Top 8 Trung tâm tiếng Anh chất lượng nhất Cần Thơ hiện nay

Phạm Thy 61658 4 Báo lỗi

Tại Cần Thơ hiện nay có rất nhiều trung tâm ngoại ngữ phục vụ nhu cầu học tiếng Anh của mọi thành phần từ học sinh sinh viên cho đến dân công sở. Với chủ đề ... xem thêm...

  1. Thành lập từ năm 1997, đến nay Anh Văn Hội Việt Mỹ VUS đã phát triển rộng khắp với hệ thống 78+ cơ sở trên toàn quốc và đặc biệt là các thành phố trọng điểm như: TP Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Hà Nội, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột, Vũng Tàu, Tây Ninh, Cần Thơ, Vĩnh Long, Quy Nhơn, Kon Tum, Gia Lai, Nha Trang, Đà Lạt, Kiên Giang, Tiền Giang, Long An, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Phú Yên…. Trong đó, khai trương từ tháng 9/2022, VUS Cần Thơ là cơ sở thứ 45 của hệ thống.

    Vì sao bạn nên chọn học tiếng Anh tại VUS?


    Đội ngũ giáo viên chất lượng, trình độ chuyên môn cao:

    VUS hiện là hệ thống Anh ngữ có đội ngũ giảng dạy lớn nhất Việt Nam với hơn 2.700 giáo viên bản xứ và Việt Nam cùng trợ giảng dày dặn kinh nghiệm, 100% có bằng giảng dạy Anh ngữ theo tiêu chuẩn quốc tế (TESOL, CELTA hoặc TEFL) và 45% giáo viên có bằng Thạc sĩ, Tiến sĩ. Tất cả giáo viên phải trải qua một quy trình tuyển dụng gắt gao, tham gia các chương trình đào tạo dành cho giáo viên trước khi chính thức tham gia giảng dạy tại VUS.

    Lộ trình học cam kết chuẩn đầu ra là các chứng chỉ quốc tế:

    VUS tích hợp nội dung thi Cambridge vào chương trình học nhằm đảm bảo học viên đi đúng lộ trình. Từ đó học viên tiết kiệm và tối ưu thời gian cũng như chi phí luyện tiếng Anh, giành được lợi thế xét tuyển trong các kỳ thi chuyển cấp và đặc biệt xây dựng một nền tảng vững chắc, sẵn sàng cho các chứng chỉ từ Cambridge Starters, Movers, Flyers, KET, PET đến IELTS,....Hiện nay, hệ thống VUS đang giữ vững kỷ lục Việt Nam về số lượng học viên đạt chứng chỉ quốc tế - 180.918 em.

    Giáo trình được thiết kế riêng, kết hợp cùng các Nhà xuất bản hàng đầu:

    Là đối tác chiến lược lớn nhất Việt Nam của các Nhà xuất bản hàng đầu thế giới như: Oxford University Press, National Geographic Learning, Cambridge University Press and Assessment, British Council IELTS Vietnam, Macmillan Education, BSD Education, HatchXR, McGraw Hill...VUS đã cung cấp những khóa học chất lượng theo từng độ tuổi như:

    • Anh ngữ Mẫu giáo SmartKids (4 – 6 tuổi)
    • Anh ngữ Thiếu nhi SuperKids (6 – 11 tuổi)
    • Anh ngữ Thiếu niên Young Leaders (11 – 15 tuổi)
    • Luyện thi IELTS
    • Anh ngữ giao tiếp cho người lớn iTALK
    • Anh ngữ tương tác cho người trẻ English Hub

    Hệ thống cơ sở vật chất đạt chuẩn:
    Các cơ sở trong hệ thống VUS đa số là những tòa nhà lớn có không gian rộng rãi với phòng học - phòng chức năng hiện đại (Phòng Placement test kiểm tra năng lực Anh ngữ đầu vào; Phòng Oral Test đánh giá kỹ năng speaking;...).

    Thương hiệu uy tín, được công nhận bởi các tổ chức quốc tế:

    Hiện nay, VUS là hệ thống giáo dục duy nhất tại Việt Nam có 100% cơ sở đạt tiêu chuẩn toàn cầu trong 6 năm liên tiếp, công nhận bởi Tổ chức kiểm định quốc tế độc lập NEAS (National English Language Teaching Accreditation Scheme). Với kinh nghiệm gần 30 năm trong ngành giảng dạy và đào tạo Anh ngữ, Hệ thống cũng nhận được sự tin tưởng của 2.7 triệu gia đình Việt Nam với hơn 280.000 lượt đăng ký mỗi năm.

    Chính sách học phí tốt nhất thị trường:

    Với mục tiêu mang những khóa học chất lượng, hiệu quả đến các thế hệ học viên trên toàn quốc, VUS cung cấp những chương trình Anh ngữ chất lượng cao với học phí hợp lý phù hợp với thu nhập của đa số phụ huynh.

    Bên cạnh đó, VUS cũng là hệ thống Anh ngữ năng động thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa quy mô lớn và miễn phí cho học viên như: Super Summer, Family Sports Day, Đường chạy hạnh phúc, hội thao V-Champion Dash, Ngày hội trải nghiệm tiếng Anh, Ngày hội Halloween, Giáng Sinh, Đấu trường Anh ngữ,...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    VUS Cần Thơ – Tầng 2 (Nguyễn Kim), số 02 Đường 30 tháng 4, Phường Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại:
    028 7308 3333
    Website:
    https://vus.vn/ToplistVUSCanTho
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/vuscantho
    Hệ thống 78+ cơ sở tại TP HCM và các tỉnh thành khác:
    https://vus.vn/ToplistVUS

    Gọi điện
    VUS - ANH VĂN HỘI VIỆT MỸ CẦN THƠ
    VUS - ANH VĂN HỘI VIỆT MỸ CẦN THƠ
    VUS - ANH VĂN HỘI VIỆT MỸ CẦN THƠ
    VUS - ANH VĂN HỘI VIỆT MỸ CẦN THƠ
  2. Ngay từ khi thành lập vào năm 2009, trung tâm Anh Ngữ AMA chi nhánh Cần Thơ (AMA Cần Thơ) đã xây dựng được uy tín vững chắc cho một cơ sở đào tào tiếng Anh theo tiêu chuẩn quốc tế hiện đại với khung chương trình học đa dạng cho mọi đối tượng học viên ở Cần Thơ và các tỉnh miền tây. Với sứ mệnh "mang đến giá trị giáo dục Mỹ đích thực cho học viên", AMA không chỉ cung cấp chương trình đào tạo Anh Ngữ đẳng cấp quốc tế mà còn là tổ chức khảo thí chính thức cho các kỳ thi Cambridge.


    Tại sao bạn nên học ở Trung tâm Anh Ngữ AMA chi nhánh Cần Thơ?

    • Đội ngũ giáo viên ở AMA Cần Thơ được tuyển dụng từ trụ sở chính với phần lớn các giáo viên bản ngữ đến từ các quốc gia: Anh, Úc, Mỹ, New Zealand,... đang sở hữu các tiêu chuẩn giảng dạy chuẩn quốc tế: TESOL, CELTA,..., tất cả đều có trên 2 năm kinh nghiệm trong dạy tiếng Anh, có nghiệp vụ sư phạm vững chắc và sáng tạo.
    • AMA xây dựng nên chương trình học và giáo trình cùng với đội ngũ chuyên gia nước ngoài với tiêu chuẩn quốc tế và toàn diện.
    • Chương trình học đa dạng như: tiếng Anh thiếu nhi, tiếng Anh thiếu niên, tiếng Anh người lớn, tiếng Anh doanh nghiệp,...
    • Học viên được thực hành 4 kỹ năng Anh ngữ mọi lúc mọi nơi, tập trung vào việc giúp người học ứng dụng vào thực tiễn và khả năng sử dụng tiếng Anh trôi chảy tự nhiên theo phong cách bản ngữ chuẩn mực.
    • AMA Cần Thơ có 12 phòng học theo chuẩn quốc tế như phòng Movies Learn và phòng Labroom với cơ sở vật chất hiện đại phục vụ dạy và học hiệu quả nhất.
    • Đảm bảo chất lượng đầu ra cho học viên, trong đó cam kết điểm đạt được trong các kỳ thi như: IELTS (5.0 ~ 6.0+), TOEIC (680 ~ 850+).

    Trung tâm Anh ngữ AMA chi nhánh Cần Thơ có các chương trình đào tạo như:

    • Anh văn học thuật
    • Anh văn giao tiếp
    • Anh văn thiếu niên, tiền thiếu niên, thiếu nhi
    • Anh văn mẫu giáo


    MỌI THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 53 Nguyễn Việt Hồng, P. An Phú, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ - 0292 3734 848
    • 60-62-64 Lý Hồng Thanh, P. Cái Khế, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ - 0292 3734 949

    Fanpage: facebook.com/trungtamanhnguamacantho/

    Website: Amacantho.edu.vn

    Trung tâm Anh Ngữ AMA chi nhánh Cần Thơ
    Trung tâm Anh Ngữ AMA chi nhánh Cần Thơ
    Trung tâm Anh Ngữ AMA chi nhánh Cần Thơ
    Trung tâm Anh Ngữ AMA chi nhánh Cần Thơ
    Hằng Trương 2017-07-05 02:54:01
    Học phí ở đây nhiêu ạk
    Hằng Trương 2017-07-05 02:54:00
    Học phí ở đây nhiêu ạk
  3. Được thành lập vào năm 2009, trung tâm Anh Ngữ Gia Việt luôn không ngừng cố gắng để xây dựng dịch vụ dạy tiếng Anh uy tín, chất lượng với khung chương trình giảng dạy tiên tiến, phù hợp với mọi đối tượng học. Trong suốt 8 năm qua, trung tâm đã xây dựng được sự tin tưởng trong lòng các học viên và các phụ huynh thông qua việc chứng minh lời cam kết của mình bằng cách đào tạo ra thế hệ trẻ am hiểu tiếng Anh theo các chuẩn mực quốc tế như: IELTS, TOEIC, khung CEF. Nhờ vào cách thức giảng dạy sáng tạo và khoa học, trung tâm hiện nay có đến hơn 1000 học viên theo học và là lựa chọn hàng đầu của những ai có nhu cầu học tiếng Anh tại khu vực Cần Thơ và các tỉnh Đồng Bằng Sông Cửu Long.


    Tại sao bạn nên học tại trung tâm Anh Ngữ Gia Việt?

    • Trung tâm có đội ngũ bao gồm 90 giáo viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm giảng dạy, trong đó 75% các giáo viên hiện đang công tác môn tiếng Anh tại trường Đại Học Cần Thơ và các trường đại học, cao đẳng khác. Còn 25% giáo viên được tuyển chon từ thế hệ sinh viên có trình độ Anh văn xuất sắc và trải qua đào tạo nghiệp vụ nghiêm khắc. Bên cạnh đó, trung tâm còn có sự cộng tác từ các giáo viên người bản xứ từ: Úc, Mỹ, Canada, Philippines.
    • Các chương trình học phổ biến tại trung tâm là: Tiếng Anh giao tiếp căn bản, Tiếng Anh thiếu nhi, Tiếng Anh thiếu niên, TOEIC, IELTS....
    • Tổng số 38 phòng học, trong đó có 16 phòng có máy lạnh. Trung tâm còn trang bị thêm thư viện tự học, hội trường và phòng máy tính để góp phần nâng cao chất lượng giảng dạy hiệu quả và chuyên nghiệp hơn.
    • Giáo trình do trung tâm tự biên soạn theo tiêu chuẩn quốc tế và khả năng của mỗi lớp.
    • Chi phí học hợp lý.

    Trung tâm Anh Ngữ Gia Việt có các chương trình đào tạo như:

    • Chương trình tiếng Anh cho trẻ em
    • Chương trình tiếng Anh cho người lớn
    • Chương trình FLEXI - TIME
    • Chương trình tiếng Anh cho doanh nghiệp


    MỌI THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa Chỉ:

    • 39 Mậu Thân, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ - 0292 3831 000 - 0292 6250 337 - 0292 3814 000
    • 545, Đường 30/4, P. Hưng Lợi, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ - 0292 2205 000 - 0292 2209 000

    Fanpage: facebook.com/giavietcenter/

    Website: giaviet.edu.vn/

    Gọi điện
    Trung tâm Anh Ngữ Gia Việt
    Trung tâm Anh Ngữ Gia Việt
    Trung tâm Anh Ngữ Gia Việt
    Trung tâm Anh Ngữ Gia Việt
    Erik Lưu 2018-03-08 17:22:53
    Cho em hỏi.Học phí khóa tiếng anh giao tiếp cơ bản là bao nhiêu vậy???
  4. Trong hơn 6 năm (2010 - 2017) hoạt động trong lĩnh vực giảng dạy ngoại ngữ tại Cần Thơ, trung tâm Ngoại Ngữ New Window hiện đang nhận được sự ưu ái từ các thế hệ học viên có nhu cầu học bốn ngoại ngữ "Anh - Nhật - Hàn - Hoa". Với mục tiêu trở thành đơn vị hàng đầu trong dịch vụ dạy ngoại ngữ chuyên nghiệp và uy tín nhất, trung tâm luôn cập nhật các chương trình học và phương pháp dạy sáng tạo và khoa học, trong đó chú trọng vào khả năng áp dụng ngoại ngữ vào cuộc sống thực tiễn.


    Tại sao bạn nên học tại trung tâm Ngoại Ngữ New Window?

    • Đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp và kinh nghiệm giảng dạy, trong đó các giáo viên người Việt và giáo viên bản xứ đa số có chứng chỉ TESOL.
    • Môi trường học tập thoải mái, năng động, không tạo áp lực cho học viên.
    • Trung tâm chú trọng vào khóa học giao tiếp tiếng Anh đa dạng từ cơ bản đến nâng cao và khóa luyện thi TOEIC.
    • Giáo trình học được biên soạn theo tiêu chuẩn quốc tế và được cập nhật thường xuyên.
    • Cơ sở vật chất phòng học hiện đại, mỗi phòng đều có màn hình dùng làm công cụ dạy học chính.
    • Thường xuyên tổ chức các buổi giao lưu văn hóa tùy theo các ngoại ngữ mà học viên học như: English Speaking Club, More Culture Than You Think,... Điều này giúp cho học viên có thể vận dụng tiếng Anh vào thực tế cuộc sống và công việc sau này.
    • Các dịch vụ kèm theo: đăng ký thi chứng chỉ quốc tế, dịch thuật, tư vấn du học, việc làm,...
    • Đội ngũ tư vấn viên hỗ trợ nhiệt tình.

    Trung tâm Ngoại Ngữ New Window có các khoá học chuyên:

    • Đào tạo tiếng Anh
    • Đào tạo tiếng Nhật
    • Đào tạo tiếng Hàn
    • Đào tạo tiếng Hoa
    • Hỗ trợ dịch vụ dịch thuật.


    MỌI THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 229 Đường 3/2, P. Hưng Lợi, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    • 282 Đường Nguyễn Văn Cừ, P. An Hòa, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 0292 6292 206 - 0292 6546 567 - 0292 6550 066

    Fanpage: facebook.com/trungtamngoaingunewwindows

    Website: newwindows.edu.vn/

    Gọi điện
    Trung tâm Ngoại Ngữ New Window
    Trung tâm Ngoại Ngữ New Window
    Trung tâm Ngoại Ngữ New Window
    Trung tâm Ngoại Ngữ New Window
  5. Xuất phát từ tầm nhìn, hoài bão và nhiệt huyết của cả tập thể giáo viên nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy, quản lý tại các hệ thống đào tạo ngoại ngữ hàng đầu. Trung Tâm Anh Ngữ Âu Việt Mỹ ra đời với phương châm mang tiếng Anh đến với học viên ở mọi lứa tuổi đang có nhu cầu học tập để cải thiện cũng như nâng cao kỹ năng ngoại ngữ.

    Một trong những thế mạnh của Trung tâm Anh Ngữ Âu Việt Mỹ là đội ngũ nhiều giảng viên tâm huyết, giàu kinh nghiệm. Sự kết hợp hoàn hảo giữa giáo viên Việt Nam và nước ngoài có trình độ thạc sĩ, tiến sĩ, có năng lực chuyên môn cao. Tạo môi trường học tập hiện đại, hiệu quả giúp học viên tự tin, năng động, sáng tạo phù hợp với khả năng của từng học viên khi học và phát huy giao tiếp tiếng Anh một cách tự nhiên trong mọi tình huống, với cả người bản xứ.
    Chương trình được thiết kế kết hợp với trang thiết bị hiện đại, giáo trình gốc được cập nhật mới nhất luôn giúp học viên nâng cao khả năng tiếp thu bài ngay tại lớp và phát triển nhanh chóng các kỹ năng, tự tin trong giao tiếp.


    Tại sao bạn nên học ở trung tâm Anh Ngữ Âu Việt Mỹ chi nhánh Cần Thơ?

    • Đội ngũ giáo viên Việt Nam và bản ngữ giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết và có trình độ chuyên môn cao, đa số có trình độ thạc sĩ trở lên.
    • Chương trình học được thiết kế phong phú toàn diện với các giáo trình gốc đúng chuẩn quốc tế được trung tâm cập nhật thường xuyên. Trung tâm cung cấp các chương trình dạy và luyện thi tiếng Anh học thuật quốc tế như: IELTS, TOEFL iBT và TOEIC, CEFR,... trong đó cam kết kết quả cho học viên đạt được (IELTS là 6.5 trở lên, TOEFL trên 80 và TOEIC trên 800). Đặc biệt, Âu Việt Mỹ còn giúp học viên đạt được khả năng giao tiếp như người bản xứ qua chương trình Anh văn giao tiếp từ thấp lên cao ở mọi lứa tuổi. Sau khi học xong thì học viên có thể tiếp tục chuyển lên các chương trình nâng cao như: biên phiên dịch, CEO/CFO/CPO,...
    • Cơ sở vật chất hiện đại và đầy đủ tiện nghi cho việc dạy và học hiệu quả.
    • Dịch vụ tư vấn và hỗ trợ du học toàn diện cho những học viên có nhu cầu.

    Trung tâm Anh Ngữ Âu Việt Mỹ chi nhánh Cần Thơ mở các khoá học như:

    • Anh văn giao tiếp quốc tế
    • Anh văn thiếu nhi quốc tế
    • Khoá học luyện thi IELTS
    • Khoá học luyện thi TOIEC
    • Khoá học luyện thi VSTEP (A2, B1, B2, C1)
    • Khoá học FLEXI - TIME (Active Learning)


    MỌI THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 178, Đường 3/2, P. Hưng Lợi, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 0292 3872 789

    Fanpage: facebook.com/www.evus.edu.vn/

    Website: evus.edu.vn/

    Hệ thống Anh Ngữ Âu Việt Mỹ
    Hệ thống Anh Ngữ Âu Việt Mỹ
    Trung tâm Anh Ngữ Âu Việt Mỹ chi nhánh Cần Thơ
    Trung tâm Anh Ngữ Âu Việt Mỹ chi nhánh Cần Thơ
  6. Là chi nhánh của Hệ Thống Anh Ngữ AMES tại Cần Thơ, trung tâm Anh Ngữ EZ learning đang là cơ sở tiên phong trong việc đào tạo tiếng Anh cho mọi đối tượng với chất lượng hàng đầu được học viên và các bậc phụ huynh công nhận. Với mục tiêu cung cấp các khóa học tiếng Anh theo phong cách chuẩn Mỹ, trung tâm cam kết mang đến cho mỗi học viên vốn tiếng Anh vững chắc theo phương pháp dạy học độc đáo "Active English" có ý nghĩa "Học chủ động, tạo hứng thú trong lớp học" do giáo sư nổi tiếng Charles C. Bonwell nghiên cứu thành công và đang được áp dụng rộng rãi trên thế giới từ năm 1991. Là trung tâm đầu tiên áp dụng phương pháp học này, AMES (hay EZ learning Cần Thơ nói riêng) đang góp phần giúp các học viên tiếp cận và thực hành tiếng Anh hiệu quả nhất.


    Tại sao bạn nên học tại trung tâm Anh Ngữ EZ learning Cần Thơ?

    • Đội ngũ giáo viên chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm. Trong đó, các giáo viên bản xứ có chứng chỉ giảng dạy chuyên nghiệp và am hiểu cách thức truyền đạt Anh ngữ đến với người nước ngoài đến từ: Mỹ, Úc, Canada,...
    • Các khóa học toàn diện như: chương trình Anh văn học thuật, Anh văn giao tiếp mọi cấp bậc, chương trình dạy chứng chỉ TESOL (đào tạo giáo viên tiếng Anh chuẩn quốc tế),...
    • Cách thức dạy học sáng tạo, chủ động và linh hoạt: dạy tiếng Anh bằng môn toán và khoa học, thư viện sách A - Z learning, chương trình luyện 4 kỹ năng Raz - Kids,...
    • Cơ sở vật chất hiện đại, dạy học bằng các nền tảng công nghệ như: phần mềm Amazing Edu, Google Alp for education,...
    • Đảm bảo 100 % đầu ra đạt kết quả cao trong các kỳ thi.

    Trung tâm Anh Ngữ EZ Learning Cần Thơ hiện nay có các chương trình đào tạo như:

    • Tiếng Anh trẻ em
    • Tiếng Anh doanh nghiệp
    • Tiếng Anh bán trú
    • Tiếng Anh mẫu giáo Smart Star
    • Luyện thi IELTS
    • Luyện nói tiếng Anh cho người đi


    MỌI THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 118 Đường 3/2, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 0292 3735 155

    Fanpage: facebook.com/AnhNguAMESCanTho/

    Website: ames.edu.vn/

    Trung tâm Anh Ngữ EZ Learning Cần Thơ
    Trung tâm Anh Ngữ EZ Learning Cần Thơ
    Trung tâm Anh Ngữ EZ learning Cần Thơ
    Trung tâm Anh Ngữ EZ learning Cần Thơ
  7. Được thành lập vào năm 2005, Aston Việt Nam đã chứng minh được chất lượng giảng dạy tiếng Anh chuyên nghiệp tiêu chuẩn quốc tế ở TP. Hồ Chí Minh và Cần Thơ. Là trung tâm Anh ngữ uy tín dành cho trẻ em, Anh Ngữ Quốc Tế Aston Cần Thơ giúp các học viên tiếp cận và học tập tiếng Anh theo mô hình học tập của Tập đoàn giáo dục AEG Hoa Kỳ. Hệ thống các bài học tại trung tâm đều được thiết kế trực quan, sinh động và dễ hiểu, điều này tạo thuận lợi cho các học viên tiếp thu và sử dụng tiếng Anh thành thạo tự nhiên trong đời sống hàng ngày. Qua hơn 12 năm phát triển, thương hiệu Anh ngữ Aston được nhiều phụ huynh, các em thiếu nhi tin yêu và lựa chọn tại Cần Thơ.

    Tại sao bạn nên học tại Anh Ngữ Quốc Tế Aston Cần Thơ?

    • Giáo viên Việt Nam và bản xứ chuyên nghiệp, có bằng giảng dạy quốc tế và kinh nghiệm truyền đạt dễ hiểu cho mỗi học viên.
    • Các chương trình Anh văn dành riêng cho các em ở mọi lứa tuổi như: tiếng Anh mẫu giáo, tiếng Anh thiếu nhi, tiếng Anh thiếu niên, du học hè, luyện thi Cambridge,... với mô hình học sáng tạo, sinh động và vui nhộn.
    • Chú trọng luyện tập thực hành 4 kỹ năng thông qua các phòng chuyên dùng như: phòng đóng kịch, phòng xem phim, phòng kể chuyện,... Điều này giúp các em dễ tiếp thu và tạo hứng thú trong việc học.
    • Giáo trình chuyên biệt và đẳng cấp theo văn hóa Mỹ.

    Trung tâm Anh Ngữ Quốc Tế Aston Cần Thơ có các khoá học như:

    • Anh văn mầm non, thiếu nhi, thiếu niên
    • Luyện thi Cambridge
    • Luyện thi IELTS
    • Luyện thi TOIEC
    • BalBoa Online (Du học cùng Aston)


    MỌI THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: số 7, Lý Thái Tổ, Khu dân cư Hưng Phú 1, Q. Cái Răng, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 0292 3756 888

    Fanpage: facebook.com/TrungTamAstonCanTho/

    Website: aston.edu.vn/

    Trung tâm Anh Ngữ Quốc Tế Aston Cần Thơ
    Trung tâm Anh Ngữ Quốc Tế Aston Cần Thơ
    Trung tâm Anh Ngữ Quốc Tế Aston Cần Thơ
    Trung tâm Anh Ngữ Quốc Tế Aston Cần Thơ
  8. Được thành lập từ năm 1999, Anh Ngữ Việt Mỹ VATC đã nhanh chóng phát triển vượt bậc trong công tác giảng dạy tiếng Anh cho các học viên trên lãnh thổ Việt Nam. Gần đây vào tháng 1/2017, VATC được vinh danh trong "TOP 50 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam" trong dịch vụ Anh ngữ 5 sao toàn diện nhất cho hơn 23.000 học viên ở 12 tỉnh thành toàn quốc, trong đó có TP. Cần Thơ. Với phương châm "chú trọng tương tác giữa học viên và giảng viên", trung tâm tạo nên môi trường học tập năng động và thoải mái, khuyến khích giao tiếp giữa các học viên với nhau và giáo viên để buổi học sinh động và dễ tiếp thu hơn.


    Tại sao bạn nên học tại Anh Ngữ Việt Mỹ VATC chi nhánh Cần Thơ?

    • Các giáo viên Việt Nam và bản ngữ đều có chuyên môn cao trong lĩnh vực giảng dạy tiếng Anh tiêu chuẩn quốc tế và kinh nghiệm truyền đạt tốt, am hiểu tương tác với học viên.
    • Chương trình học toàn diện và đa dạng như: tiếng Anh trẻ em, tiếng Anh giao tiếp mọi cấp bậc, tiếng Anh theo yêu cầu, tiếng Anh luyện thi, tiếng Anh học thuật,...
    • Giáo trình tiên tiến và khoa học từ các trường nổi tiếng bậc nhất như: Cambridge, Oxford, Longman,...
    • Cơ sở vật chất hiện đại với tiêu chuẩn số hóa và áp dụng công nghệ vào giảng dạy và học tập.
    • Phương pháp dạy sáng tạo, rộng mở, khuyến khích tư duy của học viên và chú trọng thực hành vào công việc và cuộc sống.
    • Hệ thống chăm sóc học viên toàn diện, nhiệt tình.

    Anh Ngữ Việt Mỹ VATC với đội ngũ giảng viên tận tâm, giàu kinh nghiệm có chứng chỉ giảng dạy quốc tế, cung cấp các khóa học, chương trình đào tạo tiếng Anh theo những mô hình giảng dạy tiên tiến, tạo nền tảng vững chắc cho học viên tiếp cận với môi trường chuẩn quốc tế, sẵn sàng chinh phục các chứng chỉ quốc tế như SAT, IELTS, TOEFL iBT, TOEIC,… ứng dụng công nghệ mới cùng các thiết bị tương tác hiện đại, nỗ lực dịch chuyển lớp học tiếng Anh truyền thống sang lớp học tương tác, nâng cao chất lượng đào tạo đồng thời đầu tư những dịch vụ hỗ trợ tối ưu giúp học viên phát triển toàn diện, tự tin ở các cấp học cao hơn và thành công khi du học.


    MỌI THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 84 đường Mậu Thân, P. An Nghiệp, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 0292 3832 045 - 0292 3731 890 - 0931 009 790

    Fanpage: facebook.com/anhnguvatccantho/

    Website: equest.vn/els/

    Gọi điện
    Anh Ngữ Việt Mỹ VATC chi nhánh Cần Thơ
    Anh Ngữ Việt Mỹ VATC chi nhánh Cần Thơ
    Anh Ngữ Việt Mỹ VATC chi nhánh Cần Thơ
    Anh Ngữ Việt Mỹ VATC chi nhánh Cần Thơ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy