Top 7 Trung tâm dạy nghề may uy tín nhất Hà Nội

Phương Trinh 34718 8 Báo lỗi

Bạn đam mê thời trang, nhưng bạn chưa biết gì về may và bạn cần tìm một địa chỉ để học may thật uy tín. Nghề may hiện nay được rất nhiều người yêu thích và ... xem thêm...

  1. Vest Nguyễn được biết đến không chỉ là một công ty, nhà may nổi tiếng ở đất Hà Thành mà còn là trung tâm đào tạo cắt may và thiết kế thời trang uy tín hàng đầu tại thủ đô Hà Nội.

    Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề may đo thiết kế và dạy cắt may thời trang và được đào tạo chuyên nghiệp từ các trường Đại học, Cao Đẳng về chuyên ngành công nghệ may và thiết kế thời trang, cùng với những nhiệt huyết và cái tâm với nghề may mặc, Vest Nguyễn luôn trau dồi và tìm tòi những phương pháp dạy tối ưu nhất, giúp học viên dễ hiểu, dễ nhớ và đặc biệt là có những “mẹo” riêng vô cùng thú vị và bổ ích dành cho các học viên.

    Vest Nguyễn
    luôn đáp ứng được yêu cầu về thẩm mỹ, làm nên đa dạng những phong cách thời trang như thanh lịch, sang trọng, quyến rũ nhưng không kém phần trẻ trung. Vest Nguyễn tự hào khẳng định với rất nhiều những thành tựu và đông đảo học viên đã tốt nghiệp và thành nghề, sau các khóa học sẽ đem lại cho học viên một tay nghề vững chắc nhất với chi phí ưu đãi nhất tại Hà Nội.


    Vest Nguyễn giúp học viên hiểu một cách cặn kẽ từ kỹ thuật may đến các chất liệu vải và kiểu cách phù hợp với từng chất liệu vải. Khi học nghề tại Vest Nguyễn không chỉ được đào tạo khả năng về cắt may mà Vest Nguyễn có thể tư vấn cũng như hỗ trợ các học viên có ý định mở cửa hàng để kinh doanh cũng như xây dựng cho mình một thương hiệu thời trang cho riêng bạn. Với kinh nghiệm đã có thì Vest Nguyễn mong muốn được hỗ trợ tối đa cũng như chung tay hợp tác cùng với các bạn học viên.

    Không đơn thuần chỉ là trung tâm đào tạo cắt may mà Vest Nguyễn được biết đến là một trong những nhà may uy tín với nhiều năm kinh nghiệm làm may đo tại Hà Nội đồng thời là công ty cung cấp đồng phục cho rất nhiều các tập đoàn lớn trong đó có Tập đoàn CenLand, Tập đoàn Hà đô, Tập đoàn FLC, Tập đoàn Sunshine và rất nhiều các doanh nghiệp lớn nhỏ tại Hà Nội và các tỉnh thành lân cận.

    Với đội ngũ giảng dạy có trên 10 năm kinh nghiệm mở cửa hàng may đo, công ty thời trang tại Hà Nội đồng thời là cử nhân, thạc sĩ tốt nghiệp tại các trường Đại học có tiếng ở Hà Nội. Vest Nguyễn mong muốn và tự tin mang đến cho các học viên những giá trị tốt nhất khi đến với Vest Nguyễn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 35 Phạm Thận Duật, Cầu Giấy, Hà Nội
    • 24B Nguyễn Ngọc Nại, Thanh Xuân, Hà Nội
    • 11 Chính Vân, Vân Từ, Phú Xuyên, Hà Nội

    Điện thoại: 0981 296 966
    Email: thoitrangnamnguyen@gmail.com
    Website: daycatmay.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/trungtamdaycatmaythoitrang/

    Gọi điện
    Trung tâm dạy cắt may Vest Nguyễn
    Trung tâm dạy cắt may Vest Nguyễn
    Trung tâm dạy cắt may Vest Nguyễn
    Trung tâm dạy cắt may Vest Nguyễn
  2. Top 2

    May Nguyễn

    Gọi điện

    May Nguyễn nổi tiếng là thương hiệu được lưu truyền từ một gia đình có nhiều đời làm nghề may tại làng nghề may Vân Từ lừng danh ở đất Hà Thành từ thập niên 80 của thế kỷ 20. Với trách nhiệm duy trì truyền thống và phát huy thương hiệu May Nguyễn của gia đình, anh Nguyễn Văn Biên vẫn luôn không ngừng học hỏi những kỹ nghệ tinh xảo trong ngành may mặc để nuôi dưỡng và giữ lửa cho niềm đam mê thời trang. Sau hàng chục năm tìm tòi và hoàn thiện công thức riêng, đến nay các sản phẩm của May Nguyễn vẫn luôn đáp ứng được những yêu cầu khắt khe về thẩm mỹ cũng như hình thể và làm nên một phong cách thời trang vô cùng sang trọng, quyến rũ nhưng cũng không kém phần trẻ trung, năng động.


    Không chỉ đáp ứng yêu cầu tốt nhất dành cho các khách hàng của mình, mà May Nguyễn còn chia sẻ những kiến thức và niềm đam mê đến cho các bạn trẻ muốn xây dựng cuộc đời bằng nghề may. Nơi đây nhận đào tạo cho các học viên có nhu cầu học nghề may để tạo lập cuộc sống với chi phí thấp nhất tại Hà Nội.


    Vì sao nên học cắt may tại trung tâm May Nguyễn?

    • Được học nghề với sự hướng dẫn tận tình và tâm huyết uy tín từ A - Z. Được sử dụng các công cụ học tốt nhất mà bạn không phải trả thêm bất cứ khoản chi phí nào
    • Được học bằng thời gian rảnh nhất của các bạn
    • Được thực tập ngay tại nhà may, trực tiếp may đo cho các khách hàng
    • Được trang bị các kiến thức trong việc kinh doanh thời trang
    • Được học dưới sự chỉ dạy tận tình của thợ may - thầy Nguyễn Văn Biên từ làng nghề may truyền thống nổi tiếng tại Vân Từ, Phú Xuyên, Hà Nội
    • Được giới thiệu việc làm hoặc làm việc tại nhà may. Khóa học nghề may thành nghề không nhất định phải kéo dài trong bao lâu, chỉ cần học viên còn muốn học thì trung tâm còn muốn dạy mà không cần trả thêm chi phí cho khóa học


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    280 Hoàng Công Chất, Phú Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0975 809 383

    Email:

    • congnghevui.com@gmail.com
    • maynguyen@gmail.com

    Website: maynguyen.vn/

    Fanpage:

    • www.facebook.com/hocnghemaymaynguyen
    • www.facebook.com/MayNguyenTailor/

    Giờ mở cửa: 07:00 – 21:00

      Gọi điện
      May Nguyễn
      May Nguyễn
      May Nguyễn
      May Nguyễn
    • Top 3

      Trung tâm Alamode

      Gọi điện

      Trung tâm Alamode là thương hiệu nổi tiếng, không còn xa lạ với 90% các sinh viên học tại các trường đại học, cao đẳng, trung cấp tại Hà Nội( liên quan đến may thời trang).


      Là trung tâm dạy nghề cắt may, thiết kế thời trang thành lập đầu tiên tại Hà Nội, giáo án độc quyền được biên soạn bởi các chuyên gia hàng đầu Việt Nam với nhà thiết kế nước ngoài.


      Khóa học bao gồm:

      • Khóa học cắt may 1 vài sản phẩm bất kì theo ý muốn
        • Khóa học cắt may thời trang trẻ em, người lớn
        • Khóa phần thiết kế, ra rập phần mềm máy tính
        • Khóa cắt may công nghiệp
        • Khóa cắt may thời trang công sở
        • Khóa may váy, đầm
        • Khóa học may áo dài, trang phục dạ hội( váy cưới, áo choàng, măng tô)
        • Khóa học tạo mẫu trên ma nơ canh( Draping)
        • Khóa học Cắt may Âu phục, Vest( comple) nam, nữ …
      • Khóa học thành nghề (khóa ra nghề cấp chứng chỉ)
        • Khóa cơ bản
        • Khóa nâng cao

      Các học viên có thể vừa học, vừa làm tại các công ty liên kết với Alamode và giao lưu với nhà tuyển dụng thời trang trong nước.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Ngõ 643/3 Phạm Văn Đồng, Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
      Điện thoại: 0915 362 256
      Email: tuvan@alamode.vn
      Website: alamode.edu.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/thoitrang.alamode/
      Giờ mở cửa: 08:00 – 20:00
      Gọi điện
      Trung tâm Alamode -  Trung tâm dạy nghề may uy tín nhất Hà Nội
      Trung tâm Alamode - Trung tâm dạy nghề may uy tín nhất Hà Nội
      Trung tâm Alamode
      Trung tâm Alamode
    • Với hơn 20 năm trong ngành thiết kế, tư vấn, dạy cắt may và kinh doanh thời trang cao cấp, Nhà tạo mốt Thu Thủy – Giảng viên Trung tâm đào tạo TKTT cao cấp Thủy & Mốt đã nghiên cứu thành công tạo ra form dáng chuẩn đến từng milimet trên các chất liệu vải. Và đây cũng là người đầu tiên sáng lập ra một công thức, cắt mẫu & phương pháp đào tạo tốt nhất trong ngành thời trang cho đến thời điểm hiện tại, với tất cả sự đam mê và lòng nhiệt huyết luôn không ngừng tìm tòi sáng tạo ra những mẫu trang phục làm tôn lên nét đẹp hoàn mỹ của hình thể con người: đẹp và đẹp hơn thế nữa để từ đó góp phần khẳng định thương hiệu thời trang Việt trên toàn Thế giới. Chính bởi những suy nghĩ ấy, nhà tạo mốt Thu Thủy luôn muốn truyền đạt lại những kinh nghiệm của mình, để có thể “chắp cánh tạo dựng thương hiệu Việt cho các bạn trẻ đam mê thời trang. Vậy nên, trung tâm đào tạo TKTT cao cấp Thủy & Mốt cũng sẽ là một trong những trung tâm dạy nghề may uy tín tại Hà Nội mà bạn không nên bỏ qua.


      Đến với trung tâm học viên sẽ được:

      • Trung tâm sẽ tạo mọi điều kiện tốt nhất cho các học viên trong thời gian học.
      • Khuyến khích, hướng dẫn cho các học viên tập kinh doanh, marketing, thực hành Thiết kế và cắt may trên thông số size chuẩn S, M, L… của công ty thời trang Thiết kế và cắt may cho các khách hàng của các bạn để có thêm thu nhập.
      • Giảng viên Thu Thủy sẽ cùng các bạn thiết kế và hoàn thành bộ sưu tập để khởi đầu cho một thương hiệu thời trang của riêng mình.
      • ...
      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 33 Ngõ 113 Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
      Điện thoại: 0984 716 281 & 0335 116 418
      Email:
      • ngoanhhiep131989@gmail.com
      • info@hoccatmaytotnhat.vn

      Website: hoccatmaytotnhat.vn/
      Fanpage:

      • www.facebook.com/hoccatmaytotnhat/
      • www.facebook.com/thuydaycatmay
      • www.facebook.com/profile.php?id=100054605883822

      Giờ mở cửa: 09:00 - 17:30

      Gọi điện
      Trung tâm đào tạo TKTT cao cấp Thủy & Mốt -  Trung tâm dạy nghề may uy tín nhất Hà Nội
      Trung tâm đào tạo TKTT cao cấp Thủy & Mốt - Trung tâm dạy nghề may uy tín nhất Hà Nội
      Trung tâm đào tạo TKTT cao cấp Thủy & Mốt
      Trung tâm đào tạo TKTT cao cấp Thủy & Mốt
    • Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và được sự tin tưởng của nhiều chị em phụ nữ, Trung tâm dạy cắt may Phương Hoa đã thu hút được rất nhiều các học viên đến tham gia học cắt may. Tại nơi này, các học viên sẽ được chỉ dẫn từng bước một cách tận tình nhất. Hiện tại, trung tâm Phương Hoa có ba lớp đào tạo chủ yếu gồm:

      • Lớp đào tạo cắt may gia đình
      • Lớp đào tạo cắt may chuyên nghiệp
      • Lớp đào tạo cắt may rèm chuyên nghiệp

      Ngoài những giáo trình cắt may cơ bản, chị Hoa - chủ trung tâm còn sưu tầm, nghiên cứu nhiều tài liệu của nước ngoài, thường xuyên cập nhật theo xu hướng mới để việc học đạt hiệu quả cao nhất. Bên cạnh đó, thời lượng giảng dạy cũng được phân bố một cách hợp lý giữa lý thuyết và thực hành. Tùy vào lớp học cơ bản hay nâng cao, chị Hoa sẽ có cách truyền đạt phù hợp nhất.


      Đảm bảo, chỉ sau 6 - 8 buổi một người chưa biết gì về may vá sẽ có thể tự cắt cho mình những sản phẩm như quần, áo, váy sao cho thích hợp. Sau 3 buổi, một thợ may rèm sẽ có thể cập nhật được những xu thế, mẫu mã may rèm mới, sang trọng, đẳng cấp nhất và cách marketing thật hiệu quả. Đặc biệt, Trung tâm Phương Hoa còn hỗ trợ ký túc xá ở miễn phí cho những học viên ở xa, giúp các bạn tiết kiệm và luôn cảm thấy yên tâm trong quá trình học tập.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 4 Ngõ 208, Phương Canh, Nam Từ Liêm, Hà Nội
      Điện thoại: 0933 264 799 & 0947 906 631
      Email: hoacm33@gmail.com
      Fanpage:
      • www.facebook.com/daymayrem
      • www.facebook.com/daycatmay/
      • www.facebook.com/dayremcua

      Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00

      Gọi điện
      Trung tâm dạy cắt may Phương Hoa -  Trung tâm dạy nghề may uy tín nhất Hà Nội
      Trung tâm dạy cắt may Phương Hoa - Trung tâm dạy nghề may uy tín nhất Hà Nội
      Trung tâm dạy cắt may Phương Hoa
      Trung tâm dạy cắt may Phương Hoa
    • Trung tâm dạy cắt may Ngọc Mai tại Hà Nội là nơi có hơn 30 năm kinh nghiệm trong giảng dạy thời trang cao cấp, nâng cao tay nghề để mở shop, mở xưởng. Trung tâm Ngọc Mai được thành lập với mong muốn đóng góp cho ngành thời trang Việt Nam cũng như có thể đào tạo nên những thế hệ kế tục có chất lượng. Đây không phải là một trung tâm truyền nghề thông thường bởi lẽ:

      • Giảng viên trực tiếp giảng dạy học viên chính là chủ trung tâm - cô Ngọc Mai - người đã có kinh nghiệm 35 năm làm nghề và 30 năm truyền nghề
      • Trung tâm tuyển sinh chứ không phải chiêu sinh, cũng có nghĩa là trung tâm chú trọng chất lượng giảng dạy cùng tay nghề của học viên khi ra nghề hơn là số lượng học viên
      • Trung tâm kèm từng học viên một chứ không theo lớp học nhằm đảm bảo học viên ra nghề có tay nghề cao, đạt đủ trình độ để có thể làm chủ một nhãn hàng thời trang hay là thợ kĩ thuật cao cho bất cứ một công ty thời trang nào
      • Môi trường học tập tại đây vô cùng thân thiện, nhân văn để mỗi học viên sẽ luôn có được sự thoải mái, tiếp thu bài giảng một cách tốt nhất. Ngoài ra sau những giờ học tập, trung tâm luôn có những hoạt động ngoại khóa vui tươi, giải trí thật sảng khoái

      Nội dung đào tạo gồm:

      • Khóa cơ bản giúp nắm vững phương pháp cắt may thành thạo các sản phẩm như quần âu, áo sơ mi, đồ kiểu, váy, vest nam nữ
      • Khóa nâng cao (dành riêng cho các chủ xưởng, chủ nhà may… shop thời trang) đi chuyên sâu, nâng cao trong thời gian ngắn tất cả các loại trang phục (trừ áo dài và áo bà ba)
      • Ngoài ra học viên có nhu cầu còn có thể học thành thạo riêng chuyên sâu từng loại trang phục.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Phòng 2406 Tòa C The Zen, KĐT Gamuda Garden, Trần Phú, Hoàng Mai, Hà Nội
      Điện thoại: 0962 519 798
      Fanpage: www.facebook.com/daycatmayngocmai
      Gọi điện
      Trung tâm dạy cắt may Ngọc Mai - Trung tâm dạy nghề may uy tín nhất Hà Nội
      Trung tâm dạy cắt may Ngọc Mai - Trung tâm dạy nghề may uy tín nhất Hà Nội
      Trung tâm dạy cắt may Ngọc Mai
      Trung tâm dạy cắt may Ngọc Mai
    • Luvinus là đơn vị đào tạo và dịch vụ thiết kế thời trang chuyên nghiệp tại Hà Nội với đội ngũ trẻ, năng động nhiệt huyết, sáng tạo cùng tinh thần "Sống đam mê truyền cảm hứng". Luvinus không chỉ là nơi đào tạo và huấn luyện về mặt kiến thức để trang bị đầy đủ cho học viên khi bước vào một lĩnh vực và ngành nghề mới, mà hơn hết là muốn truyền lửa và hiện thực hóa cho những đam mê, ước muốn của người học để phát huy tối đa năng lực của mỗi cá nhân.


      Các khóa học tại Luvinus rất đa dạng để đáp ứng được mọi nhu cầu của học viên hiện nay. Tất cả đều được thiết kế giảng dạy dựa trên tiêu chuẩn chất lượng và tính ứng dụng cực kỳ cao, nhằm giúp cho học viên tốt nghiệp ra trường tự tin khởi nghiệp và lựa chọn những bước đi vững chắc trong ngành may mặc hay thiết kế thời trang.

      • Khóa học cơ bản ứng dụng: Khóa học này sẽ dành riêng cho những bạn chưa từng biết cắt may, nhưng mong muốn tự mình tạo nên những sản phẩm thời trang cho người thân, bạn bè hay bắt đầu dấn thân vào nghề may mặc.
      • Khóa học ra nghề ngắn hạn: Phù hợp với những bạn đã có những kỹ năng cơ bản về nghề may mặc, thiết kế thời trang hay muốn tìm hiểu sâu hơn về nghề, muốn học nhanh để phục vụ công việc, đam mê hay việc học tập của mình.
      • Khóa học ra nghề dài hạn: Với những bạn muốn tìm hiểu, theo đuổi lâu dài với ngành may mặc, thiết kế thời trang thì có thể tham khảo khóa học ra nghề dài hạn mà Luvinus cung cấp. Thông qua khóa học này sẽ trang bị cho học viên những kiến thức chuyên môn từ cơ bản đến nâng cao.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • CS1: Tầng 3, 46 Vương Thừa Vũ, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
      • CS2: Tầng 4, 116 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội

      Điện thoại: 0961 585 180 & 0961 585 183
      Email: hoccatmayluvinus@gmail.com
      Website:

      • luvinus.com/
      • hocvienluvinus.com/

      Fanpage: www.facebook.com/hoccatmayluvinus/

      Gọi điện
      Luvinus - Học Cắt May Thời Trang Ứng Dụng
      Luvinus - Học Cắt May Thời Trang Ứng Dụng
      Luvinus - Học Cắt May Thời Trang Ứng Dụng
      Luvinus - Học Cắt May Thời Trang Ứng Dụng



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy