42 Đường số 8, Cityland Park Hills, Quận Gò Vấp, TP.HCM
          • 742/5A Nguyễn Kiệm, Phường 4, Quận Phú Nhuận

          Điện thoại: 0989 777 447 & 0979 049 094

          Email: cflymusicvn@gmail.com

          Website: https://cflymusic.com/

          Facebook: https://www.facebook.com/cflymusic/

          Gọi điện
          C-FLY Music Center
          C-FLY Music Center
          C-FLY Music Center
          C-FLY Music Center



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy