Top 6 Trung tâm điện máy lớn nhất tại TPHCM

Vu Luan 10540 0 Báo lỗi

Các mặt hàng điện máy hiện nay đã và đang trở thành những vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình. Để đáp ứng nhu cầu ngày một cao của khách hàng, có nhiều ... xem thêm...

  1. Hệ thống 123 siêu thị Điện máy Xanh trên 64 tỉnh thành Việt Nam có cùng một khuôn mẫu trong hoạt động kinh doanh. Thời gian mua sắm thuận tiện cho quý khách hàng từ 08:00 đến 22:00, kể cả ngày lễ và Chủ Nhật. Hàng hóa đa dạng từ nhóm hàng tivi, tủ lạnh, lạnh máy, giặt máy, đồ gia dụng đến nhóm hàng điện thoại, laptop, máy tính bảng,... với mẫu mã và cạnh tranh. Ngoài ra, quý khách khi tham quan, mua sắm tại trung tâm sẽ được thử tại quầy trải nghiệm sản phẩm công nghệ mới nhất, hỗ trợ thanh toán linh hoạt qua thẻ Visa, Master Card.
    Các dịch vụ tiện ích tại siêu thị Điện máy Xanh quý khách hàng có thể mua thẻ cào, thẻ game, thẻ megacard hay nạp tiền trực tiếp vào điện thoại với tất cả nhà mạng di động với giá ưu đãi. Thanh toán cước Mobifone, Vinaphone, Viettel, FPT Internet, đóng tiền góp Home Credit (PPF), VPBank, ACS trên toàn quốc và thanh toán tiền điện, nước, Internet VNPT, điện thoại bàn cố định VNPT cho khu vực TPHCM từ 08:00 đến 22:00 các ngày trong tuần.

    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ
    • 542 Cách Mạng Tháng 8, Phường 11, Quận 3, TP. HCM
    • 561 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 416 Hậu Giang, Phường 12, Quận 6, TP. HCM
    • Số 162 (số cũ 33) Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    • 265 Hòa Bình, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú, TP. HCM
    • 677 Huỳnh Tấn Phát, P. Phú Thuận, Quận 7, TP. HCM
    • 157 Phan Đăng Lưu, Phường 1, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 1800 1061
    Website: http://dienmayxanh.com Gọi điện
    Siêu thị Điện máy Xanh
    Siêu thị Điện máy Xanh

  2. Trung tâm Nguyễn Kim tự hào là nhà bán lẻ hàng điện máy duy nhất của Việt Nam 5 năm liên tục (2007 - 2011) lọt vào Top 500 nhà bán lẻ hàng đầu Châu Á Thái Bình Dương làm hiệp hội bán lẻ Châu Á Thái Bình Dương xếp hạng và trao tặng; Top 50 thương hiệu nổi tiếng Việt nam; Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam trong 5 năm liền; Top 100 Sao Vàng Đất Việt trong ba năm liền; Là doanh nghiệp đứng đầu trong top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam.
    Nguyễn Kim mong muốn mang đến cho người tiêu dùng của thành phố năng động này những trải nghiệm về mua sắm, giải trí đẳng cấp quốc tế. Tất cả những sản phẩm sẽ được bảo hành chính hãng, tăng thời gian bảo hành, giao hàng nhanh chóng trong vòng 2 giờ sau khi mua hàng, lắp đặt và hướng dẫn sử dụng ngay tại nhà. Quý khách còn nhận thẻ khách hàng thân thiết của Nguyễn Kim để tích lũy điểm, mua hàng giảm giá đặc biệt lên đến 3% và tận hưởng các chương trình chăm sóc khách hàng thân thiết và chương trình bán hàng giá “sốc” tại website www.nguyenkim.com.

    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ:
    • 63 - 65 - 67 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. HCM
    • Siêu thị Big C, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP. HCM
    • 03 Nguyễn Oanh, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    • 307 Võ Văn Ngân, Phường Linh Chiểu, Quận Thủ Đức, TP. HCM
    • 79B Lý Thường Kiệt, Phường 12, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • 378 Nguyễn Duy Trinh, phường Bình Trưng Đông, Quận 2, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 1267
    Website www.nguyenkim.com.
    Gọi điện
    Siêu thị điện máy Nguyễn Kim
    Siêu thị điện máy Nguyễn Kim
  3. Siêu Thị Điện Máy – Nội Thất Chợ Lớn tự hào được tập đoàn điện tử Panasonic, LG, Sony, Sanyo, Toshiba, Samsung,... chứng nhận là “Hệ thống bán lẻ xuất sắc”. Phòng Công nghiệp Việt Nam và AC Nielsen bình chọn là “Thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam”; Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, Thương hiệu Việt yêu thích nhất được người tiêu dùng bình chọn.
    Sự ra đời của Siêu thị Điện máy – Nội thất Chợ Lớn đã đánh dấu bước tiến lớn trên thị trường điện máy Việt Nam. Đây là siêu thị tiên phong trong lĩnh vực bán lẻ hàng điện máy nội thất tại Việt Nam chuyên về lĩnh vực hàng điện tử, điện lạnh, di động, vi tính, gia dụng, viễn thông, nội thất có phong cách phục vụ chuyên nghiệp, hiện đại. Siêu thị ngày càng phát triển mạnh mẽ với 22 chi nhánh khắp 3 miền Bắc – Trung – Nam để tạo thành một chuỗi liên hoàn vững chắc gồm hệ thống trên 20 trung tâm.

    Thông tin liên hệ:
    • Địa chỉ: 101 Tôn Dật Tiên, Phường Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP. HCM - Điện thoại: 08 5414 1415
    • Địa chỉ: Lô G Chung Cư Hùng Vương, Phường 11, Quận 5, TP. HCM - Điện thoại: 08 3950 5060
    • Địa chỉ: 590 Đường Cách Mạng Tháng Tám, Phường11, Quận 3, TP. HCM - Điện thoại: 08 3846 4700
    • Địa chỉ: Chung cư H2, 196 Hoàng Diệu, Phường 8, Quận 4, TP. HCM - Điện thoại: 08 3826 2666
    • Website: http://dienmaycholon.vn
    Siêu Thị Điện Máy Nội Thất Chợ Lớn
    Siêu Thị Điện Máy Nội Thất Chợ Lớn
  4. Được thành lập từ năm 2001 đến nay với 7 trung tâm mua sắm lớn và 8 trung tâm bảo hành chăm sóc khách hàng. Với kinh nghiệm của mình, Thiên Hòa đã khẳng định uy tín trên thị trường bán lẻ bằng những thành tựu đáng kể để khách hàng hoàn toàn an tâm chọn lựa. Thiên Hòa luôn cam kết mang đến cho khách hàng sự chăm sóc chu đáo, chế độ hậu mãi tốt nhất và giá cả hợp lý nhất. Quyền lợi và sự tiện ích của khách hàng là nền tảng cho sự tồn tại và phát triển. Thiên Hòa khẳng định tên tuổi và uy tín của mình thông qua việc tổ chức hệ thống bán lẻ các sản phẩm điện máy, gia dụng, nội thất cao cấp với một mô hình bán lẻ hiện đại và tiên tiến nhất hiện nay.
    Sáu ngành hàng chủ lực được kinh doanh bao gồm: Điện tử, Điện lạnh, Điện Gia Dụng, Công nghệ thông tin - Kỹ thuật số, Viễn thông – Thiết Bị Văn Phòng, Nội Thất cao cấp, với hơn 80.000 sản phẩm chính hãng của các thương hiệu hàng đầu thế giới như: Sony, Toshiba, LG, Panasonic, Samsung, Sharp, Sanyo, Toshiba, Elextrolux, Deawoo, Fujiyama, Canon, Nokia, HP, Black&White, Hitachi, Philips, TCL, Acer, JVC, Reetech,... Thiên Hòa luôn đạt danh hiệu “Thương hiệu bán lẻ điện máy được yêu thích nhất” tại thị trường Việt Nam do người tiêu dùng bình chọn. Đồng thời, liên tục nằm trong Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam.


    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ:
    • 168 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    • 2-6B Trường Chinh, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP HCM
    • 571 Huỳnh Tấn Phát, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP. HCM
    • 277 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 12, Quận 10, TP. HCM
    • 659 Âu Cơ, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, TP. HCM
    • 98 Nguyễn Văn Linh, Phường Bình Thuận, Quận 7, TP.HCM
    Điện thoại: 1900 1829
    Website: http://www.dienmaythienhoa.vn/
    Gọi điện
    Điện Máy Thiên Hòa
    Điện Máy Thiên Hòa
  5. Từ một điểm kinh doanh tại 431 Hoàng Văn Thụ, Quận Tân Bình, TP. HCM đến nay Phan Khang phát triển thêm 11 cửa hàng trải dài khắp các tỉnh: Đà Nẵng, Phú Yên, Đồng Nai, Đồng Tháp, Long An, Cần Thơ trở thành hệ thống được hàng triệu khách hàng và đối tác tin tưởng. Chức năng giới thiệu và phân phối bán lẻ mặt hàng như: điện máy, tin học, lạnh điện, gia dụng nhà bếp và nội thất theo khẩu hiệu “Sinh Ra Để Phục Vụ” đảm bảo chất lượng cao nhất, chính sách hậu mãi và chăm sóc khách hàng tốt nhất.
    Bên cạnh đó, Phan Khang cũng đưa ra những chính sách và quyền lợi cao nhất cho khách hàng, đặc biệt là khách hàng VIP của Phan Khang (thành viên VIP), khách hàng hưởng ưu đãi từ 2% đến 10% trên giá niêm yết và nhiều chính sách ưu đãi đặc biệt khác. Khách hàng mua sắm hàng hóa tại Phan Khang thời gian sử dụng 03 ngày nếu phát hiện trục trặc làm lỗi điện lạnh của nhà sản xuất sẽ đổi lại sản phẩm mới nhưng không tốn bất kỳ khoản chi phí giao nhận nào.

    Thông tin liên hệ:
    • Địa chỉ: 431 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • Điện thoại: 1900 1817
    • Website: https://phankhang.vn/
    Gọi điện
    Khu Mua sắm Đệ Nhất Phan Khang
    Khu Mua sắm Đệ Nhất Phan Khang
  6. Hiện nay, siêu thị điện máy Sài Gòn với hình thức mua hàng online với nhiều chương trình ưu đãi và sản phẩm được giảm giá khi khách hàng mua hàng trực tuyến tại website: dienmaysaigon.com. Bạn có thể ngồi tại nhà, văn phòng làm việc hay bất kỳ đâu truy cập vào trang web, thực hiện vài thao tác đơn giản là có thể đặt hàng thành công, tiết kiệm nhiều thời gian, chi phí. Đến với dịch vụ bán hàng trực tuyến của Siêu thị điện máy Sài Gòn, khách hàng nhận được sự tư vấn chuyên nghiệp từ nhân viên bán hàng và hàng ngàn khuyến mại, giảm giá, quà tặng hấp dẫn. Mọi chi tiết cần biết hãy truy cập trang web của trang của điện máy Sài Gòn hằng ngày để đón nhận nhiều chương trình khuyến mãi khác.

    Thông tin liên hệ:
    • Địa chỉ: 46 Đường Số 43, Phường Tân Quy, Quận 7, TP. HCM
    • Kho hàng: Nguyễn Phúc Chu, Phường 15, Quận. Tân Bình, TP. HCM
    • Điện thoại: 0835 0303 95
    • Fax: 08 377 500 99
    • Hotline: 093 969 68 79
    • Email: dienmaysaigon@gmail.com
    • Website: http://dienmaysaigon.com
    Điện Máy Sài Gòn
    Điện Máy Sài Gòn



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy