Top 11 Trung tâm dạy tiếng Trung tốt nhất tại Đà Nẵng

Phương Trinh 34396 2 Báo lỗi

Trong bối cảnh hội nhập của Việt Nam hiện nay, nhu cầu học tiếng Trung đang không ngừng tăng lên, đặc bệt là các khu vực thành phố lớn như Hà Nội, TPHCM… và ... xem thêm...

  1. Thanhmaihsk là đơn vị “TIÊN PHONG” & “DUY NHẤT” tại Việt Nam hiện nay đào tạo tiếng Trung theo chuẩn đầu ra HSK 3 cấp 9 bậc. Với mong muốn cung cấp đầy đủ kiến thức và kỹ năng cho người học, đảm bảo người học đáp ứng được các tiêu chí mới theo chuẩn New HSK 3 cấp 9 bậc sắp tới, từ tháng 9/2022, Tiếng Trung Thanhmaihsk cho ra mắt “Hệ thống sản phẩm Hán ngữ New HSK 3 cấp 9 bậc” gồm khoá học Hán ngữ tích hợp NEW HSK.


    Các khóa học phát triển toàn diện “4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết” cho người học Hán ngữ. New HSK 3 cấp 9 bậc sẽ có khối lượng kiến thức, từ vựng và ngữ pháp nâng cao hơn khá nhiều so với HSK 6 bậc trước đây, đặc biệt từ NEW HSK bậc 4 trở lên còn yêu cầu có thêm kỹ năng dịch.


    Khóa học của Thanhmaihsk phù hợp với nhiều đối tượng học viên khác nhau bao gồm:

    • Những bạn mới bắt đầu học tiếng Trung từ con số 0, sơ cấp
    • Những bạn bị mất gốc tiếng Trung đã lâu
    • Những bạn học tiếng trung để thi HSK, học sinh THPT
    • Những bạn học tiếng Trung Quốc muốn đi du học, du lịch hay đơn giản là muốn tìm hiểu văn hóa Trung Hoa
    • Những người đi làm, dân văn phòng, công xưởng cần học về ngôn ngữ tiếng Trung để giao tiếp trong công việc

    Bạn nhận được gì khi tham gia khóa học của Thanhmaihsk

    1. Nắm vững ngữ pháp: Giúp bạn nắm chắc toàn bộ ngữ pháp để nói trôi chảy hoặc viết đoạn văn bằng tiếng Trung Quốc
    2. Nền tảng từ vựng tốt: Khóa học cung cấp cho bạn hệ thống từ vựng sử dụng trong giao tiếp hàng ngày và phổ biến trong đời sống. Ngoài ra còn có trong các chủ điểm để thi các chứng chỉ tiếng Trung
    3. Kỹ năng giao tiếp: Bạn sẽ biết cách phát âm chuẩn phổ thông, tự nhiên như người bản xứ. Kỹ năng được rèn phản xạ khi giao tiếp với phương pháp “nhúng”
    4. Kỹ năng đọc – viết: Nền tảng ngữ pháp và từ vựng giúp đọc và viết được những đoạn văn từ đơn giản đến phức tạp
    5. Kỹ năng nghe: Nâng cao và cải thiện kỹ năng nghe hiểu cơ bản với phương pháp khoa học
    6. Kỹ năng dịch: Rèn luyện khả năng bao quát thông tin, phân tích và xử lý để dịch xuôi – ngược trong dịch nói và dịch viết từ câu đơn đến câu ghép. Tăng tốc độ dịch, tư duy dịch để đáp ứng nhu cầu công việc (có lớp dịch riêng)
    7. Đủ điều kiện và trình độ: Tham gia các kì thi cấp chứng chỉ như HSK, HSKK cũng như học các lớp tiếng Trung nâng cao khác.

    Tại sao nên học tiếng Trung tại THANHMAIHSK ĐÀ NẴNG?


    Phương pháp giảng dạy


    Với phương pháp giảng dạy học viên được học đầy đủ 4 kỹ năng: Nghe – Nói – Đọc – Viết, mang đến môi trường thực hành tiếng Trung trong giờ học nhiều nhất, tối thiểu hóa việc sử dụng tiếng Việt, tạo thói quen tư duy bằng tiếng Trung cho học viên.


    Giáo trình, tài liệu học độc quyền


    Thanhmaihsk sử dụng giáo trình Hán ngữ Msutong mới nhất, được xuất bản tại đơn vị uy tín bậc nhất trong mảng giáo dục Hán ngữ – NXB Đại học Ngôn Ngữ Bắc Kinh. Không chỉ bổ sung các kiến thức liên quan văn hóa, cuộc sống thực tiễn tại Trung Quốc, mà còn cập nhật từ vựng mới cũng như các bài tập tăng cường, giúp học viên chinh phục cả mục tiêu giao tiếp và thi chứng chỉ HSK, HSKK.


    Giảng viên chất lượng

    • Đội ngũ giảng viên kinh nghiệm giảng dạy phong phú: 100% thạc sĩ, tiến sĩ giảng dạy tại các trường đại học lớn tại TP Đà Nẵng
    • Phương pháp dạy thu hút, kiến thức thực tế thiết thực, gần gũi với đời sống
    • Lộ trình tinh gọn, giúp học viên chinh phục mục tiêu trong thời gian ngắn nhất
    • Giáo vụ chăm sóc 24/7, chữa bài tập, gửi tài liệu, dạy kèm….

    Quyền lợi học viên

    • Tư vấn miễn phí và được xếp lớp phù hợp với trình độ và mục đích học
    • Đảm bảo đầu ra theo phương án thỏa thuận, phù hợp với nguyện vọng và năng lực của mình.
    • Học cùng các giảng viên Đại học trình độ Thạc sĩ trở lên, có kinh nghiệm hàng nghìn giờ dạy, được tập huấn kĩ càng theo phương pháp sư phạm của THANHMAIHSK ĐÀ NẴNG
    • Đảm bảo học đủ thời lượng giờ dạy theo đúng tiến trình cụ thể cho mỗi khóa học
    • Hỗ trợ phí tài liệu, cung cấp phòng học và trang thiết bị tiện nghi phục vụ đầy đủ cho việc học tập
    • Được học bù, học lại, bảo lưu, chuyển lớp trong các điều kiện cụ thể. (Liên hệ trực tiếp để được tư vấn)
    • Cấp chứng nhận hoàn thành khóa học khi đáp ứng điểm chuyên cần và điểm kiểm tra

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 148 Lê Lợi, Hải Châu 1, Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0903 160 000

    Fanpage: https://www.facebook.com/TiengtrungThanhmaihskDaNang

    Gọi điện
    Tiếng Trung Thanhmaihsk Đà Nẵng
    Tiếng Trung Thanhmaihsk Đà Nẵng
    Tiếng Trung Thanhmaihsk Đà Nẵng
    Tiếng Trung Thanhmaihsk Đà Nẵng
  2. Top 2

    Tiếng Trung Khánh Vân

    Gọi điện

    Không nằm ngoài danh sách này, Tiếng Trung Khánh Vân cũng là một cái tên nổi bật trong số những trung tâm dạy tiếng Trung tốt nhất tại Đà Nẵng. Với sự cố gắng và nỗ lực, tính đến nay trung tâm Tiếng Trung Khánh Vân đã đào tạo được rất nhiều khóa học viên bao gồm nhiều đối tượng: học sinh, sinh viên, cán bộ nhân viên, người đi làm… những người có nhu cầu học tiếng Trung.


    Tại sao bạn nên chọn học tại trung tâm Khánh Vân?

    • Được các bạn học viên cũ từng học yêu và đánh giá cao về chất lượng đào tạo cũng như môi trường thân thiện vui vẻ, phòng học đẹp, thoáng mát.
    • Chương trình giảng dạy được thiết kế bài bản, dễ
    • Thầy cô giáo nhiệt tình, vui vẻ, tận tâm kèm kiến thức chuyên môn cao giúp học viên dễ tiếp thu, học tập hiệu quả mà không áp lực.
    • Được giao lưu với người bản xứ thường xuyên giúp tăng khả năng giao tiếp và hoàn thiện kĩ năng nhanh hơn.
    • Được cấp chứng chỉ sau khi học xong.
    • Đặc biệt, học phí cực ưu đãi


    Các khóa học hiện có của Tiếng Trung Khánh Vân bao gồm:

    • Lớp giao tiếp cơ bản (dành cho các bạn chưa từng học qua tiếng Trung), có 2 lớp:
      • Lớp A1: Học 2 kĩ năng Nghe - Nói (Thông qua phiên âm) .
      • Lớp A2: Bao gồm 4 kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết.
    • Lớp Giao Tiếp Nâng Cao: Học với Giáo Viên Trung Quốc
      • Dành cho các bạn đã học qua tiếng Trung nhưng giao tiếp chưa tự tin, hoặc Phản xạ chậm khi giao tiếp với người nước ngoài
      • Tự Tin Giao tiếp theo chủ đề phục vụ các chuyên ngành như sân bay, nhà hàng, khách sạn, du lịch,...
    • Luyện thi HSK.
    • Ngoài ra, những bạn muốn học với tiến độ nhanh và chủ động thời gian hơn, có thể đăng ký LỚP HỌC KÈM của trung tâm.

    Hơn ai hết luôn thấu hiểu được những nhu cầu, mục đích của học viên khi tham gia đăng ký học tại trung tâm, vậy nên từ năm này qua năm khác, đội ngũ giảng viên không ngừng đổi mới phương pháp giảng dạy để xây dựng chương trình học ngày càng sinh động, phong phú giúp học viên có thể hiểu và thuộc bài ngay sau mỗi buổi học. Với mức học phí phải chăng cùng chất lượng giảng dạy luôn được đảm bảo, trung tâm Tiếng Trung Khánh Vân chắc chắn cũng sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho nhưng ai đang có mong muốn trau dồi kỹ năng tiếng Trung để phục vụ cho công việc cũng như học tập.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    • Tầng 2, 164 Phan Đăng Lưu, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • Lô 19, Khu D10, Nguyễn Sinh Sắc, Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
    • 07 Võ Như Hưng, Bắc Mỹ Phú, Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

    Điện : 023 6366 6124 & 0914 499 911
    Fanpage: www.facebook.com/TiengTrungKhanhVan0914499911/

    Gọi điện
    Tiếng Trung Khánh Vân
    Tiếng Trung Khánh Vân
    Tiếng Trung Khánh Vân
    Tiếng Trung Khánh Vân
  3. Với hơn 6 năm kinh nghiệm trong việc đào tạo tiếng Trung tại Đà Nẵng, Tiếng Trung Mỹ Huyền luôn hoạt động theo tôn chỉ chất lượng đào tạo là ưu tiên hàng đầu và giữ vững uy tín với tất cả các học viên. Trong quá trình thành lập và phát triển, trung tâm không ngừng đổi mới, tạo môi trường học tập thoải mái để học viên có thể tiếp thu kiến thức một cách hiệu quả nhất.


    Tính đến thời điểm hiện tại, Tiếng Trung Mỹ Huyền đã đào tạo hơn 3000 học viên và nhận được phản hồi rất tốt từ các học viên. Toàn bộ lớp được chính giáo viên Mỹ Huyền với 2 bằng cấp (HSK6 5.000 từ vựng và TOCFLC 10.000 từ vựng) trực tiếp giảng dạy và ít nhất sẽ có 2-3 trợ giảng (HSK5 2.500 từ vựng) hỗ trợ. Luôn đẩy mạnh chất lượng và cải thiện các kỹ năng nghe – nói – đọc – viết và dịch thuật.


    Một số ưu điểm nổi bật tại đây:


    Tại Tiếng Trung Mỹ Huyền, bạn sẽ được dạy bởi giáo viên Mỹ Huyền – Giáo viên 2 bằng cấp cao nhất Đà Nẵng. Cô không ngừng học hỏi để đem đến những bài học tốt nhất cho học viên. Đồng thời, các trợ giảng tại đây cũng được đào tạo chuyên nghiệp, luôn tận tình, chu đáo. Đảm bảo đầu ra tương ứng với mỗi chương trình học. Nơi đây luôn đồng hành cùng học viên từ khi học viên mới bắt đầu cho đến mãi sau này. Đáp ứng mọi nhu cầu trong công việc cũng như thi lấy bằng HSK hoặc TOCFL với các trình độ từ cơ bản đến nâng cao.


    Tiếng Trung Mỹ Huyền có cơ sở vật chất khang trang, trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại phục vụ cho việc giảng dạy và học tập. Giáo trình được biên soạn riêng, ứng dụng bám sát thực tế. Đảm bảo học viên nhanh hiểu bài và thuộc từ vựng. Các bài học sẽ không nhàm chán khi học viên học. Và đặc biệt hơn nữa là việc giáo viên cho phép học viên kiểm tra bằng cấp gắt gao từ hsk6 đến tocflC để tạo tin cậy.


    Không chỉ đơn thuần là nơi đào tạo tiếng Trung mà Tiếng Trung Mỹ Huyền còn sẽ là một người bạn đồng hành, người truyền năng lượng, nhiệt huyết cùng kiến thức để cho bạn một sự tự tin, hành trang vững chắc để tiến bước trong công việc cũng như cuộc sống.


    Với truyền thống tốt đẹp và kinh nghiệm giảng dạy lâu năm, có thể khẳng định một điều rằng: Tiếng Trung Mỹ Huyền hoàn toàn xứng đáng là một trong những nơi dạy tiếng Trung uy tín hàng đầu tại Đà Nẵng, là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 222-224 Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0868 126 734

    Fanpage: https://www.facebook.com/tiengtrungmyhuyen

    Gọi điện
    Tiếng Trung Mỹ Huyền
    Tiếng Trung Mỹ Huyền
    Tiếng Trung Mỹ Huyền
    Tiếng Trung Mỹ Huyền
  4. Top 4

    Trung tâm tiếng Trung Tuệ Khang

    Gọi điện

    Trung tâm tiếng Trung Tuệ Khang dường như đã quá quen thuộc với nhiều người, Trung tâm tiếng Trung Tuệ Khang được đánh giá là một trong những cơ sở đào tạo tiếng Trung uy tín tại Đà Nẵng, được thành lập với mục tiêu xây dựng một trung tâm đào tạo tiếng Trung của Việt Nam đảm bảo uy tín, chất lượng, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về học tập cho các học sinh, sinh viên từ cấp bậc phổ thông, cao đẳng đến đại học cũng như nghiên cứu, trau dồi, nâng cao trình độ tiếng Trung của các nhân viên, các tổ chức, công ty, …


    Để trở thành một trong những trung tâm tiếng Trung Đà Nẵng tốt nhất, trung tâm không ngừng nỗ lực hoàn thiện và mở rộng khả năng giảng dạy của mình. Trung tâm tiếng Trung Tuệ Khang luôn thực hiện nghiêm túc tôn chỉ đó là: “Xây dựng trí tuệ, chia sẻ thành công.” Trung tâm luôn nỗ lực không ngừng để mang đến cho học viên môi trường học tập tốt nhất với chất lượng kiến thức đầy đủ dựa trên những nghiên cứu và kinh nghiệm của đội ngũ giáo viên.


    Trung tâm tiếng Trung Tuệ Khang cung cấp các khóa học gồm:

    • Khóa học tiếng Trung cơ bản online và offline
    • Khóa tiếng Trung dành cho người bận rộn và lớp cấp tốc
    • Luyện thi HSK, HSKK

    Vì sao nên đến với Trung tâm tiếng Trung Tuệ Khang:

    • Được học thử trước khi đăng ký
    • Giờ học linh hoạt, sáng-chiều-tối
    • Đội ngũ nhân viên, giáo viên năng động, nhiệt tình luôn hỗ trợ
    • Phương pháp học tập sinh động, hiệu quả có tính ứng dụng cao và hợp với định hướng, bỗ trợ cho công việc sau này
    • Thành thạo 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết tiếng Trung
    • Tự tin giao tiếp bằng tiếng Trung
    • Có cơ hội làm việc tại các công ty nước ngoài
    • Các học viên sẽ có cơ hội giao lưu cùng những hoạt động ngoại khóa do trung tâm tổ chức

    Trung tâm tiếng Trung Tuệ Khang đào tạo cho học sinh ở mọi trình độ. Vì vậy không việc gì phải băn khoăn cả, đến với trung tâm tiếng Trung Tuệ Khang mọi đắn đo của các bạn sẽ được giải đáp. Đơn vị cam kết đồng hành, giúp đỡ và giải quyết mọi vấn đề liên quan đến tiếng Trung cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 05 Nguyễn Hanh, Hòa Cường Nam, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0978 109 089

    Fanpage: https://www.facebook.com/tiengtrungtuekhang

    Website: tiengtrungtuekhang.com

    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 6, 8:00 - 17:00

    Gọi điện
    Trung tâm tiếng Trung Tuệ Khang
    Trung tâm tiếng Trung Tuệ Khang
    Trung tâm tiếng Trung Tuệ Khang
    Trung tâm tiếng Trung Tuệ Khang
  5. Là hệ thống trung tâm ngoại ngữ khá nổi tiếng với quy mô mở rộng ở Đà Nẵng bao gồm 4 cơ sở, Trung tâm Ngoại Ngữ Quốc Tế Broad Way luôn là điểm đến tin cậy, là địa chỉ đào tạo uy tín đối với những ai đang có nhu cầu nâng cao trình độ ngoại ngữ của mình. Hiện tại, trung tâm đào tạo 4 ngoại ngữ đang được ưa chuộng nhất hiện nay đó là Tiếng Anh - Tiếng Trung - Tiếng Hàn - Tiếng Nhật. Chính vì thế, đây cũng là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách này.


    Trong thời gian vừa qua, Trung tâm Ngoại Ngữ Quốc Tế Broad Way vẫn thường xuyên khai giảng các lớp tiếng Trung từ vỡ lòng đến nâng cao dành cho tất cả các đối tượng. Vì tiếng Trung được xem là một ngôn ngữ khá phức tạp, thế nên đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao của trung tâm luôn tận tình với từng học viên qua từng bài giảng để giúp các bạn học tập thật hiệu quả. Ngoài ra, cơ sở vật chất tại đây cũng được đầu tư kĩ lưỡng, mang đến cho học viên một môi trường học tập kiến thức tiện nghi nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 234 Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    • 601 Tôn Đức Thắng, Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
    • 376 Ngũ Hành Sơn, Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    • 129 Phạm Tứ, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    • 232 Ngũ Hành Sơn, Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0843 911 999 & 023 6391 1999
    Email: ngoaingubroadway@gmail.com
    Website: http://broadway.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/tiengtrungtaidanang
    Gọi điện
    Trung tâm Ngoại Ngữ Quốc Tế Broad Way
    Trung tâm Ngoại Ngữ Quốc Tế Broad Way
    Trung tâm Ngoại Ngữ Quốc Tế Broad Way
    Trung tâm Ngoại Ngữ Quốc Tế Broad Way
    Võ Thị Thúy Ân 2018-09-07 07:38:06
    Học ở trung tâm có bằg k ạ
  6. Trung tâm Hán ngữ Hiện đại là địa chỉ chuyên đào tạo, giảng dạy tiếng Tung uy tín, chất lượng tại Đà Nẵng với hơn 3 năm hoạt động trung tâm đã đào tạo hàng trăm khóa học học, giúp đỡ hàng nghìn bạn có nhu cầu học tiếng Trung đến gần hơn với ngôn ngữ và làm chủ nó cùng mức học phí ưu đãi nhất. Lớp học tại Trung tâm Hán ngữ Hiện đại được bố trí thuận tiện cho quá trình nghe nhìn giao tiếp, học viên ngồi học có thể giao tiếp với nhau và với giáo viên một cách thoải mái, phòng học được trang bị quát gió thông thoáng, không gian thoáng mát và các trang thiết bị khác nhằm giúp học viên có điều kiện học tập tốt nhất.


    Một số khóa học tiếng Trung tại Trung tâm Hán ngữ Hiện đại gồm:

    • Khóa học tiếng Trung sơ cấp
    • Khóa học tiếng Trung HSK2
    • Khóa học tiếng Trung HSK3
    • Khóa học giao tiếp tiếng Trung...

    Trung tâm Hán ngữ Hiện đại cung cấp các khóa học với cam kết:

    • Truyền cảm hứng học tập với chương trình học phong phú.
    • Giáo viên chuyên môn giỏi - Năng động - Nhiệt tình.
    • Phương pháp học có tính chuyên sâu, có tính ứng dụng và hợp với định hướng cho công việc sau này.
    • Cam kết chuẩn đầu ra quốc tế.
    • Có nhiều lớp sơ cấp đến nâng cao giúp học viên dù ở trình độ nào cũng tìm được 1 khóa học phù hợp.
    • Giao tiếp ứng dụng chỉ sau 1 khóa học

    Liên hệ ngay cho trung tâm để được tư vấn miễn phí và đăng kí học Tiếng Trung nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28 Nguyễn Lộ Trạch, Hoà Cường Nam, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6629 2868 & 0969 459 648
    Email: hannguhiendai.edu@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/TrungTamHanNguHienDai
    Giờ mở cửa: 07:00–21:00
    Gọi điện
    Trung tâm Hán ngữ Hiện đại
    Trung tâm Hán ngữ Hiện đại
    Trung tâm Hán ngữ Hiện đại
    Trung tâm Hán ngữ Hiện đại
  7. Một địa chỉ uy tín chuyên đào tạo tiếng Trung phải kể đến nữa là Trung tâm Ngoại Ngữ SALA được nhiều bạn học viên tin tưởng lựa chọn. Với phương châm ""Tận tâm - Chất lượng", trung tâm đã và đang xây dựng một môi trường học tập thân thiện, gần gũi, không khí lớp học vui vẻ tràn đầy cảm hứng qua các trò chơi, bài hát, hình ảnh. Mỗi lớp học với sỉ số ít từ 10 đến 12 học viên đảm bảo mọi học viên đều được chăm sóc tốt nhất.


    Cùng với đó, đội ngũ giáo viên bản xứ giao lưu, hướng dẫn trong mọi khóa học, luôn quan tâm sâu sắc tiến trình học và hỗ trợ kịp thời mỗi học viên. Hiện tại, chương trình đào tạo của trung tâm có nhiều khóa học phong phú, linh hoạt phù hợp với nhu cầu của học viên như là tiếng Trung giao tiếp, tiếng Trung sơ cấp, tiếng Trung trung cấp, tiếng Trung cao cấp. Điểm thu hút học viên đến với trung tâm là phương pháp đào tạo chú trọng tương tác giúp học viên nhớ bài ngay tại lớp. Ngoài ra, trung tâm còn tổ chức hoạt động ngoại khóa để bổ trợ thêm kiến thức cho học viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 82 Ỷ Lan Nguyên Phi, Hoà Cường Bắc, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0903 569 668
    Email: ngoaingusala@gmail.com
    Website: https://sala.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/sala.tiengtrungdanang/
      Gọi điện
      Ngoại Ngữ SALA - Tiếng Trung Đà Nẵng
      Ngoại Ngữ SALA - Tiếng Trung Đà Nẵng
      Ngoại Ngữ SALA - Tiếng Trung Đà Nẵng
      Ngoại Ngữ SALA - Tiếng Trung Đà Nẵng
    • Trung tâm Hán ngữ Pengyou là một trong những trung tâm uy tín chuyên đào tạo tiếng Trung tại Đà Nẵng với đội ngũ giáo viên 100% tốt nghiệp chính quy chuyên ngành tiếng Trung tại các trường Đại học trong và ngoài nước cùng kinh nghiệm biên phiên dịch giảng dạy nhiều năm cũng như lòng nhiệt huyết say mê yêu nghề luôn dành những lời khuyên về phương pháp học tiếng Trung sao cho hiệu quả. Từ đó, giúp học viên phát huy hết khả năng của mình để đạt kết quả cao trong việc chinh phục tiếng Trung.


      Các khóa học tiếng Trung tại Trung tâm Hán ngữ Pengyou gồm:

      • Khóa học tiếng Trung cơ bản
      • Khóa giao tiếp tiếng Trung cấp tốc
      • Lớp biên phiên dịch tiếng Trung
      • Luyện thi HSK2 đến HSK6
      • Khóa học tiếng Trung trẻ em


      Trung tâm Hán ngữ Pengyou cung cấp dichjv ụ đào tạo tiếng Trung với ưu điểm sau:

      • Trình độ tiếng Trung của giáo viên đã được kiểm chứng thông qua các buổi dịch ngoại giao giữa Llãnh đạo thành phố với các đối tác Trung Quốc và Tổng lãnh sự quán Trung Quốc tại Đà Nẵng cũng như các buổi dịch cabin căng não.
      • Học phí hợp lý nhất.
      • Số lượng học viên giới hạn để nâng cao chất lượng học tập cho từng bạn học viên.
      • Sử dụng giáo trình được biên soạn bản quyền, không chắp vá bởi đơn giản PENGYOU tôn trọng trí tuệ của tác giả.
      • Học viên sau khi hoàn thành khóa học sẽ được cấp chứng chỉ cuối khóa.
      • Tư vấn miễn phí việc xin visa Trung Quốc.

      Liên hệ ngay với đơn vị để biết thêm thông chi tiết về lộ trình học. Qua đó có lựa chọn phù hợp cho bản thân.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 139/31 Ngô Quyền, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0986 100 101
      Email: trungtampengyou@gmail.com
      Website: https://hanngupengyou.edu.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/TiengTrung.HSK.Pengyou.DaNang/
      Gọi điện
      Trung tâm Hán ngữ Pengyou
      Trung tâm Hán ngữ Pengyou
      Trung tâm Hán ngữ Pengyou
      Trung tâm Hán ngữ Pengyou
    • Trung tâm ngoại ngữ Việt Trung là trung tâm ngoại ngữ chuyên đào tạo tiếng Trung tại Đà Nẵng với lộ trình cụ thể từ cơ bản đến nâng cao, luyện thi HSK, HSKK đem đến cho học viên một môi trường học chất lượng nhất từ học đến chơi thông qua các buổi giao lưu với các bạn Khoa Trung hay giao lưu với những giảng viên, giáo sư Trung nhằm tạo cho các bản khả năng tương tác và giao tiếp không ngừng nghỉ với tiếng trung để các bạn có tinh thần cao, tính tự tin khi sử dụng ngôn ngữ trung. Bên cạnh việc học tâm, trung tâm còn tiến hành triển khai các hoạt động vui chơi ngoại khóa cho các bạn học viên vừa vui chơi, vừa luyện tập cho mình kỹ năng mềm trong giao tiếp tiếng Trung.


      Trung tâm ngoại ngữ Việt Trung cung cấp dịch vụ với cam kết:

      • Học thử 1 buổi đầu tiên, nếu không thích nhận lại học phí.
      • Miễn phí 100% giáo trình học tập trong khóa học.
      • Tổ chức thi, kiểm tra định kì, đánh giá chất lượng học viên.
      • Đảm bảo đầu ra đạt chuẩn quốc tế 100%.
      • Học lại miễn phí 100% nếu chưa đạt yêu cầu.
      • Giáo viên trình độ cao, tốt nghiệp trong và ngoài nước, nhiệt tình, có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy.
      • Được tham gia các hoạt động giao lưu, ngoại khoá.
      • Có cơ hội được giao lưu với giáo viên người Trung.
      • Miễn phí tư vấn - làm hồ sơ học bổng Trung Quốc.
      • Lớp học đầy đủ trang thiết bị hỗ trợ dạy và học.

      Trung tâm ngoại ngữ Việt Trung chuyên về:

      • Đào tạo tiếng Trung, luyện thi HSK, HSKK
      • Hỗ trợ xin học bổng Trung Quốc khóa học ngắn hạn 2 - 6 tháng
      • Biên phiên dịch công chứng Việt - Trung
      • Làm visa du lịch, du học, công tác Trung Quốc
      • Tư vấn đầu tư thương mại, dịch vụ, du lịch Việt - Trung
      • Hỗ trợ xin học bổng 1 năm tiếng, học bổng thạc sĩ, học bổng tiến sĩ...

      Bên cạnh việc học tâm, trung tâm còn tiến hành triển khai các hoạt động vui chơi ngoại khóa cho các bạn học viên vừa vui chơi, vừa luyện tập cho mình kỹ năng mềm trong giao tiếp tiếng Trung.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 46 Lưu Quý Kỳ, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0886 708 860 & 0915 750 505
      Email: viettrungdanang168@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/TrungTamNgoaiNguVietTrungDaNang/
      Gọi điện
      Trung tâm ngoại ngữ Việt Trung Huế
      Trung tâm ngoại ngữ Việt Trung Huế
      Trung tâm ngoại ngữ Việt Trung Huế
      Trung tâm ngoại ngữ Việt Trung Huế
    • Không nằm ngoài danh sách này, Tiếng Trung HSK Đà Nẵng (lớp học tiếng Trung của thầy Nguyên) cũng là một địa chỉ uy tín chuyên đào tạo tiếng Trung tại Đà Nẵng được nhiều bạn học viên tin tưởng lựa chọn. Thầy Nguyên là một giáo viên đầy kinh nghiệm, tâm huyết với nghề và vô cùng nhiệt tình. Đa phần các học viên đã từng theo học đều nhận xét, thầy có cách dạy khá dể hiểu, bài giảng luôn được chuẩn bị kỹ càng và đặc biệt luôn tạo không khí tươi vui để giảm bớt căng thẳng trong mỗi giờ học.


      Hiện tại, các lớp học của thầy chủ yếu Tiếng Trung HSK Đà Nẵng (lớp học tiếng Trung của thầy Nguyên) và có hẳn xuất sơ cấp căn bản cho người chưa biết gì. Đặc biệt, hiện tại còn có khóa Online thầy mới khiển khai dành cho các bạn bận rộn nhưng vẫn muốn trang bị tiếng Trung. Với 3 tiêu chí hàng đầu: “Kiến thức vững, kết quả cao, môi trường thân thiện”, lớp học của thầy Nguyên mong muốn mang đến cho các bạn học viên những tri thức, những kĩ năng thật hoàn hảo, thông qua đó tạo điều kiện tốt nhất để các bạn được học tập trong môi trường lý tưởng, hết mình để phát huy khả năng của bản thân chỉ với mức chi phí không thể hợp lý hơn. Cùng với sự thân thiện, nhiệt tình, luôn sát xao đến tiến độ học, quan tâm đến từng học viên và một môi trường học rộng rãi, sạch sẽ, chắc chắn bạn sẽ vô cùng hài lòng một khi đã theo học thầy.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 461/8 Hải Phòng, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0793 500 986
      Email: nguyentran1522@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/hanngu.danang/
      Gọi điện
      Tiếng Trung HSK Đà Nẵng (lớp học tiếng Trung của thầy Nguyên)
      Tiếng Trung HSK Đà Nẵng (lớp học tiếng Trung của thầy Nguyên)
      Tiếng Trung HSK Đà Nẵng (lớp học tiếng Trung của thầy Nguyên)
      Tiếng Trung HSK Đà Nẵng (lớp học tiếng Trung của thầy Nguyên)
    • Nếu bạn đang cần một trung tâm dạy tiếng Trung tại Đà Nẵng uy tín, chất lượng. Thì Trung tâm Tiếng Trung An Nhiên là địa điểm dành cho bạn. Cơ sở vật chất khang trang, trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại phục vụ cho việc giảng dạy và học tập. Với tiêu chí “chất lượng giáo viên ưu việt, chương trình học riêng biệt, phương pháp giảng dạy đa dạng và phương tiện học tập hiện đại”. Trung tâm Hoa Ngữ An Nhiên đã trở thành trung tâm nổi tiếng nhất nhì Đà Nẵng với chất lượng giảng dạy và cơ sở vật chất tốt.


      Tại sao nên chọn Trung tâm Tiếng Trung An Nhiên:

      • Hướng dẫn sử dụng các ứng dụng, phần mềm học tiếng Trung để nâng cao kiến thức, trình độ ngoại ngữ.
      • Giáo viên trợ giảng kèm kĩ và kiểm tra bài cũ 30 phút đầu giờ khiến học viên ghi nhớ từ lâu.
      • Trung tâm theo dõi lộ trình học của học viên mỗi ngày, dựa vào khả năng tiếp thu của học viên sẽ tăng hoặc giảm độ khó của bài để học viên có thể thích nghi và học tốt nhất.
      • Sau các bài khóa cơ bản, giáo viên sẽ tăng tương tác bằng tiếng Trung để học viên có môi trường nghe nói tốt hơn.
      • Đội ngũ giáo viên giảng dạy đều có nhiều năm kinh nghiệm trong giảng dạy.

      Do đó giúp các học viên nhanh hiểu bài và nhớ từ vựng lâu hơn. Có An Nhiên đồng hành, con đường chinh phục tiếng Trung tìm kiếm việc làm của bạn sẽ không còn nhiều trở ngại.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: K107/17 Hoàng Thúc Trâm, Hoà Cường Bắc, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0915 228 479
      Email: hoanguannhien2018@gmail.com
      Website: https://www.tiengtrungannhien.com/
      Fanpage: www.facebook.com/AnNhienHSK/
      Gọi điện
      Trung tâm Tiếng Trung An Nhiên
      Trung tâm Tiếng Trung An Nhiên
      Trung tâm Tiếng Trung An Nhiên
      Trung tâm Tiếng Trung An Nhiên



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy