Top 5 Trung tâm dạy khiêu vũ tại Hà Nội

Phương Kem 30034 0 Báo lỗi

Khiêu vũ là môn thể thao đầy hấp dẫn mang đến sự hưng phấn cho giới trẻ bởi sự kết hợp tuyệt vời giữa điệu nhạc và vẻ đẹp của ngôn ngữ hình thể. Nếu bạn cũng ... xem thêm...

  1. Khiêu vũ không chỉ là một môn nghệ thuật, mà còn là một cách để thể hiện sự đam mê, tạo dấu ấn và kết nối với người khác. Tại Hà Nội, VietSdance đã nổi lên như một trung tâm dạy khiêu vũ hàng đầu, nơi tạo ra những vũ công xuất sắc và đánh dấu sự nổi bật trong sự nghiệp khiêu vũ của họ.


    Trung tâm khiêu vũ thể thao VietSdance là trung tâm chuyên dạy khiêu vũ uy tín và chất lượng tại Hà Nội, trung tâm chuyên tổ chức lớp học khiêu vũ thể thao và đào tạo các VĐV thi đấu chuyên nghiệp. Với kinh nghiệm 4 năm hoạt động trong lĩnh vực giảng dạy cùng đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, trung tâm sẽ là điểm đến lý tưởng cho các bạn trẻ đam mê khiêu vũ thể thao.


    Với một đội ngũ giảng viên là những vũ công và huấn luyện viên có kinh nghiệm, VietSdance cam kết đưa bạn từ cơ bản đến chuyên sâu trong khiêu vũ. VietSdance tin rằng đam mê là nguồn động viên lớn nhất, và VietSdance sẽ truyền cảm hứng này cho bạn để bạn có thể phát triển tối đa khả năng của mình.


    Trung tâm khiêu vũ thể thao VietSdance nhận dạy khiêu vũ cho mọi lứa tuổi, dạy khiêu vũ cho khối văn phòng cơ quan, tổ chức các lớp học khiêu vũ và nhận huấn luyện các đội thi đấu và biểu diễn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Trụ sở chính: Tầng 1 TTVH Đống Đa, 22 Đặng Tiến Đông, Đống Đa, Hà Nội - 0904 808 989
    • Số 1 Phạm Văn Đồng, Khu liên hợp thể thao Trường đại học ngoại ngữ, Hà Nội - 0937 186 696
    • ...
    • www.facebook.com/KhieuvuthethaoVietsdance/

    Email: vietsdance.vsc@gmail.com

    Fanpage:

    • www.facebook.com/KhieuvuthethaoVietsdance/
    • www.facebook.com/vietsdance
      Gọi điện
      Trung tâm khiêu vũ thể thao VietSdance tại Hà Nội
      Trung tâm khiêu vũ thể thao VietSdance tại Hà Nội
      Trung tâm khiêu vũ thể thao VietSdance tại Hà Nội
      Trung tâm khiêu vũ thể thao VietSdance tại Hà Nội

    • Top 2

      Trung Tâm Unison Dance Studio

      Gọi điện

      Trung Tâm Unison Dance Studio là một trong những nơi giảng dạy về nhảy hiện đại hàng đầu tại Hà Nội, bạn sẽ có những giây phút xả stress hiệu quả tại đây. Bao gồm khá nhiều bộ môn dạy nhảy khác nhau như: Hip hop/RnB Choreography, Sexy Dance, Jazz Funk, Contemporary, Rnb/HipHop for Kids, Latin Fusion Solo, Lớp ballet cơ bản...


      Bên cạnh các lớp học đa dạng khai giảng khóa mới hàng tháng, Unison còn cung cấp các khóa học online, lớp học riêng và workshop định kỳ. Trung Tâm luôn đảm bảo các học viên được hướng dẫn từ cơ bản đến nâng cao, thông qua quy trình giảng dạy tiêu chuẩn.


      Ngoài việc học các kỹ năng giải phóng hình thể, nhảy múa theo nhạc, các học viên được chỉ dẫn chi tiết về an toàn tập luyện, khởi động, giãn cơ, tập thể lực, kiến thức và văn hóa nhảy múa. Unison vinh dự là đối tác dàn dựng tiết mục cho các đơn vị thuộc nhiều công ty, tổ chức lớn như VinGroup, VP Bank, Vietcombank, Techcombank, Vietinbank, Vichy, Mobifone, Sofitel Legend Metropole, Intercontinental Westlake, CIF, Deloitte, Earnst & Young, Susu, Quán Ngon, TH True Milk…


      Unison có đại diện nghệ sĩ tham gia thi đấu tại các chương trình truyền hình thực tế, các cuộc thi uy tín trong nước và nước ngoài: “Thử Thách cùng bước nhảy”, Honda BeU, Be Unik, Blackpool Dance Festival. Nghệ sĩ của Unison và nhóm X-step là lựa chọn biên đạo và biểu diễn hàng đầu cho các ca sĩ nổi tiếng và các chương trình giải trí lớn như Bài Hát Yêu Thích (VTV), Xuân Đại Hỷ (VinGroup), Magic World (Thiên Đường Bảo Sơn), Heineken Countdown…



      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Tầng 3- số 27BIS phố Hòa Mã, Hai Bà Trưng, Hà Nội (tòa nhà có biển Rạng Đông)
      • Tầng 3 số 55, ngõ 135 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

      Điện thoại: 0904 676 232 & 0906 224 038 & 0866 601 138‬

      Email: unisondancestudio@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/UnisonDanceHN/

      Giờ mở cửa: 11:30 - 13:30 | 17:30 - 21:30


        Gọi điện
        Trung Tâm Unison Dance Studio
        Trung Tâm Unison Dance Studio
        Trung Tâm Unison Dance Studio
        Trung Tâm Unison Dance Studio
      • Trung tâm dạy khiêu vũ Tạ Quang Bửu là môi trường học khiêu vũ được rất nhiều bạn trẻ quan tâm và yêu thích tại Hà Nội. Với những bài học phong phú, huấn luyện viên tại trung tâm đều là những người thầy tâm huyết, truyền bá hăng say các bài nhảy thông qua các cuộc chơi, góp phần truyền “lửa đam mê", tình yêu khiêu vũ cho người học. Trung tâm dạy khiêu vũ Tạ Quang Bửu thực sự là địa điểm học khiêu vũ ở Hà Nội đáng để lui tới cho những bạn có đam mê với bộ môn nghệ thuật này.


        Giáo viên tại trung tâm là giáo viên khiêu vũ nổi tiếng tại Hà Nội với kiến thức sư phạm và kỹ thuật khiêu vũ uyên thâm cùng kinh nghiệm đứng lớp hàng chục năm. Là người Việt đầu tiên đi dạy khiêu vũ tại nước ngoài như: Đài Loan, Singapore, Thụy Sĩ...


        Không chỉ thỏa niềm đam mê hay luyện rèn vóc dáng, lớp học khiêu vũ của HiGhdance còn là nơi giúp anh chị em công sở giảm bớt căng thẳng, mệt mỏi trong công việc, cuộc sống. Đây cũng là nơi để mọi người giao lưu và chia sẻ những kiến thức có ích cho công việc, gia đình. Các lớp học nhảy rất văn minh, lành mạnh, chan hòa tình bạn bè thân ái.



        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • Số 7 Tạ Quang Bửu (Nhà B10-P106B), Hai Bà Trưng, Hà Nội
        • Số 8 ngõ 198 Xã Đàn, Hà Nội

        Điện thoại: 0858 158 815

        Email: minhtu.caodangkhoa@gmail.com

        Website: https://highdancesport.business.site/

        Fanpage: www.facebook.com/daykhieuvuhanoi/

        Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30

          Gọi điện
          Trung tâm dạy khiêu vũ HiGhdance
          Trung tâm dạy khiêu vũ HiGhdance
          Trung tâm dạy khiêu vũ HiGhdance
          Trung tâm dạy khiêu vũ HiGhdance
        • Với các thành viên sáng lập đã có kinh nghiệm thi đấu và giảng dạy, cùng với niềm đam mê cháy bỏng với khiêu vũ, đến với Royal Dance, các bạn sẽ nạp thêm năng lượng, đốt cháy năng lượng để mỗi ngày sung mãn tràn đầy niềm vui.


          Cơ sở vật chất của trung tâm rất đầy đủ và hiện đại, phòng tập với sàn gỗ, máy lạnh, ghế salon, không gian thoáng, rộng, đẹp và sang trọng, âm nhạc, ánh sáng chuyên nghiệp, giúp mỗi học viên có một môi trường tốt nhất khi học khiêu vũ tại đây.


          Với đội ngũ giáo viên, huấn luyện viên đẳng cấp cao, nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy, thi đấu và biểu diễn, cam kết luôn đặt chất lượng giảng dạy lên hàng đầu bằng kết quả thực tế của chính học viên. Đến với Royal Dance, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ hàng đầu, nâng cao kỹ năng khiêu vũ trong thời gian ngắn nhất, đảm bảo tiết kiệm được thời gian và cả chi phí.



          Royal Dance nhận đào tạo học viên mọi lứa tuổi, mọi trình độ, mọi nhu cầu từ chưa biết khiêu vũ đến tập lâu năm đến thi đấu, biểu diễn và giảng dạy. Chăm sóc học viên tận tình, thái độ quan tâm theo sát từng vấn đề và khẳng định bất kỳ học viên nào khi tham gia đều hài lòng và cải thiện trình độ.



          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Nhà A, tầng 3 - số 65 Quán Sứ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
          Điện thoại: 0827 232 668 & 0985 902 768
          Email: royaldance247hn@gmail.com
          Fanpage: www.facebook.com/royaldancequansu
          Gọi điện
          Royal Dance
          Royal Dance
          Royal Dance
          Royal Dance
        • Lớp học khiêu vũ Hà Nội với phòng tập tiêu chuẩn rộng 200m2 lát gỗ, gương một mặt cùng đội ngũ giáo viên giỏi chuyên môn, nhiệt tình hiện là những vận động viên có thứ hạng tại giải khiêu vũ quốc gia Việt Nam đã từng học tập và thi đấu tại nước ngoài. Tại Lớp học khiêu vũ Hà Nội bạn sẽ được học vô vàn các điệu nhảy sôi động xen lẫn nhẹ nhàng uyển chuyển, chắc chắn nó sẽ khiến bạn được thư giãn, sảng khoái hơn, giúp bạn có sức khỏe dẻo dai để có thể thực hiện được mọi công việc trong cuộc sống.


          IDC sẽ đào tạo các bạn kĩ thuật các điệu nhảy bao gồm 10 vũ điệu nổi tiếng trên thế giới, bao gồm:

          • Khiêu vũ Latin: Chachacha, Rumba, Samba, Jive, Pasodoble.
          • Khiêu vũ Standard: Waltz, Viennese waltz, Quickstep, Slow foxtrot, Tango .
          • Và một số điệu sôi động vui nhộn như Disco, bachata, macarena....

          Ngoài ra, câu lạc bộ còn dạy các điệu nhảy vô cùng quyến rũ như Bachata, Salsa…hay một số bước nhảy tập thể như Disco, Chacha tập thể, Bachata tập thể để tất cả các bạn sẽ có thể giao lưu ở bất cứ câu lạc bộ nào cùng nhóm bạn của mình. Chương trình luyện tập theo giáo trình Quốc tế, lớp học kéo dài 90 phút (chứ không phải chỉ 1 tiếng nhưng các CLB khác), tạo điều kiện cho Học viên tiếp thu kiến thức hiệu quả, phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi tầng lớp tham gia.


          Khiêu vũ thể thao đối với IDC được coi như một sự rèn luyện thể lực và trái tim, giúp cơ thể trở nên khỏe mạnh, mềm mại, cân đối. Đặc biệt CLB nhận dạy hợp đồng cho cá nhân và tập thể với giá ưu đãi. Cam kết sau khóa học nhảy được cơ bản tất cả những điệu nhảy đã học.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Số 7 Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội (Tầng 4, nằm trong khuôn viên khách sạn Kim Liên)

          Hotline: 0914 949 696

          Email: sexy_sexy_dance@yahoo.com.vn

          Website: http://giaykhieuvuhanoi.com.vn/

          Fanpage: www.facebook.com/daykhieuvu/

            Gọi điện
            CLB khiêu vũ thể thao IDC
            CLB khiêu vũ thể thao IDC
            CLB khiêu vũ thể thao IDC
            CLB khiêu vũ thể thao IDC



          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy