Top 10 Trung tâm thể hình uy tín nhất tại Quận 3, TP.HCM

Minh Nhat Doan 3529 0 Báo lỗi

Tập thể hình là một trong những môn thể dục được nhiều người ưa chuộng với đa dạng chương trình tập luyện. Tại Quận 3 TP.HCM có nhiều trung tâm thể hình được ... xem thêm...

  1. Với phong cách sống năng động, kết nối nhiều mảng hoạt động văn hóa giải trí, California Fitness & Yoga Centers có mặt tại quận 3 TPHCM. Khi đến với California Fitness & Yoga Centers các bạn sẽ nhanh chóng sở hữu cho mình một thân hình trong mơ. Với chương trình Huấn luyện viên cá nhân, khách hàng sẽ được các huấn luyện viên hàng đầu hướng dẫn tỉ mỉ kỹ thuật tập luyện đã được chứng minh hiệu quả về giảm cân, tăng cơ.


    California Fitness & Yoga Centers có quy mô rộng lớn được mở ra trên khắp các địa bàn của cả nước, được đánh giá chất lượng tốt về hệ thống cơ sở vật chất hiện đại. California Fitness & Yoga Centers tổ chức nhiều lớp học phong phú và đa dạng bộ môn: Gym, Kickfit, Zumba, Dance, đạp xe, Yoga,... điều đó giúp cho các học viên có thể thoải mái chọn lựa cho mình một lớp học phù hợp nhất. Khách hàng sẽ được tư vấn các gói tập 3 - 6 - 12 tháng với nhiều quyền lợi hấp dẫn cùng tiện ích phòng tập đi kèm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Tầng 2 Lim Tower II, 62A Cách Mạng Tháng Tám, phường 6, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại:
    1800 6995 & 0287 109 6889
    Website
    : https://cali.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/cfycvn/
    Giờ mở cửa:
    6:00 - 23:00 (Thứ 2 - Thứ 6) | 8:00 - 22:00 (Thứ 7, CN)

      Gọi điện
      California Fitness & Yoga Centers
      California Fitness & Yoga Centers
      California Fitness & Yoga Centers
      California Fitness & Yoga Centers

    • Bắt nguồn từ Tập đoàn EuroFit – có trụ sở tại Đức với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thể dục thể thao, năm 2012, Fit24 – Fitness And Yoga chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam. Fit24 – Fitness And Yoga luôn chú trọng sự thoải mái và đảm bảo sức khỏe cho Hội viên từ tổng thể đến chi tiết, từ thiết kế theo không gian mở rộng rãi với trang thiết bị nhập khẩu từ các thương hiệu hàng đầu Châu Âu và Mỹ, cho đến những lựa chọn yếu phẩm chi tiết từ những thương hiệu uy tín trên thị trường hiện nay như Satori, Sunsilk,...


      Fit24 - Fitness And Yoga Center là một trong những trung tâm thể hình hàng đầu HCM với trang thiết bị tập luyện và lồng tập cao cấp tiêu chuẩn Quốc tế được trang bị trên toàn hệ thống. Đặc biệt, đội ngũ Huấn luyện viên giàu chuyên môn, kinh nghiệm, sở hữu nhiều thành tích cao trong thi đấu đảm bảo sẽ đem đến cho bạn hiệu quả tập luyện cao nhất. Tại Quận 3, TP.HCM Fit24 có 2 chi nhánh để khách hàng thuận tiện trong việc di chuyển.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ - Điện thoại:

      • 02 Hồ Xuân Hương, phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM - 0287 306 2424
      • 621 Hoàng Sa, phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM - 0287 303 2424

      Hotline: 1900 2624

      Email: info@fit24.vn
      Website:
      http://www.fit24.vn/
      Fanpage:
      https://www.facebook.com/Fit24.vn/

          Gọi điện
          Fit24 - Fitness And Yoga Center
          Fit24 - Fitness And Yoga Center
          Fit24 - Fitness And Yoga Center
          Fit24 - Fitness And Yoga Center
        • Top 3

          25 FIT

          Gọi điện
          25 FIT được biết đến rộng rãi là vì đây là hệ thống phòng tập công nghệ EMS đầu tiên và chuyên nghiệp. Hiện tại hệ thống đang có hơn 40 phòng tập trải dài cả nước. Đến với Quận 3, TP.HCM 25 FIT cũng được nhiều người lựa chọn. Trung tâm này cập nhật thông tin về gym công nghệ, sức khỏe và phong cách sống năng động, lành mạnh.

          Khi trải nghiệm quá trình tập luyện với hệ thống máy công nghệ cao EMS tại 25 FIT, các bạn sẽ có PT hướng dẫn nhiệt tình, giúp bạn giảm cân nhanh chóng, có vóc dáng tuyệt vời, nâng cao sức khỏe và thể lực. Những bài tập mà bạn thực hiện trên thiết bị EMS rất đơn giản và dễ nhớ, người tập sẽ được các huấn luyện viên cá nhân tại 25 FIT dẫn dắt, hướng dẫn đảm bảo đúng tư thế và hiệu quả. Bên cạnh đó, phòng tập 25 FIT còn cung cấp dịch vụ kiểm tra các chỉ số thành phần cơ thể Inbody như lượng mỡ, protein, khoáng và nước.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 105C Trương Định, phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM
          Điện thoại: 1800 6176
          Website: https://25fit.net/
          Fanpage: https://www.facebook.com/25fitasia/
          Gọi điện
          25 FIT
          25 FIT
          25 FIT
          25 FIT
        • Top 4

          Fit House Private Fitness Studio

          Gọi điện

          Nếu như bạn đang tìm trung tâm thể hình uy tín tại Quận 3 thì có thể tham khảo về Fit House Private Fitness Studio. Fit House Private Fitness Studio với tiêu chuẩn hàng đầu về gym và chất lượng chăm sóc khách hàng tốt sẽ mang đến cho quý hội viên sự hài lòng nhất. Đến với đây các bạn sẽ thấy hài lòng bởi phòng tập được trang bị đầy đủ các thiết bị hỗ trợ tập thể hình đạt chuẩn, mang đến cho các bạn Gymer hiệu quả luyện tập tốt nhất.


          Fit House Private Fitness Studio có nhiều khu luyện tập chuyên biệt: Cardio, nhóm cơ, dàn ghế đẩy ngực, chơi tạ… Cùng với đó là nhiều chương trình luyện tập dành cho những khách hàng muốn tăng cân, tăng cơ, giảm cân, duy trì vóc dáng, muốn có thân hình đẹp,... được xây dựng bởi đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp. Ngoài ra, khách hàng có thể yên tâm vì Fit House Private Fitness Studio đáp ứng đầy đủ về tủ đồ, phòng vệ sinh cá nhân, wifi, chỗ để xe cho hội viên…


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 11 Trương Quyền, phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM

          Điện thoại: 0908 550 887

          Fanpage: https://www.facebook.com/fithousevn

            Gọi điện
            Fit House Private Fitness Studio
            Fit House Private Fitness Studio
            Fit House Private Fitness Studio
            Fit House Private Fitness Studio
          • Top 5

            The New Gym

            Gọi điện

            Nếu bạn đang tìm cho mình một trung tâm thể hình uy tín, lý tưởng với nhiều bộ môn tại Quận 3 thì đừng quên cân nhắc chương trình tại The New Gym. Gym và Yoga là hai bộ môn được khách hàng ưa chuộng tại trung tâm này vì có đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm dẫn dắt. Đối với gym, khách hàng có hai lựa chọn là tập tự do và tập cùng PT, với các gói 3 tháng - 6 tháng - 1 năm. Không những thế, nếu bạn là thành viên mới, khi đăng ký tham gia các khóa tập sẽ được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn.


            Với mong muốn xây dựng một môi trường tập luyện chuyên nghiệp, hiệu quả The New Gym luôn chú trọng từng chi tiết nhỏ nhất từ thiết kế nội dung bài tập, cách truyền đạt giảng dạy cho đến thiết kế không gian và cơ sở vật chất để mang lại cho hội viên trải nghiệm tốt nhất. Đặc biệt, The New Gym mở cửa 24/24 nên lịch học được phân bố rất rộng, giúp khách hàng dù bận rộn cũng sẽ dễ dàng chọn được khung giờ tập luyện phù hợp với mình nhất.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 256 Điện Biên Phủ, phường 7, Quận 3, TP.HCM

            Điện thoại: 1900 636 920

            Email: cskh@thenewgym.vn

            Website: https://thenewgym.vn/

            Fanpage: https://www.facebook.com/thenewgymvietnam/

            Gọi điện
            The New Gym
            The New Gym
            The New Gym
            The New Gym
          • Top 6

            Diamond Fitness Center

            Gọi điện

            Một địa chỉ không thể không nhắc tới khi điểm mặt các trung tâm thể hình nổi tiếng Quận 3 chính là Diamond Fitness Center. Diamond Fitness Center có hệ thống phòng tập với diện tích từ 1000m2 - 2000m2 đảm bảo thông thoáng, rộng rãi. Trung tâm trang bị đầy đủ hệ thống máy tập hiện đại nhất, nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ để khách hàng tập luyện không giới hạn tất cả các gói tập Gym, Zumba, Yoga, Dance, Boxing,.. với nhiều khung giờ khác nhau.


            Bên cạnh môi trường tập luyện lý tưởng, Diamond Fitness Center cũng có đội ngũ PT chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm sẵn sàng đồng hành cùng hội viên trên hành trình rèn luyện sức khỏe, thay đổi hình thể. Lựa chọn Diamond Fitness Center, bạn sẽ được luyện tập trong không gian xanh, đầy đủ tiện nghi. Sau khi tập thể hình, hội viên cũng có thể sử dụng phòng xông hơi giúp bạn thư giãn cơ sau luyện tập.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ:
            338 Lê Văn Sỹ, phường 14, quận 3, TP.HCM
            Điện thoại:
            1900 633 810 & 0862 454 247
            Website:
            https://diamondfitness.vn/
            Fanpage:
            https://www.facebook.com/DiamondFitnessVietnam/

              Gọi điện
              Diamond Fitness Center
              Diamond Fitness Center
              Diamond Fitness Center
              Diamond Fitness Center
            • Top 7

              FIT Center

              Gọi điện

              FIT Center là hệ thống phòng tập lớn tại TP.HCM với nhiều chi nhánh, được khách hàng Sài thành tin tưởng nhờ có chương trình tập khoa học, đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp. Tại Quận 3, FIT Center cũng có một phòng tập nằm trên đường Võ Văn Tần với không gian hiện đại, duy trì chất lượng dịch vụ tốt. Đây là trung thể hình có nhiều bộ môn thể thao: Gym, Zumba, Muay Thái, Yoga đá muối Himalaya, Boxing, Kickboxing, Aerobic... phù hợp với nhiều mục tiêu của khách hàng.


              Đối với gymer khách hàng có thể đăng ký tập tự do với hệ thống trang thiết bị hiện đại, đa dạng công dụng tại trung tâm hoặc đầu tư thêm chi phí để tập cùng PT 1:1. Trong suốt thời gian qua, FIT Center vẫn hoạt động với phương châm ưu tiên trải nghiệm của khách hàng, khi là hội viên, bạn sẽ được sử dụng các tiện ích: Giữ xe, Nước suối, Smart Locker, Sauna, Khăn tập, Khăn tắm... hoàn toàn miễn phí.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 370 Võ Văn Tần, phường 5, Quận 3, TP.HCM

              Điện thoại: 0965 711 805 & 0382 472 546

              Website: https://fitcenter.vn/

              Fanpage: https://www.facebook.com/fitcentervietnam/

              Gọi điện
              FIT Center
              FIT Center
              FIT Center
              FIT Center
            • Top 8

              Power Up Fitness

              Gọi điện

              Với hơn 5 năm hoạt động, Power Up Fitness đã và đang sở hữu một đội ngũ đào tạo sức khoẻ chuyện nghiệp trong ngành thể dục thể hình. Mỗi phòng tập đều được chia thành nhiều khu riêng biệt dành cho các bài tập khác nhau, giúp người tập trải nghiệm trọn vẹn các dịch vụ không giới hạn và có nhiều khung giờ để bạn đăng ký.


              Power Up Fitness có trang bị thiết bị 100% ngoại nhập, có khu tập Boxing riêng biệt, không gian tập thoáng và rộng để khách hàng thoải mái nhất. Máy móc, thiết bị hiện đại, được sắp xếp một cách gọn gàng, ngăn nắp, không chiếm quá nhiều diện tích trong phòng tập. Thêm vào đó ở đây có huấn luyện viên giỏi, có trình độ chuyên môn cao và vô cùng chuyên nghiệp, hướng dẫn học viên các động tác khó, phức tạp, giúp việc tập luyện đạt được hiệu quả cao hơn. Bên cạnh đó khách hàng cũng có thể đăng ký tập luyện tự do, vẫn đảm bảo được sử dụng các máy móc, thiết bị.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 40 Kỳ Đồng, phường 9, Quận 3, TP. HCM

                Điện thoại: 0343 766 363 & 0905 586 224

                Website: https://pufitness.com

                Fanpage: https://www.facebook.com/pufvn/

                Gọi điện
                Power Up Fitness
                Power Up Fitness
                Power Up Fitness
                Power Up Fitness
              • Top 9

                Bodyfit Fitness & Yoga Centers

                Gọi điện

                Bodyfit Fitness & Yoga Centers là một phòng tập hiện đại với hệ thống trang thiết bị đầy đủ, phong cách trẻ trung giúp bạn luôn có hứng thú tập luyện. Trung tâm có nhiều khung giờ khác nhau để tiện cho bạn luyện tập. Tùy vào mục tiêu, sở thích khách hàng có thể thử sức với các bộ môn Gym, Yoga, Aerobic, Dance, GroupX , Kickboxing.... Bodyfit Fitness & Yoga Centers đảm bảo trang thiết bị chất lượng cao nhập khẩu 100% từ thương hiệu Mỹ.


                Đến với Bodyfit Fitness & Yoga Centers các bạn sẽ được rèn luyện trong một môi trường thân thiện, với đội ngũ huấn luyện viên giỏi và nhiệt tình, luôn giúp đỡ các bạn hết mình. Đặc biệt, Bodyfit có khu tập luyện cho Nam và Nữ riêng biệt, yên tĩnh. Khi đăng kí học ở đây, học viên sẽ được hưởng rất nhiều tiện ích miễn phí như: nhà tắm nóng lạnh nam - nữ riêng biệt, nước uống, tủ đựng đồ, phòng xông hơi nước và khô, Wifi tốc độ cao, khu nghĩ mát thư giản sau buổi tập.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ:
                145/ 24-26 Nguyễn Thiện Thuật, phường 1, Quận 3, TP.HCM.
                Điện thoại:
                0937 868 878 & 0909 000 111 & 0937 878 787
                Website: https://www.bodyfit.vn/
                Fanpage:
                https://www.facebook.com/BodyfitGymYoga

                  Gọi điện
                  Bodyfit Fitness & Yoga Centers
                  Bodyfit Fitness & Yoga Centers
                  Bodyfit Fitness & Yoga Centers
                  Bodyfit Fitness & Yoga Centers
                • Top 10

                  Gym One

                  Gọi điện

                  Gym One là một trung tâm thể hình uy tín tại Quận 3, nằm trong khuôn viên của Trường Marie Curie. Gym One Fitness & Yoga được khai trương vào tháng 9/2017 với trang thiết bị cực kỳ phong phú và hiện đại, đáp ứng tốt nhu cầu rèn luyện sức khỏe, cơ thể của khách hàng Sài thành. Đến với phòng tập Gym One Fitness & Yoga bạn sẽ được trải nghiệm không gian tập luyện rộng rãi, huấn luyện viên chăm sóc nhiệt tình và có thể học nhiều lớp học khác nhau như Gym, Yoga, Group X.


                  Trong phòng tập có lắp gương đầy đủ, giúp học viên quan sát và điều chỉnh lại tư thế. Gym One còn được đánh giá cao vì có dịch vụ chất lượng: máy lạnh, khăn tắm, tủ đồ, wifi... không gian học tập thoáng mát, bao phủ bởi cây xanh. Mọi khó khăn, thắc mắc, bạn đều có thể hỏi ngay nhân viên phòng tập để được hỗ trợ tốt nhất cũng là một ưu điểm giúp Gym One nhận được sự tin tưởng của khách hàng.


                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                    Địa chỉ: 247 Điện Biên Phủ, phường 7, Quận 3, TP. HCM

                    Điện thoại: 0283 930 0222

                    Website: https://gymone.vn/

                    Fanpage: https://www.facebook.com/gymone.center/

                    Gọi điện
                    Gym One
                    Gym One
                    Gym One
                    Gym One



                  Công Ty cổ Phần Toplist
                  Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                  Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                  Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                  Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                  Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy