Top 10 Trung tâm dạy Seo uy tín nhất hiện nay

Trọng Dũng 601 0 Báo lỗi

Nếu bạn đang có mong muốn học Seo nhưng chưa tìm được trung tâm học Seo nào đáng tin cậy thì hôm nay hãy cùng Toplist điểm qua các trung tâm dạy Seo uy tín ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trung Tâm Đào tạo SEO Vinalink Academy

    Gọi điện

    Đơn vị đào tạo Vinalink là cái nôi của ngành SEO Việt Nam, chuyên nghiên cứu và công bố các thuật toán SEO mới nhất trên Thế giới để áp dụng trong nước, cũng là nơi đào tạo ra những chuyên gia SEO hàng đầu. Không như nhiều khóa đào tạo SEO của những trung tâm khác – chỉ quan tâm đến chuyện đẩy thứ hạng website lên TOP nhưng không gợi mở được nhu cầu mua hàng của khách, “Content is King” – Trường phái SEO khác biệt lấy Nội dung làm trung tâm của Vinalink đã giúp hàng trăm doanh nghiệp tăng gấp đôi, gấp ba doanh số bán hàng trên website.

        Trung tâm có 2 hình thức học online và tới trực tiếp để giảng dạy. Các bạn còn có thể trao đổi trực tiếp các vấn đề còn thắc mắc thông qua hotline hoặc liên hệ trực tiếp với các chuyên gia. Với lời cam kết bạn có thể tự tay Seo Top ngay trong quá trình đào tạo. Tại Vinalink có rất nhiều khóa học về các mặt của Seo giúp bạn có thể đi chuyên sâu nắm vững nội dung của Seo ngoài ra còn có các gói combo giúp bạn hoặc các doanh nghiệp có sự lựa chọn tối ưu và tiết kiệm chi phí nhất.


        Vinalink dạy bạn cách lên Top của từ khóa đem lại lợi nhuận cao chứ không phải đâm đầu vào từ khóa cạnh tranh ghê gớm nhưng lợi nhuận không cao, vì thế trường phái của Vinalink là SEO nhàn hạ nhưng doanh số bán hàng luôn vượt xa đối thủ. Tại Vinalink, bạn sẽ nắm được bản chất của SEO Vua, tư duy SEO bán hàng, chiến lược từ khóa thông minh, học được cách cài đặt web và tối ưu hóa web cho SEO, được các chuyên gia Marketing hàng đầu tại Việt Nam truyền đạt tư duy sáng tạo nội dung website vượt trội đối thủ, hay những công thức viết bài chuẩn AIDA,...


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        • 85 Vương Thừa Vũ, Thanh Xuân, Hà Nội
        • 224 Điện Biên Phủ, Q3, Tp.HCM

        Điện thoại: 024 3821 2345 & 028 3968 3838

        Email: vinalink@gmail.com

        Website: https://vinalink.edu.vn/

        Facebook: https://www.facebook.com/VinalinkAcademy/?locale=vi_VN

          Gọi điện
          Vinalink Media
          Vinalink Media
          Vinalink Media

        • Top 2

          Trung tâm đào tạo SEO Kyna

          Gọi điện

          Khóa học SEO của Kyna không chỉ giúp học viên học SEO online mà còn để học viên trải nghiệm và áp dụng hiệu quả SEO trên website thực và đạt TOP trong thời gian ngắn nhất. Với quyết tâm “vừa học vừa làm”, nhiều học viên đang từng ngày đạt được thành công mà không cần thuê ngoài.


          Các khóa đào tạo SEO trực tuyến chuẩn quốc tế do chuyên gia đứng đầu đảm bảo sẽ giúp ích cho học viên. Người học hiểu rõ hơn cách Google hoạt động và sắp xếp thứ tự trang web của bạn, nắm vững SEO trên trang và SEO ngoài trang để cải thiện trang web của bạn. Người học có thể cải thiện thứ hạng và hiểu quy trình tìm từ khóa tiềm năng cho SEO, hiểu cách thiết kế trang web làm cho chúng thân thiện với SEO và thân thiện với người dùng, thân thiện với Google, biết kết hợp các công cụ hữu ích và thủ thuật để SEO website của mình lên TOP.


          Sau nhiều năm hoạt động, Kyna đã xây dựng thành công hệ thống giáo dục trực tuyến toàn diện, cung cấp nhiều chương trình và giải pháp đào tạo chất lượng cao, mang tính ứng dụng cao.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:
          • VP Hồ Chí Minh: Lầu 5 tòa nhà Bcons - 4A/167A Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
          • VP Hà Nội: Tầng 3, Sảnh B, tòa nhà Viet Duc Complex, Số 39 Lê Văn Lương, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội.
          • VP Đà Nẵng: Lầu 3 DNC - Danang Coworking Space 31 Đường Trần Phú, phường Hải Châu 1, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng.

          Điện thoại: 1900 633 507
          Email: hotro@kyna.vn
          Website: https://skills.kynaenglish.vn/

          Gọi điện
          Trung tâm đào tạo SEO Kyna
          Trung tâm đào tạo SEO Kyna
          Trung tâm đào tạo SEO Kyna
          Trung tâm đào tạo SEO Kyna
        • Top 3

          Trung Tâm Đào tạo SEO Vietmoz

          Gọi điện

          VietMoz Academy là trung tâm đào tạo SEO chuyên nghiệp tại Hà Nội, bên cạnh đó trung tâm còn cung cấp các khóa học về quảng cáo Google Adwords, quảng cáo Facebook, đào tạo Content và khóa đào tạo Digital Marketing, Kinh doanh trên các sàn TMĐT. VietMoz Academy được thành lập và phát triển từ tháng 7 năm 2013 bởi ông Lê Nam chuyên gia về Marketing Online.


          Đội ngũ cán bộ, giảng viên của VietMoz Academy luôn đặt sự hài lòng của học viên làm thước đo cho sự phát triển. VietMoz Academy không ngừng nghiên cứu, đổi mới trong định hướng các hoạt động đào tạo nhằm cải tiến và thúc đẩy phát triển kỹ năng cho người học được tốt nhất. Luôn xem sự thành công của học viên là nhiệm vụ trọng tâm của trung tâm. Nỗ lực hỗ trợ học viên tốt nhất là tinh thần trách nhiệm mà VietMoz Academy luôn hướng tới. Không chỉ là một trung tâm đào tạo, VietMoz Academy cam kết trở thành một công dân có trách nhiệm với mọi cộng đồng đang hoạt động góp phần xây dựng một xã hội tốt đẹp hơn.

            Tính đến thời điểm hiện tại VietMoz Academy đã tổ chức thành công gần 100 khóa học SEO với hơn 4000 học viên theo học chính thức.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ:
            • Số 18 ngõ 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
            • 101 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 12, Quận Phú Nhuận, Tp. HCM
            Điện thoại: 024 6292 3344 & 024 6291 2244 & 0839 977 777
            Email: info@vietmoz.com
            Website: https://vietmoz.edu.vn/

            Facebook: https://www.facebook.com/CtyVietmoz/?locale=vi_VN

            Gọi điện
            Vietmoz.net
            Vietmoz.net
            Vietmoz.net
          • Top 4

            Trung tâm Giải Pháp SEO GPSC

            Gọi điện

            Nếu bạn đang muốn xây dựng doanh nghiệp của riêng mình dựa vào nền tảng công cụ tìm kiếm Google thì SEO là điều đầu tiên bạn cần phải nghĩ tới, bởi vì chỉ khi bạn hiểu được công cụ tìm kiếm Google cần gì để tối ưu hóa người dùng tìm kiếm thì bạn mới có cơ hội lọt vào TOP Google.


            Và để làm được điều đó, thay vì phải tốn thời gian tìm tòi, nghiên cứu, hãy đầu tư một số tiền nhỏ để tham gia 1 khóa đào tạo seo Growth Hacking của Công ty Giải Pháp SEO GPSC để bạn có thể làm đúng ngay từ đầu.


            Khóa đào tạo SEO ở Giải pháp SEO giúp người học thấu hiểu bản chất của Search Engine và các yếu tố cốt lõi để xếp hạng cao trên SERP, hiểu rõ IFTTT và những công thức chuẩn để tự động hóa quy trình SEO, tự thiết kế bản kế hoạch SEO cho website mới, website cũ, Optimize cho video YouTube, SEO Google Maps…, tự thiết lập cấu trúc SILO cho website, YouTube, Google My Business (GMB), biết cách khai thác những từ khóa mang lại khách hàng, tổ chức bản đồ ngữ nghĩa từ khóa và lên chiến lược nội dung phù hợp với RankBrain. Không những thế, người học có thể nắm được cách thức tăng TrustRank (độ uy tín cho website) với kỹ thuật DAS (Domain Authority Stacking) & TAS (Traffic Authority Stacking), hiểu rõ cách dùng Google để thống trị Google bằng kỹ thuật GES (Google Entity Stacking) và nhiều kỹ thuật cao cấp (iFrame, PR (Press Release), Maps, Curate Content) chưa từng được tiết lộ để đánh bại đối thủ một cách dễ dàng.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ:
            • A18/19A Quốc lộ 50, Xã Bình Hưng, Bình Chánh, TPHCM
            • Biệt Thự 16 Đường số 11, KDT Him Lam, P. Tân Hưng, Q.7, TP.HCM
            • 26 Đường số 4, KDC Cityland Parkhills, P10, Q.Gò Vấp, TP.HCM
            • Số 86 phố Phùng Khoang - TDP số 3, Phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

            Điện thoại: 0823 455 599
            Email: account@vulong.vn
            Website: https://giaiphapseo.com/

            Facebook: https://www.facebook.com/giaiphapseocom/

            Gọi điện
            Công ty Giải Pháp SEO GPSC
            Công ty Giải Pháp SEO GPSC
            Công ty Giải Pháp SEO GPSC
            Công ty Giải Pháp SEO GPSC
          • Top 5

            Trung tâm GTV SEO

            Gọi điện

            GTV SEO là một trong những trung tâm đào tạo SEO hàng đầu Việt Nam. Với sứ mệnh “nâng tầm tư duy SEO đột phá”, GTV SEO đã ra mắt hàng chục khóa học SEO chuyên sâu giúp hàng ngàn học viên phân tích và hiểu rõ trong việc tối ưu hóa website để tăng trưởng traffic và thứ hạng từ khóa.


            Kỹ thuật SEO của GTV đã được kiểm chứng về độ hiệu quả, đúc kết từ việc triển khai hơn 150+ dự án SEO thuộc đa lĩnh vực. Bên cạnh đó, các khóa học SEO luôn được cập nhật thường xuyên các xu hướng mới nhất. Bất cứ khi nào có một update kĩ thuật hay nội dung khóa học, bạn sẽ nhận được phiên bản mới nhất này hoàn toàn miễn phí. Nhờ đó, GTV SEO là một trong số ít các trung tâm SEO nhanh chóng tạo được vị thế nhất định trong ngành.

            Khóa học tại GTV SEO – Nơi 1200+ SEOer, Marketer và chủ doanh nghiệp học cách thu hút và chuyển đổi Organic Traffic thành khách hàng, với các khóa học Online nổi bật như:

            • SEO Fundamental: Hành trình chinh phục SEO trong 29 ngày.
            • Entity Mastermind: X10 Organic Traffic sau 6 tháng.
            • Winning SEO Ecommerce: Thu hút khách hàng tới website thương mại điện tử.


            Và GTV còn có khóa học SEO Offline "Đào tạo SEO Blueprint – Thành thạo SEO chỉ sau 27 giờ". Khoá học giúp bạn thành công từng bước: Thu hút – Nuôi dưỡng – Chuyển đổi người dùng trở thành khách hàng thông qua SEO và Content Marketing.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Số 91, Đường số 6, Khu dân cư Cityland Park Hills, Phường 10, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
            Điện thoại: 0909 466 918
            Email: info@gtvseo.com
            Website: https://gtvseo.com/

            Facebook: https://www.facebook.com/gtvseo

            Gọi điện
            Trung tâm GTV SEO
            Trung tâm GTV SEO
            Trung tâm GTV SEO
            Trung tâm GTV SEO
          • FOOGLESEO là một Digital Marketing Agency với kinh nghiệm 6 năm trong ngành. Ngoài ra, FOOGLESEO cũng có các khóa học về SEO dành cho bạn. FOOGLESEO sẽ đào tạo bạn từ cơ bản đến nâng cao phương pháp RYS + IFrame LOOP + Onpage NLP & VECTOR để tối ưu hóa công cụ tìm kiếm.


            Hiện tại, trung tâm FOOGLESEO đang chiêu sinh nhiều khóa học Digital Marketing. Bắt đầu từ các khóa học cơ bản về Digital Marketing, Social Media và Thương mại điện tử, đến các khóa học chuyên sâu hơn như Chiến lược Digital Marketing và Hành động.


            FOOGLESEO cũng cung cấp nhiều khóa học về chiến lược thương hiệu kỹ thuật số, các khóa đào tạo seo (Google Search, Youtube, Google My Business) với tư duy thống trị, khóa học Google Ads (Search, hiển thị, Shoping), khóa học Facebook marketing…


            FOOGLESEO cung cấp các dịch vụ Digital Marketing chủ yếu về đào tạo SEO, đào tạo Google Ads, Facebook Ads, tư vấn chiến lược và chiến thuật phát triển, xây dựng liên kết chất lượng và nội dung độc đáo.

            Những gói dịch vụ điển hình:

            • Khóa Học SEO RYS Toàn Diện
            • Khóa Học GOOGLE ADS
            • Khóa Học FACEBOOK ADS
            • Khóa học Digital Marketing
            • Dịch Vụ SEO Chuyên Nghiệp
            • Khóa Học Google Analytic


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 265 Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
            Điện thoại: 0913 494 839
            Email: info@foogleseo.com
            Website: https://foogleseo.com/

            Facebook: https://www.facebook.com/foogleseo

            Gọi điện
            FOOGLESEO
            FOOGLESEO
            FOOGLESEO
            FOOGLESEO
          • Top 7

            Trung tâm đào tạo SEO IMTA

            Gọi điện

            IMTA là một trung tâm chuyên đào tạo về Digital Marketing, bao gồm cả SEO, đặt sự hiệu quả của khóa học là tiêu chí hàng đầu. Giúp học viên có thể kết hợp kinh doanh online và offline và có nền tảng vững chắc về Marketing Online.


            IMTA tổ chức các khóa đào tạo ngắn hạn chất lượng cao, giúp học viên có kiến thức SEO bài bản từ tối ưu Onpage, Offpage, tối ưu kỹ thuật SEO, Entity, SEO cộng hưởng. Phù hợp với cá nhân hoặc chủ doanh nghiệp. Với hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Website và SEO website lên top công cụ tìm kiếm, IMTA đem đến cho bạn sự chắc chắn và tin tưởng với kỹ thuật White Hat SEO.


            Khi bạn đã học tại IMTA, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm chất lượng mà IMTA đem đến cho bạn. Học viên tự thực hành trên chính sản phẩm của mình dưới sự hỗ trợ của giảng viên. Từng nội dung được sắp xếp hợp lý, phù hợp với những bạn mới bắt đầu. Chương trình được cô đọng và đầy đủ, nội dung đều đảm bảo từ cơ bản đến nâng cao.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Phòng 29, Tầng 3 A, Tòa Nhà Charmington La Pointe, Số 181 Cao Thắng nối dài, P.12, Q.10, Tp.HCM
            Điện thoại: 0896 677 499
            Email: info@imta.edu.vn
            Website: https://imta.edu.vn/

            Facebook: https://www.facebook.com/imta.edu.vn

            Gọi điện
            Trung tâm đào tạo SEO IMTA
            Trung tâm đào tạo SEO IMTA
            Trung tâm đào tạo SEO IMTA
            Trung tâm đào tạo SEO IMTA
          • Top 8

            Trung tâm Seosona

            Gọi điện
            Trải qua nhiều năm kinh nghiệm, Seosona hiện có các khóa học về SEO phù hợp với các đối tượng khách hàng muốn tìm hiểu về SEO. Và Seosona cũng có chương trình đào tạo SEO Specialist dành cho người muốn học chuyên sâu.


            Thành tựu của Trung tâm Seosona:

            • 236+ dự án SEO tổng thể: Tại thị trường trên khắp cả nước với độ khó từ dễ đến khó
            • 15000+ keyword top 1-3: Trung tâm Seosona hiểu được sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt trên Google, vì thế đưa keyword lên top 1-3 luôn là mục tiêu hàng đầu của Seosona
            • 100% chuyên gia: Đội ngũ của Seosona đều là chuyên gia trong lĩnh vực với kinh nghiệm thực chiến hàng trăm dự án lớn nhỏ với độ khó khác nhau
            • 5868+ học viên: Theo học các khóa học về Digital Marketing tại Seosona.

            Chương trình đào tạo SEO thực chiến 100%:

            • Hiểu Đúng – Làm Đúng – Kết Quả Đúng
            • Phương pháp học ON – OFF: 80% Online – 20% Offline
            • Chủ động thời gian không cần đợi mở lớp tập trung
            • Có đủ thời gian tiếp thu kiến thức, trải nghiệm
            • Tiết kiệm thời gian và chi phí.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 196/1/29 Cộng Hòa, Phường 12, Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh
            Điện thoại: 028 8880 0899
            Email: info@seosona.com
            Website: https://seosona.com/

            Facebook: https://www.facebook.com/seosona

            Gọi điện
            Seosona
            Seosona
            Seosona
            Seosona
          • Top 9

            Trung tâm APPNET

            Gọi điện

            Kinh nghiệm được các chuyên gia SEO tích lũy trong nhiều năm là nguồn kiến thức APPNET muốn truyền tải đến học viên. Trung tâm có các khóa học thuộc nhiều lĩnh vực đáp ứng được các nhu cầu khác nhau của học viên. Khi tham gia khóa học SEO tại APPNET, học viên sẽ được bổ sung một lượng kiến thức mới, giao lưu với cộng đồng và chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm.


            APPNET là trung tâm đào tạo SEO chuyên nghiệp tại HCM. Nơi đây áp dụng chương trình đào tạo 20% lý thuyết và 80% thực hành. Sau khi kết thúc khóa học bạn sẽ được trang bị một nền tảng kiến thức vững vàng, vận dụng tốt vào công việc thực tiễn.


            Sau mỗi khóa học, học viên sẽ được nắm bắt những kiến thức SEO vững chắc, trải nghiệm cảm giác website lên TOP, có cộng đồng thường xuyên hỗ trợ nhau và chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm, offline định kỳ với các giảng viên và chuyên gia, chứng chỉ SEO của trung tâm kỹ thuật điện toán – đại học bách khoa thành phố Hồ Chí Minh, ưu đãi học phí cho những khóa học khác tại trung tâm.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ:
            • Trụ sở chính: Tầng 1, tòa nhà Packsimex, 52 Đông Du, P.Bến Nghé, Q.1, TP.HCM
            • Cơ sở đào tạo: 16 đường số 11, Khu đô thị Him Lam, P.Tân Hưng, Q.7, TP.HCM

            Điện thoại: 028 6270 3030
            Email: appnetvietnam@gmail.com
            Website: https://appnet.edu.vn/#

            Gọi điện
            APPNET
            APPNET
            APPNET
            APPNET
          • Top 10

            Trung tâm đào tạo SEO First & One

            Gọi điện

            Các khóa đào tạo content SEO của First & One dựa trên kinh nghiệm và hành vi người dùng Internet cùng chiến lược nội dung website thông minh để luôn đáp ứng mọi yêu cầu tìm kiếm hiện nay và đảm bảo tiêu chuẩn của Google và các trang tìm kiếm từ khóa trên toàn thế giới. First & One luôn tập trung vào trải nghiệm người dùng. Phương pháp giảng dạy lý thuyết và thực hành giúp học viên dễ dàng định hướng.


            Khóa học SEO của First & One cung cấp thông tin tổng quan về SEO và các phương pháp đánh giá trang xác thực và tối ưu hóa thân thiện với người dùng. First & One và học viên cùng nhau xây dựng chiến lược nội dung cho một chủ đề nhất định, giúp học viên dễ dàng lên kế hoạch xây dựng chiến lược SEO cho từng dự án. Khóa học SEO của First & One không yêu cầu kỹ năng lập trình hay thiết kế web nhưng hiểu biết về HTML là một lợi thế. Đồng thời, yêu cầu lớn nhất là có thể lên kế hoạch nội dung và viết, biên tập bài chất lượng cho website yêu cầu SEO.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 140B Bạch Đằng, Phường 2, Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
            Điện thoại: 028 6292 1313 & 0904 408 006
            Email: info@firstnone.com
            Website: https://firstnone.com/
            Fanpage: https://www.facebook.com/FIRSTnONE/?ref=embed_page
              Gọi điện
              Trung tâm đào tạo SEO First & One
              Trung tâm đào tạo SEO First & One
              Trung tâm đào tạo SEO First & One
              Trung tâm đào tạo SEO First & One



            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy