Top 10 Trung tâm dạy nấu ăn uy tín nhất Đà Nẵng

Phương Trinh 15929 3 Báo lỗi

Hiện nay, nhu cầu tuyển dụng nhân lực của nghề bếp ngày càng tăng mạnh cùng với sự phát triển nhanh chóng của hệ thống nhà hàng, quán ăn, khách sạn trên khắp ... xem thêm...

  1. Học viên Hướng Nghiệp Á Âu mang đến cho học viên những khóa học hấp dẫn, những kiến thức vững chắc và kỹ năng chuyên môn cao bằng phương pháp đào tạo sát thực tiễn, không ngừng phát triển các chương trình đào tạo mới cũng như xây dựng cơ sở vật chất hiện đại mang đến cho học viên môi trường học tập lý tưởng. Mỗi năm có hơn 20.000 học viên trên khắp các tỉnh thành được đào tạo thuộc khối ngành F&B, Chăm sóc sắc đẹp, Digital Marketing, Quản lý Sản xuất Truyền thông cung ứng nhân sự chất lượng, quản lý cao cấp cho các doanh nghiệp nổi tiếng trong nước và quốc tế.


    Học viên Hướng Nghiệp Á Âu là một gợi ý tuyệt vời dành cho những ai đang có mong muốn thử sức với nghề bếp. Tại đây, bạn có thể lựa chọn và theo nhiều khóa học khác nhau từ 04 nhóm ngành chính: Bếp Nóng, Bếp Bánh, Pha Chế và Quản Trị Nhà Hàng - Khách Sạn. Với các khóa dạy nấu ăn, ngoài việc tìm hiểu các món Việt đặc trưng của 3 miền Bắc - Trung - Nam, Hướng Nghiệp Á Âu sẽ tạo mọi điều kiện giúp bạn dễ dàng tiếp cận được với nền ẩm thực lớn và đặc sắc của các quốc gia như: Trung Quốc, Ấn Độ, Thái Lan, Nhật Bản. Hiện học viện có các lớp nấu ăn: Bữa Sáng Thông Minh, Hôm Nay Ăn Gì, Món Ngon Cuối Tuần, Pha Chế Cực Cool cùng các chuyên gia ẩm thực hàng đầu, được chia sẻ công thức món ăn ngon, bổ dưỡng cho cả nhà, cách lựa chọn thực phẩm tươi ngon, cắt tỉa trang trí để món ăn hấp dẫn hơn…giúp nâng cao chất lượng bữa ăn gia đình, tạo cảm giác hào hứng vào bếp mỗi ngày.

    Vì sao bạn nên lựa chọn khóa học nấu ăn tại Học Viện Hướng Nghiệp Á Âu?

    • Đội ngũ giảng viên giỏi, cơ sở vật chất hiện đại bậc nhất.
    • Môi trường học tập thân thiện, chuyên nghiệp và đẳng cấp.
    • Thiết kế các khóa học đa dạng về Bếp Việt, Bếp Á, Bếp Âu, Bếp Hoa để phục vụ cho nhu cầu ngày càng cao của các bạn học viên về nghề bếp.
    • Chương trình đào tạo sát với thực tế, giúp học viên dễ dàng tiếp thu.

    Với đội ngũ giảng viên giỏi, giáo trình đào tạo chuyên nghiệp cùng một hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, mô phỏng gian Bếp cao cấp chuẩn 5 sao trong một môi trường đào tạo nghiêm túc, Hướng Nghiệp Á Âu - Đà Nẵng tự tin là đơn vị đào tạo với chất lượng giảng dạy hàng đầu, cam kết sẽ đem đến cho bạn những trang bị cần thiết nhất, để từ đó hoàn toàn tự tin vào tay nghề vững chắc của mình sau khi tốt nghiệp. Chính vì thế, nếu đang tìm kiếm một trung tâm dạy nấu ăn ở Đà Nẵng thì đừng ngần ngại đến với Hướng Nghiệp Á Âu để được đồng hành và tiếp nối đam mê trên hành trình đi đến thành công với nghề bếp trong tương lai nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 304 Điện Biên Phủ, Chính Gián, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    • 150 Lê Văn Hiến, Khuê Mỹ, Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    • 195 – 197 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Khuê Trung, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 1800 6148

    Email: daotao@huongnghiepaau.com
    Website:
    danang.huongnghiepaau.com
    Fanpage: facebook.com/huongnghiepaau.danang
    Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00


    Gọi điện
    Hướng Nghiệp Á Âu - CN Đà Nẵng
    Hướng Nghiệp Á Âu - CN Đà Nẵng
    Hướng Nghiệp Á Âu - CN Đà Nẵng
    Hướng Nghiệp Á Âu - CN Đà Nẵng

  2. Trường dạy học nấu ăn NetSpace được thành lập năm 2010 với tiêu chí hoạt động: "Tập hợp sức mạnh nguồn nhân lực bao gồm các tổ chức, cá nhân có tâm huyết với lĩnh vực đào tạo nghề ẩm thực với định hướng dạy nghề theo tiêu chuẩn quốc tế". Học viên đi ra từ Netspace có tay nghề cao trở thành nguồn nhân lực tại các quán ăn, nhà hàng, khách sạn trên cả nước và thế giới. Hiện trường có tới 7 cơ sở đào tạo lớn tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Đà Lạt, Nha Trang, Biên Hòa.


    Chương trình đào tạo theo phương pháp chế biến giúp cho Học viên học tập rất nhiều món ăn, thức uống nhưng vẫn nắm vững các nguyên tắc và phương pháp chế biến một cách chuyên sâu, đồng thời tạo nên khả năng nghiên cứu, sáng tạo sau này cho Học viên. Đội ngũ Giảng viên được chọn lựa và đào tạo kỹ lưỡng có thể truyền đạt tất cả các kỹ năng, phương pháp, kinh nghiệm đến Học viên. Những buổi học luôn tạo được sự hứng thú và tiếp thu cho Học viên. Sự thành đạt của Học viên Netspace đã minh chứng về chương trình và phương pháp đào tạo của nhà Trường.


    Các chương trình học tại Trường dạy nghề ẩm thực NETSPACE gồm:

    • Chương trình học nấu ăn: Bếp Quốc tế, bếp Việt, bếp Hoa, bếp Âu, bếp Nhật, bếp Chay
    • Chương trình học pha chế: Chuyên gia pha chế, pha chế tổng hợp, pha chế bartender, pha chế cafe Barista, bí quyết rang xay cà phê, pha chế Trà - Trà sữa
    • Chương trình học làm bánh: Chuyên gia làm bánh, bánh tổng hợp căn bản,bánh tổng hợp nâng cao, làm bánh kem
    • Chương trình học bí quyết - quản lý: Học bí quyết – làm chủ, học bí quyết Thầy Y, học quản lý bếp - Bếp trưởng, học Kinh doanh - quản lý nhà hàng

    Khóa học nấu ăn tại trường dạy nghề ẩm thực NETSPACE được thực hiện trong môi trường học tập thân thiện, không gian sạch sẽ, mát mẻ với những phòng học được trang bị máy lạnh, dụng cụ trang thiết bị hiện đại. Đội ngũ giảng viên đều là những bậc thầy của nghề bếp, kinh nghiệm dày dặn, hướng dẫn nhiệt tình. Trường chú trọng đào tạo thực hành kỹ năng gắn kết thực tập từ các Khách sạn - Nhà hàng. Bằng cấp tốt nghiệp tại NetSpace có giá trị tại Việt Nam và được các nhà tuyển dụng nước ngoài chấp nhận. Ngoài ra, trường có nhiều hoạt động ngoại khóa, các chương trình giao lưu với Đầu bếp nổi tiếng, các cuộc tranh tài nấu nướng, các hoạt động dã ngoại và những hoạt động xã hội mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho học viên.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 03 Phan Thành Tài, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 1800 646 497 & 0979 391 391 & 023 6730 6497

    Email: danang@dayamthuc.vn

    Website: netspace.edu.vn

    Fanpage: facebook.com/NetspaceDaNang

    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00
    Gọi điện
    Trường dạy nghề Ẩm thực Netspace
    Trường dạy nghề Ẩm thực Netspace
    Bếp chuyên nghiệp quốc tế Netspace
    Khoa Vuong 2018-12-04 11:19:51
    Trường mình còn khóa nào đang nhận ko ạ
  3. Năm 1986, Tập đoàn Giáo dục Quốc tế KinderWorld được thành lập tại Singapore cung cấp nền tảng giáo dục chất lượng quốc tế nhằm giáo dục học sinh trở thành công dân toàn cầu có trách nhiệm với xã hội và cộng đồng. Vào những năm cuối thế kỉ XX, KinderWorld đã phát triển nhanh chóng tại Việt Nam. Năm 2015, tập đoàn đã thành lập trường Cao đẳng Quốc tế Pegasus tại thành phố Đà Nẵng. Hiện tại, trường tập trung đào tạo hệ cao đẳng chuyên ngành quản trị khách sạn, nhà hàng; quản trị kinh doanh; marketing; quản trị nhân lực; kế toán – tài chính tại Đà Nẵng, Quảng Nam, Nha Trang, Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận.

    Chương trình đào tạo tại Trường Cao đẳng quốc tế Pegasus gồm Khách sạn Nhà hàng, Kinh doanh, Ẩm thực, Hàng không, Đào tạo ngắn hạn, Đào tạo tại doanh nghiệp. Trong đó, chương trình đào tạo ẩm thực gồm 3 khóa: SIT20421 Chứng chỉ II Nghiệp vụ Bếp Úc, Chứng chỉ III Chế biến món ăn (SIT30821 Certificate III in Commercial Cookery) và Chứng chỉ Sơ cấp Chế biến món ăn và làm bánh. Ngoài ra có các khóa học đào tạo ngắn về kỹ thuật chế biến món ăn và kỹ thuật chế biến bánh trong 4 - 5 tháng và nhận chứng chỉ đào tạo có giá trị quốc gia.


    Vì sao bạn nên lựa chọn khóa học nấu ăn tại Trường Cao đẳng quốc tế Pegasus?

      • Bằng cấp quốc tế ngay tại Việt Nam.
      • Các khu đào tạo đều được trang bị hiện đại, tương đương với tiêu chuẩn tại các nhà hàng và khách sạn quốc tế.
      • Giáo trình học quốc tế, đội ngũ giảng viên tốt nhất.
      • Chương trình học liên thông với Đại học Edinburgh Napier (Scotland)
      • 100% học viên có việc làm sau khi tốt nghiệp
      • Có cơ hội thực tập tại tập đoàn đa quốc gia
      • Thời gian khóa học linh hoạt và chi phí hợp lý

      Tại đây, các khóa học nấu ăn luôn được đánh giá rất cao bởi sự đầu tư kỹ lưỡng từ các trang thiết bị phục vụ cho quá trình giảng dạy - học tập hiện đại, tân tiến cùng với đó là sự hướng dẫn nhiệt tình của đội ngũ giảng viên đầy kinh nghiệm trong một môi trường đào tạo thân thiện và hết sức sôi nổi. Đảm bảo, sau khi hoàn thành khóa học, học viên sẽ có thể trở thành những đầu bếp có kỹ năng nấu ăn và kiến thức chuyên sâu để làm việc trong ngành dịch vụ khách sạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Vùng Trung 3, Khu đô thị mới Phú Mỹ An, Hòa Hải, Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 023 6730 1555

      Email: enquiry.danang@pegasus.edu.vn
      Website:
      pegasus.edu.vn
      Fanpage: facebook.com/PegasusDanangCollege

      Giờ mở cửa: 08:30 -17:00
      Gọi điện
      Trường Cao đẳng quốc tế Pegasus
      Trường Cao đẳng quốc tế Pegasus
      Trường Cao đẳng quốc tế Pegasus
      Khoa Vuong 2018-12-04 11:18:30
      Cho e hỏi khóa học bếp mấy tháng ạ
    • Trường Cao Đẳng Du Lịch Đà Nẵng hiện có 11 ngành: Quản trị khách sạn, Quản trị khu resort, Quản trị nhà hàng, Kỹ thuật chế biến món ăn, Quản trị lữ hành, Hướng dẫn du lịch, Phiên dịch tiếng anh du lịch, Quản trị Du lịch MICE (Tổ chức sự kiện), Truyền thông đa phương tiện, Chương trình liên kết quốc tế, Sơ cấp - Bồi dưỡng ngắn hạn. Khi theo học ngành kỹ thuật nấu ăn tại Trường Cao Đẳng Du Lịch Đà Nẵng, các bạn học viên sẽ được trang bị các kiến thức chuyên môn về kinh doanh ăn uống; tổ chức, chế biến các món ăn tại các khách sạn, nhà hàng và các cơ sở kinh doanh ăn uống khác với các hình thức phục vụ ăn uống đa dạng từ các bữa ăn thường, các bữa tiệc và ăn tự chọn. Đáp ứng các yêu cầu về chất lượng đảm bảo giá trị dinh dưỡng, giá trị cảm quan và vệ sinh an toàn thực phẩm đồng thời phù hợp với khẩu vị, tập quán ăn uống của du khách trong nước và quốc tế.


      Hiện khóa đào tạo Kỹ thuật chế biến món ăn tại Trường Cao Đẳng Du Lịch Đà Nẵng gồm:

      • Trung cấp Kỹ thuật chế biến món ăn: Thời gian đào tạo 2 năm, nhận bằng tốt nghiệp Trung cấp.
      • Kỹ thuật chế biến món ăn: thời gian đào tạo là 2,5 năm chia làm 5 học kỳ, trong đó có 2 lần đi thực tế, thực tập tại doanh nghiệp du lịch từ 3 – 4 tháng tạo điều kiện cho sinh viên làm việc tại doanh nghiệp như một nhân viên thực sự. Nhận bằng tốt nghiệp Cử nhân thực hành.
      • Kỹ thuật chế biến món ăn tiếp cận chương trình quốc tế Đức: Thời gian đào tạo 3 năm đến 3,5 năm. Có khả năng ngoại ngữ tốt, đạt kết quả kiểm tra tiếng Anh đầu vào theo quy định của nhà trường. Hoàn thành chương trình đào tạo, đạt yêu cầu sinh viên sẽ được cấp bằng cao đẳng của Việt Nam trường Cao đẳng Du lịch Đà Nẵng và bằng cao đẳng của Đức, tương đương với trình độ bậc 4 theo khung trình độ quốc gia Đức.

      Hơn thế nữa, tại Trường Cao Đẳng Du Lịch Đà Nẵng bạn còn được cung cấp các kiến thức về tổ chức làm việc theo nhóm và một số kiến thức quản lý nghiệp vụ chế biến món ăn cơ bản như: hạch toán định mức, nghiệp vụ thanh toán, quản trị cơ sở vật chất kỹ thuật, an ninh - an toàn và bảo vệ môi trường trong lĩnh vực du lịch và khách sạn.Sau quá trình học tập tại đây bạn sẽ được thực hiện được các quy trình chế biến món ăn Á, Chế biến bánh và món ăn tráng miệng, chế biến món ăn Âu. Xây dựng được các loại thực đơn và các kế hoạch nghiệp vụ. Đồng thời, điều hành được các công việc hàng ngày và quản lý thời gian làm việc hiệu quả, giám sát, kiểm tra, đánh giá kết quả công việc đảm bảo đúng quy trình và tiêu chuẩn tại bộ phận bếp trong nhà hàng, khách sạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Tổ 43, Hòa Hải, Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 023 6395 7957 & 0934 897 999 & 0948 777 696
      Email: phongdaotao@dvtc.edu.vn
      Website: dvtc.edu.vn
      Fanpage: facebook.com/www.dvtc.edu.vn
      Giờ mở cửa: 07:30 - 17:30

      Gọi điện
      Trường Cao Đẳng Du Lịch Đà Nẵng
      Trường Cao Đẳng Du Lịch Đà Nẵng
      Trường Cao Đẳng Du Lịch Đà Nẵng
    • Trung tâm đào tạo Thành Công Việt là một trong những địa chỉ đào tạo học viên chuyên ngành Khách sạn - Nhà hàng - Du lịch uy tín tại Đà Nẵng nói riêng và trên cả nước nói chung. Trung tâm luôn hỗ trợ tối đa cho học viên trong quá trình phát triển nghề, đảm bảo học viên được giới thiệu thực tập và 100% học viên có việc làm sau khi tốt nghiệp tại Trung tâm đào tạo Thành Công Việt. Đội ngũ giảng dạy còn được đào tạo kỹ năng nấu ăn bài bản, chuyên nghiệp từ các chuyên gia quốc tế. Điều này sẽ tạo nên luồng gió mới cho học viên được tiếp xúc môi trường học tập và rèn luyện kỹ năng hiện đại, hiệu quả và thoải mái nhất chuẩn “style” khi tham gia các khóa học nấu ăn tại Trung tâm đào tạo Thành Công Việt.


      Một số khóa học được ưu chuộng tại Trung tâm đào tạo Thành Công Việt:

      • Khóa học pha chế cơ bản - nâng cao với chi phí từ 2.500.000 đồng
      • Khóa học nấu ăn vặt - món nướng với chi phí từ 5.000.000 đồng đồng
      • Khóa học làm bánh cơ bản - nâng cao với chi phí từ 5.500.000 đồng
      • Khóa học nấu ăn tổng hợp với chi phí từ 9.000.000 đồng
      • Khóa học cắt tỉa với chi phí từ 5.500.000 đồng

      Ngoài ra, tại đây có một môi trường học tập thân thiện, không gian sạch sẽ, thoáng mát. Tất cả các phòng học đều được trang bị máy lạnh, trang thiết bị hiện đại, tối tân, mô phỏng không gian làm việc thực tế giúp học viên có môi trường học tập và thực hành rèn luyện nâng cao tay nghề tốt nhất. Đồng thời tiếp thu tốt những kỹ năng và kinh nghiệm quý báu từ các giảng viên đứng lớp hiệu quả, dễ dàng. Nếu bạn có đam mê và mong muốn thành công trong nghề bánh và pha chế, đừng chần chờ, hãy bắt đầu ngay từ hôm nay. Trung Tâm tự hào trở thành nơi bạn chọn để bắt đầu hiện thực hóa đam mê nấu ăn của mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 120 Phan Đăng Lưu, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0906 549 494
      Email: linhphamtravel@gmail.com
      Website: thanhcongviet.com
      Fanpage: facebook.com/thanhcongviettrainingcenter

      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
      Gọi điện
      Trung tâm đào tạo Thành Công Việt
      Trung tâm đào tạo Thành Công Việt
      Khóa học làm bánh tại Trung tâm đào tạo Thành Công Việt
      Khóa học làm bánh tại Trung tâm đào tạo Thành Công Việt
    • Trường Cao đẳng Phương Đông Đà Nẵng là trường đào tạo đa ngành, đa cấp, bồi dưỡng nguồn nhân lực có trình độ cao đẳng, trung cấp chuyên nghiệp trong các lĩnh vực kinh tế, kỹ thuật, hành chính, chăm sóc sức khỏe, du lịch, y tế và sư phạm. Trải qua 25 năm xây dựng và phát triển, đến nay đã có hơn 60.000 sinh viên tốt nghiệp và đang làm việc tại mọi miền đất nước.


      Ngoài các ngành đào tạo hệ Cao đẳng, Trung cấp chính quy ra trường còn mở các khóa học ngắn hạn nghiệp vụ khách sạn - nhà hàng - đầu bếp và các lớp Kỹ thuật chế biến món ăn và Kỹ thuật pha chế đồ uống (Batender) thời gian đào tạo 1 từ 3 đến 6 tháng. Các ưu điểm nổi bật khi lựa chọn học tập tại trường là thời gian linh hoạt, không thi cử căng thẳng mệt mỏi, thời gian học tập ngắn, học phí cạnh tranh, cơ hội thức tập tại các đối tác, nhà hàng, khách sạn, resort lớn từ 4 đến 5 sao (Furama Resort, Pullman Beach Resort, Crowne Plaza) và cam kết tay nghề vững vàng sau khi ra trường.

      Nghiệp vụ nhà hàng - Chế biến món ăn với các nghề đào tạo:

      • Phục vụ bàn - Bartender : yêu cầu tốt nghiệp THPT trở lên, thời gian học 25 buổi, học phí từ 3.500.000 đồng đồng
      • Bếp Âu, bếp Á: Áp dụng cho mọi đối tượng, thời gian học 25 buổi học 42 buổi, học phí từ 5.000.000 đồng
      • Các lớp dạy theo yêu cầu, học phí linh hoạt các lớp

      Đến với trường cao đẳng Phương Đông Đà Nẵng, học viên được trang bị những kiến thức lý thuyết cơ bản trước khi vào nghề bếp và thời gian thực tập thực tế dưới sự hướng dẫn của đội ngũ giáo viên kinh nghiệm, tận tình và đảm bảo học viên thành thạo sao khi tốt nghiệp. Cơ sở vật chất của trường với phòng học đa năng, tài liệu học tập đa dạng, dụng cụ và nguyên liệu hiện đại đảm bảo để học viên có thể thực hành thường xuyên. Trường luôn bám sát vào tình hình thực tế, xu hướng phát triển của ngành nghề để học viên có thể thực hành mang lại nhiều cơ hội, kinh nghiệm phong phú và vững tay nghề.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 30 - 32 Phan Đăng Lưu, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 023 6379 4999 & 0905 061 066 & 0905 095 955
      Email: cdpd.edu@gmail.com
      Website: cdpd.edu.vn
      Fanpage: facebook.com/phuongdongtuyensinh
      Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00
      Gọi điện
      Trường cao đẳng Phương Đông Đà Nẵng
      Trường cao đẳng Phương Đông Đà Nẵng
      Khóa học nấu ăn tại trường cao đẳng Phương Đông Đà Nẵng
      Khóa học nấu ăn tại trường cao đẳng Phương Đông Đà Nẵng
    • Được thành lập từ năm 2007, Trường cao đẳng nghề Việt Úc nổi tiếng là trường đào tạo các nghiệp vụ liên quan đến nhà hàng - khách sạn và trong đó các khóa học nấu ăn cũng được đánh giá là thế mạnh nổi trội. Theo học tại đây, bạn sẽ nắm bắt được một cách cụ thể hơn các kiến thức về ẩm thực Việt Nam như ẩm thực theo vùng, miền...và ẩm thực của các nước Âu, Á cũng như các kiến thức về quản trị tác nghiệp trong bộ phận bếp như quản trị quy trình sản xuất chế biến, quản trị cơ sở vật chất kỹ thuật bếp,...


      Với môi trường học tập thân thiện, không gian sạch sẽ, mát mẻ cùng những phòng học được trang bị đầy đủ các dụng cụ, trang thiết bị hiện đại, thế nên các học viên luôn cảm thấy thoải mái, dễ dàng nghiên cứu cũng như tiếp thu tốt những kỹ năng và kinh nghiệm của các thầy, cô có thâm niên và kinh nghiệm cao trong nghề. Đây chính xác là môi trường học tập hoàn hảo và không dễ tìm thấy được tại các trường dạy học nấu ăn ở Việt Nam hiện nay.


      Chuyên ngành đào tạo Kỹ thuật Chế biến món ăn nhận đối tượng tuyển sinh phải tốt nghiệp THCS trở lên, thời gian học 6 tháng, lấy bằng sơ cấp. Kĩ năng sau khi được đào tạo:

      • Tự trang bị tốt cho bản thân về vệ sinh cá nhân cũng như đồng phục bếp
      • Biết cách mài dao, cầm dao đúng cách, cắt thái đúng phương pháp
      • Sử dụng trang thiết bị, dụng cụ đúng mục đích trong khi chế biến
      • Tự lựa chọn được nguyên liệu tốt, sơ chế đúng cách, kết hợp thuần thục các loại gia vị để chế biến
      • Thực hiện nhuần nhuyễn các thao tác trong các phương pháp chế biến như xóc chảo, ninh nhừ, chần, luộc, xào, hấp
      • Chế biến được hơn 63 món ăn ÂU, Á, Bánh đúng qui trình và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

      Với phương châm chung nhất “lấy người học làm trung tâm”, Trường cao đẳng nghề Việt Úc không chỉ mang lại một trình độ tay nghề vững chắc, chuyên sâu, sát với thực tế, mà còn đem đến những cơ hội tiếp cận và thăng tiến nghề nghiệp cho bạn. Chính vì thế, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng và lựa chọn Trường cao đẳng nghề Việt Úc là nơi giúp bạn thực hiện được ước mơ của mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: K476/8 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 023 6381 4400

      Email: cdnvietucdn@gmail.com

      Website: vavc.edu.vn

      Fanpage: facebook.com/cdnvietuc

      Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00
      Gọi điện
      Trường cao đẳng nghề Việt Úc
      Trường cao đẳng nghề Việt Úc
      Trường cao đẳng nghề Việt Úc
      Trường cao đẳng nghề Việt Úc
    • Trường Cao đẳng nghề Đà Nẵng bắt đầu đi vào hoạt động từ năm 2003, là một môi trường học tập để thừa hưởng những ưu thế nổi trội nhất về đào tạo nghề, nơi lĩnh hội kiến thức, rèn luyện kỹ năng nghề nghiệp, xây dựng hành trang sự nghiệp. Trường sở hữu đa dạng các ngành học ở nhiều lĩnh vực: Kỹ thuật công nghệ cao, Công nghệ thông tin, Du lịch - Dịch vụ, May - Thiết kế thời trang và Kinh tế dịch vụ với 24 nghề nổi bật nhất hiện nay. Trong khoa Du lịch- Dịch vụ có lớp Kỹ thuật chế biến món ăn và nghiệp vụ nhà hàng đi sâu vào đào tạo đầu bếp văn bằng đào tạo Trung cấp yêu cầu học viên đã tốt nghiệp THCS trở lên.

      Kỹ thuật chế biến món ăn là cung cấp các kiến thức về ẩm thực nhằm đào tạo ra những đầu bếp có chuyên môn và kỹ năng nghề nghiệp chuẩn. Các học viên chế biến được các món ăn, các loại bánh, món tráng miệng qua các lớp bếp Việt, Bếp Âu, Bếp Á, Bếp Bánh. Sinh viên học ngành Kỹ thuật chế biến món ăn Trường Cao đẳng nghề Đà Nẵng được đào tạo chuyên sâu về các nguyên lý thực phẩm, các kỹ thuật nấu ăn từ lý thuyết chế biến, xây dựng thực đơn, tổ chức hoạt động và kỹ thuật nhà bếp, văn hóa ẩm thực đa vùng miền, đa quốc gia. Qua các lớp học, học viên nắm bắt rõ cách thức, quy trình, phương pháp kỹ năng làm việc nhóm, vận hành mô hình nhà bếp, xử lý tình huống phát sinh trong nhà bếp. Ngoài ra, trường còn liên kết với các doanh nghiệp, tham gia các cuộc thi so tài nấu ăn. Học viên tốt nghiệp ngành Kỹ thuật chế biến món ăn có thể làm việc tại rất nhiều vị trí từ nhân viên bếp, phụ bếp, đầu bếp chính đến bếp phó, bếp trưởng hay trưởng các bộ phận tại các nhà hàng, khách sạn lớn, quản lý nhà hàng.


      Hằng năm, mỗi khoảng thời gian từ tháng 3 đến tháng 5 tại Đà Nẵng sẽ diễn ra ngày hội tư vấn, tuyển sinh giáo dục nghề nghiệp cho học sinh, người lao động. Trường Cao đẳng nghề Đà Nẵng cùng các cơ sở giáo dục nghề nghiệp gồm trường cao đẳng, trường trung cấp, trung tâm Giáo dục nghề nghiệp khác tham gia tư vấn tuyển sinh các ngành nghề trong đó có các khóa, lớp liên quan đến đào tạo bếp, nấu ăn. Qua chương trình các cán bộ, giảng viên sẽ cung cấp cho các học viên những thông tin về trường, ngành nghề đào tạo nhằm định hướng và đưa ra lựa chọn đúng đắn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 99 Tô Hiến Thành, Phước Mỹ, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 023 6394 2790 & 023 6394 0946
      Email: danavtc@danavtc.edu.vn
      Website: danavtc.edu.vn
      Fanpage: facebook.com/DANAVTC
      Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00
      Gọi điện
      Trường Cao đẳng nghề Đà Nẵng
      Trường Cao đẳng nghề Đà Nẵng
      Trường Cao đẳng nghề Đà Nẵng
      Trường Cao đẳng nghề Đà Nẵng
    • Top 9

      Trường Trung cấp Ý Việt

      Gọi điện

      Trường trung cấp Ý Việt là một tổ chức giáo dục được UBND Thành phố Đà Nẵng ra quyết định thành lập, nằm ngay tại Trung tâm của Thành phố biển miền Trung xinh đẹp hiền hòa và mến khách. Đây là cơ sở chuyên đào tạo dạy học nấu ăn uy tín, giá học phí đầu bếp dạy nấu ăn Đà Nẵng rẻ, cơ hội việc làm khi học nấu ăn tại Ý Việt, nơi tốt nhất để các bạn trẻ yêu tri thức đến học tập và thực hành. Với đội ngũ giảng viên nhiều kinh nghiệm trong giảng dạy và công tác ở các lĩnh vực chuyên môn, tận tâm, tận tình trong nghề nghiệp, luôn tìm tòi, sáng tạo và đổi mới phương pháp dạy học nhằm đáp ứng sự phát triển ngày càng cao của khoa học công nghệ để sinh viên nắm bắt kịp thời với xã hội. Đặc trưng của nghề đầu bếp đòi hỏi một con người đầy sự tỉ mỉ. Một tinh thần thép, làm việc trách nhiệm cao.


      Mỗi ngày số lượng công việc của người đầu bếp rất nhiều để tạo ra sản phẩm của riêng mình. Từ khâu chuẩn bị đầy đủ các nguyên liệu, dụng cụ nấu ăn dùng trong quá trình chế biến, lựa chọn thực phẩm đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn, phối hợp cùng các cấp quản lý lên thực đơn chung cho nhà hàng hoặc thực đơn mỗi ngày đến chế biến món ăn phục vụ thực khách và phối hợp các hoạt động trong bếp. Các học viên sẽ tham gia đợt thực tập dành cho ngành kỹ thuật chế biến món ăn và ngành Nghiệp vụ nhà hàng. Qúa trình này nhằn học hỏi và tích luỹ thật nhiều kinh nghiệm và trang bị cho mình thật nhiều kỹ năng nghề nghiệp.️


      Với hệ thống 2 cơ sở đào tạo lý thuyết cùng thực hành tại Đà Nẵng và hàng chục đối tác sẵn sàng đón nhận lực lượng học viên đến thực tập cũng như nhận việc chính thức sau khi tốt nghiệp như Vinpearl (Vingroup), Vietravel, Sun Group. Trường sẽ mang đến cho các bạn học viên một giải pháp trọn gói từ Học - Hành và chọn công việc phù hợp ngay sau khi tốt nghiệp. Trải qua hơn 13 năm trong công tác đào tạo, các bạn học viên bước ra từ trường Trung cấp Ý Việt luôn sở hữu các kỹ năng cần thiết mà một người đầu bếp phải có, để theo đuổi đam mê của mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 478 A1 Điện Biện Phủ, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng - 023 6374 1666 & 023 6372 7927
      • 686 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng - 023 6375 8777 & 023 6355 1951

      Email: yvietdn@gmail.com

      Website: yviet.edu.vn

      Fanpage: facebook.com/truongtrungcapyviet
      Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

      Gọi điện
      Trung cấp Ý Việt
      Trung cấp Ý Việt
      Ngày hội tuyển sinh hằng năm tại trường Trung cấp Ý Việt
      Ngày hội tuyển sinh hằng năm tại trường Trung cấp Ý Việt
    • Với số lượng Nhà hàng – Khách sạn trong nước và nước ngoài không ngừng gia tăng, nhu cầu nhân lực và cạnh tranh chất lượng đã khiến thị trường cung ứng trở thành mảnh đất màu mỡ, mở ra cơ hội nghề nghiệp lớn cho các bạn trẻ nhiệt huyết và ấp ủ giấc mơ khởi nghiệp dịch vụ ẩm thực chuyên nghiệp. Hiểu được những nhu cầu và mong muốn cấp thiết đó, Trung tâm đào tạo Ẩm thực chuyên nghiệp Nấm đã xác định sứ mạng trở thành trung tâm đào tạo nghề 100% chuyên sâu về thực hành. Hướng nghiệp và đào tạo đội ngũ nhân lực ẩm thực dịch vụ chất lượng cao để góp phần vào tối đa hoá giá trị và sự phát triển của nghề trong tương lai.


      Đến với chương trình đào tạo tại Nấm, học viên không chỉ nhận được nền tảng kiến thức quý giá về ngành ẩm thực dịch vụ mà còn được trang bị đầy đủ, kỹ lưỡng hành trang cho tương lai, các kỹ năng nghề cần thiết như quản lí, kĩ năng bán hàng, kiến thức vệ sinh an toàn thực phẩm. Môi trường được đầu tư trang bị hệ thống cơ sở vật chất đầy đủ, hiện đại từ không gian giảng dạy, thiết bị máy móc hỗ trợ giảng dạy và thực hành, không gian nghỉ, giải trí sinh hoạt ngoài giờ.


      Hiện có 4 khóa học chủ đạo:

      • Khóa học pha chế: Barista tổng hợp, Bartender tổng hợp, Bartender biểu diễn – Flair Bartending, Barista - Latte Art, Mở quán tổng hợp, Trà sữa tổng hợp, Bingsu Hàn Quốc
      • Khóa học nấu ăn: Ăn vặt Việt Nam, Ăn vặt Hàn Quốc, Ăn vặt Thái Lan
      • Khóa học làm bánh: Bánh tổng hợp căn bản, Bánh tổng hợp nâng cao
      • Khóa học Tiếng Anh chuyên ngành: Tiếng Anh Barista, Tiếng Anh Bartender

      Với sự tâm huyết và nhiệt tình trong quá trình đào tạo, Trung Tâm đào tạo Ẩm thực chuyên nghiệp Nấm tự hào mang đến đội ngũ giáo viên có kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Cam kết học viên có việc làm 100% sau khi tốt nghiệp tại trung tâm. Trung tâm thường xuyên cập nhật và tập trung nghiên cứu xây dựng, liên tục phát triển về cả quy mô lẫn chất lượng nhằm giúp cho học viên có cơ hội thực hành nhiều nhất, phát triển tối đa năng lực thạo nghề, đáp ứng tiêu chuẩn đòi hỏi từ phía nhà tuyển dụng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 39 Nguyễn Văn Tố, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0905 027 749 & 0703 989 105
      Email: ttdtnamdanang@gmail.com
      Website: trungtamdaotaoamthucnam.com
      Fanpage: facebook.com/TrungTamDaoTaoAmThucChuyenNghiepNamDaNang

      Gọi điện
      Trung Tâm Đào Tạo Ẩm Thực Chuyên Nghiệp Nấm
      Trung Tâm Đào Tạo Ẩm Thực Chuyên Nghiệp Nấm
      Trung Tâm Đào Tạo Ẩm Thực Chuyên Nghiệp Nấm
      Trung Tâm Đào Tạo Ẩm Thực Chuyên Nghiệp Nấm



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy