Top 10 Trung tâm giới thiệu người giúp việc uy tín nhất TPHCM

Thyy Ng 27414 1 Báo lỗi

Trong thời đại công nghiệp hóa hiện đại hóa, con người bắt đầu trở nên bận rộn và không có thời gian để lo chuyện gia đình như nấu cơm, giặt quần áo... Để đáp ... xem thêm...

  1. bTaskee là doanh nghiệp tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ vào ngành giúp việc nhà ở Việt Nam. bTaskee cung cấp đa dịch vụ tiện ích như: Dọn dẹp nhà, vệ sinh máy lạnh, đi chợ, giặt ủi … tại Đông Nam Á. Thông qua ứng dụng đặt lịch dành cho khách hàng bTaskee và ứng dụng nhận việc của cộng tác viên bTaskee Partner, khách hàng và cộng tác viên có thể chủ động đăng và nhận việc trực tiếp trên ứng dụng.


    Nền tảng ứng dụng bTaskee hoạt động tương tự như Grab/Uber, cho phép chủ nhà và người giúp việc chủ động hoàn toàn trong việc đăng việc - nhận việc, với mức giá rõ ràng, minh bạch, giúp rút ngắn quy trình tìm kiếm người giúp việc, tiết kiệm thời gian cho đôi bên. Tìm hiểu thêm tại: https://www.btaskee.com


    Khách hàng chỉ cần 60 giây đặt lịch trên ứng dụng là sẽ tìm được người giúp việc chỉ trong 60 phút. bTaskee được đánh giá là có sự quản lý nghiêm ngặt đối với các cộng tác viên giúp việc nhà. Họ đều phải được trải qua quá trình kiểm tra danh tính, phỏng vấn trực tiếp và đào tạo kỹ năng bài bản. bTaskee được nhiều khách hàng đánh giá cao về khả năng hoàn thành các công việc vượt mức mong đợi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20 Hẻm 284/25 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, TP Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 1900 636736
    Email: support@btaskee.com
    Website: https://www.btaskee.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/btaskee
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00
    Gọi điện
    Công Ty TNHH bTaskee | Ứng dụng  giúp việc nhà theo giờ
    Công Ty TNHH bTaskee | Ứng dụng giúp việc nhà theo giờ
    Công Ty TNHH bTaskee | Ứng dụng  giúp việc nhà theo giờ
    Công Ty TNHH bTaskee | Ứng dụng giúp việc nhà theo giờ

  2. Nếu bạn là người của công việc, không có thời gian chăm sóc gia đình và ngôi nhà của bạn. Bạn đang muốn tìm kiếm một công ty uy tín, chuyên nghiệp cung cấp dịch vụ Người giúp việc tại nhà. Thì hãy liên hệ đến Công Ty TNHH Dịch vụ Giúp Việc Nhà Phương Anh. Phương Anh là một đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ Người giúp việc chuyên nghiệp tại TP Hồ Chí Minh.


    Giúp việc nhà Phương Nam chuyên cung ứng người giúp việc nhà theo giờ, giúp việc nhà ăn ở lại, quản gia trông coi nhà cửa, chăm sóc em bé, trẻ sơ sinh từ mới sinh đến lớn, chăm sóc người già, người bệnh, người cao tuổi, người bệnh về già và người khuyết tật, tạp vụ công ty, tạp vụ văn phòng, tạp vụ quán, tạp vụ nhà hàng, khách sạn... Dù bạn ở miền Bắc, miền Trung hay miền Nam, Phương Anh luôn sẵn sàng đáp ứng người Giúp việc, tiện lợi và nhanh chóng.


    Đến với Phương Anh, khách hàng sẽ nhận được các gói dịch vụ:

    • Dịch vụ giúp việc gia đình
    • Dịch vụ vệ sinh văn phòng
    • Dịch vụ vệ sinh Công nghiệp
    • Chăm sóc bé, trẻ em sơ sinh
    • Chăm người già, người nhà tại nhà hoặc bệnh viện
    • Dịch vụ cung ứng lao động phổ thông theo yêu cầu của khách hàng


    Với mục tiêu trong việc cung cấp dịch vụ "Trao tận tâm, Tạo đẳng cấp". Công ty luôn đảm bảo mọi quyền lợi tốt nhất dành cho khách hàng. Được tư vấn, phục vụ tận tâm, tận tình, đem đến sự trải nghiệm và sự hài lòng cho từng khách hàng của Phương Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 78/22C, Cống Lở, Phường 15, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0979 253 049 - 0904 178 049 - 0912 481 049
    Email: giupviecphuongnam@gmail.com
    Website: https://giupviecphuongnam.com/
      Gọi điện
      Công Ty TNHH Dịch vụ Giúp Việc Nhà Phương Nam
      Công Ty TNHH Dịch vụ Giúp Việc Nhà Phương Nam
      Bảng giá dịch vụ Công Ty TNHH Dịch vụ Giúp Việc Nhà Phương Nam
      Bảng giá dịch vụ Công Ty TNHH Dịch vụ Giúp Việc Nhà Phương Nam
    • Top 3

      Giúp việc nhà Thành Tâm

      Gọi điện

      Nếu bạn vẫn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn dịch vụ giúp việc nhà chuyên nghiệp nào ở TP. HCM. Thì Toplist gợi ý đến bạn Giúp việc nhà Thành Tâm cũng là công ty đáng tham khảo. Dịch vụ giúp việc nhà Thành Tâm chuyên cung ứng giúp việc chăm em bé, nuôi sanh (nuôi đẻ), chăm sóc ông bà, người già, nuôi bệnh, giúp việc gia đình nấu ăn dọn dẹp nhà cửa. Dịch vụ cung cấp người giúp việc tại HCM của Giúp việc nhà Thành Tâm luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng ngay từ lần đầu tiên. Sử dụng dịch vụ nơi đây, bạn sẽ được làm việc trực tiếp với những người giúp việc có tâm, trách nhiệm cao, nhiệt tình. Mọi thông tin, lý lịch của người giúp việc luôn được minh bạch và rõ ràng.


      Đến với Thành Tâm, quý khách hàng sẽ nhận được các dịch vụ:

      • Giúp việc nhà ăn ở lại
      • Giúp việc nhà theo giờ
      • Giúp việc cho người nước ngoài
      • Giúp việc chăm sóc người già, nuôi bệnh
      • Giúp việc chăm sóc em bé, nuôi sanh


      Đối với gia đình, nhân viên giúp việc nhà của Thành Tâm sẽ hỗ trợ bạn những công việc chăm sóc gia đình hàng ngày tốn sức, nhàm chán và mệt mỏi, để bạn dành thời gian và sức lực cho những việc có giá trị hơn rất nhiều: Cho công việc ngoài xã hội, cho những phút giây hạnh phúc bên người thân, hay tận hưởng cuộc sống theo cách mà bạn muốn.


      Với đội ngũ nhân viên dọn dẹp được đào tạo kỹ năng bài bản, chuyên nghiệp, chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng. Với mức chi phí hợp lý, chất lượng dịch vụ uy tín, Thành Tâm ngày càng nhận được sự ủng hộ của đông đảo khách hàng ở khắp các quận tại TP. HCM.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 998/16 Quang Trung, Phường 8, Quận Gò Vấp, TP.HCM
      Điện thoại: 088 884 88 00 - 0988 517 469 - 028 6679 2277
      Email: giupviecnhathanhtam@gmail.com
      Website: https://www.dichvugiupviecnha.net/
      Fanpage: https://www.facebook.com/thanhtam112010/
      Giờ mở cửa: 07:30 - 20:30
        Gọi điện
        Giúp việc nhà Thành Tâm
        Giúp việc nhà Thành Tâm
        Giúp việc nhà Thành Tâm
        Giúp việc nhà Thành Tâm
      • Top 4

        Gia Phát Care

        Gọi điện

        Gia Phát Care là một trong những công ty đi đầu trong dịch vụ cung cấp người giúp việc trên địa bàn TP Hồ Chí Minh. Khi sử dụng dịch vụ giúp việc tại Gia Phát, quý khách hàng luôn được hỗ trợ tối đa trong quá trình tìm kiếm, lựa chọn người giúp việc, không tốn nhiều chi phí giới thiệu hay trung gian, môi giới.


        Được hình thành với niềm tin đem lại cuộc sống hiện đại và đẳng cấp tại Việt Nam, đặc biệt là khu vực TP. Hồ Chí Minh. Công Ty TNHH Dịch Vụ Kinh Doanh Gia Phát chuyên cung cấp dịch vụ uy tín về Giúp việc nhà theo giờ, Chăm sóc trẻ em, Chăm sóc người lớn tuổi, Tạp vụ văn phòng và Vệ sinh công nghiệp. Với đội ngũ nhân viên giúp việc lành nghề được đào tạo bài bản, công ty quản lý, sắp xếp và điều hành công việc theo quy trình linh hoạt, chuyên nghiệp. Gia Phát luôn nhận được những đánh giá tốt, ngay từ lần đầu tiên sử dụng dịch vụ.


        Gia Phát Care cam kết với khách hàng trong việc tuyển chọn nhân viên giúp việc một cách kỹ lưỡng, lý lịch rõ ràng và minh bạch, có đạo đức, thật thà trong công việc, và đặc biệt có niềm nhiệt huyết yêu nghề là điều kiện tiên quyết. Ngoài ra, chi phí cho các dịch vụ giúp việc nhà theo giờ, tạp vụ văn phòng tại Gia Phát Care khá rẻ, đáng để quý khách hàng lựa chọn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 326 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 1, Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
        Điện thoại: 0865 927 568 - 0938 772 224
        Email: giaphatcare@gmail.com
        Website: https://giaphatcare.com/
          Gọi điện
          Gia Phát Care
          Gia Phát Care
          Gia Phát Care
          Gia Phát Care
        • Top 5

          Giúp việc nhà Tâm Đức

          Gọi điện

          Giúp việc nhà Tâm Đức cũng là một trong những công ty chuyên cung cấp dịch vụ người giúp việc ở lại hoặc làm giờ hành chính - thời vụ. Tâm Đức cung cấp dịch vụ như: Giúp việc nhà, trông nom người già – chăm sóc người bệnh, chăm sóc mẹ và bé sau sinh – giữ trẻ nhỏ và cung cấp nguồn lao động phổ thông tốt nhất hiện nay.


          Đội ngũ nhân viên giúp việc được Tâm Đức chọn lọc theo các tiêu chí:

          • Nguồn gốc: Cam kết nhân viên có nguồn gốc lý lịch rõ ràng
          • Tính cách: Có lòng nhiệt huyết và yêu thích công việc, có tích cách trung thực, thân thiện với khách hàng
          • Sức khỏe: Có giấy khám sức khỏe định kỳ đạt tiêu chuẩn tốt. Không mắc các loại bệnh ảnh hưởng đến khách hàng
          • Khả năng: Được đào tạo bài bản, làm quen với các thiết bị công nghệ. Khả năng làm việc linh hoạt, nhanh nhẹn, có nhiều kinh nghiệm làm việc


          Với sứ mệnh của Tâm Đức là như một người bạn, san sẻ những gánh nặng công việc trong gia đình, nhất là những người phụ nữ luôn bị cho là nội trợ. Đội ngũ sẵn dàng đáp ứng mọi nhu cầu của bạn, cho bạn không gian, thời gian, để tận hưởng và làm những công việc có giá trị hơn. Với đội ngũ giúp việc chuyên nghiệp cùng mức giá phải chăng, vậy tại sao bạn lại ngần ngại mà không chọn Tâm Đức?


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 78/22C Cống Lỡ, P.15, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
          Điện thoại: 0945 415 211 – 0902 639 751 – 0969 242 619
          Email: Info@giupviecnhatamduc.com
          Website: https://giupviecnhatamduc.com/
            Gọi điện
            Giúp việc nhà Tâm Đức
            Giúp việc nhà Tâm Đức
            Giúp việc nhà Tâm Đức
            Giúp việc nhà Tâm Đức
          • Công ty TNHH Sản xuất thương mại dịch vụ Hưng Gia Khánh (HomeClean) là công ty chuyên cung ứng người giúp việc và dịch vụ vệ sinh công nghiệp trên địa bàn TP. HCM. Với đội ngũ nguồn lao động dồi dào, có tay nghề và kinh nghiệm trong lĩnh vực. Trong quá trình tuyển dụng, công ty đã sàng lọc kỹ càng với nhiều tiêu chí, nhằm đảm bảo cung cấp cho quý khách hàng đội ngũ nhân sự giúp việc nhà và vệ sinh công nghiệp có kỹ năng làm việc trong xu hướng hiện đại, có phẩm chất đạo đức chuẩn mực của người đi làm, đặc biệt có đầy đủ sức khỏe để đảm trách công việc.


            Với đội ngũ nhân viên có số lượng hơn 200 người ở tất cả các quận huyện trên địa bàn TP. HCM, công ty Hưng Gia Khánh đảm bảo đáp ứng nhu cầu cho tất cả các khách hàng trên địa bàn TP. HCM. Ngoài đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn và tay nghề, bên cạnh đó công ty Hưng Gia Khánh luôn có chính sách hậu đãi, chăm sóc chu đáo sau khi quý khách hàng đã sử dụng dịch vụ. Mọi nhu cầu của quý khách sẽ được đáp ứng nhanh chóng và hoàn hảo nhất.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 8 Đ. Nguyễn Cảnh Chân, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
            Điện thoại: 0939 863 339 - 02838 373 339
            Email: homeclean.vn@gmail.com
            Website: https://www.homeclean.com.vn/vi/
            Fanpage: https://www.facebook.com/homeclean.com.vn/
            Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00
              Gọi điện
              Công ty TNHH Sản xuất thương mại dịch vụ Hưng Gia Khánh (HomeClean)
              Công ty TNHH Sản xuất thương mại dịch vụ Hưng Gia Khánh (HomeClean)
              Công ty TNHH Sản xuất thương mại dịch vụ Hưng Gia Khánh (HomeClean)
              Công ty TNHH Sản xuất thương mại dịch vụ Hưng Gia Khánh (HomeClean)
            • Top 7

              Giúp việc nhà Trí Đức

              Gọi điện

              Với cuộc sống ngày càng phát triển và bộn bề, người phụ nữ luôn phải lo toan công việc nhà. Dù bận rộn cả ngày, nhưng công việc nhà vẫn không làm sao cho ổn thõa. Nên giải pháp tốt nhất cho chị em phụ nữ là thuê người giúp việc. Nhưng thuê ở đâu an toàn và uy tín, giá cả như thế nào? Đừng lo, đã có Giúp việc nhà Trí Đức lo cho bạn từ a-z.


              Công ty Trí Đức chuyên cung cấp người giúp việc nhà uy tín, chất lượng và trung thực. Tất cả các nhân viên của công ty Trí Đức đều có lý lịch rõ ràng, không vướng bận gia đình và đã nhiều năm kinh nghiệm trong công việc. Nhân viên Trí Đức luôn là những người thật thà, siêng năng sẽ làm hài lòng cho gia đình của bạn. Công ty luôn đặt chữ tín lên hàng đầu, sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình của bạn. Tài sản gia đình của bạn sẽ được đảm bảo, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng giao chìa khóa cho người giúp việc nhà mà không phải lo lắng về tài sản của gia đình khi đi ra ngoài.


              Một số dịch vụ mà Công ty Trí Đức cung cấp cho bạn:

              • Giúp việc nhà ăn ở lại
              • Giúp việc nhà theo giờ
              • Giúp việc nhà cho người nước ngoài
              • Giúp chăm sóc người già, người bệnh
              • Ôsin làm việc tại nhà
              • Người giữ trẻ chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm


              Với đa dạng các dịch vụ mà Trí Đức mang đến, luôn được khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ và phản hồi tốt ngay từ lần đầu sử dụng. Công ty luôn đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, đem đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 232/17 Tô Hiệu, Tân Thành, Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
              Điện thoại: 028 6681 3045 - 0903 516 429 - 0901 972 788 - 0943 558 945 - 0961 347 149
              Email: giupviectriduc@gmail.com
              Website: https://giupviectriduc.com/
              Fanpage: https://www.facebook.com/CungCapNguoiGiupViecNhaTphcm
                Gọi điện
                Giúp việc nhà Trí Đức
                Giúp việc nhà Trí Đức
                Giúp việc nhà Trí Đức
                Giúp việc nhà Trí Đức
              • Top 8

                Việt Clean

                Công ty TNHH Việt Clean là một trong những công ty đã và đang đào tạo đội ngũ nhân viên người giúp việc chuyên nghiệp. Luôn tận tâm trong mọi khâu dịch vụ, đầu tư các thiết bị công nghệ, máy móc chuyên dụng, các loại hóa chất tẩy sạch phù hợp, không gây ảnh hưởng đến người sử dụng.


                Điều đặc biệt khi sử dụng dịch vụ người giúp việc tại Việt Clean, quý khách hàng chỉ phải thanh toán chi phí cho những dịch vụ hoặc một phần dịch vụ mà khách hàng thực sự hài lòng. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng các dịch vụ vệ sinh căn hộ của Việt Clean. Việt Clean cam kết sẽ mang đến cho quý khách hàng dịch vụ hoàn hảo nhất với mức chi phí hợp lí nhất.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: 923 Đ. Tạ Quang Bửu, Phường 5, Quận 8, TP Hồ Chí Minh
                Điện thoại: 091 265 48 78
                Email: vietclean.info@gmail.com
                Website: https://vietclean.vn/home/
                Fanpage: https://www.facebook.com/dichvugiattham.vesinh.vietclean/
                Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00
                  Việt Clean
                  Việt Clean
                  Việt Clean
                  Việt Clean
                • Top 9

                  Công ty TKT Company

                  Gọi điện

                  Nếu bạn đang quan tâm đến dịch vụ Người giúp việc, chăm sóc cho ngôi nhà của bạn. Hãy lựa chọn Công ty TKT Company, là một trong những công ty chuyên cung cấp dịch vụ chăm sóc ngôi nhà, tòa nhà, công trình, văn phòng hàng đầu tại TP Hồ Chí Minh. Được thành lập năm 2011, với hơn 10 năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ tốt, TKT còn nhận được nhiều phản hồi tốt về chất lượng dịch vụ mà công ty đem đến cho khách hàng.


                  Tại sao TKT trở thành công ty cung cấp dịch vụ chăm sóc công trình được yêu mến nhất tại Việt Nam? Bởi sự cố gắng, nổ lực vươn lên, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Cung cấp các giải pháp Trọn gói - Toàn diện - Chuyên nghiệp - Giá tốt nhất. Mang đến nhiều tiện ích, sự trải nghiệm hài lòng và hiệu quả nhất dành cho khách hàng.


                  Ngoài ra, với đội ngũ những người giúp việc có kinh nghiệm trong việc lau chùi, dọn dẹp, trông trẻ, giặt quần áo và nấu cơm thì sẽ giúp cho chủ nhà đỡ một phần nào đó công việc. Vì phải lo đi làm không có thời gian chăm sóc cho gia đình của mình. Điều này sẽ giúp bạn hoàn toàn thoải mái, tin tưởng để tập trung vào các hoạt động kinh doanh cốt lõi như môi trường làm việc của bạn chăm sóc vệ sinh môi trường, nhà ở của bạn một cách tốt nhất.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                  Địa chỉ: Lầu 9, Tòa Nhà GIC, 161 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
                  Điện thoại: 028 6683 0930
                  Email: infos.tktg@gmail.com
                  Website: https://tktg.vn/
                  Fanpage: https://business.facebook.com/TKTCompanyOfficial/
                  Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00
                    Gọi điện
                    TKTG
                    TKTG
                    TKTG
                    TKTG
                  • Top 10

                    Vietcarework

                    Gọi điện

                    Vietcarework được thành lập từ đầu năm 2013, qua hơn 4 năm phát triển Vietcarework đang trở thành một nơi tin cậy được nhiều khách hàng trong TPHCM tin dùng và đánh giá cao về chất lượng phục vụ. Vietcarework là một trong những công ty hàng đầu tiên phong trong lĩnh vực cung ứng dịch vụ gia đình đa dạng, từ cung cấp điều dưỡng hộ sinh chăm sóc sức khỏe của mẹ trước và sau sinh, chăm sóc bé sơ sinh, tới các dịch vụ cung ứng người giúp việc chuyên nghiệp cho dịch vụ lau dọn nhà cửa tạo sự tiện ích và đa dạng để đáp ứng nhu cầu ngày càng nhiều càng cao của khách hàng.


                    Ngoài đáp ứng tốt cho nhu cầu khách hàng Vietcarework còn mang lại sự yên tâm tiết kiệm tới cho khách hàng. Từ điều dưỡng hộ sinh tới các nhân viên giúp việc theo giờ đều được đào tạo theo quy trình bài bản, các nhân viên văn phòng chuyên nghiệp, tận tụy có trách nhiệm cao với công việc. Vietcarework không ngừng nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ để trở thành công ty dịch vụ gia đình chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam.


                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                    Địa chỉ:
                    • Trụ sở chính: 82 Tân Hải, Phường 13, Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
                    • Chi nhánh: 549/89/13 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 26 - Quận Bình Thạnh, ,TP. Hồ Chí Minh
                    Điện thoại: 0986 650 487 - (028) 66808 245 - 0333 102 468
                    Email: vietcarework@gmail.com
                    Website: https://vietcarework.com/
                    Fanpage: https://www.facebook.com/thienhoangtri/
                    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:30
                      Gọi điện
                      Vietcarework
                      Vietcarework
                      Vietcarework
                      Vietcarework




                    Công Ty cổ Phần Toplist
                    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy