Top 4 Trung tâm dạy nghề spa uy tín và chất lượng nhất tỉnh Bắc Ninh

  1. Top 1 Lime Spa Bắc Ninh
  2. Top 2 Julia spa Bắc Ninh
  3. Top 3 Victory spa
  4. Top 4 Royal spa

Top 4 Trung tâm dạy nghề spa uy tín và chất lượng nhất tỉnh Bắc Ninh

Ma Kết Nguyễn 3374 5 Báo lỗi

Hiện nay, xã hội đang ngày càng phát triển và nhờ đó, nhu cầu làm đẹp của con người, đặc biệt là phụ nữ ngày càng tăng lên. Một trong những lựa chọn tốt nhất ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lime Spa Bắc Ninh

    Gọi điện

    Được biết đến là một địa chỉ làm đẹp được đông đảo chị em lựa chọn tại Bắc Ninh, Lime Spa luôn mang đến cho khách hàng những dịch vụ làm đẹp tốt nhất và uy tín nhất. Trong đó phải kể đến một số dịch vụ nổi bật như trị tàn nhang, trị mụn, làm trắng da,...


    Ngoài ra, Lime Spa còn thường xuyên tổ chức các khóa học liên quan đến đào tạo nghề spa. Với phương châm không giấu nghề, Lime Spa chắc chắn sẽ truyền đạt đến bạn những kinh nghiệm cũng như kỹ thuật quý báu nhất. Đảm bảo sau khi nhận chứng chỉ và ra ngoài hành nghề bạn sẽ có một chuyên môn vững chắc và có thể tạo dựng được thành công cho tương lai.


    Lime Spa không chỉ là một spa chất lượng, uy tín mà còn là người thầy tận tâm, luôn đặt vai trò của các học viên lên hàng đầu. Nếu bạn yêu thích nghề làm đẹp, muốn xây dựng sự nghiệp bằng chính năng khiếu của mình thì Lime Spa chính là người thầy mà bạn nên gửi gắm.


    Đặc biệt, Lime Spa còn có chương trình ưu đãi học một khóa spa chuyên nghiệp sẽ được tặng một khóa nail hoàn toàn miễn phí, quá tốt phải không nào, vậy còn chần chừ gì nữa mà không chọn cho mình Lime Spa làm nơi ươm mầm cho sự nghiệp của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 268 Nguyễn Trãi, Võ Cường, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh

    Điện thoại: 0989 530 971

    Fanpage: www.facebook.com/limespasobacninh

    Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00

    Gọi điện
    Lime Spa Bắc Ninh
    Lime Spa Bắc Ninh
    Lime Spa Bắc Ninh
    Lime Spa Bắc Ninh

  2. Top 2

    Julia spa Bắc Ninh

    Gọi điện

    Julia spa là địa chỉ chăm sóc sắc đẹp cho phái nữ được đông đảo chị em yêu mến. Với mong muốn mang đến cho khách hàng những chất lượng, dịch vụ tốt nhất, Julia spa đã không ngừng học hỏi, trau dồi kinh nghiệm để mình ngày càng lớn mạnh hơn.


    Với một không gian làm đẹp sang trọng, rộng rãi, trang thiết bị hiện đại cùng với đội ngũ kĩ thuật viên được đào tạo bài bản, các dịch vụ như chăm sóc da, tắm trắng, triệt lông, giảm béo được thực hiện tại đây chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng trọn vẹn nhất. Song song với hoạt động chăm sóc khách hàng, spa cũng chú trọng đầu tư đào tạo đội ngũ nhân viên một cách kĩ lưỡng, do đó khách hàng hòa toàn có thể yên tâm khi trải nghiệm dịch vụ tại đây


    Một spa có chất lượng dịch vụ tốt thì không có nghĩa gì lại đào tạo không tốt phải không nào. Ngoài công việc mang đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, Julia spa còn chú trọng đến công tác đào tạo ra các học viên có tay nghề cao. Các học viên ở đây sẽ được bà chủ trực tiếp hướng dẫn, sau mỗi buổi học sẽ được thực hành bài bản, đảm bảo các học viên sau khi tốt nghiệp sẽ thành thạo nghề và có thể tự kiếm sống từ nghề.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 72 Nguyễn Đăng Đạo, Đại Phúc, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh

    Điện thoại: 0942 868 568

    Email: juliaspabn@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/juliaspabacninh/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Julia spa Bắc Ninh
    Julia spa Bắc Ninh
    Julia spa Bắc Ninh
    Julia spa Bắc Ninh
    Thùy Nguyễn 2021-01-16 15:05:37
    Cần tu vấn về khóa hoc
  3. Làm đẹp luôn là nhu cầu không thể thiếu đối với các chị em, tuy nhiên để chọn được một cơ sở uy tín thì không phải là điều dễ dàng. Tại Bắc Ninh có một cơ sở mà chắc chắn bạn sẽ hài lòng, không chỉ bởi chất lượng mang lại mà còn bởi sự nhiệt huyết, tận tâm với nghề của bà chủ nơi đây.


    Vitory spa có hầu hết các dịch vụ làm đẹp nhằm đáp ứng nhu cầu tối đa của các khách hàng. Trong đó thế mạnh phải kể đến trị nám - một trong những phương pháp điều trị khó đòi hỏi công nghệ cũng như kỹ thuật tay nghề cao... Đến đây nhan sắc của bạn sẽ được chăm chút toàn diện, không chỉ đẹp lên mà còn được cam kết rất an toàn.


    Trong quá trình phát triển, Vitory spa nhận thấy nhu cầu làm đẹp của các chị em là rất lớn, hơn nữa có rất nhiều người yêu thích và muốn kiếm sống bằng nghề này. Không giấu nghề và mong muốn nghề spa ngày càng phát triển, Victory spa đã thường xuyên tổ chức các khóa học đào tạo ngắn hạn và dài hạn nhằm truyền đạt đến học viên những thông tin chính xác nhất, hữu ích nhất về chăm sóc và điều trị da.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 396 Nguyễn Trãi, Võ Cường, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh

    Điện thoại: 0908 669 866

    Email: hathu27984@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/spa.victorya/

    Gọi điện
    Victory spa
    Victory spa
    Victory spa
    Victory spa
    Thùy Nguyễn 2021-01-16 15:05:04
    Can tu van về khóa học a0345585643
    Hương Mai 2018-07-19 12:04:13
    cho em hỏi tt có đào tạo tất cả các ngành k ạ .
  4. Top 4

    Royal spa

    Gọi điện

    Nhắc đến lĩnh vực đào tạo nghề spa uy tín thì không thể không kể đến Royal spa. Đây không chỉ là spa chăm sóc sắc đẹp được đông đảo chị em tin yêu mà còn là đơn vị chuyên đào tạo nghề spa có tiếng trong ngành.


    Hiện nay, Royal spa có hệ thống các cơ sở được trải dài khắp cả nước, riêng Bắc Ninh có đến hai cơ sở. bấy nhiêu thôi cũng đã đủ để nói lên sự nổi tiếng cũng như tay nghề của Royal spa rồi phải không nào. Không chỉ có khách hàng mà các học viên cũng dành tình cảm đặc biệt cho Royal spa bởi sự giáo dục tận tình và tâm huyết với nghề.


    Học viên đến đây không chỉ được đào tạo qua lý thuyết mà còn được tạo điều kiện thực hành một cách nghiêm túc. Hệ thống máy móc tại Royal spa đều những máy đắt tiền, hiện đại, tuy nhiên nếu đã là học viên của Royal spa thì bạn có thể trải nghiệm, vận dụng kiến thức đã học vào thực hành một cách thoải mái. Royal spa luôn cố gắng để các học viên có cơ hội nâng cao tay nghề và học tập một cách hiệu quả nhất. Chính thái độ nghiêm túc trong đào tạo và tận tâm với nghề mà Royal spa có được sự thành công như ngày hôm nay. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ spa đào tạo uy tín thì đừng quên Royal spa nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 159 Nguyễn Gia Thiều, Suối Hoa, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh

    Hotline: 19002 99269 & 0982 488 663

    Website: https://vienthammyroyal.vn/

    Fanpage:

    • www.facebook.com/RoyalSpaBacNinh/
    • www.facebook.com/vienthammyroyalvietnam/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:30

    Gọi điện
    Royal spa
    Royal spa
    Royal spa
    Royal spa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy