Top 9 Trung tâm sửa chữa máy tính/laptop uy tín nhất Hải Phòng

An Phong 39740 1 Báo lỗi

Bạn đang quá lo lắng khi không biết nên sửa chữa máy tính/laptop ở đâu tại Hải Phòng để đảm bảo máy của bạn được chăm sóc tốt nhất mà không bị thêm bất kỳ vấn ... xem thêm...

  1. Sửa chữa laptop 24h là trung tâm sửa chữa laptop lấy ngay, thay thế linh phụ kiện - bảo dưỡng vệ sinh laptop uy tín - chất lượng là hàng đầu tại Việt Nam. Chi nhánh của Laptop 24h tại Hải Phòng ngày càng chiếm được lòng tin của khách hàng với các dịch vụ đa dạng và chất lượng phục vụ luôn được đặt lên hàng đầu. Tại đây quy tụ nhiều kỹ thuật viên cao cấp có trình độ kỹ thuật cao, có kinh nghiệm trong việc sửa chữa nhiều pan bệnh của laptop, chắc chắn sẽ không làm khách hàng phải thất vọng khi ghé đến.


    Tại Sửa chữa Laptop 24h.com Hải Phòng, khách hàng được sử dụng các dịch vụ sửa chữa đa dạng, bao gồm: Dịch vụ sửa laptop uy tín lấy ngay; dịch vụ sửa lỗi laptop tại nhà, tại cơ quan hay văn phòng; dịch vụ thay thế các linh kiện chính hãng cho laptop; dịch vụ sửa các pan bệnh phần mềm như: lỗi máy có virus, lỗi win,...; dịch vụ nâng cấp RAM, ổ cứng giúp máy chạy mượt hơn... Với những dịch vụ trên đi kèm chất lượng, Sửa chữa Laptop 24h.com được đánh giá là một địa chỉ sửa laptop uy tín của người dân Hải Phòng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 87 Quán Nam, Lê Chân, Hải Phòng

    Điện thoại: 022 5655 6555 & 1800 6024 & 0916 130 000

    Email: info@newfolder.vn

    Website: http://www.suachualaptop24h.com/

    Fanpage: www.facebook.com/suachualaptop24h

    Gọi điện
    Sửa chữa Laptop 24h
    Sửa chữa Laptop 24h
    Sửa chữa Laptop 24h
    Sửa chữa Laptop 24h

  2. Top 2

    Điệp Linh

    Gọi điện

    Điệp Linh là một trung tâm sửa chữa laptop, máy tính uy tín hàng đầu tại Hải Phòng. Khi khách hàng đến với Điệp Linh, bộ phận kỹ thuật sẽ kiểm tra và tư vấn miễn phí. Khi nhận máy của khách hàng trung tâm sẽ tháo máy trước sự chứng kiến của khách hàng,tất cả các linh kiện trên máy sẽ được chính tay khách hàng ký tên lên. Với nhiều năm kinh nghiệm cùng sự đam mê nghề nghiệp trung tâm luôn cố gắng khắc phục và sửa chữa chiếc laptop của bạn một cách tốt nhất và nhanh nhất có thể.


    Dịch vụ sửa chữa laptop tại trung tâm: Sau khi khởi động, máy xuất hiện nhiều thông báo lỗi; Máy không không vào được window; Không thể duyệt web hoặc 1 số trang web; Không âm thanh; Nước đổ vào bàn phím, gãy phím, chuột kém; Các sự cố về màn hình như sọ, nhòe, trắng màn hình…; Các sự cố về Pin; Không âm thanh, LAN...; Thay chipset, khe RAM, socket CPU… Với phương châm “Vui lòng khách đến vừa lòng khách đi” cùng với đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao, nhiệt huyết, năng động, luôn hỗ trợ lẫn nhau, luôn lắng nghe và sẵn sàng phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 25 Lê Lợi, Ngô Quyền, Hải Phòng

    Điện thoại: 0963 295 555 & 022 5329 5555 & 022 5625 3886

    Email: laptopdieplinh@gmail.com

    Website: http://laptopdieplinh.com/

    Fanpage: www.facebook.com/LaptopDL

    Gọi điện
    Điệp Linh
    Điệp Linh
    Điệp Linh
    Điệp Linh
  3. Laptop Trường An là địa chỉ mua bán, sửa chữa lap top uy tín tại Hải Phòng. Ở đây, đội ngũ nhân viên vô cùng nhiệt tình, thân thiện sẽ tư vấn cho bạn những linh kiện cần sửa chữa cho chiếc máy tính của bạn. Các máy mua tại shop, phần mềm, vệ sinh máy, tra keo tải nhiệt hỗ trợ miễn phí trọn đời máy. Đặc biệt, giá cả các dịch vụ của Trung tâm thương mại dịch vụ và sửa chữa Laptop Trường An rất hợp lý nên được khách hàng tin tưởng và lựa chọn.


    Khi nhận máy sửa chữa, kỹ thuật viên tháo máy trước sự chứng kiến của khách hàng, tất cả các linh kiện trên máy của khách hàng sẽ được chính tay khách hàng ký tên lên từng linh kiện. Đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo chuyên nghiệp, kỹ thuật cao,luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, làm việc tận tâm nên khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng các dịch vụ của Trường An. Với chất lượng luôn đặt lên hàng đầu, Laptop Trường An luôn khiến khách hàng hài lòng với dịch vụ sửa chữa máy tính ở đây. Nếu chiếc máy tính của bạn đang hư, hãy ghé ngay Trung tâm thương mại dịch vụ và sửa chữa Laptop Trường An nhé!


    THONGO TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 301B Trần Nguyên Hãn, Lê Chân, Hải Phòng

    Điện thoại: 0962 056 179

    Email: trantinhhp92@gmail.com

    Website: http://laptophaiphong.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/laptophaiphong.vn/

    Gọi điện
    Laptop Trường An
    Laptop Trường An
    Laptop Trường An
    Laptop Trường An
  4. Năm 2002, công ty TNHH TM Hoàng Phát được thành lập, trải qua nhiều năm hoạt động và phát triển Hoàng Phát đã xây dựng cho mình được đội ngũ nhân viên hùng hậu, đầy lòng nhiệt tình và luôn cố gắng tận tâm để phục vụ khách hàng. Hoàng Phát chuyên mang đến cho người dùng những chiếc laptop chính hãng, độ mới 100%, tuyệt đối không có hàng giả, hàng nhái hay hàng kém chất lượng. Với sự chuyên nghiệp, tân tâm và uy tín của mình, Hoàng Phát dần trở thành một trong những trung tâm cung cấp máy tính, laptop chính hãng, đồng thời còn là một địa chỉ sửa chữa luôn được người dân khu vực Hải Phòng tin tưởng.


    Máy Tính Hoàng Phát cung cấp các dịch vụ sửa chữa như:

    • Máy bị lỗi không khởi động lên được.
    • Máy bị lỗi win, bị treo, chạy chậm, virus, không vào được mạng...
    • Cần cài đặt phần mềm: phục vụ học tập, văn phòng, đồ họa...
    • Sửa chữa và đổ mực, thay thế linh kiện máy in tận nơi.
    • Đổ mực máy in, máy photto tận nơi.
    • Cung cấp và tư vấn lắp đặt hệ thống camera, hệ thống báo động các văn phòng, cơ quan, doanh nghiệp, trường học, nhà ở….


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 4, lô 2A Lê Hồng Phong, Ngô Quyền, Hải Phòng
    Điện thoại: 022 5325 0888 & 022 5355 6858 & ...
    Email: maytinhhoangphat@gmail.com
    Website: https://hoangphatvn.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/hoangphatpc/

    Gọi điện
    Máy Tính Hoàng Phát
    Máy Tính Hoàng Phát
    Máy Tính Hoàng Phát
    Máy Tính Hoàng Phát
  5. Top 5

    Laptop Ali

    Gọi điện

    Nếu muốn tìm một trung tâm sửa chữa máy tính uy tín tại Lê Chân, Hải Phòng, bạn không nên bỏ qua địa chỉ Trung tâm máy tính Laptop Ali. Tại đây có dịch vụ sửa chữa phần cứng máy tính bàn (pc) - laptop - sửa màn LCD, LED cho thợ và khách với giá ưu đãi. Với đội ngũ chuyên viên lành nghề và nhiệt tình, khi cần sử dụng dịch vụ, bạn chỉ cần nhấc máy và liên hệ với trung tâm, rất nhanh các chuyên viên sẽ có mặt và tư vấn, xử lý sự cố cho bạn.


    Bên cạnh đó, Laptop Ali còn cung cấp linh phụ kiện máy tính chính hãng giá rẻ, hóa đơn bảo hành đầy đủ, bảo hành nhanh chóng (dịch vụ bảo hành tận nơi). Bạn cũng có thể liên hệ với trung tâm khi có nhu cầu mua bán máy tính đã qua sử dụng với mọi cấu hình và báo giá nhanh chóng, dễ dàng, giá cả rất phải chăng mà hiếm nơi nào có được. Đến đây, dù máy tính bạn có "dở chứng", hỏng hóc, mắc bất cứ bệnh gì, Ali đều luôn sẵn sàng tư vấn và phục vụ bạn với thái độ nhiệt tình và chu đáo nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 456 Trần Nguyên Hãn, Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại: 0984 741 999
    Email: laptopali.sale@gmail.com
    Website: http://laptopcuhaiphong.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/laptopali.vn

    Gọi điện
    Laptop Ali
    Laptop Ali
    Laptop Ali
    Laptop Ali
  6. Bệnh viện máy tính Sơn Đạt là một địa chỉ uy tín khác tại Hải Phòng về dịch vụ sửa chữa máy tính, laptop. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật luôn nhiệt tình đáp ứng nhu cầu của khách hàng, và bởi trách nhiệm, uy tín đối với mỗi sản phẩm, dịch vụ Sơn Đạt cung cấp. Bệnh viện máy tính Sơn Đạt sẽ không ngừng hoàn thiện các dịch vụ cung cấp và sửa chữa, đưa đến khách hàng những sản phẩm chất lượng đảm bảo.


    Sơn Đạt với các dịch vụ cụ thể như:

    • Chuyên sửa chữa - mua bán các loại linh kiện và máy laptop: mainboard, LCD, Ram, HDD, cáp LCD, Pin, cao áp, ổ CD,... bản lề, đèn màn hình, Wireless... Linh Kiện như VGA chíp cầu bắc - cầu nam và nhiều loại khác.
    • Thay thế các loại chíp dán của mainboard laptop bằng máy hàn chipset chuyên dụng.
    • Sửa màn hình kẻ sọc để giảm mức chi phí thay màn hình mới.
    • Nạp/ Xoá password Bios và HDD cho tất cả các loại laptop:
    • Cứu dữ liệu HDD các loại.
    • Cài đặt ứng dụng, phần mềm.
    • Sửa chữa, mua bán, trao đổi mainboard laptop các loại như: Sony Vaio, Apple, Samsung, Acer, Asus, Lenovo, Dell, HP...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 7/ 274A, Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng

    Điện thoại: 022 5366 6555 & 0922 224 255 & 0943 038 555

    Email: sdccomputer@gmail.com

    Website: https://sondat.vn

    Fanpage: www.facebook.com/MayTinhSonDat/

    Gọi điện
    Bệnh viện máy tính Sơn Đạt
    Bệnh viện máy tính Sơn Đạt
    Bệnh viện máy tính Sơn Đạt
    Bệnh viện máy tính Sơn Đạt
  7. CTY TMT - Technology Computer cung cấp dịch vụ sửa chữa máy tính - laptop chuyên nghiệp nhất. Với nền tảng là đội ngũ kỹ thuật viên chuyên gia lành nghề và nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin, CTY TMT - Technology Computer đang dần được sự tín nhiệm của khách hàng qua quá trình thực hiện từng dự án. Trang thiết bị kĩ thuật, công nghệ hỗ trợ, quy trình quản lý chất lượng và nhất là nhân tố con người. Trung tâm cam kết đem lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.


    Hiện nay, bạn không an tâm khi chiếc laptop của mình gặp trục trặc, sự cố phải mang đến các trung tâm kém chất lượng làm hỏng hoặc “thay thế đồ” tính nhiều phí vô lý cũng như tìm đủ mọi lý do, mọi cách để lấy tiền của các bạn kiến bạn “tiền mất tật mang”. Với các chuyên gia sửa chữa laptop đầu ngành – có nhiều năm kinh nghiệm. Bởi vậy bạn sẽ cảm thấy rất yên tâm khi mang máy đến trung tâm để sửa chữa. Đến với Bác Sĩ Máy Tính – Nhân viên kiểm tra và tư vấn miễn phí. Khi nhận máy của trước sự chứng kiến của khách hàng, tất cả các linh kiện trên máy sẽ được chính tay khách hàng ký tên lên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 96 Ngô Gia Tự, Hải An, Hải Phòng

    Điện thoại: 0916 559 911 & 0928 559 911 & ...

    Email: thomaitech@gmail.com

    Website: http://bacsymaytinh.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/bacsymaytinh.vn/

    Gọi điện
    CTY TMT - Technology Computer
    CTY TMT - Technology Computer
    CTY TMT - Technology Computer
    CTY TMT - Technology Computer
  8. Trung tâm Quỳnh Biên chuyên sửa chữa máy tính, laptop tại Hải Phòng cho khách hàng cá nhân, cơ quan doanh nghiệp với chất lượng dịch vụ tốt nhất, hoàn hảo nhất. Đến với trung tâm bạn sẽ không mất nhiều thời gian chờ đợi, chở đi chở về, tránh được những hỏng hóc trong khi vận chuyển... Chất lượng sửa chữa dịch vụ an toàn uy tín, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, trách nhiệm, chi phí sửa chữa thấp và các linh kiện thay thế với giá thành phù hợp.


    Dịch vụ sửa chữa máy tính tại trung tâm:

    • Cài đặt windows, office, fonts, autocad, coreI, photoshop...
    • Khắc phục và xử lý mọi sự cố máy tính.
    • Cứu dữ liệu bị mất do xóa nhầm, format, fdisk...
    • Sửa lỗi máy treo, khởi động lại máy chạy chậm...
    • Diệt virus, cài đặt phần mềm diệt virus, cập nhật virus...
    • Lắp ráp, cài đặt, nâng cấp máy vi tính.
    • Cài đặt mạng nội bộ và nhận bảo trì cho máy.
    • Sửa lỗi mất kết lỗi mạng Lan, mạng internet, Wifi.
    • Chuyên sửa chữa và cài đặt phần mềm cho các loại máy tính PC - Xách tay.
    • Nâng cấp, mua bán và trao đổi các loại máy tính, linh kiện máy tính cũ mới...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 127A Trung Hành, Đằng Lâm, Hải An, Hải Phòng

    Điện thoại: 0976 116 526 & 0907 017 666

    Email: phamthiquynh87@gmail.com

    Website: http://www.maytinhlaptophaiphong.com/

    Fanpage: www.facebook.com/suachuamaytinhnitgroup/

    Gọi điện
    Sửa máy tính Quỳnh Biên
    Sửa máy tính Quỳnh Biên
    Sửa máy tính Quỳnh Biên
    Sửa máy tính Quỳnh Biên
    Tomy Cuong 2020-05-01 08:41:36
    bên mình có sửa màn hình máy tính cây ko
  9. Máy Tính Quang Anh Hải Phòng là một địa chỉ chuyên mua bán, trao đổi laptop, máy tính chính hãng cũ, đồng thời cũng là một trung tâm chuyên sửa chữa các "bệnh" của laptop, máy tính với phong cách chuyên nghiệp. Trung tâm Máy Tính Quang Anh Hải Phòng đã và đang đem lại sự tin tưởng tuyệt đối cho khách hàng một cách tận tình, chu đáo. Trung tâm cung cấp dịch vụ sửa chữa và bào trì máy tính bàn và tất cả các loại laptop có mặt tên thị trường như: HP, Sony, IBM, Toshiba, Dell, Accer, Gateway... Cùng với đội ngũ nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, giá cả hợp lý, thời gian sửa chữa nhanh và bảo hành chu đáo.


    Một số dịch vụ sủa chữa của Máy Tính Quang Anh bao gồm:

    • Laptop vỡ màn, hỏng màn, nhòe hình..
    • Laptop hay bị sập nguồn, bị reset, treo đơ
    • Laptop bật không lên nguồn hoạc lên xong tắt
    • Hỏng bàn phím, liệt phím, chập phím
    • Máy chạy rất nóng
    • Pin laptop bị chai, pin laptop sạc không vào...

    Tất cả các dịch vụ sửa chữa máy tính tại Máy Tính Quang Anh đều mang lại những dịch vụ tận tâm, uy tín nhất cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 57 Nguyễn Bình, Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại: 0787 911 555 & 0969 896 261
    Email: hkquanghp@gmail.com
    Website: https://maytinhquanganh.com/
    Fanpage: www.facebook.com/laptopquanganhhp

    Gọi điện
    Máy Tính Quang Anh
    Máy Tính Quang Anh
    Máy Tính Quang Anh
    Máy Tính Quang Anh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy