Top 9 Trung tâm dạy nhảy hiện đại cho trẻ em chất lượng nhất tại Hà Nội

Lưu Ly 28966 4 Báo lỗi

Hiện nay để phát triển trẻ không những chỉ cần tri thức mà còn cả kĩ năng mềm, kèm theo đó là các tài lẻ. Nhảy cũng là một trong những bộ môn yêu thích, phù ... xem thêm...

  1. Top 1

    Le Cirque Dance Studio

    Gọi điện

    Trong suốt khoảng thời gian dài hoạt động và nhận được nhiều sự ưa thích, cũng như đánh giá tích cực Le Cirque Dance Studio ngày càng phát triển. Le Cirque Dance Studio đã mở rộng phạm vi hoạt động của mình với nhiều chi nhánh mới, có thêm nhiều sự liên kết trong đào tạo hơn và luôn luôn đặt quyền lợi, niềm vui của học viên lên hàng đầu. Đây chính là lựa chọn tốt dành cho các bạn đam mê nhảy cùng với đội ngũ giáo viên chất lượng cao đoạt rất nhiều giải thưởng quốc gia về nhiều thể loại như khiêu vũ thể thao, belly dance, hiphop,…


    Đến với Le Cirque Dance studio, các bạn sẽ tha hồ lựa chọn phong cách nhảy phù hợp với cá tính của mình. Các bạn nữ thích quyến rũ mạnh mẽ thì có thể lựa chọn Hip hop on heels (nhảy trên giày cao gót), các bạn nữ tính thì có thể lựa chọn Fusion Belly dance mềm mại uyển chuyển, hoặc các bạn ưa lãng mạn và yêu thích hip hop thì có thể lựa chọn RnB choreography,... phù hợp cho cả các bạn nam và nữ. Các lớp học mới đều được khai giảng vào đầu mỗi tháng nên có thể học bất cứ khi nào bạn muốn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 6 ngõ 73 Giang Văn Minh, Ba Đình, Hà Nội
    • Tầng 4, số 82 Tuệ Tĩnh, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • ...
    • https://lecirque.vn/

    Điện thoại: 0906 216 232

    Email: lecirque.ds@gmail.com

    Website: https://lecirque.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/LeCirqueDC

    Giờ mở cửa: 16:00 - 21:00

    Gọi điện
    Le Cirque Dance Studio
    Le Cirque Dance Studio
    Le Cirque Dance Studio
    Le Cirque Dance Studio

  2. Top 2

    Unison Dance Studio

    Gọi điện

    Unison Dance Studio là nơi hòa hợp những cơ thể và tâm hồn yêu nghệ thuật nhảy múa, với phương châm này Unison Dance Studio luôn nỗ lực hết mình giúp bạn thắp sáng những đam mê. Ý nghĩa nằm trong tên của trung tâm này rất hay: Unison: sự nhất trí, hòa hợp và thể hiện sự thăng hoa trong nghệ thuật. Unison Dance Studio không chỉ là sân chơi dành cho các nghệ sĩ chuyên nghiệp, mà còn kết nối tất cả những người mới bắt đầu và muốn tìm hiểu sâu hơn về nhảy múa.


    Rộng hơn nữa, Unison Dance Studio đặt ra mục tiêu hiện thực hóa các dự án liên kết nhảy múa tới cộng đồng như bảo vệ môi trường, từ thiện,... Với Unison Dance Studio, chất lượng chuyên môn luôn được đảm bảo để các thành viên được tiếp xúc với nghệ thuật nhảy múa một cách chân thực, đúng đắn nhất. Bên cạnh các lớp học đa dạng khai giảng khóa mới hàng tháng, Unison còn cung cấp các khóa học online, lớp học riêng và workshop định kỳ. Trung Tâm luôn đảm bảo các học viên được hướng dẫn từ cơ bản đến nâng cao, thông qua quy trình giảng dạy tiêu chuẩn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 3 số 27BIS phố Hòa Mã, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Tầng 3 số 55 ngõ 135 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0902 285 288 & 0904 676 232 (English)

    Email: unisondancestudio@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/UnisonDanceHN

    Giờ mở cửa: 11:30 - 13:30 | 17:30 - 21:30

    Gọi điện
    Unison Dance Studio
    Unison Dance Studio
    Unison Dance Studio
    Unison Dance Studio
  3. Top 3

    Hanoi Dance Academy

    Gọi điện

    Trung tâm Hanoi Dance Academy được thành lập với mong muốn mang đến môi trường luyện tập chuyên nghiệp cho các học viên. Trung tâm có đội ngũ giáo viên được tuyển chọn kỹ lưỡng, đào tạo bài bản, từng có nhiều năm kinh nghiệm thi đấu các giải lớn toàn quốc và trên thế giới. Bên cạnh đó, trung tâm có cơ sở vật chất hiện đại, phòng tập rộng lớn, hệ thống âm thanh sống động. Học viên sẽ có môi trường luyện tập lý tưởng để học viên phát huy toàn diện năng khiếu của mình.


    Trung tâm Hanoi Dance Academy cung cấp đa dạng các khoá học nhảy hiện đại như: Hiphop, Poping cho các đối tượng từ 6 đến 14 tuổi. Các khoá học được xây dựng khoa học, từ cơ bản đến nâng cao phù hợp với nhiều đối tượng học viên. Học viên sẽ được tận hưởng không khí sôi động, náo nhiệt, hoà mình với âm nhạc hiện đại và các vũ điệu bốc lửa. Đội ngũ giáo viên không chỉ có tiếng về trình độ và khả năng sư phạm mà còn rất thân thiện, trẻ trung hài hước, luôn sẵn sàng chia sẻ và truyền lửa cho các bạn học viên. Chắc chắn, bạn sẽ không phải băn khoăn khi đăng ký khoá học tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 40, ngõ 45 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội
    • 46 An Dương, Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 0901 276 866
    Email: salehanoidance@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/hanoidancestudio

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Trung tâm Hanoi Dance Academy
    Trung tâm Hanoi Dance Academy
    Trung tâm Hanoi Dance Academy
    Trung tâm Hanoi Dance Academy
  4. Top 4

    Hapi Art

    Gọi điện

    Với sự mệnh mang nghệ thuật chân chính tới thế hệ tương lai, Hapi Art là một Trung tâm đào tạo nghệ thuật chuyên nghiệp, được thành lập bởi những nghệ sĩ có chuyên môn bài bản và nền tảng sư phạm vững vàng, cùng tình yêu thương dành cho trẻ nhỏ. Hapiart Dance chuyên đào tạo múa Ballet kids chuyên nghiệp, nhảy hiện đại, Cover Kpop, Dance Sport, Ballet Fitness người lớn. Đặc biệt là các lớp học nhảy múa cho trẻ em được mở ra được trung tâm này luôn nhận được sự chú ý của phụ huynh và các bé tại Long Biên, Hà Nội bởi sự chuyên nghiệp, uy tín và chất lượng tại đây.


    Học nhảy hiện đại sẽ khiến các bé trở nên năng động, tự tin, cá tính và có nhiều kỷ niệm đẹp trong lứa tuổi thần tiên, bởi vậy rất nhiều phụ huynh tâm lý đã cho con mình học từ rất sớm. Duy trì thói quen rèn luyện nghệ thuật từ nhỏ là cách để thế hệ trẻ có một cuộc sống cân bằng hơn, tràn đầy năng lượng tích cực và lan toả niềm cảm hứng sáng tạo trong cuộc sống. Đến với Hapi Art chắc chắn các bé sẽ có những trải nghiệm những điều thú vị nhất và được nhảy múa cùng đam mê của mình một cách hiệu quả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 6/344 Ngọc Thụy, Long Biên, Hà Nội
    • Số 60 Tạ Đông Trung NVC, Long Biên, Hà Nội

    Điện thoại: 0969 202 920
    Email: hapiartcenter@email.com
    Fanpage: www.facebook.com/HapiArt.VN

    Giờ mở cửa: 17:00 - 21:00

    Gọi điện
    Hapi Art
    Hapi Art
    Hapi Art
    Hapi Art
  5. Top 5

    Kidstars

    Kidstars là trung tâm chuyên biệt dạy nhảy hiện đại cho các em từ 3-15 tuổi với đa dạng các thể loại: hiphop, sexy dance, choreography, zumba, shuffle dance, flashmob,... Hiểu được rằng kiến thức là điều quan trọng nhưng bên cạnh đó còn là sự tự tin, sức khỏe, phẩm chất mà bé đạt được sau mỗi khóa học là gì, Kidstars đã biên soạn giáo án chương trình để các bé được học trong hệ thống giáo dục tốt nhất nhằm hỗ trợ, phát triển tài năng của trẻ nhỏ. Đối tượng học viên là trẻ em từ 3 đến 15 tuổi. Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ của cả một tập thể, Kidstars được nhiều phụ huynh, học viên, và khách hàng yêu mến, đồng hành và tin tưởng sử dụng dịch vụ.

    Chương trình giảng dạng của Kidstars:

    • Các động tác bài nhảy từ cơ bản đến nâng cao.
    • Các em được khởi động kĩ trước mỗi buổi học.
    • Đa dạng các thể loại các em có thể lựa chọn thể loại yêu thích của mình.
    • Được chia ra làm các lớp cùng độ tuổi. Mỗi lớp 6 - 7 em có 2 - 3 giáo viên nên quan tâm học viên tỉ mỉ, tận tình.
    • Giáo án chuẩn bị kĩ càng phù hợp với từng học viên.
    • Hoạt động ngoại khóa, các cuộc thi được tổ chức thường xuyên.
    • Thời gian biểu đa dạng cho các bé lựa chọn phù hợp với lịch học văn hóa.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 19 Tôn Quang Phiệt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0352 467 373

    Email: Kidstars145@gmail.com

    Website: https://kidstars.net/

    Fanpage: www.facebook.com/daynhaykidstars/

    Kidstars
    Kidstars
    Kidstars
    Kidstars
    Quyen Lưu 2018-07-14 19:39:30
    mình ở Cầu Giấy có qua học được ko bạn ?
    Lưu Ly 2018-07-14 19:44:39
    được bạn nhé. Cầu Giấy qua bên KIDSTARS có 10 phút thôi
  6. Baladi Studio là một trong những trung tâm chuyên đào tạo học nhảy và các lớp học múa hàng đầu tại Việt Nam, và cũng là nơi được nhiều bậc cha mẹ tin tưởng lựa chọn dạy nhảy hiện đại cho trẻ. Baladi Dance Studio mang tới một cái nhìn mới mẻ, gần gũi tới mọi người về bộ môn nghệ thuật này, hợp tác Quốc tế trong lĩnh vực đào tạo và giao lưu văn hóa nghệ thuật. Việc học múa hoặc dance sport còn giúp bé có một sức khỏe tốt hơn và tự tin thể hiện cá tính thông qua việc được tương tác với giáo viên với các bạn nhỏ trong lớp học.


    Các giáo viên của Baladi Dance Studio dạy ngoại khóa được tuyển chọn từ các giảng viên Đại học và các Trung tâm nghệ thuật chính quy, có trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm giảng dạy trẻ nhỏ. Phương pháp giảng dạy tận tình trên phương châm kèm cặp từng cá nhân mức học phí phải chăng với giá trị chất lượng đảm bảo ở mức tốt nhất. Phòng học chính là không gian sáng tạo của các bé, một lớp học rộng rãi, đủ tiện nghi sẽ mang lại cho các bé sự thoải mái được học, được chơi. Trang thiết bị đầy đủ, an toàn, tiêu chuẩn sẽ cho phụ huynh sự yên tâm gửi gắm niềm tin.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng 7 số 338 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0822 287 757
    • Tầng 4 số 1, ngõ 329 Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội - 0974 935 238
    • ...
    • www.facebook.com/baladistudio

    Email: vudoanbaladi@gmail.com
    Website: https://baladistudio.com/
    Fanpage: www.facebook.com/baladistudio

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

    Gọi điện
    Baladi Dance Studio
    Baladi Dance Studio
    Baladi Dance Studio
    Baladi Dance Studio
  7. Top 7

    Wonder Dance Studio

    Gọi điện

    Trung tâm Wonder Dance Studio là một trong những địa chỉ học nhảy hiện đại ở Hà Nội chất lượng và chuyên nghiệp. Trung tâm đào tạo đối tượng học viên từ 4 – 60 tuổi với đa dạng các bài học mới mẻ, hấp dẫn. Từ khi mới hoạt động, trung tâm đã luôn chú trọng đầu tư cơ sở vật chất hiện đại để học viên có không gian tập luyện thoải mái nhất. Đội ngũ giáo viên của trung tâm được tuyển chọn kỹ lưỡng, đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, nhiệt tình và thân thiện. Học viên sẽ được học trong môi trường gần gũi và thoải mái nhất.


    Hiện nay, Wonder Dance Studio có 3 bộ môn chính gồm: Hip Hop Dance, Popping, Waacking. Đây là 3 bộ môn nhảy hiện đại được các bạn trẻ yêu thích với âm nhạc sôi động, vũ đạo tự do, phóng khoáng. Ngoài ra, học viên có thể lựa chọn một số bộ môn khách như lớp học nhảy hiện đại cho bé ở Hà Nội, Yoga, Choreography hay Kids Dance. Các bộ môn đều được hướng dẫn bởi những giáo viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm. Học viên sẽ nhanh chóng nắm bắt được kiến thức và tự tin phát huy năng khiếu của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 4 số 30 Đoàn Thị Điểm, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0969 613 037
    Email: wonderstudio36@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/wonderdancestudio/

    Gọi điện
    Trung tâm Wonder Dance Studio
    Trung tâm Wonder Dance Studio
    Trung tâm Wonder Dance Studio
    Trung tâm Wonder Dance Studio
  8. Top 8

    Phoenix Dance Studio

    Gọi điện

    Phoenix Dance Studio được biết đến là một đơn vị dạy nhảy hiện đại và múa cổ trang, đương đại được thành lập vào tháng 3 năm 2020. Với các khóa học được xây dựng dành cho những ai đam mê, thích thể hiện khả năng của mình, yêu những bước nhảy, Phoenix Dance Studio chính xác là sự lựa chọn hàng đầu nếu bạn muốn tìm một trung tâm dạy nhảy cho con mình. Đây hiện là đơn vị hàng đầu trong việc đào tạo học viên nhảy hiện đại, có tiếng từ nhiều năm nay tại Hà Nội với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và cơ sở hạ tầng hiện đại, phòng tập đẹp và chất nhất.


    Phoenix Dance Studio luôn đảm bảo uy tín, chất lượng đào tạo trong từng tiết dạy, giúp các bé thể hiện các bước nhảy thật đẹp và hoàn hảo nhất. Tham gia vào các khóa học nhảy múa của trung tâm, trẻ sẽ được giải phóng cơ thể, khơi dậy sáng tạo, khám phá thế giới nội tâm. Hơn hết, với đội ngũ giáo viên nhiều kinh nghiệm và tận tình, Phoenix Dance Studio sẽ giúp trẻ tiếp cận từ từ với môn học từ mức độ “nền” đến cao hơn để không ảnh hưởng tới vấn đề sức khỏe, sự hòa nhập.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng 6 số 75 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
    • Tầng 2 số 4 Thọ Tháp, Cầu Giấy, Hà Nội
    • ...
    • www.facebook.com/Phoenix.DStudio

    Điện thoại: 0984 206 795

    Email: phoenixhn.entertainment@gmail.com
    Website: https://phoenixdancestudio.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/phoenixdancehn

    Gọi điện
    Phoenix Dance Studio
    Phoenix Dance Studio
    Phoenix Dance Studio
    Phoenix Dance Studio
  9. Trung tâm học nhảy hiện đại Sweet Art là một trong những cơ sở hàng đầu chuyên mở các lớp học nhảy hiện đại với các thể loại Dance Cover, Sexy Dance, Shuffle Dance và Hiphop Choreography dành cho mọi lứa tuổi, cả các bạn nhỏ thiếu nhi nữa. Sweet Art ngày càng phát triển trên địa bàn thành phố Hà Nội với rất nhiều các trung tâm dạy nhảy uy tín hiện nay. Lịch học và thời gian linh động khiến cho bạn có thể dễ dàng tham gia.


    Trung tâm học nhảy hiện đại Sweet Art với đội ngũ giảng viên nhiệt tình, có chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm sẽ sẽ cho bạn có những trải nghiệm đặc biệt với những bộ môn nhảy hiện đại mà mình lựa chọn. Trung tâm Sweet Art luôn cùng với các giáo viên biên soạn các giáo án học nhảy phù hợp nhất, nội dung học luôn được đổi mới và được cập nhật liên tục sau mỗi khóa học. Giáo viên cùng với học viên có thể trao đổi trực tiếp để giúp chọn được những bài nhạc phù hợp nhất. Ai cũng nên có một tài năng khác để khiến mình hoàn thiện hơn. Nhảy hiện đại chính là một trong những lựa chọn thích hợp để bạn bồi dưỡng cho các bé ngay từ khi còn nhỏ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số 5 ngõ 708 Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0984 722 378

    Email: studentart.sots@gmail.com
    Website: https://hocnhayhiendai.com/
    Fanpage: www.facebook.com/sweetartvn/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Trung tâm học nhảy hiện đại Sweet Art
    Trung tâm học nhảy hiện đại Sweet Art
    Trung tâm học nhảy hiện đại Sweet Art
    Trung tâm học nhảy hiện đại Sweet Art



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy