Top 6 Trung tâm dạy múa ba lê tại Hà Nội

Hà Ken 6840 0 Báo lỗi

Múa ba lê là bộ môn năng khiếu lành mạnh giúp con người hoàn thiện cả về chân, thiện, mỹ, giúp trẻ phát triển tốt cả thể chất và tinh thần. Sau đây, Toplist ... xem thêm...

  1. Top 1

    Le Cirque

    Gọi điện

    Le Cirque là một trong những trung tâm học nhảy, múa hiện đại lâu đời nhất tại Hà Nội với 6 năm hoạt động và được ưa thích, 320m2 tổng diện tích tại 4 cơ sở và quan trọng nhất là luôn đặt quyền lợi và niềm vui của học viên lên hàng đầu, Le Cirque là lựa chọn dành cho bạn giúp đem lại sức khỏe, sự tự tin, năng động và quan trọng hơn cả là mang tới một cái nhìn mới mẻ, gần gũi tới mọi người về bộ môn nghệ thuật nhảy múa tại đây. Trong đó, bộ môn ba lê là một trong những bộ môn được Le Cirque đưa vào giảng dạy tại Le Cirque Long Biên mang đến cho học viên kỹ thuật chuyên môn, niềm đam mê ba lê cuồng nhiệt bởi đội ngũ giáo viên chuyên môn và nhiệt tình trong quá trình giảng dạy và truyền cảm hứng cho học viên tham gia lớp học với mức chi phí khóa học tốt nhất.


    Le Cirque cung cấp dịch vụ với cam kết về chất lượng gồm:

    • Hệ thống dạy nhảy múa cơ bản cho người mới bắt đầu đầy đủ chuyên môn.
    • Độ tuổi của trung từ 5 tuổi - 50 tuổi (Bất cứ ai có đam mê).
    • Hệ thống dạy nhảy múa lớn nhất miền Bắc dành cho mọi khách hàng có đam mê nhảy múa.
    • Gần 100 lớp khai giảng đầu mỗi tháng tha hồ cho bạn lựa chọn.
    • Đội ngũ tư vấn, giáo viên, nhân viên chuyên nghiệp, đúng giờ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 6, ngõ 73 Giang Văn Minh, Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
    • Tầng 4, số 82 Tuệ Tĩnh, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • ...
    • http://lecirque.vn/

    Điện thoại: 0906 216 232

    Email: lecirque.ds@gmail.com
    Website:
    https://lecirque.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/LeCirqueDC/

    Giờ mở cửa: 16:00 - 21:00

    Gọi điện
    Le Cirque
    Le Cirque
    Le Cirque
    Le Cirque

  2. Top 2

    Trung tâm Music Talent

    Gọi điện

    Được biết đến là trung tâm đào tạo nghệ thuật lớn nhất nhì thành phố Hà Nội nên không khó hiểu khi Trung tâm Music Talent được rất nhiều phụ huynh quan tâm và đăng ký cho con em mình đến học năng khiếu nghệ thuật tại đây. Đặc biệt với những em nhỏ có năng khiếu về múa thì đây là địa chỉ học tập khá uy tín, chất lượng. Trung tâm Music Talent vốn là đơn vị trực thuộc Viện Phát triển Giáo dục và Văn hóa Việt Nam. Trung tâm có chức năng nghiên cứu và đào tạo các bộ môn năng khiếu nghệ thuật dành cho mọi lứa tuổi với hệ thống trang thiết bị khang trang, hiện đại đáp ứng một cách tốt nhất cho việc đào tạo dạy và học các bộ môn năng khiếu nghệ thuật.


    Những đặc điểm nổi bật nhất của Trung tâm Music Talent:

    • Đội ngũ giáo viên là các nghệ sĩ, giảng viên của các trường lớn như Học viện âm nhạc Quốc gia Việt Nam, ĐH Sư phạm Nghệ thuật TW, ĐH Sư phạm Hà Nội. ĐH Mỹ Thuật Việt Nam, CĐ Múa Việt Nam.... Tất cả đều được tập huấn theo chương trình đào tạo tiêu chuẩn quốc tế.
    • Chất lượng đào tạo: Trung tâm nghiên cứu và thường xuyên nâng cấp các chương trình đào tạo.
    • Hoạt động: Trung tâm Music Talent tổ chức thường xuyên các chương trình Biểu diễn định kỳ, Cuộc thi định kì, Gala, du học hè tại các nước trên thế giới... giúp trẻ giao lưu, học hỏi kỹ năng múa với các bạn nhỏ quốc tế.
    • Ngoại khóa: Trung tâm thường xuyên tổ chức các lớp rèn luyện kỹ năng sống, dã ngoại tạo sân chơi bổ ích cho các học viên.

    Sau mỗi học kỳ học sinh được cấp giấy chứng nhận tốt nghiệp theo từng cấp độ của Viện Phát triển Giáo dục và Văn hóa Việt Nam. Bên cạnh đó, Trung tâm Music Talent hợp tác với Học viện Âm nhạc London tổ chức cuộc thi cấp chứng chỉ quốc tế mang tên LCM.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 7 Trung Yên 6, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội - 0983 202 338
    • Số 60/188 Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội - 0934 458 198
    • ...
    • https://musictalent.edu.vn/he-thong-co-so-dao-tao/

    Điện thoại: 0906 208 080

    Email: trungtammusictalent@gmail.com
    Website:
    http://musictalent.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/trungtammusictalent/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Trung tâm Music Talent
    Trung tâm Music Talent
    Trung tâm Music Talent
    Trung tâm Music Talent
  3. Top 3

    Kinergie Studio

    Gọi điện

    Kinergie Studio là studio múa được sáng lập bởi Nghệ sĩ múa Đỗ Hoàng Thi Ngọc và Long Sleepy với mong muốn đưa nghệ thuật múa đương đại và ballet đến gần hơn với cộng đồng tại Hà Nội. Kinergie Studio là nơi để học viên học hỏi và chia sẻ niềm đam mê nghệ thuật, là một không gian nuôi dưỡng tài năng cho các nghệ sĩ trẻ với những dự án, hướng đi mới mẻ và táo bạo trong tương lai.


    Tại Kinergie Studio luôn có đầy đủ các dụng cụ hỗ trợ quá trình tập luyện ba lê các bạn học viên với gióng, gương, sàn gỗ và tiếng piano thánh thót, các lớp học Ballet tại Kinergie Studio sẽ giúp bạn khám phá bộ môn nghệ thuật tinh tế này, cải thiện sức khỏe, vóc dáng hay trở thành vũ công chuyên nghiệp. Ngoài ra, tập luyện ballet sẽ đem lại cho các bạn nền tảng kỹ thuật vững chắc để có thể nắm bắt nhanh các thể loại nhảy múa và biểu diễn khác.


    Các khóa học ba lê tại Kinergie Studio gồm:

    • Ballet Fit: sử dụng Ballet như một công cụ để rèn luyện cơ thể một cách hiệu quả. Đến với lớp Ballet Fit, học viên không chỉ được được rèn luyện cơ thể săn chắc, dẻo dai, mà còn học được những chuyển động duyên dáng, sang trọng, tự tin của bộ môn Ballet.
    • Ballet dành cho người mới bắt đầu: bạn sẽ được làm quen với các động tác và ngôn ngữ Ballet cơ bản nhất.
    • Ballet cơ bản mở.
    • Ballet nâng cao mở.
    • Ballet cơ bản cho trẻ em.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 7, 101A Nguyễn Khuyến, Văn Miếu, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0347 728 829

    Email: kinergie.studio@gmail.com

    Website: http://www.kinergiestudio.com/

    Fanpage: www.facebook.com/KinergieStudio/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Kinergie Studio
    Kinergie Studio
    Kinergie Studio
    Kinergie Studio
  4. Top 4

    Trung tâm nghệ thuật Hoa Tâm

    Gọi điện

    Trung tâm nghệ thuật Hoa Tâm được biết đến là trung tâm đào tạo nghệ thuật cho trẻ em có chất lượng đào tạo khá uy tín tại Hà Nội. Nhất là với lớp múa ba lê cho trẻ em được Hoa Tâm rất chú trọng vì qua những động tác múa, cơ thể con được giải phóng, dẻo dai hơn, hơi thở được giữ tốt hơn và rất nhiều những lợi ích khác mà trong quá trình luyện tập dần dần khám phá ra.


    Hoa Tâm chú trọng những mục tiêu như:

    • Đội ngũ giáo viên: Các giáo viên dạy được tuyển chọn từ các giảng viên Đại học và các Trung tâm nghệ thuật chính quy, có trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm giảng dạy trẻ nhỏ.
    • Đối tượng học viên: Lớp học múa dành cho trẻ em và các bé thanh thiếu nhi ở các độ tuổi từ 4,5,6… đến 15 tuổi (học sinh mẫu giáo, tiểu học, trung học phổ thông)
    • Chương trình học: Các động tác, các bài múa ballet từ cơ bản đến nâng cao. Có giáo trình, bài tập riêng dành cho mỗi nhóm học viên. Sau mỗi buổi học giáo viên cho trẻ thư giãn bằng các bài nhảy trên nền nhạc sôi động.
    • Phương pháp giảng dạy: kèm cặp cho từng học viên, tạo không khí gần gũi, thân thiện như gia đình.
    • Hoạt động ngoại khóa: Trong thời gian học, các em sẽ được tham gia các buổi ngoại khóa như vui chơi dã ngoại tại các địa điểm, danh lam thắng cảnh trong nội thành và ngoại thành Hà Nội.

    Với mong muốn là môi trường giáo dục nghệ thuật, văn hóa tốt nhất cho lứa tuổi măng non, Trung tâm nghệ thuật Hoa Tâm luôn chú trọng vào việc chuẩn bị cơ sở vật chất ở mức tốt nhất, trang thiết bị đầy đủ, an toàn, tiêu chuẩn có thể để đáp ứng nhu cầu của các học viên và quý phụ huynh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 10 Mai Anh Tuấn, Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0911 455 388

    Email: nghethuathoatam@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/trungtamnghethuathoatam

    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00

    Gọi điện
    Trung tâm nghệ thuật Hoa Tâm
    Trung tâm nghệ thuật Hoa Tâm
    Trung tâm nghệ thuật Hoa Tâm
    Trung tâm nghệ thuật Hoa Tâm
  5. Trung tâm nghệ thuật Hồ thiên Nga được thành lập từ tháng 4 năm 2008, là nơi các bé được trang bị kiến thức các môn nghệ thuật như: Hội họa, múa, âm nhạc, hợp xướng… Trung tâm nghệ thuật Hồ Thiên Nga còn là cái nôi nuôi dưỡng tâm hồn trong sáng của trẻ và chắp cánh cho những ước mơ thần tiên bay cao, bay xa trên bầu trời của hòa bình và khát vọng. Đến với Trung tâm nghệ thuật Hồ Thiên Nga các em sẽ biết yêu thương hơn, gắn kết và sẻ chia hơn, các em được hòa mình trong dòng suối trong mát của nghệ thuật, được tham gia các hoạt động ngoại khóa bổ ích, lý thú sau những giờ học căng thẳng ở trường lớp, được giao lưu và gắn kết trong không gian tràn ngập tình yêu thương của bạn bè, thầy cô.


    Trung tâm nghệ thuật Hồ Thiên Nga là trung tâm có kinh nghiệm tổ chức các lớp dạy múa ba lê uy tín cho rất nhiều trẻ em và được các bậc phụ huynh vô cùng tin tưởng với đội ngũ giáo viên chuyên môn giỏi, đam mê ba lê, đưa đến cho học viên nhí thêm nhiều kiến thức về ba lê và thuần thục trong những vũ đạo ba lê từ cơ bản đến nâng cao giúp trẻ thể hiện được cảm xúc, tinh thần của mỗi bài biểu diễn cùng những động tác ngày càng nhuần nhuyễn nhờ quá tình chăm chỉ rèn luyện và học hỏi giúp nhiều phụ huynh có cho mình địa chỉ nâng cao kỹ năng nghệ thuật cho trẻ hợp lý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 16 đường Tứ Hiệp (cạnh cấp 2 Tứ Hiệp), Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội
    • Số 6 đường Tứ Hiệp, Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội
    • Tầng 4 Trung tâm văn hóa thông tin quận Hoàng Mai, Đường Linh Đường, Hoàng Liệt, Hoàng Mai (khu Linh Đàm), Hà Nội

    Điện thoại: 0963 324 619 (cô An) & 0962 469 490 cô Mai Anh)

    Email: Hothienngaclb@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/hothienngavn/

    Gọi điện
    Trung tâm nghệ thuật Hồ thiên Nga
    Trung tâm nghệ thuật Hồ thiên Nga
    Trung tâm nghệ thuật Hồ thiên Nga
    Trung tâm nghệ thuật Hồ thiên Nga
  6. Khi phụ huynh muốn con vừa được rèn năng khiếu múa ba lê lại vừa rèn luyện thể chất và tinh thần thì có thể cho con em mình đăng ký lớp múa ba lê tại Câu lạc bộ Tuổi thần tiên. Múa là nghệ thuật giúp nâng cao nhận thức năng khiếu thẩm mỹ, rèn luyện khả năng và tinh thần sáng tạo của trẻ. Đồng thời, múa ba lê là giải pháp rèn luyện tốt nhất để có một cơ thể đẹp và một sức khỏe dẻo dai, giúp các con được phát triển toàn diện cả trí tuệ và thể lực, mềm mại và duyên dáng hơn.


    Câu lạc bộ Tuổi thần tiên gồm có:

    • Giảng viên giàu kinh nghiệm từ trường múa Việt Nam.
    • Được tiếp cận nền Ba lê kinh điển của Thế giới trong giờ học ba lê cơ bản.
    • Không gian thoáng mát với những phòng học, sinh hoạt trong nhà sạch đẹp, được trang bị đầy đủ đồ dùng và những trang thiết bị đặc trưng cho từng môn học, phục vụ hoạt động vui chơi, học tập của bé.
    • Được tham gia các buổi biểu diễn lớn.
    • Được học và giao lưu với nhiều phương pháp giảng dạy của nhiều nước trên thế giới.
    • Đảm bảo đạt chất lượng chuẩn giáo dục quốc tế.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: SN 24G, Nghách 269 Thịnh Quang, Ngõ 67 Thái Thịnh, Thịnh Quang, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0906 112 230

    Email: clbtuoithantien@gmail.com

    Website: http://clbtuoithantien.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/ClbTuoiThanTien/

    Gọi điện
    Câu lạc bộ Tuổi thần tiên
    Câu lạc bộ Tuổi thần tiên
    Câu lạc bộ Tuổi thần tiên
    Câu lạc bộ Tuổi thần tiên




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy