Top 6 Trung tâm dạy tiếng Nhật tốt nhất tại Huế

Phương Trinh 8125 0 Báo lỗi

Trong thời buổi hội nhập như hiện nay, tiếng Nhật đang dần trở thành xu hướng mới. Vậy nên, đã có rất nhiều trung tâm học tiếng Nhật ra đời với tiêu chí phổ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhật Ngữ Intrase

    Gọi điện

    Nhật Ngữ Intrase là Trung tâm Đào tạo ngoại Ngữ và Giáo dục định hướng thuộc Công ty Quinn HN. Tự hào là đơn vị Phái cử Người Việt Nam đi làm việc tại Nhật Bản theo diện Thực tập sinh, Định hướng Du học, Tư vấn Kỹ sư, Kỹ thuật viên Nhật Bản và Đào tạo Nhật ngữ hàng đầu Việt Nam. Với đội ngũ Ban lãnh đạo, Cán bộ chuyên trách và Giáo viên có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực.


    Ngoài các buổi học trong lớp, các bạn còn được tham gia các hoạt động sinh hoạt ngoài trời, tham quan dã ngoại, mở rộng kiến thức và tạo sự thõa mái nhất có thể. Ngoài ra, Nhật Ngữ Intrase còn có khu liên hợp thể thao bao gồm sân bóng đá, bóng chuyền, cầu lông, bãi tập xà đơn, xà kép… nhằm tổ chức các buổi giao lưu thể dục thể thao, tạo sân chơi lành mạnh cho các học viên nâng cao tinh thần và sức khỏe.


    Cơ sở vật chất của lớp học được thiết kế theo tiêu chuẩn của các lớp học ngoại ngữ để tạo môi trường tốt nhất cho người dạy truyền cảm hứng và kiến thức, còn người học tiếp thu kiến thức một cách tốt nhất. Với kinh nghiệm dày dặn, kỹ năng giảng dạy tốt, các giáo viên tại Nhật Ngữ Intrase luôn có gắng hết mình để giúp các học viên sớm đạt được ước mơ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 01 Đường số 5, KQH Đông Nam, P. Thuỷ An, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0985 069 666
    Email: info@intrase.vn
    Website: https://intrase.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/nhatnguintrase/

    Giờ mở cửa: 08:00–17:00

    Gọi điện
    Nhật Ngữ Intrase
    Nhật Ngữ Intrase
    Nhật Ngữ Intrase
    Nhật Ngữ Intrase

  2. Lớp học tiếng Nhật Huế là trung tâm tiếng Nhật và du học được thành lập từ rất lâu bởi một giáo viên có 10 năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Nhật và từng là du học sinh. Vì vậy, phương thức giảng dạy ở Lớp học tiếng Nhật Huế, ngoài học ngôn ngữ thì còn lồng ghép cả các kiến thức về văn hóa, quy định, tác phong làm việc trong môi trường công sở Nhật Bản. Mục đích là để học viên vừa sử dụng thành thạo tiếng Nhật, vừa am hiểu văn hóa để tự tin hòa nhập với môi trường xứ Phù Tang.

    Cách giảng dạy của giáo viên dễ hiểu, cặn kẽ, tận tình, luôn linh hoạt sử dụng nhiều phương thức khác nhau để đảm bảo tất cả học viên đều hiểu bài và có thể vận dụng vào thực tiễn. Việc phát âm được các giáo viên chú trọng rèn luyện do đây là phần mà người Việt yếu nhất khi học tiếng Nhật. Nếu bạn muốn tìm một trung tâm Nhật ngữ uy tín tại Huế thì Lớp học tiếng Nhật Huế sẽ là một "ứng cử viên" sáng giá. Lớp học tiếng Nhật Huế cũng liên kết với nhiều trường học và tập đoàn uy tín của Nhật để tư vấn du học và giới thiệu việc làm cho học viên. Hơn nữa, Lớp học tiếng Nhật Huế còn có câu lạc bộ Nhật Ngữ với nhiều hoạt động giao lưu, ngoại khóa, học tập bổ ích mỗi tháng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21/209 Phan Đình Phùng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0353 017 064
    Email: cobala0408@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/lophoctiengnhatHue/

    Lớp học tiếng Nhật Huế
    Lớp học tiếng Nhật Huế
    Lớp học tiếng Nhật Huế
    Lớp học tiếng Nhật Huế
  3. Nhắc đến Nhật Bản, người ta thường nghĩ ngay đến xứ sở hoa anh đào, đất nước của những con người thanh lịch, văn minh và nền văn hóa lâu đời. Trong những năm gần đây, tiếng Nhật đang ngày càng trở nên phổ biến tại Việt Nam, đặc biệt là ở các thành phố lớn như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng,... Thừa Thiên Huế cũng không nằm ngoài xu hướng đó. Tại đây, có một địa chỉ học tiếng Nhật uy tín và được nhiều học viên tin tưởng, đó chính là Nhật ngữ Go Go Japanese.


    Nhật ngữ Go Go Japanese
    chuyên cung cấp các khóa học tiếng Nhật từ cơ bản đến nâng cao, phù hợp với mọi đối tượng học viên, từ học sinh, sinh viên đến người đi làm. Các khóa học được thiết kế bài bản, khoa học, đáp ứng nhu cầu học tập của học viên.


    Đội ngũ giáo viên của Nhật ngữ Go Go Japanese đều là những người có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản tại các trường đại học uy tín. Các giáo viên luôn nhiệt tình, tận tâm, giúp đỡ học viên học tập hiệu quả. Nếu bạn đang có nhu cầu học tiếng Nhật, hãy tham khảo trung tâm này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô C1, Đường số 2, An Cựu City, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0355 021 123
    Email: khadi.gogojp@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/gogojapanese
    Gọi điện
    Nhật ngữ Go Go Japanese
    Nhật ngữ Go Go Japanese
    Nhật ngữ Go Go Japanese
    Nhật ngữ Go Go Japanese
  4. Top 4

    Nhật Ngữ Yuuki

    Gọi điện

    Nhật Ngữ Yuuki là một trong những trung tâm dạy tiếng Nhật uy tín và chất lượng tại Thừa Thiên Huế. Nhật Ngữ Yuuki cung cấp các khóa học tiếng Nhật từ cơ bản đến nâng cao, phù hợp với mọi trình độ và mục tiêu học tập của học viên. Các khóa học được thiết kế khoa học, bám sát khung chương trình đào tạo tiếng Nhật của Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam.


    Đội ngũ giáo viên của Nhật Ngữ Yuuki đều là những người có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản tại các trường đại học, cao đẳng uy tín trong và ngoài nước. Giáo viên luôn tận tâm, nhiệt tình trong giảng dạy, giúp học viên tiếp thu kiến thức một cách hiệu quả. Ngoài ra, Nhật Ngữ Yuuki còn thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa, giao lưu văn hóa Nhật Bản, giúp học viên có cơ hội giao lưu, học hỏi và nâng cao khả năng tiếng Nhật.


    Nếu bạn đang có nhu cầu học tiếng Nhật tại Huế, Nhật Ngữ Yuuki là một lựa chọn đáng cân nhắc. Trung tâm sẽ mang đến cho bạn một môi trường học tập chuyên nghiệp, hiệu quả, giúp bạn đạt được mục tiêu học tập của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: P105/81 Nguyễn Huệ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0396 306 665
    Email: nhatnguyuuki@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nhatnguyuuki.ThaoSensei
    Gọi điện
    Nhật Ngữ Yuuki
    Nhật Ngữ Yuuki
    Nhật Ngữ Yuuki
    Nhật Ngữ Yuuki
  5. Tự hào là một đơn vị trẻ trong lĩnh vực đào tạo tiếng Nhật và tư vấn du học Nhật Bản chuyên nghiệp, uy tín tại Huế, Nhật Ngữ Huế - Selaco luôn cố gắng hoàn thiện tổ chức, nhân lực và phương pháp giảng dạy để đem tới những chương trình giảng dạy và tư vấn tốt nhất cho những đối tượng có nhu cầu.


    Một vài ưu điểm của Nhật Ngữ Huế - Selaco phải kể đến là:

    • Chương trình học đa dạng, phù hợp với trình độ và mục đích học tập của nhiều đối tượng khác nhau. Đến với trung tâm, bạn có thể lựa chọn các lớp sơ cấp, giao tiếp, luyện thi, học tiếng Nhật cấp tốc hay tiếng Nhật cho doanh nghiệp.
    • Đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, luôn hỗ trợ học viên chu đáo
    • Đội ngũ giảng viên nhiều kinh nghiệm, giúp học viên tiếp thu kiến thức dễ dàng và hiệu quả

    Nhật Ngữ Huế - Selaco hiện cung cấp đa dạng khóa học theo 2 hình thức: online và offline, trong đó không thể không nhắc đến khóa học tiếng Nhật miễn phí 9 tháng được nhiều bạn trẻ xứ Huế "săn đón". Với phương pháp giảng dạy tích cực, giờ học nhẹ nhàng và thời lượng vừa phải, chương trình sẽ giúp bạn nắm chắc kiến thức cơ bản, rèn luyện phát âm cũng như tích lũy những câu giao tiếp tiếng Nhật thông dụng trong cuộc sống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô B2-8 KQH Xuân Phú, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0328 272 178
    Email: Pphan1311@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nhatnguhue2019/

    Nhật Ngữ Huế - Selaco
    Nhật Ngữ Huế - Selaco
    Nhật Ngữ Huế - Selaco
    Nhật Ngữ Huế - Selaco
  6. Các khóa tiếng Nhật tổng quát tại Góc tiếng Nhật của Cẩm được thiết kế nhằm giúp người học đạt kết quả nhanh nhất trong việc sử dụng kỹ năng Nghe và Nói hiệu quả, đặc biệt là cách phát âm chuẩn xác. Áp dụng phương pháp dạy phản xạ, đội ngũ giáo viên Việt Nam giàu kinh nghiệm sẽ mang lại không khí học tập sinh động, lôi cuốn. Ngoài ra, sĩ số và lớp học nhỏ cũng là thuận lợi để học viên liên tục thực hành bài học ngay tại lớp nhằm ghi nhớ từ vựng và các điểm ngữ pháp, xây dựng chắc chắn nền tảng kiến thức Nhật ngữ cho học viên.

    Trước nhu cầu học viên cần sở hữu chứng chỉ năng lực Nhật ngữ quốc tế cho mục đích công việc hoặc du học Nhật Bản, Góc tiếng Nhật của Cẩm tổ chức các khóa luyện thi năng lực tiếng Nhật JLPT. Tham gia các khóa này, học viên sẽ được củng cố kiến thức các kỹ năng từ cơ bản đến chuyên sâu, cùng với số lượng từ phù hợp cho từng cấp độ. Làm việc với các giáo viên tâm huyết cùng đa dạng bài thi mẫu sẽ giúp học viên quen với áp lực và yêu cầu của bài thi nhằm đạt kết quả cao nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Kiệt 91 Đặng Tất, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0777 463 501
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100067596741408

    Góc tiếng Nhật của Cẩm
    Góc tiếng Nhật của Cẩm
    Góc tiếng Nhật của Cẩm
    Góc tiếng Nhật của Cẩm



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy