Top 10 Trung tâm sửa chữa và bảo hành điện thoại iPhone uy tín nhất tại Đà Nẵng

  1. Top 1 Thế giới di động
  2. Top 2 FPT Services
  3. Top 3 Cửa hàng ShopDunk
  4. Top 4 iHub
  5. Top 5 Techcare
  6. Top 6 ClickBuy
  7. Top 7 Bach Khoa Shop
  8. Top 8 Mobile Center
  9. Top 9 Asmart Store
  10. Top 10 Quốc Long Mobile

Top 10 Trung tâm sửa chữa và bảo hành điện thoại iPhone uy tín nhất tại Đà Nẵng

Gà Con Biết Bay 2895 0 Báo lỗi

Bạn đang ở Đà Nẵng và muốn bảo hành chiếc iPhone của mình hoặc đem sửa chữa chúng? Vậy đâu là nơi uy tín để có thể mua bán, sửa chữa bảo hành? Hãy cùng ... xem thêm...

  1. Không chỉ riêng gì Đà Nẵng mà ở nhiều tỉnh thành trên cả nước, sửa chữa điện thoại iPhone có thể nói là "Thầy ít, Ma nhiều" bởi vì tình trạng "sửa thì ít, phá thì nhiều" thật sự không hiếm, rất khó để người dùng có thể tìm được cửa hàng sửa chữa iPhone uy tín. Minh chứng là đã có rất nhiều khách hàng gặp nhiều tình cảnh dở khóc, dỡ cười hoặc bị "luộc đồ tan nát" vì thiếu hiểu biết, ham rẻ khi lựa chọn những cơ sở không uy tín.

    Là một trong những trung tâm sửa chữa điện thoại hàng đầu tại Đà Nẵng, Thế giới di động luôn tự tin có thể mang đến cho bạn sự tin tưởng tuyệt đối bởi dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp cho điện thoại iPhone. Với đội ngũ kỹ thuật viên nhiệt tình chu đáo và đầy kinh nghiệm cùng sự hỗ trợ đắc lực của hệ thống máy móc hiện đại, tân tiến, trung tâm luôn đảm bảo 100% về chất lượng trong các gói dịch vụ mà mình cung cấp. Thêm vào đó, Thế giới di động cũng cam kết tất cả những linh kiện, phụ kiện thay thế đều là hàng zin, chính hãng và tình trạng tráo đồ, luộc đồ trong quá trình sửa chữa là không bao giờ có.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 46 Ông Ích Đường, Hòa Thọ Đông, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    • 351 Nguyễn Hữu Thọ, Hòa Cường Bắc, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • 735 Ngô Quyền, An Hải Bắc, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 1800 1060

    Email: cskh@thegioididong.com

    Website: https://www.thegioididong.com/

    Fanpage: www.facebook.com/thegioididongcom/

    Gọi điện
    Thế giới di động
    Thế giới di động
    Thế giới di động
    Thế giới di động

  2. Với lợi thế trong việc là đối tác bảo hành của hơn 20 hãng uy tín như HP, DELL, Asus, Toshiba, Apple,… Hiện nay, FPT Services đã trở thành địa chỉ quen thuộc, đáng tin cậy của người dân Việt Nam trong cả dịch vụ bảo hành và sửa chữa. FPT Services sở hữu một đội ngũ chuyên viên được đào tạo tay nghề cao, kĩ thuật chuyên nghiệp cùng thái độ làm việc nghiêm túc, nhân viên phục vụ thân thiện, đảm bảo sẽ hỗ trợ mọi yêu cầu của khách hàng một cách tốt nhất. Vì thế, khách hàng khi đến FPT Services có thể hoàn toàn yên tâm với mọi dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp theo đúng qui trình của hãng cùng các linh kiện thay thế có nguồn gốc rõ ràng đã được kiểm chứng.


    Tại FPT Services, FPT Services cung cấp đầy đủ dịch vụ sửa chữa cho tất cả các thiết bị công nghệ, gồm điện thoại, máy tính, laptop, máy chủ, máy in, linh kiện máy tính, thiết bị mạng,…bao gồm cả khách hàng lẻ và khách hàng doanh nghiệp. Với đội ngũ kĩ thuật viên tay nghề cao và được đào tạo nghiệp vụ chuyên nghiệp sẽ đảm bảo sửa chữa được các lỗi phần cứng hoặc phần mềm phức tạp nhất.

    Thật tuyệt vời khi FPT Services đã có mặt tại Đà Nẵng để phục vụ nhu cầu bảo hành, sửa chữa các loại iPhone do FPT trực tiếp phân phối. Vốn là đối tác lớn và đáng tin cậy của Apple, FPT luôn đem đến cho khách hàng của mình dòng sản phẩm mới nhất, tốt nhất và giá cả cạnh tranh nhất đồng thời cùng đội ngũ kĩ thuật viên chuyên nghiệp tham gia trực tiếp vào việc bảo hành, thay thế linh kiện điện thoại, điện tử cho các bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 318 Lê Duẩn, P. Tân Chính, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    • Số 204 - 206 Nguyễn Tri Phương, P. Chính Gián, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    • Số 592 - 594 - 596 Điện Biên Phủ, P. Thanh Khê Đông, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 1800 6601

    Email: baonq@fpt.com.vn

    Website: https://fptshop.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/FPTShopOnline

    Gọi điện
    FPT Services
    FPT Services
    FPT Services
    FPT Services
  3. Top 3

    Cửa hàng ShopDunk

    Gọi điện

    iPhone được biết đến là điện thoại thông minh, thiết kế đẹp nhưng cũng rất đắt tiền. Là một sản phẩm cao cấp của hãng Apple, iPhone luôn mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị. Tuy vậy, chi phí thay thế linh kiện, sửa chữa iPhone từ chính hãng so với các hãng khác thường rất cao. Và tại Đà Nẵng, Cửa hàng ShopDunk luôn tự hào là nhà cung cấp dịch vụ bảo trì, thay thế linh kiện, sửa chữa uy tín chất lượng với giá cả hợp lý.

    Dịch vụ sửa chữa điện thoại chuyên nghiệp tại Cửa hàng ShopDunk cam kết đem lại cho khách hàng chất lượng sửa chữa cũng như chăm sóc khách hàng tốt nhất. Tìm đến Cửa hàng ShopDunk, kỹ thuật viên sẽ bắt bệnh và chỉ sửa chữa điện thoại trong vòng 30 phút. Tại đây, khách hàng sẽ được ký nhận toàn bộ linh kiện, mainboard, màn hình của máy.


    Sau khi sửa chữa, dế yêu của quý khách cũng được dán tem để bảo hành toàn bộ phần cứng, phần mềm trong vòng 3 tháng. Điều quan trọng nhất bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi thiết bị được kiểm tra ngay và tư vấn phương án sửa chữa. Thiết bị sau sửa chữa được bảo hành dài hạn và yên tâm về chất lượng sản phẩm như khi chưa bị lỗi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 58 Nguyễn Văn Linh, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 1900 6626 & 0981 005 592
    Email: lienhe@shopdunk.com
    Website: https://shopdunk.com/
    Fanpage: www.facebook.com/shopdunk.store
    Giờ mở cửa: 08:00–22:00
    Gọi điện
    Cửa hàng ShopDunk
    Cửa hàng ShopDunk
    Cửa hàng ShopDunk
    Cửa hàng ShopDunk
  4. Top 4

    iHub

    Gọi điện

    Nên sửa điện thoại ở đâu để có chế độ bảo hành tốt? Showroom iHub Đà Nẵng tự hào là trung tâm chuyên sửa chữa điện thoại chất lượng và uy tín nhất tại TP. Đà Nẵng, hoạt động với phương châm đặt lợi ích khách hàng lên trên hết Showroom iHub Đà Nẵng mang đến cho bạn dịch vụ sửa chữa điện thoại tốt nhất, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm với dịch vụ sửa chữa điện thoại của iHub Đà Nẵng.

    Thông thường điện thoại của bạn nếu sử dụng lâu ngày việc phát sinh lỗi phải sửa chữa là điều không thể tránh khỏi, các lỗi thường gặp trên điện thoại nhiều nhất là hư loa, hư nút nguồn, bị mất nguồn, mất sóng, không kết nối được wifi...ngoài ra còn rất nhiều lỗi khác có thể phát sinh. Để tiếp tục sử dụng và không ảnh hưởng đến công việc bạn nên đến iHub Đà Nẵng để sửa chữa điện thoại của mình ngay khi có thể.


    Tại sao nên chọn iHub Đà Nẵng để sửa chữa mà không phải chỗ khác?

    • Chi phí sửa chữa điện thoại cực tốt, giá cạnh tranh nhất trên thị trường.
    • Bạn sẽ được kiểm tra lỗi hoàn toàn miễn phí và chữa trị thay mới lấy liền tại chỗ.
    • Sử dụng các linh kiện chính hãng của nhà sản xuất, cam kết chất lượng, rin 100%.
    • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, vui vẻ. Kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, có trách nhiệm, hạn chế sai sót thấp nhất có thể.
    • Thời gian bảo hành lâu dài, chế độ hậu mãi cực kỳ tốt, bạn sẽ hài lòng khi sửa iphone tại iHub Đà Nẵng.

    Đó là lí do vì sao bạn nên chon dịch vụ tại iHub Đà Nẵng để sửa chữa chiếc điện thoại của mình. Uy tín, chất lượng bảo đảm luôn cố gắng làm hài lòng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 147-149 Nguyễn Văn Linh, Nam Dương, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • 139 Hàm Nghi, Vĩnh Trung, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0964 331 111 & 0964 252 222
    Email: ihub.danang1@gmail.com
    Website: https://ihubdanang.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/iHub.DaNang/
    Giờ mở cửa: 07:45 - 22:00
    Gọi điện
    iHub
    iHub
    iHub
    iHub
  5. Top 5

    Techcare

    Gọi điện

    Bên cạnh các trung tâm bảo hành như trên thì Techcare cũng là địa chỉ khá lý tưởng để bạn đề nghị sửa chữa, bảo hành cho sản phẩm của mình. Techcare là hệ thống được Apple ủy quyền sửa điện thoại Iphone Đà Nẵng, quý khách có thể an tâm khi sử dụng dịch vụ sửa iPhone tại Đà Nẵng của Techcare về cả phần cứng lẫn phần mềm.


    Dịch vụ sửa chữa điện thoại Apple của Techcare:

    • Thay Màn Hình Iphone
    • Mặt Kính Iphone
    • Thay Pin Iphone
    • Thay Camera Iphone
    • Thay vỏ - nắp lưng iPhone

    Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa, bảo hành iPhone và các dòng điện thoại nổi tiếng khác, Techcare đã thực sự là người bạn thân thiết của nhiều khách hàng tại Đà Nẵng. Không chỉ mang đến sản phẩm tốt mà dịch vụ cũng vô cùng chất lượng, quá trình sửa chữa rõ ràng, nhanh gọn, khách hàng có thể trực tiếp quan sát nhân viên thực hiện. Cửa hàng hoạt động theo phương châm “Nhanh chóng – minh bạch – tiết kiệm – chất lượng – chu đáo”, mang đến cho quý khách hàng các dịch vụ sửa chữa laptop, smartphone nhanh chóng, quy trình sửa chữa công khai minh bạch, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí sửa chữa, đảm bảo chất lượng các dịch vụ, hậu mãi chu đáo sau khi sửa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 133 – 135 Hàm Nghi, Thạc Gián, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    • 99 – 101 Hàm Nghi, Thạc Gián, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    • 101 Nguyễn Văn Thoại, Bắc Mỹ Phú, Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0888 333 135 & 0911 136 888 & 0889 133 135
    Email: ceotechcare@gmail.com
    Website: http://techcare.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/TechCare133/
    Giờ mở cửa: 08:00–20:00
    Gọi điện
    Techcare
    Techcare
    Techcare
    Techcare
  6. Top 6

    ClickBuy

    Gọi điện

    Không nằm ngoài danh sách này, ClickBuy cũng là một cái tên nổi bật số những cửa hàng sửa chữa điện thoại iPhone uy tín và chất lượng nhất Đà Nẵng mà Toplist muốn nhắc đến ngày hôm nay. ClickBuy chuyên về dịch vụ sửa chữa iPhone, iPad tốt nhất Đà Nẵng, với hơn 12 năm kinh nghiệm trong nghề cùng đội ngũ kĩ thuật viên chuyên nghiệp, cam kết sẽ đưa đến những dịch vụ tốt nhất đến tay khách hàng.


    Tại ClickBuy, chất lượng dịch vụ luôn được cải thiện từng ngày, để từ đó mang đến cho khách hàng sự tin tưởng, an tâm tuyệt đối. Với thiết bị máy móc hiện đại, tay nghề cao của các kĩ thuật viên cùng linh kiện thay thế chính hãng 100%, đảm bảo quy trình sửa chữa điện thoại diễn ra nhanh chóng, chuyên nghiệp và chất lượng. Đơn vị có chi nhánh trải dài khắp cả nước nên vô cùng thuận tiện cho khách hàng. Bạn có thể đến địa chỉ gần nhất để sửa chữa và bảo hành điện thoại. Chính vì thế, khi đến với ClickBuy bạn sẽ vô cùng hài lòng về dịch vụ và đồng thời còn có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi tuyệt vời khi thay mặt kính iPhone chính hãng chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 161 Hàm Nghi, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0799 101 799
    Email: marketingsg@clickbuy.vn
    Website: https://clickbuy.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/clickbuy.saigon/
    Giờ mở cửa: 08:00–21:00
    Gọi điện
    ClickBuy
    ClickBuy
    ClickBuy
    ClickBuy
  7. Top 7

    Bach Khoa Shop

    Gọi điện

    Bach Khoa Shop là trung tâm sửa chữa iPhone uy tín và chuyên nghiệp nhất Đà Nẵng. Với đội ngũ kỹ thuật cao được đào tạo chuyên sâu về sửa chữa iPhone và các dòng điện thoại khác. Đến với cửa hàng, bạn có thể an tâm gửi gắm chiếc iPhone của mình vì Bach Khoa Shop cam kết tất cả các linh kiện, phụ kiện trên chiếc iPhone của bạn sẽ được xác nhận chữ ký (tránh bị đổi đồ, bị “luộc”), được bảo vệ cẩn thận, hạn chế thấp nhất vấn đề trầy xước trong quá trình sửa chữa.


    Bach Khoa Shop cam kết tất cả những linh kiện, phụ kiện thay thế đều là hàng zin, chính hãng. Ngoài ra, tất cả những máy Bach Khoa Shop sửa đều được bảo hành 1 tháng. Do đó, khách hàng an tâm trong vấn đề máy không ổn định, hay sẽ gặp nhiều trục trặc sau khi sửa chữa. Những trường hợp hư hỏng khác, không có trong danh sách báo giá trên, khách hãy liên hệ với cửa hàng để được trực tiếp tư vấn, kiểm tra báo giá sửa chữa. Những hư hỏng đã sửa chữa và linh kiện thay thế sẽ được bảo hành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 113 Hàm Nghi, Vĩnh Trung, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0982 488 300 & 0905 300 500
    Email: cskh1@bachkhoashop.com
    Website: https://www.bachkhoashop.com/
    Fanpage: www.facebook.com/bachkhoashopcom
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
    Gọi điện
    Bach Khoa Shop
    Bach Khoa Shop
    Bach Khoa Shop
    Bach Khoa Shop
  8. Top 8

    Mobile Center

    Gọi điện

    Nếu từng theo dõi những bài viết trước đây của Toplist thì có lẽ bạn cũng sẽ dễ dàng nhận ra Mobile Center - cái tên từng được đưa vào danh sách các trung tâm uy tín uy tín, chuyên nghiệp về sửa chữa điện thoại tại Đà Nẵng. Và ngày hôm nay, địa chỉ này tiếp tục khẳng định thế mạnh của mình về sửa chữa điện thoại iPhone và trở thành một trong những nơi uy tín nhất đất Đà Nẵng.


    Tại đây, bạn sẽ được tận mắt theo dõi quy trình sửa chữa IPhone, được tư vấn miễn phí cách sử dụng và tránh những lỗi mà mình đang gặp phải – Cùng với đó là những tư vấn thật nhất cho việc chọn mua linh kiện thay thế khi cần thiết với giá cả niêm yết trên Website.


    Là nơi sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên có trên 5 năm kinh nghiệm, đã tiếp đón và xử lý sự cố cho hàng ngàn chiếc iPhone cùng sự hỗ trợ của các trang thiết bị sửa chữa hiện đại, tân tiến, Mobile Center mong muốn và sẽ nỗ lực hết sức mình để mang đến cho bạn một dịch vụ hoàn hảo nhất, không chỉ nhanh chóng về thời gian, mang lại quy trình sửa chữa hiệu quả mà còn tiết kiệm về thời gian và tiền bạc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 199 Thái Thị Bôi, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0941 567 979 & 0983 480 202
    Email: applemobilecenter.dn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/mobilecenter.vn
    Gọi điện
    Mobile Center
    Mobile Center
    Mobile Center
    Mobile Center
  9. Top 9

    Asmart Store

    Gọi điện

    Asmart Store là hệ thống bán lẻ và sửa chữa smartphone nổi tiếng uy tín tại Đà Nẵng. Với nhiều năm hoạt động, bên cạnh luôn cung cấp các sản phẩm iPhone mới nhất, Asmart Store luôn là trung tâm sửa chữa nhanh chóng, hiệu quả với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, quy trình rõ ràng và nguồn linh kiện chính hãng 100%.


    Asmart Store là địa chỉ bạn nên gửi gắm chiếc Iphone của mình:

    • Trung tâm có hệ thống máy móc sửa chữa hiện đại, xác định nhanh chóng các vấn đề và tiến hành sửa chữa ngay.
    • Dàn máy móc và thiết bị tại Asmart Store được nhập khẩu trực tiếp và áp dụng những công nghệ mới nhất.
    • Đội ngũ nhân viên kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm cùng thái độ nhiệt tình, hết mình tư vấn và sửa chữa điện thoại cho khách hàng.
    • Quy trình sửa chữa diễn ra minh bạch, thực hiện ngay trước mặt khách đối với những lỗi đơn giản. Với các máy hư nặng, cần thay thế linh kiện hay để tại trung tâm, nhân viên sẽ tiến hành niêm phong máy để đảm bảo uy tín.
    • Thời gian sửa chữa được nhân viên thông báo rõ ràng cho khách hàng và cam kết đúng hạn.
    • Toàn bộ chi phí sẽ được cửa hàng hông báo trước với khách hàng.

    Đơn vị chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng cho bạn, và cam kết bảo vệ quyền lợi của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 56 Hàm Nghi, Thạc Gián, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng 55000
    Điện thoại: 0905 674 325 & 1900 636 594
    Email: asmart1084@gmail.com
    Website: https://a-smart.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/AsmartStore
    Giờ mở cửa: 08:00–21:30
    Gọi điện
    Asmart Store
    Asmart Store
    Asmart Store
    Asmart Store
  10. Quốc Long Mobile được biết đến với hình ảnh là một cửa hàng sửa chữa điện thoại có tiếng tại Đà Nẵng, đây sẽ là địa điểm sửa iPhone Đà Nẵng mà bạn không thể bỏ qua nếu chiếc iPhone của bạn đang gặp vấn đề. Đem đến sự chuyên nghiệp, uy tín và thái độ ân cần, tận tình với khách khi làm việc, bạn sẽ nhận lại được chiếc điện thoại đã được tân trang như chưa từng có dấu hiệu của sự hỏng hóc.


    Khi sử dụng dịch vụ tại Quốc Long Mobile, bạn sẽ nhận được khá nhiều lợi ích. Linh kiện được thay thế đảm bảo 100% chính hãng có bảo hàng, thời gian sửa chữa nhanh chóng, nhận và giao điện thoại tận nơi tại Đà Nẵng và có khá nhiều ưu đãi nếu như bạn là khách cũ đã từng sửa chữa tại đây. Đặc biệt, nhân viên lúc nào cũng vui vẻ, nhiệt tình. Đội ngũ kĩ thuật viên có kinh nghiệm và trách nhiệm với khách hàng. Luôn tạo độ uy tín, tin tưởng cho khách hàng. Lắng nghe ý kiến khách hàng phản hồi và tiếp thu để điều chnhr phương hướng phát triển để đáp ứng nhu cầu của khách, đem lại chất lượng tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 55 Hàm Nghi, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    • 119 Hoàng Diệu, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0844 434 343 & 0905 631 131
    Website: https://thaymatkinhdanang.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/quoclong55hamnghi/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Quốc Long Mobile
    Quốc Long Mobile
    Quốc Long Mobile
    Quốc Long Mobile




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy