Top 6 Trung tâm dạy trẻ khuyết tật uy tín nhất Hà Nội

Nhu NG 16788 4 Báo lỗi

Trẻ khuyết tật là đối tượng cần được chăm sóc và cách giáo dục đặc biệt. Sau đây hãy cùng Toplist tìm hiểu những trung tâm dạy trẻ khuyết tật uy tín nhất ở Hà ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trung tâm Sao Mai

    Gọi điện

    Trung tâm trẻ khuyết tật Sao Mai được biết đến là một trong những nơi đầu tiên phát hiện sớm và can thiệp sớm cho trẻ chậm phát triển trí tuệ, tự kỉ ở Hà Nội. Trung tâm là một tổ chức xã hội, phi lợi nhuận cung cấp dịch vụ tư vấn, phát hiện sớm (PHS), can thiệp sớm (CTS), chăm sóc trẻ khuyết tật trí tuệ (KTTT) và trẻ tự kỷ bằng sự phối kết hợp giữa y tế và giáo dục. Trung tâm có cơ sở vật chất và trụ sở rộng rãi, khang trang, các trang thiết bị đầy đủ phục vụ cho các hoạt động học tập, khám và đánh giá trẻ.


    Hơn nữa trung tâm có những cán bộ, giáo viên, nhân viên có trình độ, chuyên môn nghiệp vụ và có tinh thần trách nhiệm cao, tận tâm, tận tình với trẻ khuyết tật. Trung tâm còn có phòng khám do bác sĩ chuyên khoa 2 về tâm thần Đỗ Thúy Lan phụ trách. Họ luôn sẵn sàng khám và tư vấn cho phụ huynh của trẻ bị khuyết tật.


    Khi theo học ở Trung tâm Sao Mai, trẻ sẽ được các cô chăm sóc nhiệt tình, chu đáo, được quan tâm và hết mực yêu thương. Hàng ngày, các em sẽ được học thêm nhiều kĩ năng và sớm hòa nhập được với cộng đồng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 6 Ngõ 9, Hoàng Đạo Thúy (kéo dài), Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3557 2569 & 024 3557 8135

    Email: morningstarvietnam@gmail.com

    Website: morningstarcenter.net/

    Fanpage: www.facebook.com/tuvanphathiensomcanthiepsomtretuky

    Giờ mở cửa: 07:00 – 17:30

    Gọi điện
    Trung tâm Sao Mai
    Trung tâm Sao Mai
    Trung tâm Sao Mai
    Trung tâm Sao Mai
    Bùi Thị Đức 2018-03-16 13:51:48
    Tt có nhận trẻ chậm phát triển trí tuệ nữa ko ạ

  2. Mầm non đặc biệt MYOKO mới được thành lập từ năm 2008 và hoạt động vì mục tiêu “Trao đi yêu thương, nhận về thương yêu” đã và đang từng bước đặt nền móng cho các thế hệ học sinh khuyết tật trong tương lai. Myoko xây dựng đội ngũ giáo viên nhiệt tình, tâm huyết, yêu nghề, mến trẻ, tốt nghiệp tại các chuyên ngành: Giáo dục đặc biệt, Tâm lí giáo dục, Quản lí giáo dục, SP Mầm non, Công tác xã hội. Họ đều là những người có năng lực và đều phải trải qua khóa tập huấn về giáo dục đặc biệt.


    Hơn nữa trường có các lớp bồi dưỡng kỹ năng dạy trẻ cho cán bộ và phụ huynh của trẻ. Mỗi năm, Trường mầm non đặc biệt Myoko tiếp nhận hàng trăm trẻ đến học tập. Mặc dù được thành lập không lâu nhưng luôn mang lại niềm tin tưởng cho phụ huynh, có uy tín trong ngành.


    Với kinh nghiệm hơn 10 năm trưởng thành và phát triển, Myoko được sự tín nhiệm từ cộng đồng nên thường xuyên xuất hiện trên các kênh truyền hình chia sẻ về các kiến thức Chăm sóc, giáo dục trẻ đặc biệt, cũng như chăm sóc – giáo dục sớm cho trẻ em trên các kênh truyền hình: VTV2, VTV6, VTC10, VTV4, VTVgo… xuất hiện trong các livestream, các Workshop chia sẻ về Nền tảng giáo dục sớm, cách cha mẹ tương tác với con trong gia đình…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 18 Trần Quý Kiên, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
    • 24 Ngõ 248 Hoàng Ngân, KĐT Trung Hòa Nhân Chính, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0987 449 223
    Email: admin@myoko.vn
    Website: myoko.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/truongmamnonMYOKO/
    Giờ mở cửa: 07:30 – 17:30

      Gọi điện
      Mầm non đặc biệt MYOKO
      Mầm non đặc biệt MYOKO
      Các bé Myoko học múa
    • Trung tâm Hy vọng với những khởi đầu gian nan về nhận thức cộng đồng về những đứa trẻ khuyết tật và những người làm ở lĩnh vực này đến nay đã hoạt động được hơn 12 năm. Hiện nay, trung tâm đã có trụ sở cố định, cơ sở vật chất đáp ứng được nhu cầu học tập và sinh hoạt của các thầy cô và trẻ em khuyết tật đến với trung tâm.


      Những năm gần đây, thường xuyên có 5 - 10 tình nguyện viên trong và ngoài nước tham gia chăm sóc trẻ mỗi tháng và cho đến nay đã tiếp nhận 130 tình nguyện viên thuộc 25 quốc gia trên thế giới đến làm đến việc tại Trung tâm Hy Vọng.


      Với sự chăm sóc tận tình của cán bộ tại đây, những năm qua chưa có căn bệnh dịch nào xảy ra. Trung tâm đã tạo được uy tín đối với những gia đình có trẻ khuyết tật và cả cộng đồng.


      Xuất phát từ tình yêu thương những đứa trẻ kém may mắn, Trung tâm Hy Vọng luôn cố gắng đem đến những điều tuyệt vời nhất để các em được vui chơi, phát triển lành mạnh, sống trong sự quan tâm của mọi người và không bị bỏ lại phía sau.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 4 Ngõ 290 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
      Điện thoại: 0834 554 573
      Email: hopecenter.hn@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100054421212552
      Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00
      Gọi điện
      Trung tâm Hy Vọng
      Trung tâm Hy Vọng
      Trung tâm Hy Vọng
      Lê Tiến 2022-02-12 01:51:36
      Con em sinh năm 2009 đi học chậm hiểu em muốn cho com em vào chung tâm học thì làm đơn thế nào chung tâm cho em biết với
    • Top 4

      Trung tâm Phúc Tuệ

      Gọi điện

      Trung tâm Phúc Tuệ được hình thành từ những người có con bị Khuyết tật trí tuệ, họ đã xây dựng nên hệ thống liên kết các bậc cha mẹ, người giám hộ, các chuyên gia, các lực lượng công tác xã hội, và thực hiện hợp tác với các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước thực hiện các hoạt động tư vấn, đào tạo và các dịch vụ trợ giúp các gia đình và trẻ khuyết tật trí tuệ nhằm bảo đảm thực hiện các quyền của trẻ khuyết tật trí tuệ.


      "Phúc Tuệ" là một trung tâm dạy trẻ khuyết tật, tự kỷ, down, bại não ở trên địa bàn Hà Nội và đã hợp tác lâu dài với trung tâm trợ giúp gia đình và trẻ khuyết tật. Trung tâm Phúc Tuệ đang thực hiện dự án "Dạy kỹ năng sống cho trẻ khuyết tật và cha mẹ" đã được phụ huynh hưởng ứng nhiệt tình.


      Trung tâm nhận được sự quan tâm rất lớn của cộng đồng xã hội, trung tâm đã tiếp nhận sách báo về chăm sóc sức khỏe người khuyết tật do Trung tâm Lưu trữ - Thư viện Đại học Sư phạm Hà Nội tặng. Mục tiêu là để phổ biến kiến thức, kỹ năng, tư vấn và thực hiện chăm sóc sức khỏe, cho người khuyết tật tại nơi học tập và tại gia đình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 176 Phó Đức Chính, Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội ( Trong ngõ, cạnh 2 Hàng Bún)
      Điện thoại: 0392 694 453 & 0904 509 839
      Fanpage: www.facebook.com/phuctuecenter/
      Giờ mở cửa: 08:00 – 00:00
      Gọi điện
      Trung tâm Phúc Tuệ
      Trung tâm Phúc Tuệ
      Những đứa trẻ khuyết tật nhưng trái tim không hề khuyết tật
    • Trường chuyên biệt Bình Minh ra đời vào năm 2002 trước đây là một trung tâm nuôi dạy trẻ câm, điếc ở huyện Đông Anh. Trải qua hơn 10 năm trường đã dìu dắt và mang tình yêu thương đến với các em nhỏ khuyết tật. Ở đây, các cô rất chuyên tâm, dịu dàng dạy các em cách nghe, cách phát âm và cảm thụ ngôn ngữ dấu hiệu được diễn đạt qua tay, chân, ánh mắt và nụ cười chủ yếu của các em nhỏ khiếm thính.


      Hiện nay, ngoài việc được học chữ, phục hồi chức năng thì các trẻ khuyết tật còn được tạo điều kiện để phát triển toàn diện nhất là những năng khiếu mà các em có. Hơn nữa, trường còn tổ chức dạy nghề cho các em có thể làm một công việc để vơi đi khoảng trống trong tâm hồn như: may, thêu, nấu ăn, in lụa, vi tính. Ngôi trường này đã tạo niềm tin cho các em được hòa nhập với cộng đồng, để các em có thể vươn tới những ước mơ của mình.


      Trường chuyên biệt Bình Minh thường xuyên tổ chức các hoạt động vui chơi rèn luyện sức khỏe để các em được phát triển một cách toàn diện nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Đài Bi, Uy Nỗ, Đông Anh, Hà Nội
      Điện thoại: 024 3965 0489
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100086015242264
      Gọi điện
      Giải thưởng cho những nỗ lực trong học tập của các em
      Giải thưởng cho những nỗ lực trong học tập của các em
      video ngắn về trường chuyên biệt Bình Minh
    • Trung tâm Nuôi dưỡng trẻ khuyết tật Hà Nội vừa là trường học, vừa là ngôi nhà chung của trẻ em khuyết tật. Được nuôi dưỡng, giáo dục trong môi trường đặc biệt này, nhiều thế hệ học sinh khuyết tật đã trưởng thành, trở thành người có ích cho xã hội. Với quy mô hiện có, nếu được nâng cấp, nơi đây cũng chỉ có thể nuôi dưỡng, giáo dục thường xuyên tối đa 150 trẻ. Còn hiện tại, do lượng học sinh tăng lên, Trung tâm phải tận dụng phòng ở, phòng chức năng làm lớp học.


      Tại đây, các cháu được giáo viên và đội ngũ cán bộ y tế hướng dẫn cách ăn, uống, giữ gìn vệ sinh cá nhân hoặc tập tô, tập vẽ. Giáo viên vừa là thầy, vừa là những người bố, người mẹ thứ hai, phải thấu hiểu tính cách, tình trạng sức khỏe từng học sinh như những đứa con trong gia đình thì mới có thể đưa ra phương pháp giảng dạy phù hợp.


      Nhờ sự quan tâm toàn diện từ cơ quan chức năng và cộng đồng xã hội, chắc chắn những trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt sống tại ngôi nhà Trung tâm Nuôi dưỡng trẻ khuyết tật Hà Nội sẽ có thêm nghị lực, niềm tin để hòa nhập cộng đồng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tràng An, Thị trấn Chúc Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội

      Trung Tâm Nuôi Dưỡng Trẻ Khuyết Tật Hà Nội
      Trung Tâm Nuôi Dưỡng Trẻ Khuyết Tật Hà Nội
      Trung Tâm Nuôi Dưỡng Trẻ Khuyết Tật Hà Nội




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy