Top 15 Trung tâm tiệc cưới đáng lựa chọn nhất cho mùa cưới ở TP. HCM

Mai Tuyet Nguyen 617 0 Báo lỗi

Hiện nay, ở những thành phố lớn, các trung tâm tiệc cưới là địa điểm được lựa chọn phổ biến để làm nơi ghi dấu hạnh phúc lứa đôi. Sau đây, Toplist sẽ giới ... xem thêm...

  1. Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới Riverside Palace là một trong những địa chỉ được đông đảo người dân đánh giá là uy tín và chất lượng nhất tại TP.HCM. Nơi đây được biết đến như một hệ thống các nhà hàng cao cấp, khách sạn 5 sao chuyên cùng cấp các dịch vụ tiệc cưới, hội nghị,..Với đội ngũ nhân viên luôn nhiệt tình, thân thiện và chuyên nghiệp nơi đây luôn đảm bảo mang đến một lễ cưới hoàn hảo và ý nghĩa nhất cho các cặp đôi trong ngày hạnh phúc.


    Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới Riverside Palace nổi bật với không gian khoáng đạt, đẳng cấp nhưng vẫn mang vẻ ấm cúng, thân mật. Các sảnh được ngăn nhau bằng kính trong suốt, một hiệu ứng không gian cùng trang thiết bị hiện đại tạo ra từ những phản chiếu ánh sáng nhẹ nhàng, đẹp mắt và ấn tượng ngay cái nhìn đầu tiên. Đặc biệt tại không gian sân vườn thơ mộng Green của Riverside Palace, tiệc cưới của bạn sẽ ấn tượng hơn hẳn với các chủ đề tiệc đúng sở thích và phong cách cá nhân, sao cho mỗi khách hàng khi đến với nơi đây luôn có những kỷ niệm khó quên nhất.


    Thực đơn của nhà hàng là điều không phải bàn cãi, bao gồm những món ẩm thực Á – Âu được hòa trộn với nhau cùng với 60 món buffet chay vô cùng đặc sắc. Từ cách bày trí đến hương vị bên trong của món ăn, tất cả sẽ làm hài lòng thực khách. Có thể kể đến một số món nổi bật như tôm càng hấp, chân bê nướng, Soup consomme bồ câu, Phi lê cá tâm đút lò sốt Teriyaki,...Và với những sự chất lượng và uy tín ấy, nơi đây có thể nói là một trong những địa chỉ tổ chức tiệc cưới tuyệt vời mà bạn không nên bỏ lỡ đấy nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    360D Bến Vân Đồn, Phường 1, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại:
    0933 777 827 & 0933 777 838
    Email:
    event@riversidepalace.vn
    Website:
    https://riversidepalace.vn/
    Fanpage:
    facebook.com/riversidepalace
    Gọi điện
    Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới Riverside Palace
    Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới Riverside Palace
    Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới Riverside Palace
    Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới Riverside Palace

  2. Top 2

    ÉN RESTAURANT & EVENT SPACE

    Gọi điện

    ÉN RESTAURANT & EVENT SPACE là một trong những trung tâm tiệc cưới hiện đại bậc nhất tại Sài Gòn. Sở hữu lợi thế đa dạng sảnh tiệc, Én luôn “chiều lòng” khách hàng với số lượng từ 30 - 250 người tham dự tại Sảnh Én - sảnh Bồ Công Anh - Sảnh Upper. Không gian các sảnh tiệc ở Én đáp ứng đủ các tiêu chí: sang trọng - riêng tư - hiện đại.

    Có thể nói, ngày cưới là ngày quan trọng nhất cuộc đời, tân lang - tân nương nào cũng mong muốn một đám cưới hoàn hảo đáng nhớ. Hiểu được điều đó, nơi đây luôn trau chuốt từng công đoạn trong gói dịch vụ cưới: từ trang trí lễ đường, dịch vụ MC, biểu diễn đến đến phục vụ trong tiệc, tất cả đều toát lên sự chu đáo.

    Điểm độc đáo khi tổ chức tiệc cưới tại ÉN RESTAURANT & EVENT SPACE chính là chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc, sáng tạo và bất ngờ đến từ những nghệ sĩ biểu diễn chuyên nghiệp. Các chuyên viên tổ chức sự kiện của trung tâm sẽ kể lại câu chuyện tình yêu của bạn bằng ngôn ngữ của âm nhạc và nghệ thuật để chắp cánh cho tình yêu ấy thăng hoa trong ngày hạnh phúc. Ngoài ra, sự tinh tế, hài hòa trong ẩm thực cũng là một yếu tố quyết định sự thành công của ÉN RESTAURANT & EVENT SPACE những năm qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Robot Tower, 308C Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại:
    0901 865 863
    Email:
    info@cuisineworld.vn
    Website:
    https://enrestaurant.vn/
    Fanpage:
    facebook.com/enrestaurant.eventspace
    Gọi điện
    ÉN RESTAURANT & EVENT SPACE
    ÉN RESTAURANT & EVENT SPACE
    ÉN RESTAURANT & EVENT SPACE
    ÉN RESTAURANT & EVENT SPACE
  3. White Palace là trung tâm hội nghị tiệc cưới hàng đầu đạt đẳng cấp của TP HCM, được xây dựng và phát triển bởi PQC Hospitality vào năm 2007, White Palace là thương hiệu đầu tiên tại Việt Nam mở ra mô hình trung tâm hội nghị và sự kiện. Trung tâm này được thiết kế với lối kiến trúc sang trọng bậc nhất, tổng diện tích sử dụng lên tới 6.500 m2 tạo ra cho White Palace một không gian mở, rộng rãi và phục vụ được nhiều khách mời nhất.


    Với sự đầu tư bài bản và chuyên biệt cho các hội nghị và sự kiện cao cấp, White Palace luôn được chọn là địa điểm tổ chức của những hội nghị kinh tế lớn, những sự kiện văn hóa giải trí có tầm ảnh hưởng và yến tiệc đẳng cấp. Sau 12 năm không ngừng phát triển đầu tư về chiều sâu cho những trải nghiệm của khách hàng, White Palace gắn liền với sự thanh lịch, lòng hiếu khách, và tinh thần duy mỹ.


    Ở đây mỗi sảnh đại tiệc được thiết kế với các phong cách khác nhau cùng với trang thiết bị hiện đại sẽ đáp ứng tốt nhất yêu cầu của khách hàng. Không chỉ vậy thực đơn ở đây cao cấp hàng đầu và phong phú phù hợp với sự lựa chọn và khả năng tài chính của khách hàng. Để thuận lợi cho khách hàng thì ở đây đã xây dựng chương trình ứng dụng cho thiết bị dị động nhằm giúp các cặp đôi lập kế hoạch cho đám cưới hoàn hảo của mình và hình dung nó một cách dễ dàng nhất mà không phải đau đầu tính toán nhiều. Nói chung White Palace là không gian cưới mơ ước của tất cả các cặp đôi để ghi dấu hạnh phúc đời mình bởi sự hoàn hảo đến từng chi tiết hội tụ ở đây.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 194 Hoàng Văn Thụ, phường 9, Phú Nhuận, TP HCM
    • 108 Phạm Văn Đồng, Thủ Đức, TP HCM

      Điện thoại: 0838 447 266

      Email: info@whitepalace.com.vn

      Website: https://whitepalace.com.vn/vi/

      Fanpage: facebook.com/whitepalace.com.vn/

        Gọi điện
        Trung tâm tiệc cưới White Palace (Hoàng Văn Thụ)
        Trung tâm tiệc cưới White Palace (Hoàng Văn Thụ)
        Trung tâm tiệc cưới White Palace (Phạm Văn Đồng)
      • Metropole Wedding & Convention Center là trung tâm hội nghị tiệc cưới đẳng cấp quốc tế với lối kiến trúc tinh tế, độc đáo cùng không gian rộng lớn và dịch vụ chuyên nghiệp hàng đầu, được phát triển và điều hành bởi nhà quản lý chuỗi khách sạn, nhà hàng Quê Hương – Liberty Group danh tiếng. Đây là nơi lý tưởng để bạn gửi gắm niềm tin ghi dấu hạnh phúc của vợ chồng bạn.

        Metropole Wedding & Convention Center mang đến cho khách hàng một không gian sang trọng, lãng mạn và ngập tràn yêu thương, bạn sẽ có một tiệc cưới như mơ ước bởi từng chi tiết nhỏ đều được chú trọng, cầu kỳ và trang trí hết sức tinh tế. Các món ăn phong phú, hội tụ tinh hoa ẩm thực của nhiều nước trên thế giới và tinh túy của nền ẩm thực cổ truyền, các chương trình cho mỗi đôi tân lang, tân giai nhân đều được thiết kế riêng.


        Nhiều năm qua, Metropole luôn tự hào là một trong những địa điểm tổ chức tiệc cưới HCM được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn, hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất và đẳng cấp nhất. Đặc biệt, các sảnh tiệc ở đây đều đẹp, độc đáo và sang trọng mang đầy đẳng cấp. Có cả tiệc cưới ngoài trời như trong mơ cho bạn lựa chọn. Dù bạn chọn phong cách nào thì bạn cũng sẽ được trải nghiệm bữa tiệc ấn tượng và khó quên ở Metropole Wedding & Convention Center.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 216 Lý Chính Thắng, Phường 9, Quận 3, TP HCM

        Điện thoại: 028 3526 2288 & 0909 216 216

        Email: sales@metropole.com.vn

        Website: http://metropole.com.vn/

        Fanpage: facebook.com/Metropole216/

        Gọi điện
        Tiệc cưới ở Metropole
        Tiệc cưới ngoài trời tại Trung tâm hội nghị tiệc cưới Metropole
        Tiệc cưới ngoài trời tại Trung tâm hội nghị tiệc cưới Metropole
      • Top 5

        Capella Park View

        Gọi điện

        Capella Park View là một trong những trung tâm hội nghị - tiệc cưới hàng đầu và hiện đại bậc nhất được xây dựng và hoàn thành trong tháng 10 năm 2014. Đây cũng là một trong những trung tâm hội nghị - tiệc cưới có vị trí đắc địa vì không chỉ tọa lạc tại khuôn viên rợp bóng cây xanh của công viên Gia định, Capella Center còn nằm trên mặt tiền tuyến đường trung tâm Nguyễn Kiệm của Quận Phú Nhuận, tiện lợi cho giao thông di chuyển trong địa bàn quận và các khu vực xung quanh.


        Capella Park View được lấy cảm hứng từ những ngôi sao sáng nhất trên bầu trời đêm, thể hiện cho hạnh phúc trường tồn và vĩnh cửu. Capella Pakview được xây dựng trên khuôn viên rộng gần 4,000m2, đạt tiêu chuẩn 4 sao, các sảnh tiệc được thiết kế sang trọng, rộng rãi với hệ thống âm thanh ánh sáng cùng công nghệ hiện đại đáp ứng cho nhiều loại sự kiện và có sức phục vụ lên đến 2.000 khách. Nhân viên phục vụ ở đây rất nhiệt tình, lên món nhanh và rất lịch sự. Các món ăn nấu cũng ngon và được trình bày rất hấp dẫn. Trung tâm hội nghị - tiệc cưới Capella Parkview sẽ luôn là điểm đến cho những ai tìm kiếm sự hoàn hảo.


        Khách hàng đánh giá cao khi tổ chức tiệc cưới hay hội nghị tại đây. Một vị khách đã nhận xét: " Với vai trò là người đi ăn tiệc không phải gửi xe và phí đặt bàn, mình thấy đồ ăn ở đây rất ngon, mỗi bàn 1 phục vụ lên món rất nhanh, lịch sự, hỏi khách dùng nước gì, thêm nước thường xuyên và trước khi dọn đĩa đi đều để phần món đó ra từng địa nhỏ để khách dùng thêm". Mức giá trọn gói tiệc cưới tại Capella Park View chỉ từ 3.950.000 đồng/bàn, hội nghị trọn gói chỉ từ 180.000 đồng/ người. Hãy liên hệ với Capella Park View để được nhân viên ở đây tư vấn một cách tận tình, giúp bạn có một buổi tiệc hoàn hảo nhất!


        THÔNG TIN LIÊN H

        Địa chỉ: 03 Đặng Văn Sâm, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP HCM

        Điện thoại: 0974 037 788

        Email: sales@capella-parkview.vn

        Website: http://capella-parkview.vn/

        Fanpage: facebook.com/capellaparkview/

        Gọi điện
        Capella Park View
        Capella Park View
        Capella Park View
      • Melisa Center - Trung Tâm Tiệc Cưới Hội Nghị là trung tâm tiệc cưới hội nghị sang trọng bậc nhất tại khu vực phía tây thành phố Hồ Chí Minh và được xem là điểm đến hoàn hảo để gắn kết nhân duyên. Melisa Center là sự hòa quyện giữa nét duyên dáng mềm mại và khỏe khoắn của lối kiến trúc Hy Lạp nên mang đến một không gian ấm cúng nhưng cũng hiện đại, sa hoa không kém phần.


        Trung tâm này được xây dựng trên khuôn viên rộng gần 13.000m2 và quy mô 9 sảnh tiệc đáp ứng đầy đủ nhu cầu cho các tiệc chiêu đãi hội nghị với sức chứa lên đến 3.500 khách. Đặc biệt, đây là một trong ít địa điểm ở thành phố Hồ Chí Minh có sảnh đại tiệc dành cho đám cưới chứa lượng khách mời khủng trên 2.000 người trong cùng một không gian. Bên cạnh đó, việc di chuyển giao thông rất thuận lợi với 4.000 m2 trong khuôn viên dành cho bãi giữ xe ô tô và xe máy. Chính vì những ưu thế vượt trội này đã làm nên sự khác biệt hoàn hảo của Melisa Center so với các trung tâm tiệc cưới hội nghị thông thường.

        Hệ thống sảnh cưới được trang bị hệ thống âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp mang tầm đẳng cấp, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tinh tế. Hơn nữa vào thời gian cao điểm ở đây luôn có các chương trình khuyến mãi lớn cho các cặp đôi. Chính sự hội tụ, hòa quyện hoàn hảo những yếu tố trên nên Melisa Center đã trở thành một địa chỉ hàng đầu cho việc tôn vinh sự kiện quan trọng trong cuộc đời của các cặp đôi.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 85 Thoại Ngọc Hầu, Phường Hòa Thạnh, Quận Tân Phú, TP HCM

        Điện thoại: 0945 330 606

        Email: melisacenter.vn@gmail.com

        Website: https://melisacenter.vn/

        Fanpage: facebook.com/melisacenter.vn/

          Gọi điện
          Toàn cảnh trung tâm tiệc cưới Melisa center
          Toàn cảnh trung tâm tiệc cưới Melisa center
          Trung tâm tiệc cưới hội nghị Melisa Center
        • MerPerle Crystal Palace là một trung tâm hội nghị hàng đầu bậc nhất ở Sài Gòn nằm tọa lạc ngay trung tâm khu đô thị cao cấp bậc nhất Phú Mỹ Hưng. Trung tâm này có phong cách thiết kế tinh tế và hòa quyện giữa hai phong cách Á - Âu sang trọng và thể hiện được đẳng cấp của giới thượng lưu.


          MerPerle Crystal Palace gồm các sảnh Hội Nghị – Tiệc Cưới có thể tiếp đãi lên đến 1.500 khách được thiết kế sang trọng mang âm hưởng giao thoa của hai nền kiến trúc Á – Âu. Hệ thống âm thanh, ánh sáng cùng trang thiết bị hiện đại được đầu tư chuẩn mực theo công nghệ mới góp phần đem lại sự thành công rực rỡ cho các buổi họp hội nghị, sự kiện. Ngoài ra, các nghi thức, chương trình tiệc phong cách mới lạ, độc đáo cho ngày trọng đại của cô dâu chú rể thêm ấn tượng.

          Bên cạnh đó, 80 phòng khách sạn mang đẳng cấp 4 sao, Nhà hàng sang trọng với thực đơn phong phú có khả năng chiêu đãi 250 khách, cùng các dịch vụ tiện ích cao cấp khác. MerPerle Crystal Palace với đội ngũ quản lý chuyên nghiệp – kinh nghiệm, là sự lựa chọn thích hợp cho những buổi hội nghị cao cấp, các sự kiện văn hóa nghệ thuật, giải trí tầm cỡ hay các buổi yến tiệc cao cấp cho giới thượng lưu, mang đến dịch vụ thực sự hài lòng cho quý khách hàng.

          Trung tâm này được xem là địa điểm tổ chức sang trọng bậc nhất tại Phú Mỹ Hưng. Mỗi sảnh tiệc cưới ở đây đều mang một phong cách thiết kế khác nhau, như classic, galaxy, diamond...và mỗi phong cách tiệc đều có nét riêng rất hài hòa. Thêm nữa trang thiết bị ở đây hết sức hiện đại, âm thanh, ánh sáng hoàn hảo. Thực đơn ở đây đa dạng với nhiều món ăn đặc sắc mang đến cho bữa tiệc của bạn sự nổi bật và đặc biệt khó quên.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 13 Nguyễn Lương Bằng, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP HCM

          Điện thoại: 0907 463 888 & 0907 463 999

          Email: crystalpalace@merperle.vn

          Website: https://crystalpalacevn.com/

          Fanpage: facebook.com/MerPerleCrystalPalacevn/

            Gọi điện
            MerPerle Crystal Palace
            MerPerle Crystal Palace
            MerPerle Crystal Palace
          • Top 8

            Diamond Place Convention Center

            Gọi điện

            Diamond Place Convention Center có 2 chi nhánh tọa lạc tại 15A Hồ Văn Huê, P.9, quận Phú Nhuận và 584 Âu Cơ, P. 10, Q. Tân Bình, TP HCM. Đây là trung tâm hội nghị tiệc cưới được nhiều người lựa chọn. Thương hiệu Diamond Place được xây dựng từ nền móng vững chắc là THỰC ĐƠN và TRANG TRÍ. Hơn 1 thập kỷ qua, 2 thế mạnh ấy vẫn đang và sẽ tiếp tục giúp Diamond Place giữ vị thế hàng đầu trong ngành cưới.


            Diamond Place Convention Center được xây dựng trên diện tích gần 4000m² với quy mô 3 tầng lầu, bao gồm 5 đại sảnh đãi tiệc hiện đại, không gian thoáng đãng và 1 tầng hầm giữ xe thông thoáng tuyệt đối an toàn, thuận tiện. Không gian Diamond Place được thiết kế dựa trên giá trị sang trọng, chấm phá nét tinh tế và phá cách. Sảnh tiệc linh hoạt với sức chứa từ 200 - 2500 khách cho mọi loại hình sự kiện. Đặc biệt, mỗi sảnh tiệc tại đều có điểm riêng biệt và thiết kế theo chủ đề phù hợp với xu hướng hiện đại.


            Nhà hàng có tổng sức chứa lên đến 3500 khách là địa điểm hoàn hảo cho những buổi tiệc cưới trang trọng, hoành tráng, chuyên nghiệp cùng các sự kiện đáng nhớ. Với kiến trúc hài hòa, công trình mang dáng dấp của một cung điện sang trọng, rực rỡ và lịch lãm phù hợp cho những bữa tiệc mang phong cách châu Âu hiện đại, chuẩn mực nhưng cũng không kém phần ấm áp, gần gũi. Bên cạnh đó, với đội ngũ quản lý chuyên nghiệp, đầu bếp có nhiều năm kinh nghiệm trong nhà hàng và khách sạn 5 sao, tạo ra những thực đơn có phong cách riêng và ấn tượng. Các sự kiện của bạn sẽ thành công một cách hoàn hảo nhất tại Diamond Place Convention Center


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 15A Hồ Văn Huê, P. 9, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

            Điện thoại: 0979 808 080

            Email: info@diamondplace.com.vn

            Website: https://dp1.diamondplace.vn/

            Fanpage: facebook.com/diamondplace

              Gọi điện
              Diamon Place Convention Center
              Diamon Place Convention Center
              Diamon Place Convention Center
            • Trung tâm Yến tiệc & Hội nghị Aqua Palace là một địa điểm đáng nhắc đến. Với phương châm hoạt động là " Cùng Aqua Palace - An tâm mà cưới ", Aqua Palace luôn tìm ra giải pháp hoàn hảo để các cặp đôi tổ chức tiệc cưới vừa hoàn hảo, chu đáo lại tiết kiệm, mang giá trị thực cho khách hàng. Trung tâm này có 6 sảnh tiệc, hệ thống thực đơn phong phú, đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt tình và nhiều năm kinh nghiệm và ở đây cũng luôn có những gói khuyến mãi hấp dẫn cho khách hàng.


              Lấy cảm hứng từ các tiệc cưới ngoài trời, tiệc cưới sân vườn – một trong những xu hướng đám cưới tại các nước châu Âu, châu Mỹ và Nhật Bản , để thay đổi toàn bộ diện mạo Aqua Palace đã sẵn sàng đầu tư trang trí phần lớn nhà hàng bằng các mảng xanh thiên nhiên ở từng góc nhỏ nhất và chăm chút kỹ lưỡng hằng ngày. Ở đây khách hàng không bị gò ép vào một khối bê tông, kiến trúc hình hộp quen thuộc nhưng thiếu sự gần gũi, thiếu sự sáng tạo. Mọi góc của Aqua Palace đều được trang trí chu đáo, tỉ mỉ ở từng góc cạnh. Đến đây, khách hàng sẽ được lựa chọn sân khấu theo màu sắc yêu thích, với phong cách riêng và được cung cấp các gói dịch vụ độc đáo, không giống bất cứ tiệc cưới nào.


              Aqua Palace luôn sẵn sàng cùng bạn tạo ra một đám cưới như ý và đảm bảo 4 tiêu chí: chất lượng - an toàn - trọn gói - tiết kiệm. Với hơn 12 năm kinh nghiệm tổ chức gần 10.000 tiệc cưới, Aqua Palace ngày càng khẳng định được vị thế và thương hiệu của mình. Trung tâm hội nghị tiệc cưới này còn có nhiều chính sách ưu tiên quyền lợi và sức khỏe của khách hàng, tiết kiệm thời gian, chi phí với chương trình ưu đãi giá chỉ từ 3.300.000 VNĐ/BÀN.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 307 Nơ Trang Long, phường 13, Q. Bình Thạnh, TP HCM

              Điện thoại: 028 3553 4640 & 0396 079 069 & 0916 501 428

              Email: info@aquapalace.com.vn
              Website:
              https://aquapalace.com.vn/

              Fanpage: facebook.com/aquapalace.com.vn/

                Gọi điện
                Trung tâm Yến tiệc & Hội nghị Aqua Palace
                Trung tâm Yến tiệc & Hội nghị Aqua Palace
                Trung tâm Yến tiệc & Hội nghị Aqua Palace
              • Luxury Palace - Wedding & Convention là một trong những trung tâm hội nghị - tiệc cưới nổi bật và sang trọng nhất tại TP.HCM. Với lối kiến trúc phóng khoáng, xa hoa cùng chất lượng dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế nơi đây luôn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của đông đảo người dân.


                Luxury Palace lấy cảm hứng từ ý nghĩa của ánh hào quang tỏa sáng của một vùng trời tràn ngập ánh nắng trong khung cảnh bình yên như miền đất hứa cho đôi lứa tìm về bên nhau. Khi tổ chức tiệc cưới tại Luxury Palace bạn sẽ sở hữu loạt những khoảnh khắc ngọt ngào, ôm trọn xúc cảm lãng mạn qua những thước phim rõ nét được ghi lại bởi đội ngũ tổ chức sự kiện vô cùng chuyên nghiệp tại trung tâm, họ sẽ đề xuất những gói sản phẩm và dịch vụ chất lượng, giúp tiết kiệm ngân sách nhưng vẫn đáp ứng mọi tiêu chí của bạn.


                Một số ưu điểm tại Luxury Palace - Wedding & Convention:

                • Trọn gói thực đơn chuẩn năm sao
                • Trang trí siêu chất với mẫu mã đa dạng
                • Thiết kế đa dạng cho mỗi sảnh tiệc
                • Chương trình tiệc phong phú nhiều lựa chọn


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 171 Nguyễn Thái Sơn, P.7, Quận Gò Vấp, TP. HCM

                Điện thoại: 028 3588 2288 & 028 3588 2299

                Email: marketing@luxurypalace.com.vn

                Website: http://luxurypalace.vn/

                Fanpage: facebook.com/luxurypalace.vn

                Gọi điện
                Luxury Palace - Wedding & Convention
                Luxury Palace - Wedding & Convention
                Luxury Palace - Wedding & Convention
                Luxury Palace - Wedding & Convention
              • Nhà Hàng Tiệc Cưới Đồng Xanh cũng là một trong những nhà hàng tiệc cưới khá nổi tiếng nhất tại TP.HCM. Với quy mô hoành tráng, nội thất sang trọng, các sân khấu được thiết kế một cách ấn tượng và hơn hết là được điều hành và quản lý bởi một đội ngũ cán bộ nhân viên hết sức chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới này, đã tổ chức thành công rất nhiều các tiệc cưới, hội nghị, gala của các tổ chức, công ty lớn. Bên cạnh đó với lợi thế 5 sảnh cưới có sức chứa từ 300 đến 650 khách, Nhà Hàng Tiệc Cưới Đồng Xanh hoàn toàn có thể đem đến sự hoành tráng cho không gian tiệc cưới như bạn mong muốn.


                Ngoài ra, để đáp ứng nhu cầu về nghi lễ ngày một cao của khách hàng, Nhà Hàng Tiệc Cưới Đồng Xanh đã xây dựng khá nhiều chương trình nghi lễ tiệc cưới độc đáo, đặc sắc, mang đậm truyền thống văn hóa Việt Nam để khách hàng dễ dàng lựa chọn sao cho phù hợp. Thêm vào đó, một đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp cùng bộ thực đơn vô cùng phong phú gồm nhiều các món ăn đặc sắc và tinh tế. Chắc chắn rằng Nhà Hàng Tiệc Cưới Đồng Xanh sẽ là một trong những sự chọn lựa hoàn hảo dành cho các cặp đôi muốn tổ chức tiệc cưới tại TP. HCM.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 1320 Lê Đức Thọ, P. 13, Q. Gò Vấp, TP.HCM

                Điện thoại: 0908 191 719

                Email: dongxanhbongmat@gmail.com

                Website: https://nhahangtieccuoidongxanh.vn/

                Fanpage: facebook.com/nhahangtieccuoidongxanh

                Gọi điện
                Nhà Hàng Tiệc Cưới Đồng Xanh
                Nhà Hàng Tiệc Cưới Đồng Xanh
                Nhà Hàng Tiệc Cưới Đồng Xanh
                Nhà Hàng Tiệc Cưới Đồng Xanh
              • Nhà hàng tiệc cưới Grand Palace nổi bật trên đường Cộng Hòa như một cung điện tráng lệ, sang trọng, lịch lãm và thu hút mọi ánh nhìn từ nhiều phía. Đó là một nhà hàng tiệc cưới được thiết kế theo phong cách Tây Phương, đẹp lộng lẫy. Nhà hàng có một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, không chỉ xem việc phục vụ là nghĩa vụ mà còn coi đó là bữa tiệc của chính mình, hết lòng tận tụy.


                Với thiết kế theo phong cách phương Tây, nhà hàng tiệc cưới Grand Palace gồm 6 sảnh lớn được trang trí một cách tỉ mỉ, dù là chi tiết nhỏ nhất. Không gian sảnh trở lên rộng rãi bởi không có các cột che chắn tạo cho khách hàng một cảm giác thoải mái đặc biệt. Điểm đặc biệt các sảnh có thể điều chỉnh khá linh hoạt theo số lượng khách để căn phòng trở nên linh động và bắt mắt hơn. Cơ sở vật chất hiện đại, sang trọng, hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại.


                Thực đơn nhà hàng phong phú, mỗi món ăn đều mang 1 hương vị rất riêng và đặc biệt cách trang trí cũng vô cùng đẹp mắt, đậm tính nghệ thuật. Chắc chắn rằng những món ăn đậm chất "riêng" này sẽ mang đến cho thực khách một bữa tiệc thú vị. Dành tặng sự hài lòng trong từng khoảnh khắc cho chủ tiệc cũng như sự thoải mái cho khách tham dự chính là những điều Grand Palace luôn hướng đến.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 142/18 Cộng Hòa, Phường 4, Q. Tân Bình, TP. HCM

                Điện thoại: 028 3811 8181 & 0902 667 722

                Email: info@grandpalace.com.vn

                Website: https://grandpalace.com.vn/

                Fanpage: facebook.com/grandpalace.com.vn

                Gọi điện
                Nhà hàng tiệc cưới Grand Palace
                Nhà hàng tiệc cưới Grand Palace
                Nhà hàng tiệc cưới Grand Palace
                Nhà hàng tiệc cưới Grand Palace
              • Trung tâm Hội nghị - Tiệc cưới Callary là lựa chọn lý tưởng cho những ai mong muốn một ngày trọng đại hoàn hảo, ấm cúng. Hơn hai thập kỉ gắn bó với ngành tổ chức sự kiện cùng với sự đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, sang trọng và phù hợp với xu hướng mới, Callary là địa điểm lý tưởng không chỉ cho những tiệc cưới viên mãn, hạnh phúc mà còn là nơi diễn ra các hội nghị, đại tiệc của các doanh nghiệp, công ty thành công.


                Cùng với 2 tầng hầm gửi xe rộng rãi, Callary chào đón bạn bằng sảnh đón tiếp được trang trí bằng một chiếc đàn piano sang trọng. Callary bao gồm 4 sảnh tiệc với diện tích bằng nhau với trên 30 bàn có sức chứa từ 200 - 500 khách, đảm bảo sự ấm cúng cho từng tiệc cưới. 4 sảnh tiệc mang tên các loài hoa tượng trưng cho sắc thái của tình yêu vĩnh cửu như Rose, Tulip, Violet và Calla.


                Tại Callary, khách hàng sẽ vô cùng hài lòng với thực đơn Á - Âu đa dạng, song hành với chất lượng và cung cách phục vụ. Các thực đơn món ăn đa dạng, đẹp mắt và trên hết là sự hoàn hảo trong từng hương vị món ăn, mang lại nét chấm phá riêng biệt mà không một trung tâm hội nghị tiệc cưới nào có được. Món ăn sẽ tròn đầy trong niềm vui hân hoan của đôi uyên ương, được sắp xếp bởi bếp trưởng theo tiêu chuẩn 5 sao nhằm đảm bảo tính thống nhất hài hòa giữa các món ăn.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 123 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, TP.HCM

                Điện thoại: 028 3843 5556 & 038 435 557

                Email: event@callary.vn

                Website: https://callary.vn/

                Fanpage: facebook.com/callary.vn/

                Gọi điện
                Trung tâm Hội nghị - Tiệc cưới Callary
                Trung tâm Hội nghị - Tiệc cưới Callary
                Trung tâm Hội nghị - Tiệc cưới Callary
                Trung tâm Hội nghị - Tiệc cưới Callary
              • Nhà Hàng Tiệc Cưới Bạch Kim là địa chỉ có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tiệc cưới quy mô lớn. Được hành lập từ đầu năm 2010, Nhà Hàng Tiệc Cưới Bạch Kim được thiết kế theo phong cách Châu Âu sang trọng, đẳng cấp và ấn tượng là sự lựa chọn thích hợp cho quý khách tổ chức ngày vui trọng đại cho hạnh phúc trăm năm, những buổi tiệc chiêu đãi khách quý hay những tiệc công ty quan trọng. Từng sảnh tiệc ở đây đều được đầu tư quy mô với trang thiết bị và nội thất sang trọng giúp tôn vinh cho tiệc cưới và hài lòng quan khách.


                Với hơn 10 năm hình thành và phát triển, để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, Nhà Hàng Tiệc Cưới Bạch Kim luôn cập nhật xu hướng hiện đại, sang trọng trong trình bày và trang trí. Đội ngũ quản lý, điều hành, nhân viên đều trẻ trung năng động, làm việc chuyên nghiệp, tận tâm sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng. Đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, làm việc kinh nghiệm nhiều năm trong nhiều môi trường ẩm thực nên các món ăn hết sức phong phú, lựa chọn tinh tế, mang lại cho người thưởng thức hài lòng. Ở đây có 7 sảnh tiệc với sức chứa hơn 2000 khách nên tha hồ cho bạn lựa chọn sảnh cưới phù hợp với phong cách của mình. Đặc biệt trung tâm hội nghị tiệc cưới này luôn tung ra các chương trình ưu đãi vào mùa cưới, các dịp quan trọng để khách hàng lựa chọn dịch vụ tốt nhất cho mình.

                THÔNG TIN LIÊN HỆ

                Địa chỉ: 579 Âu cơ, Phường Phú Trung, Q. Tân Phú, TP. HCM.

                Điện thoại: 028 3860 3388 & 028 3860 3399

                Email: bachkim.sales@gmail.com

                Fanpage: facebook.com/NhaHangBachKim/

                  Gọi điện
                  Nhà hàng tiệc cưới Bạch Kim
                  Nhà hàng tiệc cưới Bạch Kim
                  Nhà hàng tiệc cưới Bạch Kim
                • Sẽ thật thiếu sót nếu bỏ qua Nhà hàng tiệc cưới Bách Việt - thương hiệu nhà hàng tiệc cưới được các cặp đôi ưu tiên lựa chọn hàng đầu. Với kinh nghiệm hơn 15 năm thực hiện sứ mệnh vun đắp hạnh phúc cho các cô dâu, chú rể, Bách Việt tự hào mang đến cho hàng ngàn cặp đôi những lễ cưới mãn nguyện và hạnh phúc.


                  Sở hữu 3 sảnh tiệc cưới với 3 gam màu khác nhau tùy thuộc vào sở thích của mỗi người. Sảnh Plum màu tím mang ý nghĩa tượng trưng cho tình yêu chung thuỷ, sắt son. Đây chính là không gian hoàn hảo cho tình yêu thăng hoa trong ngày hạnh phúc và mở ra một cuộc sống ngập tràn yêu thương cho đôi bạn. Sảnh Green với màu xanh tươi mát đem lại cảm giác vui tươi, dễ chịu cho khách hàng tham dự. Sảnh Gold cũng là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích sự đơn giản mà ấm áp. Tông màu vàng thay cho một lời chúc tốt lành mà Bách Việt gửi đến đôi bạn trong ngày trọng đại.


                  Món ăn tại Bách Việt từ các món ăn Việt Nam đến các món Á Âu đều được chế biến từ những đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm và có tình yêu đặc biệt với công việc. Các món ăn được đầu tư tỉ mỉ, đặc biệt đảm bảo thành phần dinh dưỡng, sự thay đổi về hương vị và cách chế biến giúp khách hàng luôn được thưởng thức những món ngon mới mẻ nhất. Sự ổn định về chất lượng cùng với sự ấn tượng về cách trình bày món ăn đã mang lại sự hài lòng cho tất cả khách mời đủ mọi lứa tuổi.

                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                  Địa chỉ: 90 Mạc Đĩnh Chi, P. Đakao, Q.1, TP. HCM

                  Điện thoại: 028 3827 3678 & 028 3827 5375

                  Email: info@bachviet.com.vn

                  Website: http://bachviet.com.vn/

                  Fanpage: facebook.com/bachvietwedding

                  Gọi điện
                  Nhà hàng tiệc cưới Bách Việt
                  Nhà hàng tiệc cưới Bách Việt
                  Nhà hàng tiệc cưới Bách Việt
                  Nhà hàng tiệc cưới Bách Việt




                Công Ty cổ Phần Toplist
                Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy