Top 10 Trung tâm thể hình tốt nhất Quận 1, TP.HCM

Minh Nhat Doan 2698 0 Báo lỗi

Tại quận 1 TP.HCM có rất nhiều Trung tâm thể hình uy tín được mở ra nhằm phục vụ cho nhu cầu luyện tập của các đối tượng trên địa bàn quận. Hãy tham khảo thông ... xem thêm...

  1. California Fitness & Yoga Centers là trung tâm thể hình cao cấp, đạt tiêu chuẩn quốc tế có nhiều chi nhánh tại TP.HCM, riêng quận 1 có hẳn hai cơ sở để đáp ứng nhu cầu tập luyện của khách hàng. Các khu vực tập luyện của California Fitness & Yoga Centers được phân chia rõ ràng, tạo sự thuận lợi nhất cho các học viên tập luyện. California Fitness & Yoga Centers tổ chức tập luyện nhiều bộ môn: Yoga, Kickfit, đạp xe, nhảy, gym, Muay Thái,...


    California Fitness & Yoga Centers có hệ thống thiết bị, dụng cụ thể hình đều được trang bị rất hiện đại, đầy đủ và nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài. Đồng thời, các trang bị nội thất đều thuộc loại cao cấp. Các dụng cụ tập huyện và bảo hộ được nhập hàng chính hãng, kiểm tra thường xuyên sau mỗi buổi học để chuẩn bị tốt nhất cho các hội viên tiếp theo sử dụng. California Fitness & Yoga Centers có thiết kế không gian mở thông thoáng bên cạnh đội ngũ giảng viên được đào tạo chuyên sâu và có năng lực, luôn theo sát học viên trong từng giờ học.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng 6 Saigon Center, 65 Lê Lợi, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM
    • A36B Cống Quỳnh, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 1800 6995
    Website:
    https://cali.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/cfycvn

      Gọi điện
      California Fitness & Yoga Centers
      California Fitness & Yoga Centers
      California Fitness & Yoga Centers
      California Fitness & Yoga Centers

    • Top 2

      Fit24 - Fitness And Yoga Center

      Gọi điện

      Fit24 - Fitness And Yoga Center là hệ thống phòng tập tiêu chuẩn 5 Sao với độ phủ sóng mạnh mẽ tại TP.HCM, trong đó có quận 1. Đây là nơi giúp khách hàng tiếp cận với trang thiết bị, máy móc tập luyện nhập khẩu từ các thương hiệu hàng đầu thế giới, được kiểm tra, bảo trì thường xuyên để đảm bảo an toàn và hiệu quả. Fit24 có không gian rèn luyện cho rất nhiều bộ môn như Gym, Kick Boxing, Zumba, Dance, Cycling,... Đồng thời, nhân viên tư vấn cũng sẽ giúp khách hàng chọn được bộ môn, lớp học với lịch tập phù hợp.


      Với những bài giảng khoa học, được xây dựng dựa trên thể trạng và trình độ của học viên, những lớp tập tại Fit24 đáp ứng kỳ vọng của nhiều khách hàng. Không chỉ người Việt mà trung tâm này cũng nhận được sự quan tâm và đồng hành từ nhiều học viên là người nước ngoài. Thêm vào đó, Fit24 - Fitness And Yoga Center cũng thường xuyên có các chương trình ưu đãi, khuyến mãi giờ tập để tri ân khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 116 Nguyễn Du, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM

      Điện thoại: 0287 770 2424 & 1900 2624

      Email: info@fit24.vn

      Website: https://fit24.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/Fit24.vn

      Gọi điện
      Fit24 - Fitness And Yoga Center
      Fit24 - Fitness And Yoga Center
      Fit24 - Fitness And Yoga Center
      Fit24 - Fitness And Yoga Center
    • Top 3

      CITIGYM

      Gọi điện

      Một trong những hệ thống phòng tập thể hình, rèn luyện thể chất được nhiều người tin tưởng tại quận 1 là CITIGYM. Phòng tập này có diện tích trung bình 3000 m2, được thiết kế với nhiều concept riêng biệt mang đến hứng thú cho khách hàng, hội viên. Bạn sẽ được tập luyện bằng những thiết bị hiện đại, cao cấp từ những thương hiệu hàng đầu thế giới như Technogym, LifeFitness, Escape, Reebok, Octane, Les Mills.


      Đến với CITIGYM, dù bạn yêu thích Gym, Yoga, đam mê bộ môn Aerobic đầy sôi động hay môn võ MMA cực mạnh mẽ, bạn sẽ luôn được đồng hành cùng những PT Gym (Personal Trainer) chuyên nghiệp. Họ sẽ giúp bạn thiết lập những mục tiêu ngắn hạn và dài hạn, lên kế hoạch các bài tập, động viên và cùng bạn thực hiện theo dõi quá trình tập luyện. Ngoài ra, bạn cũng có thể đăng ký tập tự do theo buổi, theo tuần, tháng và cả năm tùy theo mức ngân sách và mục tiêu đã đề ra, CITIGYM sẽ hỗ trợ tuyệt đối.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 28 Lê Lợi, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM

      Điện thoại: 1900 633 638

      Website: https://citigym.com.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/CITIGYMVN

      Gọi điện
      CITIGYM
      CITIGYM
      CITIGYM
      CITIGYM
    • Top 4

      Diamond Fitness Center

      Gọi điện

      Diamond Fitness Center là một trung tâm được hình thành từ niềm đam mê thể thao cũng như yoga của chủ sở hữu. Trung tâm ra đời với sứ mệnh là mang đến cho tất cả các học viên những chương trình luyện tập về cả thể chất và tinh thần. Khi đến với Diamond Fitness Center các bạn sẽ nhận thấy thể hình không chỉ đơn giản là giảm một vài cân cho vóc dáng đẹp hay nâng tạ để tăng thật nhiều cơ bắp mà đặc biệt là làm cho tinh thần của các bạn được thoải mái hơn bởi yếu tố tinh thần là yếu tố tiên quyết để quyết định một phần quan trọng cho sức khỏe của các bạn.


      Tại Diamond Fitness Center, các hội viên những thiết bị luyện tập hiện đại tốt nhất, một hồ bơi trong nhà, các phòng tập yoga, thiền, aerobics, zumba và các khóa học cùng Huấn luyện viên các nhân được thiết kế dành riêng cho chính bạn. Hiện tại, Diamond Fitness Center có hai chi nhánh tại quận 1, TP.HCM để đáp ứng tốt nhu cầu rèn luyện sức khỏe của mọi khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Lầu 2 cao ốc Horizon, 214 Trần Quang Khải, phường Tân Định, quận 1, TP.HCM
      • 106D Nguyễn Văn Cừ, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP.HCM
      Điện thoại: 1900 633 810
      Website:
      https://diamondfitness.vn/
      Fanpage:
      https://www.facebook.com/DiamondFitnessVietnam/
        Gọi điện
        Diamond Fitness Center
        Diamond Fitness Center
        Diamond Fitness Center
        Diamond Fitness Center
      • Top 5

        FIT Center

        Gọi điện

        FIT Center cũng là một trung tâm thể hình an toàn và hiệu quả tại quận 1, TP.HCM với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực này. Nơi đây có không gian luyện tập năng động, thoải mái, đem đến cho bạn cảm giác thật hào hứng, sảng khoái khi học động tác, giảm stress, đốt calo. Các dụng cụ tập huyện và bảo hộ được nhập hàng chính hãng, kiểm tra thường xuyên sau mỗi buổi học để chuẩn bị tốt nhất cho các hội viên tiếp theo sử dụng.


        Trước khi bắt đầu, bạn sẽ thông qua kiểm tra tỉ lệ cơ thể và nghe tư vấn từ đội ngũ chuyên nghiệp, vững chuyên môn của FIT Center để xây dựng lộ trình đạt được hiệu quả nhanh chóng. Nếu như bạn đăng ký gói tập cùng huấn luyện viên chuyên nghiệp tại FIT Center thì những động tác sẽ được hướng dẫn từ cơ bản đến nâng cao. PT cũng sẽ luôn theo dõi và điều chỉnh để bạn rèn luyện đạt kết quả tốt nhất trong thời gian có mặt tại FIT Center. Lịch tập đều được sắp sếp, bố trí với những khung giờ linh hoạt để học viên lựa chọn phù hợp với mục đích và thời gian của mình.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 72 Nguyễn Hữu Cầu, phường Tân Định, quận 1, TP.HCM

        Điện thoại: 0965 711 805 & 0382 472 546

        Website: https://fitcenter.vn/

        Fanpage: https://www.facebook.com/fitcentervietnam/

        Gọi điện
        FIT Center
        FIT Center
        FIT Center
        FIT Center
      • Top 6

        FitBox

        Gọi điện

        FitBox là một trong những trung tâm có chất lượng phục vụ tương đối tốt đối với việc luyện tập của các học viên trong suốt quá trình tham gia các khóa học khi đến với Trung tâm. Đây alf thương hiệu có nhiều năm kinh nghiệm trong việc đồng hành cùng thể hình khách hàng TP.HCM với nhiều chi nhánh. Tại quận 1, có thể nói đây là trung tâm vừa chất lượng vừa đảm bảo chi phí học tập phù hợp với mọi đối tượng có nhu cầu theo học. Phòng Gym với đầy đủ dụng cụ tập luyện cho từng nhóm cơ.


        Với tiêu chí “sạch sẽ - thoáng mát - thoải mái”, FitBox mang lại không gian tập luyện chuyên nghiệp cho các hội viên. Các dịch vụ của FitBox bao gồm: Gym, Boxing, MMA, Kick Boxing, Muay Thái, Yoga, Group X, Crossfit, Sasuke,... Cùng với không gian rộng rãi, hỗ trợ đầy đủ dụng cụ tập luyện như: đích đấm, bao cát, sàn đài, dụng cụ hỗ trợ thể lực... giúp các bạn thỏa đam mê, tăng sức khỏe, sức bền hay chỉ đơn giản là giúp các bạn xả stress sau giờ làm việc căng thẳng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Lầu 2, 360 Hai Bà Trưng, phường Tân Định, quận 1, TP.HCM

        Điện thoại: 0988 696 360

        Website: https://fitbox.vn/

        Fanpage:

        • https://www.facebook.com/fitboxvn
        • https://www.facebook.com/FitBoxHaiBaTrung
          Gọi điện
          FitBox
          FitBox
          FitBox
          FitBox
        • Top 7

          Victoria Fitness & Yoga

          Gọi điện

          Victoria Fitness & Yoga cũng là một trong những phòng tập thể hình uy tín tại quận 1, TP.HCM mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn. Địa điểm này có kông gian phòng tập được thiết kế hiện đại và rất sang trọng, được thiết kế với cơ sở vật chất phù hợp với nhiều bộ môn, được phân khu rõ ràng. Tại Victoria Fitness & Yoga, hội viên không phải lo về giá vì phòng tập đã niêm yết giá thành để gắn kết khách hàng thân thiết hơn bao giờ hết.


          Đến với phòng tập này, khách hàng vẫn sẽ được chọn gói tập tự do hoặc tập cùng huấn luyện viên. Qua những buổi tập, PT tận tâm quan sát chấn thương, xác định điểm mạnh và điểm yếu của bạn thông qua các bài tập, đánh giá mức độ tiến bộ và đưa ra các chế độ dinh dưỡng khác nhau phù hợp với lịch tập và mục tiêu của từng đối tượng học viên. Thêm vào đó, khi trở thành hội viên của Victoria Fitness & Yoga bạn cũng sẽ được sử dụng khu vực locker tiện nghi, phòng tắm nóng lạnh; phòng thay đồ, phòng vệ sinh sạch sẽ… miễn phí, đảm bảo riêng tư và an toàn.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 168B Bùi Thị Xuân, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP.HCM

          Điện thoại: 1900 299 991

          Fanpage: https://www.facebook.com/Victoria.FitnessYoga/

          Giờ mở cửa: 5:30 - 22:00

          Gọi điện
          Victoria Fitness & Yoga
          Victoria Fitness & Yoga
          Victoria Fitness & Yoga
          Victoria Fitness & Yoga
        • Top 8

          Fit Force Fitness and Yoga

          Gọi điện

          Fit Force Fitness and Yoga được thành lập và đi vào hoạt động từ tháng 03/2019 với phương châm luôn lắng nghe, chăm sóc sức khỏe và giúp cho cộng đồng đạt kết quả tốt nhất. Fit Force Fitness and Yoga tự hào là những người trẻ Việt Nam đam mê Thể Thao khi mang đến một phòng tập hàng đầu ngay tại trung tâm Quận 1 thành phố Hồ Chí Minh. Khách hàng có thể đến đây tập gym, học yoga với lịch học được phân bổ dàn trải từ sáng đến tối.


          Bằng tất cả tâm huyết và sự am hiểu sâu sắc, các bài tập tại Fit Force được thiết kế theo một phong cách rất riêng biệt. Các động tác sẽ được hướng dẫn nhiệt tình bởi những huấn luyện viên chuyên nghiệp, đã tham gia các giải đấu. Bên cạnh đó, thông tin về lớp học, giáo viên đều được cập nhật đầy đủ ở webiste, giúp khách hàng dễ dàng nắm thông tin trước khi quyết định. Để phục vụ tốt nhất cho khách hàng, Fit Force Fitness and Yoga cũng có những khu vực tiện nghi tích hợp như phòng tắm, phòng thay đồ, xông hơi,...


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:
          206Bis Nguyễn Trãi, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP.HCM
          Điện thoại:
          0286 369 491
          Website:
          https://fitforce.vn/
          Fanpage: https://www.facebook.com/fitforcevn
          Giờ mở cửa:
          6:00 - 22:00
            Gọi điện
            Fit Force Fitness and Yoga
            Fit Force Fitness and Yoga
            Fit Force Fitness and Yoga
            Fit Force Fitness and Yoga
          • Top 9

            T&V Fitness

            Gọi điện

            Một trong những trung tâm thể hình chất lượng tốt tại quận 1, TP.HCM chính là T&V Fitness. Với phương châm sức khỏe là vàng, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn của khách hàng, với đầy đủ trang thiết bị luyện tập và không gian rộng thoải mái cùng với sự hướng dẫn chi tiết của các HLV. Diện tích lên đến gần 1000m2, phòng tập này được đánh giá là khá sang trọng và đẳng cấp với dàn máy móc gym hiện đại. Trung tâm hiện đang tổ chức nhiều khóa tập để khách hàng trải nghiệm với nhiều bộ môn yoga, aerobic, boxing, dance workout,...


            Đội ngũ huấn luyện viên có kiến thức chuyên sâu về thể dục thể thao, đặc biệt là gym chắc chắn sẽ giúp bạn nhanh chóng có kết quả tốt khi tập luyện. Không gian luôn được vệ sinh sạch sẽ, không ám mùi khó chịu và sẵn sàng trở thành địa điểm xả stress "khỏe mạnh" dành cho khách hàng. Mức chi phí luyện tập tại T&V Fitness cũng phù hợp với chất lượng nên càng ngày càng có nhiều hội viên.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 55B Nguyễn Thị Minh Khai, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM

            Điện thoại: 0283 933 3595

            Fanpage: https://www.facebook.com/tvfitnessdis1/

            Giờ mở cửa: 05:30 - 21:30

              Gọi điện
              T&V Fitness
              T&V Fitness
              T&V Fitness
              T&V Fitness
            • Top 10

              MarsGym

              Gọi điện
              MarsGym là một trung tâm thể hình có tổng diện tích xây dựng hơn 1.000 m2, thiết kế sang trọng tinh tế, cùng hệ thống khí tươi thiên nhiên hiện đại tại quận 1. Đến với trung tâm thể hình này, các Gymer có thể thỏa sức đam mê với hầu hết các loại hình chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp và tinh thần với điều kiện tốt nhất. MarsGym có hệ thống trang thiết bị nhập khẩu từ Châu Âu, hiện đại và thường xuyên cập nhật thiết bị mới. Hơn nữa, khi trở thành hội viên, bạn cũng sẽ được trải nghiệm hệ thống Sauna xông hơi hồng ngoại đá muối Himalaya kết hợp với Đá bi hoàng thổ đẳng cấp vượt trội.

              MarsGym
              có gói tập chuyên biệt dành riêng cho nam và nữ, đồng thời cũng có tổ chức dạy các bộ môn: Yoga, Zumba, Aerobic,... Để đạt kết quả tốt nhất, khách hàng có thể đăng ký gói tập dưới sự hướng dẫn của lực lượng PT chuyên nghiệp, chân thành và nhiệt tâm nhé. Thông tin lớp học sẽ được cập nhật thường xuyên tại fanpage MarsGym để khách mới đăng ký, nếu có vấn đề cần được giải đáp, bạn cũng sẽ được nhân viên hỗ trợ kịp thời qua tin nhắn, hotline.

              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 385D1 - D2 Nguyễn Trãi, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP.HCM
              Điện thoại: 0907 736 678
              Website: http://marsgroup.vn/vn/mars-gym.html
              Fanpage: https://www.facebook.com/Yoga.MarsGym
              Gọi điện
              MarsGym
              MarsGym
              MarsGym
              MarsGym



            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy