Top 9 Trung tâm gia sư tốt nhất tại Đà Nẵng

Sửu Nhi Xinh 508 1 Báo lỗi

Các bố mẹ thường rất lo lắng về chất lượng học tập cho con em mình. Việc tìm trung tâm gia sư giúp con cải thiện tình hình học tập hiện nay là hình thức dạy - ... xem thêm...

  1. Trung tâm Gia sư Nhật Khoa Đà Nẵng được thành lập với ước nguyện mang đến cho quý phụ huynh một niềm tin về sự tiến bộ trong học tập cũng như đạo đức tạo tiền đề cho những thành công vượt trội trong tương lai của con cái quý vị. Trung tâm gia sư với tập thể giáo viên giỏi, nhiều kinh nghiệm, đang đứng lớp tại các trường uy tín trên địa bàn thành phố Đà Nẵng. Trung tâm với bề dày hoạt động, cùng với đội ngũ những người có kinh nghiệm và nhiều năm gắn bó với nghề, chúng tôi luôn luôn lấy chữ “Tín” làm hàng đầu.


    Những giáo viên của Trung tâm Gia sư Nhật Khoa Đà Nẵng giới thiệu chắc chắn sẽ đáp ứng được yêu cầu khắt khe nhất của quý phụ huynh học sinh. Trung tâm Gia sư Nhật Khoa Đà Nẵng chuyên nhận dạy kèm tại nhà các lớp từ 1-12 các môn Anh Văn - Toán - Lý – Hóa - Sinh - Tin Học - Tiếng Việt. Giáo viên của trung tâm sẽ hệ thống lại kiến thức cho học sinh yếu kém và từng bước cải thiện kết quả học tập trong thời gian sớm nhất, bên cạnh đó trung tâm sẽ tập trung nâng cao kiến thức cho học sinh khá giỏi, bảo đảm đạt những kết quả vượt bậc. Trung tâm cam kết giáo viên như những người anh chị luôn luôn nhiệt tình hướng dẫn các em giúp các em từng bước tiến bộ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô 1 B6 Nguyễn Đình Trọng, Liên Chiểu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0706 006 074

    Email: giasunhatkhoa@gmail.com

    Website: http://Giasunhatkhoa.com/

    Fanpage: www.facebook.com/GsNhatKhoa/

    Gọi điện
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ

  2. Tại Đà Nẵng, Trung Tâm Gia Sư Đà Nẵng luôn tự tin khẳng định chất lượng giảng dạy cũng như sự chuyên nghiệp trong công việc của đội ngũ nhân viên, giáo viên, sinh viên. Trung Tâm Gia Sư Đà Nẵng có sự khác biệt ngay từ bước đầu tiên là tuyển chọn và phỏng vấn gia sư khắt khe để phù hợp và giúp con bạn tiến bộ nhất. Trung Tâm Gia Sư Đà Nẵng sở hữu một đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp: 100% có bằng cử nhân Đại học, năng lực cao, tập hợp đủ cả các lĩnh vực: Sư phạm, Kỹ thuật, Kinh tế, Luật, được đào tạo bài bản.


    Nhiều kinh nghiệm và luôn có ý thức học hỏi sáng tạo trong hoạt động giảng dạy và hoạt động chung của công ty, đảm bảo đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất từ phía khách hàng. Trung Tâm Gia Sư Đà Nẵng là trung tâm uy tín, đảm bảo kết quả học tập tốt, đảm bảo chất lượng cho việc học kèm của học viên và một khi đã học gia sư thì các học viên phải tiến bộ nhanh hơn. Với cách dạy mới, đảm bảo học viên sẽ tiến bộ sau tháng học đầu tiên. Đặc biệt học viên có thể học thử 2 buổi trước khi vào học chính thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 173 Huy Cận, Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 684 148

    Email: ttgsnguyentien@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/trungtamgsdn/

    Gọi điện
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
  3. Trung tâm Gia Sư Thành Đạt với đội ngũ gia sư đông đảo, cam kết tuyển chọn và giới thiệu gia sư đúng với yêu cầu của phụ huynh luôn lấy uy tín và chất lượng để phát triển trung tâm. Trung tâm Gia Sư Thành Đạt với mong muốn gây dựng một trung tâm lớn mạnh tại Đà Nẵng, trong quá trình hoạt động luôn phấn đấu, hoàn thiện làm sao để trung tâm phát triển tốt nhất, mang lại sự hài lòng cho tất cả mọi người.


    Tại đây với đội ngũ gia sư của Trung tâm Gia Sư Thành Đạt luôn tuyển chọn kỹ lưỡng trước khi giới thiệu đến kèm cho học sinh, để đảm đảm về mặt chất lượng cũng như tạo sự uy tín cho trung tâm nên trước khi giới thiệu gia sư luôn có sự kiểm tra kỹ lưỡng về trình độ, ngành học, sinh viên trường nào, năm mấy và địa chỉ của gia sư nên về mặt gia sư thì quý phụ huynh, học sinh cứ an tâm. Về học sinh trước khi giới thiệu gia sư Trung tâm Gia Sư Thành Đạt luôn tìm hiểu kỹ sức học, yêu cầu cũng như mong muốn của học sinh và phụ huynh như thế nào để khi giới thiệu gia sư, có những lựa chọn đúng với yêu cầu đó để trong quá trình dạy mang lại chất lượng nhất cho học sinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 95 Nguyễn Quang Lâm, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0868 464 677

    Email: giasuthanhdat.edu@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/giasuthanhdat.edu/

    Gọi điện
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
  4. Với các em học sinh bị mất gốc muốn lấy lại kiến thức nhanh thì Gia Sư Thiện An là một địa chỉ có thể giúp bạn vấn đề này với độ ngũ gia sư dạy kèm chất lượng của họ. Bên cạnh đó, Gia Sư Thiện An cũng là một trung tâm gia sư có phạm vi hoạt động tại cả 3 miền Bắc, Trung và Nam. Với hơn 10.000 giáo viên, gia sư toàn quốc, Gia Sư Thiện An cam kết mang đến dịch vụ gia sư tại nhà và gia sư online hoàn hảo nhất.


    Gia Sư Thiện An đã và đang giúp đỡ hàng nghìn gia sư có việc làm, hàng nghìn học sinh tiến bộ vượt bậc và đỗ vào các trường Đại học top đầu mỗi năm. Gia Sư Thiện An chuyên tư vấn và giới thiệu miễn phí gia sư tất cả các môn như gia sư Toán, gia sư Lý, gia sư Hóa, gia sư Tiếng Anh, gia sư Ngữ Văn, gia sư Tiếng Việt, gia sư Tiếng Pháp, gia sư Tiếng Đức, gia sư Tiếng Nhật, gia sư Tiếng Hàn, gia sư Tiếng Trung, gia sư luyện chữ đẹp, gia sư vẽ, gia sư đàn Violin, Piano, Organ, gia sư luyện thi đại học, cao đẳng, gia sư ôn vào lớp 10 chuyên, gia sư cho học sinh mất gốc lấy lại nhanh kiến thức, gia sư học sinh lười biếng, khó bảo trở nên chăm ngoan, gia sư cho học sinh khá giỏi thi học sinh giỏi thành phố, quốc gia.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: K70/2 Trần Khánh Dư, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0934 903 339

    Email: tuanhbella88@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/tuanhbella88/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00

    Gọi điện
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
  5. Gia sư Đà Nẵng - Trung tâm Gia sư Ông Thầy với nhiều năm kinh nghiệm trong công tác giảng dạy và đặc biệt là quãng thời gian dạy kèm từ lúc còn là sinh viên, tôi nhận thấy rằng gia sư dạy kèm là một trong những phương pháp hiệu quả để giúp người học hiểu bài, nắm được kiến thức nhanh hơn. Gia sư có thể là một giải pháp hữu hiệu, các em có thể hỏi ngay và được giải đáp các vướng mắc, được chỉ dẫn lại những kiến thức còn chưa “kịp” nắm trên lớp, được kiểm tra, chuẩn bị bài vở trước khi đến lớp để những buổi học trên trường đạt hiệu quả cao hơn.


    Với phương châm “Nhịp cầu tri tri thức, kết nối tương lai”, Gia sư Đà Nẵng - Trung tâm Gia sư Ông Thầy mong muốn sẽ là cầu nối giữa người dạy và người học, giữa gia sư và quý phụ huynh học sinh. Hiện tại, trung tâm đang cộng tác với rất nhiều Giáo viên & Sinh viên ưu tú của các trường Đại học và Phổ thông trên địa bàn thành phố Đà Nẵng: trường ĐH Sư Phạm, trường ĐH Bách khoa, trường ĐH Kinh tế, trường ĐH Ngoại ngữ… nhằm tạo ra một đội ngũ gia sư có chuyên môn cao, đáp ứng nhu cầu học tập và rèn luyện cho tất cả học sinh ở mọi cấp, mọi trình độ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: K457/51 Tôn Đức Thắng, Liên Chiểu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0938 359 147

    Email: ongthay.com@gmail.com

    Website: http://giasudanang.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/giasu.ongthay/

      Gọi điện
      Gia sư Đà Nẵng - Trung tâm Gia sư Ông Thầy
      Gia sư Đà Nẵng - Trung tâm Gia sư Ông Thầy
      Gia sư Đà Nẵng - Trung tâm Gia sư Ông Thầy
      Gia sư Đà Nẵng - Trung tâm Gia sư Ông Thầy
    • Với phương châm "Uy tín - Tin cậy”, Trung tâm Gia sư Tài Năng Việt uy tín ra đời và mong muốn được đóng góp một phần nhỏ trên bước thành đạt của con em các bạn. Trung Tâm Gia Sư Dạy Kèm Tại Nhà Tài Năng Việt là nơi quy tụ đội ngũ Giáo viên - Sinh viên giỏi đến từ các trường nổi tiếng trên cả nước. Tất cả đội ngũ Gia sư của Tài Năng Việt đều là những người Thầy và người Cô luôn tận tâm với nghề.


      Đến với Trung Tâm Gia sư Tài Năng Việt, chắc chắn các bạn sẽ được hài lòng bởi cách phục vụ ân cần và phương pháp giảng dạy chuyên nghiệp:

      • Ôn tập lại những kiến thức đã học ở trường
      • Dạy sát chương trình, dạy sâu kiến thức, dạy kỹ chuyên môn.
      • Kỹ năng làm bài thi trắc nghiệm
      • Luôn nâng cao và mở rộng kiến thức cho các em
      • Thường xuyên báo cáo kết quả học tập đến quý vị phụ huynh
      • Chấp nhận dạy thử 1 tuần không thu phí
      • Tất cả vì học sinh thân yêu

      Trước khi giao lớp cho gia sư, trung tâm luôn có một cuộc phỏng vấn kĩ lưỡng, chi tiết nhằm kiểm tra, đánh giá trình độ, thực lực của gia sư. Cho nên, đảm bảo trung tâm chỉ tuyển những gia sư có trình độ học vấn tốt. Cho dù phụ huynh ở khu vực nào của Đà Nẵng, trung tâm cũng có thể sắp xếp một gia sư với địa chỉ và thời gian phù hợp đến dạy.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 90/6 Đồng Kè, Liên Chiểu, Đà Nẵng

      Điện thoại: 0935 635 974

      Email: pthuthao1008@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100054585274473

      Gọi điện
      Trung tâm Gia sư Tài Năng Việt
      Trung tâm Gia sư Tài Năng Việt
      Trung tâm Gia sư Tài Năng Việt
      Trung tâm Gia sư Tài Năng Việt
    • Là một trong những trung tâm gia sư lâu đời tại Đà Nẵng, gia sư Phương Ngọc luôn cam kết mang tới cho các bậc phụ huynh những giáo viên dạy gia sư chất lượng nhất để con chúng ta có một thành tích học tập tốt hơn. Gia sư Phương Ngọc luôn lắng nghe nhu cầu, tâm tư nguyện vọng của các bậc phụ huynh đưa ra để từ đó có sự tư vấn cho các bạn gia sư của trung tâm một cách hợp lý nhất.


      Gia sư Phương Ngọc với đội ngũ gia sư là những sinh viên giỏi từ các trường đại học (Kinh tế, Ngoại ngữ, Bách Khoa, Sư Phạm) và các anh chị giáo viên, giảng viên có thâm niên giảng dạy đang công tác tại các trường trong địa bàn thành phố Đà Nẵng. Gia sư Phương Ngọc tự hào là địa chỉ tin cậy của các bậc Phụ Huynh và các em Học Sinh. Tập thể cán bộ quản lý, giáo viên, gia sư của chúng tôi luôn đồng cảm và chia sẻ với những lo lắng, trăn trở của các bậc làm cha, làm mẹ, những người luôn hi sinh hết mình cho con cái.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 169 Lê Lợi, Hải Châu, Đà Nẵng

      Điện thoại: 0905 440 093

      Email: htmphuong48@gmail.com

      Website: http://giasuphuongngoc.com

      Gọi điện
      Trung tâm gia sư Phương Ngọc
      Trung tâm gia sư Phương Ngọc
      Gia sư Phương Ngọc
      Gia sư Phương Ngọc
    • Gia Sư Lạc Hồng với nhiều năm kinh nghiệm trong công tác giảng dạy nhận thấy rằng gia sư dạy kèm là một trong những phương pháp hiệu quả để giúp người học hiểu bài, nắm được kiến thức nhanh hơn. Gia sư có thể là một giải pháp hữu hiệu, các em có thể hỏi ngay và được giải đáp các vướng mắc, được chỉ dẫn lại những kiến thức còn chưa “kịp” nắm trên lớp, được kiểm tra, chuẩn bị bài vở trước khi đến lớp để những buổi học trên trường đạt hiệu quả cao hơn.


      Với phương châm “Sự học như con thuyền ngược nước. Không tiến ắt sẽ lùi”, Gia Sư Lạc Hồng mong muốn sẽ là cầu nối giữa người dạy và người học, giữa gia sư và quý phụ huynh học sinh để đạt kết quả học tập cao nhất cho các bạn học sinh. Hiện tại, trung tâm đang cộng tác với rất nhiều giáo viên & sinh viên ưu tú của các trường đại học trên địa bàn thành phố Đà Nẵng nhằm tạo ra một đội ngũ gia sư có chuyên môn cao, đáp ứng nhu cầu học tập và rèn luyện cho tất cả học sinh ở mọi cấp, mọi trình độ. Gia Sư Lạc Hồng luôn tự hào với sự tin tưởng và gắn bó với trung tâm của quý phụ huynh, học sinh và quý thầy cô giáo trong suốt thời gian qua.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Đà Nẵng

      Điện thoại: 0763 705 309

      Email: yentuan9285@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/Trungtam.GiasuLacHong

      Gọi điện
      Ảnh minh hoạ
      Ảnh minh hoạ
      Ảnh minh hoạ
      Ảnh minh hoạ
    • Trung tâm gia sư này được thành lập bởi thầy giáo tuổi đời còn rất trẻ - thầy Mai Văn Hải. Có lẽ cũng vì thế mà chúng ta cảm nhận được sức trẻ, sự nhiệt tình, năng nổ từ các bạn gia sư của trung tâm. Bên cạnh việc cung cấp các dịch vụ gia sư cho các khách hàng tại Đà Nẵng thì Gia Sư Bách Khoa - Sư Phạm còn cung cấp gia sư các các khách hàng có nhu cầu trên toàn quốc.


      Đến với Gia Sư Bách Khoa - Sư Phạm chắc chắn quý phụ huynh sẽ hài lòng bởi cách phục vụ chu đáo và phương pháp giảng dạy chuyên nghiệp của đội ngũ gia sư như: Ôn tập lại những kiến thức đã học ở trường; Dạy sát chương trình, dạy sâu kiến thức, dạy kỹ chuyên môn; Luôn nâng cao và mở rộng kiến thức cho các em; Thường xuyên báo cáo kết quả học tập đến quý phụ huynh; Chấp nhận dạy thử một tuần không thu phí. Thầy Hải luôn rất khắt khe trong việc lựa chọn các bạn sinh viên dạy gia sư vì thế mà các khách hàng của trung tâm luôn rất hài lòng về đội ngũ gia sư của Gia sư bách khoa sư phạm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Đà Nẵng
      Điện thoại: 0935 102 623
      Email: maivanhai1005@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/clbgiasubachkhoasupham/

      Gọi điện
      Trung tâm gia sư bách khoa - sư phạm
      Trung tâm gia sư bách khoa - sư phạm
      Gia sư bách khoa sư phạm
      Gia sư bách khoa sư phạm



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy