Top 9 Trung tâm dạy nấu ăn uy tín nhất tại Hà Nội

Nguyễn Daisy 79624 4 Báo lỗi

Nghề nấu ăn là nghề không thể thiếu được dù trong thời đại nào, muốn có thức ăn ngon cần phải có người nấu ăn giỏi. Sau đây, Toplist xin chia sẻ tới bạn danh ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hướng Nghiệp Á Âu

    Gọi điện

    Bạn muốn học nấu ăn ngon? Bạn muốn trở thành đầu bếp chuyên nghiệp? Việc tìm kiếm một trung tâm dạy nấu ăn uy tín và chất lượng là điều quan trọng đầu tiên để bạn xây dựng nền tảng kiến thức vững chắc. Hướng Nghiệp Á Âu là đơn vị đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành Du lịch, Dịch vụ, Ẩm thực, Nhà hàng – Khách sạn. Với những khóa học nấu ăn đa dạng, đi từ cơ bản cho đến chuyên sâu, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được các khóa học phù hợp với nhu cầu, sở thích, năng lực cá nhân và mục đích.

    Tại Hướng Nghiệp Á Âu, 90% thời lượng là thực hành, phương pháp học thực làm thực, chú trọng rèn luyện Kiến thức – Kỹ năng – Thái độ. Giáo trình bám sát yêu cầu tuyển dụng của các nhà hàng, khách sạn tiêu chuẩn 5 sao. Không chỉ dừng lại ở việc giảng dạy công thức nấu ăn ngon, nội dung còn mở rộng với kỹ thuật làm bánh, làm kem giúp đa dạng kiến thức cho học viên. Các bài về kỹ năng làm việc nhóm; đào tạo nghề, đánh giá nhân sự; cách thức lập dự án kinh doanh ẩm thực khả thi; phương pháp tính food cost chi tiết; kỹ năng vận hành, quản lý bếp chuyên nghiệp… được tích hợp trong chương trình dạy nấu ăn. Đây chính là tiền đề vững chắc để bạn rút ngắn khoảng cách đến vị trí Bếp trưởng Điều hành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 100 Khúc Thừa Dụ, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 1800 6148

    Email: hnaau@huongnghiepaau.com

    Website: https://www.huongnghiepaau.com

    Fanpage: www.facebook.com/huongnghiepaau

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00 (Thứ 2 - 7)

    Gọi điện
    Hướng nghiệp Á Âu
    Hướng nghiệp Á Âu
    Hướng nghiệp Á Âu

  2. Top 2

    EZcooking

    Gọi điện

    Nếu bạn đang có ý định chọn một địa chỉ uy tín để học nấu ăn thì EZcooking chính là một lựa chọn rất đáng cân nhắc. Với nhiều năm hoạt động, EZcooking đã trở thành trung tâm đào tạo nấu ăn hàng đầu Việt Nam, là nơi mà bất kỳ ai cũng có thể đến để học hỏi, giao lưu, chia sẻ hiểu biết về phong cách ẩm thực. Hiện tại, EZcooking đang cung cấp rất nhiều khóa học nấu ăn đa dạng từ học làm bánh, nấu ăn món Âu, nấu ăn gia đình, học nấu chè,.. Ngoài ra đặc biệt trung tâm còn có khóa đào tạo chuyên nghiệp giúp các bạn trẻ lành nghề trong lĩnh vực nấu ăn.


    Hằng năm, EZcooking đã tham gia đào tạo hơn 3000 lượt học viên với chương trình đào tạo được xây dựng và giảng dạy theo tiêu chuẩn nhằm kích thích sự sáng tạo về ẩm thực của các học viên. Dựa trên tiêu chí đem lại kiến thức, kỹ năng và truyền đạt cảm hứng cho người học thông qua sự chuyên nghiệp của giáo viên và cơ sở vật chất tốt nhất, EZcooking mang đến sự tự tin và nền tảng kiến thức vững chắc giúp bạn tự tin thành “nghệ sĩ trên mọi sân khấu”. Đảm bảo học xong các bạn sẽ nấu ngon theo chuẩn công thức nhà hàng. Kể cả những bạn chưa khi nào vào bếp đến các bạn mới làm quen nấu món. Nếu không thành công EZ cam kết hoàn lại học phí nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 362 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0915 565 858 & 0948 685 732 & 0963 938 523

    Email: vulienha@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/EZcooking

    Gọi điện
    EZcooking
    EZcooking
    EZcooking
    EZcooking
  3. Trường dạy nấu ăn Netspace là trường đào tạo nghề chuyên nghiệp trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn với ban cố vấn, giảng viên đều là những chuyên gia, đầu bếp hàng đầu Việt Nam và thế giới như: Chef Dương Huy Khải (Vua đầu bếp tại Mỹ), Thầy Nguyễn Quốc Y, Chef David Thái (Siêu đầu bếp), Chef Jack Lee (Đầu bếp tại Mỹ gốc Việt nổi tiếng thế giới)… Tính đến nay, Netspace đã đào tạo hàng ngàn học viên có tay nghề cao cung ứng cho nguồn nhân lực tại các quán ăn, nhà hàng, khách sạn… trên cả nước và thế giới, góp phần lớn trong việc phát triển ẩm thực Việt Nam.


    Môi trường học tập ở đây cũng rất thân thiện với không gian sạch sẽ, các phòng học được bố trí hợp lý, trang bị máy lạnh,
    dụng cụ, thiết bị hiện đại sẽ giúp cho học viên dễ dàng hơn trong việc nghiên cứu, tiếp thu tốt những kỹ năng và kinh nghiệm từ thầy, cô. Bằng cấp tốt nghiệp tại Dạy nghề Netspace có giá trị tại Việt Nam và được các nhà tuyển dụng nước ngoài chấp nhận. Học viên tốt nghiệp Netspace dễ dàng có việc làm tại các Nhà hàng lớn tại Việt Nam và thế giới. Tính đến nay, hàng ngàn học viên tốt nghiệp Netspace đã đạt đỉnh cao trong nghề bếp, nghề bánh, nghề pha chế, nghề quản lý nhà hàng và hàng trăm chủ quán ăn - nhà hàng đã được đào tạo và tư vấn kinh doanh thành công.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 259 - 261 Hoàng Văn Thái, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0983 338 333 & 1800 646 497

    Email: tuyensinh@netspace.edu.vn

    Website: http://netspace.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/truongdayhocnauannetspace/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

    Gọi điện
    Trường dạy nghề ẩm thực Netspace
    Trường dạy nghề ẩm thực Netspace
    Trường dạy nghề ẩm thực Netspace
    Trường dạy nghề ẩm thực Netspace
  4. Top 4

    Học viện Quốc tế CHM

    Gọi điện

    Nếu bạn muốn trở thành đầu bếp chuyên nghiệp thì Học viện quốc tế CHM chính là một nơi thích hợp, cấp chứng chỉ quốc tế tại Hà Nội. Đến với CHM Edu, Học viên sẽ được nhận chứng chỉ CTH do Liên đoàn Du lịch & Khách sạn Anh Quốc cấp (Confederation of Tourism and Hospitality, UK). Với chứng chỉ quốc tế CTH, học viên CHM có nhiều lợi thế cạnh tranh hơn khi xin việc tại các khách sạn 4 - 5 sao, cũng như dễ dàng thăng tiến lên vị trí Tổ trưởng, Bếp phó.


    Điểm giúp CHM trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu là cơ sở vật chất hiện đại, hệ thống bếp thực hành và demo được nhập khẩu từ Ý, Úc, Canada. 80% thời lượng học dành cho thực hành, vì vậy học viên sẽ có kinh nghiệm làm việc trong môi trường chuyên nghiệp ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Đội ngũ giảng viên có từ 15 - 25 năm kinh nghiệm, sở hữu kho tàng kiến thức toàn diện về nền ẩm thực đa quốc gia. Chương trình chuẩn quốc tế tại CHM được đào tạo thiên hướng về nghề nghiệp và các kỹ năng quản lý thiết yếu trong ngành Quản trị khách sạn và Nghệ thuật Ẩm thực, đặc biệt chú trọng kỹ năng ngoại ngữ và đề cao yếu tố thực hành với thời lượng 30% lý thuyết – 70% thực hành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 162A Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0984 286 161 & 024 7108 6161
    Email: info@chm.edu.vn
    Website: www.chm.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/chm.edu/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 18:00 (Thứ 2 - 6)

    Gọi điện
    Học viện Quốc tế CHM
    Học viện Quốc tế CHM
    Học viện Quốc tế CHM
    Học viện Quốc tế CHM
  5. Trường Cao đẳng Quốc tế Pegasus được thành lập năm 2015 tại Đà Nẵng, Việt Nam. Trường là một thành viên của tập đoàn giáo dục Kinderworld, Singapore. Trường cung cấp chương trình đào tạo chất lượng cao trong lĩnh vực giáo dục nghề nghiệp cho các em học sinh tốt nghiệp trung học cơ sở trở lên tại Việt Nam. Hiện tại, trường tập trung đào tạo hệ cao đẳng chuyên ngành quản trị khách sạn, nhà hàng; quản trị kinh doanh; marketing; quản trị nhân lực; kế toán – tài chính cho các em học sinh Đà Nẵng, Quảng Nam, Nha Trang, Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận.


    Ở bậc sơ cấp, trường Cao đẳng Quốc tế Pegasus hiện có các chương trình về Vận hành khách sạn, Chế biến món ăn và làm bánh. Các khóa học diễn ra trong 6 – 8 tháng với thời lượng thực hành chiếm đến 70% chương trình học, sẽ giúp sinh viên rèn luyện kỹ năng vững vàng để sẵn sàng bước vào môi trường làm việc chuyên nghiệp. Hiện tại, trường tập trung đào tạo hệ cao đẳng chuyên ngành quản trị khách sạn, nhà hàng; quản trị kinh doanh; marketing; quản trị nhân lực; kế toán – tài chính cho các em học sinh Đà Nẵng, Quảng Nam, Nha Trang, Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 2/2C Khu ngoại giao đoàn Vạn Phúc, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0916 360 505 & 024 7304 1555
    Email: study.hanoi@pegasus.edu.vn
    Website: https://pegasus.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/pegasus.college/
    Gọi điện
    Trường Cao đẳng Quốc tế Pegasus
    Trường Cao đẳng Quốc tế Pegasus
    Trường Cao đẳng Quốc tế Pegasus
    Trường Cao đẳng Quốc tế Pegasus
  6. Được thành lập từ năm 2012 Trung tâm dạy nấu ăn Sao Mai của đầu bếp Trương Công Lệ được biết đến như một cơ sở dạy nghề uy tín và tiên tiến nhất trong lĩnh vực đào tạo nghề cho thanh thiếu niên và chị em yêu thích ẩm thực. Tọa lạc trên con phố Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Hà Nội, Trung tâm dạy nấu ăn Sao Mai đã trở thành địa chỉ quen thuộc của những học viên học nghề đầu bếp chuyên nghiệp hay những chị em yêu thích nội trợ. Trung tâm thường xuyên mở khóa lớp nữ công gia chánh giúp chị em trở thành những người vợ đảm, dâu ngoan.


    Các lớp học tại đây được trang bị đầy đủ thiết bị, đảm bảo học viên có cơ hội thực hành tốt nhất. Không chỉ đào tạo nấu ăn, Sao Mai còn mở các lớp pha chế chuyên nghiệp với giáo trình chuyên sâu. Riêng đối với hệ đào tạo chuyên nghiệp chuyên ngành bếp trưởng, bếp Á, Âu, bánh ngọt, đầu bếp Nhật chuyên nghiệp, thợ cắt tỉa rau củ, bartender chuyên nghiệp của trường có thời gian học dài hạn, chuyên môn sâu và kỹ năng tay riêng biệt giúp học viên dễ dàng tìm được việc làm như ý sau khóa học. Được nghiên cứu phù hợp với phong cách nấu nướng đặc trưng của các gia đình Việt nên rất gần gần gũi và thiết thực, khi tham gia vào các lớp nữ công gia chánh tại Sao Mai, bạn sẽ được trực tiếp thực hành nấu ăn cùng các chuyên gia ẩm thực hàng đầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 5 Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0966 179 616 & 0988 046 637

    Email: letc@daynauansaomai.com.vn

    Website: http://saomaicookingschool.com.vn/ & http://daynauansaomai.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/trungtamdaynauansaomai

    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

    Gọi điện
    Trung tâm dạy nấu ăn Sao Mai
    Trung tâm dạy nấu ăn Sao Mai
    Trung tâm dạy nấu ăn Sao Mai
    Trung tâm dạy nấu ăn Sao Mai
  7. Chizooo Academy - Học Viện Đào Tạo Nấu Ăn, Pha Chế, Kinh Doanh F&B, một trong những địa chỉ đào tạo nấu ăn uy tín và chất lượng hàng đầu tại Hà Nội dành cho chủ quán và chủ đầu tư mà bạn không nên bỏ qua. Với sự kết hợp nhuần nhuyễn của kiến thức chuyên môn sâu rộng và kinh nghiệm kinh doanh thực chiến nhiều năm, học viên Chizooo Academy được lĩnh hội kiến thức sát với thực tế, định hướng kinh doanh, hỗ trợ quy trình và cách thức vận hành cửa hàng.


    Bên cạnh quy trình xử lý nguyên liệu tối ưu khóa học còn đưa ra giải pháp kinh doanh quán – vận hành cửa hàng hiệu quả, tư vấn bám sát theo nhu cầu khách hàng và hỗ trợ tài liệu setup quán tổng thể nhằm giúp các chủ quán trang bị nền tảng vững chãi cho sự nghiệp kinh doanh của mình.


    Đội ngũ giảng viên dày dạn kinh nghiệm và có uy tín trong thị trường đào tạo đồ uống, đồ ăn chuyên nghiệp. Thời gian thực hành toàn phần, học đến đâu thực hành ngay đến đấy. Nguyên liệu tươi mới được hỗ trợ đầy đủ trong buổi học. Đặc biệt, Chizooo sẽ hỗ trợ khâu hình ảnh, thiết kế menu đồ uống, đồ ăn hoàn toàn miễn phí dành tặng cho các chủ quán khi tham gia khóa học. Hãy đến với Chizooo, nơi đây chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 77 Đào Văn Tập, Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 0901 568 883
    Email: hotro.chizooo@gmail.com
    Website: https://chizooo.com/
    Fanpage: www.facebook.com/Chizooo.Academy/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 17:30 (Thứ 2 - 7)
    Gọi điện
    Chizooo Academy - Học Viện Đào Tạo Nấu Ăn, Pha Chế, Kinh Doanh F&B
    Chizooo Academy - Học Viện Đào Tạo Nấu Ăn, Pha Chế, Kinh Doanh F&B
    Chizooo Academy - Học Viện Đào Tạo Nấu Ăn, Pha Chế, Kinh Doanh F&B
    Chizooo Academy - Học Viện Đào Tạo Nấu Ăn, Pha Chế, Kinh Doanh F&B
  8. Trường Trung cấp Nghề nấu ăn - Nghiệp vụ du lịch và thời trang Hà Nội cũng là một trong những địa chỉ dạy nấu ăn uy tín hiện nay ở thủ đô. Trường được thành lập với chức năng tổ chức liên doanh và liên kết tổ chức mở các lớp đào tạo dài hạn và ngắn hạn dạy nghề cho các đối tượng theo đúng với chương trình dạy nghề do Bộ Lao động TB&XH và các Bộ ngành có liên quan quy định. Cùng với đó, trường có nhiệm vụ đào tạo, bồi dưỡng và dạy các nghề như sản xuất và kinh doanh ăn uống; nghiệp vụ khách sạn (bar, buồng, bàn, lễ tân…); lữ hành du lịch, sản xuất bánh và pha chế đồ uống; quản lý kế toán, nhà hàng, khách sạn; nghiệp vụ bán hàng…


    Trải qua hơn hàng chục năm xây dựng và trưởng thành, Trường Trung cấp Nghề nấu ăn - Nghiệp vụ du lịch và thời trang Hà Nội luôn lấy chất lượng dạy, học là mục tiêu trọng tâm và đạt được nhiều thành tựu xuất sắc. Trình độ chuyên môn nghiệp vụ của đội ngũ cán bộ công nhân viên và giáo viên ngày càng được nâng cao nhằm đáp ứng kịp thời yêu cầu của một trường trung cấp nghề trước tình hình thực tế của xã hội. Với những ưu điểm vượt trội đó, trường đã khẳng định vị trí quan trọng trong hệ thống các trường đào tạo nói chung và lĩnh vực du lịch, nhà hàng, khách sạn và thời trang nói riêng tại Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 56 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội
    • Số 6 Lệnh Cư, Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội
    • ...
    • https://hctf.edu.vn/lien-he.html

    Hotline: 024 3851 9372 & 0916 173 268 & 0835 561 616

    Email: truongtcnnauan@gmail.com

    Website: https://hctf.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/tcnnauanvanvkshanoi/

    Gọi điện
    Trường Trung cấp Nghề nấu ăn - Nghiệp vụ du lịch và thời trang Hà Nội
    Trường Trung cấp Nghề nấu ăn - Nghiệp vụ du lịch và thời trang Hà Nội
    Phóng sự về trường Trung cấp Nghề nấu ăn - Nghiệp vụ du lịch và thời trang Hà Nội
  9. Được thành lập từ năm 2002, trường Trung cấp Công nghệ và Quản trị Đông Đô đã trở thành địa chỉ dạy nấu ăn được nhiều sinh viên tin tưởng. Chương trình đào tạo trung cấp nấu ăn của trường tập trung vào việc đào tạo tay nghề cho sinh viên, tăng cường thời gian học các môn thực hành. Các bạn sinh viên sẽ được học và rèn luyện tay nghề từ những kỹ năng cơ bản như: cách sử dụng các loại dao trong bếp; cách lựa chọn và sơ chế nguyên liệu; kỹ thuật cắt tỉa, trang trí… cho tới các kỹ năng nấu nướng. Các lớp trung cấp nấu ăn có thời gian học buổi sáng hoặc cuối tuần phù hợp cho các bạn sinh viên ở các tỉnh và thành phố xa tới học.


    Giảng viên của trường Trung cấp Công nghệ và Quản trị Đông Đô, ngành nấu ăn là các đầu bếp giàu kinh nghiệm đang làm việc tại các khách sạn và nhà hàng lớn. Bên cạnh các môn học thực hành, các bạn sinh viên trung cấp nấu ăn sẽ được học các môn học cũng cấp những kiến thức cần thiết khác cho quá trình làm việc sau này. Các môn học lý thuyết này sẽ giúp các bạn có thể thăng tiến lên các vị trí công việc cao hơn. Vì một người đầu bếp ngoài kỹ năng tay nghề cao, còn cần phải biết xây dựng thực đơn đảm bảo dinh dưỡng hàng ngày, sắp xếp, phân công lao động trong bếp một cách hiệu quả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 6, ngõ 97, Phạm Ngọc Thạch, Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0972 350 939
    Email: cunanh2002@gmail.com
    Website: https://hoctrungcap.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/truongtrungcapdongdo/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 20:30

    Gọi điện
    Trường trung cấp Công nghệ và Quản trị Đông Đô
    Trường trung cấp Công nghệ và Quản trị Đông Đô
    Trường trung cấp Công nghệ và Quản trị Đông Đô
    Trường trung cấp Công nghệ và Quản trị Đông Đô



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy