Top 3 Trung tâm dạy nấu ăn uy tín nhất TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Phương Trinh 7653 0 Báo lỗi

Hiện nay, nhu cầu tuyển dụng nhân lực của nghề bếp ngày càng tăng mạnh cùng với sự phát triển nhanh chóng của hệ thống nhà hàng, quán ăn, khách sạn trên khắp ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hướng Nghiệp Á Âu

    Gọi điện

    Luôn tự hào vì mang đến cho học viên những khóa học hấp dẫn, những kiến thức vững chắc và kỹ năng chuyên môn cao, Hướng Nghiệp Á Âu cũng sẽ là một gợi ý tuyệt vời dành cho những ai đang có mong muốn thử sức với nghề bếp. Tại đây, bạn có thể lựa chọn và theo nhiều khóa học khác nhau từ 04 nhóm ngành chính: Bếp Nóng, Bếp Bánh, Pha Chế và Quản Trị Nhà Hàng – Khách Sạn. Với các khóa dạy nấu ăn, ngoài việc tìm hiểu các món Việt đặc trưng của 3 miền Bắc - Trung - Nam, Hướng Nghiệp Á Âu sẽ tạo mọi điều kiện giúp bạn dễ dàng tiếp cận được với nền ẩm thực lớn và đặc sắc của các quốc gia như: Trung Quốc, Ấn Độ, Thái Lan, Nhật Bản,...


    Vì sao bạn nên lựa chọn khóa học nấu ăn tại Hướng Nghiệp Á Âu?

    • Đội ngũ giảng viên giỏi, cơ sở vật chất hiện đại bậc nhất.
    • Môi trường học tập thân thiện, chuyên nghiệp và đẳng cấp.
    • Thiết kế các khoá học đa dạng về Bếp Việt, Bếp Á, Bếp Âu, Bếp Hoa để phục vụ cho nhu cầu ngày càng cao của các bạn học viên về nghề bếp.
    • Chương trình đào tạo sát với thực tế, giúp học viên dễ dàng tiếp thu.

    Với đội ngũ giảng viên giỏi, giáo trình đào tạo chuyên nghiệp cùng một hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, mô phỏng gian Bếp cao cấp chuẩn 5 sao trong một môi trường đào tạo nghiêm túc, Hướng Nghiệp Á Âu - Nha Trang tự tin là đơn vị đào tạo với chất lượng giảng dạy hàng đầu, cam kết sẽ đem đến cho bạn những trang bị cần thiết nhất, để từ đó hoàn toàn tự tin vào tay nghề vững chắc của mình sau khi tốt nghiệp. Chính vì thế, nếu đang tìm kiếm một trung tâm dạy nấu ăn ở Nha Trang thì đừng ngần ngại đến với Hướng Nghiệp Á Âu để được đồng hành và tiếp nối đam mê trên hành trình đi đến thành công với nghề bếp trong tương lai nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 49 - 51 Đường 4, Khu đô thị VCN, P. Phước Hải, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 1800 6148

    Email: hnaau@huongnghiepaau.com

    Website: https://www.hoidaubepaau.com

    Fanpage: www.facebook.com/huongnghiepaau.nhatrang

    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00

    Gọi điện
    Hướng Nghiệp Á Âu
    Hướng Nghiệp Á Âu
    Hướng Nghiệp Á Âu
    Hướng Nghiệp Á Âu

  2. Sở hữu đội ngũ giảng viên có trên 30 năm kinh nghiệm hiện là trưởng các khách sạn 4,5 sao sẽ truyền đạt cho các bạn đầy đủ các kiến thức, kỹ năng và thái độ chuyên nghiệp để phục tốt cho ngành du lịch, Trung tâm GDNN Du lịch Khách sạn Quốc tế Yasaka Sài Gòn Nha Trang chắc chắn cũng là một trong những địa chỉ đáng tin cậy có thể mang đến cho bạn thật nhiều những khóa đào tạo ẩm thực chất lượng.


    Tại Trung tâm GDNN Du lịch Khách sạn Quốc tế Yasaka Sài Gòn Nha Trang, các khóa học nấu ăn luôn được đánh giá rất cao bởi sự đầu tư kỹ lưỡng từ các trang thiết bị phục vụ cho quá trình giảng dạy - học tập hiện đại, tân tiến cùng với đó là sự hướng dẫn nhiệt tình của đội ngũ giảng viên đầy kinh nghiệm trong một môi trường đào tạo thân thiện và hết sức sôi nổi. Đảm bảo, sau khi hoàn thành khóa học, học viên sẽ có thể trở thành những đầu bếp có kỹ năng nấu ăn và kiến thức chuyên sâu để làm việc trong ngành dịch vụ nhà hàng, khách sạn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 18 Trần Phú, P. Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 025 8382 5227 & 0911 353 374

    Email: trungtamngheyasaka@gmail.com

    Website: https://yasaka.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/trungtamdayngheyasaka

    Gọi điện
    Trung tâm GDNN Du lịch Khách sạn Quốc tế Yasaka Sài Gòn Nha Trang
    Trung tâm GDNN Du lịch Khách sạn Quốc tế Yasaka Sài Gòn Nha Trang
    Trung tâm GDNN Du lịch Khách sạn Quốc tế Yasaka Sài Gòn Nha Trang
    Trung tâm GDNN Du lịch Khách sạn Quốc tế Yasaka Sài Gòn Nha Trang
  3. Cũng được đánh giá là một trong những địa chỉ đào tạo ẩm thực uy tín nhất Nha Trang, Trường dạy ấm thực - đào tạo nghề bếp HT Chef Nha Trang sẽ là cái tên cuối cùng được nhắc đến trong danh sách này. Nơi đây sở hữu đội ngũ giảng viên đều là những đầu bếp, chuyên gia tay nghề cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo nấu ăn, ẩm thực. Và tất cả họ đều áp dụng theo phương pháp truyền thụ trên thực tế, gắn kết giữa lý thuyết với thực hành bằng thực nghiệm, thảo luận nhóm, đổi vai hoặc trình bày minh họa trong từng nhóm nhỏ, nhằm truyền đạt những kỹ năng và tri thức nghề cho từng học viên với mong muốn đào tạo ra nguồn nhân lực chất lượng.


    HT Chef Nha Trang là nơi đào tạo thành công nhiều Bếp lành nghề cho các khách sạn , resort lớn như Sheraton, Havana, Mia, Diamond Bay, Vinpearl, Intercontinental… tại Nha Trang và nhiều thành phố trong cả nước, là đối tác Đào tạo Ẩm thực cho Vinpearl Land Nha Trang. Với phương châm chung nhất “lấy người học làm trung tâm”, HT Chef Nha Trang không chỉ mang lại một trình độ tay nghề vững chắc, chuyên sâu, sát với thực tế, mà còn đem đến những cơ hội tiếp cận và thăng tiến nghề nghiệp cho bạn. Chính vì thế, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng và lựa chọn HT Chef Nha Trang là nơi giúp bạn thực hiện được ước mơ của mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 40 Bắc Sơn, P. Vĩnh Hải, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • 16 Tháp Bà, P. Vĩnh Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 025 8381 8167 & 0865 518 368

    Email: horex@horex.vn

    Website: https://www.horex.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/htchefnt

    Giờ mở cửa: 07:30 - 20:00

    Gọi điện
    Trường dạy ấm thực - đào tạo nghề bếp HT Chef Nha Trang
    Trường dạy ấm thực - đào tạo nghề bếp HT Chef Nha Trang
    Trường dạy ấm thực - đào tạo nghề bếp HT Chef Nha Trang
    Trường dạy ấm thực - đào tạo nghề bếp HT Chef Nha Trang




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy