Top 9 Trung tâm gia sư uy tín nhất tại tỉnh Quảng Ngãi

Thiên Ân 3594 0 Báo lỗi

Hiện nay có rất nhiều bậc phụ huynh mong muốn tìm được cho con em mình một trung tâm gia sư tốt giúp các em bổ sung kiến thức sau giờ học ở trường. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Gia sư Thiên Lan Quảng Ngãi

    Gọi điện

    Trung Tâm Gia Sư Thiên Lan được thành lập với ước nguyện mang đến cho quý phụ huynh một niềm tin về sự tiến bộ trong học tập cũng như đạo đức tạo tiền đề cho những thành công vượt trội trong tương lai của con cái quý vị. Trung tâm gia sư với tập thể giáo viên giỏi, nhiều kinh nghiệm, đang đứng lớp tại các trường uy tín trên địa bàn Thành Phố Quảng Ngãi. Trung tâm với bề dày hoạt động, cùng với đội ngũ những người có kinh nghiệm và nhiều năm gắn bó với nghề, chúng tôi luôn luôn lấy chữ “TÍN” làm hàng đầu.


    Những giáo viên của Trung Tâm Gia Sư Thiên Lan giới thiệu chắc chắn sẽ đáp ứng được yêu cầu khắt khe nhất của quý phụ huynh học sinh. Trung Tâm Thiên Lan Quảng Ngãi chuyên nhận dạy kèm tại nhà các lớp từ 1-12 các môn Anh Văn - Toán - Lý – Hóa - Sinh - Tin Học - Tiếng Việt. Giáo viên của trung tâm sẽ hệ thống lại kiến thức cho học sinh yếu kém và từng bước cải thiện kết quả học tâp trong thời gian sớm nhất, bên cạnh đó trung tâm sẽ tập trung nâng cao kiến thức cho học sinh khá giỏi, bảo đảm đạt những kết quả vượt bậc. Trung tâm cam kết giáo viên như những người anh chị luôn luôn nhiệt tình hướng dẫn các em giúp các em từng bước tiến bộ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Hẻm 15 Lê Quý Đôn, P. Nghĩa Lộ, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 0814 456 576

    Website: https://sites.google.com/view/giasuquangngai

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064141507448

    Giờ mở cửa: 07:00–21:00

    Gọi điện
    Trung Tâm Gia Sư Thiên Lan
    Trung Tâm Gia Sư Thiên Lan
    Trung Tâm Gia Sư Thiên Lan
    Trung Tâm Gia Sư Thiên Lan

  2. Tọa lạc tại thành phố Quảng Ngãi, Trung tâm gia sư Quảng Ngãi Ms Quyên là một trong những trung tâm gia sư uy tín và chất lượng nhất hiện nay. Trung tâm được thành lập bởi cô giáo Quyên, một giáo viên giàu kinh nghiệm và tâm huyết với nghề.


    Trung tâm gia sư Quảng Ngãi Ms Quyên cung cấp các dịch vụ gia sư cho học sinh từ lớp 1 đến lớp 12, bao gồm các môn học từ văn hóa đến ngoại ngữ, tin học,... Trung tâm luôn chú trọng đến việc tuyển chọn gia sư có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm giảng dạy dày dặn, và khả năng truyền đạt kiến thức tốt. Bên cạnh đó, trung tâm cũng có đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, luôn sẵn sàng hỗ trợ phụ huynh tìm kiếm gia sư phù hợp với nhu cầu của con em mình.


    Trung tâm gia sư Quảng Ngãi Ms Quyên luôn nỗ lực mang đến cho học sinh những trải nghiệm học tập chất lượng nhất. Trung tâm áp dụng phương pháp giảng dạy tích cực, giúp học sinh phát huy tối đa khả năng của bản thân. Bên cạnh đó, trung tâm cũng thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa bổ ích, giúp học sinh phát triển toàn diện cả về kiến thức lẫn kỹ năng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 936 Quang Trung, P. Chánh Lộ, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0974 099 634
    Fanpage: www.facebook.com/TrungTamGiaSuQuangNgai.MSQuyen
    Gọi điện
    Trung Tâm Gia Sư Quảng Ngãi Ms Quyên
    Trung Tâm Gia Sư Quảng Ngãi Ms Quyên
    Trung Tâm Gia Sư Quảng Ngãi Ms Quyên
    Trung Tâm Gia Sư Quảng Ngãi Ms Quyên
  3. Gia sư My teacher Quảng Ngãi bao gồm nhiều giáo viên đang giảng dạy tại các trường tiểu học, THCS, THPT ở trung tâm Thành phố Quảng Ngãi và một số giảng viên và sinh viên của trường Đại học Tài Chính Kế Toán Quảng Ngãi, Đại học Phạm Văn Đồng, Cao đẳng Kỹ Thuật Công Nghiệp Quảng Ngãi đáp ứng nhu cầu học tập tại nhà và học gia sư online của các học viên. Phương pháp giảng dạy của trung tâm là phương pháp dạy học cá nhân hóa, phù hợp với từng đối tượng học sinh, học viên. Trung tâm chú trọng phát triển tư duy sáng tạo, nâng cao khả năng tự học của học sinh.


    Gia sư Myteacher Quảng Ngãi
    là trung tâm uy tín, đảm bảo kết quả học tập tốt, đảm bảo chất lượng cho việc học kèm của học viên và một khi đã học gia sư thì các học viên phải tiến bộ nhanh hơn. Với cách dạy mới, đảm bảo học viên sẽ tiến bộ sau tháng học đầu tiên. Đặc biệt học viên có thể học thử 2 buổi trước khi vào học chính thức.


    Nếu bạn đang tìm kiếm một trung tâm gia sư uy tín và chất lượng tại Quảng Ngãi, hãy liên hệ ngay với Gia sư My teacher Quảng Ngãi để được tư vấn và hỗ trợ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0964 352 424 & 0949 352 424 & 0933 752 424

    Email: myteacher.edu.vn@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/giasuquangngai.myteacher

    Gọi điện
    Gia sư Myteacher Quảng Ngãi
    Gia sư Myteacher Quảng Ngãi
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
  4. Trung Tâm Gia Sư Hoa Mặt Trời có đội ngũ gia sư là các thầy cô giáo giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy tại các trường học trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi. Các gia sư đều được tuyển chọn kỹ lưỡng, có trình độ chuyên môn cao, phương pháp giảng dạy sáng tạo, phù hợp với từng đối tượng học sinh.


    Trung tâm cung cấp các dịch vụ gia sư cho tất cả các cấp học từ tiểu học, THCS, THPT, luyện thi đại học, cao đẳng, ôn thi chứng chỉ,... Với phương châm "Tận tình - Chu đáo - Uy tín", Trung Tâm Gia Sư Hoa Mặt Trời luôn nỗ lực hết mình để mang đến cho học sinh những buổi học chất lượng, hiệu quả nhất.


    Những ưu điểm nổi bật của Trung Tâm Gia Sư Hoa Mặt Trời:

    • Đội ngũ gia sư giỏi, có kinh nghiệm, nhiệt tình
    • Phương pháp giảng dạy sáng tạo, phù hợp với từng đối tượng học sinh
    • Cung cấp các dịch vụ gia sư đa dạng, đáp ứng nhu cầu của học sinh
    • Mức học phí hợp lý, cạnh tranh

    Với đội ngũ gia sư giỏi, phương pháp giảng dạy sáng tạo, Trung tâm sẽ giúp học sinh nâng cao thành tích học tập, phát triển toàn diện cả về kiến thức, kỹ năng và phẩm chất đạo đức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Quang Trung, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0357 909 990 & 0935 335 548
    Email: congthuc95@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/ttgsquangngai
    Gọi điện
    Trung Tâm Gia Sư Hoa Mặt Trời
    Trung Tâm Gia Sư Hoa Mặt Trời
    Trung Tâm Gia Sư Hoa Mặt Trời
    Trung Tâm Gia Sư Hoa Mặt Trời
  5. Trung Tâm Gia Sư Tuệ Minh là một địa chỉ quen thuộc của nhiều phụ huynh và học sinh trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi Trung tâm được thành lập với sứ mệnh là cầu nối giữa học sinh, gia sư và phụ huynh, giúp các em học sinh đạt được kết quả học tập tốt nhất.


    Trung Tâm Gia Sư Tuệ Minh có đội ngũ gia sư được tuyển chọn kỹ lưỡng, với trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm giảng dạy. Các gia sư của trung tâm đều là những giáo viên giỏi, sinh viên xuất sắc của các trường đại học danh tiếng trên cả nước. Ngoài ra, trung tâm cũng có đội ngũ chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm, luôn sẵn sàng hỗ trợ phụ huynh và học sinh trong suốt quá trình học tập. Trung tâm có thể đáp ứng mọi nhu cầu học tập của học sinh, từ giúp học sinh yếu lấy lại căn bản, học sinh khá, giỏi nâng cao kiến thức, đến giúp học sinh ôn thi đại học, cao đẳng.


    Một trong những điểm đặc biệt của Trung Tâm Gia Sư Tuệ Minh là trung tâm có phương pháp dạy học độc đáo, được xây dựng dựa trên tâm lý học của trẻ em. Phương pháp này giúp học sinh tiếp thu kiến thức một cách dễ dàng và hiệu quả hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 135 Trương Quang Trọng, P. Lê Hồng Phong, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0944 028 484
    Fanpage: www.facebook.com/giasutueminh055
    Gọi điện
    Trung Tâm Gia Sư Tuệ Minh
    Trung Tâm Gia Sư Tuệ Minh
    Trung Tâm Gia Sư Tuệ Minh
    Trung Tâm Gia Sư Tuệ Minh
  6. Trung Tâm Gia Sư Thịnh Phát là một trong những trung tâm gia sư uy tín và chất lượng nhất tại Quảng Ngãi. Với đội ngũ gia sư giỏi chuyên môn, tận tâm, nhiệt tình, Trung Tâm Gia Sư Thịnh Phát đã giúp đỡ hàng trăm học sinh trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi nâng cao thành tích học tập, đạt được những thành tích cao trong các kỳ thi quan trọng.


    Trung Tâm Gia Sư Thịnh Phát chuyên cung cấp các dịch vụ gia sư như:

    • Dạy kèm tại nhà tất cả các môn học từ cấp tiểu học đến cấp trung học phổ thông, luyện thi đại học, cao đẳng, trung cấp.
    • Dạy kèm online các môn học với giáo viên chất lượng cao.
    • Dạy kèm kèm theo chương trình học của trường hoặc theo yêu cầu của học sinh.

    Đội ngũ gia sư của Trung Tâm Gia Sư Thịnh Phát được tuyển chọn kỹ lưỡng, bao gồm các giáo viên đang giảng dạy tại các trường học trên địa bàn tỉnh, các giảng viên đại học, cao đẳng, cùng với các sinh viên ưu tú của các trường đại học, cao đẳng. Các gia sư của Trung Tâm Gia Sư Thịnh Phát đều có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm giảng dạy, tận tâm, nhiệt tình, yêu nghề, yêu trẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36 Phạm Văn Đồng, TT. Sông Vệ, Tư Nghĩa, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0911 307 840
    Email: giasuthinhphatqn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/trungtamgiasuthinhphatquangngai
    Gọi điện
    Trung Tâm Gia Sư Thịnh Phát
    Trung Tâm Gia Sư Thịnh Phát
    Trung Tâm Gia Sư Thịnh Phát
    Trung Tâm Gia Sư Thịnh Phát
  7. Với phương châm "Giúp các bạn học sinh lấy lại kiến thức, nắm vững kiến thức; hỗ trợ, tư vấn giáo dục", Gia Sư Hồng Trang đã và đang góp phần ươm mầm tài năng cho nhiều thế hệ học sinh Quảng Ngãi.


    Đội ngũ gia sư của trung tâm gia sư Hồng Trang là những giáo viên, giảng viên có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và tâm huyết với nghề. Họ đều là những người có trình độ đại học, cao đẳng trở lên, có bằng cấp sư phạm và kinh nghiệm giảng dạy lâu năm. Các gia sư tại trung tâm không chỉ giỏi kiến thức mà còn có khả năng truyền đạt tốt, dễ hiểu. Họ luôn tận tâm, nhiệt tình giúp đỡ học sinh giải đáp thắc mắc, khắc phục những khó khăn trong học tập.


    Trung tâm gia sư Hồng Trang áp dụng phương pháp giảng dạy tích cực, lấy học sinh làm trung tâm. Các gia sư luôn khuyến khích học sinh chủ động suy nghĩ, phát huy khả năng sáng tạo trong học tập. Ngoài ra, trung tâm còn thường xuyên tổ chức các buổi kiểm tra, ôn tập để giúp học sinh nắm vững kiến thức và chuẩn bị tốt cho các kỳ thi quan trọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 115/9 Võ Thị Sáu, P. Chánh Lộ, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0941 382 835
    Website: https://giasuhongtrang.edu.vn/
    Gọi điện
    Gia Sư Hồng Trang
    Gia Sư Hồng Trang
    Gia Sư Hồng Trang
    Gia Sư Hồng Trang
  8. Gia Sư Alpha gồm các giảng viên, giáo viên có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy và tận tâm vì sự nghiệp giáo dục tại các trường Đại học, Cao đẳng, Trung học và Phổ thông trên phạm vi toàn quốc. Trung tâm nhận:

    • Dạy kèm cho học sinh tiểu lớp 1 đến lớp 5 học gồm: rèn chữ đẹp, chính tả, anh văn, tập đọc, tập làm toán, tập vẽ, Violympic Toán, Violympic Tiếng Anh ...
    • Dạy kèm cho học sinh từ lớp 6 đến lớp 12 gồm các môn như: toán, lý, hóa, sinh, văn, Tiếng Anh, Tiếng
      Pháp,...
    • Dạy kèm tại nhà thi chuyển cấp, luyện thi đại học tất cả các khối. Ngoài ra trung tâm còn dạy kèm các môn năng khiếu như: Đàn Organ, Guitar, Piano

    Một số ưu điểm nổi bật của Trung tâm Gia Sư Alpha:

    • Đội ngũ gia sư là các giảng viên, giáo viên có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy và tận tâm vì sự nghiệp giáo dục.
    • Trung tâm có hệ thống quản lý gia sư chuyên nghiệp, giúp học sinh dễ dàng tìm được gia sư phù hợp với nhu cầu của mình.
    • Trung tâm cam kết chất lượng dạy học, đảm bảo học sinh đạt kết quả tốt trong học tập.

    Với phương châm "Nâng tầm tri thức, ươm mầm tài năng", trung tâm Gia Sư Alpha luôn nỗ lực mang đến cho học sinh những buổi học chất lượng, hiệu quả, giúp học sinh phát triển toàn diện về kiến thức, kỹ năng và tư duy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Gia sư Nguyễn Thị Bích Tiên: Phan Đình Phùng, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    • Gia sư Trần Văn Mạnh: Đội 11, Xuân Vinh, Hành Đứ, Nghĩa Hành, Quảng Ngãi
    • Gia sư Nguyễn Thị Mỹ Hoà: Minh Trung, Tịnh Minh, Sơn Tịnh, Quảng Ngãi
    • Xem thêm hệ thống gia sư tại: https://giasualpha.com/gia-su-quang-ngai

    Điện thoại: 0932 836 026

    Email: giasualpha@gmail.com

    Website: https://giasualpha.com/

    Gọi điện
    Gia sư Alpha
    Gia sư Alpha
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
  9. Tại Quảng Ngãi, Trung tâm gia sư Thanh Phương luôn tự tin khẳng định chất lượng giảng dạy cũng như sự chuyên nghiệp trong công việc của đội ngũ nhân viên, giáo viên, sinh viên. Trung tâm gia sư Thanh Phương có sự khác biệt ngay từ bước đầu tiên là tuyển chọn và phỏng vấn gia sư khắc khe để phù hợp và giúp con bạn tiến bộ nhất.


    Trung tâm gia sư Thanh Phương sở hữu một đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp: 100% có bằng cử nhân Đại học, năng lực cao, tập hợp đủ cả các lĩnh vực: Sư phạm, Kỹ thuật, Kinh tế, Luật, được đào tạo bài bản, nhiều kinh nghiệm và luôn có ý thức học hỏi sáng tạo trong hoạt động giảng dạy và hoạt động chung của công ty, đảm bảo đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất từ phía khách hàng.


    Các gia sư của Trung tâm gia sư Thanh Phương đều có tâm huyết với nghề, luôn tận tâm, nhiệt tình, yêu thương học sinh như con em của mình. Các gia sư luôn sẵn sàng hỗ trợ học sinh trong quá trình học tập, giúp học sinh giải đáp những thắc mắc và vượt qua những khó khăn trong học tập.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 138 Võ Thị Sáu, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 0976 580 880 & 0914 662 341

    Fanpage: www.facebook.com/hongphuong.pham.71216

    Gọi điện
    Trung tâm gia sư Thanh Phương
    Trung tâm gia sư Thanh Phương
    Trung tâm gia sư Thanh Phương
    Trung tâm gia sư Thanh Phương



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy