Top 7 Trung tâm điện máy lớn nhất tại Hà Nội

Một Cõi Riêng Tư 22481 0 Báo lỗi

Nhu cầu mua sắm các sản phẩm điện máy là rất lớn, các bạn có thể bạn sẽ cảm thấy bối rối khi trên thị trường hiện nay tràn ngập các siêu thị chuyên kinh doanh ... xem thêm...

  1. Siêu Thị Điện Máy Xanh là một trong những địa chỉ cung cấp các mặt hàng điện máy uy tín tại Hà Nội. Hàng hóa đa dạng từ nhóm hàng tivi, tủ lạnh, máy lạnh, máy giặt, đồ gia dụng đến nhóm hàng điện thoại, laptop, máy tính bảng, đến đây quý khách hàng được thoải mái lựa chọn sản phẩm tốt nhất cho mình và gia đình.


    Khi tham quan, mua sắm và trải nghiệm tại hệ thống siêu thị điện máy Xanh, khách hàng có thể mua thẻ cào, thẻ game, thẻ megacard và nạp tiền trực tiếp vào điện thoại cho tất cả các nhà mạng di động với mức giá ưu đãi. Ngoài ra, khách hàng còn có thể thanh toán cước Mobifone, Vinaphone, Viettel, Internet FPT, đóng tiền góp Home Credit (PPF), VPBank, ACS trên toàn quốc và thanh toán tiền điện, nước, Internet VNPT, Điện thoại bàn cố định VNPT cho khu vực TPHCM từ 08:00 đến 22:00 tất cả các ngày trong tuần.

    Đội ngũ nhân viên Điện máy Xanh luôn là những người chuyên nghiệp, tác phong làm việc cao, được đào tạo kỹ năng cũng như quy trình làm việc. Khách hàng đến với Điện máy Xanh đều được cam kết mang lại những sản phẩm tốt nhất với chất lượng dịch vụ tuyệt vời nhất. Với mục tiêu lấy khách hàng làm trọng tâm, Siêu Thị Điện Máy Xanh mong muốn mang lại sản phẩm phù hợp với nhu cầu khách hàng, giá cả tốt nhất và dịch vụ khách hàng hoàn hảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 194 Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Tổ 4, Khối 1, Đông Anh, Hà Nội
    • ...
    • https://www.dienmayxanh.com/he-thong-sieu-thi-dien-may

    Điện thoại:

    • Mua hàng: 1800 1061 (7:30 - 22:00)
    • Kỹ thuật: 1800 1764 (7:30 - 22:00)
    • Khiếu nại: 1800 1063 (8:00 - 21:30)
    • Bảo hành: 1800 1065 (8:00 - 21:00)

    Email: cskh@dienmayxanh.com

    Website: https://www.dienmayxanh.com/

    Fanpage: www.facebook.com/dienmayxanhcom

    Gọi điện
    Siêu Thị Điện Máy Xanh Hà Đông, Hà Nội
    Siêu Thị Điện Máy Xanh Hà Đông, Hà Nội
    Mua ti vị tại Siêu Thị Điện Máy Xanh
    Mua ti vị tại Siêu Thị Điện Máy Xanh

  2. Từ lâu Siêu Thị Điện Máy Nguyễn Kim được biết đến là thương hiệu số 1 trong ngành Bán lẻ điện tử tiêu dùng, đạt nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế, được người tiêu dùng tin tưởng và đánh giá cao. Với hệ thống quản trị điều hành hiện đại, hoàn thiện theo chuẩn quốc tế, cùng với đó là đội ngũ cán bộ nhân viên hùng hậu, tâm huyết, có kinh nghiệm và trình độ cao, được đào tạo bài bản, thu nhập cao và ổn định.


    Với triết lý kinh doanh "Tất cả cho khách hàng – Khách hàng cho tất cả", Nguyễn Kim luôn tin tưởng rằng "Hãy cho tất cả những điều khách hàng mong muốn, khách hàng sẽ cho chúng ta nhiều hơn mong đợi", chính điều đó đã tạo nên uy tín và sự tin tưởng của khách hàng với hệ thống Siêu Thị Điện Máy Nguyễn Kim tại Hà Nội.


    Hơn 20 năm hình thành và phát triển, Nguyễn Kim tự hào là một trong những thương hiệu bán lẻ đi đầu và cách biệt lĩnh vực điện máy tại thị trường Việt Nam. Nguyễn Kim đã hợp tác với tập đoàn Central Retail, gia tăng sức mạnh để trở thành nhà bán lẻ đẳng cấp quốc tế. Hiện nay, Nguyễn Kim chính thức trở thành một thành viên trọng điểm trong lĩnh vực kinh doanh mặt hàng điện máy của tập đoàn Central Retail.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 17-19 Nguyễn Chí Thanh, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội
    • 135 Trần Phú, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội
    • ...
    • https://www.nguyenkim.com/cac-trung-tam-mua-sam-nguyen-kim.html

    Điện thoại: 1800 6800

    Email: nkare@nguyenkim.com

    Website: http://www.nguyenkim.com/

    Fanpage: www.facebook.com/Online.NguyenKim/

    Gọi điện
    Siêu Thị Điện Máy Nguyễn Kim
    Siêu Thị Điện Máy Nguyễn Kim
    Siêu Thị Điện Máy Nguyễn Kim
    Siêu Thị Điện Máy Nguyễn Kim
  3. Với kim chỉ nam là “Không ngừng phát triển vì khách hàng”, Media Mart đã quy tụ được Ban Lãnh đạo có bề dày kinh nghiệm trong các lĩnh vực điện máy không chỉ mạnh về kinh doanh mà còn mạnh về công nghệ có nhiều tiềm năng phát triển, kết hợp với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động và chuyên nghiệp tạo lên thế mạnh nòng cốt của công ty để thực hiện tốt các mục tiêu đề ra.


    Hơn nữa, trên cơ sở nguồn lực của công ty và nhu cầu của xã hội, Media Mart lựa chọn phát triển kinh doanh các sản phẩm điện máy, IT, các sản phẩm công nghệ, nội thất ...phục vụ nhu cầu thiết yếu của người dân với các sản phẩm đa dạng phong phú mang lại giá trị gia tăng cho người tiêu dùng thông qua các dịch vụ sau bán hàng.

    Qua quá trình phát triển, bên cạnh việc thiết lập được một hệ thống đối tác nước trong nước và ngoài đến từ các doanh nghiệp lớn của Korea, Singapore, Trung Quốc, Nhật Bản, có thế mạnh trong các lĩnh vực điện máy, sản phẩm công nghệ như: Samsung, SONY, Panasonic, Toshiba, Sharp,... trong thời gian tới công ty sẽ đầu tư vào các ngành nghề mới như bất động sản, khai thác khoáng, đầu tư tài chính...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 29F Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Số 125 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
    • ...
    • https://mediamart.vn/he-thong-sieu-thi

    Điện thoại:

    • Bán hàng: 1900 6788
    • Bảo hành: 1900 6743
    • Khiếu nại: 1900 6741

    Email: hotro@mediamart.com.vn

    Website: https://mediamart.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/DienmayMediaMart/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:30

    Gọi điện
    Media Mart “Không ngừng phát triển vì khách hàng”
    Media Mart “Không ngừng phát triển vì khách hàng”
    Siêu Thị Điện Máy Media Mart Trường Trinh, Hà Nội
    Siêu Thị Điện Máy Media Mart Trường Trinh, Hà Nội
  4. Hệ thống Siêu Thị Điện Máy HC (Home Center) là một trong những hệ thống siêu thị điện máy đầu tiên ra đời tại Hà Nội vào năm 2006, chuyên kinh doanh các mặt hàng điện tử, điện lạnh, gia dụng, công nghệ thông tin, điện thoại & thiết bị giải trí số. Với nhiều cở sở bán hàng trên toàn quốc và đa dạng hình thức thanh toán nên khi đặt mua hàng online cũng không phải lo lắng vì mất quá nhiều thời gian để chờ giao hàng. Thường sau khi đơn hàng của bạn được xác nhận, điện máy HC sẽ cố gắng để giao hàng luôn cho khách hàng trong ngày.

    Với sự đa dạng các mặt hàng kinh doạnh từ điện tử, điện lạnh, điện thoại đến thiết bị giải trí sốđến với siêu thị điện máy HC bạn sẽ luôn bắt kịp được xu hướng thời đại. Các gian hàng ở đây cung cấp các sản phẩm chính hãng của nhiều công ty lớn như Samsung, Apple, Toshiba, vv. Có thể nói những sản phẩm bạn mua ở điện máy HC đều được nhập trực tiếp từ các công ty sản xuất, do đó bớt đi khá nhiều khâu trung gian.


    Sản phẩm bán tại Siêu Thị Điện Máy HC (Home Center) luôn đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chính sách bán hàng linh hoạt, thanh toán nhanh chóng, tiện lợi. Các chính sách hậu mãi, bảo hành đầy đủ đúng như khẩu hiệu của hệ thống "Chất lượng, Giá trị đích thực".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 399 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    • 36 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    • ...
    • https://hc.com.vn/ords/br--he-thong-sieu-thi-dien-may-hc

    Điện thoại: 1800 1788
    Email: online@hc.com.vn

    Website: https://hc.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/hc.com.vn

    Shopee: https://shopee.vn/sieuthi_dienmay_hc

    Gọi điện
    Siêu Thị Điện Máy HC (Home Center) - Nguyễn Văn Cừ
    Siêu Thị Điện Máy HC (Home Center) - Nguyễn Văn Cừ
    Siêu Thị Điện Máy HC (Home Center)
    Siêu Thị Điện Máy HC (Home Center)
  5. Top 5

    Siêu Thị Điện Máy Pico

    Gọi điện

    Pico được xem là siêu thị điện máy hàng đầu Hà Nội, với thời gian 10 năm có mặt ở thị trường này, Pico chiếm được niềm tin mạnh mẽ nơi người tiêu dùng bởi chất lượng sản phẩm và tính chuyên nghiệp trong marketing. Pico là minh chứng cho việc tiên phong đưa mô hình bán lẻ điện máy mới vào thị trường Hà Nội, mô hình siêu thị với hàng chục nghìn các mặt hàng trưng bày khoa học trên diện tích rộng hướng đến trải nghiệm mua sắm của khách hàng.


    Trong nhiều năm hoạt động, Siêu Thị Điện Máy Pico luôn là thương hiệu tiêu biểu không chỉ trong lĩnh vực phân phối bán lẻ điện máy. Các giải thưởng có giá trị trong và ngoài nước là minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng của ban lãnh đạo và tập thể cán bộ nhân viên với phương châm giữ vững lòng tin của người tiêu dùng và gia tăng hơn nữa sự hài lòng của khách hàng.

    Sản phẩm đa dạng cùng với uy tín của nhà bán lẻ lớn kèm với các chương trình ưu đãi thiết thực có giá trị là sự khác biệt lớn mà khách hàng ghi nhận từ những đợt khảo sát thông tin khách hàng do Siêu Thị Điện Máy Pico và các đơn vị trung gian thực hiện. Những khách hàng đã mua sắm tại Pico đa phần hài lòng và mong muốn quay trở lại mua sắm trong lần tiếp theo, nhờ đó mà lượng khách hàng trung thành mua sắm nhiều lần trong năm luôn chiếm tỉ lệ lớn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 240 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội
    • 346 Nguyễn Trãi, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • ...
    • https://pico.vn/he-thong-sieu-thi

    Điện thoại: 0904 881 185
    Email: online@pico.com.vn

    Website: https://pico.vn

    Fanpage: www.facebook.com/dienmaypico

    Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/dien-may-pico-official

      Gọi điện
      Pico trung tâm mua sắm được nhiều khách hàng lựa chọn
      Pico trung tâm mua sắm được nhiều khách hàng lựa chọn
      Siêu thị điện máy Pico Hà Đông
      Siêu thị điện máy Pico Hà Đông
    • Được thành lập vào ngày 11/12/2010, Siêu Thị Điện Máy Eco-Mart có trụ sở chính tại KM 13, Quốc lộ 3, Đông Anh, Hà Nội là siêu thị điện máy đầu tiên lớn nhất có mặt tại Đông Anh, với tổng diện tích hơn 2000m2, mặt tiền rộng 30m. Là địa chỉ tin cậy cung cấp các sản phẩm: Điện tử, Điện lạnh, Gia dụng, Mobile, Máy tính.


      Tuy là siêu thị điện máy non trẻ nhất nhưng Eco-Mart có một đội ngũ nhân viên tư vấn, kỹ thuật viến năng động, nhiệt tình được đào tạo chuyên nghiệp. Với khẩu hiệu "Vì lợi ích khách hàng" Siêu Thị Điện Máy Eco-Mart đề ra chiến lược kinh doanh lấy khách hàng và quyền lợi của khách hàng làm trung tâm nhằm tạo cho khách hàng sự thoải mái và hài lòng khi mua sắm và sử dụng dịch vụ của siêu thị.


      Những quan điểm kinh doanh dưới đây đều đã được Ban Giám Đốc , nhân viên của Siêu Thị Điện Máy Eco-Mart hiểu rõ, thấm nhuần và tuyệt đối tuân thủ theo:

      • Không bán hàng kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái, hàng không rõ nguồn gốc, xuất xứ, độ bền kém...
      • Luôn cung cấp cho các Quý khách hàng những sản phẩm tốt với giá cả cạnh tranh nhất đi kèm với những chế độ dịch vụ từ bán hàng, cho tới bảo hành,hay chăm sóc hoàn hảo nhất.
      • Luôn đặt chữ tín lên hàng đầu, không vì lợi nhuận mà gian dối, lừa bịp Khách hàng...
      • Luôn đặt mình vào địa vị của Khách hàng để có những quyết định, cư xử phải lẽ nhất...
      • Luôn làm hài lòng mọi Khách hàng đến với Siêu Thị Điện Máy Eco-Mart bằng việc thấu hiểu và thực hiện theo quan điểm: "Khách hàng luôn luôn đúng".

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • KM 13 Quốc lộ 3, Đông Anh, Hà Nội
      • Khu đô thị Tiến Phong, Thường Lệ, Đại Thịnh, Mê Linh, Hà Nội
      • ...
      • https://eco-mart.vn/

      Điện thoại: 0974 178 586 & 024 3965 6067
      Email: vietonline@eco-mart.com.vn

      Website: http://www.eco-mart.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/Ecomart.com.vn

      Shopee: https://shopee.vn/sieuthidienmayecohanoi2

      Gọi điện
      ECO-MART
      ECO-MART "Vì lợi ích khách hàng"
      Siêu thị điện máy ECO-MART
      Siêu thị điện máy ECO-MART
    • Công ty số 1 tại Việt Nam trong lĩnh vực phân phối bán buôn và bán lẻ các sản phẩm điện tử, điện lạnh, điện gia dụng.
      Không ngừng nâng cao động lực làm việc và năng lực cán bộ, Thành Phố Điện Máy Digicity phải luôn dẫn đầu ngành điện máy trong việc sáng tạo, phát triển chính sách đãi ngộ và cơ hội thăng tiến nghề nghiệp cho cán bộ của mình.


      Như đúng tên gọi “Thành phố điện máy DigiCity” là một trong những trung tâm cung cấp điện máy lớn nhất tại Hà Nội. Số lượng sản phẩm tại DigiCity nhiều không đến nổi và chất lượng thì luôn được đặt lên hàng đầu. Duy trì sự hài lòng, trung thành và gắn bó của khách hàng với DigiCity, xây dựng Thành Phố Điện Máy Digicity thành một trong những hệ thống thành phố điện máy hàng đầu Việt Nam có chất lượng dịch vụ tốt nhất do khách hàng lựa chọn.

      Với đội ngũ được đào tạo chuyên nghiệp, tư vấn tận tâm chắc chắn bạn sẽ thoải mái với chất lượng dịch vụ tại DigiCity. Ngoài ra, với những chính sách trả góp linh hoạt, vận chuyển miễn phí, dịch vụ bảo hành thì bạn còn gì phải lo lắng nữa. Với kim chỉ nam là mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm “Điện máy giá tốt nhất” làm hài lòng khách hàng bằng cách tạo ra những giá trị gia tăng như cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tốt nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Số 277 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
      • Số 221 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội
      • Số 215 Đường Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội

        Điện thoại: 0945 172 266
        Email: Email: banquanly@digicity.vn

        Website: http://digicity.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/DigiCity/

        Gọi điện
        DigiCity 277 Nguyễn Trãi
        DigiCity 277 Nguyễn Trãi
        Digicity 221 Thanh Nhàn
        Digicity 221 Thanh Nhàn




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy