Top 7 Trung tâm thi bằng lái xe máy uy tín nhất tại Hà Nội

Giang Nguyễn 60393 1 Báo lỗi

Bạn đang có nhu cầu học lái xe tại Hà Nội, bạn muốn tìm trung tâm học lái xe uy tín mà chưa biết địa chỉ nào thi bắng lái xe uy tín, chất lượng nhất. Vì vậy ... xem thêm...

  1. Trung tâm liên kết với các hội đồng thi sát hạch lái xe tại Hà Nội, với tư cách là đối tác cung cấp nguồn hồ sơ đã qua đào tạo để thi sát hạch và cấp giấy phép lái xe cho học viên.


    Với đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, phục vụ nhiệt tình, đào tạo từ cơ bản đến nâng cao cho học viên. Đặc biệt trung tâm làm việc tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngoài giờ hành chính. Vì vậy có thể linh động hơn về thời gian cũng như công việc của khách hàng. Các giảng viên tại đây luôn theo sát học viên từ cả quá trình lý thuyết lẫn thực hành, nhiệt tình và rất chu đáo.


    Trung tâm thi bằng lái xe Hà Nội liên tục tuyển sinh tổ chức các khóa đào tạo & thi sát hạch cấp giấy phép lái xe mô tô hạng A1 giúp cho sinh viên đi lại bằng phương tiện xe máy một cách chủ động an tâm hơn khi tham gia giao thông đường bộ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 19 ngõ 1 Ao Sen, Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0919 123 198 & 0988 925 523
    Email: thibanglaixemoto.vn@gmail.com
    Website: https://www.thibanglaixemoto.vn
    Fanpage: www.facebook.com/thibanglaixemoto.vn
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Trung tâm thi bằng lái xe Hà Nội
    Trung tâm thi bằng lái xe Hà Nội
    Trung tâm thi bằng lái xe Hà Nội
    Trung tâm thi bằng lái xe Hà Nội

  2. Trung tâm đào tạo lái xe Hải Hậu nhận hồ sơ thi bằng lái xe A1, A2 tại Hà Nội dành cho người điều khiển mô tô 2 bánh. Là đơn vị tiếp nhận hồ sơ thi bằng lái xe máy uy tín hàng đầu tại Hà Nội, trung tâm đã hướng dẫn giúp hàng ngàn sinh viên và người đi làm có được bằng lái xe nhanh chóng với tỷ lệ đỗ cao.


    Trung tâm cung cấp dịch vụ hỗ trợ thu và làm hồ sơ trọn gói cho các bạn với đơn vị tổ chức thi sắp xếp lịch thi giúp các bạn có được ngày thi sớm nhất. Sau khi hoàn thành kỳ thi bao gồm lý thuyết và thực hành bạn sẽ nhận được giấy hẹn đến nhận bằng, thông thường là khoảng 2 tuần.


    Trung tâm đào tạo lái xe Hải Hậu luôn hướng đến phương châm giúp đỡ học viên để học viên đạt tỷ lệ đỗ cao nhất, học thật và thi nghiêm chỉnh theo quy định của pháp luật. Học viên được hướng dẫn tận tình toàn bộ quy trình thi sát hạch bằng lái xe. Được cung cấp đầy đủ tài liệu cũng như mẹo thi để học viên có thể tự học mà vẫn thi qua được dễ dàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 35 ngõ 4 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0943 695 558 & 0971 045 945 & 0388 053 688
    Email: banglaixehaihau@gmail.com
    Website: https://hoclaixehaihau.com
    Fanpage: www.facebook.com/lambanglaixecacloai

    Gọi điện
    Trung tâm đào tạo lái xe Hải Hậu
    Trung tâm đào tạo lái xe Hải Hậu
    Trung tâm đào tạo lái xe Hải Hậu
    Trung tâm đào tạo lái xe Hải Hậu
  3. Nhu cầu học lái xe máy ngày càng tăng cao theo nhịp điệu phát triển mạnh mẽ của đất nước. Mới mức phạt vi phạm luật giao thông ban hành ngày càng nặng và tai nạn giao thông xảy ra ngày càng nhiều, chính vì vậy mỗi người cần phải đăng ký học lái xe máy và thi bằng lái xe máy để có thể tự tin lái vi vu trên tất cả mọi nẽo đường.


    Dịch vụ đào tạo dạy học và thi bằng lái xe máy tại trung tâm đào tạo lái xe Lạc Hồng như sau:

    • Thời gian đào tạo: cấp tốc 1 tuần thi, thi xong 2 tuần lấy bằng.
    • Thời gian khai giảng và thi liên tục các ngày trong tuần/tháng.
    • Đảm bảo tỷ lệ đậu cao gần như đậu tuyệt đối.
    • Học phí đăng ký thi bằng lái xe máy trọn gói.
    • Hỗ trợ khám sức khỏe và hoàn toàn hồ sơ đăng ký thi bằng lái xe máy.
    • Ưu tiên học viên đăng ký theo nhóm được giảm giá thấp
    • Có nhiều chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 34 đường Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0966 355 626
    Email: lacxelachong@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/hoclaixeotolachong

    Gọi điện
    Trung tâm đào tạo lái xe Lạc Hồng
    Trung tâm đào tạo lái xe Lạc Hồng
    Trung tâm đào tạo lái xe Lạc Hồng
    Trung tâm đào tạo lái xe Lạc Hồng
  4. Trung tâm đào tạo lái xe Nam Tiến là địa chỉ giảng dạy lái xe uy tín và chất lượng tốt nhất tại Hà Nội. Bởi vì khi bạn học lái xe với trung tâm bạn sẽ được nhận mức giá tốt nhất do trung tâm đưa ra cho bạn, sẽ không mất thêm chi phí khi học và cam kết sau khi học song 100% sẽ thi đỗ để lấy bằng.

    Trung tâm đào tạo lái xe Nam Tiến
    là nơi đưa ra mức giá tốt nhất và phù hợp nhất với bạn. Vì trung tâm đưa ra các gói cho bạn lựa chọn nhằm đảm bảo phù hợp với bạn.


    Học viên nộp hồ sơ trong tuần nào sẽ được thông báo đi học lý thuyết ngay trong tuần đó, thông thường học lý thuyết vào chiều thứ 6, 7 chủ nhật hàng tuần, chỉ học một buổi là xong, trung tâm không bắt buộc các bạn phải đi học lý thuyết. Giúp học viên nắm chắc luật giao thông đường bộ. Vững vàng tay lái nắm chắc tương lai. Hiểu rõ về các biển báo giao thông đường bộ. An toàn khi tham gia giao thông.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 34 Trần Quý Kiên, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Khu 7 thị trấn Trạm Trôi, Hoài Đức, Hà Nội

    Điện thoại: 0927 679 222 & 024 6655 5600
    Email: trungtamtuyentien@gmail.com
    Website: http://trungtamtuyentien.com

    Fnapge: www.facebook.com/TiennguyenBLX
    Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00

    Gọi điện
    Trung tâm đào tạo lái xe Nam Tiến
    Trung tâm đào tạo lái xe Nam Tiến
    Trung tâm đào tạo lái xe Nam Tiến
    Trung tâm đào tạo lái xe Nam Tiến
  5. Top 5

    Trung tâm Sviet

    Thi bằng lái xe máy Hà Nội tại Sviet uy tín hàng đầu, vào hồ sơ nhanh, sắp xếp khóa học nhanh, lịch thi sát hạch dưới 15 ngày, lấy bằng sau 5 ngày sau thi, tỉ lệ đỗ gần như 100%. Đội ngũ nhân viên luôn tư vấn nhiệt tình, thầy dạy có tâm huyết với nghề và được đào tạo bài bản nghiệp vụ dạy và đào tạo học viên.


    Lựa chọn trung tâm đào tạo bằng lái xe máy tốt luôn là mong muốn của các học viên có nhu cầu trên địa bàn Hà Nội. Bởi vậy nên trung tâm đào tạo luôn không ngừng tối ưu trong công các giảng dạy cũng như hồ sơ để phục vụ tốt nhất với học phí thấp nhất đến tay học viên.

    Lịch thi tổ chức 1 tháng 2 lần cho học viên, nên các bạn không cần lo lắng vấn đề chậm có bằng lái xe, khi các bạn đăng ký hồ sơ thì gần như ngay lập tức các bạn được xếp vào khóa chuẩn bị thi sát hạch rồi.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: CEO Tower, Mễ Trì Hạ, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0376 104 001

    Email: trungtamsviet@gmail.com
    Website: https://sviet.net

    Trung tâm Sviet
    Trung tâm Sviet
    Trung tâm Sviet
    Trung tâm Sviet
  6. Như bạn biết đấy, hiện nay tại Hà Nội có hàng tá những trung tâm nhận thi bằng lái xe máy, có hàng trăm những nhân viên tiếp thị, tờ rơi, quảng cáo… Nhưng nếu bạn đang cần thi bằng lái xe máy một cách nhanh chóng, gấp rút, thì nên nộp hồ sơ vào một nơi uy tín nhé. Nếu không, rất có thể thời gian bổ sung hồ sơ thi bằng lái xe máy của bạn có khi kéo dài 1-2 tháng. Và một trong những lời gợi ý tuyệt vời nhất mà Toplist muốn dành cho bạn đó chính là Trung tâm bằng lái xe Tiến Bộ.


    Trung tâm bằng lái xe Tiến Bộ hiện đang là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu trên thị trường chuyên học bằng lái xe máy được hàng ngàn học viên tin tưởng, lựa chọn trong suốt thời gian qua. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực tuyển sinh, đào tạo học viên, Trung tâm bằng lái xe Tiến Bộ luôn không ngừng nỗ lực để mang tới dịch vụ tốt nhất, đáp ứng nhu cầu, chất lượng đầu ra đảm bảo cho tất cả các học viên.


    Vì sao bạn nên lựa chọn Trung tâm bằng lái xe Tiến Bộ?

    • Đội ngũ giảng viên chất lượng hàng đầu: Muốn quá trình học bằng lái xe máy diễn ra hiệu quả, đầu ra cao nhất thì phải nhắc tới sự hỗ trợ đắc lực của đội ngũ giảng viên tại trung tâm. Trung tâm bằng lái xe Tiến Bộ luôn lựa chọn những giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, bằng kiến thức và nhiều năm giảng dạy sẽ giúp học viên đưa ra các mẹo, cách thức học tập đơn giản để đạt kết quả thi cao nhất.
    • Sân tập trước khi thi: Trước khi bắt tay vào phần thi thực hành, trung tâm cũng luôn bố trí sân tập cho học viên trước khi tham gia. Từ đó giúp bạn có thể tự tin, nhanh chóng hoàn thành phần thi của mình mà không gặp phải bỡ ngỡ hay khó khăn.
    • Thủ tục nhanh chóng, đơn giản: Nhiều người chần chừ không tham gia đăng ký học bằng lái xe máy vì nghĩ rằng thủ tục phức tạp hoặc tốn thời gian. Tuy nhiên, tại Trung tâm bằng lái xe Tiến Bộ toàn bộ quá trình đều diễn ra vô cùng nhanh chóng, đơn giản. Học viên chỉ cần nộp chứng minh thư nhân dân bản photo, 2 ảnh 3X4 và lệ phí là đã có thể hoàn thành thủ tục. Các công việc còn lại đều do phía trung tâm lo liệu.

    Ngoài ra trung tâm còn nhận đổi bằng lái xe máy, oto từ bằng giấy sang bằng nhựa; Nhận cấp lại bằng xe máy, oto bị mất; Nhận thi bằng lái xe máy, oto cho người nước ngoài.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Trụ sở: số 76B Triều Khúc, Thanh Xuân, Hà Nội

      Hotline: 0972 472 469 & 0972 944 692

      Email: banglaixetienbo@gmail.com

      Website: http://trungtamdaotaolaixetienbo.com/#1

        Gọi điện
        Trung tâm bằng lái xe Tiến Bộ
        Trung tâm bằng lái xe Tiến Bộ
        Trung tâm bằng lái xe Tiến Bộ
        Trung tâm bằng lái xe Tiến Bộ
      • Ngày nay việc thi bằng lái xe máy tại Hà Nội đã trở nên quen thuộc với hầu hết mọi người. Không quan trọng bạn đến từ đâu, ngay tại Thủ Đô, bạn có thể đăng ký thi sát hạch lấy bằng lái xe máy hạng A1. Bạn không cần phải trở về địa phương với những thủ tục rườm rà làm mất thời gian đi lại.


        Trung tâm tổ chức đều đặn các buổi học bằng lái xe máy cho những học viên có nhu cầu. Tại đây, bạn sẽ được hướng dẫn cách làm, các mẹo thi lý thuyết hiệu quả, thay vì học thuộc bộ đề thi với 200 câu hỏi. Bên cạnh đó, bạn sẽ được chia sẻ kinh nghiệm và luyện tập thi toàn bộ bài thi thực hành ngay tại trung tâm.

        Chỉ với 1 buổi tham gia đào tạo, trung tâm bằng lái xe giá rẻ cam kết bạn sẽ thi đỗ 99%. Trong trường bạn không thể tham gia đào tạo, bạn không cần phải lo lắng vì trung tâm sẽ gửi toàn bộ tài liệu ôn tập mẹo cho bạn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 12 Ngõ 252 Tây Sơn, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
        Điện thoại: 0971 856 623 & 0971 855 131
        Email: banglaixegiare.com@gmail.com
        Website: https://banglaixegiare.com/

        Gọi điện
        Trung tâm bằng lái xe giá rẻ
        Trung tâm bằng lái xe giá rẻ
        Trung tâm bằng lái xe giá rẻ
        Trung tâm bằng lái xe giá rẻ




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy