Top 6 Trung tâm dạy nghề sửa chữa ô tô uy tín nhất tại Hà Nội

An Phong 39922 7 Báo lỗi

Nếu các bạn ở Hà Nội và vẫn đang phân vân chưa biết địa chỉ nào đào tạo nghề sửa chữa ô tô uy tín nhất hiện nay thì hãy đọc bài viết này để có cái nhìn rõ hơn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trung Tâm Dạy Nghề Bách Khoa

    Gọi điện

    Trung Tâm Dạy Nghề Bách Khoa là đơn vị đào tạo nghề chất lượng cao, đáp ứng được nhu cầu học tập kiến thức, rèn luyện tay nghề đi đôi với giới thiệu việc làm. Hiện tại, học viên tại trung tâm sau khi ra trường, 100% được giới thiệu việc làm miễn phí, tạo niềm tin vững chắc cho các gia đình gửi gắm con em theo học nghề. Trung tâm dạy nghề Bách Khoa được đầu tư cơ sở vật chất và chuyển giao kỹ thuật từ các trong việc đào tạo sửa chữa ô tô cho học viên với một thương hiệu vững chắc - giá trị bền vững mà không một trung tâm dạy nghề nào có được.


    Khóa học tại trung tâm sẽ giúp ích cho bạn:

    • Giỏi thực hành: với thời gian thực hành lên đến 80% trên các dòng máy đời cao, cùng phương pháp ‘’cầm tay chỉ việc’’ của đội ngũ giảng viên 20 - 30 kinh nghiệm dạy nghề.
    • Vững tay nghề: Khác biệt với các trung tâm dạy nghề khác, học viên được "cọ sát thực tế” trực tiếp nhận và sửa chữa máy khách hàng như một kỹ thuật viên thực thụ.
    • Vận dụng nhuần nhuyễn các kỹ năng mềm như: giao tiếp khách hàng, quản lý, kinh doanh, SEO...
    • Tự tin ứng tuyển vào các công ty lớn, các trung tâm bảo hành uy tín.
    • Vững bước trên con đường tự lập kinh doanh sau này.

    Học viên tại Trung Tâm Dạy Nghề Bách Khoa được đào tạo chuyên sâu, được nắm bắt và học tập công nghệ hoàn toàn mới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 20 ngõ 295 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0966 391 686 & 0969 583 686 & 0901 699 686

    Email: daynghebachkhoa686@gmail.com

    Website: https://truongdaynghebachkhoa.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/daotaonghebachkhoa/

      Gọi điện
      Trung Tâm Dạy Nghề Bách Khoa
      Trung Tâm Dạy Nghề Bách Khoa
      Trung Tâm Dạy Nghề Bách Khoa
      Trung Tâm Dạy Nghề Bách Khoa
      Nguyễn Thế Hải 2019-02-10 22:10:53
      Cho e hỏi học ở đây có bắt buộc cần phải tốt nghiệp thpt ko ạ
    • Top 2

      Trung Tâm Đào Tạo Ô Tô EAC

      Gọi điện

      Nhắc đến Trung tâm học nghề sửa chữa ô tô tốt nhất tại Hà Nội, không thể không nhắc tới Trung Tâm Đào Tạo Ô Tô EAC, nơi mà môi trường học kỹ thuật ô tô với phương pháp thực hành chuyên sâu được ưu tiên số 1, để giúp các kỹ thuật viên học xong là sửa chữa xe ô tô được ngay. Hiện nay, trung tâm vẫn đang tuyển sinh liên tục các lớp điện ô tô cơ bản, điện ô tô nâng cao, đào tạo nghề ô tô toàn diện... Với sự nhanh nhạy và đáp ứng nhu cầu của thị trường, gần đây, trung tâm còn mở các lớp cố vấn dịch vụ chuyên nghiệp và kỹ năng bán ô tô...


      Với mục tiêu đem lại chất lượng đào tạo tốt nhất, Trung Tâm Đào Tạo Ô Tô EAC giúp các học viên không chỉ vững kiến thức lý thuyết mà còn thành thạo tay nghề, trung tâm liên tục cập nhật nội dung chương trình đào tạo theo chuẩn của các đại lý sửa chữa ô tô; bổ sung, nâng cấp cơ sở vật chất, trang thiết bị. 100% học viên được học và thực hành trên gần 20 đầu xe với các dòng xe hiện đại. Hơn hết, bạn sẽ nhận được sự chia sẻ từ những giảng viên, những chuyên gia, những huấn luyện viên hàng đầu trong lãnh vực kỹ thuật ô tô Việt Nam và thế giới. Cho tới nay, thành quả của EAC đạt được là hơn 5000 kỹ thuật viên sửa chữa ô tô chuyên nghiệp, sẵn sàng để đương đầu thử thách tại các gara sửa chữa ô tô đời mới hiện đại.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Cổ Điển, Hải Bối, Đông Anh, Hà Nội
      Điện thoại:
      0989 945 826 & 0862 171 716

      Email: lvtruongoto@gmail.com
      Website:
      https://daotaooto.edu.vn/
      Fanpage:
      www.facebook.com/daotao.eac/

      Gọi điện
      Trung Tâm Đào Tạo Ô Tô EAC
      Trung Tâm Đào Tạo Ô Tô EAC
      Trung Tâm Đào Tạo Ô Tô EAC
    • Top 3

      Trung Tâm Dạy Nghề Thanh Xuân

      Gọi điện

      Trung Tâm Dạy Nghề Thanh Xuân đào tạo 20 nghề: Sửa chữa Ô tô, Xe máy, Điện tử, Điện thoại, Điện lạnh, Máy may, Máy vi tính, Điện dân dụng, Điện công nghiệp, Điện nước, Hàn điện, Hàn hơi, Hàn công nghệ cao, Đầu bếp, Máy may công nghiệp, Sơn tân trang, Kế toán doanh nghiệp... Module là đơn vị học tập được tích hợp giữa kiến thức chuyên môn, kỹ năng thực hành và thái độ nghề nghiệp một cách hoàn chỉnh nhằm giúp cho người học nghề có năng lực thực hành trọn vẹn một công việc của một nghề. Học viên học lý thuyết đến đâu được thực hành ngay đến đó.


      Trung Tâm Dạy Nghề Thanh Xuân áp dụng phân tích nghề theo phương pháp DACUM, Thụy Sỹ: Việc phân tích nghề được diễn ra trong một hội thảo gồm chuyên gia về phương pháp DACUM, và các kỹ thuật viên bậc cao của nghề được phân tích. Kết quả của hội thảo là một biểu đồ miêu tả chi tiết và cụ thể các nhiệm vụ và công việc mà người thợ thực hiện hàng ngày. Chương trình, giáo trình dạy nghề: được biên soạn theo quy chuẩn của Tổng cục dạy nghề, có tham khảo sách hướng dẫn kỹ thuật của các hãng danh tiếng, được phát triển từ các biểu đồ phân tích nghề DACUM, và được cập nhật liên tục cho phù hợp với thị trường Việt Nam.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 93 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội

      Điện thoại: 024 3558 9595 & 0936 989 090

      Email: daynghethanhxuan93nt@gmail.com

      Website: https://truongdaotaonghethanhxuan.edu.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/DAYNGHETHANHXUAN0936989090/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

          Gọi điện
          Trung tâm Dạy nghề Thanh Xuân
          Trung tâm Dạy nghề Thanh Xuân
          Trung tâm Dạy nghề Thanh Xuân
          Trung tâm Dạy nghề Thanh Xuân
          Lưu X Motor 2018-03-24 20:28:46
          Alo
        • Trung Tâm Giáo Dục Nghề Nghiệp Thanh Xuân được thành lập năm 1991 chuyên dạy nghề Trung tâm đã đào tạo được hàng trăm khóa học,hàng ngàn học viên tốt nghiệp có việc làm ổn định, mở cửa hàng, hoặc xuất khẩu lao động.Trường Trung cấp nghề Thanh Xuân đào tạo và tuyển sinh các nghề sau: Công nghệ ô tô, Kỹ thuật chế biến món ăn, Sửa chữa xe máy, Điện lạnh, Điện tử, Lắp đặt thiết bị điện, Sửa chữa điện thoại di động, Sửa chữa máy tính, May thời trang, Sửa chữa máy may công nghiệp,...


          Trung Tâm Giáo Dục Nghề Nghiệp Thanh Xuân có đội ngũ giáo viên là những kỹ sư, thợ bậc cao, giàu kinh nghiệm có tay nghề. Tỷ lệ học sinh tốt nghiệp và có việc làm hằng năm từ 95% đến 98%. Quy trình đào tạo nghề: Được Trung tâm quản lý đào tạo theo chương trình khung của Sở Lao Động Thương Binh và Xã Hội. Lý thuyết chiếm 30%, còn lại 70% thực hành. Học viên được thực hành trên thiết bị hiện đại theo xu hướng mới. Trang thiết bị thực hành được nhập khẩu từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Phần Lan, Hoa Kỳ, Đài Loan,... Cạnh đó, Trung tâm Dạy Nghề Thanh Xuân: được công nhận và là thành viên chính thức của Phòng Thương mại Công nghiệp Việt Nam VCCI, Hội dạy nghề Việt Nam VVTA và Hội doanh nghiệp trẻ Hà Nội HBA.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Số 1, Xa La, Hà Đông, Hà Nội
          Điện thoại: 0987 476 688 & 0987 470 598
          Email: trungtamdaynghethanhxuan01@gmail.com
          Website: https://trungtamdaynghethanhxuan.vn/
          Fanpage: www.facebook.com/so1xala
          Gọi điện
          Trung Tâm Giáo Dục Nghề Nghiệp Thanh Xuân
          Trung Tâm Giáo Dục Nghề Nghiệp Thanh Xuân
          Trung Tâm Giáo Dục Nghề Nghiệp Thanh Xuân
          Trung Tâm Giáo Dục Nghề Nghiệp Thanh Xuân
        • Trung Tâm Hướng Nghiệp Dạy Nghề Thanh Xuân thành lập năm 1990. Từ đó tới nay, trung tâm đã đào tạo được hàng trăm khóa học, học viên tốt nghiệp có việc làm ổn định, mở cửa hiệu, xin vào các công ty hay đi xuất khẩu lao động. Các ngành nghề trung tâm đào tạo: Dạy nghề sửa chữa Ô tô, Dạy nghề sửa chữa Xe máy, Dạy nghề sửa chữa Máy tính, Dạy nghề sửa chữa Điện tử, Dạy nghề sửa chữa Điện thoại, Dạy nghề sửa chữa Điện lạnh, Dạy nghề sửa chữa Điện dân dụng, Dạy nghề sửa chữa Điện công nghiệp,…


          Những giáo viên của Trung Tâm Hướng Nghiệp Dạy Nghề Thanh Xuân đều là những kỹ sư, chuyên gia, những người làm nghề giỏi, có kinh nghiệm thực tiễn phong phú. Cơ sở vật chất của Trung tâm cũng không ngừng được đầu tư, cải thiện với khu văn phòng làm việc, khu nhà 3 tầng với nhiều phòng học, nhà xưởng thực hành, trang thiết bị tiên tiến của Nhật, Hàn Quốc, Đài Loan, Mỹ… đảm bảo phục vụ tốt nhất nhu cầu học tập của học viên. Mỗi học viên ra trường đều được trang bị kiến thức, tay nghề, kỹ năng cao, đảm bảo khả năng làm việc tốt cũng như tính cạnh tranh cao trong thị trường lao động.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 83 Triều Khúc, Thanh Xuân Nam, Thanh Xuân, Hà Nội
          Điện thoại: 0964 587 588 & 0961 677 445
          Email: thanhxuanday20nghe@gmail.com
          Website: https://daynghethanhxuan.org/
          Fanpage: www.facebook.com/thanhxuan20nghe.edu.vn
          Gọi điện
          Trung Tâm Hướng Nghiệp Dạy Nghề Thanh Xuân
          Trung Tâm Hướng Nghiệp Dạy Nghề Thanh Xuân
          Trung Tâm Hướng Nghiệp Dạy Nghề Thanh Xuân
          Trung Tâm Hướng Nghiệp Dạy Nghề Thanh Xuân
        • Top 6

          Trung Tâm Dạy Nghề Số 1

          Trung Tâm Dạy Nghề Số 1 nhận đào tạo thợ sửa chữa ô tô có kiến thức chuyên môn vững vàng; bên cạnh đó cũng cần phải có tay nghề kỹ thuật lành nghề ra làm thợ hoặc tham gia làm kỹ thuật viên tại xưởng sửa chữa ôtô, gara ôtô, tại trạm bảo dưỡng với tay nghề theo 03 cấp độ sau: Căn bản – Nâng cao – Chuyên sâu. Từng cấp độ sẽ có từng quy chuẩn về thời gian riêng: 3 tháng - 6 tháng - 8 tháng. Khung đào tạo tại Dạy nghề số 1 bao gồm:

          • Điện cơ bản
          • Điện ô tô chuyên sâu
          • Điện lạnh ô tô chuyên sâu

          Học viên tham gia học tập tại Trung Tâm Dạy Nghề Số 1 được học hệ thống điện chiếu sáng, tín hiệu. Nguyên lý làm việc, phương pháp bảo dưỡng, kiểm tra các mạch điện cảm biến, tín hiệu mạch phun xăng điện tử; Mạch điện báo từ, tìm hiểu phương pháp đọc mã lỗi, kiểm tra và sửa chữa những hư hỏng thường gặp của hệ thống phun xăng điện tử; Các cảm biến trên động cơ có báo tín hiệu về Ecu; Cảm biến bướm ga; Cảm biến chân không; Cảm biến nhiệt độ gió; Mô tơ bước; Cảm biến nhiệt dộ nước; Cảm biến vòng quay trục cơ; Cảm biến tiếng gõ động cơ; Học viên được tìm hiểu về cảm biến tiếng gõ trục cam…


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • Trung tâm đào tạo: LK 15/13 Ngô Thì Nhậm, La Khê, Hà Đông, Hà Nội
          • Trụ sở: 200 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội

          Hotline: 0988 230 233 & 0988 230 233

          Email: tapdoanviet.vn@gmail.com & cskhbaotriso1@gmail.com & dayngheso1.edu.vn@gmail.com

          Website:

          • https://dayngheso1.vn/
          • https://dayngheso1.edu.vn/
            Trung Tâm Dạy Nghề Số 1
            Trung Tâm Dạy Nghề Số 1
            Trung Tâm Dạy Nghề Số 1
            Trung Tâm Dạy Nghề Số 1



          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy