Top 11 Trung tâm dạy nghề spa uy tín nhất Hà Nội

Trần Thuỳ Trang 66405 9 Báo lỗi

Nghề spa hay chăm sóc sắc đẹp nói chung đang dần trở thành một nghề “hái ra tiền” nếu như bạn có một sự đam mê, cùng với đó là một tay nghề chuyên môn được đào ... xem thêm...

  1. Học viện đào tạo làm đẹp quốc tế Winnie (Winnie Beauty Academy) được đánh giá là một cơ sở đào tạo nghề làm đẹp uy tín tại Hà Nội tại Số nhà B11 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội.

    Uy tín:
    Winnie Beauty Academy được Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội cấp phép hoạt động và được cấp chứng chỉ sơ cấp nghề cho học viên sau khi hoàn thành các khóa học. Đây là một trong những cơ sở đào tạo làm đẹp đầu tiên tại Việt Nam được cấp phép, nhận được nhiều giấy khen trung tâm đào tạo xuất xắc, giảng viên xuất sắc, học viên đạt thành tích quán quân và á quân các cuộc thi tay nghề Quốc Gia.

    Giảng viên:
    Winnie Beauty Academy quy tụ đội ngũ giảng viên đầu ngành, giàu kinh nghiệm và tận tâm với nghề. Các giảng viên đều là những chuyên gia có trình độ cao, được đào tạo bài bản trong và ngoài nước. Ngoài ra, học viện còn mời các chuyên gia đầu ngành trong các lĩnh vực như da liễu, thẩm mỹ, trang điểm,... đến giảng dạy, giúp học viên tiếp cận được những kiến thức và kỹ thuật mới nhất.

    Chứng chỉ:
    Chứng chỉ sơ cấp nghề do Winnie Beauty Academy cấp được Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội công nhận. Chứng chỉ này có giá trị pháp lý trên toàn quốc, giúp học viên có thể hành nghề hoặc mở cơ sở làm đẹp một cách hợp pháp.

    Phương pháp học:
    Winnie Beauty Academy áp dụng phương pháp học tập hiện đại, kết hợp giữa lý thuyết và thực hành. Học viên được học tập trong môi trường chuyên nghiệp, được thực hành trực tiếp trên mẫu thật dưới sự hướng dẫn của giảng viên. Ngoài ra, học viện còn cung cấp cho học viên những tài liệu học tập, video hướng dẫn và hỗ trợ học viên thực hành tại nhà.


    Lợi ích khi học tại Winnie Beauty Academy

    • Ngoài những ưu điểm về uy tín, giảng viên, chứng chỉ và phương pháp học, Winnie Beauty Academy còn mang đến cho học viên những lợi ích sau:
    • Thời gian học ngắn hơn so với cách học truyền thống, giúp học viên tiết kiệm thời gian và chi phí.
    • Lịch học linh hoạt, phù hợp với nhu cầu của học viên.
    • Lộ trình học tập phù hợp cho từng cá nhân.
    • Hỗ trợ thông tin việc làm, nhà trọ, update kỹ thuật mới hoàn toàn miễn phí.
    • Kho tài liệu độc quyền gồm hình ảnh, video hướng dẫn chuyên môn dành riêng cho học viên Winnie.

    Đánh giá chung: Winnie Beauty Academy là một cơ sở đào tạo nghề làm đẹp uy tín, chất lượng tại Hà Nội. Với những ưu điểm về uy tín, giảng viên, chứng chỉ, phương pháp học và lợi ích cho học viên, Winnie Beauty Academy là một lựa chọn đáng tin cậy cho những ai muốn theo đuổi nghề làm đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: B11 Ngõ 67, Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0901 788 588 & 024 3577 5566

    Fanpage: Học Viện Dạy Làm Đẹp Quốc Tế Winnie

    Website dẫn các khoá học

    Spa: https://winnie.vn/dao-tao-spa-tri-lieu-tham-my-cong-nghe-cao-toan-dien

    Phun thêu: https://winnie.vn/dao-tao-phun-theu-tham-my-toan-dien

    Nail: https://winnie.vn/khoa-hoc-ve-mong-tong-hop-chuyen-nghiep-chuyen-sau

    Make up: https://winnie.vn/khoa-hoc-trang-diem-chuyen-nghiep

    Nối mi: https://winnie.vn/khoa-hoc-noi-mi-han-quoc-chuyen-nganh-trang-diem-makeup

    Youtube các khoá học online miễn phí: http://bit.ly/2EV11Vk

    Gọi điện
    Học Viện Dạy Làm Đẹp Quốc Tế Winnie (Winnie Academy)
    Học Viện Dạy Làm Đẹp Quốc Tế Winnie (Winnie Academy)
  2. Thẩm mỹ viện Xuân Hương - một trong số những nơi đào tạo nhân viên chăm sóc da uy tín và chất lượng tại Hà Nội - ngày càng nhận được sự tin tưởng của nhiều học viên. Đến hiện tại, Thẩm mỹ viện Xuân Hương đã hình thành và phát triển vững mạnh hơn 20 năm.


    Môi trường đào tạo chuyên nghiệp là một trong những lý do giúp nơi này không ngừng đón nhận những học viên tiềm năng, có thể kinh doanh, làm chủ với nghề chăm sóc da trong tương lai gần. Ngoài ra khi nhắc đến những lý do giúp một đơn vị thu hút đông đảo người theo học thì chắc chắc phải kể đến chất lượng của đội ngũ giảng viên. Tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương, đội ngũ bác sĩ, chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc da luôn nhiệt tình, tận tâm hướng dẫn, chỉ dạy và chia sẻ kinh nghiệm hành nghề cho học viên.


    Hơn thế, giáo trình giảng dạy của Thẩm mỹ viện Xuân Hương do chính những chuyên gia trong lĩnh vực spa – chăm sóc da hàng đầu trực tiếp biên soạn. Họ đã cân nhắc kỹ lưỡng để đảm bảo giáo trình phù hợp với từng đối tượng riêng biệt. Nhờ vậy mà chương trình học ở đây được học viên và nhiều người lâu năm trong ngành đánh giá rất khoa học, bài bản, mang tính cập nhật liên tục.


    Mỗi lớp học của Thẩm mỹ viện Xuân Hương không vượt quá 20 người. Học viên không chỉ được trực tiếp xem chuyên gia thực hiện các thao tác spa, chăm sóc da trên khách hàng, mà còn được trực tiếp thực hành trên mẫu thật. Bên cạnh đó trang thiết bị cùng cơ sở vật chất ở đây cũng hiện đại, được chuẩn bị đầy đủ để học viên thuận tiện áp dụng lý thuyết vào thực hành, từ đó nhanh nhớ kiến thức và sớm thành thạo các dụng cụ trong ngành.


    Điểm cộng tiếp theo phải kể đến thời gian học chủ động – linh hoạt, học viên được phép bảo lưu. Không chỉ thế, sau khoá học, học viên của Thẩm mỹ viện Xuân Hương còn được sở hữu chứng chỉ của Sở Lao động, Thương binh và Xã hội, có giá trị cấp quốc gia.


    Về việc đăng ký học, chuyên viên ở đây sẽ tư vấn dựa trên nhu cầu của khách hàng, từ đó cung cấp những khoá học tối ưu nhất. Nếu bạn vẫn chưa biết mình nên đăng ký khoá học nào, học phí bao nhiêu, thì bạn hãy sớm liên hệ Thẩm mỹ viện Xuân Hương để được tư vấn và hướng dẫn kỹ hơn nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 22 Triệu Việt Vương, P. Bùi Thị Xuân, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 19-21 Bùi Thị Xuân, P. Bùi Thị Xuân, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 1800 6999 & 0945 726 666
    Email: contact@benhvienthammyxuanhuong.com
    Website:

      • https://thammyxuanhuong.com/
      • https://vienthammyxuanhuong.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/ThamMyXuanHuong/

      Youtube: https://www.youtube.com/@benhvienthammyxuanhuong5889

      Gọi điện
      Thẩm mỹ viện Xuân Hương
      Thẩm mỹ viện Xuân Hương
      Thẩm mỹ viện Xuân Hương
    • Nghề Spa - Chăm sóc da hiện tại đang nằm trong TOP những ngành nghề được ưa thích tại Việt Nam. Chính vì vậy, cơ hội làm việc của 1 chuyên viên Spa Thẩm Mỹ rất cao và lương khởi điểm cũng có thể lên tới 7 con số nếu bạn có tay nghề cao và đạt chuẩn.


      Học Viện Đào Tạo Thẩm Mỹ Quốc Tế Eva xinh tự hào là đơn vị dạy nghề Spa Thẩm Mỹ có quy mô lớn nhất miền cả nước, với rất nhiều ngành nghề trong lĩnh vực làm đẹp, spa, thẩm mỹ. Nên chính vì vậy, các bạn học viên hoàn toàn tin tưởng 100% về công tác đào tạo tại Eva Xinh.


      Thời gian đào tạo 1 khóa học nghề spa sẽ giao động từ 2-3 tháng. Tùy thuộc vào kiến thức từng khóa cũng như trình độ kỹ năng, thời gian học cũng sẽ thay đổi. Tuy nhiên, để trở nên chuyên nghiệp và tay nghề cao, bạn cần phải bỏ ra từ 4-1 năm để luyên tập.


      Quyền lợi khi học Spa Chăm sóc da tại Eva Xinh:

      • Miễn phí 100 % chỗ ở cho học viên
      • Phòng học và thực hành chương trình chuẩn quốc tế
      • Trên 15 năm hoạt động và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp
      • Có 6 cơ sở V.I.P trên toàn quốc và 1 cơ sở tại USA – HOA KÌ
      • Cơ hội cho các học viên muốn đi du học nhờ ngành làm đẹp.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      HOTLINE: 0914 962 626

      • Chi Nhánh Hà Nội - Địa chỉ: Số 4 ngõ 68 – Ngụy Như Kon Tum – Thanh Xuân Hà Nội
      • Chi Nhánh TP. Hồ Chí Minh - Địa chỉ: số 459 đường Tân Thới Hiệp 7 quận 12 – TP Hồ Chí Minh
      • Chi Nhánh Hải Phòng - Địa chỉ: Khu biệt thự Anh Dũng – G25B – đường Phạm Văn Đồng – TP. Hải Phòng
      • Chi Nhánh Ninh Bình - Địa chỉ: SN 08, Đường Tây Thành, Phố Phúc Chính 2, Phường Nam Thành, TP. Ninh Bình
      • Chi Nhánh YÊN BÁI - Địa chỉ: PG1-11 Vincom shophouse Yên bái P. Nguyễn Thái Học - TP. Yên Bái - Yên Bái
      • Chi Nhánh HOA Kỳ - Địa chỉ: 386 Oak St Excelsior, MN 55331

      Fanpage học viện: https://www.facebook.com/hocvienevaxinh
      Fanpage đào tạo miễn phí:
      https://www.facebook.com/Evaxinh.edu.vn
      Website:
      http://evaxinhgroup.com/
      Đăng kí học tại:
      https://evaxinh.com/
      Youtube: youtube.com/c/HọcViệnThẩmMỹEvaxinh
      Kênh TikTok:
      https://www.tiktok.com/@trang_evaxinh?lang=vi-VN

      Gọi điện
      Eva Xinh – Trung tâm dạy nghề Spa lớn nhất toàn quốc
      Eva Xinh – Trung tâm dạy nghề Spa lớn nhất toàn quốc
      Eva Xinh – Trung tâm dạy nghề Spa lớn nhất toàn quốc
    • Top 4

      Seoul Academy

      Gọi điện

      Giữa rất nhiều các địa chỉ học nghề spa Hà Nội, thật khó để lựa chọn một địa chỉ uy tín, một cái tên đáng tin cậy. Tuy nhiên, điều này chỉ khó khi bạn chưa biết đến Seoul Academy - Trường đào tạo nghề spa chất lượng hàng đầu tại Hà Nội hiện nay.

      Hiện tại, Seoul Academy cung cấp đa dạng các khóa học khác nhau như: chăm sóc da mặt cơ bản, khoá học điều trị da chuyên sâu, khóa học massage body, khóa học spa chuyên nghiệp,… với chương trình được thiết kế bài bản, chất lượng tốt, đảm bảo cho học viên có được nhiều những quyền lợi đặc biệt.


      Đến với khóa học nghề spa tại Seoul Academy Hà Nội, Seoul Academy sẽ được đảm bảo về chất lượng đào tạo chuyên nghiệp về không gian học, phương pháp học và cách tiếp cận với kiến thức.


      Seoul Academy sở hữu đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, tận tâm, tận tình và chuyên môn cao. Với phương châm “Không giấu nghề” và phương thức học “Cầm tay chỉ việc”, học viên sẽ được hướng dẫn cụ thể, chi tiết từng kiến thức và kỹ thuật từ cơ bản đến nâng cao. Song song đó, Seoul Academy luôn chú trọng vào kiến thức của một kỹ thuật viên, chương trình học sẽ được phân bổ khoa học 20% kết hợp với 80% thực hành.


      Chứng chỉ được cấp bởi Seoul Academy có giá trị nhất hiện nay, có thể xin việc trên toàn quốc. Đó là chứng chỉ trực thuộc Sở Lao động - Thương binh & Xã hội.


      Chương trình đào tạo khóa Chăm sóc da - Spa chuyên sâu (Face&Body) tại Seoul Academy có gì?

      • Massage mặt, tẩy tế bào chết, làm sạch, đắp mặt nạ.
      • Tắm trắng, ủ trắng Face&Body, triệt lông vĩnh viễn.
      • Điều trị mụn/sẹo/thâm/nám/tàn nhang/đồi mồi/mụn ruồi/mụn thịt,..
      • Trẻ hóa da, phi kim, siêu kim vi điểm,..
      • Massage Túi thảo dược/đá nóng/tinh dầu
      • Tắm trắng phi thuyền, giảm béo toàn thân..

      Ngoài ra học viên còn được học kỹ năng tư vấn khách hàng & xử lý tình huống thường gặp phải khi hành nghề bởi đội ngũ giảng viên chuyên môn nhiều năm kinh nghiệm trong đào tạo và làm việc.


      Ưu điểm của các khóa đào tạo nghề spa – chăm sóc da tại Seoul Academy:

      • Được tiếp cận với giáo trình hiện đại do các giảng viên giàu kinh nghiệm biên soạn. Chương trình chú trọng 80% thực hành, chỉ 20% lý thuyết, giúp học viên có cơ hội thực hành nhiều với máy móc hiện đại.
      • Được hướng dẫn để hiểu rõ hơn về mỹ phẩm và thuốc trị mụn, phục vụ cho việc học.
      • Đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc da rất nhiệt tình, tận tâm, luôn kèm sát từng học viên cho đến khi thành thạo. Chú trọng “cầm tay chỉ việc”, thực hành trực tiếp trên người thật.
      • Môi trường dạy nghề chăm sóc da chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại, giúp học viên luôn được tiếp thu kiến thức, xu hướng mới nhất trong nghề.
      • Phòng học có máy lạnh, thoáng mát, sạch sẽ, vệ sinh, thoải mái. Từ đó, học viên dễ dàng tiếp thu, đảm bảo khóa học diễn ra nhanh chóng, hiệu quả.
      • Chi phí học nghề spa tại Seoul Academy rất phải chăng. Đặc biệt có nhiều chương trình ưu đãi và trả góp hấp dẫn, tạo điều học tập dễ dàng và tốt nhất cho bạn.
      • Cam kết 100% học viên sau khi ra trường có công việc tốt, mức thu nhập ổn định, dễ dàng làm việc tại các spa khác nhau.
      • Hỗ trợ tư vấn, hướng dẫn tận tình quy trình mở spa cho học viên có nhu cầu.

      Seoul Academy cam kết:

      • Cam kết không phát sinh chi phí
      • Bao trọn gói đồ nghề trong quá trình học
      • Cấp chứng nhận của Seoul Academy có giá trị toàn quốc
      • Hỗ trợ thi chứng chỉ của Bộ Công Thương
      • Hỗ trợ thi bằng quốc tế

      Những ưu điểm trên dường như đã khẳng định Seoul Academy là trường đào tạo nghề spa uy tín không chỉ ở Hà Nội mà ở hầu hết các tỉnh thành. Hãy liên hệ ngay với Seoul Academy để được tư vấn cụ thể về khóa học cũng như thông tin chương trình khuyến mãi hiện tại.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Hà Nội: 38 Phố Thái Thịnh, P. Ngã Tư Sở, Q. Đống Đa, Tp. Hà Nội

      Cơ sở tại TP. HCM

      • Cơ sở 1: 436A/103, Đường 3 tháng 2, Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh
      • Cơ sở 2: 436B/108 - 110, Đường 3 tháng 2, Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh

      Cần Thơ: 329 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ

      Đà Nẵng: 266 Nguyễn Tri Phương, Q.Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

      Website: https://seoulacademy.edu.vn/

      Youtube: https://www.youtube.com/c/SeoulAcademy

      Hotline: 1800 0084 & 0901 898 444

      Fanpage: https://www.facebook.com/seoulacademy.edu.vn

      Gọi điện
      Seoul Academy
      Seoul Academy
      Seoul Academy
    • Bằng sự uy tín, tận tâm trong công tác đào tạo nghề cho học viên, Học Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc Chihun _ 지훈 뷰티 아카데미 đã và đang trở thành một cơ sở đào tạo nghề thẩm mỹ chuyên nghiệp và uy tín.


      Học Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc Chihun _ 지훈 뷰티 아카데미 là mô hình đào tạo cầm tay chỉ việc, tạo công ăn việc làm cho hàng nghìn học viên đã tốt nghiệp đến từ các tỉnh thành trên cả nước. Hiện tại Học Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc Chihun _ 지훈 뷰티 아카데미 được đánh giá là 1 Học viện đạt chất lượng cao theo tiêu chuẩn Quốc Tế trong đào tạo giảng dạy thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam.


      Các ngành đào tạo tại Học Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc Chihun _ 지훈 뷰티 아카데미:

      • Đào tạo Spa chăm sóc và điều trị da chuyên sâu
      • Đào tạo phun xăm công nghệ Hàn Quốc
      • Đào tạo trang điểm phong cách Hàn Quốc
      • Dạy nghề nail, nối mi… bắt kịp xu hướng
      • Dạy nghề tạo mẫu tóc chuyên nghiệp

      Chuyên ngành spa của Học Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc Chihun _ 지훈 뷰티 아카데미 được thiết kế hợp lý, trang bị cho người học tổng quan kiến thức từ cơ bản đến nâng cao về chuyên môn ngành. Chương trình đào tạo được thiết kế khoa học chú trọng thời lượng thực hành rèn luyện tay nghề. Đặc biệt, toàn bộ nội dung chương trình được Việt hóa từ chuẩn chương trình giảng dạy của Hiệp hội đào tạo làm đẹp Hàn Quốc (ACE), giúp học viên rèn luyện toàn diện về kiến thức và kỹ năng tay nghề.

      Học Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc Chihun _ 지훈 뷰티 아카데미 - địa chỉ đào tạo spa chuyên nghiệp hiện đang góp phần đào tạo ra hàng ngàn chuyên viên thẩm mỹ chuyên nghiệp. Học Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc Chihun _ 지훈 뷰티 아카데미 với cơ sở hạ tầng đạt chuẩn cùng đội ngũ giảng viên nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp các bạn học viên học nghề spa có một điều kiện học tốt nhất.


      Quyền lợi của học viên khi học tại Học Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc Chihun _ 지훈 뷰티 아카데미:

      • Được đào tạo cho đến khi thành thạo nghề, không phát sinh học phí. Chứng chỉ được công nhận trên toàn quốc.
      • Đội ngũ giáo viên giỏi, kinh nghiệm lâu năm luôn lấy lương tâm làm đầu sẽ hướng dẫn dạy kèm từng học viên, nhiệt tình giảng dạy cho đến khi thành thạo ra nghề.
      • Hướng dẫn sử dụng những sản phẩm làm đẹp cần thiết sử dụng cho việc học, làm và chăm sóc da chuyên nghiệp.
      • Học viên lớp chăm sóc da chuyên nghiệp có thể làm việc ngay sau khi tốt nghiệp.
      • Lý thuyết và thực hành trên người mẫu thật xuyên suốt chương trình học nên ra nghề rất giỏi và rất tự tin.
      • Học viên được update công nghệ mới nhất bởi các chuyên gia hàng đầu Việt Nam và Hàn Quốc .
      • Được học viện hỗ trợ việc làm miễn phí sau khi kết thúc khóa học.
      • Được bảo lưu kết quả học tập khi có việc gấp...
      • Học phí hợp lý, chất lượng cao.

      Ngoài ra còn được hỗ trợ:

      • Hỗ trợ 99% dụng cụ học tập
      • Môi trường dạy nghề chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại sẽ giúp cho các bạn học nghề luôn được học những cái mới nhất trong nghề. Phòng học có máy lạnh, thoáng mát, sạch sẽ, vệ sinh, thoải mái.
      • Được tham dự các cuộc thi tay nghề trong nước và Quốc tế
      • Được hỗ trợ set up, tạo dựng thương hiệu khi mở cơ sở kinh doanh
      • Được điều trị và chăm sóc da tại học viện đối với học viên
      • Có chỗ nội trú cho Học viên ở xa.

      Với các kiến thức và kỹ năng được cung cấp và đào tạo toàn diện, Học Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc Chihun _ 지훈 뷰티 아카데미 luôn là sự lựa chọn hàng đầu của học viên. Chính vì thế, nếu đã có đam mê thì hãy liên hệ Học Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc Chihun _ 지훈 뷰티 아카데미 - "Nơi Lựa Chọn Hàng Đầu Cho Một Tương Lai Vững Chắc", là nơi đào tạo dạy học nghề thẩm mỹ uy tín tốt nhất nhất hiện nay tại thành phố Hà Nội cũng như cả nước, đào tạo ra những người thợ thẩm mỹ có tay nghề chuyên môn cao, được các Spa, trung tâm thẩm mỹ lớn tin tưởng, tín nhiệm khi tìm kiếm tuyển dụng nguồn nhân lực để phát triển trong hệ thống của họ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      HỌC VIỆN THẨM MỸ HÀN QUỐC CHIHUN

      Tổng đài:
      1800 888 656
      Hà Nội:
      Số 76 Trần Vỹ, Mai Dịch, Cầu Giấy (Lê Đức Thọ kéo dài - cách bến xe Mỹ Đình 1,5 km)
      HCM:
      Số 131 đường số 9, Phạm Văn Đồng, P. Linh Tây, Q. Thủ Đức, TP.HCM
      Korea:
      490 Myeongji-dong, Gangseo-gu, Busan, Republic of Korea
      Hotline:
      0832 481 111 (ZALO) & 0986 493 331
      Website:
      https://hocvienchihun.edu.vn/
      Fanpage:
      https://www.facebook.com/HocVienThamMyChihun/

      Gọi điện
      Học Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc Chihun _ 지훈 뷰티 아카데미
      Học Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc Chihun _ 지훈 뷰티 아카데미
      Học Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc Chihun _ 지훈 뷰티 아카데미
      Nhã Phương 2021-01-30 09:33:42
      Học viện thẩm mỹ Hàn Quốc Chihun - uy tín - tận tâm - chuyên nghiệp. Là 1 học viện đào tạo thẩm mỹ chuẩn quốc tế . Cảm ơn Học viện Chihun đã giúp tôi thực hiện theo đuổi ước mơ trên con đường thẩm mỹ.!
      Jennifer Phạm 2021-01-30 09:27:41
      Học viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc Chihun rất tận tâm và chuyên nghiệp
      Nguyễn Phương 2018-04-12 21:08:12
      Cho em hổ với ạ
    • Hệ thống đào tạo thẩm mỹ Hàn Quốc Poly K-Beauty là một mảng đào tạo của Cao đẳng FPT Polytechnic, thuộc khối giáo dục của Tập đoàn FPT. Poly K-Beauty hiện có 2 trung tâm tại Hà Nội và TPHCM, cung cấp các chương trình học nghề spa theo tiêu chuẩn quốc tế.

        Tham gia chương trình học chăm sóc da & Spa (Skin care & Spa) chuyên nghiệp của hệ thống đào tạo thẩm mỹ Hàn Quốc Poly K-Beauty, học viên được hướng dẫn bởi các chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm trong nghề (100% giảng viên hiện đang làm việc tại các salon, spa lớn trên cả nước; có chứng chỉ nghề quốc tế, khả năng sư phạm; dày dặn kinh nghiệm chuyên môn; tràn đầy tâm huyết với nghề).


        Chương trình được thiết kế khoa học với thời lượng trên 90% là thực hành. Đặc biệt, toàn bộ nội dung chương trình quốc tế được Việt hóa hoàn toàn, giúp học viên rèn luyện toàn diện về kiến thức nghề. Không chỉ chú trọng trong việc đào tạo tay nghề, mà Poly K-Beauty còn là địa chỉ “vàng” thường xuyên cập nhật các kiến thức chuyên ngành thông qua các buổi học cùng bác sĩ đầu ngành về da liễu, các buổi hội thảo làm đẹp, workshop chuyên đề, cuộc thi tay nghề làm đẹp Worldwide Beauty Contest do trường tổ chức.


        Poly K-Beauty tự hào là một trong những cơ sở có bằng cấp uy tín và chất lượng, học viên sau khi tốt nghiệp sẽ được cấp chứng nhận từ đại học FPT. Với lợi thế này, học viên của Poly K-Beauty có thể tự tin làm nghề và mở cơ sở kinh doanh làm đẹp.


        Ngoài kiến thức chuyên môn vững chắc, tay nghề cao, học viên Poly K-Beauty còn được trải nghiệm và nhận về:

        • Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại.
        • Thời gian đào tạo ngắn, lịch học cố định, học viên chủ động công việc cá nhân.
        • Học kỹ năng mềm, giao tiếp, kiến thức về Marketing Spa,… giúp học viên nhanh chóng làm quen với môi trường làm việc chuyên nghiệp, phát triển sự nghiệp riêng với việc kinh doanh các cửa hàng, spa riêng.
        • Trong quá trình học, học viên được tham quan các spa, trung tâm làm đẹp,... để có những trải nghiệm thực tế trước khi tốt nghiệp.
        • Tham gia các cuộc thi quy mô quốc tế để cọ xát và trải nghiệm như Worlwide Beauty Contest, ISPN International Beauty Contest (tổ chức tại Hàn Quốc),...
        • Tham gia các hoạt động ngoại khóa, các sự kiện “khủng” tầm cỡ, gặp gỡ những ca sĩ hàng đầu như Đại nhạc hội Happy Bee, Tuần lễ định hướng, Thủ lĩnh sinh viên, Lễ hội sắc màu,…
        • 100% học viên được hỗ trợ việc làm sau khi tốt nghiệp.

        Ở môi trường học tập chuyên nghiệp, các bạn học viên của FPT Poly K-Beauty được đào tạo rất bài bản, đúng quy trình đào tạo theo chuẩn quốc tế. Nhờ vậy, sau khi tốt nghiệp, bạn nào cũng tự tin với kiến thức và kỹ năng trong nghề, đảm bảo làm được việc ngay.


        Học viên sau khi kết thúc khóa học tại Poly K-Beauty sẽ đủ điều kiện tham dự kỳ thi lấy chứng chỉ ITEC ngay tại hệ thống đào tạo thẩm mỹ quốc tế Poly K-Beauty. Đây là Chứng chỉ quốc tế của hội đồng thẩm định liệu pháp “International Therapy Examination Council”, cung cấp các bằng cấp trong lĩnh vực Làm đẹp. ITEC hợp tác với ba tổ chức lớn nhất về nghề, đào tạo nghề, bằng cấp quốc tế bao gồm: VTCT, Ofqual và European, có giá trị trên 40 quốc gia trên toàn thế giới – thẩm định kỹ năng tay nghề của học viên theo tiêu chuẩn châu Âu.


        Nếu các bạn đam mê với ngành làm đẹp nói chung và ngành chăm sóc da và spa nói riêng thì hãy nhanh chóng liên hệ với hệ thống đào tạo đào tạo thẩm mỹ Hàn Quốc Poly K-Beauty qua thông tin bên dưới.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        Tòa nhà FPT Polytechnic, Phố Trịnh Văn Bô, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội
        Email:
        polykbeauty@fpt.edu.vn
        Hotline:
        0916 749 900
        Website:

        • https://kbeauty.fpt.edu.vn/
        • https://caodang.fpt.edu.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/polykbeauty/
        Youtube:
        https://www.youtube.com/c/FPTPoly
          Gọi điện
          Hệ thống đào tạo thẩm mỹ Poly K-Beauty (Cao đẳng FPT Polytechnic)
          Hệ thống đào tạo thẩm mỹ Poly K-Beauty (Cao đẳng FPT Polytechnic)
          Hệ thống đào tạo thẩm mỹ Poly K-Beauty (Cao đẳng FPT Polytechnic)
        • Học viện thẩm mỹ quốc tế MAYA là cơ sở đào tạo nghề thẩm mỹ uy hàng đầu tại miền Bắc với bề dày hơn 10 năm kinh nghiệm cùng lượng học viên đông đảo. MAYA sở hữu 2 cơ sở lớn tại Hà Nội với diện tích hàng ngàn mét vuông, hệ thống máy móc công nghệ hiện đại chuẩn châu Âu. Đặc biệt, tại đây có đội ngũ Master, giảng viên nhiều năm kinh nghiệm được đào tạo ở nước ngoài giỏi chuyên môn, tâm huyết với nghề kết hợp với phương pháp đào tạo bài bản thiết kế cho học viên một lộ trình học tập trọng tâm, thiết thực với trên 90% giờ học là thực hành. Sứ mệnh hàng đầu của MAYA đó là đảm bảo bất kỳ ai cũng có thể đi học nghề và trở nên thành thạo trong nghề làm đẹp.


          Các chuyên ngành đào tạo chính:

          • Khoá học spa từ cơ bản tới nâng cao
          • Khoá học phun xăm thẩm mỹ
          • Khóa học Nail-Mi
          • Khoá học trang điểm make up chuyên nghiệp

          Duy nhất chỉ có tại học viện thẩm mỹ quốc tế MAYA các học viên được đào tạo thêm các kỹ năng như Sale, Marketing.. giúp các bạn học viên khi ra trường có thể tự kinh doanh, tự mở spa tại nhà. Ngoài ra MAYA thường xuyên cập nhật các công nghệ mới nhất và hoàn toàn miễn phí cho các học viên đã từng theo học tại đây. Hàng ngàn học viên sau khi tốt nghiệp tại MAYA đã tìm được việc làm với thu nhập khủng cũng như làm chủ các Spa lớn nhỏ trên toàn quốc.


          MAYA vinh dự được kênh truyền hình VTC6 vinh danh và làm phóng sự về công tác dạy và học nghề thẩm mỹ. Một số lãnh đạo của học viện được mời tham gia chia sẻ Talk Show “Nghề làm đẹp và hành trang khởi nghiệp” trên sóng của VTC. Ngoài ra đơn vị còn xuất hiện trên rất nhiều trang báo lớn và uy tín tại Việt Nam cũng như nhận được đánh giá cao trên các diễn đàn mạng xã hội.


          Với tôn chỉ ĐÀO TẠO CÓ TÂM - CHẤT LƯỢNG XỨNG TẦM, MAYA luôn là địa chỉ tin cậy cho các phụ huynh có thể gửi gắm con em mình theo học tại đây.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:

          • CS1: 45 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội (Cách Ngã Tư Sở 200m)
          • CS2: 427 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội (Cách Ngã Tư Sở 800m)

          Hotline: 0986 862 229
          Website: http://thammyvienquoctemaya.com
          Fanpage: www.facebook.com/ThammyvienquocteMAYA

          Gọi điện
          Học viện thẩm mỹ quốc tế MAYA
          Học viện thẩm mỹ quốc tế MAYA
          Học viện thẩm mỹ quốc tế MAYA
        • Với uy tín đã gầy dựng trong hơn 10 năm kinh nghiệm, Học viện thẩm mỹ Bích Nguyệt luôn tự tin và tự hào khi được xếp vào danh sách những trung tâm dạy nghề thẩm mỹ hàng đầu tại miền Bắc nước ta hiện nay.

          Không có gì đáng ngạc nhiên khi nơi này nhận được sự tin cậy và đánh giá cao của giới chuyên gia trong và ngoài nước. Bởi Học viện thẩm mỹ Bích Nguyệt là địa chỉ dạy nghề thẩm mỹ ở Việt Nam, nhưng học viên tại đây sẽ được cấp chứng chỉ quốc tế sau khoá học. Nhiều người xem rằng đó chính là “chìa khóa vàng” giúp các học viên của học viện mở ra cánh cửa việc làm cả trong và ngoài nước.

          Học viện thẩm mỹ Bích Nguyệt không chỉ là nơi sở hữu đội ngũ giảng viên - những chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực thẩm mỹ, có thời gian tu nghiệp tại các nước có nền thẩm mỹ phát triển, 100% có chứng chỉ quốc tế, mà còn là học viện tập trung vào chất lượng của hệ thống máy móc hiện đại. Cơ sở vật chất, trang thiết bị của Học viện thẩm mỹ Bích Nguyệt được đầu tư bài bản, tân tiến. Thêm vào đó, học viện còn có nhiều chương trình học đa dạng, hội tụ đầy đủ các ngành nghề hot nhất hiện nay và trong tương lai, bao gồm:

          • Chuyên ngành chăm sóc da
          • Chuyên ngành phun xăm
          • Chuyên ngành trang điểm
          • Chuyên ngành quản lý spa
          • Chuyên ngành vẽ móng
          • Chuyên ngành thiết kế tạo mẫu tóc

          Với những thế mạnh trên, Học viện thẩm mỹ Bích Nguyệt đào tạo ra hàng ngàn học viên đã và đang làm việc thành công ở cả trong lẫn ngoài nước. Tham gia khóa học thẩm mỹ tại đây, bạn sẽ được đào tạo mọi kiến thức chuyên môn với những kỹ thuật mới nhất, tiên tiến nhất cũng như sẽ được làm quen và thực hành trên các thiết bị hiện đại, bảo đảm khi học xong bạn hoàn toàn có thể làm việc tại các trung tâm thẩm mỹ lớn, đạt chuẩn quốc gia, mức lương bạn nhận về cũng là con số nhiều người mong ước.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • 28 Triệu Việt Vương, P. Bùi Thị Xuân, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
          • 184 Trần Duy Hưng, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
          • 57 Nguyễn Công Hoan, P. Giảng Võ, Q. Ba Đình, Hà Nội

          Hotline: 0966 008 888

          Website: https://bichnguyet.vn

          Fanpage: https://www.facebook.com/BichNguyetBeautyAcademy

          Youtube: https://www.youtube.com/@thammyvienbichnguyet9276

          Gọi điện
          Học viện thẩm mỹ Bích Nguyệt
          Học viện thẩm mỹ Bích Nguyệt
          Học viện thẩm mỹ Bích Nguyệt
        • Cùng với sự phát triển của xã hội thì nhu cầu thẩm mỹ, làm đẹp ở Việt Nam ngày càng phát triển mạnh và kéo theo triển vọng nghề nghiệp của ngành này. Thế nhưng, việc đào tạo làm đẹp và thẩm mỹ cũng giống như chính thực trạng “vàng thau lẫn lộn” của các cơ sở kinh doanh trong lĩnh vực này, khiến cho người có nhu cầu học thật sự hoang mang. Nếu bạn đang ở những bước đầu chọn nơi học uy tín, nhất là tại miền Bắc, thì Toplist giới thiệu Học viện đào tạo thẩm mỹ quốc tế VietBeauty Academy đến bạn.


          Học viện đào tạo thẩm mỹ quốc tế VietBeauty Academy là trường quốc tế dạy làm đẹp spa thẩm mỹ tại Việt Nam được ITEC (một hội đồng thẩm định chuyên gia hàng đầu của quốc tế) chứng nhận là thành viên có thể cùng ITEC thẩm định kỹ năng nghề theo tiêu chuẩn châu Âu. Chỉ vậy thôi thì VietBeauty Academy đã chứng tỏ sự đáng tin của một dịch vụ đào tạo thẩm mỹ chuẩn quốc tế.


          Nhưng chưa dừng lại ở đó, kể từ ngày thành lập cho đến giờ, VietBeauty Academy ngày càng phát triển cùng với lòng tin tưởng của khách hàng. Học viện đào tạo thẩm mỹ quốc tế VietBeauty Academy luôn tự hào vì đã đào tạo hàng chục ngàn chuyên viên chuyên ngành spa, nail, cắt tóc, trang điểm. Và hầu hết họ đều đã trở thành những giáo viên, những doanh nhân, làm chủ của nhiều trung tâm thẩm mỹ lớn cả trong lẫn ngoài nước.


          Sở hữu đội ngũ giáo viên giỏi, tận tâm, giàu kinh nghiệm, nhiệt tình và được tu nghiệp tại nước ngoài và trong nước, VietBeauty Academy cam kết đảm bảo chất lượng giảng dạy, đào tạo để mang đến cho học viên kết quả, sự hài lòng tuyệt đối. Hãy sớm liên hệ họ để được tư vấn khoá học và học phí chi tiết nhất bạn nhé.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Toà nhà 8 tầng 565 Vũ Tông Phan, P. Khương Đình, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

          Hotline: 0904 040 999 & 0904 569 899
          Email:
          vietbeauty168@gmail.com
          Website:

          • https://vietbeautyacademy.edu.vn
          • https://vietbeauty.edu.vn

          Facebook: www.facebook.com/hocviendaotaothammyquoctevietbeautyacademy

          Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYJOG7hwu6U0jaY23bvDx9A

          Gọi điện
          Học viện đào tạo thẩm mỹ quốc tế VietBeauty Academy
          Học viện đào tạo thẩm mỹ quốc tế VietBeauty Academy
          Học viện đào tạo thẩm mỹ quốc tế VietBeauty Academy
        • Doctor Kiệm spa là một trong những địa chỉ dạy chăm sóc da, trị mụn chuyên sâu, lăn kim và trị liệu công nghệ cao chất lượng uy tín ở miền Bắc nước ta. Chương trình đào tạo tại đây bao gồm những kiến thức cơ bản cho đến nâng cao để học viên thạo nghề. Điều đó giúp học viên sau khi kết thúc khoá học sẽ tự tin vững lý thuyết, chắc kỹ năng để bắt đầu hành trình chăm sóc sắc đẹp cho khách hàng.

          Nội dung các khoá học tại Doctor Kiệm spa:

          Khóa da cơ bản – kỹ năng tư vấn:

          • Cấu trúc DA, phương pháp chăm sóc cơ bản.
          • Nhận định về da, phân biệt các loại da, các vấn đề của da và phương pháp chăm sóc.
          • Kỹ năng tư vấn và chăm sóc khách hàng hiệu quả.

          Khóa trị liệu da – lăn kim, phi kim, thay da sinh học:

          • Lý thuyết căn bản về da và các nguyên lý hình thành nên bệnh lý trên da mặt : nám, mụn, sẹo, rỗ, lỗ chân lông to, da sạm xỉn màu.
          • Kỹ thuật lăn kim, phi kim điều trị sẹo, rỗ, nhẵn,… trẻ hóa da kết hợp tế bào gốc thực vật, tế bào sống hoạt hóa.
          • Kỹ thuật thay da sinh học trắng da, trị liệu lỗ chân lông, sẹo rỗ.
          • Trị liệu các vấn đề về da nám, nhãn, mụn, lão hóa (Cây lăn kim, đồ dùng thực, mỹ phẩm trải nghiệm, chứng chỉ khóa học).

          Khóa kĩ thuật massage mặt chuyên nghiệp tại Doctor Kiệm spa:

          • Phương pháp chào đón khách hàng.
          • Tẩy trang điểm điểm, tẩy trang toàn mặt.
          • Massage mặt.
          • Cách sử dụng máy massage, xông hơi, hút mụn.
          • Cách lấy mụn.
          • Cách pha trộn & đắp mặt nạ.
          • Dạy về cách nhận biết & cách chăm sóc da và sử dụng mỹ phẩm.
          • Được tư vấn setup, spa chuyên nghiệp.

            Đến với Doctor Kiệm spa, học viên an tâm được tài trợ 100% mỹ phẩm, dụng cụ thực hành trong suốt khóa học, không phát sinh phụ phí. Hệ thống đào tạo này đảm bảo chất lượng tay nghề của học viên sau khi kết thúc khóa học, hơn thế còn cam kết:

            • Bồi dưỡng thêm những học viên yếu kém.
            • Cấp chứng chỉ cho các học viên sau khóa học.
            • Hỗ trợ chỗ ở cho học viên ở xa.
            • Nhận dạy nghề tận nơi Hà Nội và các tỉnh trên toàn quốc.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ:

            • 519 Kim Ngưu, P. Vĩnh Tuy, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0981 001 900 & 0947 899 468
            • 336 Đường Láng, P. Nhân Chính, Q. Đống Đa, Hà Nội - 0964 640 386& 0972 369 842
            • P2104, T11, TimeCity 485 Minh Khai, Khu đô thị Times City, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

            Email: doctorspahanoi@gmail.com

            Website: http://chuamun.com

            Facebook: https://www.facebook.com/chuamunhieuqua

            Youtube: https://www.youtube.com/@doctorkiemspa3346

            Gọi điện
            Hệ thống Doctor Kiệm spa
            Hệ thống Doctor Kiệm spa
            Hệ thống Doctor Kiệm spa
            Nguyễn Văn Lai 2022-02-28 21:25:37
            Mình từng học ở lớp phun xăm MAYA, thầy cô ở đây rất giỏi và cực kỳ vui luôn.
            Trang Minh 2017-08-30 15:38:29
            ở đây học tốt mình đã từng học ở đây,và mình chưa có việc làm được nhận lại làm ở cơ sở Láng.cám ơn học viện đã tạo điều kiện cho em.
          • Top 11

            Hand Việt

            Gọi điện

            Đào tạo & Dạy nghề Hand Việt là một trong những trung tâm phát triển mạnh về mảng đào tạo nghề tại Việt Nam. Tại đây, các ngành được đào tạo mạnh và liên quan về làm đẹp được nhiều người biết tới gồm có: nghề nail, nghề thiết kế tạo mẫu tóc, nghề trang điểm, nghề nối mi, nghề spa chăm sóc da.


            Hiện tại số lượng học viên đang tham gia ở Đào tạo & Dạy nghề Hand Việt thuộc hàng đông đảo nhất so với các trung tâm cùng ngành tại miền Bắc. Sự phát triển không ngừng của đội ngũ giáo viên nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại Việt Nam lẫn nước ngoài, tại các nước Châu Âu, sự uy tín, cơ sở vật chất và trang thiết bị,... đã giúp Đào tạo & Dạy nghề Hand Việt ngày càng thu hút đông đảo học viên hơn nữa.


            Hand Việt luôn hướng tới chất lượng giảng dạy mang tiêu chuẩn quốc tế nhằm đảm bảo học viên được tham gia và đào tạo ở các khóa học chuẩn xác, trang bị cho mình những hành trang tốt nhất cho tương lai làm việc. Tuy thế nhưng mức học phí của Hand Việt rất hợp lý và được học viên sẵn lòng chấp nhận. Khi bắt đầu hoạt động độc lập và có những thành quả đáng kể chỉ sau thời gian ngắn, học viên ở Đào tạo & Dạy nghề Hand Việt cho biết chọn Hand Việt là bước đi đúng đắn nhất của họ trên hành trình theo đuổi ngành chăm sóc sắc đẹp.


            Ngoài môi trường chuyên nghiệp, đội ngũ giáo viên dày dặn kinh nghiệm trong nghề, được tu nghiệp và làm việc tại các nước: Anh, Nhật, Mỹ về trực tiếp giảng dạy, thì khi nhắc ưu thế cạnh tranh của Hand Việt, ta cũng phải nhắc thêm đến cơ sở vật chất và trang thiết bị đào tạo. Các công nghệ ở Hand Việt được trang bị nhanh chóng, hiện đại. Đặc biệt trong mỗi lớp học của trung tâm đều được trang bị 1 máy lọc Fillter than hoạt tính được nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ. Vì vậy các bạn càng yên tâm hơn về sức khoẻ trong khi học tập mà không lo bị hoá chất độc hại.


            Mục tiêu đào tạo của Hand Việt là học viên sau khi ra nghề đều có một phong cách tự tin chuyên nghiệp khi làm việc, với tay nghề chuyên môn cao, thành thạo các kỹ năng và am tường về kiến thức. Hơn thế nữa, các bạn sau khi hoàn thành khóa học sẽ được cấp 2 loại chứng chỉ: Chứng chỉ sơ cấp nghề - bằng chứng nhận (dấu nổi) và chứng nhận bằng tiếng Anh để thuận lợi cho những ai ra nước ngoài làm việc. Trung tâm Hand Việt là cơ sở đã được cơ quan có thẩm quyền cấp phép đào tạo nghề. Vì vậy khi đã được chứng chỉ dấu nổi của Hand Việt cấp, các bạn mặc nhiên đã được nhà nước công nhận chứng chỉ đó.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: Ngõ 33, Số nhà 14, Phố Tạ Quang Bửu, Bách Khoa, Hà Nội
            Hotline: 0945 664 455 & 0243 623 1097
            Email: daotao@handviet.com.vn
            Website: handviet.com.vn

            Facebook: www.facebook.com/DaoTaoNgheLamDep.LonNhatUyTin.HaNoi/

            Youtube: https://www.youtube.com/@handviet

            Gọi điện
            Đào tạo & Dạy nghề Hand Việt
            Đào tạo & Dạy nghề Hand Việt
            Đào tạo & Dạy nghề Hand Việt



          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy