Top 6 Trung tâm thể hình Quận 4, TP.HCM

Minh Nhat Doan 2583 0 Báo lỗi

Quận 4, TP.HCM là một trong những quận có đầy đủ các loại hình dịch vụ, khu vui chơi thể thao và du lịch. Các trung tâm thể hình tại quận 4 được mở ra đã phục ... xem thêm...

  1. Với phong cách sống năng động, kết nối nhiều mảng hoạt động văn hóa giải trí, California Fitness & Yoga Centers đã có mặt tại quận 4 TPHCM. Khi đến với phòng tập này các bạn sẽ nhanh chóng sở hữu cho mình một thân hình trong mơ. Với chương trình Huấn luyện viên cá nhân, các bạn sẽ được các huấn luyện viên hàng đầu hướng dẫn tỉ mỉ kỹ thuật tập luyện đã được chứng minh hiệu quả về giảm cân, tăng cơ.


    Điểm cộng của California Fitness & Yoga Centers chính là có cơ sở vật chất hiện đại với nhiều lớp học phong phú và đa dạng điều đó giúp cho các học viên có thể thoải mái chọn lựa cho mình một lớp học phù hợp nhất. Nếu không đặt nặng về tiến độ luyện tập khách hàng cũng có thể đăng ký gói tập tự do với khung giờ linh hoạt, bạn vẫn sẽ được sử dụng tất cả các dụng cụ và máy móc tại California Fitness & Yoga Centers. Tại đây, khi trở thành hội viên bạn cũng sẽ được tận hưởng môi trường tập luyện đẳng cấp 5 sao với nhiều tiện ích hiện đại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Tầng 3 Goldview, 346 Bến Vân Đồn, phường 1, quận 4, TP. HCM

    Điện thoại: 0287 308 2277 & 1800 6995
    Website: https://cali.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/cfycvn/
    Giờ mở cửa: 6:00 - 23:00 (Thứ 2 - Thứ 6) | 8:00 - 22:00 (Thứ 7, CN)

      Gọi điện
      California Fitness & Yoga Centers
      California Fitness & Yoga Centers
      California Fitness & Yoga Centers
      California Fitness & Yoga Centers

    • Top 2

      CITIGYM

      Gọi điện

      Tại quận 4, CITIGYM cũng là phòng tập gym được nhiều người lựa chọn, từ người mới bắt đầu đến vận động viên chuyên nghiệp. CITIGYM có không gian luyện tập nhiều bộ môn như Gym, Dance, Yoga, Đạp xe,... đáp ứng được mục tiêu của nhiều khách hàng từ giảm cân, tăng cơ, rèn luyện phản xạ, sự dẻo dai, thư giãn, xả stress,... Trước khi bắt đầu, bạn sẽ kiểm tra tỉ lệ cơ thể và nghe tư vấn từ đội ngũ chuyên nghiệp, vững chuyên môn của CITIGYM để xây dựng lộ trình đạt được hiệu quả nhanh chóng. Khách hàng có thể chọn tập 1:1 cùng PT hoặc tập tự do tùy nhu cầu đều sẽ được hỗ trợ tuyệt đối.


      Đội ngũ Huấn luyện viên chuyên nghiệp, tận tâm, giàu kinh nghiệm đồng hành sẽ cùng hội viên chinh phục những mục tiêu hình thể, cũng như thư giãn tinh thần cực kì hiệu quả. Thêm vào đó, CITIGYM cũng thường xuyên có các chương trình ưu đãi, khuyến mãi giờ tập để tri ân khách hàng. Không chỉ được phục vụ chu đáo khi đến lớp học mà khâu chăm sóc khách hàng online của CITIGYM cũng rất chu đáo.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 34-35 Bến Vân Đồn, phường 12, quận 4, TP.HCMĐiện thoại: 1900 633 638

      Website: https://citigym.com.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/CITIGYMVN/

      Gọi điện
      CITIGYM
      CITIGYM
      CITIGYM
      CITIGYM
    • Top 3

      Getfit Gym & Yoga

      Gọi điện

      Phòng tập Getfit Gym & Yoga là một phòng tập gym quận 4 chuyên nghiệp, đẳng cấp với diện tích lớn gần 3000m2, được đặt ngay tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh năng động. Với thông điệp “Đến Getfit Gym & Yoga để nâng chất lượng cuộc sống lên một tầm cao mới”, trung tâm chú trọng đến việc thiết kế phòng tập sinh động, đầu tư các trang thiết bị, máy móc hiện đại, dịch vụ chăm sóc hội viên chu đáo,… để mang lại cho bạn những giờ phút luyện tập thoải mái và đạt kết quả cao.


      Phòng tập Getfit Gym & Yoga có môi trường luyện tập sinh động. Không gian Getfit được thiết kế sang trọng, hòa cùng sắc cam trẻ trung, âm nhạc tuyệt vời đem đến tinh thần thoải mái, thúc đẩy động lực tập luyện trong bạn. Trung tâm đầu tư trang thiết bị tập luyện thể dục tối tân, cao cấp của các hãng danh tiếng như Precor, Star Trac, Cybex, FreeMotion. Đặc biệt, đây cũng là một trong những trung tâm tiên phong trong việc đưa máy Miha Bodytec vào phục vụ hội viên. Getfit Gym & Yoga có đa dạng các lớp chuyên đề riêng biệt và những môn học đã tạo nên điểm nhấn đặc biệt cho Getfit, như: Yoga, Crosscore, Kickboxing, Spinning, Step crunch, CA work out, Shape up...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      Lầu 3 Cao Ốc H3, 384 Hoàng Diệu, phường 6, quận 4, TP.HCM
      Điện thoại:
      1800 969 688
      Email:
      info@getfit.vn
      Website:
      https://getfit-gym.vn/
      Fanpage:
      https://www.facebook.com/getfitgymyoga/


        Gọi điện
        Getfit Gym & Yoga
        Getfit Gym & Yoga
        Getfit Gym & Yoga
        Getfit Gym & Yoga
      • Top 4

        25 FIT

        Gọi điện

        Đến với 25 FIT chắc chắn bạn sẽ giảm cân và mỡ thừa nhanh chóng, có được vóc dáng tuyệt vời, tăng cường sức khỏe và thể lực. Điểm nổi bật nữa là công nghệ EMS khiến khách hàng lựa chọn nơi đây rất nhiều. EMS là viết tắt của Electrical Muscle Stimulation (Kích thích cơ điện), được sử dụng nhiều trong vật lý trị liệu trong nhiều thập kỷ qua.


        Tập luyện toàn thân với EMS là một công nghệ tiên tiến trong thể thao hiện nay. Với công nghệ EMS, bạn có thể đạt được kết quả chỉ với 25 phút. Điều này đã thuyết phục được các vận động viên, người nổi tiếng tham gia luyện tập. Thời gian cần thiết tối thiểu 25 phút nhưng kết quả đạt được tối đa. Đơn giản là như vậy nên rất nhiều người lựa chọn. Lý do mà khách hàng lựa chọn 25 FIT đó là:

        • Chỉ cần luyện tập 25', 1-2 buổi / tuần
        • Đạt kết quả giảm mỡ nhanh hơn
        • Các bài tập đơn giản
        • Kích hoạt được toàn bộ nhóm cơ trên cơ thể
        • Không có rủi ro chấn thương
        • Giảm đau lưng, vai, cổ

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 198 Khánh Hội, phường 6, quận 4, TP.HCM

        Điện thoại: 1800 6176

        Email: support@25fit.net

        Website: https://25fit.net/

        Fanpage: https://www.facebook.com/25fitasia/

        Giờ mở cửa: 6:00 - 22:00

        Gọi điện
        25 FIT
        25 FIT
        25 FIT
        25 FIT
      • Top 5

        Pro Gym & Fitness

        Gọi điện

        Phòng tập Pro Gym & Fitness là một trong những phòng tập Quận 4 khá lớn và lâu đời. Với diện tích rộng lớp, không gian thoáng mát cùng trang thiết bị máy móc luôn đổi mới và sự nhiệt tình của huấn luyện viên. Miễn phí các tiện ích đi kèm. Đội ngũ huấn luyện viên có chuyên môn cao, thái độ giảng dạy chuyên nghiệp sẽ thiết kế nên giáo trình tập luyện bài bản. Nếu đăng ký gói tập 1:1, bạn sẽ được tập luyện với huấn luyện viên chuyên nghiệp, động tác sẽ được theo sát và chỉnh đến khi đúng chuẩn. Bên cạnh đó, gói tập tự do cũng được khách hàng lựa chọn thường xuyên để không quá áp lực về chuyện kết quả, chủ yếu là rèn luyện và thư giãn.


        Không gian phòng tập Pro Gym & Fitness khá rộng, có hệ thống lọc khí, cùng trang thiết bị cao cấp nhập khẩu, đem đến môi trường tập luyện tốt nhất. Máy móc, thiết bị luôn được bảo trì thường xuyên để đảm bảo an toàn cho khách hàng cũng như nâng cao hiệu suất luyện tập. Các gói tập ở Pro Gym & Fitness sẽ linh hoạt phương thức thanh toán, đa dạng các gói gồm 1 tháng, 3 tháng, 6 tháng, 12 tháng bao gồm nhiều tiện ích về xông hơi, thư giãn, trang điểm, nước uống, phòng tắm, tủ đựng đồ...

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        236 Bến Vân Đồn, phường 5, quận 4, TP.HCM
        Điện thoại: 0909 498 833
        Fanpage: https://www.facebook.com/236BenVanDonQuan4TPHCM/

          Gọi điện
          Pro Gym & Fitness
          Pro Gym & Fitness
          Pro Gym & Fitness
          Pro Gym & Fitness
        • Một trong những cách chăm sóc sức khỏe phổ biến và trở thành trào lưu hiện nay chính là đến các phòng tập Gym. Với nhiều lý do, tại đây bạn có đầy đủ các điều kiện tập luyện và nhận được sự hướng dẫn đem lại hiệu quả như mong muốn. Đ-H GYM Quận 4 - Cicilia Fitness & Yoga không chỉ là phòng tập Gym mà còn là một môi trường tập luyện thân thiện nhất với tự nhiên và một không gian cởi mở, vui vẻ nhất giữa học viên với nhân viên ĐH GYM. Tại Cicilia Fitness & Yoga có tổ chức nhiều bộ môn luyện tập, cho phép khách hàng có nhiều lựa chọn để đáp ứng mục tiêu đã đề ra.


          Đ-H GYM Quận 4 - Cicilia Fitness & Yoga có không gian rộng rãi, sạch sẽ. Trung tâm trang bị nhiều trang thiết bị tập luyện được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, đảm bảo an toàn và đạt được hiệu quả cao nhất khi tập luyện. Bạn có thể đăng ký gói tập 1:1 cùng đội ngũ huấn luyện viên nhiều kinh nghiệm và chuyên môn cao trong ngành thể dục thể thao, hứa hẹn sẽ giúp bạn nhanh chóng đạt hiệu quả. Hơn nữa, hội viên cũng sẽ được tư vấn miễn phí chế độ dinh dưỡng và giáo án tập luyện.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:
          196A Tôn Thất Thuyết, phường 3, quận 4, TP. HCM
          Điện thoại:
          0283 825 9222
          Email:
          phamdong2607@gmail.com
          Fanpage:
          https://www.facebook.com/ciciliafitness.quan4
            Gọi điện
            Đ-H GYM Quận 4 - Cicilia Fitness & Yoga
            Đ-H GYM Quận 4 - Cicilia Fitness & Yoga
            Đ-H GYM Quận 4 - Cicilia Fitness & Yoga
            Đ-H GYM Quận 4 - Cicilia Fitness & Yoga



          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy