Top 3 Trung tâm dạy tiếng Hàn uy tín tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

  1. Top 1 Trung tâm Sejong - Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc
  2. Top 2 Trung tâm tiếng Hàn SOFL
  3. Top 3 Trung tâm ngoại ngữ CFL

Top 3 Trung tâm dạy tiếng Hàn uy tín tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Bình Trần 4729 1 Báo lỗi

Hàn Quốc là một quốc gia hiện nay rất được nhiều bạn trẻ yêu thích, với những món ăn ngon, trang phục nổi tiếng, cảnh đẹp, người dân thân thiện nên được mọi ... xem thêm...

  1. Nhắc đến trung tâm dạy tiếng Hàn uy tín, chất lượng hàng đầu tại Hà Nội không thể không nhắc tới trung tâm Sejong - Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc. Đây là trung tâm giảng dạy và đào tạo tiếng Hàn trực thuộc trung tâm Văn hóa Hàn Quốc tại Việt Nam.


    Chính thức đi vào hoạt động từ năm 2007 với các lớp học tiếng Hàn Quốc dành cho những bạn trẻ Việt Nam yêu thích văn hóa và đất nước Hàn Quốc, tính đến nay trung tâm Sejong đã hoạt động được rất nhiều năm và trở thành địa chỉ uy tín trong việc đào tạo tiếng Hàn. Tại đây nhận đào tạo tiếng Hàn Quốc từ sơ cấp đến cao cấp và lớp học dành cho các cô dâu Việt Nam với đội ngũ giảng viên người Hàn và người Việt giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết. Ngoài ra đây cũng là nơi tổ chức các lớp học ngoại khóa tìm hiểu văn hóa Hàn Quốc.


    Ngoài ra trung tâm Sejong cũng mong rằng nơi đây sẽ trở thành ngôi nhà chung của các bạn đã từng, đang là và sẽ trở thành học viên của Trung tâm và từ đó cùng nhau chia sẻ sự quan tâm, tình yêu với Hàn Quốc và văn hóa Hàn Quốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    49 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3944 5981 & 024 3944 5983

    Email: trungtamvanhoahanquoc@gmail.com

    Website: http://vietnam.korean-culture.org/

    Fanpage: www.facebook.com/vietnamkcc

    Giờ mở cửa: 09:00 - 18:00

    Gọi điện
    Trung tâm Sejong - Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc
    Trung tâm Sejong - Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc
    Trung tâm Sejong - Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc
    Trung tâm Sejong - Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc

  2. Trung tâm tiếng Hàn SOFL là một thành viên của trung tâm ngoại ngữ SOFL có tiếng bậc nhất tại Thủ Đô với hệ thống đào tạo ngôn ngữ Nhật, Hàn, Trung. Trung tâm từ lâu đã là điểm đến quen thuộc và tin cậy của rất nhiều thế hệ học viên, trung tâm sử dụng giáo trình tiếng Hàn tổng hợp được biên soạn và chú giải hoàn toàn bằng tiếng Việt.


    Đội ngũ giảng viên dạy trong trung tâm tiếng Hàn SOFL là các thầy cô giáo giảng dạy tiếng Hàn tại các trường Đại học và có kinh nghiệm và phương pháp giảng dạy hiệu quả, dễ hiểu. Là những giảng viên có trình độ cao (80% giảng viên tu nghiệp ở Hàn Quốc).


    Không chỉ vậy, trung tâm luôn tạo điều kiện cho học viên, luôn tìm cách để nâng cao cơ sở vật chất, chất lượng đào tạo dịch vụ của trung tâm như: hỗ trợ nhiều tài liệu cho giáo viên trong giảng dạy và cho học viên thực hành, thường xuyên thực hiện các trao đổi giữa học viên và trung tâm, tổ chức các buổi họp chuyên môn với giáo viên, với nhân viên để trao đổi phương pháp giảng dạy và rút kinh nghiệm, thực hiện các bài kiểm tra đánh giá phân loại trình độ, và kiểm tra đánh giá kết quả học tập, đào tạo trong quá trình học và cuối khóa...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 365 Phố Vọng, Đồng Tâm, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Hotline: 1900 986 846

    Email: trungtamtienghansofl@gmail.com
    Website: https://trungtamtienghan.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/TrungTamTiengHan/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

    Gọi điện
    Trung tâm tiếng Hàn SOFL
    Trung tâm tiếng Hàn SOFL
    Trung tâm tiếng Hàn SOFL
    Trung tâm tiếng Hàn SOFL
  3. Nếu bạn là người mới bắt đầu học tiếng Hàn thì trung tâm ngoại ngữ CFL chính là địa chỉ lý tưởng cho bạn theo học tại đây. Trung tâm ngoại ngữ CFL, trường Đại học Bách Khoa Hà Nội hiện nay đang cung cấp các khóa học tiếng Hàn tổng quát từ trình độ sơ cấp đến trình độ cao cấp với đội ngũ giáo viên Việt Nam và Hàn Quốc giàu kinh nghiệm giảng dạy tiếng Hàn cho người Việt Nam.


    Ngoài các lớp học tiếng Hàn cho đối tượng học viên đăng ký tự do, trung tâm ngoại ngữ CFL còn tổ chức các khóa học tiếng Hàn theo nhu cầu của các tổ chức, công ty, doanh nghiệp.


    Mỗi khóa học tiếng Hàn tổng quát tại trung tâm ngoại ngữ CFL bao gồm 02 bài kiểm tra trình độ giữa khóa và cuối khóa đánh giá mức độ tiến bộ của học viên. Trung tâm ngoại ngữ CFL cũng thường xuyên tổ chức các buổi thi thử TOPIK – Bài thi năng lực tiếng Hàn cho học viên tại trung tâm và các đối tượng khác có nhu cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tòa C3B trường Đại học Bách Khoa Hà Nội, số 1 Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3868 2445 & 024 3623 1425
    Email: info@cfl.edu.vn
    Website: https://cla.hust.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/cfl.edu.vn/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 11:30

    Gọi điện
    Trung tâm ngoại ngữ CFL
    Trung tâm ngoại ngữ CFL
    Trung tâm ngoại ngữ CFL
    Trung tâm ngoại ngữ CFL




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy